แม่…แม่คิดไรเนี่ย

e0b981e0b8a1e0b988e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b8b4e0b894e0b984e0b8a3e0b980e0b899e0b8b5e0b988e0b8a2 64fc93db31eca

เรื่องเสียว แม่…แม่คิดไรเนี่ย

วันนี้ผมตื่นเช้าผิดปรกติ เพราะว่าวันนี้จะต้องไปบ้านยายที่ต่างจังหวัด ผมกับแ ม่ช่วยกันทำอาหารอย่างง่ายๆวันนี้ดูท่าทาง
แม่อารมณ์แจ่มใสมากกว่าทุกวัน อาจคงเพราะดีใจที่นานๆแม่จะได้เดินทางไปใ กลๆบ้าง
ผมมองแม่ด้วยความรู้สึกสำนึกผิด ที่ไม่มีเวลาพาแม่ไปเที่ยวบ้าง วันๆเอาแต่จ้องจะหาทางใช้ร่างกายของแม่ตอบสนองอารมณ์ของตนเอง เราเปิดทีวี และทานข้าวไปด้วย วันนี้วันแม่ รายการต่างๆในทีวีส่วนมากจะเป็นการเล่าถึงพระคุณของแม่ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกผิดมากขึ้น
“แม่..ผมขอโทษทุกๆสิ่งที่ผมเคยทำนะครับ”ผมก้มลงกราบที่ตักแม่ แม่ลูบหัวผมเบาๆ ผมรู้ว่าแม่รู้ว่าผมหมายถึงอะไร
“แม่เข้าใจ แม่เข้าใจลูกนะ” แม่กอดผมเบาๆ
“คนอื่นมีวันแม่วันเดียว แต่ลูกน่ะ รักแม่ทุกๆวันอยู่แล้วล่ะ แม่รู้จ๊ะ”

“ทานข้าวกันเถอะเดี๋ยวสาย”ผมรีบทานอาหาร แล้วอาบน้ำตอนผมออกมาจากห้องน้ำแม่ก็ผลัดผ้าถุงเพื่อที่จะอาบน้ำ ต่อจากผม ผมแปลกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นประตูบ้าน ที่เป็นประตูแบบประตูเหล็กตามลักษณะของอาคารพาณิชย์ทั่วไป มันปิดอยู่ทั้งๆที่ตอน ทานข้าวเปิดออกแล้ว
“แม่เลื่อนประตูมาปิดทำไมเนี่ย”ผมคิด คงอาจเพราะอายที่จะต้องผลัดผ้าถุงน่ะ ผมยังคิดในทางบวก
แม่ยืนหันหลังให้ผมโดยสวมผ้าถุงคลุมชุดชั้นในหลวมๆ สายเสื้อชั้นในสีดำตัดกับแผ่นหลังขาวสะอาดของแม่ทำให้ผมชะงักมองอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนโยนความคิดนี้ทิ้งเมื่อดาราคนหนึ่งออกมาพูดเรื่องแม่ของเขา ผมเกิดความรู้สึกผิดขึ้นมาทันที ผมรีบเช็ดตัว
“ต๊อก ปลดชั้นในให้แม่ทีแม่เอื้อมไม่ถึง” แม่ทำท่าทางแก้ๆกังๆ ปลดตะขอชั้นใน
“ทุกทีก็ปลดได้นี่นา”ผมคิด พลางปลดตะขอแม่ออก ผมสังเกตุเห็นแม่ ขนลุกเมื่อผมสัมผัสถูกแผ่นหลังของแม่
“อารายเนี่ย วันนี้ ทุกทีเห็นไปผลัดผ้าถุงหลังบ้านนี่นา”ผมเริ่มคิดในทางเข้าข้างตัวเอง
แม่ย่อตัวลงเล็กน้อย เกี่ยวกางเกงในสีดำใต้ผ้าถุงออก ผมเสียดายเล็กน้อยที่ตาดันมองแต่แผ่นหลัง ไม่ทันสังเกตตอนแม่
ถอดกางเกงใน เห็นแก้มก้นขาวแวบเดียว
“ทุกทีถอดกางเกงใน ในห้องน้ำ แต่ วันนี้ ”แม่… แม่คิดไรเนี่ย”ผมเริ่มใจเต้นแรง อำนาจฝ่ายต่ำเริ่มพยายามเอาชนะฝ่ายดี
แม่โยนกางเกงในลงตระกร้า ที่อยู่ไกล้ไม่ถึงสามเมตร แต่ดันตกนอกตระกร้า
“เก็บให้แม่ที แม่จะอาบน้ำละ”ผมเดินไปหยิบกางเกงในที่แม่พึ่งถอดทิ้งลงในตระกร้า
“หรือว่า..”จะมีของขวัญพิเศษวันแม่หว่า ผมคิดอย่างตื่นเต้น
แม่เดินนวยนาดเข้าไปในห้องน้ำ
“ถ้ามีคนมาหาแม่ บอกว่าแม่ไม่อยู่นะ แม่ขออาบน้ำซักครึ่งชั่วโมงก่อนวันนี้ร้อนมากเลย”
“ครับแม่”ผมยิ้มแหยๆ แม่จะบอกทำไม เนี่ย..อาบน้ำครึ่งชั่วโมง ปิดบ้านอีกตะหาก ผมคิด
เสียงแม่ปิดประตูลงกลอนห้องน้ำ ผมรอให้มีเสียงล้างหน้าผมรีบหยิบโทรศัพท์ เปิดโหมดกล้องมือยังสั่น
“เอารูปไปฝากเพื่อนๆแนวเดียวกันดีกว่า ” ผมคิดพลางเดินไปแนบสายตาที่รูตรงมุมของห้องน้ำที่เป็นรู ถ้าคนในห้องน้ำยืน
จะไม่สังเกตเห็นรูนี้ แต่ถ้าก้มจะเห็นแน่นอนเพราะรอยแตกใหญ่มาก เพื่อนๆที่เคารพครับ ภาพที่ผมเห็นสาบานได้ว่ามันเร้าอารมณ์ มากกว่าหนังโป๊แนวแม่ลูกทุกเรื่องที่ผมเคยดู จากรอยแตกห่างออกไปแค่ประมาณฟุตเดียว เห็นก้นแม่ที่กำลังโก้งโค้งล้างหน้าอยู่ ผมแอบดูแม่แทบทุกวันแต่แม่จะล้างหน้าหันหัวไปทางอ้างน้ำตลอด แต่วันนี้แม่หันก้นมาทางนี้ครับ จากท่านี้ ผมเห็นแม่ชัดเจนทุกส่วนสัด ก้นผายใหญ่ ขนหมอยดกดำถึงรูก้น รูเสียวแม่อ้าออกเล็กน้อย เผยกลีบหีแดงระเรื่อ ตอนนั้นแม่พึ่งล้างหน้าตัวยังแห้งอยู่ แต่สาบานได้ครับ รูเสียวแม่มีน้ำเงี่ยนจริงๆเกาะตามกลีบกลีบหีเลยผมเห็นชัดมาก ผมมือสันหยิบกล้องมือถือมาที่รู มันไม่ค่อยถนัดนักเพราะมันมีระดับผนังกั้นอยู่ ผมกดชัตเตอร์
“แช๊ะ”
เสียงชัตเตอร์ดังสนั่น ผมรีบปิดเสียงชัตเตอร์
