แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b89ce0b8a1e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc883831e61

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ

ผมชื่อเต้ครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าแม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนครับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับน้าเปรี้ยวเป็นแม่เลี้ยงผม น้าเปรี้ยวเธออายุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 37 ยังแข็งแรงอยู่คับน้าเปรี้ยว 30 น้าเปรี้ยวยังดูสาวและสวยหุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าเปรี้ยววันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็ไม่คิดอะไรคงเป็นพ่อผมเองหล่ะเพราะพ่อชอบกลับมาเอาเอกสารที่บ้านเพราะลืมบ่อย ๆ เคยให้ผมเอาไปให้ที่โรงเรียนที่พ่อสอนด้วย ผมรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ ด้วยพิษไข้ อยากจะกินน้ำก็เลยเดินลงมาที่ชั้นล่างแต่เมื่อผมเดินลงมาแค่ไม่กี่ขั้นบันได ภาพที่ผมได้เห็นคือพ่อกำลังนั่งคุกเข่าเลียหีเด็กสาวในชุดนักศึกษาบนโชฟาอยู่คับ พ่อผมเลิกกระโปรงของเธอขึ้นกางเกงในเจ้าหล่อนกองอยู่ที่พื้น ……พ่อผมเนี๊ยะโด่แข็งปั๋งเลย พ่ออ้าขาเธอออกแล้วก็ใช้ลิ้นเลียหีของเธอพ่อแหวกมันออกจนผมเห็นเป็นเนื้อหีสีแดงสดน่าดูด จริง ๆ เธอครางอู้ย……เสียวหีจัง อาจารย์ อาจารย์เลียหีเก่งจริง ๆ ดูดเม็ดหนูได้ถึงใจจริง ๆเก่งกว่าแฟนหนูอีก พ่อผมก็เลียใหญ่เลยครับ ควยของพ่อก็สั่นหงึก ๆ พ่อบอกไงจ๊ะ เสียวหีมากมั๊ย เดี๋ยวหนูจะได้เสียวยิ่งกว่านี้อีก จะเย็ดให้ระเบิดไปเลย

เธอบอกเอาสิคะ หนูเงี่ยนมากเลย น้ำหนูจะแตกอยู่แล้ว เสีย..วรูหีจังเสียวรูหีจริงๆ ภาพที่ผมได้เห็นและได้ยินมันทำให้ผมเงี่ยนตามไปด้วย ควยผมโด่มาก ๆ เลยจัดการงัดมันออกมาชักว่าวซะเลย พ่อนั่งพิงโชฟาแล้วก็ให้เธออมควยให้พ่อผมครางใหญ่เลย อู้ย…ย..หนูจ๋าหนูอมควยเก่งจัง อยากแตกใส่ปากจัง…..หนูจังเลย..อย่างเพิ่งสิคะ มาเย็ดหนูก่อนน้ำหีหนูไหลเยิ้มขนาดนี้แล้ว หนูรอควยอาจารย์มาเย็ดอยู่นะ …..ได้จ๊ะได้ มาเย็ดเลย…. เธอก็เลยถ่างขาแล้วขึ้นนั่งคร่อมเอาลำควยของพ่อผมถูไถหีขึ้นลง แล้วก็นั่งลงพรวดทีเดียวพ่อถึงกับเกิดอาการตัวเกร็งด้วยความเสียว…… ทั้ง 2 ก็เย็ดกันอย่างเมามันส์ส่วนผมที่ไม่สบายอยู่ก็แอบดูแล้วก็ชักว่าวไป ผมนะอยากจะไปร่วมวงด้วยจริงๆ ตอนนั้นพอพ่อกับเด็กสาวเย็ดกันเสร็จก็พากันกลับออกไป ผมก็นอนนึกถึงภาพนั้นไปแล้วก็ชักว่าวไปเสร็จตั้งหลายรอบ ส่วนเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมกับน้าเปรี้ยวแม่เลี้ยงของผม มีอยู่วันพ่อผมต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดอาทิตย์หนึ่ง ผมก็เลยต้องอยู่กับน้าเปรี้ยวแค่ 2 คน ผมก็ไปเรียนตามปรกติ 2 – 3 วันแรกก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนมาวันที่  4 นี่แหล่ะ ผมกลับมาถึงบ้านก็เห็นห้องพ่อเปิดประตูแง้มอยู่ผมเดินผ่านก็เลยหันไปดู ภาพที่ผมเห็นคือน้าเปรี้ยวกำลังช่วยตัวเองอยู่ ผมก็เลยนั่งแอบ ๆ และมองดูน้าเปรี้ยวเกี่ยวเบ็ดมือข้างหนึ่งก็บีบนม อีกข้างก็แหย่งเข้าในรูหีชักเข้าชักออกเป็นว่าเล่น ควยผมนี้ตุงกางเกงสุด ๆ เลยคับหีน้าเปรี้ยวถึงนะคล้ำไปหน่อย ไม่มีหมอยเลยน่าจะโกนครับ

หีแดงมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มลงถึงร่องตูดเลยน้าเปรี้ยวครางด้วยความเสียวซ่านที่รูหี อู้…..ย..ย.เสียวหีจัง อู้ย…..ซี๊ด น้าเปรี้ยวทำไปได้สักพักตัวก็กระตุก หีขยิบ ยิกๆ คิดว่าน่าจะเสร็จแล้วหล่ะ น้าเปรี้ยวก็ลุกขึ้น ผมตกใจรีบเดินแอบ ๆ เข้าไปในห้องในหัวผมตอนนี้มีแต่ภาพของน้าเปรี้ยวที่ช่วยตัวเองอยู่เต็มหัวผม มันทำให้ผมคิดความคิดที่ไม่ดีคิดที่จะเย็ดกับน้าเปรี้ยวอย่างเดียว ตอนเย็นน้าเปรี้ยวตะโกนให้ผมลงมาช่วยน้าเปรี้ยวทำกับข้าวเย็น ผมก็มาช่วย น้าเปรี้ยวใส่กางเกงยีนส์รัดรูปได้ใจผมมาก ๆ รัดจนเห็นเป็นหีโหนกนูนเลยผมมองแล้วต้องกลืนน้ำลายเลย ยิ่งตอนทีน้าเปรี้ยวโก้งโค้งหยิบของนะก้นน้ากลมกลึงได้รูปจริง ๆผมมองจน……ผมแข็งผมทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงเดินเข้าไปข้างหลังน้าเปรี้ยวแล้วก็กอด น้าเปรี้ยวก็สะดุ้งตกใจผมเลยไซร์ที่ซอกคอน้าเปรี้ยวแล้วก็งับหูจนน้าเปรี้ยวอ่อนระทวย ผมบอกว่าเมื่อตอนบ่ายเห็นน้าช่วยตัวเองผมแอบดูเลยรู้สึกเงี่ยนอยากเย็ดกับน้าเปรี้ยวมากๆ ผมเอาควยที่แข็ง ๆ ถูตรงก้นน้าเปรี้ยวมือที่กอดอยู่ก็หันมาบีบนมแทน น้าเปรี้ยวก็ไม่พูดอะไรผมก็เลยได้ใจ หันหน้าน้าเปรี้ยวมาประกบปากดูดแลกลิ้นกันไปมาพลันละวัน ผมล้วงมือเข้าในเสื้อน้าเปรี้ยวปลดสายเสื้อในออก หู….ย.. นมน้าเปรี้ยวใหญ่จังครับแน่นมือจังยังไม่คล้อยเลย

ผมพูดแล้วงับเข้าที่หัวนมทันที ผมเลียวนรอบ ๆ หัวนมที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือ เลียไปดูดไป อูย…..ย…ย.เต้จ๋าน้าเสียวหัวนมจัง ดูดแรง ๆ เลยเต้น้าชอบ ผมเลยบีบและเค้นแรงขึ้น แห๋มมันเต็มไม้เต็มมือจริงๆ มือผมอีกข้างก็คลำไปที่หีของน้าเปรี้ยวลูบขึ้นลูบลงกดเน้นไปที่ร่องหีตรงกลางน้าเปรี้ยวครางไปซีดปากไป น้าเปรี้ยวครับถอดกางเกงของน้าเปรี้ยวออกทีให้ผมได้เลียหีน้าเปรี้ยวหน่อยคับผมอยากเลียหีน้าเปรี้ยว ได้…จ๊..ะ..ได้ อู้ย….ย….ซี๊ดเสียว…..ว…ว ผมถอดกางเกงผมด้วย ผมให้น้าเปรี้ยวนอนลงบนพื้นอยู่ในท่า 69 คับน้าเปรี้ยวอยู่ด้านบน น้าเปรี้ยวอมควยผมผมก็เลียหีน้าเปรี้ยว อุ๋ย….เต้น้าเสียวเม็ดแตดจัง ดูดเก่งจริง เลียหีน้าอร่อยมั๊ย …….. อร่อยครับน้า หีน้าหอมดี น้าอมควยผมเป็นไงมั่งครับ …. จ๊ะอุ๋ย…ซี๊ด….ด……ยาวใหญ่กว่าพ่ออีกนะเนี่ย อมเต็มปากเลยซี๊ด…..ด…. ผมเลียแบบรัว ๆ ที่ติ่งหีเม็ดเสียวของน้าเปรี้ยว น้าเปรี้ยวก็แอ่นหีไปมาที่ปากผม ซี๊ด….ด….ด…เต้ เย็ดน้าเถอะนะ น้าเสียวหีไม่..ไหว..ไม่ไหววว…แล้ว ผมไม่รอช้าจับน้าเปรี้ยวลุกขึ้น โน้มตัวน้าลงบนโต๊ะอาหารและให้น้าเปรี้ยวเอาขาอีกข้างขึ้นเหยียบเก้าอี้ตัวข้างๆ ท่านี้มันทำให้ผมเห็นหีที่โหนกนูนจากด้านหลังผมงี้เสียวถึงใจเลย ผมเอาควยของผมจ่อหีรูหีของน้าเปรี้ยวแล้วก็แทงพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดลำ น้าเปรี้ยวร้อง โอ๊ย ….เต้จ๋าหีน้าแหกแล้ว …. ยังหรอกคับแค่นี้ยังไม่แหกหรอกเดี๋ยวผมจะเอาให้แหกยิ่งกว่านี้อีก ทำแบบนี้แล้วผมเสียว……สุด ๆ เลยน้าซีด….ด…ด. หีน้าเปรี้ยวนี่ตอดดีจัง เสียวควยจริง ๆ ผมจะเย็ดให้น้าเปรี้ยวสุขสุดๆ ไปเลย ….. จ๊ะ เย็ดน้าได้เลยจ๊ะเต้จ๋า หีน้าจะรับท่อนควยของเต้เองโอ๊ย….. เสี…..ย….ย…..ย….ว ผมกระแทกหีน้าเปรี้ยวแบบไม่ยั้งเลยครับ

เสียงของหีกับควยกระทบกันดังพลั่บๆๆๆๆพลับๆๆๆๆๆ ลั่นบ้านเลย หีน้าเปรี้ยวก็ตอดควยผมเรื่อย ๆ มันส์สุด ๆ ครับเย็ดกับน้าเปรี้ยวอร่อยสุดๆ ผมไห้น้าเปรี้ยวเปลี่ยนท่าบ้าง คราวนี้ผมนอนบนโต๊ะอาหารแล้วก็ให้น้าเปรี้ยวขึ้นคร่อมผมแทน น้าเปรี้ยวแกทิ้งตัวลงมากระแทกพรวดอย่างแรง ทำเอาน้ำผมเกือบแตกแนะ อู๊ย…..ย….ย…น้าคับผมเสียว……สุด ๆ เลย …..ก็น้าเอาคืนเมื่อกี้ไงที่ทำน้า ….. ฮิฮิ….น้าผมอยากเอาน้าตรงระเบียงหน้าบ้านจังผมว่ามันต้องทำให้หน้าเสียวกว่านี้แน่ ๆ ซีด…..ด……ด… ….บ้านะเต้เดี๋ยวก็มีคนเห็นหรอก…. ไม่มีหรอกคนเข้าบ้านกันหมด เราไม่ต้องเปิดม่านก็ได้ หรอจ๊ะ…งั้นก็ได้จะซีด…..ด….ด…ดแค่นี้ยังเสียวหีเลย ผมเลยอุ้มน้าเปรี้ยวท่าอุ้มแตงเดินไปโยกเย็ดไปอู๊ย..ย….ย..เสียว……ไปอีกแบบคับ ผมเลยให้น้าเปรี้ยวยืนโก้งโค้งเอาตัวแนบกับกระจกระเบียงไว้แล้วรูดม่านเปิดนิดหน่อยพอให้เห็นบรรยากาศด้านนอกให้มันรู้สึกเสียวมากขึ้น จัดท่าได้ผมกระแทงลำควยเข้ารูหีของน้าเปรี้ยวอย่างสุด ผมซอยยิก ๆ เลย นมน้าเปรี้ยวถึงกับแนบชิดแบนติดกับกระจดเลย อู๊ย….ย….ย….ย..เต้น้าจะเสร็จแล้ว….น้ำหีน้าจะออกแล้ว….เสียวหีเหลือเกิน เต้เย็ดได้มันส์มาก ๆ ผมเพิ่มแรงกระแทงอีกหลายทีจะผมทนไม่ไหวเหมือนกันจนต้องปลดปล่อยน้ำรักเข้าหีของน้าเปรี้ยวแบบเต็ม ๆ และเยอะ ๆ มาก ๆ มันไหลเยิ้มออกมาจนล้นรูส่วนน้าเปรี้ยวก็เสร็จเรียบร้อยน้ำแตกคาควยผมเหมือนกันแต่ผมยังไม่ถอดลำควยออกนะ ผมซอยอยู่กับที่ช้า ๆ ไปเรื่อย ๆจนมันแข็งตัวขึ้นมาอีก วันนั้นผมเย็ดกับน้าเปรี้ยว ไป 4 รอบ จนหีน้าเปรี้ยวบานบวมเป่งเลยผมบอกน้าเปรี้ยวว่าเราจะปิดเรื่องนี้กันเป็นความลับนะ น้าเปรี้ยวก็ตกลงและหลังจากวันนั้นผมก็แอบพ่อมาเย็ดกับน้าเปรี้ยวตั้งหลายที ที่พ่อเผลอ ทุกวันนี้ก็เอาอยู่คับ 

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเสพสวาทเด็กสาวแรกรุ่น ผมก็ไม่คิดจะส่งประสบการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างผมกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาให้อ่านกันหรอกครับ เพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดๆ ยังไงชอบกล แต่พอมาได้อ่านเรื่องราวที่คนอื่นๆ ส่งมาแล้วก็ทำให้ผม เกิดความรู้สึกว่า อืม..เรื่องของผมมันก็ไม่เลวร้ายจนเกินไปแล้วล่ะ โอเค..งั้นผมจะเล่าเรื่องราวในส่วนต้นๆ ให้ได้ฟังกันเลย นะครับ แต่ว่าเรื่องของผมจะค่อนข้างเขียนอย่างละเอียดสักหน่อยนะครับ เรื่องมันเลยยาวกว่าชาวบ้านเขาเขียนกัน หวังว่าคงจะพอรับไหวนะครับ นี่ขนาดแค่นึกถึง ผมก็เกิดอาการตึงๆ ตรงส่วนนั้นแล้วล่ะครับคิดดูแล้วกัน ผมก็เป็นคนโสดซื้อบ้านทาวน์เฮาส์ไว้หลังนึง ซึ่งก็อยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงคนนึงชื่อน้องมิวครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมมานั่งเล่นกีตาร์อยู่ตรงระเบียงหลังบ้าน ซึ่งวันนั้นทำให้เป็นจุดเริ่มความคิดนอกลู่ นอกทางของผม ผมต้องตกตะลึงเมื่อเด็กผู้หญิงอายุ 18 ปี หน้าตาผิวพรรณเนียนมากแบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละ มายืนรดน้ำต้นไม้…

เรื่องเสียว ภารกิจเย็ดลับๆ หลังเลิกเรียน “ซี๊ดดด…อา…อา…อูววว…สุดยอดไปเลยครับ ซี๊ดดด…..เสียวควยสุดๆ เลย อืมมม…” ผมอดกลั้นความรู้สึกนี้ไม่ได้จริงๆ ความเสียวซ่านที่ลำควยของผมมันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน หลังเลิกเรียนในวันนี้ หลังจากที่ได้รับข้อความบอกรักจากน้องคนหนึ่ง ผมก็จัดการชวนเธอมาเลย มาทำความรู้จักเหรอครับ เปล่า… มาเย็ดกัน ทุ่งนาที่ทอดยาวสุดสายตา เวลานี้มันไม่มีอะไรที่จะมาบดบังความเงี่ยนของผมได้แล้ว เพิงเล็กๆ ที่ถูกสร้างมาเพื่ออะไรสักอย่างให้คนมาหลับแดดฝน แต่ตอนนี้มันว่างเปล่าไปแล้ว มีเพียงผม ที่นั่งคุกเข่ายืนตัวตรงอยู่ในร่มนั้น กางเกงนักเรียนถูกถอดลงไปกองเอาไว้ที่หัวเข่า ในขณะที่รุ่นน้องคนนั้นก็หมอบลงไปในท่าหมา แล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้ผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมถามเธอแล้ว ว่าผมอาจจะยังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟนของเธอ แต่เธอพูดออกมาเอง…ว่าแค่เย็ดกันก็ได้ หนูชอบพี่มานานแล้ว แล้วถ้าเป็นผู้ชาย…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องตี้ สวัสดีครับ…ผมชื่อ ป๋องครับ ผมอยากเล่าประสบการณ์เสียวของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ เริ่มเลยนะครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่ง เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อ”ตี้”ครับ ผมกับตี้อยู่คนละจังหวัดน่ะครับ ตี้ก็สูงประมาณไล่เลี้ยกันกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักตี้ก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่าตี้ก็มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก็เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซค์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตี้ก็ตกใจเลยครับ…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เลี้ยง แอบเล่นเสียวน้าสาว ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่แอ๊ด พี่แอ๊ดเป็นคนอีสานผิวขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่แอ๊ดอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่แอ๊ดช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ น้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน ผมเลยต้องอยู่กับพี่แอ๊ด…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนปิดตารุมโทรม ครั้งแรกในชีวิต ไม่รู้ว่าพี่เป็นใคร แต่ควยใหญ่ หนูชอบ เรื่องเสียวของฉันเคยเขียนเข้ามาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าทุกๆ คนเคยอ่านกันไหม ถ้ายังจำเรื่องสาวก่อสร้างที่ไปเย็ดกับพี่ช่างไม้ได้แล้วละก็ฉันเองค่ะ ซึ่งวันนี้ฉันเองก็จะมาเล่าประสบการณ์พิเศษอีกหนึ่งเรื่อง ที่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองยอมรับตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นคนเสพติดเรื่องอย่างว่า ชอบที่จะหาคนมาเย็ด เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ขอแค่ควยใหญ่ก็พอ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้เท่านั้นเอง แล้วในครั้งหนึ่ง เมื่อไม่กี่วันก่อน ฉันกำลังจะขึ้นไปทำงานในช่วงโอที ที่ปกติไม่ค่อยมีคนทำมากหรอก แต่เพราะว่ารายได้มันน่าสนใจฉันเลยเดินขึ้นมากะไปทำงานง่ายๆ สบายๆ แล้วตอนนั้นฉันก็ถูกถุงปริศนานั้นคลุมเข้าที่หัว แล้วก็มีผู้ชายสามสี่คนนั้นแบกฉันขึ้นไปที่ไหนสักแห่ง กว่าที่ฉันจะสามารถตั้งตัวได้ มือของฉันก็ถูกมัดอาไว้ พร้อมกับผ้าผืนหนึ่งที่เอามาผูกตาของฉันไว้ ฉันรู้ว่ามันมีมากกว่าหนึ่งคน แต่มากกว่าอีกเท่าไหร่ฉันไม่มีทางรู้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ” ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆอีกคนนึง ครอบครัวผมมีเมีย ผมดูแลลูกสามคน วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาอยู่ด้วย เป็นเด็กสาว18 น่ารักดีมากเลย เมียผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับเมียน่ะชอบมีเซ็กส์แบบซาดิส และชอบอะไรๆแบบพิเศษๆ ได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ (คิดในใจน่ะ) แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆนะ ในใจของผมนั้นดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ ”ออม” อายุ16 ใส่แว่นน่ารักมาก ลูกชายคนกลาง ตัวใหญ่ แข็งแรงชื่อ ทอม…