แม่เลี้ยงเมาจนหีโผล่ ลูกเลี้ยงแสนดีเลยช่วยเย็ดหีให้หายเงี่ยน

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b980e0b8a1e0b8b2e0b888e0b899e0b8abe0b8b5e0b982e0b89ce0b8a5e0b988 e0b8a5e0b8b9 64fbf5bc52484

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเมาจนหีโผล่ ลูกเลี้ยงแสนดีเลยช่วยเย็ดหีให้หายเงี่ยน

ผมละนึกโกรธพ่อบ่อยๆ จริงๆ ที่มีแม่เลี้ยงสวยขนาดนี้ กลับยังหาเรื่องทะเลาะกันได้อยู่ทุกวัน ทั้งๆ ที่เขาเองก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมเองก็สงสัย ว่าทำไมเธอถึงรักพ่อได้มากขนาดนั้น เธออายุมากกว่าผมแค่ 4 ปีเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าสวยมากๆ เลย สวยจนผมเสียดาย เวลาที่เห็นเธอนั้นเสียใจ แต่เธอกลับไม่ได้ไปไหน บางครั้ง อาจจะเพราะว่าเธอไม่อยากที่จะหาใครใหม่แล้ว อยากให้รักครั้งนี้มันเป็นครั้งสุดท้าย

แต่ถ้าเลือกได้…เธอควรเป็นเมียของผมมากกว่าพ่อด้วยซ้ำ ผมดูแลเธอได้ดีกว่าแน่นอน

นั่นเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของความคิดผมเท่านั้นแหละ เพราะผมคิดว่ายังไงผมก็ไม่มีโอกาสที่จะได้แตะต้องเธออยู่แล้ว จนกระทั่งหลายเดือนต่อมา พ่อของผมทะเลาะกับเธออีกครั้ง แล้วไล่เธอออกจากบ้าน ก่อนที่พ่อจะบอกว่า ถ้ากลับมาแล้วยังเห็นเธออยู่ จะฆ่าให้ตาย ก่อนที่จะเดินออกจากบ้านไป ในตอนนั้น ผมไปช่วยประคองเธอเอาไว้ มองดูเธอร้องไห้ ก่อนที่จะหยิบเหล้าออกมาดื่ม ก่อนที่บอกกับผมว่าขอดื่มเป็นครั้งสุดท้าย แล้วจะไปจากที่นี่

ผมเลยอาสาดื่มเป็นเพื่อนเธอ แต่ให้ตายก็ไม่สามารถดื่มได้ทัน

เพราะว่าเธอนั้นยกขวดดื่มไปเลย แบบอึกต่ออึก จนแค่ไม่ถึง 20 นาที เธอก็ลงไปนอนกองกับพื้นแล้ว ผมพยายามที่จะประคองเธอไปนอนที่โซฟา แล้วก็พบว่าตอนนี้ผมรู้สึกอะไรบางอย่างมากไป ผมเงี่ยน ผมอยากดูแลเธอมากกว่าพ่อ และผม…

อยากจะเย็ดเธอ

แล้วในตอนนั้น จังหวะที่พัดลมมันพัดผ่านมาพอดี กระโปรงบานๆ ของเธอเปิดออก ควยของผมแข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้สวมกางเกงใน เรียวขาขาวนวลของเธอปรากฏตรงหน้า ลึกมากไปกว่านั้นคือเนินหีใหญ่ที่แสนอวบอูมของเธอ มันช่างเหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่ผมดูบ่อยๆ เลย

อวบอิ่มเหลือเกิน หีสวยโคตรๆ แถมยังหีชมพูอีก…อะไรกันนะ ที่ทำให้พ่อกล้าไล่คนแบบเธอออกไป แล้วถ้าไล่ขนาดนี้ ก็เท่ากับว่าตอนนี้เธอเป็นของผมได้แล้วอย่างนั้นสินะ

ความคิดชวนให้ผมนั้นเลยเถิดไปกับตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วดินเข้าไปใกล้ๆ เธอ นั่งลงที่ระหว่างเรียวขานั้น จับมันแยกออกให้ผมได้เห็นหีของเธอชัดๆ ซึ่งทันทีที่ใช้นิ้วแยกแหวกแคมหีของเธอออกมา น้ำเงี่ยนใสๆ ของเธอก็ไหลออกมาทันที

มันทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอเองก็คงเงี่ยนอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

ผมประกบริมฝีปากลงลิ้นเลียหีให้กับเธอทันที ความเสียวซ่าน และความเงี่ยนทำให้ผมไม่สามารถอดทนกับอะไรไปมากกว่านี้ได้แล้ว ผมตวัดลิ้นชำแรกแทรกผ่านเข้าไปในรูหีของเธอที่เต็มไปด้วยเมือกลื่นๆ ของน้ำเงี่ยนเธอ พร้อมกับเริ่มลวนลามเธอ ด้วยการเอื้อมมือขึ้นไปจับนมของเธอ ก่อนที่จะไม่สามารถสกัดกั้นอารมณ์ของตัวเองได้อีกแล้ว

เพราะว่าควยแข็งเสียจนเจ็บไปหมด ผมรีบยืนขึ้น ถอดกางเกงของผมออกจนหมด แล้วจับเธอนอนในท่าที่สามารถทำอะไรต่อมิอะไรได้อย่างสบาย ก่อนที่จะค่อยๆ จับการจับขาข้างหนึ่งของเธอนั้นขึ้นพาดบ่า แล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

รูหีของเธอในเวลาตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงงง จนกระทั่งผมดันเข้าไปจนสุด ร่างกายก็ขยับไหวไปตามความรู้สึกเอง ผมตกควยกระแทกเย็ดหีของแม่เลี้ยงอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของเธอนั้นขยับไปตามแรงที่ผมอัดกระแทกเข้าไป รูหีที่ตอดควยของผมอย่างต่อเนื่องนั้นทำให้ผมไม่สามารถหยุดได้แล้ว

ไม่เคยเสียวควยขนาดนี้มาก่อนเลย ยิ่งได้มองหน้าตาของเธอที่หลับสนิทอยู่ก็ยิ่งรู้สึกว่าอยากจะเป็นเจ้าของของเธอเสียแล้ว เสียงครางของผมดังขึ้นมาตลอดเวลา จนไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้วในเวลานี้ จบพนักพิงโซฟาเอาไว้ แล้วกัดฟัน รัวความเงี่ยนกระแทกเย็ดเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอ จนล้นทะลักออกมาสวนกับควยของผมเลยทีเดียว

ผมยังดันควยเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งพอใจ แล้วในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมา เธอเองก็ลืมตาขึ้นมาแล้วยิ้มให้ผม วินาทีนั้นผมทำอะไรไม่ถูก เดินหนีไปทันที ราวกับรู้สึกผิด หวาดกลัว และหนีปัญหา

เช้าวันต่อมา พ่อมาขอเธอคืนดี ก่อนที่จะเดินออกไปเพื่อขับรถไปทำงาน ผมเดินไปนั่งตรงโต๊ะกินข้าวด้วยความโมโห ที่สุดท้าย เธอก็กลับมาเหมือนเดิม เป็นของพ่อผม

เธอเอาอาหารเช้ามาวางไว้ให้ผม ก่อนที่จะบอกกับผมว่า เหตุผลที่เธอยอมอยู่ที่นี่ ก็เพราะว่าผม…เธอชอบผมมานานแล้ว ตอนนั้นผมแหงนหน้ามองเธอ ทำอะไรไม่ถูกเลย ก่อนที่จะค่อยๆ เดินมานั่งลงบนตักของผม แล้วกอดคอผมเอาไว้ จูบแกมผมเบาๆ ก่อนที่จะถามว่า

พ่อไม่อยู่แล้ว…มาทำกันต่อจากเมื่อคืนเลยไหม ?

แล้วผม…จะรอเหี้ยอะไรล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว มันควบคุมไม่ได้แล้ว เดี๋ยวผมช่วยแม่เองครับ ครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คน คือ แม่, ผม และน้องสาวชื่อนิด ตัวผมอายุ 15 ปีส่วนนิด อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี พ่อผมเสียตั้งแต่แม่ตั้งท้องนิดได้ 5 เดือน หลังจากพ่อเสียแม่ก็เลี้ยงดูเราสองคนมาโดยตลอด เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่โรงเรียนผมมีกีฬาสี และผมก็เบื่อๆ เนื่องจากสีที่ผมอยู่ไม่มีชิงเหรียญทองเลย ผมจึงโดดกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านผมเห็นบ้านเงียบๆ นึกว่าแม่ไม่อยู่ ผมก็เข้าบ้านโดยปกติ แต่เมื่อผมเดินผ่านห้องนอนแม่ หูผมก็ต้องกลางผึ่ง เมื่อได้ยินเสียงแปลกๆ…

เรื่องเสียว สองแง่สองง่าม..ล่อเพื่อนสาวในออฟฟิศ ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่นของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็นรอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม แถมยังก้มหยิบโน่น…

เรื่องเสียว ลูกสาว ยั่วเสียวอยากเป็นเมียพ่อ ”ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวค่ะ…”  เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆ แล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัว มันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้าง นานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมีย บางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวเมืองหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งน้องมิลล์ลูกสาว ทำงาน เล่นเอาผมควยแข็งทุกวัน ก็ลูกสาวผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก ลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้ว แต่ห้ามใจไม่ได้ เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวใส่เสื้อผ้ารัดรูป เรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้ว ก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้าง เรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เย่อเสียว ซั่มเด็กในร้านเกม สวัสดีครับผม ชื่อเชน อายุ 28 ปี ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมากยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ บ้านผมเปิดร้านเกมก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมกันมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ น้อง แกเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผมน้องเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับน้องเขาบ่อยๆ แกเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมที่ร้าน พี่ชายน้อง ชื่อวุฒ แกสนิทกับผมดี น้องชอบตามพี่ชายมาดู น้องเป็นเด็กที่ขาวอวบนมเป็นกระเปาะน่าบีบข้างล่างก็นูนเด่น เวลาแกใส่กางเกงรัดๆผมจะแอบมองจนดุ้นแข็งต้องเข้าห้องน้ำไปว่าวทุกที…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว คอนโดซอยเสียว ผมพักอยู่ซอยอุดมสุข 7 คอนโดอยู่กลางซอย มีร้านค้าเป็นห้องกระจก ผมมักจะแวะซื้อของก่อนขึ้นตึก ทำให้ได้รู้จักน้องเฮีย ซึ่งดูแลร้าน น้องเฮียเป็นสาวน้อยน่ารัก แก้มใส หน้าอกสะโพกบอกความเป็นสาว แม้จะอยู่ในวัยเรียน ผมมักจะแอบดูหน้าอกน้องเฮียเวลาเธอก้มลงตักน้ำแข็ง โอ๊ย เห็นแล้วใจจะขาด จินตนาการได้ถึงความอวบอิ่ม ชูชันภายใต้เสื้อชั้นใน … เธอมักจะมองตอบเสมอด้วยสายตาเป็นมิตร ปกติเธอจะปิดร้านประมาณสองทุ่ม วันนึงฟ้าเป็นใจ ฝนตกหนัก ผมกลับถึงคอนโดประมาณสองทุ่มกว่า ยังเห็นน้องเฮียยืนหลบฝนหน้าคอนโด เนื่องจากฝนตกหนักมาก แรงสาดของฝนทำให้น้องเฮียซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาเปียกปอนเพราะเธอไม่มีคีย์การ์ดที่จะเข้าข้างใน ผมจึงชวนเธอเข้าไปยืนคอยด้านใน หลบฝน เธอเดินตามเข้ามาตัวสั่น…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ? แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณพ่อวัยใสข้างบ้าน เรื่องเสียวแห่งความสุดวิสัยนี้มันเกิดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นที่ข้างบ้านของฉัน “พี่วี” เขาเป็นคุณพ่อมือใหม่ ที่มีลูกอายุราวขวบเศษอยู่ด้วย เรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อน ที่เมียของเขาหนีเขาไป ไม่รู้ว่าด้วยปัญหาอะไรก็ตาม ทำให้เขาต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่มีลูกวัยหย่านมอยู่ด้วย ทำให้เขาเอาแต่เลี้ยงลูก ท่าทางและทุกๆ อย่างมันทำให้เขาดูน่าเห็นใจ และน่าสงสารมากๆ เลย ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันลองพยายามเข้าหาเขา เพื่อให้กำลังใจ แต่ความเห็นใจของฉันมันกลับกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เขาไปแบบไม่ตั้งใจเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่อธิบายยากเหลือเกิน ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ฉันกลับเริ่มมีใจให้เขา และเขาเองก็ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่ฉันทำให้เขา สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ในเย็นวันหนึ่ง…