งานเข้าแล้วววววว ผมคิด ผมถอยออกมาดูรู ไกลๆ กลัวแม่เห็น แม่ยังอยู่ท่าเดิม ผมดูภาพที่ถ่าย เซ็งเป็ด มันห่างเกินไป
ผมพยายามถ่ายมุมนี้ของแม่ หลายรูปแต่ออกมาไม่เห็นเลย
ผมแนบสายตาอีกครั้ง แม่ยังอยู่ท่าเดิม
” อารายเนี่ย แม่ตั้งใจหรอเนี่ย”แม่ล้างหน้าท่านี้นานมาก ผมไม่สนกล้องละถ้าไม่ดูก็จะไม่เห็นแบบนี้อีกแน่ ผมแนบตาเข้าไปจนชิดรู ผมมัวมองแต่ร่องหีแม่ ไม่ทันสังเกตจริงๆว่าแม่ก้มมาก จนระดับสายตาของแม่เห็นรูนี่อย่างแน่นอน แม่มองตาผมผมมองตาแม่ ไม่กี่วินาทีแต่มันเหมือนหลายนาที
ผมตื่นเต้นใจเต้นแรงแทบได้ยินเสียง แม่เห็น……
..หรือนี่เป็นของขวัญวันแม่..ผมคิดพลางแนบสายตาเข้าไปใหม่
หยิบกล้องมาจะถ่ายต่อ ด้วยความที่มือสั่นหรือ เพราะความตื่นเต้นก็ไม่ทราบ
ขณะที่ถ่ายสองสามรูป มุมไม่เห็นเลยผมคิด โทรศัพท์ N70 ของผมหลุดจากมือตกลงมาชน
ปลายเท้า ไปกองอยู่ตรงขอบประตูห้องน้ำ ประตูด้านล่างของมันไม่สนิท มองออกมาจากข้างใน
แม่ต้องเห็นโทรศัพท์แน่นอนครับ
แม่เปิดประตูออกมาใช้ผ้าเช็ดตัวปิดแต่หน้าอก ปิดนะครับไม่ใช่ห่ม เห็นครับปิดแต่นม ด้านล่างหมอยดกดำเห็นชัดเลย
“พังหรือเปล่า”แม่ถาม
ผมหน้าซีดเป็นไก่ต้ม ทำหน้าเลิ่กลั่กพลางเดินไปหยิบโทรศัพท์ที่ตกอยู่แล้วเดินเลยหน้องน้ำไปตรงที่ดูทีวี
ผมไม่ตอบคำถามแม่ แต่ผมแปลกใจมากแม่ไม่ดุผมเลย ทั้งๆที่แม่ก็รู้อยู่ว่าผมกำลังทำอะไร แม่อาบน้ำต่อ
ตอนนี้ผมไม่ต้องแอบดูตรงรูแล้วครับ
แม่แขวนผ้าเช็ดตัวพาดตรงประตูห้องน้ำ ครับแม่ไม่ปิดประตู ประตูอ้าออกประมาณหนึ่งคืบ แม่เปลือยกายแก้ผ้าอาบน้ำทั้งไม่ปิดประตู ผมยอมรับว่าใจเต้นแรงมากครับ มากกว่าครั้งออกในตูดแม่นอกกางเกง หรือหลั่งเข้าปากแม่ตอนแม่หลับ
ผมยืนตัวแข็งทื่อ ไม่กล้ามองตรงๆครับ ตอนนี้ผมเห็นแม่ทางด้านหลังกับแก้มก้นครึ่งเดียวเท่านั้น แม่อาบน้ำปรกติเหมือนผมไม่ได้ยืนดูอยู่ ผมไม่กล้าครับ
เพื่อนๆคงอยากให้ผมเข้าไปใช่ไหม อยากให้ผมทำแบบนั้น ผมก็อยากครับอยากมากๆ แต่…..
ผมรับของขวัญชิ้นนี้ของแม่ไม่ได้..
ผมเป็นลูกเค้าผมรู้ว่าแม่คิดยังไง.. แต่ผมไม่กล้าจริงๆ
แม่ถูสบู่และสระผมอย่างสบายใจ ตอนแม่สระผมแม่จะก้มลง มุมนี้จะมองเห็นแม่แค่ครึ่งตัวจากเอวลงมา ผมเดินเข้าไปและช่วยตัวเองตรงนั้นเลยครับตรงหน้าประตู แม่หันตูดมาให้ผมดู
แม่คงรู้ว่าผมกำลังทำอะไร ผมมองพูหีของแม่แล้วช่วยตัวเอง แม่ก้มอยู่นานครับ ให้ผมเห็นแม่ในท่านั้นนานมากจนผมหลั่ง
มันตื่นเต้นและ ผมไม่รู้จะใช้คำว่าอะไร .. “วันนี้แม่ให้ของขวัญผม แต่ผมขอรับเท่านี้นะครับ ขอบคุณแม่มากเลยครับ
ที่แม่เข้าใจผมมาตลอด ..ผมรักแม่ของผมครับ”
ผมทำความสะอาดคราบอสุจิบนพื้น แม่ก็อาบน้ำต่อเหมือนมองไม่เห็นผมอยู่ จนท่านอาบน้ำเสร็จร่วมครึ่งชั่วโมงครับ
เป็นครึ่งชั่วโมงที่พิเศษที่สุดสำหรับคนอย่างผม

..แล้ววันนี้ผมก็พาแม่ไปกินไก่ kfc แล้วซื้อเสื้อผ้าให้แม่ด้วยครับ ดูแม่มีความสุขมากเลย ผมเอาโทรศัพท์ไปซ่อมด้วยหน้าจอแตก ถ้าเพื่อนๆมีเวลาว่างก็พาแม่ไปเที่ยวบ้างนะครับ

เสียงจากชนบทตอน 4 กำลังแต่งอยู่ พอดีมีเหตุให้ต้องเล่าเรื่องนี้ก่อนเพราะมัน สุดๆจริงๆครับแล้วเจอกันในผลงานชิ้นต่อไป
ของผมนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR ใครมันจะไปคิดกันละครับ ว่าการที่หนุ่มโสดอย่างผม ใช้วันลาพกร้อนแบบกึ่งบังคับเพื่อมาพักผ่อน มันจะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมมันยังเป็นเหมือนการเติมเต็มฝันของผู้ชายคนหนึ่งที่ขี้เงี่ยนอย่างผมให้รู้สึกว่าใช้ชีวิตนี้ได้คุ้มค่าสุด ๆ อีกด้วยล่ะ ตั้งแต่จำความได้ เอาง่าย ๆ ก็คือเริ่มมีหมอยขึ้น ควยแข็ง เริ่มชักว่าวเป็น ผมเองก็เป็นคนหมกมุ่น ขี้เงี่ยนมาตลอดครับ เรียกได้ว่าชักว่าวทุกวัน บางวันก็สองรอบ ตื่นมาก็ชักว่าว ก่อนนอนถ้าไม่ได้ชักว่าวก็ไม่สบาตัว นอนไม่หลับ อะไรแบบนั้นเลยละครับ ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ผมนั้นชอบดูหนังโป๊ เป็นชีวิตจิตใจเลย ทั้งสาวไทย สาว…

เรื่องเสียว ความอยากมันส์มีมากกว่าความถูกต้อง ผมมีพี่สาวต่างมารดาอยู่คนนึง ชื่อพี่เอม พี่เอมเรียนจบแล้วก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้ 10 ปีแล้ว ผมเจอกับพี่เอมไม่ถึงสามครั้ง เวลาแกกลับมาเยี่ยมบ้าน จนวันนึงผมเรียนจบ ต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ จึงได้มีโอกาสไปอาศัยอยู่กับแก พี่เอมอายุ 40 แก่กว่าผม 18 ปี เนื่องจากแกเป็นลูกคนโตของพ่อ ที่พักของพี่เอมเป็นคอนโด สวยงาม สุขสบาย ผมมาอยู่กับแกก็ช่วยทำงานทุกอย่าง และก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาในเรื่องความสะดวกสบาย แต่ปัญหาที่มันมี ก็เนื่องจาก พี่เอมเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย ถึงอายุจะต่างกันมาก…

