แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b980e0b894e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b983e0b888e0b980e0b894e0b987e0b894 e0b8a2 64fbf927df743

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก

เพราะความจนมันเลือกไม่ได้ แต่ก็จะหนีไม่ได้เหมือนกัน การที่แพรพลอยนั้นโดนสามีที่สร้างครอบครัวมาด้วยกันทิ้งไปอย่างไม่ไยดีนั้นทำให้เธอต้องกัดฟันเลี้ยงลูกเพียงลังมาตลอดสองสามปีที่ผ่านมา แล้วด้วยฐานะที่ค่อนข้างยากจน ทำให้เธอนั้นต้องปากกัดตีนถีบทุกๆ อย่างเพื่อให้ชีวิตได้ไปต่อในจุดที่มีความสุขที่สุดให้ได้ แต่ยิ่งลูกโตขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งอยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน เถ้าแก่ร้านชำเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะทำให้เธอนั้นมีเงินใช้ มีกิน มีเก็บ มีไว้ซื้อนมและอาหารให้ลูกตัวน้อยๆ

แรกๆ ก็เป็นการกู้ยืมทั่วไป การซื้อของแบบเชื่อ แต่เมื่อสิ้นเดือนเธอไม่มีเงิน เมียของเถ้าแก่จึงไม่ให้เธอซื้อของอะไรอีกแล้ว แต่ในความไร้น้ำยัง ก็ยังมีน้ำใจจากเถ้าแก่ที่แอบหยิบยื่นมาให้เธออยู่บ้างในบางครั้งตอนที่เมียเผลอ เธอคิดว่ามันคือน้ำใจ จากพี่ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันมานานมีให้น้องสาว แต่เปล่าเลย ความจริงแล้วเธอนั้นเป็นเพียงคนที่เขาต้องการเท่านั้น ด้วยความที่อายุยังน้อย ความที่ยังสาวยังสวย ที่ผัวเธอทิ้งไปก็เพราะว่าสาวใหญ่คนใหม่มีเงินให้เขาเท่านั้นเอง แต่ในเมื่อวันนี้เถ้าแก่มีเงินมากพอที่จะช่วยเหลือเธอ แต่กลับต้องแลกด้วยเรือนกาย เธอพยายามที่จะปฏิเสธมาตลอด เพราะมองเขาว่าเป็นพี่ชายที่แสนดี แต่ในวันนี้เธอไม่สามารถฝืนทำแบบนั้นได้อีกแล้ว

เมื่อน้ำใจที่เคยหยิบยื่นให้หายไป เหลือเพียงชายคนหนึ่ง ที่คาดหวังว่าอยากจะเย็ดเธอเพื่อแลกกับเงินจำนวนหนึ่งเท่านั้น แล้วเธอจะทำยังไง ในเมื่อไม่สามารถมีชีวิตได้ในวังคมแบบนี้ ท้ายที่สุด ก็ต้องบอมทกัดฟัน กลืนศักดิ์ศรีที่มีทั้งหมดโยนทิ้งไป ก่อนที่จะยอมให้เขาเข้ามาในบ้านในวันที่เมียของเขาไม่อยู่ แล้วนอนทอดกายให้อีกฝ่ายเชยชมสมใจ

เธอฝืน เธอพยายามที่จะไม่มีอารมณ์ร่วมในตอนที่เขานั้นพยายามซุกไซ้และเล้าโลมร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่า แต่เพียงเรียวขาถูกแยกออก และแคมหีใหญ่อวบนูนถูกลูบไล้เท่านั้น ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป ส่วนสวาทที่ไม่เคยถูกใครสัมผัสมานานถูกกระตุ้น ความเงี่ยนเริ่มเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย ในที่สุดความอดทนของหญิงสาวก็หมดไป เสียงครางแว่วขึ้นมาในลำคอตอนที่นิ้วของเถ้าแก่ค่อยๆ รูดไปตามแนวร่องหีสวยของเธออย่างแช่มช้า แล้วสั่นระริกเพื่อกระตุกความเสียวของเธอออกมาก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ อีกฝ่ายเป็นชายฉกรรจ์ที่ดูชำชองเรื่องเสียวไม่น้อย ทุกๆ กลีบหีสวยถูกเขาโลมเลียและดูดเม้มอย่างต่อเนื่อง ไม่มีจังหวะไหนที่เธอจะเว้นว่างจากความเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาเลยจริงๆ ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เพียงครู่เดียวที่รูหีถูกนิ้วของเขาสวมสนอดเข้ามาในตอนที่กำลังเลียหีลงลิ้นให้เธอ ควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่แข็งเกร็งก็ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาแทนที

เสียวหีเหลือเกิน…ไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานแล้ว

เธอครางออกมาพร้อมกับแอ่นร่างกายขึ้นในตอนที่ดุ้นสวรรค์ของอีกฝ่ายกำลังล่วงถลำเข้ามาในเรือนกายของเธออย่างแม่นยำ เขาครางออกมาด้วยความสุขสม เมื่อรูหีของเธอตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนไม่อาจที่จะเมินเฉยต่อความรู้สึกนั้นได้

ทันทีที่ขาของเธอถูกจับขึ้นพาดบ่า ควยของเถ้าแก่ก็ดันเข้ามาจนสุดความยาว ความรู้สึกเสียวซ่านทำให้ร่างกายร้อนวูบวาบ ยิ่งในเวลาที่เขาค่อยๆ โยกกายเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ ท่าทีและเสียงครางที่พยายามสงวนเอาไว้ก็ถูกเปล่งออกมาอย่างชัดเจน จนเธอนั้นแทบจะไม่หลงเหลือตัวตนอีกแล้ว

ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานแล้ว ครั้งนี้กลับมาอีกครั้ง แม้ว่าจะไม่ใช่คนที่ปรารถนา แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันของจริง

ปลายทางคือเธอทำเพื่อลูกที่หลับใหลไม่รู้ความในเปล แต่ระหว่างทางตอนนี้ราบกับเธอทำเพื่อตัวเอง

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง ร่างกายของเธอค่อยๆ เคลื่อนไปบนฟูกตามแรงกระแทกที่เถ้าแก่อัดเข้ามา สีหน้าหื่นกระหายเริ่มเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราว ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดเรือนกาย และแรงกระแทกก็เริ่มหนักมากขึ้นไปเรื่อยๆ

จนในที่สุด เขาก็จับข้อมือของเธอกดแยกลงกับพื้น โน้มหน้าลงมาที่ร่องอกสวย ก่อนที่จะทิ่มแทงลำควยเข้ามาในร่างกายของเธอจนสุดลำ แล้วครางสนั่นพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอตามที่เจ้าตัวต้องการมานานเนิ่น แล้วก็ค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกไป

เธอไม่เหลือศักดิ์ศรีแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าตอนที่โดนเย็ดเธอรู้สึกดีเหลือเกิน มันจึงทำให้เธอนั้นเริ่มติดใจ และเพราะความเสียวที่ได้รับทั้งสองฝ่าย มันจึงทำให้เธอมีเงินมากพอที่จะดูแลลูกได้จนถึงเดือนหน้า แล้วเขาก็บอกว่า ถ้าอยากมีเงินอีก ก็แค่อย่าปฏิเสธเขาก็เพียงพอแล้ว

เธอก้มหน้า ไม่ตอบ แม้ว่าในใจของเธอจะตอบไปแล้วก็ตาม

ว่าเธอจะไม่ปฏิเสธเขาอีกเป็นครั้งที่สอง…ความเงี่ยนที่กดเอาไว้ ตื่นขึ้นมาแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว จัดซะสาวแบงค์ ผมทำงานอยู่แถวย่านธุรกิจใหญ่ที่สุดของกรุงเทพทุกคนคงทราบดีว่านี่ไหน บ.ที่ผมทำอยู่อยู่ใกล้กับ ธนาคารแห่งหนึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ ซึ่งผมต้องใช้บริการของธนาคารแห่งนี้เป็นประจำ…และทุกครั้งที่ผมไปผมจะสาวแบงค์คนหนึ่งที่อยู่หน้าเคาร์เตอร์นี้เป็นประจำ เธอน่ารักมาก วัยก็ไกลเคียงกับผม ผมอายุ25ปี เธอขาวสวยมีลักยิ้มและผมก็จะมองหาเธอทุกครั้งที่ไปติดต่อธนาคารว่าเธออยู่ช่องไหนผมก็เลือกใช้ช่องนั้น แต่ผมยังไม่เคยเห็นหุ่นเธอเลยเพราะทุกครั้งที่ผมเจอเธอเธอจะนั่งตลอดเวลา………..มีอยู่วันหนึ่งผมอยากจะเดินซื้อของและดูเสื้อผ้าตอนดึกๆ เพราะที่แถวที่ทำงานผมตอนกลางคืนจะเปลี่ยนไปเป็นตลาดกลางคืนและที่เที่ยวที่ดังมาก….ขณะผมกำลังเลือกซื้อเสื้อผ้าอยู่นั้นก็เจอเธออยู่ที่ร้านแผงเดียวกันเธอมาคนเดียว เธอหันมามองผมพอดี ผมก็เลยยิ้มให้และทักทายเธอ เธอก็จำผมได้ครับ ผมก็เลยชวนคุยไปเรื่อยคับถามชื่อเธอเธอบอกว่าเธอชื่อกานครับแล้วเราก็เดินไปร้านอื่นอีกด้วยกัน ผมเลยถือโอกาสชวนกานทานข้าวกันเลย แบบว่าอยากรู้จักมากกว่านี้นะครับ กานก็ตอบตกลงแล้วเราก็หาร้านนั่งคุยกันไปกินกันไป กานถามผมว่าทำไม่ถึงเจอเอกทุกครั้งที่มาแบงค์ (ผมชื่อเอก) ผมเลยแกล้งตอบว่าแอบมองละซิ..กานก็ตอบว่าแหมหล่อขนาดนั้นเลย (จริงแล้วผมก็จัดได้ว่าน่าตาดูดีนิดหน่อย แบบว่ามีสเน่ต่อเพศตรงข้าม) แล้วเราก็แลกเบอร์กัน แล้วก็แยกย้ายกันกับบ้าน หลังจากนั้นผมก็ติดต่อกับกานเรื่อยมาแบบเพื่อนชายที่สนิทที่สุดไม่กล้าคิดว่าเป็นแฟนกันกลัวไม่ใช่ ……จนใกล้วันปีใหม่ผมมีโปรแกรมไปเที่ยวเกาะช้างกับเพื่อน ผมเลยลองชวนกานดูเผื่อเธอจะว่าง…

เรื่องเสียว วัยรุ่นเห่อหมอย OUT DOOR กันในป่ามัน บอกตามตรง การที่ผมโตมาได้ถึงตอนนี้ชีวิตผมผ่านอะไรมามากมาย ยิ่งได้มองย้อนกลับไปก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นไม่ได้เป็นเด็กที่ผู้ใหญ่สมัยนี้โปรดปรานสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ดีก็คือ ผมโตมาเป็นผู้ใหญ่ในแบบที่เด็กสมัยก่อนอยากจะเป็น นั่นคือผู้ใหญ่ที่ดี แต่ถึงอย่างนั้น พอได้ยินคนพูดถึงเด็กสมัยนี้ ที่ยังมีความแว้น มีความไม่รู้ประสาอยู่ ผมเองก็แอบนึกไปถึงสมัยเด็กอยู่เหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็เคยแว้นมาก่อน อีกทั้งขี้เย็ดอีกด้วย หลาย ๆ คนคงจะเรียกผมว่าเด็กเห่อหมอยนั่นแหละครับ แต่ผมไม่ได้สนเลย เรื่องเสียวในวัยเด็กนับว่าเป็นความเท่ และเป็นเหมือนการแสดงออกถึงความกล้าของตัวเองที่จัดการให้ตัวเองได้เสร็จสมได้นั่นเอง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นสมัยผมอายุ 17 ผมเรียนจบแค่มัธยมต้น แล้วก็ออกมาหาทำงานที่อู่ซ่อมรถเลี้ยงตัวเอง พ่อแม่เองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าท่านก็คงจะว่าผมมาทั้งชีวิตแล้วละครับ…

เรื่องเสียว ลวงสาวมาข่มขืน แต่เธอติดใจ เลยจัดให้ไปเลยสามน้ำ เธอเมา…นั่นคือสิ่งแรกที่ผมเลือก เมื่อเธอเดินโงนเงนไปทางซอยเปลี่ยว ที่กว่าจะถึงโซนบ้านคนก็อีกสองสามร้อยเมตร ผมจอดรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่าต้องการให้ช่วยอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าไปส่งบ้านหน่อย แล้วก็ขึ้นรถผมมา พอขึ้นมานั่งได้เธอก็หลับ เพราะว่าผมไม่รู้ว่าบ้านเธออยู่ไหน อีกอย่าง พอมองเนินนมใหญ่ของเธอผ่านเสื้อสายเดี่ยวคอเว้าแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยพาเธอไปบ้านจริงๆ…บ้านของผมเองครับ เธอดูเหมือนว่าจะไม่ได้อะไรมากตอนที่ผมพาเธอลงมาในบ้าน โดยที่ไม่รู้เลยว่าคืนนี้เรื่องเสียวซี๊ด รอเธออยู่จริงๆ เอาตรงๆ ผมเองก็เป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้วครับ ชอบไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับสาวๆ ตามร้านเหล้า เพราะว่าคนเราเวลาที่เมาก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เลยไม่มีรอที่จะพาเธอมาที่เตียงของผม ไม่มีการคิดอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเป้าหมายของผมมันชัดอยู่แล้วครับ เสื้อผ้าทุกชิ้นผมถอดมันออกอย่างบรรจงก่อนที่จะวางมันเอาไว้ที่ข้างเตียง แยกขาของเธอออก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวแท้ๆอย่างมันส์ เมื่อผมเริ่มเป็นหนุ่มมีเพื่อนมากมายในโรงเรียน ซึ่งก็มักจะทะลึ่งตามประสาเด็กเริ่มโต อยากรู้อยากเห็นไปหมด จากประสบการณ์ที่ได้อ่านจากหนังสือx ที่เพื่อนมักนำมาเวียนอ่านกัน และหนัง ที่มักจะไปแอบรวมกลุ่มกันดูตามบ้านเพื่อนเมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ ทำให้ผมเริ่มที่จะมีอารมณ์ทางเพศ ที่เรียกร้องขึ้นมาเองตามธรรมชาติของวัยหนุ่ม ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวและทำให้ผมมักจะแอบนำมาจินตนาการอยู่บ่อยๆ ก็มักจะหนีไม่พ้น พี่สาวของผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมอายุได้ 16 ปี ครอบครัวของผมมีด้วยกัน 5 คน กล่าวคือ พ่อ, แม่, พี่สาวซึ่งอายุมากกว่าผม 4 ปี ตัวผมเอง และน้องสาวอายุน้อยกว่าผม 2 ปี พี่สาวของผมนั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดทีเดียวสองรู ได้ผู้ชายขี้เงี่ยนมาเย็ดตั้งสองคน ต้องจัดแบบพิสดาร แตกในพร้อมกัน การนัดเย็ดเป็นเรื่องปกติ ของผู้หญิงที่ชอบเรื่องเสียวอย่างฉันอยู่แล้ว เพราะว่าอายุยังไม่ได้มากพอที่จะลงหลักปักฐานกับใคร นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะใช้ร่างกายทั้งหมดได้อย่างเต็มที่ มันเลยไม่ใช่เรื่องยาก กับผู้ชายที่อยากจะเย็ดฉัน เพราะว่าฉันไม่ได้สนใจอยู่แล้ว ว่าจะโดนเปิดบริสุทธิ์กับใคร คนเรามันต้องมีประสบการณ์ ดังนั้น ฉันเลยระเริงอยู่ในโลกแห่งการนัดเย็ด จนกระทั่งครั้งนี้ ที่ฉันนั้นได้เจอกับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ที่ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า โลกใบนี้มันยังกว้างขวางมากนัก ยังมีส่วนที่ฉันไม่รู้จักอีกมากมาย ฉันนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนที่เขาจะบอกว่า วันนี้เขาอยู่กับเพื่อน แล้วเพื่อนเองก็อยากที่จะลองด้วย เลยถามฉันว่าอยากจะลองแบบสวิงไหม เพราะว่าเขาเองก็ไม่เคย อยากจะลองเหมือนกัน แรกๆ ตอนที่เขาถาม…

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว บุญหีจังเลย ได้เย็ดวัยรุ่นควยใหญ่สมใจอยาก ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประสบการณ์เสียว เรื่องเสียว สาวใหญ่อย่างฉันที่ระเริงราตรีมาแล้วมากมายก็ต้องบอกเลยว่าผ่านผู้ชายมาแล้วนับร้อยคนเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มตั้งแต่สมัยฉันเป็นวัยรุ่น จนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นเริ่มมีอายุมากขึ้น ขึ้นเลข 3 เริ่มมีความเสียวซ่านน้อยลง จนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเริ่มหายไป จากความต้องการและการได้รับอย่างเต็มที่มันเริ่มน้อยลงไป และมันหยุดลงเมื่อฉันอายุ 40 ปี…มันคือช่วงวัยทอง ฉันรู้แล้วว่ามันคงจะไม่มีใครอยากที่จะเย็ดหีคนอายุ 40 กว่าอย่างฉันที่ไม่มีผัวไม่มีลูกหรอก เพราะว่าฉันเองก็เอาแต่สนุกไปวัน ๆ จนแทบไม่มีใครที่จริงใจเข้ามา แต่ถ้ามันจะไม่มีใครที่จริงใจ…งั้นใครก็ได้ที่อยากจะเย็ดฉันก็พอแล้ว จนกระทั่งฉันได้เจอกกับ “ต้นไม้” หนุ่มน้อยที่อายุน้อยกว่าฉัน 2 เท่าตัว…ใช่ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ เขาอายุแค่…

เรื่องเสียว แอบมีอะไรกับเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองค่ะ เราชื่อปุ๋ยค่ะ อายุ 20 ปี สูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆปุ๋ยมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของปุ๋ยทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ตั้นมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อปทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปีนี่เองวันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ต้นกับปุ๋ยต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2 คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ตั้นอยากอาบน้ำปุ๋ยก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ปุ๋ยก็นั่งดู…