แม่เลี้ยงยั่วx เย็ดคาบ้าน

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7x e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2 654e1c1293cd5

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม

ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว เธอเป็นคนที่เดินมาเปิดประตูให้ผม แล้วค่อยๆ ประคองผมเข้าไปในบ้าน วางผมลงที่โซฟา

ผมห้ามตัวเองไม่ได้ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะเมาขนาดนี้ และไม่คิดว่าเธอจะเป็นคนที่เปิดประตูมาให้ผม

วันนี้พ่อไม่กลับบ้านเพราะว่าต้องไปคุมงานที่ต่างจังหวะแบบกะทันหัน มันเลยทำให้ผมอยู่กับเธอสองคนในบ้านที่ว่างเปล่า เธอเองก็พูดจายั่วยวนผมไปเรื่อยๆ ผมเองก็พยายามที่จะบอกว่าอย่าทำแบบนี้ เธอเป็นแม่เลี้ยงของผม แต่เธอกลับยิ้ม แล้วพูดขึ้นมาว่า ถ้าเจอผมก่อนก็คงจะไม่เอาพ่อผมทำผัวหรอก

หัวใจของผมหวั่นไหว และในขณะเดียวกัน ผมก็ถูกมือของเธอนั้นจู่โจมเข้าที่เป้าอย่างเต็มที่

เธอจับควยของผมเข้าแบบเต็มเปา ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำขยำมันไปเรื่อยๆ ความเมาทำให้ความเงี่ยนทำงาน และมันก็ทำให้ทุกๆ อย่างเลยตามเลย ผมรั้งท้ายทอยของเธอเข้ามาหาแล้วจูบกับเธอก่อน รสจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้าไม่รู้ว่ามันจะเร้าใจของเธอได้มากแค่ไหน แต่ยิ่งเธอส่งเสียงครางออกมาในลำคอแล้วล้วงมือลงไปในกางเกงของผม ปลดกระดุมมันออกแล้วดึงควยของผมขึ้นมาชัก

มันห้ามไม่ได้หรอกผมเป็นผู้ชาย…ควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอเลยในตอนนั้น

เธอพูดกับผมเพียงแค่ว่าควยใหญ่กว่าที่คิดอีก ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที ตอนนั้นนอกจากส่งเสียงครางออกมาแล้วทิ้งตัวลงนอนราบกับโซฟาให้เธออมควย ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรออกมาอีกแล้ว ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้น แล้วเธอเองก็ยังคงอมควยเก่งไม่เบาเลยทีเดียว ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอนั้นตวัดไปรอบๆ รอยหยักที่ส่วนปลายควยของผมจนร่างกายนั้นนอนไม่ติดโซฟา แอ่นตัวขึ้นมาเหนือพื้นด้วยความสุขสม ก่อนที่ผมจะกดหัวของเธอลงไป โดยที่เธอเองก็ไม่มีท่าทีว่าจะปัดป้องหรือว่าปฏิเสธเลย…ยิ่งดูดควยของผมหนักมากขึ้นไปอีก

ผมไม่สามารถหักห้ามใจได้แล้ว วินาทีนั้นผมส่งเสียงครางออกมา แล้วปล่อยตัวเองนั่งพิงไปกับพนักของโซฟา แล้วแหงนหน้าขึ้นไป ก่อนที่จะบอกกับเธอว่าอยากทำอะไรก็ทำเลย ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้เธอค่อยๆ ปล่อยควยของผมขึ้นจากปากแล้วถอดเสื้อผ้าก่อนที่จะก้าวขึ้นมานั่งที่ตักของผม ในตอนนั้น เธอค่อยๆ ใช้ร่องก้นที่กลมกลึงนั้นถูไถไปตามลำควยของผม ก่อนที่วูบเดียวเท่านั้น เธอจะจับควยของผมแล้วยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เธอค่อยๆ นั่งกดร่างกายลงมา พร้อมกับเริ่มครางด้วยความเสียวซ่าน ตอนที่เธอนั้นเริ่มเกร็งร่างกายตอดควยของผมตุบๆ มือของเธอประทับลงที่บ่าของผม แล้วเริ่มขย่มไหวบนร่างกายของผมทันที

