แม่เลี้ยงยังสาว แบบนี้ก็ต้องสอยมาเย็ด จนต้องเรียกลูกเลี้ยงว่าผัวจ๋า

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a2e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b881 64fc1c419f25e

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยังสาว แบบนี้ก็ต้องสอยมาเย็ด จนต้องเรียกลูกเลี้ยงว่าผัวจ๋า

เธอเป็นแม่เลี้ยงของพี เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพ่อของเขานั้นไปหาแม่เลี้ยงที่ยังสาว ยังสวยและน่าเย็ดขนาดนี้มาจากไหนกันนะ แต่ที่แน่ๆ เขากับพ่อมักจะชอบอะไรเหมือนๆ กันอยู่แล้ว เช่นกันกับแม่เลี้ยงคนนี้ ที่เขาเล็งเธอเอาไว้ตั้งแต่ที่เข้ามาในบ้านด้วยฐานะแม่แล้ว เขาไม่มีทางที่จะเรียกผู้หญิงที่อายุมากกว่าเขาแค่ 4 ปีว่าแม่เลี้ยงได้ลงคอนักหรอก

แต่ถ้าจะจับเย็ด ก็ไม่แน่เหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าสำหรับเขาแล้ว ไม่มีใครที่จะมาแทนแม่ของเขาได้หรอก

และเพราะว่าพ่อแลดูว่าจะรักเธอมากกว่าแม่ของเขา ทำให้วันนี้พีค่อนข้างที่จะเครียด กินเหล้ามาตั้งแต่หัววันหลังจากที่เลิกงาน แล้วกลับมาที่บ้าน ซึ่ง แม่เลี้ยงของเขาก็ทำหน้าที่เป็นแม่ศรีเรือนได้เป็นอย่างดี และพอดีว่าพ่อของเขาไม่อยู่บ้านพอดี ด้วยความเมา แต่ไม่ได้ขาดสติ เขาจึงตรงเข้าไปหาเธอ แล้วรวบเอวบางๆ นั้นเข้ามาทันที ก่อนที่จะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ ก่อนที่จะพยายามจูบเธอทั้งๆ ที่เธอเองก็ฝืน และพยายามส่งเสียงร้องให้คนช่วย แต่ว่าไม่มีใครจะได้ยินเสียงของเธอหรอก

ดังนั้นจึงเป็นเวลาที่เหมาะแล้ว ที่เขาจะอุ้มเธอขึ้นไปที่ห้องของนอนเขา แล้วจับเธอเหวี่ยงลงบนเตียงด้วยความรุนแรงพอประมาณ ลูกหมีพยายามที่จะขอร้องให้เขาหยุด แต่ว่าเวลานี้เขาห้ามตัวเองไม่ไหวแล้ว เรื่องเสียวในหัวของเขานั้นบานปลายจนเห็นว่าเขาได้เย็ดหีของเธออย่างสาสมใจแล้วด้วยซ้ำ ดังนั้นในตอนนี้ เขาจึงพยายามที่จะทาบทับตัวเองลงไปบนร่างกายอันแสนบอบบางของเธอ ยิ่งได้สัมผัสกับนมใหญ่ๆ ของเธอทั้งสองเต้าที่ยังเต่งตึงอยู่ เขาก็เริ่มมีอารมณ์ ฉีกทึ้งเสื้อของเธอจนขาดวิ่น ก่อนที่จะเริ่มครอบริมฝีปากลงไปดูดนมของเธอสลับไปมาซ้ายขวา แล้วใช้ปลายลิ้นวนไปรอบๆ เม็ดหัวนมที่แข็งเป็นไตในตอนนี้ จนกระทั่งเขาสัมผัสว่าเสียงร้องโวยวายของเธอนั้นเบาบางลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบถี่ ที่ตอนนี้เธอเหมือนกำลังจะมีอารมณ์ร่วมไปกับเขา

นั่นแหละ คือสิ่งที่เขาต้องการ

เขาค่อยๆ ดูดนมของเธอไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะลุกลามไปลง ถอดกางเกงของเธอออก แล้วลูบไล้ไปที่เนินหีใหญ่อูมอวบของเธอ แคมหีสวยสีอมชมพูเล็กน้อย ยิ่งได้ใช้สิงนิ้วแหวกแคมหีออกก็เห็นเนื้อในหีชมพูที่ตอนนี้กำลังเรียกร้องเขาอย่างหนัก เขาเริ่มตวัดลิ้นลงไปเลียหีของเธอเบาๆ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ และเธอเองก็ดูจะไม่ขัดขืนเขาอีกแล้วเหมือนกัน

เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น พีจึงลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงทันที เสียงเลียหีอย่างมูมมามดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นจากแม่เลี้ยงของเขาเช่นกัน เขารู้แล้วว่าตอนนี้เธอไม่อาจจะต่อต้านเขาได้อีกแล้ว คงจะเสียวหีจนทนไม่ไหวละสิ…ถ้าอย่างนั้นก็ครางออกมาเลย ครางออกมาดังๆ ให้มันรู้ว่าคนอย่างเธอไม่สมควรเป็นแม่เขา เป็นได้แค่เมียเท่านั้นแหละ

เขาเลียหีให้เธอจนร่างกายที่คล้ายจะขัดขืนนั้นอ่อนระทวย ก่อนที่จะดึงเธอขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง ถอดกางเกงแล้วควักควยใหญ่ลำยาวตรงที่แข็งขึ้นเป็นลำมาจ่อที่เธอ เอื้อมมือไปดันท้ายทอยของเขาเข้ามาช้าๆ บอกให้เธออมควยให้เขาซะ ทุกๆ อย่างมันจะได้ง่ายขึ้น ลูกหมีดูประหม่าเล็กน้อยที่จะอ้าปากอมควยให้เขา แต่พอได้เห็นควยใหญ่ยาวแบบนี้ชัดๆ เธอก็หมดสิทธิ์ที่จะต่อต้าน เพราะว่ามันช่างใหญ่และยั่วยวนเหลือเกิน หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูหวานนั้นทำให้เธอเริ่มแลบลิ้นเลียเบาๆ น้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาเยิ้มฉ่ำหัวควยถูกเธอตวัดปลายลิ้นเลียแล้วอมควยให้เขาทันที

ตั้งแต่วินาทีที่ควยของเขาถลำล่วงเข้าไปในปากของเธอ เสียงดูดควยก็ดังขึ้นอย่างหนักหน่วง เธอทั้งดูดควยและเลียควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน ซ้ำยังตวัดลิ้นดูดดุนหัวควยอย่างหนักหน่วงอีกด้วย มันช่างเสียวควยเสียจนพีนั้นแทบจะยืนไม่ไหว เพราะแบบนี้สินะ พ่อถึงรักเธอหลงเธอมากนัก…เพราะฉะนั้น ก็จงเรียกเขาว่าผัวอีกคนไปซะ

เขากระชากเธอออกมาจากการอมควยให้เขา ก่อนที่จะค่อยๆ จับเธอเอนลงไป

ครั้งนี้ทุกๆ อย่างง่ายดายราวกับปอกกล้วยเข้าปาก เมื่อควยเข้าปากเธอไปแล้วครั้งหนึ่ง จังทำให้เขาจับควยสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอได้ง่ายเช่นกัน ลำควยใหญ่ๆ ของเขาค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าสู่รูหีที่แสนฟิตแคบและตอดควยอย่างหนักหน่วงนั้น ก่อนที่เขาจะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันทีด้วยความเงี่ยน ความเสียว และความโมโห ที่เธอเข้ามาทนทดแม่ของเขา

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือมาจับแขนของเขา แล้วบอกว่าเสียวหี เสียวหีเหลือเกิน พร้อมทั้งยังหน้าด้านขอให้เขาช่วยเย็ดเธอแรงๆ อีก แต่เมื่อถูกร้องขอ มีหรือที่พีจะไม่จัดให้ เรี่ยวแรงของเขาที่ยังเหลือในเวลานี้ เขาใช้มันอัดกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนร่างกายโยกไหวไปตามแรงควย พร้อมทั้งเอื้อมมือไปกดที่ลำคอของเธอเอาไว้ ขู่เข็ญให้เธอเรียกเขาว่าผัว…และเธอในเวลานี้ที่ถูกควยของเขาและความเสียวจากการเย็ดที่แสนเร้าใจนั้นควบคุมจึงเปล่งเสียงออกมาอย่างง่ายดาย

ผัวจ๋า..ผัว ช่วยเย็ดหีเมียให้แรงๆ หน่อยค่ะ เมียเงี่ยนเหลือเกิน อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดแรงๆ

คำร้องขอกึ่งหวาดหวั่นของเธอสร้างรอยยิ้มอย่างสาแก่ใจให้กับพี่ เขายกขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นพาดบ่า แล้วรัวควยตอกกระแทกเข้าไปอย่างแรงจนกระทั่งน้ำควยพุ่งทะลักเข้ามาไปในรูหีของเธอ แตกในอย่างที่เขาตั้งใจเอาไว้แต่แรก ซ้ำยังดันควยเข้าไปซ้ำๆ จนร่างกายของลูกหมีในนอนนี้บิดเร่าอ่อนระทวยโรยแรง ไม่มีอะไรจะมาต่อต้านอีกแล้ว

เพราะว่าเธอเองก็เสร็จเหมือนกัน…และเป็นการเสร็จคาควยลูกเลี้ยงในครั้งแรกอีกด้วย

พีผลักร่างของเธอออกไป ทอดถอนลำควยออกมาช้าๆ ควยยังคงแข็งเป็นลำใหญ่และตั้งตรงโด่อยู่ตรงหน้า คราบน้ำควยยังเปรอะที่ลำควยของเขาอยู่ พร้อมกับเสียงลมหายใจหนักหน่วงของเขาที่หมายถึงความสาแก่ใจที่ได้จับแม่เลี้ยงเย็ด และความเหนื่อยหอบจากการเย็ดที่แสนดุดันนั้น

แววตาของแม่เลี้ยงที่มองเขาในเวลานี้ต่างออกไปแล้ว พียิ้มให้เธอช้าๆ ก่อนที่จะบอกว่า ทีหลังก็อย่าขัดขืน ทำทุกๆ อย่างให้มันง่ายเข้าไป อย่าเล่นตัว ก่อนที่จะเดินออกไป ทิ้งร่างกายของเธอที่ยังคงตกอยู่ในอารมณ์เสียวซ่านจับใจไว้บนเตียงนั้น

โดยที่หลังจากนี้แม่เลี้ยงเองก็รู้ชะตากรรมของเธอแล้ว

ว่าเธอกำลังจะมีผัวสองคนในเวลาเดียวกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ยังคับแน่นเหมือนสาวๆ วันนั้นผมยังจำได้ดี ผมได้ไปต่างจังหวัดกับแม่ แม่ผมเป็นข้าราชการและต้องไปอบรม เผอิญจังหวัดที่แม่ผมไปเป็นที่ ที่พ่อผมอาศัยอยู่ พ่อเลิกกับแม่นานแล้ว ด้วยความที่ผมอยากเจอพ่อ จึงขอตามไปด้วย คืนนั้นเราต้องพักโรงแรม ห้องที่ได้เป็นเตียงคู่น่ะครับ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวรออาบน้ำไม่มิอะไรทำ ผมก็เอาหนังสือที่แม่เอามาด้วยมาอ่านเป็นหนังสือดูนิสัยและทำนายจากไฝ ครับ ระหว่างนั้นผมเหลือบไปเห็นแม่ ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ นั่งหันหลังไดผมอยู่ผมสังเกตุว่าอืม แม่เราก็หุ่นดีเหมือนกันนะ ผมตรง หลังตรง เอวคอด ผิวขาวด้วยความเพราะมีเชื้อจีน ผมก็ไม่กล้ามองมาก เลยอ่านหนังสือฆ่าเวลาไป และก็ต้องหัวเราะออกมา เมื่อในเนื้อหาของหนังสือตอนหนึ่งบอกว่า ผู้ที่มีขี้แมลงวันที่อวัยวะเพศจะเป็นคนที่มีความต้องการสูง แม่คงงงว่าผมหัวเราะอะไร…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดทีลืมผัวตัวเองเลย ค่ะ ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด…

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว อาจารย์……กะคุณหนู ภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมันไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้ มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆ ของหนูแนนอย่างมันมือ คุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้มาก่อน เด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆเลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆ จนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆ ของหนูแนน จนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆ ผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือ แล้วไล่ลงมาถึงเนินหอยอูมๆ อันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ นึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมา แยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่…

เรื่องเสียว สาวพนักงานใสซื่อโดนพี่ยาม หน้าออฟฟิศจับเย็ดเปิดซิงจนน้ำควยทะลัก อย่างแรกที่ฉันคิดเลยคือว่าพี่เขาหล่อ หล่อมาก ฉันไม่ได้สนอยู่แล้วว่ายูนิฟอร์มที่เราใส่นั้นจะบ่งบอกถึงฐานะหรือว่าอะไร แต่ที่เรานั้นได้คุยกันในฐานะของคนรู้ใจ ก็สัมผัสได้ถึงความสบายใจอย่างถึงที่สุด เขาไม่ต้องให้ฉันเหนื่อยกับเขา ทั้งๆ ที่เหนื่อยจากเรื่องงานมาอยู่แล้ว เขาไม่ถามว่าฉันหิวหรือเปล่า แต่จะคอยหาของกินอร่อยๆ มาให้ฉันในช่วงเวลาที่ฉันต้องทำงานล่วงเวลา – และแม้ว่าชุดยามของเขาที่ใส่อยู่นั้นจะไม่ได้ดูรวยมากมายเท่าไหร่ แต่ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เดินจับมือกับพี่เขา ฉันก็สัมผัสได้ถึงสายตาที่มองมาที่เราอย่างชื่นชม เพราะฉันเป็นถึงรองผู้จัดการ แต่กลับมาคบกับยามหน้าตึกที่ทำงานอยู่ได้ยังไง ? วนกลับไปที่ข้อรก นอกเหลือจากเรื่องราวดีๆ มากมาย นั่นคือเขาหล่อ และวันนี้ ฉันก็เบื่อที่จะต้องทำตัวเองให้เป็นคนใสซื่ออีกแล้ว ฉันชวนเขาไปกินข้าวเย็นที่คอนโดของฉัน และมั่นใจว่าอย่างน้อยที่สุด…

เรื่องเสียว หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ กับผม และคนคุยของผม ซึ่งเธออายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง เรียนอยู่มอห้าอีกด้วย การจะจีบเด็กได้สักคนนี่มันยาก แต่ผมก็สามารถเอาชนะใจเธอมาได้จนกระทั่งเธอยอมคุยกับผม ทว่าด้วยความที่ผมอายุห่างกับเธอเป็นรอบเลย ทำให้ผมรู้ว่าบางทีเธออาจจะไม่ได้อยากจะคบผมยาว ๆ ก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมรีบเร่งทำคะแนน…ถ้าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันไป ผมก็ขอให้ได้เย็ดเธอก่อนสักน้ำก็ยังดี สุดท้ายความฝันของผมมันก็เป็นจริง ผมไม่รู้ว่าตัวเองเก่งกาจเรื่องการจีบสาว หรือว่าเธอนั้นหัวอ่อนเกินไปกันแน่ เพราะวันที่ผมชวนเธอไปเที่ยวงานต่างอำเภอนั้นเธอก็ไปง่าย ๆ แถมยังออกมารอผมตามนัดอีกด้วย เพราะเธอบอกแม่ว่าจะไปกับเพื่อน และนอนห้องเพื่อน นั่นทำให้วันนั้นผมมีความสุขมาก และได้พาเธอไปนอนโรงแรมอีกด้วย ผมเล่นละครที่จะเป็นสุภาพบุรุษ บอกกับเธอว่าเดี๋ยวจะนอนข้าล่างเอง แต่เธอก็บอกว่ามานอนด้วยกันก็ได้…

เรื่องเสียว จุดอ่อนของที่ปรึกษา คืออย่าเผลอเย็ดกับคนที่มาปรึกษา แต่ว่ามันเงี่ยน ก็เลยยอม เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นในเวลาเดิมๆ เรื่องราวเดิมๆ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปก็คงจะเป็นอะไรบางอย่างที่เกินเลยขึ้นมาจากเรื่องราวเก่าๆ เพื่อนของฉันในที่ทำงานที่ฉันแอบชอบเขา เขามักจะมาหาฉันบ่อยๆ ตอนที่ทะเลาะกับแฟน อาจจะเพราะว่าฉันให้ความสบายใจกับเขาได้ และคอยบอกตลอดว่าให้ทำยังไง เพราะว่าฉันเข้าใจผู้หญิงดี ว่าต้องการอะไรจากแฟนตัวเอง มีแต่เขานั่นแหลพะที่ไม่รู้เลยว่าฉันนั้นต้องการอะไรจากเขา ครั้งนี้ทั้งสองคนก็ยังคงทะเลากันรุนแรงเหมือนเคย แต่ทุกๆ อย่างเหมือนจะมาถึงจุดที่เขาไม่สามารถทนไหวแล้ว เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาร้องไห้ แล้วกอดฉัน ฉันกอดตอบด้วยความสงสาร เห็นใจ และอยากจะครอบครองเขามาเป็นของฉัน แล้วในตอนนั้นเอง ตอนที่เขาเงยหน้าขึ้นมา เขาจูบฉัน ความตกใจทำให้ฉันนั้นผลักเขาออกไป เพราะยังไงซะ มันไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในฐานะระหว่างเราสองคน…

เรื่องเสียว ผัวสุดที่รักชวนเพื่อนมารุมเย็ด โดนทีเดียว 2 คนจนสาใจ เรื่องเสียวมันเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้ว ตั้งแต่โดนรุ่นพี่เปิดยิงเย็ดหีคาโรงเรียนในวันกิจกรรม ฉันเองก็กลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาตลอด การโดนเย็ดคือชีวิตของฉัน และนั่นหมายความว่าฉันไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้ แต่สุดท้าย ฉันก็เจอผู้ชายที่เหมาะกับฉัน นั่นคือคนที่ชอบเย็ดเหมือนกัน และเขาเองก็เย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจกับคำว่า ริมเย็ด หรือว่าสิวิงนั่นเอง วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ๆ เราสองคนก็เงี่ยนขึ้นมา แล้วคุยกันว่าเลิกงานกลับบ้านก่อนจะไปหาอะไรกิน กลับมาเย็ดกันก่อนก็แล้วกันนะ ซึ่งฉันเองก็ชอบอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแฟนของฉันนั้นพาผู้ชายอีกคนมาด้วย ฉันเคยเจอเขาผ่านๆ เป็นรุ่นน้องของแฟนฉันเองที่โรงงาน “น้องมันอยากมาสนุกกับเรา” “ได้เลยค่ะ” ฉันตอบรับ ก่อนจะหันไปหาเขา…

เรื่องเสียว พอแล้วววว…ลุงจ๋า…เจ้านายสาว ขาว อวบ หุ่นดี คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 48 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ…