แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8aa 64fbe74435dec

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม

ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว เธอเป็นคนที่เดินมาเปิดประตูให้ผม แล้วค่อยๆ ประคองผมเข้าไปในบ้าน วางผมลงที่โซฟา

ผมห้ามตัวเองไม่ได้ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะเมาขนาดนี้ และไม่คิดว่าเธอจะเป็นคนที่เปิดประตูมาให้ผม

วันนี้พ่อไม่กลับบ้านเพราะว่าต้องไปคุมงานที่ต่างจังหวะแบบกะทันหัน มันเลยทำให้ผมอยู่กับเธอสองคนในบ้านที่ว่างเปล่า เธอเองก็พูดจายั่วยวนผมไปเรื่อยๆ ผมเองก็พยายามที่จะบอกว่าอย่าทำแบบนี้ เธอเป็นแม่เลี้ยงของผม แต่เธอกลับยิ้ม แล้วพูดขึ้นมาว่า ถ้าเจอผมก่อนก็คงจะไม่เอาพ่อผมทำผัวหรอก

หัวใจของผมหวั่นไหว และในขณะเดียวกัน ผมก็ถูกมือของเธอนั้นจู่โจมเข้าที่เป้าอย่างเต็มที่

เธอจับควยของผมเข้าแบบเต็มเปา ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำขยำมันไปเรื่อยๆ ความเมาทำให้ความเงี่ยนทำงาน และมันก็ทำให้ทุกๆ อย่างเลยตามเลย ผมรั้งท้ายทอยของเธอเข้ามาหาแล้วจูบกับเธอก่อน รสจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้าไม่รู้ว่ามันจะเร้าใจของเธอได้มากแค่ไหน แต่ยิ่งเธอส่งเสียงครางออกมาในลำคอแล้วล้วงมือลงไปในกางเกงของผม ปลดกระดุมมันออกแล้วดึงควยของผมขึ้นมาชัก

มันห้ามไม่ได้หรอกผมเป็นผู้ชาย…ควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอเลยในตอนนั้น

เธอพูดกับผมเพียงแค่ว่าควยใหญ่กว่าที่คิดอีก ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที ตอนนั้นนอกจากส่งเสียงครางออกมาแล้วทิ้งตัวลงนอนราบกับโซฟาให้เธออมควย ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรออกมาอีกแล้ว ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้น แล้วเธอเองก็ยังคงอมควยเก่งไม่เบาเลยทีเดียว ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอนั้นตวัดไปรอบๆ รอยหยักที่ส่วนปลายควยของผมจนร่างกายนั้นนอนไม่ติดโซฟา แอ่นตัวขึ้นมาเหนือพื้นด้วยความสุขสม ก่อนที่ผมจะกดหัวของเธอลงไป โดยที่เธอเองก็ไม่มีท่าทีว่าจะปัดป้องหรือว่าปฏิเสธเลย…ยิ่งดูดควยของผมหนักมากขึ้นไปอีก

ผมไม่สามารถหักห้ามใจได้แล้ว วินาทีนั้นผมส่งเสียงครางออกมา แล้วปล่อยตัวเองนั่งพิงไปกับพนักของโซฟา แล้วแหงนหน้าขึ้นไป ก่อนที่จะบอกกับเธอว่าอยากทำอะไรก็ทำเลย ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้เธอค่อยๆ ปล่อยควยของผมขึ้นจากปากแล้วถอดเสื้อผ้าก่อนที่จะก้าวขึ้นมานั่งที่ตักของผม ในตอนนั้น เธอค่อยๆ ใช้ร่องก้นที่กลมกลึงนั้นถูไถไปตามลำควยของผม ก่อนที่วูบเดียวเท่านั้น เธอจะจับควยของผมแล้วยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เธอค่อยๆ นั่งกดร่างกายลงมา พร้อมกับเริ่มครางด้วยความเสียวซ่าน ตอนที่เธอนั้นเริ่มเกร็งร่างกายตอดควยของผมตุบๆ มือของเธอประทับลงที่บ่าของผม แล้วเริ่มขย่มไหวบนร่างกายของผมทันที

ผมเย็ดหีของเธอด้วยความเมา แต่ความเสียวซ่านยังชัด มือที่ไร้เรี่ยวแรงคว้าจับไว้ที่เอวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาในขณะที่เธอเองยังคงโลดแล่นอยู่บนร่างกายของผมอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ และผมเองด้วยความเมาและความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดก็ไม่รอช้า ปลดปล่อยเสียงครางแห่งความสุขออกมา ก็ไม่คิดว่ารูหีของแม่เลี้ยงจะฟิตแน่นขนาดนี้ ทุกๆ การเคลื่อนไหวกระตุ้นความเสียวซ่านของผมอย่างเต็มที่ แม้ว่าผมจะไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ แล้วก็ตามในวินาทีนี้

เสียงร่างกายของเธอตกกระทบลงมาพร้อมกับความเสียวซ่าน ส่งผลให้เธอนั้นเริ่มแสดงอาการที่รุนแรงออกมา สีหน้าเสียวซ่านและเสียงครางราวกับว่าเธอโปรดปรานช่วงเวลานี้เหลือเกิน

ใกล้แล้ว..ผมส่งเสียงครางออกไป พร้อมกับบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว หมายให้เธอนั้นค่อยๆ ถอยร่นออกไป

แต่เปล่าเลย…เธอกลับทำตรงกันข้าม ขย่มควยของผมพร้อมกับครางเสียวออกมาจนกระทั่งผมที่ไม่สามารถขัดขืนใดๆ ได้ปล่อยตัวเองให้เสร็จสมแล้วแตกในคารูหีของเธอจนสัมผัสได้ว่าน้ำควยที่ไม่ได้ชักออกมมาหลายวันนั้นแตกคารูหีของเธอจนเยิ้มไปหมดเลยทีเดียว

ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายความเสียวนี้ได้ยังไง เพราะว่าผมจำได้แค่นั้นก่อนที่ภาพจะตัดไป กระทั่งตอนเช้าผมเองก็จำไม่ได้ว่าผมตื่นขึ้นมาบนเตียงได้ยังไง

แต่ที่ผมจำได้คือเมื่อคืนผมได้เย็ดหีแม่เลี้ยง…เสียวควยฉิบหายเลย

Recommendations

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ครั้งแรกของปุ้ย หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งนอนจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน…

เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข จนกระทั่งเราเปิดหน้าของกันและกัน…เขาคืออาจารย์คนหนึ่งในโรงเรียนของฉัน งานนี้พูดได้คำเดียวเลยว่า ฉิบหายแน่นอน…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นร่านควย จับพ่อค้าเสื้อผ้าเย็ดคางานเทศกาล เรื่องเสียวที่ท่านกำลังจะได้อ่านนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอเป็นหญิงสาววัย 26 ปี ทำอาชีพเป็นแม่ค้าลูกชิ้นทำเอง ที่มักจะเดินสายไปตามงานเทศกาลต่างๆ และด้วยชีวิตของเธอที่กำลังเริ่มต้น ทุกๆ อย่างเธอจึงต้องจัดการด้วยตัวเอง ก่อนที่ครั้งนี้เธอจะได้รับน้ำใจจากพ่อค้าหนุ่มที่มาขายเสื้อผ้าในงานเช่นกัน เขานั้นมาช่วยเธอยกของ แต่งร้านทุกๆ อย่างจนเสร็จสรรพ น้ำใจจากเขานั้นทำให้เธอประทับใจกับเขาเหลือเกินอย่างบอกไม่ถูก น้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จาเธอคงจะเป็นลูกชิ้นไร้แป้งที่เธอขายอยู่ เธอปันให้กับเขาในทุกๆ คืนหลังจากที่เก็บร้านแล้ว ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปที่พัก จนกระทั่งคืนสุดท้าย เขาต้องย้ายที่พัก มาเป็นโรงแรมเดียวกับเธอ เพราะว่าที่พักของเขานั้นถูกจองเอาไว้แล้วล่วงหน้าในวันนี้พอดี แต่ปรากฏว่าการจองของเขาก็ผิดพลาด ท้ายที่สุด…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว ปี้แม่ กับ พี่สาวที่รัก (เพราะกลัวแม่มีผัวไหม่) หลังจากคืนที่ผมเอากับพี่กาญ อย่างมอราธอนผมก็นอนห้องพี่กาญ พี่กาญนอนห้องผมสลับกันต่อเนื่องถึงสี่คืน จนเช้าวันที่ห้าแม่แซว “น่าอิจฉาข้าวใหม่ปลามันปล่อยให้แม่นอนเหงา คนเดียวไม่เกรงใจกันบ้างเลย”ผมก็เขินแต่พี่กาญกลับเข้าไปกอดแม่ๆ ยิ้มว่า “จะเอาอะไรอีก”พี่กาญบอก “แม่เหงาก็บอกก้องสิ”ผมได้ยินถึงกับสะอึกข้าว ผมไม่ได้นอนห้องแม่มา 4-5 ปีแล้วนานๆ ทีพี่กาญจะนอนกับแม่ไหนเลยว่าแม่เหงาให้บอกผม แม่อมยิ้มชำเรืองตามองผม แล้วพูดกับพี่กาญเบาๆ “ยังๆรอให้หม้อข้าวดำก่อน”ทั้งสองยิ้มหัวเราะ แต่คืนนั้นผมไม่นอนกับพี่กาญพักงานไปสองวัน จนวันเสาร์พี่กาญมีเรียนผมออกไปกับเพื่อนบ่ายกลับเข้าบ้านพอดีฝนตกผมปิดบ้านแม่มานั่งอยู่ที่เก้าอี่โซฟายาวในชุดเสื้อเชิ้ดประโปรงบานดูทีวีเรียกผมไปนั่งด้วยก็ดูเป็นปกติแต่ท่านโอบผมเข้าไปกอดเอามือลูบหัวผม ผมเงอะงะ แม่เลยถาม “รังเกียจคนแก่ยังแม่หรือไง”ผมรีบบอก “ไม่เลยแม่ยังไม่แก่ผมจะไปรังเกียจแม่ทำไม”แม่ อมยิ้มถาม “พี่กาญเป็นไงบ้าง ก้องรักพี่เขามากขึ้นมั้ย”…

สวัสดีครับ…ผมชื่อต้อง ตอนนี้ผมอายุ 29 ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียน ตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ เราก็ขยันเอากัน เมียผมชื่อพลอย…อายุ 28 ปี ผมกับเมียเราชอบเรื่องเซ็กส์เหมือนกันทั้งคู่ คืนนี้ผมแอบจ้องมองเมียตัวเองด้วยความเสน่หา คืนนี้แฟนผมใส่ชุดนอนบางๆ จนมองทะลุเห็นข้างใน เธอไม่ได้ใส่กางเกงในนอน เพราะจะทำให้ง่ายต่อการเล่นเสียว แสดงว่าเธอเตรียมตัวเป็นอย่างดีครับ “เมียจ๋าคืนนี้เรามาเย็ดกันนะ…ตอนนี้ควยของพี่มันแข็งแทบจะระเบิดอยู่แล้วนะที่รัก…”จากนั้นผมก็ค่อยๆดึงชายชุดนอนของเมียขึ้นไปได้ครึ่งขา ผมเห็นขาอันเรียวงามขาวเหมือนไข่ปอกผมเอามือลูบไล้ที่ขาอ่อนของเมียไปมาจนสูงขึ้นไปเรื่อยๆ ไปสัมผัสกับ เนินเนื้อที่โหนกนูนสองกลีบแนบชิดติดกัน เหมือนกับสาวแรกแย้ม ถึงแม้ว่าเธอจะผ่านการมีลูกมาแล้ว 1 คนก็ตาม ความสาวความสวยก็ยังเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง ผมเอามือแหวกหีเปิดกลีบสองข้างให้อ้าออกจากกัน เพื่อที่จะเอาลิ้นสากของเขาละเลงได้สะดวก พอผมเอานิ้วมือแหวกกลีบออกเท่านั้นแหละ เม็ดติ่งแหลมก็ยื่นโผล่ออกมาให้เห็น จนทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแรง…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนพ่อเย็ด เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบน เวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน พอมาถึงหน้าบ้านเห็นประตูรั้วปิดใส่กุญแจผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเอง พอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่ พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลก พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆแต่พอผมเข้าไปนั่งที่เตียง สายตาผมก็เหลือบไปเห็น…

เรื่องเสียว เด็ก 13 ถูกคนแก่ 50 ข่มขืน “ลุงทำอะไร หนูเจ็บ” หนูเป็นเด็กอายุ 13 ขวบ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเสียว แต่เป็นเพราะถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน เริ่มต้นเรื่องที่พ่อและแม่ของหนูแยกทางกันได้ไม่ถึง 1 ปี ในตอนแรกพ่อให้เลือกว่าจะอยู่กับใคร หนูเลือกที่จะอยู่กับแม่เพราะเป็นผู้หญิงอย่างน้อยถ้าหนูอยู่ที่นี่ก็น่าจะช่วยดูแลแม่ได้ ต่อมาไม่นานแม่ของหนูมักจะบ่นอยู่เสมอว่าเหนื่อยจากการทำงานและคิดถึงพ่อ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาพ่อไม่เคยโผล่หน้ามาหาแม่เลย จะมาก็แค่มาหาหนูที่โรงเรียนกับเมียใหม่และก่อนกลับทุกครั้งพ่อก็จะทิ้งเงินค่าขนมไว้ให้เสมอ หลายครั้งที่หนูแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองด้วยแตงกวาลูกใหญ่กับถุงยางอนามัยที่สวมเอาไว้ให้มันลื่น ทั้งหมดที่แม่ทำนั้นหนูรู้จักดีเพราะที่โรงเรียนก็มีสอนและก็มีแอบเปิดดูหนังโป๊กับเพื่อนบ้างที่โรงเรียน หลายครั้งที่หนูแอบดูหนูอยากรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกแบบไหนกับการที่แม่ยัดแตงกวาเขาไปในหีของตัวเอง แม่ทั้งบีบนม และยัดมันอย่างเร็ว หนูอยากรู้ว่ามันเจ็บมั้ยเพราะเห็นแม่ร้องราวกับว่ามันเจ็บปวดมากแต่ก็ไม่เข้าใจว่าแม่จะทำร้ายตัวเองไปทำไม ตกเย็นวันนั้นหลังจากที่แม่ออกไปเซเว่น แม่ก็กลับมาพร้อมกับคุณลุงคนหนึ่งซึ่งอายุมากกว่าสิบกว่าปี หนูไม่เข้าใจว่าเขาคือใคร…

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “”…