แม่เลี้ยงแสนสวย ขึ้นครู เย็ดหญิงครั้งแรก มันเจ็บแสบควยขนาดนี้เลยเหรอ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงแสนสวย ขึ้นครู เย็ดหญิงครั้งแรก มันเจ็บแสบควยขนาดนี้เลยเหรอ

เดือนเมษายนเป็นเดือนที่แห้งแล้งที่สุดในรอบปี พุดหัวหน้าครอบครัวที่มีอาชีพทำนา โดยรับช่วงต่อมาจาก ปู่ย่าตายาย วิถีชีวิตแต่ละวันหลังจากหมดนานาก็แทบไม่มีอะไรทำ แผ่นดินที่เคยชุ่มน้ำกับวิถีทำมาหากินของชาวอิสาน กับการจับเขียดจับกบ พอย่างเข้าสู่ หน้าแล้งก็ต้องปรับตัวกันตามสภาพดินฟ้าอากาศครับ
โชค เด็กหนุ่มผู้มีหุ่นร่างกายกำยำ แม้จะมีอายุ 17 ปี แต่ด้วยความตรากตรำทำงานหนัก จึงทำให้หุ่นร่างกายดูแข็งแกร่ง หลังจากแม่เสียเมื่อสองปีก่อนด้วยโรคทางเดินหายใจ โชคจึงไกลเป็นกำลังหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว โดยไม่มีโอกาสแม้ได้เจอสาวๆ รุ่นราวคราวเดียวกัน
“ โชคเอ้ย..”
“ ครับพ่อ”
“ ปีนี้บ้านเราดูย่ำแย่ แต่โควิด ระบาด จนแม่เอ็งต้องมาตายจากไป ที่นงที่นาที่ข้ามีก็ขายเอาไปรักษาแม่เอ็งหมด ขืนยังอยู่ต่อแบบนี้มีหวังอดตายกันแน่ๆ โชคเอ้ย”
“ แล้วเราจะทำไงกันต่อละครับพ่อ”
“ พ่อว่าพ่อจะเข้าไปดูงานที่กรุงเทพฯ น้าก้อยคนรู้จักพ่อ เค้าบอกมีงาน ให้ลองไปสมัครดู เผื่อเราจะลืมตาอ้าปากบ้าง”
“ งั้นพ่อไปดูก่อนสิครับ ผมอยู่ทางนี้พอหากินหาอยากได้อยู่ครับ ได้เรื่องยังไงผมค่อยตามไปครับ”
น้าก้อยสาวสวยอยู่หมู่บ้านโนนน้อย ซึ่งห่างจากถนนใหญ่ที่ผมอยู่สัก 20 กิโลครับ น้าก้อยเป็นคนสวยมาก เคยมาติดพันกับพ่อผมหลังจากแม่เสีย ด้วยพ่อแม้จะทำแต่งงาน แต่เรื่องเจ้าชู้ก็ไม่เคยเป็นสองรองใคร บวกกับหน้าตาที่ดูหล่อเหลา แม้อายุอานามจะปาเข้า 40 ไปแล้ว แต่เรี่ยวแรง กำลังวังชาไม่ได้แพ้หนุ่มๆ เลยครับ ผมจึงได้ความหล่อมาจากพ่อเต็มๆ แถมหุ่นล่ำสันที่ใครๆ เห็นก็ต้องมีกลืนน้ำลายกันบ้างล่ะ
น้าก้อยอายุ 35 ปีสวยหุ่นดีมาก ๆ ผิวขาว นมใหญ่ ถ้าไม่รู้อายุผมคงคิดว่าเป็นรุ่นพี่ผมห้าหกปีครับ น้าก้อยมีลูกติดสองคนครับ สวยหุ่นดีทั้งคู่ คนโตชื่อเก้า อายุ 17 ปี ส่วนคนน้องชื่อเอ อายุ 16 ปี ครับหน้าตาสาวสวยน่ารักทั้งคู่ สงสัยเป็นกรรมพันธุ์ครับ
หลังสงกรานต์ผมไปส่งพ่อที่ บ ข ส. เพื่อล่วงหน้าเข้า ก ท ม. ครับ ที่ บ ข ส. เก้ากับเอก็นัดกันกับพ่อก็ซื้อตั๋วเข้ากรุงเทพฯ เหมือนกัน เพราะเก้ากับเอมาเยี่ยมญาติเล่นสงกรานต์ที่นี่เหมือนๆ ทุกๆ ปี ผมสังเกตเห็นเก้าดูท่าทางอิดโรย คงจะตะลุยเล่นน้ำละมั้งครับ แต่ดูเหมือนเพิ่งผ่านงานหนักมาส่วนท่าเดินก็ดูแปลกๆ ผมคิดในใจ (เหมือนคุณเพิ่งโดนเย็ดมา) ผมไม่รู้คิดไปขนาดนั้นได้ยังไงทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่เคยสักที ส่วนเอก็พยายามแอบมองผมครับ คงจะชอบที่ผมมีหน้าตาหล่อมั้งครับ แต่ผมก็คิดในใจ ยังไงๆ อีกไม่นานเอก็จะมาเป็นน้องสาวผมแล้วครับ เพราะผมรู้ดีว่าพ่อไปครั้งนี้ไม่ได้แค่ไปทำงานครับ เพราะเมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมา น้าก้อยก็แวะมาหาพ่อที่บ้านครับ ผมแอบเห็นพ่อกับน้าก้อยเย็ดกัน ซึ่งก็คงเป็นเรื่องปกติมั้งครับ ผมแม้จะอายุ 17 แล้ว แต่ไม่เคยได้ลองลิ้มรสสาวๆ เลยสักครั้ง พอได้เห็นหีเห็นนมน้าก้อย ก็ทำให้เด็กหนุ่มอย่างผมรู้สึกคึกคักคึกคะนองขึ้นมาเหมือนกัน เลยแอบชักว่าวตามประสาเด็กหนุ่มแหละครับ คิดได้ว่าถ้ามีโอกาสก็อยากลองเย็ดน้าก้อยดูสักครั้งเหมือนกันครับ แต่ก็คงได้แค่คิดครับคงเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะอีกไม่นานน้าก้อยก็จะมาเป็นแม่ผมแล้วครับ ผมยืนคิดอะไรเพลินๆ เสียงพ่อก็พูดขึ้น
“ โชค….. พ่อไปขึ้นรถก่อนเด้อ เดี๋ยวถึงกรุงเทพฯ แล้วพ่อจะส่งข่าวเด้อโชค“
” ครับพ่อ“
” ไว้ไปเจอกัน ก ท ม. นะพี่โชค“
เอพูดสำทับ และส่งยิ้มหวานพอให้ผมได้ชื่นใจ ส่วนเก้าจะออกแนวหยิ่งๆ หน่อยครับ ผมคิดในใจ
” ทำหยิ่งดีนัก เห็นเขาว่าหยิ่งๆ แบบนี้โดนยึดสักทีนี่พี่คะพี่ขาเลยล่ะ“
ผมคิดในใจแกมๆ หมั่นไส้นิดหน่อย แต่อาจจะยังไม่คุ้นกันมั้งครับเลยดูหยิ่งๆ หน่อยครับผมส่งพ่อ เก้าและเอ 10 ก็นั่งรถสองแถวกลับบ้านครับ

” เฮ้ย… โชค ได้ข่าวลูกแม่เลี้ยงมึงเอ็กซ์อึ๋มน่าเย็ดไม่เบาเลย โค้ชอิจฉาเอ็งเลยว่ะ“
” เฮ่ย… แกไปรู้มาจากไหนวะ และพ่อค้าก็ยังไม่ตกลงมีเมียใหม่สักหน่อย“
” ก็เมื่อวานอีเก้ามันไปเล่นน้ำกันมาแถมกินเหล้าเมาหนัก กูก็จัดให้มันไปหลายดอกอยู่ แม่งเอ้ย… คนบ้าอะไร เย็ดโคตรมันส์เลยว่ะ“
เฮ่ย… ไอ้กล้า มึงพูดจริงดิ”
“ เออ ก็กูนี่แหละที่ไปส่งอีเก้ากับอีเอที่ บ ข ส.”
“ ไอ้กล้า… เอ็งอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะโว้ย”
“ เออๆ แต่แม่งเสียดายว่ะ มีเวลาน้อย ไม่งั้นจะเย็ดให้หีฉีกทั้งคู่เลย”
“ เอด้วยเหรอวะไอ้กล้า!…”
“ ถ้าอีเอด้วยก็ดีสิวะ แม่งกูโคตรชอบเลย อยากเย็ดให้เดินขาถ่างเหมือนอีเก้าเลย… แม่งเสียดายฉิบหาย”
ผมได้ยินก็โล่งใจทันที อย่างน้อยๆ เอก็ยังไม่โดนไอ้กล้าจอมเกเรหล่อเหมือนกับเก้าผู้พี่ ไอ้เก้าหัวโจกประจำห้องตอนผมเรียนประถม ตอนนี้ก็เป็นขาใหญ่เกเร อันธพาล ดอดเย็ดใครต่อใครไปทั่ว ไม่เว้นแม้แต่น้องสาวมันเองครับ ซึ่งวันนี้มันก็บอกว่าให้ผมไปดูของดีที่เถียงนาท้ายหมู่บ้าน ซึ่งเป็นที่ค่อนข้างสายตาคนครับ ผมเห็นว่ากลับไปบ้านก็ไม่มีอะไรทำ เลยขึ้นซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ไอ้กล้าไปขับ

พอไปถึงป่าไผ่ซึ่งต้องเอารถจอดไว้ในดงไผ่ แล้วเดินลัดเลาะไปตามหัวคันนาประมาณ 500 เมตร ก็ไปเจอกลุ่มเพื่อนๆ ไอ้กล้านั่งคุยกันอยู่ แต่แปลกตรงที่ทั้งสามคนเป็นผู้หญิงและหนึ่งในนั้นก็คือกุ้งน้องสาวไอ้ก้านั่นเองครับ
” อ้าว…. ไอ้โชคมองอยู่ได้ ไม่เคยเห็นหญิงหรือไงมึง“
ผมเดินตัวแข็งทื่อ เพราะสาวๆ สองคนจ้องมองผมยังกะจะกลืนกินผมงั้นแหละ
” เพ็ญ อ้อม นี่ไอ้โชค เพื่อนข้าสมัยเรียนประถมโน่น แม่งโคตรเรียนเก่ง แถมหล่อกว่าข้าอีกแม่งตอน ป. 6 สาวๆ ติดตรึมเชียวนะ“
” เออๆ ควยใหญ่ด้วยป่าววะไอ้กล้า ฮ่าๆๆๆ“
ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองกับสิ่งที่พวกมันคุยกัน แต่ทำเอาควยผมรูแข็งขึ้นมาทันที ยิ่งรู้ว่าไอ้กล้าเคยเย็ดกับอีกุ้งน้องสาวมันบ่อยๆ ควยผมยิ่งแข็งเป็นทวีคูณ
คุยกันไปสักพักไอ้กล้าก็ไปเอาเหล้าขาวมาสองขวดขวดใหญ่ ๆ ผมก็เคยดื่มอยู่บ้างเลยค่อนข้างคอแข็งนิดนึง พอนั่งกินกันไปสักพักประมาณบ่ายสาม ผมจะขอตัวกลับเพราะเกรงเกรงว่าจะค่ำมืด เสียก่อน แต่ไอ้กล้าดันเมาซะงั้น ส่วนกุ้งก็เมาหลับไปตั้งแต่แก้วแรกไม่ทันหมด ยังคงเหลือแต่พินกับอ้อมที่ยังนั่งดื่มนั่งคุยกัน
” อ้อม… เมื่อวานแม่งกูยังอารมณ์ค้างไม่หายเลยอีดอก เดี๋ยววันนี้กูขอเย็ดอีตาโชคนี่ให้หายอยากทีเถอะ แม่งกูควยใหญ่ว่ะ สัส“
” เออๆ เมื่อวานไอ้กล้าแม่งเย็ดแต่อีเก้าว่ะ กูก็เงี่ยนเหมือนกัน สงสัยเห่อของใหม่ แม่งควยก็อ่อนปวกเปียกยังจะมาทำปากดี ดูซิหลับเป็นตายเลย อ่อนชิบหาย“
ที่แท้เก้าลูกสาวน้าก้อยก็มาสมหัวกันที่นี่นี่เอง ผมจินตนาการนึกถึงก้าวที่โดนไอ้กล้าเย็ด ควยผมก็เริ่มแข็งดูจนดันเป้ากางเกงขึ้นมาเลยครับ หันไปเห็น เพ็ญกับอ้อมกำลังดูดปากกันอย่างดูดดื่ม ผมนั่งตะลึงจนตาค้าง เมื่อเพ็ญถอดเสื้อตัวเองออก และถอดเสื้ออ้อมจนเหลือแต่เสื้อในที่ปกปิดนมขนาดไซด์บิ๊กเบิ้ม ผมจ้องมองตาไม่กระพริบ อาจเพราะฤทธิ์เหล้าขาว ที่ทำให้เธอช่างกล้าทำกัน กลางวันเสกๆ

สามหญิงหนึ่งชาย ……………..

ทั้งสองกอดจูบซัดกันนัวเนีย ไม่แคร์สายตาผมที่จ้องมองทั้งคู่ดูดเลียกันอย่างกับเด็กน้อยเล่นกัน ”อ้า อ้อม กูเสียวจังเลย อือออ…. อ้าาาาา“
ตรงมุมเถียงนาผมหันไปเห็นกุ้งซึ่งลุกขึ้นนั่งงัวเงียจ้องมองเพ็ญและอ้อมฟัดกันนัวเนีย ทางก็เอานิ้วมือเคลียร์หีตัวเอง อีกมือก็ขยำนมจนแทบแหลกคามือ ตาเย้ายวนชวนให้อารมณ์ผมปลิดปลิวร่องรอยกับอารมณ์เงี่ยนแบบสุดๆ ถึงแม้ผมจะไม่เคยเย็ดผู้หญิงมาก่อน แต่ก็เคยแอบดูพ่อกับน้าก้อยเย็ดกันกลางวันแสกๆ ตอนผมไปนาแล้วลืมของจุนย้อนกลับไปเอา แล้วเห็นพ่อกับน้าก้อยเย็ดกันแบบจะๆ ทำให้ผมพอรู้อะไรเป็นอะไรมาบ้าง
เพ็ญปลดตะขอยกทรงของอ้อมออก นมขนาดเท่าไหร่ผมไม่อาจบอกได้ แต่ใหญ่ขนาดลูกมะพร้าวน้ำหอมครับ ผมจ้องมองตะลึงในความสวยของเต้านมอ้อม จนผมเผลอเอามือไปกำรูควยตัวเองตั้งตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เพ็ญนวดเครนเต้านมใหญ่ของอ้อม พร้อมกับดูดเลียหัวนมดังจ๊วบ จ๊วบบบบ แล้วอ้อมก็ถอดยกทรงของเพ็ญ จนเต้านมเพ็ญเป็นอิสระ แกว่งไปมา จากการโยกหัวดูดนมของอ้อมอย่างสุดเสียว ผมนั่งมองดูทั้งคู่ด้วยความเสียวกับประสบการณ์ครั้งแรกอันแปลกประหลาดนี้ จู่ๆ ก็มีมือใครบางคนมากำรูดควยของผม
” อูยยย… เสียวควยจังเลยอ้า เสียวซี๊ดดดด…“
” พี่โชค เดี๋ยวกุ้งช่วยนะ ควยใหญ่อย่างนี้โอ้ว ใหญ่กว่าควยพี่กล้าอีก อ้าาา…สวบ..”
กุ้งไม่ปล่อยให้ผมได้ตั้งตัว รีบคว้าเอาควยผมเข้าปากทันที กลิ่นเหล้าขาวโชยออกมาจากลมหายใจกุ้ง ทำผมลมกระเจิงไปไหนต่อไหน ยิ่งกุ้งซึ่งเป็นคนที่ผมรู้จัก และไม่เคยคิดจะเย็ดเธอเลยเพราะเป็นน้องของไอ้กล้า และกุ้งก็เป็นเด็กดู เหนียมๆ อายๆ เรียบร้อยๆ แต่กลับกัน เวลามีอารมณ์เธอช่างดูเร่าร้อนร่านควยจนผมแปลกใจ เพราะไม่คิดว่าเด็กเรียบร้อยๆ วัยแค่ 14 ปีจะใจแตกต้านควยได้ขนาดนี้ ส่วนเพ็ญกับอ้อมตอนนี้ทั้งคู่เปลือยเปล่าไม่มีผ้าปิดกายแม้แต่ชิ้นเดียว ดีที่ ที่นี่เป็นเถียงนาใหญ่ ห่างไกลค่อนข้างรักตาคน จึงสามารถแก้ผ้ายืดกันโดยไม่ต้องกลัวใครเห็นหรือได้ยิน ผมจ้องมองเห็นของ เพ็ญ และอ้อม หีเพ็ญขนดกดำมากๆ จนแทบมองไม่เห็นกลีบหี ส่วนหีของอ้อมมีขนขึ้นรำไรดูเป็นระเบียบสวยงาม เพ็ญจะออกแนวสาวอวบ แต่ดูอวบหุ่นดีผิวคล้ำนิดๆ ส่วนอ้อมจะเอวบางร่างน้อยกว่าเพ็ญ ผิวขาวมากๆ นมใหญ่ฮีสวยสะอาดตามากๆ ผมจ้องมองเพ็ญดูดเลียหีให้อ้อมในท่าหกเก้าจนอ้อมเสียวสะดุ้งจนฉี่แทบแตก ส่วนกุ้งก็ดูดเลียควยผมจนผมเสียวแตกคาปากกุ้งเพราะไม่เคยโดนใครทำแบบนี้มาก่อนมาก่อนทำให้ผมรู้สึกเบาตัวมากๆ กุ้งดูดเลียควยผมกลืนกินน้ำควยผมจนเกลี้ยงไม่เหลือสักหยด จนควยผมแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนภาพตรงหน้าตอนนี้เพ็ญเปลี่ยนมาเป็นเอาหีมาบดขยี้หีกัน ซึ่งเป็นภาพแปลกตาที่ผมไม่เคยรู้มาก่อน ว่าหญิงรักหญิงเวลามีอะไรกันเค้าทำกันยังไง วันนี้ผมได้รู้ได้เห็นกระจ่าง จนความเมาผมหายเป็นปลิดทิ้ง ส่วนกุ้งก็แก้ผ้าตัวเองออกหมดจนเปื่อยล่อนจ้อน นมใหญ่พอๆ กันทั้งสามคน แต่หีของกุ้งโหนกหนุนมากๆ ตรงตามสเปคที่ผมเคยวาดฝันเอาไว้เลยครับ หีกุ้งดูช้ำๆ ร่องรอยแยกนิดๆ กลีบแคมออกคล้ำดำนิดๆ อาจจะโดนใช้งานมาพอสมควร แต่ถ้าเทียบกับขนาดควยผม รูหีของกุ้งอาจจะดูเล็กไปเลยครับ กุ้งปวดตะขอกางเกงผมออกแล้วรูดลงจนหลุดออกจากปลายเท้า ควยใหญ่เท่าแขน ผมเด้งดึ๋งๆ เป็นอิสระ แล้วผมก็ถอดเสื้อตัวเองออกจนไม่เหลืออะไรติดตัว ตอนนี้สามหญิงก็มารุมอยู่ที่ผมคนเดียว ช่างเป็นการขึ้นครูที่แสนวิเศษจริงๆ ครับ เพ็ญเลียใบหูดูดปากแลกลิ้นจนผมเสียวสั้นไปทั้งตัว กุ้งก็ไม่ยอมละจากควยผมไปไหนเลยยังคงดูดอมรูดควยผมอย่างมันปาก ส่วนอ้อมก็ดูดเลียเม็ดไข่จนผมเสียวจนจนแทบอั้นไม่อยู่ มือผมไม่ได้อยู่เฉย มือหนึ่งล้วงหีอ้อม อีกมือหนึ่งขยำนมกุ้ง ส่วนปากก็ดูดนมให้เป็นสลับซ้ายทีขวาขวาทีจนผมลืมไปเลยว่ายังมีไอ้กล้านอนหลับเป็นตายเพราะ ฤทธิ์เหล้า โดยไม่รู้ว่าเมียๆ มันทุกๆ คนกำลังสอนเซลล์ให้ผมจนเริ่มเริ่มชำนาญ กุ้งลุกขึ้นจากควยผม อ้อมเข้ามาสวมต่ออีกรอบ จนผมเสียวควยไปหมด แต่ยังมีน้ำน้ำทนอยู่เพราะแตกไปรอบนึง กุ้งเปลี่ยนมานั่งมองเพ็ญและอ้อมช่วยกันเสิร์ฟความเสียวให้ผม อ้อมลุกขึ้นมาจับควยผมจ่อรูหี แล้วเขี่ยไปเขี่ยมา

จนปายควยผมฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำหีของอ้อม แล้วอ้อมก็ค่อยๆ กดหย่อนหีลงมาทับควยผม มันค่อย เข้าทีละนิดๆ แล้วก็ติดตรงเงี่ยงใหญ่ จนผมรู้สึกแสบๆ ที่เส้นสองสลึง มันคงฉีกขาดครับเพราะนี่เป็นการขึ้นครูครั้งแรกของผมจริงๆ ครับ อ้อมกดโยกเอวขึ้นๆ ลงๆ หน้าตาเหยเก สวนเพ็ญก็บีบเค้นนมอ้อม สลับดูดหัวนมผมจนผมเสียวสั้นจนน้ำควยแทบพุ่ง ส่วนกุ้งก็มานั่งมองดูอ้อมเย็ดกระเด้านั่งเทียนต่อผมอย่างสุดเสียว ผมได้แต่นอนเฉยๆ เพราะเจ็บแปล๊บๆ ที่ปลายควย อ้อมโยกสักพักก็เขื่อนพังน้ำแตกชโลมอาบควยผมจนลื่นแฉะไปทั้งลำควย ทั้งๆ ที่ควยผมยังเข้าไปได้แค่หัวหยัก อ้อมลุกออกไปดูดนมผมบ้าง เพ็ญก็สลับมานั่งแทนผมต่อจากอ้อม ทันที จับควยผมตั้งโด่ตรงรูหีเพ็ญ แล้วกดทีเดียวมิดโคน หีของเพ็ญตอดควยผมดีมากๆ ทั้งคับแน่นตอดควยยุบๆ ตลอด เส้นหมอยดกดำบุตรขยี้กับหมอยของผมดูได้อารมณ์ไปอีกแบบครับ กุ้งนั่งมองคงมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง เข้ามาสมทบกับเพ็ญ ดูดนมเพ็ญเสียงดังจ๊วบ จ๊วบ ผมก็ช่วยเขี่ยเม็ดแตดให้กุ้ง จนกุ้งเสียวสั้นเด้งรับมือผมจนตัวลอย น้ำหีเยิ้มรถมือผมเป็นทาง
“อูยยย!.. โชค… เพ็ญเสียวหีจังเลย ควยโชคใหญ่คับหีเพ็ญ โอ้ยยย ซี๊ดดดด..”
เสียงร้อง เสียงคราง ดังแข็งกันระงม แต่ไอ้กล้าก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะตื่น “ ปล่อยให้กูโดนรุมอยู่คนเดียว” ผมคิดในใจ แต่ก็ก็ดี ถือเป็นประสบการณ์ครั้งแรกเปิดซิงของผมที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว
“อ้าาาา…ซี๊ดดด ผัวขาาา…. เย็ดเมียแรงๆ เลย กระเด้าหีเมียให้แหกไปเลยผัวขาาาาา…..อูยยย…อ้าา… นั่นแหละๆๆๆๆ…. แรงอีก… เร่งอีก ควยผัวโยกมันส์จริงๆ ปัก ปัก ปัก ปัก”
อ้า… เพ็ญโยกเก่งจังเลย โชคจะไม่ไหวแล้ว อูยยยย… เสียวควยจะออกแล้ว… อย่างนั้นแหละเพ็ญ… เร่งอีกกก…. อย่าหยุด…. แรงอีกกกก… แรงอีก… ผัวออกแล้ว…. ออกแล้ว….อ้าา…“
วันนั้นผมสมหมายไปหลายต่อหลายยก โดยเฉพาะเพ็ญ ที่ตอนแรกผมไม่ค่อนชอบสักเท่าไหร่ แต่ลีลาเย็ดเธอเด็ดกว่าทุกๆ คน ส่วนกุ้ง ก็ประสานเด็กแม้อายุจะน้อยจนแทบจะเสี่ยงคุกเสี่ยงตาราง แต่ประสพการณ์ การเย็ด ก็จัดว่าช่ำชองเช่นกัน อาจเพราะโดนไอ้กล้าเย็ดจัดหนักแทบทุกวันก็เป็นได้ ส่วนอ้อม สวยน่ารักที่สุด ที่ผมชอบตั้งแต่แรกเห็นแต่ลีลาการดูดการลมแล้วถือว่าสุดยอดมากๆ ดูดจนผมแทบแตกไปหลายรอบ วันนั้นผมก็จัดหนักเย็ดหีอ้อมไปเสียหลายน้ำ อาจเป็นเพราะตรงสเปคครับ
ผมหลับเป็นตายคาเถียงนา ตื่นมาก็เหลือแค่ผมกับไอ้กล้า ส่วนสาวๆ ไม่รู้หายกันไปตั้งแต่เมื่อไหร่

พอสาย ๆ กุ้งก็เดินลัดเลาะมาตามคันนา ในถุงข้าวต้มโจ๊กมาด้วยสามถุง ” อ้าวกุ้ง แล้วไปกันตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วไปกันยังไงล่ะเนี่ย พี่นี่เนาะ เวียนหัวไปหมด“
” ปวดควยด้วยป่าวพี่โชค ฮ่าๆๆๆๆ…“
” แหม… เล่นแซวไอ้โชคมันแบบนี้ ระวังโดนมันเย็ดพี่ไม่ช่วยนะโว้ย“
” นี่พี่กล้าหลับเป็นตายข้ามวันข้ามคืน จนไม่รู้จริงๆ เหรอ ว่าพี่โชคน่ะ ล่อหยีกุ้งจนหีฉีกแล้วฉีกอีก“
” ห๊ะ… อะไรนะ นี่มึงแอบล่อหีน้องกูจนแหกเลยหรอไอ้โชค มึงนี่นะ เชี่ยเอ้ย แบบนี้กูก็อดเย็ดน้องกูไปหลายวันดิ“
ผมตกใจหัวใจแทบหล่นลงตาตุ่ม ตอนแรกคิดว่าไอ้ก้าจะเอาเรื่องผมซะแล้ว แต่ที่ไหนได้ ฮ่าๆๆๆๆ แต่ก็ก็คงอดคิดน้องกุ้งไปนานแหละฮ่าาาาๆ”
“แล้วเพ็ญกับอ้อมล่ะกุ้ง”
“ออๆ กุ้งออกไปส่งตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ”
“ออๆ กินข้าวเอาแรงกันดีกว่า”
ผมกับไอ้กล้าและน้องกุ้งนั่งข้าวต้มกันเสร็จก็ได้เวลากลับกลับบ้านใครบ้านมัน ทิ้งไว้แต่รอยคาบขที่ผมจัดหนักกับครูสอนเสียวทั้งสามสาวตลอดทั้งคืนที่บนเถียงนา โดยไม่ได้เก็บกวาดแต่อย่างใด
ผมกลับมาถึงบ้านก็นอนหลับเป็นตาย โดยไม่รู้ว่าเวลาเท่าไหร่ แต่ที่แน่ๆ ควยผมระบมไม่หายหัวควยบวมใหญ่จนปลายควยตึงใสแดงแจ๊ดแจ๋
“ เย็ดหญิงครั้งแรก มันเจ็บแสบควยขนาดนี้เลยเหรอวะ แต่ก็มันส์ดี ล่อทีเดียวสามคนเลย”
ผมนั่งคิด ๆ ควยเจ้ากรรมก็พองโตขึ้นมาอีกครั้ง ไอ้ที่ปวดอยู่แล้ว ยิ่งปวดหนักเข้าไปอีก
ผมนอนระบมปวดควยอยู่หลายวัน ไอ้กล้า กับน้องกุ้ง แวะเวียนมาหาผมที่บ้านอยู่ไม่ขาด พอหายดีก็เลยจัดหนักน้องกุ้งแบบชายสองหญิงหนึ่งไปอีกรอบ คราวนี้ผมเย็ดหีน้องกุ้งจนมันควยสุดๆ ครับ เพราะคราวนี้ผมพร้อมจริงๆ ควยผมเหมือนจะขยายใหญ่กว่าเดิมพร้อมรับศึกทุกๆ รูปแบบละครับ
และคราวนี้สนามลบที่เปลี่ยนมาเป็นที่บ้านผมแทนครับ เพราะผมอยู่คนเดียวไม่ต้องระวังว่าใครจะเห็น
น้องกุ้งเริ่มบรรเลงเพลงรักด้วยการคุกเข่าดูดรูดควยให้ไอ้กล้าพี่ชายแท้ ๆ ทันทีที่กุ้งรูดซิปกางเกงไอ้กล้า ควยไอ้กล้าก็เด้งผึ๋งออกมา ขนาดขนาดควยของไอ้กล้าเล็กกว่าควยผมมาก ลักษณะสั้นหัวบานธูปโค้งงอซึ่งต่างกับควยผมที่ใหญ่ยาวหัวบานตั้งตรงชี้เด่ เสียงกุ้งดูดควยไอ้กล้าดังจ๊วบ จ๊วบ จนไอ้กล้ายืนบิดจนตัวงอเป็นกุ้ง
“ เฟี้ยวควยจังเลยกุ้ง กูโคตรเสียวควยเลย ดูดเก่งแบบนี้เดี๋ยวกูให้ไอ้โชคเย็ดเป็นรางวัล ซี๊ดดด..”
“สวบบบบ….อ้าา..”
ผมนั่งมองสองพี่น้องทำรักกัน หยั่งกับเป็นคู่ผัวเมีย จนควยผมแข็งปั๋ง ผมจัดการรูดควยตัวเองไปพร้อมลีลาการโม้ควยของกุ้งเสียงดังจ๊วบๆ จ๊วบ จ๊วบๆ ได้อารมณ์
“อ้าาา… เสียวควยสัส..อ้าาา…”
ไอ้กล้าลอกคราบกุ้งน้องสาวจนล่อนจ้อน แชมหีดำหย่อนๆ มีรอยเผยอเป็นรูกลวงโบ๋ อาจเป็นผลพวงมาจากที่โดนควยผมทะลวงไปเมื่อหลายวันก่อน เพราะควยผมใหญ่กว่าไอ้กล้าประมาณสองสามเท่า ผมผมเข้าไปยืนข้างๆ ไอ้กล้า กุ้งดูดควยไอ้กล้าไป และเอามือมารูดควยผมไป กุ้งพระจากควยไอ้กล้าร้องอุทานเสียงดัง
“ ป๊าดดดด… ควยพี่โชค ทำไมมันใหญ่ยาวแบบนี้คะ แบบนี้กุ้งชอบค่ะ วันนี้ยายกุ้งให้หายอยากเลยนะคะพี่โชค”
กุ้งพูดเปล่าตอนนี้ย้ายมาดูดงกควยบานใหญ่ให้ผม จนผมยืนแทบไม่อยู่
“ กุ้งดูดควยเก่งจังเลย พี่เสียวควยโอ้ยยย..”
“ ก็ควยพี่โชคอร่อยนี่คะ กุ้งชอบค่ะ…สวบบบๆๆๆ”
“อ้าาา…อูยยย…”
กุ้งโชว์ลีลาเท่าเรียนเรียนรู้มาทั้งหมดจากไอ้กล้าพี่ชาย ที่เป็นโค้ดสอนเสียวให้จนกุ้งช้ำนิชำนาญ ผมจับหัวของกุ้งแล้วกระเด้าเย็ดปากของกุ้งจนกุ้งสำลักควยผม จากนั้นผมก็ให้กุ้งนอนลง ผมบรรจงเลียหีให้กุ้งจนกุ้งร้องลั่นไม่เป็นภาษา
“ โอ้ยยย… พี่โชค ทำไมเลียเก่งอย่างนี้ กุ้งเสียวหีใจจะขาดอยู่แล้ว โอ้ยยยย…”
“ น้ำหีกุ้งอร่อยเหลือเกิน แบบนี้พี่เดียร์ไม่มีเบื่อ อิจฉา ไอ้กล้ามันนะ มีสาวสวยให้เย็ดทุกวันอ้าาาา”
“ฮื้อออ…อ้าาา… งั้นกุ้งมาให้พี่โชคเย็ดทุกวันเลย…อ้าาา… ควยใหญ่ๆ หัวบานๆ แบบนี้ เย็ดจนหีกุ้งพังก็กุ้งก็ยอม อ้าา…”
ผมดูดเลียหีกุ้งจนหนำใจ ก็กระทืบเอาควยจ่อที่หีกุ้ง แล้วกระดกเอวให้ควยผ่านไหลไปตามร่องหี จนหัวบานแดงก่ไปเบียดเสียดกับเม็ดแตกทำเอากุ้งร้องไม่เป็นภาษา ผมปาดขึ้นลงเพื่อแกล้งยั่วให้กุ้งอยากสุดๆ แล้วผมกดดันควยเข้ารูหีกุ้งจน กุ้งถึง กับตาเหลือก ด้วยความใหญ่แน่นของลำควยผม

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกแม่ มันส์แน่นหีไปหมดเลย ผมชื่อเก่งเป็นลูกเมียน้อย พ่อผมเจ้าชู้และจัดว่าฐานะดี แม่ผม (ชื่อมล) อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่แก้ว (เมีย หลวงพ่อ) อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่แก้วเป็นคนสวยแต่ไม่มีลูก แกจึงหุ่นดีมาก แม่มลได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอันต้องเลิกกัน แม่ผม กับแม่แก้ว เป็นญาติห่างๆ กัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้าน ถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยๆ ตอนที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่มลแบบเพื่อน…

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว โดนแฟนพี่ชายลักหลับ มานั่งขย่มควย โคตรดีสุดๆ ผมสังเกตมานานแล้วครับ ว่าสายตาของแฟนพี่ชายที่มองผมมันแปลกๆ แต่การที่จะพูดเรื่องนี้กับพี่ชายมันจะดูเหมือนว่าผมเข้าข้างตัวเองมากไปหน่อย เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องที่จะยอมรับง่ายๆ ว่าแฟนพี่สาวของผมนั้นแอบชอบผมอยู่ สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมานั่นคือเวลาที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน เธอมักจะมาพูดคุยกับผม ไถ่ถาม รวมทั้งในบางจังหวะ ผมจะเห็นว่าเธอนั้นแอบมองผมด้วยสายตาที่มันเกินกว่าสถานะที่จำเป็น เหมือนกับว่าเธอยากจะได้ผมนั่นแหละครับ ถ้าถามผมแล้วแบบตรงๆ ผมว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันครับ พี่ชายของผมไม่ได้เลือกคนที่ไม่สวยมาเป็นแฟนหรอก เขาเลือก แต่เขาคงไม่ได้เลือกว่าจะร่านหรือไม่ร่านเท่านั้นเอง นั่นทำให้ผมเลยต้องเอาตัวเข้าไปแลกด้วยเรื่องเสียว ที่สุดท้ายแล้วมันก็เสียว อีกทั้งเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดมาก่อนด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม ในวันหนึ่ง ที่พี่ชายไปทำธุระต่างจังหวัด ความจริงเธอไม่จำเป็นต้องมาก็ได้ แต่ว่าเธอมา มาที่นี่ และทำกับข้าวให้กิน ชวนผมกินเบียร์…

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตอนอายุ 18 เจ็บแต่ฟินตอนโดนเลียหี สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยให้เราชื่อ A เป็นเด็กมัธยมอายุ 18 และคุยกับรุ่นพี่อายุ 25 อยู่คนหนึ่ง ตัวสูง หุ่นดี หน้าตาดี ดูเป็นคนเรียบร้อยมาก ๆ ต่อหน้าผู้ใหญ่ เคยคิดว่าเขาจะเรียบร้อยจริง ๆ ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ หลังจากวันที่เขาชวนไปกินข้าวด้วยกันครั้งล่าสุดก็รู้ว่าเขาแซ่บ เรื่องก็คือพี่ตี๋ (แฟนหนุ่ม) เขามาที่บ้าน ขออนุญาตคุณพ่อและคุณแม่พาเราไปกินข้าว ในใจก็คิดแล้วว่าอาจจะพาไปที่อื่นและเผลอ ๆ อาจจะได้เอากัน เราเลยเตรียมกินยาคู้ลเยอะ…

เรื่องเสียว โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นจากความเศร้า ฉันอาศัยอยู่กับแฟน ในบ้านที่เช่ามาด้วยกัน มันราคาค่อนข้างสูง แต่หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี เราก็ทำสัญญาซื้อบ้านหลังนี้แทน มันทำให้เราเหมือนเริ่มจะมีอนาคตร่วมกัน แต่ฉันกลับถูกเขาบอกเลิก และทิ้งฉันไป เพียงเพราะว่าเจอคนที่รวยยิ่งกว่าฉัน และสวยยิ่งกว่าฉันเท่านั้นเอง และฉันเองก็ยังไม่เคยกระทั่งจะได้เห็นหน้าของเธอคนนั้น ที่แฟนของฉันยอมทิ้งฉันไปหาเธอเลย ฉันจนอยู่กับความเศร้าอย่างหนักหน่วงในนาทีนั้น จนกระทั่งเพื่อนบ้านของฉันเข้ามาเห็น เขาเข้ามาปลอบใจฉัน แล้วมักจะเอากับข้าวมาแบ่งปัน เพราะบอกว่าร้องไห้แบบนี้คงทำกับข้าวไม่อร่อยแน่นอน เขาชอบโทรมาตอนกลางคืน คุยเป็นเพื่อนกับฉัน จนฉันค่อยๆ หลับไป เขากลายเป็นความสบายใจของฉันไปแล้วในครั้งนี้ ไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่ากลัว สุดท้ายฉันก็เริ่มชวนเขามากินข้าวที่บ้าน…ความอ่อนไหวเริ่มทำงานในตอนนั้น ความอ้างว้าง…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…

เรื่องเสียว มีชู้เพราะสามี ” บทเรียนราคาแพงของผู้ชายเจ้าชู้ ” หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ”เห็นมีผู้ชายอยู่ในบอร์ดเยอะจะได้คิดกันบ้า” เราแต่งงานมีสามีแล้ว สามีเป็นคนกทม. รับราชการทหาร ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ไม่เคยสนใจหรือเอาใจใส่เรากับลูกเลย ตัวเราเองทำงานที่กระทรวงฯไม่อยากจะมีเรื่องทะเลาะหรือเลิกกับสามี เพราะจะเสียชื่อเสียงจะอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน เราโทรฯตาม เลยทะเลาะกัน ”อยู่กันไม่ถึงสามปีก็ต้องเลิก เรามีลูก ลูกเราฝากแม่เลี้ยงที่ตจว.” ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิงเจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวเราเองก็สวยไม่ใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงจะมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี เรากับสามีทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่า ”แน่จริงก็ไปหาผัวใหม่” ตัวเราเองเก็บกดมากโมโหที่สามีพูดดูถูกเราแบบนั้น เราเลยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวเราเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอา โมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน ตอนเช้าต้องลาหยุดงาน…