แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด

e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b983e0b8abe0b989e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8ade0b8b2e0b899e0b989 658844a743a68

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด

เพราะความที่แม่ของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณมากๆ การที่ห้ามฉันทุกๆ อย่างทำให้ฉันเก็บกดและกดดัน กระทั่งตอนนี้ฉันอายุ 17 แล้ว แม่ยังไม่อนุญาตให้มีแฟน ตรวจสอบโทรศัพท์ เมล์ และทุกๆ อย่างของฉันไปจนหมด ทำให้ฉันไม่มีโอกาสจะได้สัมผัสเรื่องเสียวของตัวเองเลยสักครั้งเดียว และแน่นอนว่าตอนนี้น้องชายของฉันที่อายุกำลังจะ 15 ก็โดนแม่ห้ามเอาไว้แบบนั้นเหมือนกัน สุดท้ายแล้วเราสองคนก็เลยชอบมาขลุกอยู่ด้วยกัน แอบเปิดหนังโป๊ดู ก่อนที่จะลบข้อมูลการรับชมเสีย ทำแบบนั้นเพราะว่ามันง่ายดี

ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เห็นคนเย็ดกัน ผู้หญิงที่โดนเย็ดสีครางเสียวออกมา ฉันอยากได้แบบนั้น ประสบการณ์เสียวที่ฉันควรได้รับมันจริงๆ สักที แม้ว่าจะทนได้ แต่ก็ไม่ใช่ตลอดไป และการที่น้องชายของฉันนั่งดูด้วยทุกๆ ครั้ง เขาก็ต้องอดทนเพราะว่าเขาเป็นผู้ชาย เขาควยแข็ง และจะชักว่าวต่อหน้าฉันก็ไม่ได้ แต่ในเมื่อเขามีควย…มันอาจจะช่วยแก้ขัดได้ ในค่ำคืนนี้ปกติหลังจากที่ดูหนังโป๊จนสุดแล้ว ฉันจะแยกไปนอนเพื่อช่วยตัวเอง และน้องชายของฉันก็จะขอตัวเข้าไปชักว่าว แต่ในเมื่อฉันไม่สามารถทนได้อีกแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านในความทรงจำทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้

“พี่ขอนอนด้วยนะคืนนี้…” ฉันซุกตัวเข้าใต้ผ้าห่มแล้วหลับตา เอื้อมมือไปกอดเขา ตอนนั้นเขาสะดุ้งเล็กน้อย ลมหายใจเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ ทำให้ฉันเองเริ่มรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก มือที่กอดน้องชายอยู่เลื่อนลงไปที่เป้ากางเกงของเขาที่ตอนนี้เขาควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว

“พี่…”

“ทำกันเถอะ…นะ” ฉันพูดแล้วดึงผ้าห่มออกก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขา โดยที่ตอนนี้เขาเองก็คงหมดความอดทนแล้วเช่นกัน เขาค่อยๆ ยกตัวขึ้นมาให้ฉันถอดกางเกงของเขาลงไปอย่างง่ายดายแล้วเริ่มจับควยของเขาตั้งขึ้นมา เขาเพิ่งยังไม่ 15 เอง…แต่เขากลับควยใหญ่จนฉันใจไม่ดี รีบชักว่าวให้เขาจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียวปลายควยก่อนที่ฉันจะค่อยๆ เอื้อมมือไปลงลูบไล้แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมา

ฉันจำจากหนังโป๊ทั้งหมดได้ – ฉันดูดควยของเขาอย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับตอนที่เขาเริ่มกดหัวของฉันลงไป เสียงครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม เมื่อเขากดหัวของฉันลงไปจนเกือบสุดลำควยของเขา มันจุกเข้ามาที่คอของฉัน จนทำให้ฉันนั้นแทบจะสำลักออกมา แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกของฉัน มันคือการเปิดซิง ฉันจะทำให้ดีที่สุด

ฉันผงกหัวขึ้นลงมากขึ้นเรื่อยๆ เขาเขาเริ่มทนไม่ไหว พลิกตัวขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของฉันลงไป สองขาฉันแยกกว้างขึ้นมาโดยอัตโนมัติ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เขานั้นสอดแทรกใบหน้าเข้ามาพร้อมกับแหวกแคมหีของฉันออก หีชมพูที่ชื้นแฉะไม่เคยผ่านมือชายใด ตอนนี้โดนเขาลูบไล้อย่างเสียวซ่านแล้วเริ่มก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันแล้ว

ความเสียวมันมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเขานั้นเริ่มตวัดขึ้นลง เร็วขึ้นเรื่อยๆ และเร็วขึ้นจนทำให้ฉันอดไม่ได้ที่จะส่งเสียงครางกระเส่าออกมา แต่ความกังวลทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอามือมาปิดปากตัวเองไว้ ให้เสียงครางมันค่อยๆ เบาลงไปทีละน้อยก่อนที่จะเริ่มปล่อยให้เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามา เขาทำจนพอใจแล้วเงยหน้าขึ้นมาถาม

“ผมเย็ดพี่ได้ใช่ไหม ?”

ฉันหรี่ตาเล็ก เสียวหีจนทนไม่ไหว พยักหน้ารับ ก่อนที่จะได้เห็นลำควยชูชันของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มลึกขึ้นเรื่อยๆ ฉันรู้สึกทั้งเจ็บและเสียวไปพร้อมๆ กัน แต่มันกลับเป็นความเสียวที่ฉันรับได้ ทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเมื่อเขาดันควยเข้ามาจนสุด แล้วเริ่มขยับควยเข้าออกเบาๆ ในจังหวะซอยยิบ

เสียว…เสียวหีที่สุดเลย ฉันค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออกมา ในขณะเดียวกัน เขาเองก็เริ่มกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของเรานั้นกระทบกระแทกกันอย่างไม่เป็นจังหวะ แต่ทุกๆ ครั้งที่สัมผัส ความเสียวซ่านมันเพิ่มมากขึ้นเป็นทบทวีจนทำให้ฉันค่อยๆ จับขาตัวเองแนบตัว พร้อมกับบอกให้เขาไป

“เย็ดแรงๆ เลย…เย็ดพี่แรงๆ เลย พี่เสียว…”

“ซี๊ดดด…ผมก็เสียวครับพี่ อา อา…ผมขอแตกในเลยได้ไหมครับ”

ฉันหลับตาแน่น แรงกระแทกของเขาที่ดันเข้ามาทำให้ฉันไม่อาจจะพูดอะไรออกมาได้ ร่างกายเบาหวิว ก่อนที่จะพยักหน้ารับแรงกระแทกของเขาที่อัดกระหน่ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนสุดท้ายแล้ว ฉันก็ค่อยๆ ได้รับความรู้สึกจากภายใน เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองมาตลอด น้ำควยของเขาแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น เขาดันควยเข้ามาซ้ำๆ ก่อนที่จะเริ่มผ่อนคลายลง แล้วซบตัวลงมาทาบทับที่ร่างกายของฉันไว้

“พี่ครับ…ผมชอบจังเลย” เขาพูด

“พี่ก็ชอบ” ฉันกอดเขาเอาไว้แนบนมใหญ่ของฉันที่นุ่ม ราวกับหมอนใบโปรด “ไว้เรามาเย็ดกันบ่อยๆ นะ”

“ถ้าแม่ไม่ว่านะครับ”

ว่าแล้วไง…แม่ไม่รู้อยู่แล้วน้องรักควยใหญ่ของพี่!!!

Recommendations

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว อยากเจอพี่แฟนก่อน แต่เจอทีหลังก็เย็ดกันได้ ไม่มีปัญหา เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวต้องห้าม แต่ไม่ได้แปลว่าต้องห้ามทำหรอกนะสำหรับฉัน มันคือต้องห้ามพลาดต่างหากล่ะ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉัน กับพี่ชายของแฟนฉัน เราเจอกันช้าไปหน่อยเท่านั้นเอง แต่เรากลับเป็นคนที่ต่างฝ่ายต่างถูกใจกันอย่างเต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าเราต่างแอบมาคุยกัน นัดเจอกันในบางครั้ง และเริ่มที่จะสร้างความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แฟนของฉันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันนั้นเข้ากันได้กับพี่ชายของเขามากพอที่เขาจะไว้วางใจได้ แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า คำว่าเข้ากันได้นั้นมันมีความหมายแตกต่างกันออกไป…มันเข้ากันไปแล้วในอีกเรื่องหนึ่ง คืนนี้ เขาเป็นคนฝากให้พี่ชายของเขามารับฉันจากบ้านเพื่อน แต่พี่ชายของเขาบอกว่าติดธุระ ขอมารับฉันช้าสักชั่วโมงหนึ่ง และเขาเองก็โทรมาบอกว่าฉันพี่ชายของเขาจะมาช้า ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ตอนนี้เขามาอยู่ที่หน้าบ้านของเพื่อนฉันแล้ว ทั้งหมดเป็นแผนที่เขาวางเอาไว้ ว่าเราจะไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันต่างหาก หลังจากที่พูดคุยเย้าหยอกกันมาเป็นเวลานาน วันนี้…

เรื่องเสียว พี่แค่จะทำให้น้องมีความสุขที่สุดในชีวิต คือผม เคยมีประสบกามที่สนุกแต่ไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกะใครๆ จนเดี๋ยวนี้ยังลืมไม่ลงเลยครับ อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนใจอ่อนด้วยน่ะครับ ขี้สงสาร ลีลาแยะไปนิด อิอิ จึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา และอยากทำอีก เลยเขียนมาเล่าให้น้องๆฟังกัน เผื่อมีคนชอบอยากให้ผมทำอย่างนี้บ้าง เมื่อหลายปีก่อนครับ ตอนนั้นอายุ26 (กำลังห้าวเลย) ผมจีบเด็กมหาลัยอยู่คนนึง(ที่พิษณุโลก-ผมอยู่สุโขทัย) เธออยู่ปี 1 อายุ 18 ปี ผมว่าเธอคงเป็นเด็กเรียนน่ะครับ ไม่งั้นคงสอบเข้ามหาลัยปิดของรัฐไม่ได้ คณะดีเสียด้วย เธอไม่ได้บอกแต่ผมดูๆ แล้วเธอน่าจะเป็นเด็กมีปัญหาน่ะครับ คือพ่อแม่แยกทางกัน พ่อเป็นทหารมีครอบครัวใหม่ ส่วนแม่ไปทำงานในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านรู้ ว่าครูทำอะไรกับพี่สาวหนู ก็ให้เย็ดหนูเพื่อเป็นการปิดปาก พี่สาวของฉันเขียนเล่าเรื่องเสียวของเธอลงในสมุดบันทึก มันเป็นเรื่องเสียวระหว่างเธอกับลุงเจต แต่สำหรับฉันเขาคือครูเจต เพราะว่าสอนที่โรงเรียนของฉัน ยิ่งฉันได้อ่านเรื่องเสียวของเธอแล้วก็ยิ่งเจ็บใจ เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครูเจตที่อยู่ข้างบ้านของฉันจะทำแบบนี้กับพี่สาวของฉันได้ลงคอ ฉันไม่รู้ว่าจะโกรธใคร แต่เพื่อความเสมอภาค…ฉันจะไม่โกรธใคร แต่ฉันต้องโดนครูเจตเย็ด ต้องโดนเย็ดหีเหมือนกับที่พี่สาวของฉันโดน ไม่อย่างนั้นนี่จะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน เย็นวันนั้นพ่อแม่ไปทำธุระ ฉันเดินไปหาครูเจตแล้วบอกว่ามีอะไรจะคุยด้วย ก่อนที่จะยื่นสมุดของพี่สาวให้เขาอ่าน เขาหน้าถอดสีทันทีที่ได้เห็น ก่อนที่จะบอกว่าถ้ามันเป็นความจริง หนูจะบอกแม่ เขาอึกอัก พูดไม่ออก และคงใช่…เรื่องเสียวๆ ในสมุดนั้นเป็นเรื่องจริง “ถ้าครูไม่อยากให้เรื่องนี้ถึงหูพ่อแม่หนู…ให้หนูเป็นเมียครูอีกคนได้ไหม ?” เขาเงียบ มองหน้าฉันราวกับไม่ได้ต้องการบอกให้ฉันรู้ว่าเขาเองรู้สึกยังไง…

เรื่องเสียว รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว อื้อ…อ้า…ซี๊ดดดด เสียวหีจังเลยค่ะ อย่างนั้นแหละ แรงอีก แรงอีกอย่าหยุดเสร็จแล้ว…โอ้ย… แตกแล้ว… น้อยเป็นคนเมืองมะขามหวานค่ะ มาทำงานเป็นรูมเมทโรงแรมดังที่พัทยาค่ะ น้อยอายุ 47 ปีผอมหุ่นดีหีใหญ่ผิวขาวแต่นมไม่ใหญ่มากแค่พอเหมาะมือดูคล้ายๆวัยรุ่นไม่ใหญ่เหมือนหีที่เป็นสิ่งที่น้อยรู้สึกภูมิใจมากๆค่ะ น้อยเป็นคนขี้เย็ดเซ็กซ์จัดตั้งแต่สมัยวัยรุ่นค่ะ ครูผู้ชาย แทบทุกคนก็เคยเย็ดกับน้อยมาหมดค่ะ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มน้อยนมใหญ่แม้กระทั่งรุ่นรุ่นคุณตาในหมู่บ้านก็เคยเย็ดกับน้อยกันแทบทุกคนค่ะ เรียกว่าหีไม่ได้แห้งกันเลยทีเดียวค่ะ น้อยมีลูกมา4 คน คนโตอายุ 31 แล้วค่ะแต่ไม่ได้ดูแลเลี้ยงดูลูกลูกสักคนเพราะน้อยรักสนุก จนเป็นที่ อับอาย ของสามีและลูกๆ น้อยมีลูกตั้งแต่อายุ 16-17 ค่ะ ตอนนี้ใกล้ๆ…

เรื่องเสียว มันส์ได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ…ดาเปลี่ยนไป ( ชู้ ) ดาเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติดาไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนดาไปต่างจังหวัด ดาอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้/51จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา ดาไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว ดายังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับดานานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด ดาเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด ที่คอนโดดาเอาเบียร์มาให้พงศ์กินส่วนดากินสบาย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบดาแล้วดึงตัวดาเข้ามาหอม ดาขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกดาก็ไม่ยอม…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด พี่สาวข้างบ้าน เสร็จหนุ่มรุ่นน้องควยใหญ่ ชื่อฝนนะคะ ฝนไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับเด็กหนุ่มข้างบ้านคนนี้เลย เพราะดูแล้วเขาน่าจะเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ดังนั้นไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เขานั้นมาแวะเวียนให้เธอเห็นหน้า ก็จะแสดงท่าทีเบื่อหน่ายออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่การที่เธอไม่ชอบ แล้วจะให้ทนสู้หน้า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอชอบเช่นกัน หลายเดือนผ่านไป เขายังคงแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบให้กับเธออยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาหายไป สิ่งแรกที่ปรากฏขึ้นมาคือเธอรู้สึกคิดถึงเขาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลยในเวลานี้ มันแปลกมากๆ ที่คนซึ่งไม่ได้ชอบเข้ามาในชีวิตแล้วจู่ๆ ก็หายไป มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเหลือเกิน เธอพยายามที่จะแอบมองดูเขา ว่าเขาอยู่หรือเปล่า เพราะว่าปกติ เขาจะมารดน้ำต้นไม้ ไม่ก็มาตัดหญ้าที่สวนบ้านของตัวเองแล้วกล่าวทุกทาย แต่เขากลับหายไป แล้วในดึกคืนหนึ่ง เสียงรถแล่นเข้ามาในบ้านหลังนั้น เธอไม่ได้นอน…

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ตากล้อง นางเอกหนังโป๊จบงานแล้วชวนกันไปเย็ดบนรถใต้โรงแรม เรื่องเสียวนี้ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมเอง เพราะว่าผมเป็นแค่ตากล้องธรรมดาเท่านั้น ที่รัยงานถ่ายหนังโป๊ แน่นอนว่ารายได้เป็นส่วนหนึ่งที่ผมทำ มันมากกว่างานอื่นๆ ที่เคยทำมา และได้เห็นผู้หญิงสวยๆ นมใหญ่ๆ บางคนก็โคตรน่าเย็ด หีชมพู หีใหญ่อูม …บ่อยครั้งที่ระหว่างถ่าย ผมเองก็เผลอชักว่าวไปด้วย ซึ่งคนจ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาบอกว่าถ้ามองดูแล้วเสียวจนชักว่าว แสดงว่ามันออกมาดี วันนี้ผมรับงานที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทุกๆ อย่างจบ เย็ดกันเสร็จไปแล้ว เจ้านายของผมก็กลับเลย ก่อนที่จะทิ้งให้ผมนั้นเก็บของแล้วพานางเอกมาส่งเพื่อขึ้นรถแท็กซี่กัน แต่เธอกลับถามว่า ให้ผมไปส่งได้ไหม เพราะว่าบ้านของเธออยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ผมเองก็เลยตกลง เพราะว่ายังไงเราก็ได้ร่วมงานกันบ่อยๆ…