แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน)

e0b981e0b8a1e0b988 e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b89ce0b8a1 e0b89ce0b8a1 e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 64fc9574198b3

เรื่องเสียว แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน)

ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า………….
ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี และน้องชายคนเล็ก อายุ 28 ปี(ทำงานต่างจังหวัด) เมื่อปี 2559 ตอนนั้น แม่เพื่อนอายุ 54 ปี แต่ยังสวยมาก อวบ ขาว เพราะมีเชื้อสายจีน ถ้าให้กะด้วยสายตาคงประมาณ 39-30-40 เพราะเธอรักษาสุขภาพและหุ่นดีมาก ซึ่งเธอเลิกกับสามีกว่า 20 ปีแล้ว เธอทำธุรกิจของที่บ้าน เวลาผมพบเธอทีไรจะมีอารมณ์มากทุกที และด้วยที่เธอเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี
การพูดจาจึงดีมาก เท่าที่รู้มาเธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาติดต่อและจีบเป็นประจำแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เวลาเลิกงานผมชอบไปหาเธอจะเรียกผมว่าลูกทุกคำ ซึ่งเวลาผมไปที่บ้านเธอผมชอบนั่งคุยด้วยเพราะชอบดูหน้าที่สวยงาม และดูหุ่นที่อวบมาก และชอบดูร่องอกของเธอที่ขาวผ่อง เรียกว่าคุยไปควยลุกไป มีหลายครั้งที่คุยเสร็จต้องแอบไปชักว่าในห้องน้ำและเรียกชื่อเธอเป็นประจำ และทุกครั้งก่อนกลับบ้านเธอมักจะกอดและหอมแก้มผมเป็นประจำเพราะเป็นเพื่อนสนิทของเธอ และผมยังช่วยติดต่อกับ BANK เรื่องการขอวงเงินให้กิจการของเธอ เวลาเธอกอดนมของเธอจะสีกับหน้าอกผมผมแทบจะฟัดเธอทุกครั้งไป แต่ไม่กล้าครับ ด้วยความที่คุ้นเคยกับที่บ้านเธอ ผมจึงไปหาบ่อย ๆ และมีของไปฝากแม่เพื่อน เพื่อน น้อง ๆ เสมอ และทุกคนในบ้านก็จะไว้ใจผมมากด้วย
จำได้ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์เดือนกรกฎาคม ตอน 2 ทุ่มฝนตกหนักมากผมไปที่บ้ายเธอพร้อมขนม แต่ยังไม่มีใครกลับ รอในรถสัก 10 นาทีว่าจะกลับบ้านแล้ว แม่เพื่อนก็ขับรถกลับมากับลูกสาว พอถึงหน้าบ้านเธอรีบวิ่งมาเปิดประตูบ้าน ทำให้ตัวเปียก แต่เปิดประตูยาก ผมจึงถือร่มรีบลงไปช่วยเปิดประตูเห็นเธอตัวเปียก เลยช่วยเดินกางร่มไปที่รถและช่วยปิดประตู ตอบหลังทราบว่า ลูกสาวเธอป่วยมีไข้สูงเธอจึงขับรถไปรับที่ทำงาน ผมจึงช่วยยกของและประคองน้องไปบนบ้าน เธอได้พาลูกสาวไปนอนชั้นบน และลงมาคุยกับผมข้างล่าง ผมแอบมองดูเสื้อผ้าที่เปียกฝนแนบเนื้อ เห็นแล้วควบลุกมาก เธอจึงบออกว่าขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน อ้อ! เกือบลืมวันนี้ผมนำเอกสารมาให้เธอเซ็นต์ชื่อ เลยต้องรอ หลังจานั้นเธอก็ใส่ชุดนอนผ้าแพรเป็นเสื้อกางเกงแบบคนจีนสีชมพู มานั่งคุยกันและเซ็นต์เอกสาร ผมเลยนั่งคุยต่อ เธอบอกว่า
“วันนี้ ฝนตกรถติดมาก ขับรถจนเมื่อยหลัง ปวดเอวไปหมดเลย” ผมเลยถามว่า แถมยิ้มหวานอีก
“ได้ครับ คุณแม่นอนคว่ำบนโซฟาเลยครับ”
วันนั้นไม่มีคนอยู่ผมเลยค่อยบรรเลงเพลงนวด เริ่มจากนวดต้นคน และใช้นิ้วชี้ถู ๆไถ ๆ เบา ที่ซอกหลังหู เห็นเธอหลับตาพริ้ม ผมเลยนวดหลังไล่ลงมาเรื่อย ๆ เวลานอนคว่ำด้วยเพราะนมเธอใหญ่มากมันเลยดันออกข้าง ผมจึงค่อย คลึงฐานนมที่นุ่มนิ่มด้านหลังของเธอ และไต่ลงมาที่เอว สะโพก มาที่ก้นงอนใหญ่ของเธอ และรีบนวดจากข้อเท้า เอามือจี๋ที่ผ่าเท้า เห็นเธอเกร็งขาและเท้าแต่ก็นอนหนุนแขนต่อไป ผมจึงนวดคลึงของขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึง ต้นขาใกล้ ๆ ซอกก้น และขาหนีบ ผมจึงมีความคิดพิเรนทร์จะลงปลุกอารมณ์เธอดู เลยแกล้งนวดคลึงที่ซอกก้นถี่ ๆ ด้วยมือขวา ส่วนมือซ้ายค่อย ๆ คลึงที่หลังบั้นเอว และใช้นิ้วชี้คลึงถู ๆ ขึ้นลงไปตามโคกที่นูนของเธอ ไม่เห็นเธอว่าอะไร เพียงแต่เกร็งขาและกำมือ ผมเห็นได้ใจจึง คลึงที่โคกอยู่ประมาณ 3-4 นาที รู้สึกว่า ที่เป้ากางเกงบริเวณโคกหีของเธอเริ่มแฉะ แสดงว่ามีอายุรมณ์มากแล้ว เลยกระซิบที่ข้างหู
“คุณแม่ครับ ผมนวดแรงไปหรือเปล่าครับ”
เธอไม่ตอบ เพียงแต่ส่ายหน้าเบา ๆ ผมจึงใช้มีขวาคลึงไปเรื่อย ๆ แต่มือซ้ายมาคลึงที่ซอกหู และลองพ่นลมหายใจที่รูหูไปด้วย เห็นเธอเก็งมากขึ้นและหนีบขาทำให้ผมนวดได้กระชับมากขึ้นกว่าเดิม ผมเลยถูมือขวาหนักขึ้นกว่าเธอ ซึ่งเธอก็ หบีบขามากขึ้นและเริ่มบิดตัว และมีครางเบา หลับตาพริ้ม
“คุณแม่ครับ จะให้ผมนวดด้านหน้าไหมครับ”
เธอไม่ตอบ แต่พยักหน้าและพลิกตัวหงายขึ้น แต่ยังหลับตาพริ้ม หน้าแดงสวยมาก ตอนนี้หมา มองซ้ายมองขวา เป็นปลอดคนและประตูบ้านล็อกก็เลยได้โอกาส รีบนวดขาจากหน้าแข้งขึ้นมา และรีบปลดซิปกางเกงตัวเองถลกกางเกงในลงให้ ควยเป็นอิสระ กะว่าจะให้เธอเห็นควย 6 นิ้วของผม และรีบนวดแบบโหย่งตัวขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงหน้าขา มองไปแล้วตกใจครับ รูปพรรณสัณฐานของโคกหีเธอใหญ่มากโหนกนูน ขนาดพอ ๆ กับชามเปลใบเขื่อง ๆ ตรงเป้ากางเกงแฉะไปหมด ส่วน นมก็ใหญ่มาก หัวนมแข็งชูชัน จนดันเสื้อออกมาเป็นเม็ด กะราว ๆ เม็ดถั่วลิสง ผมจึงนวดไต่จนถึงบริเวณโคกหีและสอดนิ้วไปตามซอกขาหนีบและใช้นิ้วถูไปตามร่องอย่างหนักมือขึ้น เธอเริ่มครางในลำคอเบา ๆ ผมจึงค่อย คลำสูงขึ้นมาที่ขอบกางเกง และรีบล้วงมือเข้าในกางเกงอย่างรวดเร็ว เธอร้อง “อุ๊” และลืมตามองดู แต่พอเห็นควยของผมที่แข็งเด่ที่ขอบซิปกางเกง เห็นเธอสะดุ้งเล็กน้อยและจ้องเขม็งมองก่อนหลับตา ผมเลยล้วงผ่านไปถึงโคกหีของเธอรู้สึกได้ว่าเปียกชุ่มแลพแทบจะไม่มีเส้นหมอย แต่มีขนาดใหญ่โหนกนูนมาก ผมจึงใช้นิ้วกลางและนิ้วชี้คลึงเม็ดแตดและถูไถไปตามร่องแคม
“อูย.. อูย..ซี๊ด..ซี๊ด..” เธอครวญครางอย่างแผ่วเบา ผมจึงกระตุกมือหลักมากขึ้นและใช้มือซ้ายคลึงไปที่เต้านมของเธอและใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางคีบหัวนมของเธอ เธอแอ่นอกรับมือของผมและบิดตัว ส่วนหน้าตาบิดเบี้ยวเหยเก แต่ก็ยังคงสวยอยู่ ตอนนั้นผมสองจิตสองใจว่าจะเย็ดเธอดีหรือไม่แต่ก็กลัวลูกสาวเธอตื่นลงมา
เลยคลึงแตดต่อไป และใช้นิ้วล้วงเข้าในรูหีของเธอ เธอยิ่งบิดตัวและร้องครางหนักขึ้น
“อูย.. อูย..ซี๊ด..ซี๊ด..โอว..โอว……ลูกจ๋าเร็ว ๆ แม่จะเสร็จแล้ว…โอ๊ว..โอ๊ว….”
แล้วเธอก็กระตุก 3-4 ครั้ง ก่อนนอนนิ่งถอนหายใจ
“เป็นอย่างไรครับ คุณแม่มีความสุขไหมครับ”
“ลูกจ๋า แม่มีความสุขมากเลยจ๊ะ แม่ไม่เคยมีความรู้สุกอย่างนี้มาหลายปีแล้ว ขอบคุณนะจ๊ะ”
ผมจึงดึงมือออกพร้อมน้ำหีของเธอที่เยิ้ม ผมจึงค่อย ๆ ดูดนิ้วที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอต่อหน้าเธอ เห็นเธอมองแบบเขิน ๆ
“ผมขอตัวเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ”
เธอพยักหน้า ผมจึงรีบเข้าห้องน้ำ พอเข้าผมรีบถอดกางเกงรูดควยทันที แต่แล้วประตูกเปิดออก เธอเดินเข้ามาแล้วบอกว่า
“ลูกจ๋า เดี๋ยวแม่ช่วย”
หลังจากนั้นเธอก็คุกเข่าจับท่อนควยของผมจ่อปาก
“ลูกจ๋า ควยลูกใหญ่ดี แม่ชอบ มันเต็มปากดี”
แล้วเธอก็ใช้ปากรูดควยผมอย่างเมามันส์ บางครั้งดึงปากออกมาเลียที่หัวควย เล่นเอาผมเสียวแทบยืนไม่ติด เลยใช้มือขวาล้วงนมเธอคลึงและขยำอย่างเมามันส์เช่นกัน
“แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ”
ก่อนกระฉูดน้ำออกมาอย่างเต็มที่ ส่วนเธอก็ดูดกลืนน้ำผมจนหมด ก่อนที่ผมจะดึงเธอยืนขึ้นมาจูบปากกันต่อ
“ขอบคุณครับ คุณแม่ ผมไม่เสร็จเสร็จในปากใครมาก่อนเลยครับ คุณแม่วิเศษจริง ๆ ครับ”
“ควยของลูกใหญ่เต็มปากดี ดูดมันจริง ๆ แล้วเราค่อยมีความสุขกันนะจ๊ะ”
หลังจากที่ตัวเบาแล้วจึงร่ำลาเธอกลับบ้าน ก่อกลับเธอยังหอมแก้มและกระซิบว่า
“หลับฝันดีนะจ๊ะ ผัวขา แล้ววันหน้ามาเย็ดเมียบ้างนะ”
“ครับ” หลังจากนั้นผมก็กลับบ้านอย่างระโหย
หมายเหตุ ยังมีต่อครับ คราวหน้าผมเล่นทั้งประตูหน้าและประตูหลัง เธอร่อนส่าย ร้องครางมากครับ
ขอ password ด้วยครับ เคยส่งไปแล้ว เรื่องก็เคยลงแต่ไม่ให้ password
จาก คนชอบสาวแก่

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงจะอายุน้อยกว่า แต่ว่า 56 นะครับ ยอมโดนเด็กเย็ดสักทีก็ได้ ถ้าควยใหญ่เท่าแขน ก่อนหน้านี้ ในความคิดของฉัน คือการอยากจะคบผู้ชายที่โตกว่า เพราะว่าอยากเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ของใครสักคน แต่บางครั้ง ความสำคัญที่มันมากกว่าก็น่าจะเป็นเรื่องเสียว เรื่องบนเตียงนั่นแหละ พอโดนเย็ดเข้าไปทีหนึ่งความคิดก็เปลี่ยน จะอายุเท่าไหร่ก็ไม่ว่า ขอแค่มีหลายท่าและโดนใจก็พอ นั่นจึงทำให้ฉันเป็นพวกใจง่ายมาเสมอ คบกับใครก็โดนเย็ดเร็วอยู่เรื่อยๆ เพราะว่ามันเป็นการลองของ ถ้าถูกใจก็ไปต่อ ถ้าไม่ถูกใจก็หายกัน ทุกๆ อย่างมันเป็นอย่างนั้น สังคมมันเร็ว ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมามัวเสียเวลา เรื่องเสียวซี๊ดที่มันจี๊ดถึงใจของฉันคราวนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน ที่ฉันเข้ามาเป็นน้องใหม่ในออฟฟิศแห่งหนึ่ง ที่นี่มีทั้งพนักงาน…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ “เอมอร” ลูกเลี้ยงของผมนั้นเมากลับบ้านมา เธอทิ้งตัวลงที่โซฟา เพราะเธอรู้ว่าวันนี้แม่ของเธอจะไม่กลับบ้าน และผมเองก็ไม่ค่อยจะเจ้ากี้เจ้าการอะไรกับเธออยู่แล้ว บางทีเธออาจจะคิดว่าผมไม่ใช่พ่อเธอจึงไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงอะไรในการดำเนินชีวิตของเธออยู่แล้วนั่นเอง เธออยู่ในช่วงวัยต่อต้าน ผมเองเข้าใจ ทุกๆ อย่าง…มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะอยากใช้ชีวิต และผมก็ให้เธอใช้ชีวิต แต่เธอจะมานอนที่โซฟาทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวจัดไม่ได้เลยจริงๆ ผมจึงค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วบอกกับเธอเบาๆ ว่าเดี๋ยวน้าจะพาเธอขึ้นไปบนห้องนะ ผมไม่กล้าเรียกตัวเองว่าพ่อหรอก ผมไม่มีสิทธิ์นั้น ผมรู้ดีแก่ใจ และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าแบบนี้มันสมควรแล้ว ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียงได้สำเร็จ จับเธอลงไปนอนแล้วเอาผ้าห่มเตรียมห่มให้เธอ ทว่าในตอนนั้นเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะว่าเผลอไผลไปเพียงวูบเดียว…

