แม่เลี้ยงยั่วสวาท จับลูกเลี้ยงมาเปิดซิง เย็ดครั้งแรกต้องแตกใน

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9 64fbf40faab5d

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วสวาท จับลูกเลี้ยงมาเปิดซิง เย็ดครั้งแรกต้องแตกใน

“แม่ครับ…พ่อจะไม่รู้เหรอครับ ?” เด็กหนุ่มวัย 17 ปีเอ่ยถามขึ้นด้วยความวิตกกังวล เมื่อตอนนี้ เขากำลังได้รับเรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้มากที่สุด กับแม่เลี้ยงยังสาวของเขา ที่อาสาเข้ามาช่วยทำให้เขาได้รับรู้ถึงรสชาติของความเป็นผู้ใหญ่

“แม่ไม่บอก จุนไม่บอก…ไม่มีใครรู้ โอเคไหม ?” เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะมองหน้าเด็กหนุ่มที่มีความหล่อเหลาจนเธอเกิดความเงี่ยนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ ซึ่งในเวลานี้เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ สวมเสื้อยืดตัวบาง แต่ส่วนล่างไม่ได้มีอะไรปิดบังเอาไว้ ลำควยใหญ่เกินวัยกระดกถี่รัว ผิวเข้มคล้ำของมันทำให้ หนิง ผู้เป็นแม่เลี้ยงเอื้อมมือไปจับควยของเด็กหนุ่มชักรูดขึ้นลงอย่างแผ่วเบาจนกระทั่งแรงขึ้นเรื่อยๆ

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“ซี้ดดดดด…มะ แม่ครับ แม่ ผมเสียวควยจังเลยครับ ซี้ดดดด โอ๊ยยยยย”

“แบบนั้นแหละจ้ะ ไม่ต้องเกร็งนะ ปล่อยตัวตามอารมณ์ไป ดูสิ น้ำเงี่ยนไหลออกมาเยอะแยะไปหมดเลย” เธอพูดอย่างใจเย็น ก่อนที่จะค่อยๆ ลดความเร็วในการชักควยให้ลูกเลี้ยงลง ก่อนที่เขาจะได้เห็นน้ำควยสีขาวใสค่อยๆ ไหลเยิ้มที่ปลายควยของเขา เด็กหนุ่มหายใจหอบเหนื่อย ด้วยความตื่นเต้น และไม่เคยได้รัวสัมผัสนี้มาก่อน

ซึ่งถ้าหากเขาไม่ลืมล็อกกุญแจแล้วนอนชักว่าวอยู่จนแม่เดินเข้ามาเห็นล่ะก็ ทุกๆ อย่างคงไม่ลงเอยแบบนี้

หนิงขยับใกล้ร่างกายของเด็กชายเข้ามาเรื่อยๆ แล้วรูดชัดควยนั้นไปช้าๆ น้ำเงี่ยนไหลออกมาเยอะมากๆ จนราดรถที่มือของเธอ นี่เป็นครั้งแรกของเขา เพราะฉะนั้น เธอจะเป็นคนช่วยเปิดซิงให้ลูกเลี้ยงสุดหล่อคนนี้เอง เห็นควยใหญ่แบบนี้แล้วเงี่ยน…ยังไงซะ วันนี้หนูก็ต้องเย็ดแม่นะจ๊ะ สุดหล่อ

เธออ้าปากลงไปอมควยให้ลูกเลี้ยงทันที ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นอีกระลอก

เด็กหนุ่มนั่งเกร็งตัว มองดูควยของตัวเองที่กำลังถูกแม่เลี้ยงดูดดุนด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เธอจะเอามือของเขาไปวางบนหัวของเธอ แล้วทำท่าทีให้เขาเริ่มกดหัวของเธอเบาๆ เขาเองก็เริ่มทำตาม กดหัวแม่เลี้ยงลงมาอมควยพร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอ ซึ่งมันทำให้เด็กหนุ่มตอนนี้เริ่มเสียวซ่านมากกขึ้น และไม่ได้รู้สึกประหม่าอีกแล้ว เขาจึงจับหัวแม่เลี้ยงกดลงอมควยไปพร้อมๆ กับที่เริ่มเด้งตัวเองกระเด้าปากของแม่เลี้ยงย่างถี่รัว

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อุ๊ก…

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด แม่ครับ เสียวควยจังเลยครับ แม่ยิ่งดูดแรง ผมก็ยิ่งเสียวควยซี้ดดดด อาห์”

เด็กหนุ่มเอนหลังพิงพนักพิงอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยร่างกายตามสบายให้ผู้เป็นแม่เลี้ยงอมควยให้เขาจนกว่าจะพอใจ เสียงครางดังอออกมาเป็นจังหวะ ยิ่งเธอดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางดังเท่านั้น

ควยเด็กมันหวานจริงๆ

ยิงเป็นควยซิงๆ ของเด็กที่ไร้ประสบการณ์นี่เธอชอบนักหนาเชียว

ผ่านไปครู่หนึ่งที่เธอพึงพอใจกับสิ่งที่เธอได้ทำแล้ว จึงถอยร่นออกไปแล้วนอนลงบนพรม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วแยกขาช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีของเธอ เห็นหีของจริงเป็นครั้งแรก แคมหีสวยๆ ถูกเธอเอื้อมมือเลื่อนมาลูบไล้แล้วค่อยๆ แหวกออกช้าๆ ให้เด็กหนุ่มได้เห็นเนื้อในหีชมพูที่ไม่ต่างจากหนังเอวีที่เขาเพิ่งเปิดดูเมื่อครู่นี้

“มาสิจ๊ะ…ลูกรัก มาเย็ดหีแม่เลย แม่จะเป็นคนที่ทำให้ลูกเข้าใจว่ามันมีความสุขแค่ไหน”

เด็กหนุ่มลุงขึ้นมา แทรกร่างเข้าที่ระหว่างขาของผู้เป็นแม่ ก่อนที่จะจับควยของตัวเองที่แข็งขึ้นมาอีกครั้งด้วยความตื่นเต้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของแม่เลี้ยงอย่างทันทีจนเข้ามารวดเดียวสุดโคนควย ความใหญ่ของควยลูกเลี้ยงทำให้เธอนั้นแอ่นร่างกายขึ้นมาแล้วครางด้วยความเสียวหี จนกระทั่งเสียงครางของทั้งสองผสมผสานกับ และเด็กหนุ่มก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันทีด้วยความเสียวซ่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ลูกรัก แม่เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดด…เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…”

“ซี้ดดด แม่ครับ มันตอดควยผมมากเลยครับ ในร่างกายของแม่สุดยอมไปเลย ซี้ดดดดด”

เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น ก่อนที่จะเร่งจังหวะในการเย็ดของตัวเองให้มากขึ้นไปอีก ยิ่งเย็ดแรงเท่าไหร่ยิ่งเสียว และยิ่งเย็ดเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ และแม้ว่ามันจะเป็นครั้งแรกของเขา แต่เขาก็มั่นใจว่าเขามีประสบการณ์จากการดูหนังโป๊มาแล้ว

เด็กหนุ่มจึงกัดฟันแน่น แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผู้เป็นแม่เลี้ยงนั้นไม่สามารถทันทานความเสียวที่ลูกเลี้ยงมอบให้ได้ในเวลานี้

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่คือการเปิดซิง มันเป็นการเย็ดหีครั้งแรกที่วิเศษมากๆ

เธอครางออกมาด้วยความสุขสม เอื้อมมือไปโอบกอดลำคอของลูกเลี้ยงไว้ แล้วบอกให้เขาเย็ดเธอให้แรงกว่าเดิม จนกระทั่งเด็กหนุ่มส่งเสียงครางอออกมาสุดเสียง ดันควยลึกสุดโคนแล้วแอ่นตัวสูง ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าการเปิดซิงของเขาสำเร็จแล้ว น้ำควยพุ่งทะลักแตกในรูหีของแม่เลี้ยงอย่างท่วมท้น พร้อมกับความรู้สึกเจ็บจี๊ดที่ปลายควย เขารีบดึงควยออกมาช้าๆ ก่อนจะได้เห็นว่าเส้นสองสลึงของเขาขาดแล้วจนมีเลือดซิบ

แม่เลี้ยงลุกขึ้นมาจากความเสียวซ่านที่ยังไม่หายไป ก่อนที่จะบอกกับลูกชายว่านี่คือสัญญาณของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และหลังจากนี้ลูกก็จะสามารถเย็ดใครก็ได้โดยที่ไม่ต้องกลัวเจ็บอีกแล้ว

เด็กหนุ่มยิ้ม

“หลังจากนี้ ถ้าแผลหายแล้ว…ผมขอเย็ดแม่อีกได้ไหมครับ”

“ได้สิจ๊ะ ได้ทุกเมื่อเลย ถ้าอยากจะเย็ดเมื่อไหร่บอกแม่ได้เลยนะจ๊ะลูกรัก…แต่อย่าลืมนะ ว่าต้องเป็นความลับเท่านั้น”

ทั้งสองคนพยักหน้าให้กันและกัน ในฐานะของคนเป็นแม่ การส่งลูกให้ถึงฝั่งฝันเป็นเรื่องหนึ่งที่น่าภูมิใจ

รวมถึงการช่วยเปิดซิงลูกเลี้ยงจนแตกในวันนี้เองก็เช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องทนดูแฟนโดนชายอื่นเปิดซิง ผมมีแฟนคบกันมานานละ แฟนผมเป็นหญิงรักนวลสงวนตัว มีผมเป็นแฟนคนแรก ผมมีความต้องการสูง ตะเง้า ตะง่อต ขอมีอะไรกับแฟนบ่อยมาก แต่แฟนก็ไม่ยอมให้มีอะไรถึงขั้นสอดใส่ ส่วนใหญ่ก็จะใช้ปากให้กัน หน้าที่การงานแฟนผมค่อนข้างดี แต่นั่นก็ทำให้แฟนผมยุ่งตลอด ไม่มีเวลาให้ผมเลย ส่วนผมก็ดันมีเวลาว่างเยอะซะด้วยสิ เดือนๆ นึงเราจะมีกิจกรรมทางเพศกันก็เดือนละ ครั้ง หรือ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันก็น้อยเหลือเกินสำหรับชายหนุ่มวัยอย่างเราๆหลายเดือนมา ผมเริ่มเบื่อกับสถานการณ์อย่างนี้ ผมเริ่มเอาแต่ใจมากขึ้น โชคยังดีที่แฟนผมก็ง้อผมอยู่เหมือนกัน ซึ่งผมก็อาศัยสถานการณ์นี้เรียกร้องเพิ่มเติม วันนั้นแฟนผมมาหาผมที่ห้องตามปกติ ผมเริ่มจากถอดเสื้อผ้าของแฟนผมออกจนหมดและจูบปากบดคลึงเต้านมขนาด 34B ผมละเลงลิ้นด้วยความชำนาญและรวดเร็วที่หัวนมทั้ง…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ลาพัก เจอสาวสวยข้างทางเลยจับเย็ดในป่า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อนครับ ผมกับไอ้เชนเป็นเพื่อนกัน เกณฑ์ทหารอยู่ค่ายเดียวกัน ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันบ่อยๆ อะไรหลายๆ อย่างเราก็มักจะแบ่งกันใช้เสมอ จนเพื่อนๆ ชอบล้อว่าผมกับมันนี่เป็นผัวเมียกันแล้ว ผมสองคนไม่ได้ว่าอะไร โตแล้วไม่ได้มาคิดเล็กคิดน้อยอะไรกับเรื่องแบบนี้หรอกครับ เพียงแต่ว่าผมเองก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งที่ผมได้มีโอกาสสร้างประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่บ้าง ผมก็ยังคงได้ทำมันร่วมกับไอ้เชนเพื่อนรักของผมอยู่ดี หลังจากการฝึกมานานหลายเดือน ผมกับไอ้เชนก็ได้รอบกลับบ้าน บ้านของเราอยู่คนละตำบล แต่ต้องนั่งรถมาลงที่อำเภอเดียวกันในเวลาเช้ามืด ซึ่งยังไม่มีรถราแล่นไปมาเลย บ้านนอกก็คือบ้านนอกจะให้เทียบกับเมืองกรุงคงไม่ได้ ผมเดินเข้ามานั่งที่ศาลาริมทางกับไอ้เชน หวังว่าสักพักคงจะมีรถโดยสารรอบเช้าขับผ่านเข้ามา แต่เปล่าเลย ในตอนนั้นกลับมีผู้หญิงคนหนึ่ง เธอสวยมากๆ เลย สะพายกระเป๋าใบใหญ่เดินเข้ามาหาแล้วบอกว่าขอนั่งด้วย เธอจะรอรถขึ้นในเมือง ด้วยความที่เราสองคนเป็นชายชาติทหาร…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ พ่อกับแม่ และน้าทั้งสอง  สวัสดี ค่ะ…หนู ไม่เคยเขียน ความในใจ แบบนี้ให้ใครทราบมาก่อนเลย นะคะ นี่เป็นครั้งแรก ที่หนูจะเขียนบอกกับ ใครๆ มันเป็นเรื่องจริง ที่ ฝังในความทรงจำ ของ หนูมานานแล้วค่ะ เรื่องนี้ไม่ได้มาประจารผู้ที่มีพระคุณหรอกนะ เพียงแต่เป็นการประกอบการปลดเบื่องอารมณ์ ของหนูที่ไม่มีทางออกรวมทั้งเหตุการณ์มันมาประจวบเหมาะ ท่านผู้อ่านลองพิจารณาดู ตอนนี้หนูก็คิดว่ามัน ถึงเวลาแล้วที่จะบอกให้ใครๆ ได้ฟังบ้าง มันเหมือน ระบายความ อัดอั้น ตันใจ ออกมาจาก…

เรื่องเสียว ฝันถึงวันนี้มานาน พี่นา พี่สาวผมเอง ผมมีลูกสาวคนหนึ่ง ไปเรียนที่กรุงเทพ โดยเช่าหออยู่ โดยฝากฝังไว้กับลูกชายของพี่สาวผม ซึ่งอายุมากกว่า สองปี ระยะหลังๆ ลูกสาวผมจากเป็นเด็กเรียบร้อย กลายเป็นเรียนเกรดต่ำๆ ต้องเรียนใหม่หลายวิชา กลับบ้านทีไร ก็กลับมากับเจ้าหน่อง ลูกชายของพี่สาวผมทุกครั้ง รวมทั้งออกจะสนิทสนมเกินกว่า พี่ชายน้องสาวธรรมดา และพยายามเตือนๆลูกสาวอยู่ว่า นั่นเป็นพี่ชายเรานะ ให้ระวังเรื่องรักๆใคร่ๆ แล้ววันที่ผมกลัวก็เกิดขึ้นจนได้ ได้ข่าวแว่วๆ มาจากเพื่อนๆ ว่า เจ้าหน่องกับลูกสาวผมเช่าห้องอยู่ด้วยกันแล้ว จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับพี่สาวผม แล้วตกลงว่าจะแอบไปหาที่กรุงเทพกัน แต่ดูพี่สาวผมเฉยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเริ่มจืดจางแล้ว การที่จะประคองมันไว้ นั่นคือการสร้างความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ชีวิตรักสามารถเดินต่อไปได้ และการที่ยินยอมให้มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตคู่นั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูเข้าใจยากไปเสียหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะทำในช่วงที่ความรักอยู่ในขาลิง ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้าไม่อยากให้ฉันไปมีคนอื่น ก็ควรจะหาอะไรมาให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากกว่าเดิม เช่นหาใครสักคนเข้ามาช่วยเสริมความเร่าร้อน แฟนของฉันรู้ แรกๆ เขาก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากลองไม่ต่างกัน เขาเลยยินยอมตกลง ที่จะชวนรุ่นน้องของเขาเข้ามาร่วมในกิจกามครั้งนี้ ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นไปเอ่ยชวนมาอย่างไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ก็หล่อชวนเงี่ยนเหมือนกัน และดูจากรูปร่างแล้ว เขาเป็นคนที่ออกกำลังกาย…

เรื่องเสียว ครั้งแกรกของการเข้าสู่วงการสวิงกิ้งของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัยและพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอหมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา2ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ กี้ เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆทะลึ่งๆ กัน ผมเลยขอร้อยให้กี้มาช่วย…

เรื่องเสียว เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง” ปุ๊ก เป็นแม่ม่ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาปุ๊กไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับปุ๊ก ปุ๊กก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามปุ๊กว่า น้องปุ๊กเคยโดนรุมมั้ย ปุ๊กไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนปุ๊กคนเดียวนะ ปุ๊กตกใจค่ะ ปุ๊กบอกว่าปุ๊กไม่เคยเลย และเมื่อก่อนปุ๊กก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ปุ๊กดู ปุ๊กดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ปุ๊กชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง ปุ๊กดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ปุ๊กก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…