แม่เลี้ยง ยังสาวน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับจับกระแทกหีจนแตกใน

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b8a2e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf378d5646

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ยังสาวน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับจับกระแทกหีจนแตกใน

นับว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเปิดเผยกับใครที่รู้จัก เลยมาเขียนเล่าให้ฟังดีกว่า เพราะว่าอย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้จักตัวตนของผมหรอก ดังนั้นผมเองก็หวังว่าเรื่องนี้มันจะทำให้คุณมีความสุข มีความเงี่ยน และมีความเสียวไปพร้อมๆ กันนะครับ

ผมขอสมมุติตัวเองว่าชื่อ เอ นะครับ อายุ 22 ปีครับ เพิ่งกลับมาจากกทหาร ทันทีที่กลับมาก็รู้ว่าพ่อของผมนั้นมีแม่เลี้ยงแล้วหลังจากที่แม่ของผมเสียไปตั้งแต่ 10 ขวบ และด้วยที่พ่อเองก็ไม่ได้อายุเยอะเท่าไหร่ ทำให้เขาสามารถมีคู่ครองคนใหม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าสาวสวยวัย 25 ปีคนนี้จะมาเป็นแม่เลี้ยงผม เธอสวย เธอหุ่นดี เธอนมใหญ่ และเธอ…น่าเย็ดฉิบหาย

ผมไม่สามารถเรื่องของเธอออกจากหัวได้เลยในบ่อยๆ ครั้งที่ผมมักเกิดความเงี่ยนแล้วชักว่าอยู่ในห้องนอน มักจะพยายามคิดเอาเองว่าผมกำลังได้เย็ดหีของเธอ แตกในด้วย ได้เห็นหีชมพูของเธอที่คงจะน่าลงลิ้น หีสวยของเธอคงจะไม่ต่างจากผิวกายของเธอหรอก และผมเองก็รู้สึกผิดมาตลอดที่คิดแบบนี้ แต่เราก็สนิทกันไปแล้ว และผมก็รู้สึกกันไปแล้ว

ในวันหนึ่งที่พ่อต้องไปทำงานต่างจังหวัด เธอมีเพื่อนมาหาด้วย และดื่มด้วยกัน ซึ่งผมเองก็ร่วมวงด้วย กระทั่งเพื่อนของเธอขอตัวกลับ ผมก็ยังนั่งกินกับเธอต่อไป แต่ในหัวของผมมันคิดอะไรมากเกินไปแล้ว เลยแกล้งๆ ทำเหมือนดื่ม แต่ความจริงผมก็แค่มอมเหล้าเธอเท่านั้น เวลาตีสองเศษ เธอก็เมาหลับฟุบลงไปกับโต๊ะ

มันเป็นโอกาสที่ดีของผมแล้ว เพราะว่าผมค่อยๆ แบกร่างของเธอไปนอนที่โซฟาที่ปรับเป็นเตียงได้ ก่อนที่จะลองพยายามปลุกเธอดู แต่ดื่มไปขนาดนั้นคงไม่ตื่นแน่นอน เมื่อเห็นว่าเป็นอย่างนั้น แค่คิด ผมก็ควยแข็งขึ้นมาแล้วครับ ในหัวของผมมีแต่เรื่องของเธอ นั่นจึงทำให้ผมไม่คิดจะห้ามตัวเองเลยที่จะใช้หลังมือคลอเคลียไปตามผิวกายของเธอ สอดมือเข้าใต้ชายเสื้อแล้วสัมผัสกับเนินนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงของเธอ ค่อยๆ สะกิดเขี่ยหัวนมชมพูของเธอที่เริ่มแข็งเป็นไตสู้มือ แล้วเริ่มลามปามลงไปจนถึงส่วนสงวนที่เธอปิดเร้นเอาไว้

ผมค่อยๆ ดึงกางเกงของเธอลง แล้วค่อยๆ มองดูหีชมพูของเธอที่แสนอวบอิ่ม หีใหญ่เหมือนที่ผมคิดเอาไว้จริงๆ ค่อยๆ ลูบไล้ตามเนินหีที่อวบอูมนั้น ก่อนที่จะยกขาของเธอแยกออก แล้วก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นความสาวของเธอทันที แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีของเธออย่างเสียวซ่าน

น้ำเงี่ยนของเธอเยิ้มออกมา จนกระทั่งผมเริ่มทนไม่ไหว ลงลิ้นตวัดเลียหีให้เธอไปเรื่อยๆ ชำแรกปลายลิ้นลงไปที่ร่องหีนั้นแล้วรูดควยชักตามไปด้วยจนควยแข็งและเจ็บไปทั้งลำควย ผมคิดว่าแค่นี้มันก็คงจะพอแล้ว แต่ทันทีที่ได้ทำลงไปจริงๆ เท่านี้มันไม่พอเลย ยิ่งได้เห็นร่างกายของเธอที่ขาวนวลไปหมดขนาดนี้ ไม่มีใครจะห้ามใจได้หรอกครับ

มันเลยทำให้ผมนั้นค่อยๆ คลานขึ้นไปบนโซฟา แล้วแทรกร่างกายเข้าไปที่นอนหลับอยู่นั้น ลำควยใหญ่แข็งขึ้นมาถูค่อยๆ ถูไปตามร่องหีของเธอ หัวใจของผมเต้นแรงจนไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองอย่างไร แต่สุดท้าย รูหีของเธอก็เบิกกว้างเพราะว่าผมนั้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ซึ่งมันทั้งแน่น ทั้งแคบและตอดควยของผมตุบๆ จนผมเองทนความเสียวนี้ไม่ไหว ดันเข้าไปสุดทางแล้วพักอยู่ครูหนึ่ง ใช้ปลายนิ้วสะกิดเม็ดแตดที่แดงเรือแข็งสู้มือขึ้นมา พยายามที่จะขยับร่างกายเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ทุกๆ อย่างนั้นเริ่มผ่อนคลายขึ้น

ยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาประคอง ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทางขึ้น และผมเองก็อยากจะอ่อนโยนกับเธอนะครับ แต่ยิ่งได้มองเห็นหน้าตาของเธอที่หลับสนิทอย่างนั้น ความเงี่ยนมันก็ทำงานจนผมไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมไหนแล้ว รัวควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของผม ในเวลานี้ผมไม่รู้ว่าเธอจะเสียวหีหรือเปล่า หรือว่าเธอกำลังรู้สึกอย่างไร ซึ่งนั่นผมไม่สนใจแล้วในเวลานั้น มองดูร่างกายของเธอที่ขยับไหวอย่างต่อเนื่องพร้อมกับหน้าอกหน้าใจที่กระเพื่อมต่อไปไม่หยุดหย่อน ยิ่งกระตุ้นความเสียวให้มากขึ้น

บ้านหลังนี้เป็นของผมในเวลานี้ ผมรัวควยกระแทกเข้าไปพร้อมกับส่งเสียงคำรามออกมาอย่างดังลั่นห้อง ก่อนที่จะตอกควยเข้าไปสุดโคน ปลายทางมาถึงแล้ว ผมปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาในร่างกายของเธอ น้ำควยหลั่งทะลักหลายต่อหลายครั้งแตกในรูหีของเธอจนรู้สึกเปียกแฉะอย่างเต็มที่ แล้วค้างทุกๆ สัมผัสเอาไว้อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงลำควยออกมา มองดูรูหีของเธอที่ยังคงเปิดกว้างเพราะโดนของใหญ่อัดเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะใส่เสื้อผ้าให้เธอเหมือนเดิม ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่ความจริงแล้วมันเกิด…และหลังจากนี้ ถ้าเธอยังคงเมาหัวทิ่มจนไม่รู้สึกตัวแบบนี้อีก

เธอจะได้ผัวสองคนในบ้านเดียวกันแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์……กะคุณหนู ภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมันไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้ มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆ ของหนูแนนอย่างมันมือ คุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้มาก่อน เด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆเลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆ จนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆ ของหนูแนน จนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆ ผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือ แล้วไล่ลงมาถึงเนินหอยอูมๆ อันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ นึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมา แยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสพสวาทเด็กสาวแรกรุ่น ผมก็ไม่คิดจะส่งประสบการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างผมกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาให้อ่านกันหรอกครับ เพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดๆ ยังไงชอบกล แต่พอมาได้อ่านเรื่องราวที่คนอื่นๆ ส่งมาแล้วก็ทำให้ผม เกิดความรู้สึกว่า อืม..เรื่องของผมมันก็ไม่เลวร้ายจนเกินไปแล้วล่ะ โอเค..งั้นผมจะเล่าเรื่องราวในส่วนต้นๆ ให้ได้ฟังกันเลย นะครับ แต่ว่าเรื่องของผมจะค่อนข้างเขียนอย่างละเอียดสักหน่อยนะครับ เรื่องมันเลยยาวกว่าชาวบ้านเขาเขียนกัน หวังว่าคงจะพอรับไหวนะครับ นี่ขนาดแค่นึกถึง ผมก็เกิดอาการตึงๆ ตรงส่วนนั้นแล้วล่ะครับคิดดูแล้วกัน ผมก็เป็นคนโสดซื้อบ้านทาวน์เฮาส์ไว้หลังนึง ซึ่งก็อยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงคนนึงชื่อน้องมิวครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมมานั่งเล่นกีตาร์อยู่ตรงระเบียงหลังบ้าน ซึ่งวันนั้นทำให้เป็นจุดเริ่มความคิดนอกลู่ นอกทางของผม ผมต้องตกตะลึงเมื่อเด็กผู้หญิงอายุ 18 ปี หน้าตาผิวพรรณเนียนมากแบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละ มายืนรดน้ำต้นไม้…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำเมาแล้วเงี่ยน เลยช่วยจัดให้เสีย 1 น้ำ เพราะว่าชีวิตมันรันทด กลางวันทำงานเป็นลูกจ้างทั่วไปกินเงินเดือน กลางคืนก็ขับรถส่งของ ส่งอาหาร ส่งคน ทำทุกๆ อย่างที่พอจะหาเงินได้ และจะได้นอนก็ตอนเที่ยงคืน ตื่นเจ็ดโมงเช้าไปเป็นพนักงานกินเงินเดือนต่อ การที่ผมทำแบบนี้มันทำให้แฟนคือเรื่องไกลตัว เรื่องเสียวเหรอครับ นึกว่าเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวครั้งล่าสุดน่าจะเป็นเมื่อเช้าครับ ดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมลืมไปแล้วว่าการได้เย็ดหีมันเป็นยังไง ตอนนี้เสพติดน้องอุ้มมือไปแล้วเรียบร้อย มันจะมีใครมาสนใจคนที่เอาแต่ทำงานอย่างผม เวลาให้ตัวเองยังไม่มีเลย จะมีเวลาให้คนอื่นได้ยังไงกันละครับ ? ในช่วง 5 ทุ่ม ผมจะมีลูกค้าประจำคนหนึ่ง เธอมักจะให้ผมมารับที่หน้าร้านไปส่งที่หอพักเธอ…

เรื่องเสียว หัวหน้า กับลูกน้อง-สาวใจถึง หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้คะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร วันหนึ่งดิฉันไปรู้เรื่องหัวหน้าเข้าที่หัวหน้าแอบไปมีกิ๊กกับครูคนหนึ่ง หัวหน้าเรียกดิฉันไปพูดบอกดิฉันว่าไม่ควรรู้เห็นเรื่องของหัวหน้า ดิฉันรับคำ ด้วยความที่รู้เรื่องนี้ทำให้ดิฉันระแวงสามีเหมือนกัน วันหนึ่งดิฉันถามหัวหน้าว่า ถ้าผู้ชายมีกิ๊กแล้วแอบภรรยาที่บ้าน และถ้าภรรยามีกิ๊กจะแอบบ้างได้รึเปล่า หัวหน้ามองหน้าดิฉัน ถามดิฉันว่าอยากมีหรือ สามีทำให้ไม่ถึงใจหรือไง ดิฉันย้อนถามหัวหน้าแล้วภรรยาทำให้ไม่ถึงใจหัวหน้าหน้าหรึอไง หัวหน้าตอบใช่ หัวหน้าบอกใจยังหนุ่มอยากถึงใจมากกว่านี้ไม่ใช่เดือนละครั้งและแห้งเหี่ยวแบบนี้ หัวหน้าถามดิฉันว่าเป็นคนใจถึงถึงใจรึเปล่า ระวังสามีไปมีกิ๊กแล้วกัน ดิฉันบอกว่า ดิฉันสวยแบบนี้สามีอยากไปมีกิ๊กก็ไปเลย หัวหน้าบอกว่า สวยอย่างเดียวไม่ได้ต้องถึงใจด้วย ดิฉันบอกหัวหน้าว่า สามีสู้ดิฉันไม่ได้สักครั้งพอรอบสองทีไรเหี่ยวทุกที หัวหน้าหัวเราะชอบใจ บอกน่าอิจฉาสามีดิฉัน แต่พอหัวหน้าพูดคำนี้เข้าทำเอาดิฉันอึ้งเลยหัวหน้าบอกวันไหนต้องลองกับดิฉัน อยากลองเจอคนใจถึงแบบนี้ดูซิว่าใครจะหมดไฟก่อน ตั้งแต่วันนั้นดิฉันไม่กล้าพูดเรื่องนี้กับหัวหน้าเลย…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว เพราะเมาเบียร์  สาวร้านเน็ต ฉันทำงานอยู่ร้าน Net แห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรี มีผู้ชายมาชอบอยู่หลายคน หล่อบ้างไม่หล่อบ้าง ฉันก็คุยด้วยทั้งนั้น (ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน…จ้องจะฟันฉันนะสิ) ฉันอายุ 20 ปี จบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net ตอนนี้เพื่อนลาออกไปแล้ว เพราะเพื่อนได้สามีเป็นวินมอเตอร์ไซด์เสื้อเขียวประจำซอย แล้วสามีให้ไปช่วยขายของ อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ ผมคิดว่าเธอพูดเล่นๆ ตอนที่เราคุยกันระหว่างวันที่เธอมารดน้ำต้นไม้ ส่วนผมเองก็ออกมาตัดหญ้า เพราะว่าเราสองคนมักจะแซวกันอยู่บ่อยๆ อยู่แล้วด้วยความสนิทสนม แต่วันนี้เธอกลับบอกว่า ช่วงนี้ผัวไม่ยอมเย็ดหนูเลย…พี่มาเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูยอมเป็นชู้พี่ก็ได้ เธอเป็นที่ไหนล่ะ ผมไม่ได้มีแฟน ผมเองต่างหากที่จะยอมเป็นชู้ของเธอ เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ ผมก็เล็งเธอเอาไว้อยู่แล้ว กระทั่งรู้ว่ามีผัว เลยลดความต้องการเหลือเพียงการสนทนาที่ไม่ให้เธอรู้ว่าผมจ้องจะเย็ดเธออยู่ จนกระทั่งวันนี้ที่เธอพูดออกมาแบบนั้น ผมเลยตอบไปว่า เป็นชู้กับพี่ระวังหีบานนะ พี่ควยใหญ่มากนะ เธอทำหน้าตกใจ แล้วบอกว่า ยิ่งใหญ่ยิ่งชอบ แค่นั้นเลยครับ ที่ทำให้เราสองคนนั้นได้มาพบเจอกันในวันนี้ วันที่ผัวของเธอไม่อยู่บ้าน…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…