ผมเย็ดหีของเธอด้วยความเมา แต่ความเสียวซ่านยังชัด มือที่ไร้เรี่ยวแรงคว้าจับไว้ที่เอวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาในขณะที่เธอเองยังคงโลดแล่นอยู่บนร่างกายของผมอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ และผมเองด้วยความเมาและความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดก็ไม่รอช้า ปลดปล่อยเสียงครางแห่งความสุขออกมา ก็ไม่คิดว่ารูหีของแม่เลี้ยงจะฟิตแน่นขนาดนี้ ทุกๆ การเคลื่อนไหวกระตุ้นความเสียวซ่านของผมอย่างเต็มที่ แม้ว่าผมจะไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ แล้วก็ตามในวินาทีนี้

เสียงร่างกายของเธอตกกระทบลงมาพร้อมกับความเสียวซ่าน ส่งผลให้เธอนั้นเริ่มแสดงอาการที่รุนแรงออกมา สีหน้าเสียวซ่านและเสียงครางราวกับว่าเธอโปรดปรานช่วงเวลานี้เหลือเกิน

ใกล้แล้ว..ผมส่งเสียงครางออกไป พร้อมกับบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว หมายให้เธอนั้นค่อยๆ ถอยร่นออกไป

แต่เปล่าเลย…เธอกลับทำตรงกันข้าม ขย่มควยของผมพร้อมกับครางเสียวออกมาจนกระทั่งผมที่ไม่สามารถขัดขืนใดๆ ได้ปล่อยตัวเองให้เสร็จสมแล้วแตกในคารูหีของเธอจนสัมผัสได้ว่าน้ำควยที่ไม่ได้ชักออกมมาหลายวันนั้นแตกคารูหีของเธอจนเยิ้มไปหมดเลยทีเดียว

ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายความเสียวนี้ได้ยังไง เพราะว่าผมจำได้แค่นั้นก่อนที่ภาพจะตัดไป กระทั่งตอนเช้าผมเองก็จำไม่ได้ว่าผมตื่นขึ้นมาบนเตียงได้ยังไง

แต่ที่ผมจำได้คือเมื่อคืนผมได้เย็ดหีแม่เลี้ยง…เสียวควยฉิบหายเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ตกหลุมพราง”เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าสวรรค์มีจริง” ทุ่มเศษๆ ที่ป้อมยามของอาคารหลังใหญ่หลังหนึ่ง ในขณะที่ผู้ทำหน้าที่ยามรักษาความปลอดภัยผลัดกลางคืนเพิ่งรับเวรมาจากผลัดกลางวัน แล้วนั่งยังไม่ทันหายเหนื่อยด้วยซ้ำ ที่ประตูเหล็กด้านหน้าก็มีเด็กวัยไม่เกินสิบห้ามายืนเกาะชะเง้อมองมาที่ป้อม ผู้ที่อยู่ในเครื่องแบบยามในชุดสีกากีเห็นแล้วรีบกุลีกุจอออกมาถามไถ่วัตถุประสงค์ เนื่องจากเวลานี้อาคารแห่งนี้ได้ปิดทำการไปแล้ว และไม่มีคนอื่นอยู่เลยนอกจากยามที่อยู่เป็นจุดๆ แค่ 3 คนเท่านั้น “หนู…หนูมาหาใครเหรอ…” เด็กสาวคนนั้นรู้สึกมีสีหน้าแช่มชื่นขึ้นมาเล็กน้อย เพราะเท่าที่ดูจากการแต่งตัวและสัมภาระที่นำติดตัวมาแสดงให้เห็นว่าผ่านการเดินทางไกลมาแน่นอน “หนูจะมาขอความช่วยเหลือจากพี่หน่อยค่ะ…” “มีอะไรเหรอน้อง…” “คืออย่างนี้ค่ะ หนูมาจากหนองคายมาตามหาพ่อ หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอเลยจะมาขอให้พี่ช่วยหนู เพราะตอนนี้หนูมือแปดด้านแล้วค่ะ…” “แล้วพี่จะช่วยได้ยังไงเนี่ยะ…” “พี่เป็นตำรวจต้องช่วยได้สิคะ ญาติหนูเขาบอกว่าถ้าเดือดร้อนอะไรก็ให้เข้าหาตำรวจได้เลย…” เด็กสาวพูดออกไปตรงๆ โดยไม่รู้ว่าตอนนี้เธอกำลังเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายคนที่อยู่ในเครื่องแบบยามรักษาความปลอดภัยเป็นตำรวจ และคำพูดด้วยความเชื่อตามแบบฉบับของคนชนบททั่วๆ ไปนั่น เกิดไปสะกิดความคิดวูบหนึ่งของยามหนุ่มคนนั้นเข้าโดยบังเอิญ…

เรื่องเสียว เงี่ยนเหงาหลังแต่งงานต้องพึ่งตัวช่วย ฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 24 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า..ข้าวใหม่ปลามัน..นั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆมาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจากเรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามีฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอก เดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็นอาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้าง แล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลังๆที่เราอยู่ด้วยกัน ผัวฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุดหงิดมาก นอนหันหลังให้ ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ช่วยเหลือหนูทุกอย่างขนาดนี้ ขอยืมผัวพี่มาเย็ดหีหนูหน่อยนะคะ พี่ละไม เธอเป็นเพื่อนบ้านของฉัน เป็นคนที่น่ารักและใจดีมากๆ ช่วยเหลือฉันที่ย้ายเข้ามาเช่าบ้านหลังนี้ทุกๆ อย่าง แนะนำการใช้ชีวิต เพราะเห็นว่าฉันเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกันนั่นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มเห็นความใจดีของเธอ และรักเธอมากๆ และเธอเองก็เอื้ออารี ให้ฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ภพ สามีของเธออีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าลึกๆ แล้วในสายตาของเขานั้นมักจะมองฉันแปลกๆ ราวกับว่าจะอ่านกินฉัน เขาอยากเย็ดฉัน ทำไมฉันจะไม่รู้ มันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ที่ฉันผ่านมาแล้วมากมาย ต้องพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชกโชน มีประสบการณ์เสียว เสียซิงตั้งแต่อายุ 13 เลยทีเดียว แค่มองสายตาของเขาทำไมฉันจะไม่รู้ แต่ด้วยความใกล้ชิด แม้ว่าพี่ละไมจะใจดีขนาดไหน…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องจับเย็ด เพราะรู้ความลับว่าเมื่อคืนแอบลักหลับจนโดนเย็ดสมใจ ฉันกับรุ่นน้องและเพื่อนๆ ที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในตอนที่โรงเรียนมัธยมของเรามีกิจกรรมเข้าค่ายจัดขึ้น ซึ่งกิจกรรมเหล่านั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทำให้เราขอนอนโรงเรียนต่อกันอีกคืน ซึ่งในคืนนั้น ฉันได้ทำเรื่องที่ไม่ดีไม่งามเท่าไหร่ขึ้น เพราะว่าเราดื่มเหล้ากันเข้าไปมาก และทุกๆ คนก็ต่างหลับไปเพราะความเมาจนไม่ได้สติ แล้วฉันที่ชอบรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาเพราะเห็นว่าเขานอนควยแข็งอยู่ เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าจงใจให้เกิดขึ้น เลยทำให้ฉันนั้นเผลอไผล และตั้งใจ ลักหลับเขา อมควยจนกระทั่งน้ำควยของเขานี่แตกคาปากของฉันเลย ฉันรู้สึกอิ่มเอมและมีความสุขอย่างมาก ที่ได้สัมผัสความเสียวซ่านในค่ำคืนนั้น แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจทั้งสองฝ่ายก็ตาม แต่เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันชอบ ไม่ว่าอะไรก็ตามฉันจึงพร้อมที่จะยอมทำ แม้ว่ามันจะไม่ถูกทั้งหมดก็ตาม เช้าวันรุ่งขึ้น เราแยกย้ายกันกลับ ก่อนที่เขาเองก็จะไม่ได้มีท่าทีระแคะระคายอะไร ก่อนที่จะขอติดรถฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว เมื่อสาวจอมเหยียดโดนเย็ดพร้อมถ่ายคลิป เพื่อชำระแค้นจนหีติดใจในรสควย เรื่องนี้ เป็นเรื่องของ อัน เป็นพนักงานออฟฟิศติดหรูชอบของแพงวางตัวเป็นไฮโซชอบเหยียดคนที่ตำแหน่งต่ำกว่าตนทุกคน แต่ก็ไม่มีใครถือสาด้วยเพราะส่วนใหญ่เธอจะไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับคนต่ำกว่าอยู่แล้ว ที่สำคัญเพราะเธอสวยน่ารักตัวเล็ก ชอบยิ้มเก่งกับคนระดับเดียวกันหรือสูงกว่า เลยมีแต่คนชอบ แถมชอบแต่งตัวเซ็กซี่ใส่เสื้อเกาะอกบ้าง เว้าข้างเว้าหน้าเว้าหลังบ้าง เรียกว่าเป็นอาหารตาให้คนชนชั้นล่างได้มองได้ชมเลยไม่ค่อยมีใครอยากทำอะไรให้เธออารมณ์เสียมากนัก เวลาโดนด่าโดนเหยียดก็เลยจะทำเมินๆ ไปไม่ถือสา เหมือนเป็นดอกฟ้าที่หมาวัดต่างยกย่องให้อยู่บนหัวจะโดนทำอะไรก็ยอม แต่ก็จะมีอยู่คนนึงในกลุ่มที่แตกต่าง คนๆ นั้นไอ้เภา เป็นพนักงานส่งเอกสาร มักโดนอันส่งสายตาไม่เป็นมิตรมาให้เป็นประจำ ตอนแรกเขาก็ไม่ได้ใส่ใจเหมือนคนอื่น แต่พอโดนด่าเข้าไปครั้งหนึ่งในตอนที่ถามเรื่องที่อยู่ที่ต้องไปส่งเอกสารให้แน่ชัดแล้วถูกเหยียดแบบเต็มร้อยก็ทำให้เภาฝังใจว่าจะต้องเอาคืนผู้หญิงคนนี้ให้ได้ ทว่าถึงจะคิดอย่างนั้นแต่เภาก็ไม่รู้จะเอาคืนยังไงอยู่ดี เพราะนอกจากอัน คนอื่นๆ ในที่ทำงานคือดีหมด แถมเงินเดือนก็เยอะ หากเขาไปทำไรโง่ๆ…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

เรื่องเสียว รสเสียวทหารเกณฑ์…”เก็บกดจากค่าย” ดีจ้า พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพดบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนนกินเหล้า ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรกก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ ทำเอาเสียวไปถึงไหนต่อไหนหลังจากนั้นก็จูบปากเราเค้าบอกว่าเค้าอยากมากเลยอะ…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมน้ำ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ เสียวจนต้องตะโกน เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ…

เรื่องเสียว ลูกสาว ยั่วเสียวอยากเป็นเมียพ่อ ”ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวค่ะ…”  เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆ แล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัว มันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้าง นานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมีย บางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวเมืองหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งน้องมิลล์ลูกสาว ทำงาน เล่นเอาผมควยแข็งทุกวัน ก็ลูกสาวผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก ลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้ว แต่ห้ามใจไม่ได้ เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวใส่เสื้อผ้ารัดรูป เรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้ว ก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้าง เรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *