แม่โดนเย็ดขัดดอก

e0b981e0b8a1e0b988e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881 64fc7cf7a3d74

เรื่องเสียว แม่โดนเย็ดขัดดอก

เฟิร์น เกิดมาพอจำความได้ว่า เฟิร์นเป็นลูกคนเดียวของแม่ แต่พ่อของเฟิร์นเลิกกับแม่ด้วยสาเหตุอะไรเฟิร์นไม่รู้ เฟิร์นก็ถูกแม่เลี้ยงมาแบบเข้มงวดกวดขันตามประสาเด็กต่างจังหวัด แต่พอเฟิร์น เรียนอยู่ ม.1 แม่ก็พาเฟิร์นไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปีเห็นจะได้ แม่บอกว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อกับ เฟิร์น ชื่อพี่โก้ หลักจากเจอพี่โก้ได้ไม่นานแม่ก็เล่าให้ฟังว่า พ่อพี่โก้เขาเมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้แต่งงานกับแม่มีลูกก็คือพี่โก้ แม่ทนความเจ้าชู้ไม่ไหวเลยต้องหนีมาอยู่ต่างจังหวัดและไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวพี่โก้อีกเลย จนกระทั่ง พี่โก้เขาจะบวชพ่อของพี่โก้เขาเลยติดต่อมา ให้แม่ไปร่วมงานบวช ก็เลยทำให้ เฟิร์น รู้ถึงความเป็นมาของแม่ว่าก่อนที่แม่จะมาเจอกับพ่อของเฟิร์น แม่ก็เคยมีผัวมีลูกมาก่อน

แต่ตอนนี้เฟิร์น ก็ไม่รู้ว่าพ่อของเฟิร์นอยู่ที่ไหน หลังจากที่แม่กับพี่โก้ ติดต่อกันไม่นานแม่ก็พา เฟิร์นไปพบกับ ลุงโด่ง ซึ่งเป็นพ่อของพี่โก้ ลุงโด่งยังไม่แต่งานใหม่ ใช้ชีวิตเที่ยวเตร่ไปวันๆ แต่ลุงโด่งเขาเป็นคนมีเงินเขาเลยไม่ต้องทำมาหากินอะไรก็มีเงินใช้ไม่ขัดสน และในช่วงนั้นบ้านเราคือ เฟิร์น กับแม่ ก็เกิดปัญหาขัดสนเงินทองแม่ไปยืมเงินมาลงทุนค้าขาย ก็ทุนหายกำไรหดจนมีคนมาทวงเงินแม่เป็นประจำทุกวัน จนวันหนึ่ง เฟิร์น แอบเห็นแม่กับคนที่แม่ไปยืมเงินเขามานั่งคุยกันโดยเขามีลูกน้องยืนคุมอยู่ห่างๆ เฟิร์น เห็นแม่นั่งร้องไห้ พอคุยกันสักพักแม่ก็เดินมาหาเฟิร์นบอกให้เฟิร์น อยู่บ้านคนเดียวไปก่อนคืนนี้แม่จะไปทำธุระกับคุณลุงเขาก่อน

จากนั้นแม่ก็ขึ้นรถไปกับเจ้าหนี้ จนถึงเช้าก็มีรถมาจอดหน้าบ้าน เฟิร์น แอบมองตรงหน้าต่างภาพที่เห็นในรถเห็นแม่กับเจ้าหนี้กำลังกอดรัดฟัดเหวียงกัน จูบกับใหญ่เลย เฟิร์น เห็นภาพนั้นมันมีความรู้สึกเสียวแป๊บ ขึ้นมาตรงหว่างขาทันที จากนั้นแม่ก็ลงจากรถเจ้าหนี้ เขาก็เดินมาส่งแม่ที่บ้าน พอเข้ามาบ้านแม่กับเจ้าหนี้คนนั้นก็เดินเข้าห้องของแม่ จากนั้นเฟิร์นก็ไปแอบดูด้วยความรีบร้อน แม่ไม่ได้ล็อคประตูเฟิร์นก็ยืนแอบเห็นแม่รีบถอดเสื้อผ้า ตัวเองออกส่วนเจ้าหนี้ของแม่ก็ถอดเสื้อผ้าออกนอนรอแม่ เฟิร์น มองเห็นควยของเขาใหญ่มากตั้งโด่ หัวบานแดงก่ำเลย มองไปอีกทีเห็นแม่ก้มลงดูดควยให้เขาทั้งดูดทั้งเลียด้วยความอร่อยมาก คงเพราะแม่ไม่ได้เจอผู้ชายมานานหลายปีแม่เล่าร้อนมากเลยดูดควยเขาไม่ลืมหูลืมตา ส่วนเจ้าหนี้ได้แต่ครวญครางบอกว่าเสียวมาก เฟิร์น มองเห็นแม่ แม่ลีลาเหมือนนางเอกหนังโป้ ที่เฟิร์นเคยแอบเห็นเพื่อนมันดูคริปกันเลย

จากนั้นแม่ก็นั่งทับจับควยของเขาเข้าไปในหีแม่ แม่ขย่มทั้งแร็วทั้งหนักแน่นมากส่วนผู้ชายคนนั้นก็ได้แต่ร้องครางด้วยความเสียว โอ้…ๆๆๆ ไม่ไหว แล้ว หีเธอตอดดีเหลือเกิดพี่จะเสร็จแล้ว จากนั้นไม่นานแม่ก็ร้องโอ้ย…….ไม่ไหวแล้วจากนั้นแม่ก็นั่งตัวเกร็งกดตัวลงแล้วก็ฟุบทับลงไปบนตัวเขาจากนั้นเอเห็นแม่กับเขาดูดปากกันอย่างเมามันส์ ส่วนเฟิร์น ไม่รู้เหมือนกันว่านิ้วมันแยงเข้าไปในหีตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ เฟิร์นรีบเดินเข้าห้องน้ำใช้มือช่วยตัวเองและนึกถึงภาพที่แม่กับผู้ชายคนนั้นเย็ดกัน ซักพักเฟิร์นก็ได้ยินเสียงรถขับออกไป เฟิร์นก็เลยออกจากห้องน้ำ เห็นแม่นั่งอยู่บนโซฟา แม่ถามเฟิร์นว่า ตื่นนานหรือยัง เฟิร์น บอกแม่ไปว่า พึ่งตื่นมาอาบน้ำนี้แหละ แม่มานานแล้วหรือ แม่บอกพึ่งมาจ๊ะ เดี่ยวรีบไปแต่งตัวเดี่ยวจะไปโรงเรียนสาย แม่สั่งเฟิร์น พอเฟิร์นไปโรงเรียนเฟิร์นก็เรียนไม่รู้เรื่องนึกถึงแต่ภาพที่แม่ร่วมรักกับผู้ชายคนนั้น พอกลับมาถึงบ้านเฟิร์นเข้าห้องน้ำดูกางเกงในตัวเองเปียกเป็นคราบเลย หลังจากนั้นมาแม่ก็ไม่ค่อยได้มานอนบ้านเลยต้องออกไปนอนกับเขาตลอด เฟิร์น ก็ตั้งแต่นั้นมาก็ จินตนาการภาพและช่วยตัวเองทุกคืนเลย เดี๋ยวมาต่อกันนะค่ะขอพักก่อน…………

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์เงี่ยน พ่อสามี หนูเป็น  คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัว  หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่  22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ  แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน  เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก  ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ  กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ  สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ  ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด  บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่  แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉย  ๆ…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมระเบียง เงี่ยนได้แบบไม่สนใจคนข้างห้อง แค่ได้เหล้า ไม่ว่าใครก็เงี่ยนกันทั้งนั้นแหละ ความเงี่ยนมันคือส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต ถ้าใครบอกว่าไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมันคงประหลาดน่าดู นั่นก็เพราะว่าคนเรามันสามารถเย็ดกันเพื่อคลายเครียด และระบายอารมณ์ต่างๆ ได้ ไม่อย่างนั้นก็คงไม่มีการช่วยตัวเอง ชักว่าว หรือว่าติ้วหีหรอก เพราะฉะนั้น การที่ฉันเมาแล้วเงี่ยนมันก็ไม่ได้ดูว่าจะเป็นปัญหาอะไรสำหรับฉัน เพราะแม้ว่าฉันจะโสก และไม่มีใครเข้ามาเป็นแฟนแบบเป็นตัวเป็นตน แต่ว่าคนเย็ดฉันมีมากมาย คืนนี้ ฉันได้ผู้ชายกลับมาจากผับแห่งหนึ่ง ที่ฉันไปเที่ยวพร้อมกับเพื่อนๆ แต่ว่าไม่ได้กลับพร้อมเพื่อนๆ มันเป็นปกติอยู่แล้ว ที่เราจะกลับพร้อมผู้ชาย การเมาแล้วได้ผัว เป็นลาภอันประเสริฐ เขาเองก็ดูร้อนแรงไม่น้อย เขาให้ฉันเสียวซ่านตั้งแต่หน้าประตู ราวกับว่าจะไม่ปล่อยจังหวะใดๆ ให้ฉันนั้นได้ตระเตรียมร่างกายและหัวใจเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หวงจนเจอดี เรื่องของเอ๋มีอยู่ว่า เอ๋เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างบึกใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก เอ๋จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาเอ๋ไปหาเค้าเค้าก็นั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่เอ๋ทนไม่ไหว เอ๋ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่เอ๋ไปหาก็เอาแต่เล่นคอม เอ๋ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่เอ๋กลับบ้าน เลย หลังจากนั้นเราก็ทะเลาะกันทุกวัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จนวันนึงเค้าโทรมาคุยกะเอ๋แล้วก็บอกให้ไปหาเค้าเดี๋ยวนี้ รับรองว่าเค้าจะไม่เล่น คอมอีก เอ๋ก็เลยตกลง พอเอ๋ไปหาเค้า เค้าก็เล่นคอมเหมือนเดิม พอเอ๋โมโหจะกลับ เค้าก็ดึงมือเอ๋ไว้แล้วก็บอกว่ามานั่งเล่นด้วยกันซิ เดี๋ยวจะ สอนให้ จะได้สนุกด้วยกัน…