เรื่องเสียว อย่า….ผจก.อย่า..สาวเหนือปริญญาโทโดนเพื่อนพ่อข่มขืน “แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”..เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูงด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆในบริษัท ที่มาคอยกระหริ่มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน”ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนเอ็นเสียบรูหีอยู่ร่ำไปและพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา……..ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้างเดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้างหรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้…..เมื่อต้นเดือน เมษายน…

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้…

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย…

ผมแอบเห็นพี่อ้อย แฟนของพี่ชายร้องไห้ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ผมดูแล้วว่าบ่อยมากช่วงนี้ คงเพราะพี่ชายผมไม่ค่อยกลับบ้าน ออกเที่ยวตามประสาคนรักสนุก นี่ดีนะที่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่ามีแล้วจะยังไงกันเลย พี่อ้อยกับผมสนิทกันพอสมควร ถึงอายุเราจะต่างกันหลายปี เพราะผมกับพี่ชายคนโตห่างกันสิบปี พี่อ้อยตอนนี้ 38 แล้ว ผมเองก็ยี่สิบแปดพอดี ผมสงสารพี่อ้อยแต่ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยเหลืออะไรได้ เพราะแกเลือกที่จะแต่งงาน กับคนชอบเที่ยวอย่างพี่ผม ผมเองจริงๆ ไม่ได้แอบเห็นเฉพาะพี่อ้อยร้องไห้ แต่แอบเห็นหลายอย่าง แม้กระทั่งตอนที่พี่อ้อยช่วยตัวเองในห้องน้ำ มันบังเอิญน่ะ พี่อ้อยเป็นคนขาวถึงจะไม่สวย แต่ก็ไม่ขี้เหร่ และที่สำคัญสะอาด ผมยอมรับว่าผมเองมีแฟนแต่ก็แอบชอบพี่อ้อยอยู่เงียบๆ และในที่สุดสิ่งที่ผมไม่ได้คาดหวังมันก็มาถึงจนได้ พี่อ้อยทะเลาะกับพี่ชายผม แกจะกลับบ้านไปอยู่บ้านแม่แก ผมกับแม่ก็ช่วยกันปลอบอยู่นาน…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าพี่ตัวเองจะเอามันส์ขนาดนี้ เราชื่อต้องครับ เราอายุ 19 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อแตน อายุ 21 แตน เป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของแตนก็สวยเอาการที่เดียว เรื่องของเราเกิดเมื่อเดือน ธันวาคม วันส่งท้ายปีเก่าที่พึ่งผ่านมา ที่บ้านเราไม่มีใครอยู่บ้าน มีแต่เรากับแตนที่อยู่บ้าน เพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ตอยู่บ้านคนเดียว เพราะแตนออกไปซื้อของ สักพักแตนก็กลับมา แล้วอยู่ดีๆ แตนก็เดินเข้ามาในห้องเรา เราก็กำลังดู V D O…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…