แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า

e0b981e0b8a1e0b988e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b899e0b896 64fc6d58eb056

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก

ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน

ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง นักเรียน นักศึกษา ครอบครัว แต่ช่วงหลัง ๆ แนวที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็คงหนีไม่พ้นพวกบรรดาคลิปหลุดดารา หรือคลิปแอบถ่ายแบบตั้งกล้องแหละครับ มีแต่คนมาหาซื้อ พอกลับไปบ้านแม่เขาก็เคยเช็คสต็อกของให้ผมครับ เขาถามว่าทำไมคลิปแอบถ่ายถึงขายดีจัง ภาพก็ไม่ชัดนิ ผมบอกไปว่าบางทีคนเราก็ชอบความตื่นเต้นไงครับแม่ แบบไม่ชัดน่าจะได้อารมณ์แบบลุ้น ๆ ดี

ไม่กี่วันถัดมาผมได้รับคำติดต่อมาจากคนปล่อยของ เขาบอกว่ากำลังต้องการคลิปแอบถ่าย ใครถ่ายมาโดนใจเอาไปเลย หมื่นนึง ผมก็ตาลุกวาวครับ แต่ก็ไม่รู้จะเอาของจากที่ไหนดี วันต่อมาก็มีพี่ชายคนหนึ่งมาหาคลิปน้ากับหลานครับ หรือไม่ก็ลุงกับหลาน ทั้งวันนั้นมีแต่คนมาขอซื้อแนวนี้ครับขายดีมาก จนเหลือสองแผ่นสุดท้ายด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่ามันจะอะไรขนาดนั้นวะ ผมเลยเอากลับมาดูเองที่บ้านก่อนครับ

พอเปิดเท่านั้นแหละรู้เรื่องเลยครับ “ซี้ดดด อ้าอ้าอ้า หีหลานลุงนี่รัดตอดควยดีจริง ๆ เลยนะ อื้ม อวบอูมได้ใจ” “อ้าอ้าโอ้ยยย ซอยเร็ว ๆ หน่อยค่ะ หนูจะเสร็จแล้ว” ภาพที่เห็นคือเด็กผู้หญิงใส่ชุดเนตรนารีกำลังเอากับลุงแก่ ๆ หีอวบขาวของสาววัยแรกแย้มนี่มันเย้ายวนใจดีแบบนี้นี่เอง ผมที่ใส่แค่กางเกงบอลขาสั้นนี่ถึงกับหำลุกเลยสิครับ ได้แต่กุมควยของตัวเองไว้แบบนั้น ก่อนที่แม่จะเข้ามาเห็นพอดีจึงได้ทักเข้าและทิ้งตัวนั่งเบียดข้าง ๆ

“อืม นี่เขาเป็นลุงหลานกันจริงหรอ”

“น่าจะใช่นะแม่ หรืออาจจะไม่ใช่”

“อ่าว ยังไงล่ะ แม่เห็นมีแนวพ่อลูก แม่ลูกอะไรแบบนี้ด้วย น่าเกลียดจัง”

“แต่แนวนั้นขายดีมากแม่ คนชอบดู”

“คนเรานี่ก็แปลก”

“เอ้อแม่ คนปล่อยหนังอะ เขาบอกว่าถ้าใครถ่ายคลิปสยิวส่งให้เขาได้ เขาให้ตั้งหมื่นแหน่ะ”

แม่ผมได้ยินแบบนั้นก็ตาลุกวาวด้วยความสนใจ แต่ก็แอบถอดใจเพราะไม่มีพ่ออยู่แล้วแม่ก็ไม่มีผู้ชายคนไหนที่อยากนอนด้วย แต่เหมือนแม่จะนึกอะไรขึ้นมาได้

“นี่ลูก มือถือลูกถ่ายวิดีโอแบบที่หนังแอบถ่ายทำได้ใช่ไหม”

“อืมใช่แม่ ทำไมหรอ” ผมที่กำลังทำเป็นนั่งเรียงของอะไรไปหันมาตอบแม่ “ถ้าจะถ่ายรูปนี่กดรูปกล้องใช่ไหม” ผมก็พยักหน้าตอบไป ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่เดาเอาว่าแม่น่าจะอยากลองเล่นอะไรใหม่ ๆ

สักพักแม่ก็หายไป ผมก็จัดของต่อ แต่ไม่นานนักแม่ก็กลับมาพร้อมอวดว่าใช้กล้องเป็นแล้วนะ พร้อมยื่นให้ผมดูรูป มันเป็นรูปของในบ้านแหละครับ มีหน้าแม่ด้วย แล้วก็เริ่มมีโคนขา ใต้กระโปรง จนเป็นภาพโหนกนูนภายใต้กางเกงในของแม่ ผมนี่แอบกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่เลยครับ “แม่ถ่ายอะไรเนี่ย อี๋ น่าเกลียด” “แหม่ น่าเกลียดหรอ แล้วแบบไหนถึงดีล่ะ” ผมก็ดันคิดอะไรแผง ๆ ครับเอากล้องมาถ่ายท่อนเอ็นที่ตอนนี้มันแข็งสู้กับสิ่งที่เห็นจากแม่ไปตะกี้ “หืม นี่ไม่น่าเกลียดเลยสินะ” แล้วเราก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ด้วยกันทั้งคู่หลังจากที่แกล้งถ่ายของกันและกันไปมา ผมกับแม่พากันไปที่ห้องนอนครับ เรากอดจูบกันแล้วแลกลิ้นไปมา ก่อนที่ผมจะงัดท่อนควยที่แข็งปั๋งออกมา “อื้ออ พองใหญ่โตเหลือเกินนะ ใหญ่กว่าของพ่ออีกนะเรา อย่างงี้แม่จะฉีกไปเลยไหมเนี่ย” “ผมจะทำเบา ๆ ครับแม่” ผมพูดไปอย่างงั้นเองแหละครับ แต่ความจริงผมจะเอาจนแม่ร้องขอชีวิตเลยต่างหาก ผมเริ่มตั้งกล้องเอาไว้ แต่แม่บอกว่าไม่อยากให้เอาไปขายเพราะอาย ให้ลบ ผมสัญญาก่อนจะดูดซอกไซร้คอแม่ไปมาจนแม่ครางออกมา น้ำหีแม่ทะลักออกมาจนกางเกงในชุ่มเลยครับ “อ้าอ้า ทำไมเก่งแบบนี้นะ อ้าอ้า แม่จะไม่ไหวแล้ว” ผมเลื่อนจูบไปทั่วตัวของแม่ ก่อนจะมาเลียให้ที่หีแม่ครับ หีแม่ผมขาวผ่องเหมือนของสาววัยรุ่นเลยครับ มีหมอยบาง ๆ ไม่หนามากนัก กลิ่นหอมปนกลิ่นฉี่ช่างเร้าอารมณ์ผมเหลือเกิน ยิ่งไปกว่านั้นคือพอสอดควยเข้าไปแล้วหีมันรัด มันดูดควยแน่นดีเชียวครับ ไม่น่าเชื่อว่าหีแม่ผมยังดีขนาดนี้ ผมแอ่นสะดพกเข้าออก ซอยถี่จนแม่หายใจแทบไม่ทัน ก่อนที่ผมจะค่อย ๆ ถอนควยออกมาถอกหัวอีกสองสามทีแล้วพุ่งน้ำรักใส่หน้าท้องของแม่ แม่ผมเอานิ้วเกี่ยแล้วเอามาดูดชิมแล้วชมว่าน้ำผมหวานดี ก่อนที่เราจะต่อยกสองกัน คลิปที่ถ่ายไว้ผมเอาไปขายได้เงินมาเกือบสองหมื่นเลยครับเพราะเขาถูกใจมาก ทำให้แม่เลิกอายบ้างแล้วกลายเป็นชอบใจแทนครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มแปลกหน้า จอดรถเสีย เลยต้องเสียน้ำข้างป่า ฉันไม่เคยคิดเลยว่าในเวลาคับขันมันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนที่ไม่ได้ฝักใฝ่อะไรเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ และอีกอย่าง ฉันเองก็เป็นพวกที่ค่อนข้างจะดูแลรักษาตัวเองได้ ยกเว้นเรื่องรถจริงๆ ประสบการณ์เสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันต้องออกเดินทางเที่ยวต่างจังหวัด และคิดว่าตัวเองเช็ครถคู้ใจได้ดีมากพอแล้ว แต่พอมาถึงกลางทางในช่วงขึ้นเขา รถของฉันก็เกิดปัญหาขึ้นมา ช่วงนั้นเป็นทางขึ้นเขายาวๆ ฉันพยายามที่จะถอยรถออกมาเลียบข้างทาง เพราะว่าฉันขึ้นไปต่อไม่ได้แล้วนั่นเอง สุดท้ายก็ได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาและเขาเองก็ช่วยดูแลรถให้ แต่ว่ามันเป็นปัญหาที่ระบบช่วงล่าง เขาไม่ได้เก่งมากพอที่จะทำ สุดท้ายฉันก็ได้เสียเงินก้อนใหญ่ เพื่อที่จะให้รถมายก รถของฉันไป และผู้ชายคนนั้นก็ต้องพาฉันซ้อนรถขึ้นไปด้วย เพราะว่าฉันไม่ได้มีความรู้ กลัวว่าจะโดนโก่งราคา เขาบอกแค่เพียงว่าให้ไปรอที่อยู่ เขาจะแวะที่ระหว่างทางเพื่อกินอาหารนิดหน่อย น้ำใจของเขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ เลยบอกกับเขาไปว่าถ้าอยากจะแวะหาอะไรกินที่อิ่มๆ “กินฉันไหม…

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 2 ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หลังเลิกงานผมจะนัดเจอและเย็ดกับพี่พรทุกวัน พี่พรค่อยครอบงำผมทีละน้อยๆ อย่างที่ผมไม่รู้ตัวเลย แกไม่เคยวางตัวเสมอผม พี่พรทำตัวเหมือนเป็นเจ้านายผมตลอดเวลา คำทุกคำที่แกพูดกับผมจะห้วนและไม่มีหางเสียง แต่ผมนี่สิครับต้องคุยกับแกอย่างนอบน้อมและต้องวางตัวเป็นผู้น้อยต่อหน้าพี่พรตลอดเวลา ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่า พี่พรไม่ได้เป็นแค่ครูเท่านั้น แกยังเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องเขียนและวัสดุสำนักงานขายส่งให้กับโรงเรียนต่างๆ อีกด้วย ดูท่าทางพี่พรจะเป็นที่นับหน้าถือตาพอควร เพราะว่าหลายครั้งผมเห็นคนเข้ามาไหว้ทักทายพี่พรอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการครูด้วยกันหรือแม้แต่นักธุรกิจ เวลาที่ผมนัดเจอพี่พรนั้น แต่เดิมที่เคยเป็นสามทุ่ม ก็รุ่นลงมาเรื่อยๆ จนเป็นสองทุ่ม ทุ่มนึง และหกโมงเย็นในท้ายที่สุด พี่พรมักจะเรียกให้ผมไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้ากับแก บ่อยครั้งที่แกเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ผม หรือพาผมเข้าร้านตัดผมช่างดังๆ และที่ยิ่งกว่านั้นแกเลือกซื้อให้ผมแม้กระทั่งชุดชั้นใน ผมเองรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสายตาของพนักงานที่มองผมแบบขำๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวคนสนิท ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อสำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่บริษัทในเย็นวันที่ 30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียนหนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ ตอนกลางค่ำกลางคืนเธอมักจะเข้ามาทำการบ้านมั่งอ่านหนังสือมั่ง ในห้องนอนของผม และง่วงหลับไปเลยก็มีบ่อยๆ ซึ่งผมก็ปล่อยให้เธอนอนบนเตียงเดียวกับผม จนกระทั่งเธอเริ่มเป็นสาวจึงไม่นอนค้างในห้องผมแต่ก็ชอบเข้ามาคลุกคลีในห้องผมเสมอๆ…

เรื่องเสียว หลอกเมีย แล้วให้ชายอื่นเย็ด ผมกับเมียรักกันมานานเกือน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เหตุการณก็ปกติดีมีความสุขเหมือนครอบครัวอื่น ยกเว้นเรื่องแบบนี้เท่านั้น การเย็ดกันของเราก็เย็ดกันตามปกติ ทุกท่วงท่า ระยะเวลา การเริ่มต้นจนจบฉากเย็ดกัน ความรู้สึกผมเองก็ปกติ แต่หลังจากที่เมียผมคลอดลูกมาประมาณ 5 เดือน ตอนกลางปี 61 เมียผมจะแอบช่วยเหลือตัวเองทุกครั้ง ผมรู้ว่าเธอช่วยเหลือตัวเอง เพราะรู้สึกว่าที่นอนมันจะสะเทือนเบา ๆ แล้วผมก็แกล้งหลับสนิท แต่เอาขาข้างหนึ่ง แตะกับผิวเธอบริเวณขา จะรู้สึกได้ว่าเธอกำลังช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จทุกครั้ง นั่นก็หมายถึงผมมันไม่ได้เรื่องใช่ไหม…

เรื่องเสียว เมียร่านควย เลยพาเพื่อนมารุมเย็ดเมียให้มันสาใจ เรื่องเสียวที่รู้มามันเกิดขึ้นกับเมียของผม เมื่อวานก่อน ผมไปเจอว่าเมียของผมนั้นแอบไปมีอะไรกับเพื่อนของผมมา ซึ่งทั้งสองคนนั้นก็ไม่ได้บอกอะไรผมเลย ความเจ็บในนี้เลยทำให้ผมอยากที่จะมองเธอเป็นเพียงคนที่ไม่ได้เข้าใจอะไรผมเลยสักอย่างเดียว ทั้งเมียก็อยากที่จะเลิกคบ ทั้งเพื่อนก็อยากที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรทั้งนั้น แต่ผมก็ยังไม่ได้กะโตกกะตากอะไร ทำให้เหมือนว่าไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น ก่อนที่จะติดต่อเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งให้ไปกระทืบไปเพื่อนเหี้ยๆ คนนั้น แล้ววันนี้ก็กลับมาที่บ้านเพื่อที่จะจัดเมียของผมให้สาสม เรากินข้าวกันอย่างปกติ แล้วก็ค่อยๆ เริ่มเข้าหาเธอ เล้าโลม ดูเธอเองจะเป็นคนที่ไม่ได้คิดอะไรมากมายเท่าไหร่ ซึ่งนั่น มันก็ทำให้ผมรู้เลยว่าคืนนี้ต้องมีอะไรเด็ดๆ รอผมอยู่แน่นอน ผมค่อยๆ เดินเข้าไปหาเธอแล้วเริ่มจูบเธอ ยอมรับเลยว่าหลังจากที่รู้ว่าเธอไปแอบเย็ดใครผมก็ไม่ได้จูบเธอด้วยความรักอีกแล้ว เป็นการจูบเธอด้วยความรังเกียจมากกว่านั่นเอง ผมเริ่มพาเธอไปที่เตียง แล้วทันทีที่เธอนั้นค่อยๆ นั่งลงไปหมายว่าจะอมควยของผม…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน เรื่องที่เกิดขึ้นกับชิไม่รู้ว่าจะทำให้ชิเสียใจหรือว่ามีความสุข อันนี้ชิยังสับสนอยู่เลยค่ะแต่รับรองได้ว่าเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวชิเลย ก็เกือบเดือนแล้วค่ะ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดกับชิอีกนานสักแค่ไหน ขอเริ่มเลยดีกว่าค่ะ ชิเป็นคนต่างจังหวัดนะคะ มาเรียนที่กรุงเทพฯ ก็เลยต้องเช่าห้องอยู่ เพราะสะดวกดีอยู่หลังมหาลัยเลย อีกสาเหตุนึงก็คือชิได้ใช้ชีวิตอิสระดี ตอนแรกก็อยู่คนเดียวแต่พอเริ่มสนิทกับแฟนก็เลยตกลงมาอยู่ด้วยกันค่ะก็ประมาณเกือบปีแล้ว ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ชิปัจจุบันเรียนอยู่ปี 3 ค่ะ แต่แฟนชิเขาอายุน้อยกว่าชิ 2 ปี เรียนคนล่ะที่กันค่ะ เขาเป็นเด็กเทคโน ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเพราะเรารักกันดี ส่วนใหญ่ที่ห้องของเราจะเสียงดังกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ เพราะแฟนชินี่เขาชอบชวนเพื่อนมากินเหล้าเล่นกีตาร์กันเป็นประจำ บางทีก็นอนค้างที่ห้องก็บ่อยค่ะ…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ เราเกิดคำพูดที่รุนแรงโจมตีกันอยู่พอประมาณ ทุกๆ วันที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะเหมือนไม่ได้โกรธกันแล้ว แต่พี่สาวของฉันไม่ได้แสดงท่าทีแบบนั้นเลย เธอยังคงพยายามข่มฉันทุกๆ อย่าง กระทั่งตอนที่เธอนั้นมีแฟน และได้เย็ดกันอย่างเมามันส์ในทุกๆ ค่ำคืน…

เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน เรื่องที่ผมมาเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของผมและภรรยา เรื่องมันเกิดตอนที่เราสองคนไปฮันนิมูนที่ภูเก็ตตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ถ้าเรื่องฮันนิมูนโดยปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ทว่าเรื่องของผมและภรรยามันไม่ได้เป็นแบบนั้น “ไอ้ทิว หนี้บอลอ่ะกูขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม พอดีก็มีเรื่องต้องใช้เงิน” เรื่องนี้มันเกิดก็เพราะการพนันครับผมไปติดหนี้แล้วไม่มีจ่ายเพื่อนสนิทจนต้องขอเลื่อนวันมันไปก่อน “มึงเพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรือไงไอ้แดนหนี้แค่สองแสนมึงอย่าทำเป็นไม่มีหน่อยเลย” “กูต้องพาฟ้าไปฮันนิมูน เงินค่าสินสอดจะจิ๊กมาจ่ายหนี้มึงเลยก็เดี๋ยวฟ้าจะสงสัยเอา นะเดี๋ยวกลับจากฮันนิมูนจะคืนให้” ไอ้ทิวมันขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่รอช้าที่จะใช้ความเป็นเพื่อนมาเป็นข้ออ้าง “เห็นแก่มิตรภาพของเรานะ” “มิตรภาพเหรอ” “อื้อ” “งั้นกูขอเอาเมียมึงตอนไปฮันนิมูนหน่อยสิ เพื่อมิตรภาพของเรา” พอได้ยินที่ไอ้ทิวว่าผมก็อึ้งไปเลย ไม่รู้ว่าเมื่อกี้มันเป็นประโยคลองใจผมหรือยังไง บอกก่อนนะครับว่าผมกับฟ้ายังไม่เคยมีอะไรกันเลย และผมก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเผด็จศึกเธอในวันที่ไปฮันนิมูน แล้วการที่ไอ้ทิวร้องขอมาแบบนี้ นั่นก็เท่ากับว่าผมอดที่จะเผด็จศึกเธอ “กูยกหนี้ให้มึงด้วยเลย ว่าไง”…