 เรื่องเสียว โกรธมั๊ยที่ครูทำอย่างนี้ สวัสดีครับ ผมชื่ออาท อายุ 22 ผมเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ที่ รร แห่งหนึ่งแถวบางนา ผมไป รร แต่เช้า (6.00) และกว่าจะกลับก็ปาเข้าไป ทุ่มกว่า ห้องคอมจะอยู่มุมตึกชั้นบนสุด และจะติดกะห้องนักเรียนชั้น ม.2/4 ผมจะใช้นักเรียนไปซื้อ ข้าวจากโรงอาหารบ่อยๆ สังเกตเห็นนักเรียนคนนึงน่ารักมาก ชื่อเบญจมาศ อายุ 14 ขาว หน้ายังกะเด็กญี่ปุ่น (ผมชอบดูหนังxญี่ปุ่นมาก) ตอนแรกไม่ทันคิดอะไร (จรรยาบรรณ) จนเราสนิทกันมาก…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงไม่อยู่ เรียกหนูขึ้นไปเย็ดได้เลยนะคะ คุณผู้ชาย “ดี…ดีเหลือเกิน ดีมากๆ เลย เสียว เสียวควยมากๆ อือ…” เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่คุณผู้หญิงของบ้านหลังนี้ออกไปงานสังคมอย่างที่เธอต้องการอยู่เสมอ ยิ่งอายุมากขึ้น เรื่องราวทางเพศของเธอนั้นก็ยิ่งเบาบางลง ต่างจากคุณผู้ชายที่เป็นสามีของเธอ ที่ตอนนี้เขายังคงต้องการความใคร่ และหาใครสักคนที่จะมาสนองความเงี่ยนของตนเองอยู่ และเมื่อทุกๆ ครั้งที่เมียของตัวเองต้องไปเข้างานสังคม คมเดียวที่เขาวางใจให้มาช่วยปรนเปรอนั่นคือสาวใช้คนสวย ลูกสาวเพียงคนเดียวของสาวใช้เก่าแก่ของบ้านหลังนี้นั้นเอง ในเวลานี้ ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอนอนคว่ำอยู่บนเตียงหรูขนาดใหญ่ ก่อนที่จะนอนคว่ำอยู่ตรงระหว่างขาของเขา มือจับลำควยใหญ่ตั้งตรงแข็งขืนเอาไว้ในมือไม่คลาย ค่อยที่จะค่อยๆ บรรจงชักควยขึ้นลงด้วยจังหวะที่บางเบากระตุ้นความเสียวสะท้านมากขึ้นเสียจนเขานั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความพึงใจ ชะโงกหน้าลงไปมองใบหน้าแสนสวยที่ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิดไว้ ก่อนที่จะเริ่มเลียไล้ที่ลำควยของเขา…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวจัดเสียวให้ทุกรู สวัสดีครับ…ผมชื่อ ”เด็ด” ผมไม่เคยนึกเลยว่าเด็กวัยรุ่นสมัยนี้จะไวไฟ เห็นเขาพูดกันก็ไม่อยากจะเชื่อหรอกครับ จนกระทั่งได้มาเจอด้วยตัวเองนั้นแหละ ถึงได้รู้ว่าจริงอย่างที่เขาพูดกัน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผมนั้นเริ่มแก่แล้วก็ไม่รู้ตอนนี้ผมอายุ 40 กว่าแล้ว ชีวิตที่ผ่านมานั้นก็พอสมควรเหมือนกัน โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง แต่พออายุสูงขึ้นผมก็เลยหยุดไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นเลย แต่ก็เจอเข้าจนได้ทั้งๆ ที่หักห้ามใจแล้วนะครับ แต่ผู้หญิงคนนั้นยั่วยวนผมจนสำเร็จ จะเรียกว่าเสียเพราะเด็กก็ได้ครับ ตอนแรกผมกลัวติดคุกเหมือนกันแหละ ส่วนเธอกลับชอบเสียอีก ผู้หญิงที่ผมว่านี้อายุของเธอยังน้อยอยู่เลยครับ เพิ่งจะเป็นสาวรุ่น ประมาณ 17-18 