แม่ไม่ให้หนูมีแฟน พี่เลยอาสาเป็นผัวหนูให้แทน ไม่มีแฟนแล้วก็ได้

e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b983e0b8abe0b989e0b8abe0b899e0b8b9e0b8a1e0b8b5e0b981e0b89fe0b899 e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b8a5 6524dfd0a86e5

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้หนูมีแฟน พี่เลยอาสาเป็นผัวหนูให้แทน ไม่มีแฟนแล้วก็ได้

ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่า แม่ของฉันนั้นเจออะไรมาบ้าง หรือการที่แม่นั้นเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้แม่ต้องเจอกับประสบการณ์ความรักที่มันเลวร้าย จนทำให้ วันนี้ที่ฉันและพี่ชายโตมากพอที่จะได้รู้จักความรักแล้ว กลับไม่ได้รับอนุญาตให้มีแฟนเลย ฉัน 17 พี่ชาย 18 แม่ไม่เคยให้เรามีแฟนและไม่เคยให้ออกไปไหนเลย ที่บ้านมันกลายเป็นคุกสำหรับฉัน เรื่องเสียวๆ กลายเป็นเพียงความฝัน และทำได้แค่เพียงเปิดดูหนังโป๊ไปวันๆ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลายบ้างเวลาที่ช่วยตัวเอง

แม่พูดเสมอว่าแค่ให้ฉันอยู่กับพี่ชายมันก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปหาใครเข้ามาในชีวิตอีก และคำพูดของแม่นี่แหละ ที่ทำให้วันหนึ่ง พี่ชายของฉันเดินเข้ามาในห้องฉันตอนดึก เพื่อบอกกับฉันว่า…เขาเงี่ยน

เราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ต่างก็ช่วยตัวเองไปด้วย ฉันก็ติ้วหี เขาก็ชักว่าวไป แต่การที่ได้เห็นควยจริงๆ และหีจริงๆ ของเราสองคน มันทำให้อารมณ์ของเราทั้งคู่นั้นอ่อนไหวจนไม่สามารถที่จะช่วยตัวเองต่อไปได้ เราเลยผลัดกัน ฉันชักว่าวให้พี่ และพี่เองก็ติ้วหีให้ฉัน จนสุดท้าย เรามองหน้ากัน อารมณ์เสียวซ่านและความเงี่ยนมันทำให้ทุกๆ อย่างในเวลานี้ไม่สามารถหยุดลงได้แล้ว

“ทำกันไหม ?” พี่ฉันถาม

ในหัวของฉันเต็มไปด้วยถ้อยคำปฏิเสธมากมายที่ผุดขึ้นมาในเวลานี้ แต่ว่ามือของฉันก็จับควยของเขาอยู่ แล้วหนังปีก็ยังคงดำเนินต่อไป มันจะมีใครที่ต้องโดนกักขังหน่วงเหนี่ยวทางความรู้สึกเหมือนเราสองคนในตอนนี้อีกไหม …ฉันพยายามห้ามใจแล้ว แต่ท้ายที่สุด ความเงี่ยนมันก็เอาชนะทุกอย่าง…ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันมันเลยเกิดขึ้น

ฉันโดนเปิดซิง…โดยพี่ชายแท้ๆ ของตัวเอง

เราขยับเข้ามาให้กัน ไม่มีการจูบใดๆ แต่ฉันกลับค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางเสียวดังขึ้นมาพร้อมกับมือของเขาที่กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ประหนึ่งว่าเขามีความสุขและเสียวควยมากๆ ที่ได้รับการปรนเปรอจากฉัน มันทำให้ฉันยิ่งรู้สึกดี ที่ทำให้เขานั้นมีความสุขได้มากขนาดนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาจนฉันเองก็ยังทนไม่ไหว สุดท้ายเขาก็จับฉันนอนหงายแล้วค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาเลียหีของฉัน

เขาบอกว่าฉันหีชมพูเหมือนกับนางเอกที่กำลังโดนเย็ดอยู่ แต่ทว่าในตอนนี้แค่เพียงลิ้นของเขามันก็ทำให้ฉันเสียวหีจนอยากที่จะร้องไห้ออกมา มันเป็นความเสียวที่ไม่รู้ว่าจะอธิบายออกมาอย่างไร และไม่สามารถเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครฟังได้ด้วย

พี่…ฉันเสียว เสียวหีเหลือเกิน พี่เลียหีเก่งจัง เลียอีกเลยพี่ ฉันชอบ

น้ำเสียงกระเส่าเอ่ยบอกเขาไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เร่งจังหวะลิ้นให้พลิ้วมากขึ้นและเน้นน้ำหนักมาขึ้นจนฉันต้องแอ่นอกขึ้นมาเลยทีเดียว ความสุขสมในเวลานี้เพิ่มเป็นทวีคูรเมื่อเขาสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งๆ ที่มันเป็นเพียงแค่นิ้วแต่กลัวเสียวได้มากขนาดนี้…แล้วถ้าเป็นควยใหญ่ยาวของเขาล่ะ มันจะมีความสุขแค่ไหน

ฉันร้องครางออกมา ปล่อยให้เขาเล้าโลมเรือนกายของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นแล้วที่สุด เขาก็ค่อยๆ นั่งขึ้นมาแล้วจับควยจ่อที่รูหีของฉันก่อนที่จะดันเข้ามาทันที ความรู้สึกในตอนนั้นคือเจ็บ ทรมาน และเสียวซ่าน มันปะปนกันมั่วไปหมด แต่เมื่อเขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ และลึกขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ ความเสียวซ่านก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นจนร่างกายของฉันเสียวสะท้าน ครางออกมาตอนที่พี่ชายเริ่มขยับสะโพกโยกไหวเอวและลำควยกระเด้าหีของฉันเข้ามา

เสียงครางดังขึ้น ความรุนแรงและต่อเนื่องดังขึ้น ฉันไม่รู้สึกอายเลยที่ต้องร้องครางออกมาในเวลานี้ บอกกับพี่ชายไปว่าเสียวหีขนาดไหน ต้องการให้เขาเย็ดฉันอีก เย็ดแรงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่สุขสมเหลือเกิน เราเปลี่ยนท่าเย็ดกันไปมา เขาให้ฉันขึ้นขย่มควยของเขาเป็นครั้งแรก ก่อนที่เราจะจบด้วยท่าหมา ซึ่งเป็นท่าที่เสียวหีที่สุด เพราะว่าควยของเขาเข้ามาลึกจนรู้สึกเสียวท้องน้อยเลยทีเดียว

ในตอนนั้นเอวของเขาและควยของเขายังคงทำงานอยู่อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเร่งจังหวะและตอดควยเข้ามาอย่างรุนแรงมากขึ้น เรื่องเสียวซี๊ดครั้งนี้ทำให้ร่างกายของฉันเบาหวิว แทบจะควบคุมตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ยิ่งพี่เขาเรียกชื่อฉันบ่อยแค่หนัง ความเสียวซ่านก็อัดกระหน่ำเข้ามามากเท่านั้น มือเรียวตีบั้นท้ายกระตุ้นเสียงครางซ้ำแล้วซ้ำเล่า ร่างกายของฉันทนความสุขสมไม่ไหว สองแขนทรุดลงหมอบหน้าลงไปซุกหมอนร้องครางออกมาอย่างต่อเนื่อง จนวินาทีที่ร่างกายของเราได้ปลดปล่อยทุกๆ ความกดดันออกมา น้ำควยของพี่แตกในคารูหีของฉันพร้อมๆ กับที่เขายังคงดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ในรูหีของฉันตอนนี้ แล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงมานอนหอบหายใจอย่างหมดแรงข้างๆ ฉัน ปิดหนังโป๊ลง

หลังจากนี้ฉันคิดว่าคงไม่ต้องใช้เรื่องเสียวแล้ว…เพราะแม่ที่ทำให้ฉันได้รู้จักความเสียวที่แท้จริง

และเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่ไม่มีใครได้รับเหมือนกับฉันแน่นอน…

ฉันจำไม่ได้ว่าคืนนั้นเราเย็ดกันไปกี่น้ำ แต่เพราะว่ารุงเช่าเป็นวันเสาร์ ฉันจำได้ดีว่าฉันนอนอีกทีก็สายๆ ของวันเสาร์แล้ว…เพราะเมื่อคืนเราขึ้นสวรรค์กันอยู่ น่าจะเกินชั้น 7 แล้วด้วยซ้ำ

คืนนี้มาเย็ดกันใหม่นะคะพี่

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว ข้อสอบนี้ครูต้องให้กับศิษย์ที่ครูรักทุกคน ครู จะให้หนูทำอะไรค่ะ? “ซี๊ดดดด…เสียวจังค่ะ ครูขา ” “หวัดดี ค่ะ ครู” ด้วยความตกใจที่จู่ๆ ออกมาจากห้องน้ำ ก็เจอเด็กสาวมานั่งรอ ทำให้ ครูป้อง รีบยกมือรับไหว้ และบังเอิญผ้าขนหนูที่สวมใส่ไว้หลวมๆ ก็หลุดลงไปเขาไม่อายหรอก ก้มลงดึงผ้าขึ้นพันกาย ช้าๆ ด้วยควยเขา แม้ตอนนี้จะเหี่ยว เพราะเขาเพิ่งชักว่าว ออกมาจากห้องน้ำ ทว่ามันยังใหญ่น่าดู เด็กสาว ชื่อ ดุ๊กดิ๊ก เห็นเต็มตา แต่แกล้งก้มหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นเสียดีกว่าทั้งที่แก้มร้อนวูบวาบขึ้นมา…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องแพรว “ลูกพ่อ…นี่พ่อทำอะไรลงไปนี่….พ่อขอโทษ…พ่อขอโทษ…” ณรงค์ หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี ขับรถกลับจากทำงาน ใจก็นึกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กำลังขับรถเพลินๆ ก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะมีร่างของใครคนหนึ่งเดินเซเข้ามาหารถเขา ณรงค์เหยียบเบรคเต็มแรงเสียงล้อรถบดลากไปกับถนนเสียงดังสนั่น หน้ารถปะทะกับร่างๆ นั่นพร้อมๆ กับที่รถเขาหยุดอยู่กับที่ ณรงค์รีบเปิดประตูรถออกไปดูด้วยความตกใจ พอเดินไปที่หน้ารถก็พบกับเด็กสาวนอนฟุบไม่ได้สติ ใบหน้าขาวซีด“หนู…หนู..เป็นไงบ้าง…”ณรงค์เอามือเขย่า แต่เธอก็ยังนิ่งไม่ได้สติ เขาจึงรีบอุ้มเธอขึ้นรถเพื่อไปส่งโรงพยาบาล ณรงค์ขับรถไปก็มองร่างของเด็กสาวไป กลัวเธอจะเป็นอะไรไป จนถึงโรงพยาบาลก็รีบพาเธอไปที่ห้องฉุกเฉินแล้วนั่งรออยู่หน้าห้อง เวลาผ่านไป 30 นาทีก็มีพยาบาลเดินมาหาณรงค์พร้อมกับถามเขาว่า“คุณเป็นญาติของน้องที่ประสบอุบัติเหตุมาหรือเปล่าคะ…”ณรงค์มองหน้าพยาบาลด้วยความลังเลนิดหนึ่ง“คะ..ครับ..มีอะไรหรือครับ…”“คือน้องเค้าไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ…แค่ถลอกนิดหน่อย..แต่แกเป็นลมน่ะค่ะ..คงไม่ได้ทานข้าวกลางวัน… หมอกำลังให้น้ำเกลืออยู่ อีกซัก…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวความลับหลังเลิกเรียน คุณเคยมองอะไรในมุมกลับบ้างหรือป่าว? คนที่คุณคิดว่าเรียบร้อย เป็นคนดี อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็ได้บางทีเค้าคนนั้นอาจจะกำลังทำในสิ่งที่คุณไม่คาดคิดอยู่ก๊ได้นะ…….ฉันเคยเจอมาแล้ว ตุ๊กตาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของฉันเอง เรียนเก่ง เรียบร้อย อ่อนหวาน ขี้อาย หุ่นเพรียว หน้าตาใสๆ ประมาณ ขาว สวย หมวย เซ็กส์ แต่ที่พิเศษก้คือ ดวงตา ตุ๊กตาตาหวานมาก มองใครทีนี่ใจอ่อนยวบ เธอเป็นเหมือนเจ้าหญิงเลยนะ เป็นอะไรที่ต้องเอาใจใส่ ดูแลอยู่เสมอ ทุกคนภูมิใจในตัวเค้าทั้งนั้น ครอบครัว อาจารย์ เพื่อนฝูง ฉันก็ยังคิดอิจฉาเค้าอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว พ่ออย่าหยุด…พ่อทำแรงๆ หนูเสียวค่ะพ่อ… ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวจังหวัดหาดใหญ่ เช้าๆผมต้องไปส่ง ”เหมียว” ลูกสาวทำงานทุกวันภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ เล่นเอาผมควยแข้งทุกวัน ก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆกระโปรงสั้นมากลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้วแต่ห้ามใจไม่ได้เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆก็จะมีหนุ่มๆขับรถมาส่งคงเป็นแฟนกันผมไม่ว่าอะไร เพราะลูกโตแล้วก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้างเรื่องปอ้งกันตัววันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นเหมียวที่ไรควยลุกทุกทีต้องชักว่าวบางครั้งก็เอากางในของเหมียวมาดมมันสดชื่นมากครับปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดูเพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกครางซี๊ดซ๊าดในห้องคงช่วยตัวเองผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผมวันแรกที่ผมได้เห็นผมต้องรีบแก้ผ้ารูดควยนอนดูภาพของเหมียวลูกสาวผมนอนลูบหีใช้มะเขือยาวยัดหีโอว….ตายแล้วลูกเราเซ็กส์จัดขนาดนี้เลยหรือแล้วโทรศัพท์ในห้องก็ดังขึ้นลูกสาวผมรับสาย….เออ..แกเหรอนุช…สายปลายทางผมไม่ได้ยินได้ยินแต่เสียงลูกสาว…..ลูบหีอยู่ แกล่ะ….ตอนเย็นมาบ้านเราหน่อยนะเลียหีให้เราหน่อย…เพื่อนลูกสาวก็ไม่เบาเล่นตีฉิ่งกับลูกเราด้วยแล้วสิ่งที่ผมได้ยินผมแทบจะไปเคาะประตูห้องเลยครับ….. แล้วแกล่ะวันเย็ดกับพ่อหรือยังสบายหีสิถ้า…ยังเลยก็ยั่วอยู่พ่อก็มองอยู่เหมือนกัน…โอววว…อยากจังหีเยิ้มมากเลยรู้มั้ย….ผมน้ำว่าวพุ่งเลยครับนี่ ”ลูกสาวเราอยากเย็ดกับเราเหรอนี่” มันคุ้มค่าเสียจริงๆกับกล้องวงจรปิดที่เราซื้อมาผมนอนสบายใจบนเตียงเมื่อรู้ว่าจะได้เย็ดเหมียวลูกสาวตัวเอง ตกเย็นเพื่อนลูกก็มาบ้านเหมียวมองผมยิ้มๆเช่นเคยก็ยั่วผมอีกน่ะแหล่ะกางเกงรัดรูปหีโชว์เหมือนเดิมแล้วเมียผมก็กลับมาจากร้านผมรีบตามเมียเข้าห้องจับเมียเย็ดระบายความเงี่ยนเสียเลยอาทิตย์ต่อมาผมชวนเหมียวออกไปเที่ยวทะเลเหมียวก็ใส่ขายาวผ้ายึดนอนแอ่นโคกหีโชว์ผมในรถลูกมองหน้าผมแล้วยิ้มยั่วๆคงเตรียมตัวมาแล้วผมนั้นไม่ต้องพูดถึงจะระเบิดอยู่แล้วถึงชายหาดแถวสะกอมเราสั่งเบียร์มาดื่มกันเหมียวดื่มจนหน้าแดงผมมองหน้าลูกสาวแล้วพูดว่าเหมียวลูกโตแล้วสวยนะ..มีแฟนแล้วสิท่า….เหมียวมองผมยิ้มแบบอายๆพยักหน้าบอกผมว่าค่ะก็ถามต่างๆนาเกี่ยวกับเรื่องสองแง่สองง่ามจนมาพูดกันตรงๆแบบไม่เขอะเขินกันเลย ผมถามว่าไม่ชวนนุชมาด้วละเหมียวมองหน้าผม…นั้นแน่พ่อ…อะไรลูก…เหมียวรู้นะ…..แค่ถามเฉยๆไม่มีไร….เหมียวไม่เชื่อ….แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นชวนลูกไปอาบน้ำเพราะเหนียวตัวจากลมทะเลเหมียวเดินเกาะแขนผมอย่างกะคนรักมาที่รถผมขับรถออกจากตรงนั้นมาอีกที่ซึ่งมีบังกะโลคราวนี้เหมียวแอ่นเบาะแล้วโชว์โคกหีแถมเอามือลูบโชว์ด้วยควยผมตุงกางเกงเลยมันอยากจะออกมาข้างนอก พอถึงบังกะโลพอเปิดห้องเข้าไปผมบอกให้เหมียวไปอาบน้ำแต่เหมียวกลับเข้ามากอดผมแล้วจ้องหน้าผมบอกกับผมว่า…เหมียวรู้นะว่าพ่อคิดอะไรกับเหมียว….ตาเราจ้องกัน….เหมียวคิดอย่างพ่อหรือปล่าวละลูก…..เหมียวไม่ตอบกลับจับมือผมไปลูบหีเธอครั้งแรกที่ผมสัมผัสเนินหีของลูกสาวของตัวเองมันเต็มมือไปเสียหมดตอนนี้ความเป็นพ่อลูกหมดแล้วเราดูดปากแลกลิ้นกันเหมียวลูบควยผมผมก็ล้วงหีลูกสาว หีที่โหนกนูนไม่มีขนเลยหีลูกสาวผมเยิ้มเปียกไปหมดเราล้มลงบนเตียงไม่นานเราก็ไม่เหลือเสื้อผ้าอยู่บนร่ายกายเลยสักชิ้น ร่างขาวๆของลูกสาวที่ผมอยากเห็นมานานตอนนี้อยู่ตรงหน้าผมแล้วผมลากเหมียวมาที่ขอบเตียงลูกสาวผมคงเจนจัด รีบถ่างขาออกแหกแคมหีโชว์…พ่อค่ะ..เลียหีให้ลูกหน่อย…ผมฝังจมูกกลางร่องหีของลูกสาวคลุกหน้าจนเต็มไปด้วยน้ำหีลูก เลียแคมซ้ายขวาเลียเม็ดแตด อมแคมหีแล้วแทงลิ้นเข้ารูหีลูกสาวผม แอ่นร่อนหีเด้งสู้กับลิ้นผม…พ่อจ๋า….เหมียวเสียวหีจัง…เลียแตดเหมียวด้วย..อูยยย…พ่อชอบหีเหมียวมั้ย….ผมเงยหน้าขึ้น..ชอบสิลูกหีลูกหอมจังเลยเอาน้ำหีออกมาเยอะๆพ่ออยากกินน้ำหีลูก…แล้วผมก็เลียจนเหมียวน้ำแตกคาปากผมเลยผมขยับขึ้นไปนอนบนเตียงเหมียวรู้งานเลยครับ รีบพลิกตัวกลับมาจับควยผม….ควยพ่อใหญ่ยาวจังแบบนี้ละแม่ถึงหึงพ่อ….ผมภูมิใจที่ลูกชมควยผม แล้วเหมียวก็ดูดควยผมอย่างชำนานจนผมต้องบอกลูกให้หยุด…..พอเถอะลูกเย็ดกันเถอะพ่ออยากเย็ดหีลูกเต็มเงี่ยนแล้ว แล้วผมก็ลุกมาอยู่ในท่านั่งลูกสาวผมถ่างขาออก ผมเอาควยไปจ่อที่กลางร่องและถูที่ร่องหีกับแตดลูกสาวผมร้อง…ซี๊ดดดด… พ่อจ๋า….เสียวหีค่ะ…ลูกเงี่ยนเย็ดลูกสิพ่อ….ผมกดควยเข้าไปในรูหีลูกสาว ซึ้งมันฟิตคับแน่นไปหมดผมและลูกสาวมองการเย็ดกันทั้งสองคนผมแทงเข้าครึ่งนึงแล้วชักออกมากระแทกสุดโคนลูกสาวผมผวากอดคอผมแน่น….โฮ้ยยยยย…พ่อจ๋าแน่นจัง….เจ็บมั้ยลูก…ไม่เจ็บค่ะพ่อเย็ดลูกแรงๆเลยค่ะลูกชอบ…….ผมพลักลูกให้นอนลงแล้วกระแทกควยเข้าใส่หีอย่างรุนแรงเหมียวก็เด้งหีสวนขี้นมาร้องครางลั่นห้อง…พ่อจ๋า..พ่อจ๋า…เหมียวมันส์หี..พ่อเย็ดเก่งจัง..เหมียวจะออกแล้ว..”พ่ออย่าหยุด…พ่อทำแรงๆ หนูเสียวค่ะพ่อ…”.เหมียวจะ…

เรื่องเสียว เจอนิโกรเปิดซิงครั้งแรก หนูชื่ออุ้ย นะคะ เป็นเด็กสาวอายุ 18 ตัวไม่สูงมาก รูปร่างอวบนิดหน่อย หน้าตาธรรมดาๆ หนูไม่ได้เรียนมหาวิทยาลัยเหมือนเพื่อนๆค่ะ เพราะที่บ้านค่อนข้างยากจน ไม่มีทุนสนับสนุนจากไหนเพราะเรียนไม่เก่งเหมือนชาวบ้าน มีวุฒิ ม.6 อยู่ในมือ แต่หางานทำไม่ได้ เศรษฐกิจแบบนี้ตระเวนหางานจนเหนื่อยก็ไม่มีใครรับ ตอนนั้นหนูเหมือนคนเคว้งคว้างไร้จุดหมายมาก แม่ของหนูป่วยค่ะ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นพักหลังๆ ชีวิตหนูไม่มีความสุขเลยค่ะ ต้องใช้เงินวันละห้าสิบบาททั้งครอบครัว เพื่อประหยัดเอาไว้ให้แม่ไปหาหมอ ถึงเราจะมีบัตรทอง แต่บ้านเราอยู่ไกลโรงพยาบาล จึงต้องมีค่ารถ ค่านู่น ค่านี่อีกมากมาย พักหลังมันต้องใช้เงินเยอะขึ้นเพราะอาการของแม่เริ่มทรุดหนัก หนูก็ยังหางานไม่ได้…