เรื่องเสียว สวิงเสียวสองสาวแฝด อ่อยหนักๆ ก็เลยจับเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกของผมมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าผมเองก็ไม่คิดว่าผมจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้และอึด ถึก ทน ขนาดนี้ได้เหมือนกัน เพราะว่าค่ำคืนนี้ผมได้เย็ดหีผู้หญิงพร้อมกันถึงสองคนเลยทีเดียว และดูเหมือนว่ามันจะออกมาดีด้วย ผมเช่าหอพักอยู่ที่แถบชานเมือง ก่อนที่จะได้รู้จักกับเพื่อนห้องข้างๆ ที่เธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกันบ่อยๆ เธอหน้าตาเหมือนกันมาก นิสัยก็คล้ายๆ กัน เลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกับเธอไปเรื่อยๆ จนมีวูบหนึ่งที่คิดขึ้นมา ถ้าเกิดผมชอบเธอ…ผมจะชอบคนไหนดีล่ะ ในเมื่อเธอเองทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดันมาคล้ายกันมากเสียขนาดนี้ ผมหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ จนกระทั่งมีวันหนึ่ง ที่เป็นวันเกิดของผมเอง ผมเดินไปซื้อเค้กเพื่อมาจุดกินคนเดียวตามประสาคนไม่ค่อยมีสังคม แต่แล้วในตอนนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับเค้กจากเธอทั้งสองคนมาที่ยืนร้องเพลงให้ผม รอยยิ้ม ความสดใสและความยิ้มแย้มของเธอทำให้ผมเปิดรับเธอเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณคลับแห่งนี้นะครับที่ทำให้ฝันผมเป็นจริงผมเข้ามาในคลับแห่งนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวผมไม่ได้เป็นโรคจิต หรือแปลกประหลาดจากคนอื่นมันเป็นเพียงความต้องการที่เรามีที่เราอยากและก็ทุกคนก็รู้สึกอย่างนี้แม้แต่ภรรยาเราเองที่ปฎิเสธมาตลอดแต่เมื่อโดนเข้าจริงก็ปฎิเสธไม่ได้ว่านี่คือความสุขที่เราไขว่หาจริงๆ แล้วถ้าเรารู้จักควบคุมมันได้ มันคือสีสันให้กับชีวิตที่สุดยอด ผมว่าใครหลายๆคนคงรู้สึกเช่นผมสำหรับคนที่แต่งงานมาแล้วเกินกว่า 5 ปี เช่น จินตนาการ อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเลีย โดนคนอื่นเย็ด โดนคนอื่นทำอะไรเมียเราบ้าง ผมยอมรับว่าอยาก ตอนเย็ดกันผมมักพูดกับเธอเสมอว่าหาคนมาช่วยดีมั๊ย มาช่วยเลียให้ ช่วงอารมณ์นั้นเธอก็คล้อยตาม แต่หลังจากนั้นเราก็ได้แต่จินตนาการยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากมากขึ้น ผมได้เจอน้องผู้ชายคนนึงในคลับสวิงผมได้โทรคุยกับเค้าเรารู้สึกคุยกันถูกคอผมบอกน้องเค้าว่าผมต้องการอะไรแบบไหน น้องเค้าก็ ok เรานัดเจอกันก่อนโดยไม่ได้บอกแฟน เค้าเป็นคนที่ดูดี ผมก็รู้สึก ok เพราะเราเจอคนที่ถูกใจ ผมเองรู้ว่าเธอชอบแบบไหน ผมบอกภรรยาว่าผมไปเจอมาแล้ว เธอว่าผมบ้าใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ ที่มันไม่ได้น่าดีใจเท่าไหร่หรอกครับ คืนนั้นเรากินดื่มกัน พูดคุยเรื่องความหลัง จากเหล้าขวดเดียว…

เรื่องเสียว ชู้รักควยใหญ่ ไม่ใช่คนอื่นคนไกล ผัวพี่สาวแท้ๆ นี่เอง เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลานเดือนก่อน ตอนที่เราเมาแล้วเผลอมีอะไรกัน ตอนนั้นฉันคิดว่ามันคงจะจบ แล้วก็ไม่มีอะไรสานต่อแล้ว เราต่างคนต่างเมา แม้ว่าเขาจะลืมไปได้ แต่ฉันก็ยังจำมันอยู่ดี ทว่าหลังจากนั้น เขาก็เข้าหาฉัน เข้ามาพูดจา ทำทีท่าว่าเป็นห่วงเป็นใย ราวกับว่าฉันเป็นเมียของเขาอีกคน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว…ฉันกับเขา เป็นเพียงน้องเมียกับพี่เขยเท่านั้นเอง แต่เพราะว่าการเข้าหาของเธอ ลูกอ้อน และความทรงจำที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันเลยไม่สามารถที่จะลืมเขาไปได้เลยในความรู้สึก พอเขาเข้าหาเรื่อยๆ ฉันก็ใจอ่อน ท้ายที่สุด มันก็ลงเอยด้วยการที่เขายังเป็นผัวของพี่สาวฉันอยู่ และว่างๆ ก็มาเป็นผัวของฉันด้วย…เหมือนอย่างวันนี้…