แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b3e0b89ce0b8a1e0b8ab 64fc09d408e3e

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ

เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ เธอชื่อ พี่จ๋า เป็นหญิงสาวอายุ 20 ปีที่น่ารักมากในสายตาผม แถมสิ่งที่ทำให้ผมชอบเธอมาก ๆ คือทรวดทรงที่เรียกว่านมเป็นนม ตูดเป็นตูดของเธอครับ เธอเป็นสาวอวบนิด ๆ ผิวเธอขาวผ่องออร่ามาก และที่สำคัญอีกอย่างคือตัวเธอหอมมาก ยิ่งตอนที่โน้มตัวมาใกล้ ๆ ผมทีไร ใจผมหลุดลอยไปไกลได้ทุกที

วันที่เกิดเหตุมันเป็นวันที่ผมไม่มีวันลืม ผมจำได้ดีว่าช่วงนั้นไอเพื่อนหื่น ๆ ของผมมันมักจะแบ่งปันหนังโป๊เด็ด ๆ หรือพวกคลิปเสียงคนมีเซ็กส์กันมาให้ผมตลอด ฟีลแบบว่าของดีผลัดกันชมอะไรทำนองนั้นน่ะครับ ทีนี้พอแม่ของผมเขาบอกว่าจะไปดูงานต่างจังหวัดผมก็หวานหมูเลยสิครับ เพราะผมวางแผนว่าจะเปิดหนังโป๊ดูแบบไม่ต้องใส่หูฟัง เปิดลำโพงดัง ๆ นอนสาวควยตัวเองไปพร้อมกับเสียงครางสนั่นของสาวในหนังแบบสบายใจและปลดปล่อยได้เต็มที่สักที

ผมเริ่มเปิดมาที่สาวญี่ปุ่นในดวงใจ แต่สาวควยไปยังไม่ถึงฝั่งฝันก็ต้องตกใจขั้นสุด เพราะเป็นพี่จ๋าที่ถาเข้ามาในห้องนอนโดยกะทันหัน ตอนนั้นผมตกใจมากจริง ๆ พยายามคว้าผ้าห่มมาบังแต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะควยผมมันชี้หน้าพี่จ๋าเป็นที่เรียบร้อย ตอนนั้นหน้าของผมมันร้อนผ่าวไปหมด พี่จ๋าที่อึ้งจนพูดอะไรไม่ออกเองก็หน้าเปลี่ยนเป็นสีแดงระเรื่อ ก่อนจะเอ่ยถามว่า

“น้องโบท ทำอะไรอยู่คะ”

“เอ่อคืออ เอ่อคือผม…ผมดู เอ่อ” ผมกระวนกระวายใจสุดขีดไปเลยครับ นี่สินะที่เขาเรียกว่าจังหวะนรกของจริง จะพูดหรืออธิบายอะไรไป มันก็ดูเหมือนผมแก้ตัวไปซะหมดอยู่ดี ผมก็เลยไม่ได้พูดอะไรต่อ

พี่เลี้ยงคนสวยของผมเดินจากไป ทิ้งให้ผมนอนเปลือยท่อนร่างด้วยความรู้สึกอายสุด ๆ เอาไงล่ะ เธอจะบอกแม่ผมไหมเนี่ย หรือผมจะปิดปากเธอดี

ผมรีบเดินตามไปแต่ก็ตามไม่ทัน ปรากฏว่าพี่จ๋าเดินออกไปแล้วครับ คืนนั้นผมต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งแม่ของผมกลับมา

“โบท นอนหรือยังลูก”

แม่ผมที่ยังเป็นสาวสวยเดินเข้ามาในห้อง เธออยู่ในชุดเสื้อยืดสีขาวรัดรูปจนเห็นว่าเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน ตอนนั้นผมรีบตวัดตาให้มองไปที่อื่นทันที

“แม่มีอะไรครับ”

“วันนี้น่ะ แม่ได้ข่าวว่ามีหนุ่มน้อยแอบเล่นสนุกคนเดียวในห้องนอนหรอ”

ผมตกใจทันทีที่ได้ฟังแม่เลี้ยงคนสวยของผมพูดอะไรแบบนั้น นี่มันบ้ามากที่คนในครอบครัว ถึงแม้จะไม่ใช่แม่แท้ ๆ ของผมพูดอะไรแบบนี้ขึ้นมา

“เอ่อ แม่ครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ”

“แม่เข้าใจลูกดี มันเป็นเรื่องธรรมชาติน่ะ” แม่พูดพลางดึงตัวผมเข้าไปกอดแนบชิดกับหน้าอกหน้าใจของแม่ จนสายตาผมไม่อาจจะละไปจากร่องอกอันอวบอิ่มของผู้หญิงคนนี้ได้เลย

แม่ที่เห็นว่าลูกเลี้ยงสายตาซุกซนคนนี้ เริ่มหายใจหอบถี่ พร้อม ๆ กับสีแดงบนใบหน้าที่ระเรื่อขึ้นอย่างไม่อาจเก็บซ่อนไว้เป็นความลับได้อีก

แม่แกล้งทำเป็นขยับตัวไปมา ทำให้ริมฝีปากและปลายจมูกของผมถูไถไปทั่วซอกคอขาว ๆ ของแม่ มันมีกลิ่นหอมชวนให้รู้สึกสยิวอยู่ที่ผิวกายของแม่ กลิ่นนั้นทำให้ผมมีความต้องการบางอย่างขึ้นมา…

แม่รักลูกนะโบท ถ้าหนูอยากได้อะไร ก็บอกแม่ได้นะ ยังไม่ทันที่คนเป็นแม่จะพูดจบผมก็รีบโน้มตัวเข้าไปประกบปากแม่เข้าอย่างจัง ริมฝีปากของแม่ต่างจากที่ผมจินตนาการเอาไว้มาก มันเป็นริมฝีปากของผู้หญิงที่ทั้งนิ่ม และหอมหวานเหมือนกับตอนที่เรากินลูกอมรสหวาน ๆ ในตอนเด็ก แต่กลับร้อนฉ่าไปหมด แม่ยิ้มอย่างพอใจก่อนจะดันลิ้นเขามาพันไปมาที่ลิ้นของผมเช่นกัน

แม่เริ่มทำให้ส่วนล่างของผมตรงนั้นมันตั้งโด่ขึ้นมาพร้อมออกรบอีกครั้ง แต่ผมก็นึกขึ้นได้ว่าทำแบบนี้แล้วมันจะดีหรอ “แม่ครับ เราทำแบบนี้มันจะดีหรอครับ” “ทำไมล่ะ โบทไม่อยากลองสักครั้งหรอ กับแม่น่ะ ไม่ต้องอายหรอก” พูดจบแม่ก็จับมือของผมไปวางลงบนหน้าอกของเธอ มันนุ่มนิ่มดีจริงครับ ไม่คิดว่านมของผู้หญิงจะนุ่มมือมากขนาดนี้

ผมเริ่มซุกไซร้ไปที่คอของแม่อย่างหื่นกระหายมากขึ้น ตอนนี้ผมไม่อาจสกัดอั้นความรู้สึกนี้ได้อีกต่อไปแล้ว ผมดื่มด่ำกับกลิ่นหอมของกายแม่ผมด้วยความต้องการสูงสุด ผมไม่คิดหักห้ามใจตัวเองอีกต่อไป แต่ยังไม่ได้ทำอะไร แม่ของผมก็ถอดกางเกงของผม เผยให้เห็นเจ้าโลกที่แข็งโปนเป็นท่อนไม้ของผม มันบานออกมาดูน่ากลัวเหมือนกัน แต่ตอนนั้นขนาดของผมก็ยังไม่ได้ใหญ่เหมือนตอนนี้ แม่ก้มลงไปใช้ทั้งลิ้นดุน ขบเบา ๆ ที่หัว ทำเอาตัวผมสั่นสะท้านเกินที่จะบรรยายได้เลยล่ะครับ

“อื้อออ อ่าอ่าอ่า แม่ครับ โอ้วว เยส ผมเสียวไม่ไหวแล้วครับแม่”

“ชอบไหม แม่อมควยดูดควยให้แบบนี้น่ะ”

ผมได้แต่พยักหน้าในท่าทีตัวเกร็งไปหมดเพราะความเสียว โอ้ววว มันเป็นความรู้สึกดีที่เกินฝันของผมมาก ๆ เลยล่ะครับ เกินกว่าที่ผมจะจินตนาการได้เลย

ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนน้ำจะแตกแล้วเลยรีบบอกให้แม่หยุดก่อน แต่แม่กลับไม่ยอมฟัง เธอเห็นว่าผมใกล้เสร็จก็ยิ่งเร่งจังหวะสาว ๆ ควยผมเร็วขึ้น แรงขึ้น อีกเป็นเท่าตัว “โอ้วว วอยาครับ อย่าหยุดนะ โอ้วววว ผมจะแตกแล้วว อ้าอ่า” และแล้วผมก็พ่นน้ำกามขาวขุ่นของตัวเองออกมา แม่ของผมกลืนทั้งหมดลงไปในคออย่างชำนาญ ทำให้ผมรู้สึกดีแบบที่สุด

ก่อนที่แม่จะเริ่มสอนผมในการเอาหีผู้หญิงครั้งแรก หีของแม่ผมมันอวบอูมขาวเนียนยิ่งกว่านางเอกหนังโป๊ที่ผมชอบดูซะอีก ของแม่แทบไม่มีขนขึ้นเลย ไม่ต่างจากหีของพวกผู้หญิงวัยรุ่น แม่ขอให้ผมลองใช้ลิ้นลงไปทำกับของแม่เหมือนที่แม่ทำให้กับผม ตอนแรกผมลังเลมาก แต่พอก้มลงไปแล้วได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ เคล้ากับกลิ่นฉี่หน่อย ๆ ก็ทำให้ผมอดใจไม่ไหวอีกเช่นเคย

“อื้ออออ อย่างนั้นแหละ อื้อออ ซี้ดดด โอ้วว” แม่ครวญครางออกมาด้วยความสุข ผมเห็นแบบนั้นก็ยิ่งเร่งจังหวะเข้าไปใหญ่เลยสิครับ

ผมใช้ทั้งนิ้วดันเข้าไป ใช้ทั้งลิ้นดุน ๆ

แม่แอ่นสะโพกสู้กับลิ้นของผมอย่างเป็นจังหวะ น้ำเสียวใส ๆ ของแม่ไหลออกมามากมาย ผมดูดกินจนสะอาดไปหมด เป็นน้ำที่มีรสชาติหวานปะแล่ม แต่ผมชอบครับ

จากนั้นผมก็เริ่มเอาควยของตัวเองที่แข็งปั๋งขึ้นมาอีกครั้งมาจ่อรอที่ปากถ้ำ ผมค่อย ๆ ทิ้งน้ำหนักตัวของตัวเองลงไป พอดันเข้าไปแล้วผมเสียวจนเกือบฉี่แตกแหน่ะ แต่พอเริ่มขยับสะโพกไปมาก็พบว่ามันเสียวสะท้านดีเหลือเกินครับ คืนนั้นผมก็ได้ล่อแม่ไป 4 ยก จนเช้า บอกเลยว่าเธอเป็นครูสอนเสียวคนแรกที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยง สวัสดีครับ ผมขอเล่าประสบการณ์ เพื่อเพื่อนๆ ที่ชอบเด็กแบบผมจะนำไปใช้ และมีความสูขแบบผมนะครับ ตอนนี้ผมอายุย่าง 35 ปีครับ ผมไปทำเรื่องขอรับเลี้ยงลูกบุญธรรมไว้ ที่สถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้า ในเขตพระประแดง ซึ่งหลังจากที่ผ่านขบวนการต่างๆ ที่ราชการมาตรวจสอบ ผมได้เข้าไปเลือกเด็กที่จะรับอุปการะ ซึ่งจากทรัพย์สินที่มี และเงินเดือนรับเลี้ยงได้ 2 คน ครับ ในวันที่เข้าได้ดูเด็กที่จะรับเลี้ยงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็พาเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 5 – 12 ขวบมาให้ให้เลือก และพูดคุย ว่าเราอยากได้เด็กแบบไหน ด้วยเด็กแต่ละคน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง เรื่องเสียวมันวนเวียนอยู่ในหัวของผมมาตั้งนานแล้วครับ ยิ่งนับวันน้องสาวของผมก็โตขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยังน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ผมเองเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือโดจิน เรื่องเสียวๆ ที่เกี่ยวกับพี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย หรือว่าคนในครอบครัวที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นกับน้องสาวของตัวเองบ้างเหมือนกัน คนที่เป็นอย่างผมมันอาจจะเรียกว่าใคร่เด็กก็ได้ ใครจะรู้ แต่ว่าน้องสาวของผมก็โตแล้ว เธออายุ 14 แล้ว แต่ก็ยังทำตัวติดผมอยู่ตลอดเวลา ผมอายุมากกว่าเธอ 2 ปี เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังอยากรู้อยากลอง และเงี่ยนเต็มที่แล้ว น้องสาวชอบมาขอนอนกับผม เพราะว่าเธอติดผมมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่เองก็ดีใจที่เราสองคนรักกันดี โดยที่ไม่รู้เลยว่าผมรักเธอมากกว่าที่เธอจะเข้าใจจริงๆ ผมรักเธอจนอยากจะเป็นมากกว่าพี่ชายของเธอด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ไม่โดนรุมเย็ดสักดี ไม่ดีขึ้นเลย เรื่องเสียวกับแสงสีราวกับว่ามันเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว ในย่านเริงรมย์ยามราตรีแบบนี้ ไม่มีใครที่สามารถพูดได้เลยสักคนว่ามากินเหล้าเฉยๆ ไม่ได้อยากจะหาใครไปเย็ดกันแบบชั่วคราว ทุกๆ คนมาเพื่อพร้อมที่จะถูกสะกิด ถ้าถูกใจก็ไปเท่านั้น อยู่ที่ว่าจะสมหวังหรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็แค่อ้างไปแบบข้างๆ คูๆ ว่า แค่มากินเหล้าไม่ได้มาหาควยใคร ทั้งๆ ที่ความผิดหวังฉายอยู่บนใบหน้าอย่างชัดเจน อบเชย หญิงสาวัย 19 ปี จากบ้านนอกเข้ามาเรียนในเมืองกรุง ผู้มุ่งมาดอยากจะมีเรื่องเสียวๆ ที่เธอไม่เคยได้รับจากชนบท ในค่ำคืนนี้เธออยากจะได้รับประสบการณ์เสียวที่ดีๆ สักครั้ง ไม่ก็อยากได้ความหวือหวาอย่างที่เธอไม่เคยมีมา เพื่อที่จะไปอวด ไปเล่าเสียวให้เพื่อนๆ ได้ฟัง…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ”เซ็กส์หมู่ ชุดใหญ่ของหนู”  สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ”มีนา” แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นคนฝั่งพม่าค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38 หน้าท้องหนูแบนเรียบ เพราะชอบเล่นกีฬาค่ะ พูดได้ว่า หนูเดินไปไหนมีแต่ผู้ชายมองหน้าอก กับตะโพกค่ะ หนูติดนิสัย คือชอบโชว์ และไม่แคร์สายตาใคร เวลาไปเดินห้างคนเดียว จะแต่งตัว…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว สายลับภารกิจล้มเหลว ฉันเป็นตำรวจสืบสวนที่มักจะทำคดีอยู่คนเดียวค่ะ เพราะว่ามันสะดวกกว่ามากๆในการแอบซ่อนและทำภารกิจที่ต้องใช้ความเร็ว วันนี้ฉันก็โดนมอบหมายจากผู้กำกับให้มาสืบคดีการลักลอบขายยาผิดกฎหมายบนเรือส่งสินค้าลำใหญ่ลำหนึ่งในคืนนี้ พอเวลามาถึงฉันก็เตรียมตัวแล้วไปถึงที่หมาย พอมาถึงที่หมาย ฉันก็แอบเข้าไปในเรือได้อย่างง่ายดาย ฉันใส่ชุดที่นักสืบเขาใส่กัน เป็นบอดี้สูทสีดำที่สวมทับทั้งตัว มันทำให้กระฉับกระเฉงและเคลื่อนไหวได้อย่างใจนึก ฉันจัดการทำให้คนเฝ้ายามหมดสติไประหว่างทาง แต่ก็ไปพลาดท่าตรงห้องเก็บยาเข้าให้ พวกค้ายามันล้อมฉันไว้ทำให้ฉันไม่ไม่มีทางออก ห้องนี้กว้างพอสมควร พอที่จะทำให้ฉันต่อสู้กับพวกมันได้หนึ่งต่อสิบโดยไม่ยากเกินไป ฉันต่อสู้กับพวกมันจนเหลือเพียงแค่ไม่กี่คน แต่พอพลาดนิดเดียวก็โดนเข็มฉีดยาปักเข้าที่แขน “โอ้ย พวกแกฉีดยาอะไรให้ฉันเนี่ย” ตอนที่โดนฉีดไปได้พักหนึ่ง ร่างกายเราก็ร้อนวูบวาบไปหมด แทบยังมึนหัวนิดอีกด้วย “ไม่มีอะไรหรอกคุณสายลับคนสวย ก็แค่ยาปลุกเซ็กอ่อนๆที่เอาไว้ต้อนรับคุณยังไงล่ะครับ” อ่า มิน่าล่ะฉันถึงรู้สึกอะไรแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะฉันได้ฝึกมาอย่างดีเพื่อเตรียมพร้อมกับสถานการณ์แบบนี้แล้ว แต่พอฉันกำลังจะตั้งสติได้…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว 3 เส้า เรา 3 คน สวัสดีท่านผู้อ่านทุกคนค่ะ ”ต้น” นั่นเป็นลูกศิษย์ของฉันเอง และเขาต้องการให้ฉันเป็นผู้เล่าเหตุการณ์นี้ ฉันเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ฉันกับเขามีสัมพันธ์ลับๆ กันบ่อยครั้งเหมือนกัน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น และฉันเองก็ชอบเขา จึงคบกันเป็นแฟนค่ะ โดยที่เราไม่เกี่ยงเรื่องอายุกันเลย (ดิฉันอายุมากกว่าเค้า 9 ปี ตอนนี้เค้าอายุ 20 ส่วนฉันอายุ 29) มีวันหนึ่งเป็นวันศุกร์ เราสองคนไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ ก็เผอิญว่าเค้าได้ไปพบกับญาติผู้หญิงคนหนึ่ง…