เองครับ แต่รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าสวยไม่น้อย ผมรู้จักกับเธอเมื่อไม่นานนัก เธอมาเช่าบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผมนั่นแหละครับ แรกๆ เราก็พูดคุยกันในฐานะเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระท่อม เมียเพื่อนเงี่ยนควย เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ค่อนข้างลับ ไม่มีใครสัญจรไปมาสักเท่าไหร่ ดังนั้น มันจึงเหมาะสมแล้ว ที่เรื่องเสียวเรื่องนี้จะเกิดขึ้นอย่างสุขสม นั่นก็เพราะว่าเวลานี้หญิงสาวร่านควย กับชายหนุ่มขี้เงี่ยนกำลังมาพลอดรักกัน เรื่องเสียวที่ไม่มีใครสนใจว่าผิดหรือถูกกำลังเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่อาจจะมีใครคาดคิด หนึ่งคนคือหญิงสาวที่เขาคุ้นเคยและสนิทสนมกันมาเป็นเวลานาน เนื่องจากเธอนั้นเป็นเมียของเพื่อนสนิท ที่เขาคบค้ามาตั้งแต่เด็กๆ หนึ่งคนคือชายหนุ่มที่เธอปรารถนาตั้งแต่ก่อนจะมาเป็นแฟนกับเขา แต่เพราะว่าเขาไม่ได้เข้ามาหาเธอในเชิงชู้สาว จึงทำให้เธออยากที่จะได้ใกล้เขา แม้เพียงการได้อยู่กับเพื่อนของเขาก็ตามที แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ความสนิทสนมเริ่มเพิ่มมากขึ้น ความอ่อนไหว และความเงี่ยนเป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้ทั้งสองคนนั้นผูกพันกันจนกลายเป็นความรัก และเป็นความลับที่สุด เท่าที่จะลับได้ นั่นก็เพราะว่า เขาคือคนแฟนของเธอนั้นรักเหลือเกิน ส่วนเธอก็เป็นเมียของเพื่อน แต่รสชาติของบาปมันช่างหวานหอมเหลือเกิน…ริมฝีปากบางนุ่มประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นซุกไซ้แลกเปลี่ยนกันอย่างวาบหวิว ร่างกายที่นอนกอดก่ายกันนั้นบิดพลิ้วไปมาด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว ความลับ ของผมกับน้องสาว ตอนผมเข้ามหาลัยในปี 1 ภายในครอบครัวลุ่มร้อนจากการทะเลาะกันของพ่อแม่ทุกวัน ผมจึงหาเรื่องมาอยู่อพาร์เมนท์ข้างมหาลัยแทน โดยอ้างว่าไกลบ้านขี้เกียจเดินทาง แต่วันหยุดบางทีก็กลับมาบ้าน เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด เอาเป็นว่าเรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกัน 4 คน คือ ผม น้องสาว พ่อและแม่ และความสัมพันธ์ภายในครอบครัวไม่ดีนัก ทั้งผมและน้องสาวเวลากลุ้มใจเรื่องอะไรก็จะต้องมาปรึกษากันเอาเอง เพราะพ่อกะแม่ตั้งท่าจะทะเลาะกันอยู่เรื่อยจนมิได้สนใจความทุกข์ร้อนใจของลูกๆเลย ผมและน้องสาวก็อยู่แบบพี่น้องเป็นปกติสุข มานานจนผมเข้าเรียนในมหาลัยถึงปี 3 (ปลายปี 2558) ส่วนน้องสาวอ่อนกว่า 2 ปี…

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว  ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย…