แม่เพื่อนชวนไปเย็ด

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 66350a590be70

เรื่องเสียว แม่เพื่อนชวนไปเย็ด

เธอชื่อว่า “พี่แหวน” เป็นลูกค้าประจำที่ร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่ มักจะมานั่งอยู่ที่นี่ช่วงบ่ายๆ ถึงเย็นในวันหยุด เธอดูมีอายุแล้ว แต่เป็นคนที่มีอายุทว่ายังคงดูสวย สาว และสดใส อเมริกาโนเย็นไม่หวาน คือเมนูโปรดของเธอ บ่อยเข้าที่เธอมานั่ง ผมจะนำมันไปเสิร์ฟแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำ ไม่ต้องสั่ง พี่แหวนจะรับมันไปด้วยรอยยิ้มที่นานเข้าก็ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจจนใจละลายได้เช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยคิดเลยว่ากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมขนาดนี้ ผมจะคิดเรื่องเสียวในหัวเวลาที่ได้อยู่กับเธอ

คำกล่าวทักทายที่เกิดขึ้น ทำให้มีการแลกช่องทางติดต่อของกันและกันเอาไว้ เพราะว่าบางครั้งเธอจะผ่านมาแล้วรับไปก็เท่านั้น ไม่ได้นั่งอยู่ ทำไว้ล่วงหน้าจะสะดวกดี ทว่าผมเองกลับรู้สึกว่าวันเวลาผ่านไป เราเริ่มคุยกันนอกเรื่องมากขึ้น โดยที่ผมไม่ยุ่มย่ามกับเรื่องส่วนตัวของเธอเลยแม้แต่น้อย แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็ตอบรับคำเชิญของผม ที่พี่แหวนชวนผมไปกินข้าวด้วยกัน เธอให้เหตุผลว่า วันนี้อยู่คนเดียว เหงา อยากจะมีเพื่อนคุย

แต่คุยไปคุยมาอีท่าไหนก็ไม่รู้…ผมมีสติอีกครั้งแบบชัดเจนก็คล้อยตามทุกๆ คำเชิญชวนจนกระทั่งมาอยู่กับเธอที่คอนโดสุดหรูแห่งนี้แล้ว เราค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกช้าๆ รูปร่างของเธอนั้นยังสวยงาม ที่หน้าท้องของพี่แหวนมีแผลผ่าตัด แสดงว่าเธอนั้นมีลูกแล้ว มันเป็นรอยยาวกรีดตรงบริเวณใต้สะดือ ต่ำลงไปเป็นเนินหีใหญ่ที่อูมดูอวบอิ่ม ถัดขึ้นมาก็เป็นเต้านมใหญ่ที่แสนจะเย้ายวนชวนให้เคลิบเคลิ้ม เราโผเข้าหากัน ก่อนก่ายแล้วเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกว่ารู้สึกยังไงในเวลานี้

เป็นจูบที่ดี พร้อมกับเริ่มไล่ระดับรอยจูบต่ำลงไปเรื่อยๆ กระทั่งพี่แหวนเริ่มถอดกางเกงของผมลงไป พี่แหวนเงยหน้าขึ้นมาแล้วถามว่าจะทำจริงๆ ใช่ไหม ไม่รังเกียจพี่ใช่ไหม ผมบอกพี่แหวนไปว่ามาถึงตรงนี้ ไม่มีเหตุผลใดๆ ให้ต้องรังเกียจอีกแล้ว เธอกระชากกางเกงของผมลงไปทันที แล้วจับควยของผมขึ้นมา ชักว่าวเสียจนผมเสียวซ่าน จนไม่ไหว ควยแข็งตั้งโด่ขึ้นมาอย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงมากขึ้นเมื่อพี่แหวนเริ่มหลับตาแล้วดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองที่ยืนอยู่เฉยๆ มันเหมือนกับการฝืนตัวเองเกินไป

ค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าปากของพี่แหวนที่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบ ยิ่งผมขยับ พี่แหวนก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมสั่น จับพี่แหวนขึ้นไปนอนอยู่บนเตียง พี่แหวนเอามือเอื้อมลงมาแหวกแคมหีสวยให้ผมดู หีชมพูขนาดนี้เลยเหรอ ?

นี่มันหีของคนที่ผ่านการใช้งานและมีลูกมาแล้วจริงๆ เหรอ ?

ผมยิ้ม น้ำลายไหลด้วยความเงี่ยน ก้มหน้าลงไปแล้วละเลงลิ้นเลียหีให้พี่แหวนจนกระทั่งพี่แหวนดิ้นด้วยความเสียวหี ส่งเสียงคราวเสียวซี๊ด ออกมาแล้วเรียกชื่อของผมไม่หยุดหย่อน มันเสมือนเป็นตัวกระตุ้นให้รู้สึกยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ผมยิ่งได้ยินเธอเปล่งเสียงแบบนั้น ได้สัมผัสร่างกายที่ดีดดิ้นขนาดนั้น มันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ขยับตัวสูงขึ้นไป ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับควยยัดเข้าไปในรูหีของพี่แหวนทันที

เธอตัวสั่นไปทั้งตัว รูหีขมิบตอดควยของผมอย่างเต็มที่จนสัมผัสได้ถึงความฟิตแน่น เธอส่งยิ้มขึ้นมาแล้วถามว่าชอบหรือเปล่า แต่พี่ชอบนะ เธอควยใหญ่เกินเด็กเลยละ พี่เสียวหีมากๆ พี่แหวนพูดตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในตัวของพี่แหวนช้าๆ ก่อนจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเกิดเสียงร่างกายกระแทกกันดังสะท้อนก้องอยู่ในห้อง

ผมครางออกมาด้วยความเสียว จับขาพี่แหวนขึ้นพาดบ่าแล้วกระหน่ำควยรัวเข้าไปจนเต็มกำลัง

ตัวของผมสั่นเทิ้ม ควยกระดกเกร็งอยู่ในรูหีของเธออย่างเต็มที่

ไม่ไหวแล้ว…ผมบอกพี่แหวนว่าผมจะแตกแล้ว พี่แหวนไม่พูดอะไร ส่งเสียงครางออกมา สอดมือมาจับแขนผมเอาไว้แล้วบอกว่าแตกเลย แตกเข้ามาในรูหีของพี่เลย พี่ชอบ พี่อยากโดนแบบนี้ เธอมองหน้าผมแล้วค่อยๆ ยิ้ม ท่าทียั่วยวนทำให้ผมสติหลุดกระหน่ำควยเข้าไปเต็มแรงจนร่างกายของพี่แหวนเกร็งสั่น

ก่อนที่ผมจะแตกในใส่รูหีของพี่แหวน…พี่แหวนก็เสร็จคาควยของผมไปเสียแล้ว ค่ำคืนนี้เป็นคืนที่ผมมีความสุขมากๆ แม้ว่าจะไม่ต้องมีสถานะอะไรก็ตาม จนกระทั่งได้เห็นข้อความที่ส่องมาทางหน้าจอโทรศัพท์ที่วางหงายเอาไว้

“แม่ครับ…กลับบ้านกี่โมง”

มันคงปกติ ถ้าชื่อคนที่ส่งข้อความมาจะไม่คุ้นขนาดที่ว่าผมรู้จักเขา เพื่อนสนิทของผมเอง

นี่ผม…เย็ดแม่เพื่อนไปแล้วเหรอ

แบบนี้ผมก็คงจะโกรธใครไม่ได้แล้วเวลาที่ผมโดนด่าว่า “ไอ้เย็ดแม่” เพราะว่าผมเย็ดไปจริงๆ นี่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลงโทษ รองครูใหญ่ ”ช่วยครูด้วย……อูยยย…..ครูเสียว” “แม่เธอมาพบฉัน..บอกว่าเธอเกเร ฉันก็สอบถามจากครูประจำชั้นเธอแล้ว ก็ได้เรื่องอย่างเดียวกัน ตั้งแต่พรุ่งนี้ เลิกเรียน เธอต้องมานั่งทำการบ้านที่ห้องฉัน เข้าใจไม๊…….”ผมนั่งฟังเสียงครู เพ็ญ รองครูใหญ่พูดเป็นชุดๆ ครูเพ็ญเคยเป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนผมตอน ม.2 เป็นโรงเรียนชายล้วน พอขึ้นมา.3 แกก็ไปเป็นรองครูใหญ่ เท่าที่รู้มาอายุแกก็น่าจะราวๆ 48-50 แล้ว ลูกสาวแกโตกว่าผมเยอะ แต่แกดูไม่ค่อยแก่เท่าไหร่และผิวพรรณขาวนวล ครูเพ็ญสอนสังคมศึกษา ลืมบอกไปเรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมยังเรียนหนังสืออยู่เลย ครูเพ็ญเป็นครูที่น่ากลัวสำหรับเด็ก เพราะแกดุมาก แต่สิ่งที่เด็กนักเรียนบางคนแอบชอบแกก็คือ นมของแกที่ใหญ่และเต่งตึง เราเป็นนักเรียน…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ข่มขืนลูกเลี้ยง แต่เสือกยอม เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกังวลใจ ว่าจะทำหรือไม่ทำดี เพราะว่าเป้าหมายของผมในวันนี้คือคนที่อาจจะทำให้ชีวิตของผมฉิบหายไปเลยก็ได้ ทั้งความรัก ครอบครัว และอนาคตของผม แต่ว่าความเมามันทำให้ต่อรับความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผมพังทลายลงโดยสิ้นเชิง ผมกินเหล้าย้อมใจ หลังจากคิดมานานแล้ว ว่าจะทำดีไหม ? เธอคือลูกเลี้ยงของผม หลังจากที่ผมโสดมานานก็เจอสาวใหญ่ลูกติด อายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีเข้ามาในชีวิต ตอนแรกก็คิดว่าลูกติดของเธอจะเป็นเด็กน้อย เต็มที่ก็ประถม แต่ไม่ใช่เลย เธออยู่มอปลายแล้ว อายุน้อยกว่าผมแค่ 7 – 8 ปีเท่านั้น มันทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหวที่ได้เจอสาววัยกำลังโต…

เรื่องเสียว เด็กก็เย็ดเป็นไหมพี่ โดนรุ่นน้องจับเย็ดหีจนแตกใน ร่างกายของเด็กหนุ่มสาวสองคนทาบทับกันแนบแน่น โดยที่ต่างฝ่ายต่างหันหัวไปคนละทาง เพื่อที่จะประเคนความเสียวให้กันและกันอย่างเต็มที่ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน ท่า 69 ที่ทั้งสองทำนั้นก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกเสียวซ่านทวีคุณขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่เด็กหนุ่มนอนหงาย ปล่อยให้รุ่นพี่คนสวยคร่อมร่างกายตัวเองแล้วอมควยให้อย่างเสียวซ่าน เขาเองก็ค่อยๆ ยกใบหน้าขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธออย่างเร็วนี่ทันที ยิ่งได้เห็นหีสวยๆ ของเธอแล้ว ความเงี่ยนก็ครอบงำเขาอย่างเต็มที่ ระรัวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนรุ่นพี่นั้นแทบจะอมควยให้เขาไม่เป็นจังหวะอยู่แล้ว มือเรียวเล็กของเธอกำลำควยของรุ่นน้องคนนี้เอาไว้แน่นไม่ปล่อย แม้ว่าจะอมควยได้ไม่เป็นจังหวะก็ตาม เพราะมัวแต่รู้สึกเสียวหีกับลีลาการเลียของเขาที่เก่งกาจเกินอายุเหลือเกิน เธอไม่คิดเลยว่าการมีแฟนรุ่นน้องมันจะทำให้เรื่องเสียวแบบนี้สมบูรณ์ได้มากขนาดนี้ เพราะเขานั้นเพิ่งอายุได้เพียง16ปีเท่านั้นเอง กำลังจะเรียนต่อม.ปลายที่นี่ ส่วนเธอกำลังจะจบชั้นม.ปลายจากที่นี่เหมือนกัน ช่วงอายุที่ห่างกันอาจจะทำให้ประสบการณ์มันน้อยเกินไปที่จะทำให้เธอเสียวได้ แต่มันชางกลับกันสิ้นดี ลิ้นของเขาในเวลานี้กลับเร็ว รัว…

เรื่องเสียว เย็ดทอม ดี้ แฟนสาว พี่แฟน สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ต้อง” เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับแฟนที่บ้าน แฟนผมชื่อ อ้อย อายุ 17 มีพี่สาวชื่อเนยอายุ 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆกันเลยครับ ขาว สวย ผมขับมอไซด์ไปครับ ปรากฏว่าผมตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ พอไปถึงที่บ้านอ้อย วันนั้นพ่อแม่ของอ้อยไม่อยู่ครับไปต่างจังหวัด ผมเรียกอ้อยอยู่หน้าบ้าน พี่เนยพี่สาวของอ้อยก็ออกมา บอกกับผมว่า”อ้อยไปบ้านเพื่อนทำรายงาน สักพักคงกลับมา” ให้ผมเข้ามนรอในบ้าน…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องเย กับ น้องแหม่ม ตอนนั้นผมอาย 20 บ้านผมจะเป็นบ้านสองชั้น อยู่ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับคลองเล็กๆ บ้านผมอยู่ค่อนไปกลางๆ ซอยจากปากซอย เด็กจะเดินผ่านเยอะมากเวลาโรงเรียนเลิก วันหยุดเด็กๆ ชอบมาโดดน้ำเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมเห็นเด็กผู้หญิง ผิวขาว ตากลม หมวยๆ หน่อย หุ่นจ้ำหม่ำอวบเล็กน้อย เล่นโดดน้ำกับเด็กคนอื่นๆ ก็เห็นว่าน่ารักดีครับ ก็นึกสงสัยเพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จนวันหนึ่งผมไปเดินตลาดนัดกับที่บ้าน ก็เห็นน้องคนนี้เดินมากับคนแถวบ้าน พอได้คุยก็รู้ว่าน้องเขาชื่อน้องเย เป็นหลานของน้าจิบ คนแถวบ้านผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับแก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแล้วไง เงี่ยนได้เหมือนกัน มันเป็นความรักหรือเปล่า ฉันไม่รู้ เพราะเรื่องราวระหว่างเรามันมีความเงี่ยนเป็นตัวขับเคลื่อนอย่างเต็มที่ และแน่นอนว่า เรื่องเสียวระหว่างเราต้องเป็นความลับอย่างถึงที่สุด ไม่มีการเปิดเผย และให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาด ความรักต้องห้าม ที่หัวใจคือสิ่งเดียวที่เอาชนะกันและกัน รวมทั้งศักดิ์ของเราสองคน ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เรื่องราวของเรามันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเราโตขึ้นมาด้วยกัน เขาเป็นลูกของน้าฉัน และเราก็โตมาด้วยกันแบบนั้น แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่เราไม่มีแฟนเลย เพราะว่าต่างฝ่ายต่างหึงกัน สุดท้ายแล้ว วันที่เราโตพอที่จะรู้จักความรัก ก็รู้ว่ามันคือความรู้สึกของเราสองคน และความปรารถนาก็เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนั้น จนกระทั่งวันนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

เรื่องเสียว เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก ฉันโดนเขาจีบมาสักพักหนึ่งแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาอวดกับใครต่อใครว่าประธานสาขามาจีบฉัน ผู้หญิงที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรที่โดดเด่นสักอย่างแบบนี้ แต่ในเมื่อโดนจีบแล้ว ฉันจะไม่ยอมใจอ่อนก็ไม่ได้ เพราะว่าผู้หญิงเกินครึ่งโรงเรียนต่างอยากที่จะเป็นเมียเขาและพยายามทุกอย่าง ในขณะที่ฉันเองนั้นไม่ต้องพยายามเลย ไม่สวยด้วย ยังงงว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ แต่พอเป็นแล้วก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะยังไงซะ เขาก็ใส่ใจฉัน แม้ว่าเราอาจจะต้องอยู่ในความลับไปก่อนเพื่อไม่ให้คะแนนนิยมของเขาลดลง แต่คนเป็นแฟนกัน คบกันมันก็ต้องเย็ดกัน เรื่องเสียวเป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องตามมาอยู่แล้วสำหรับคนที่เป็นคนรักกัน เขาเลยบอกกับฉันว่าในคืนเข้าค่ายสาขา เขาจะแอบมาหาฉัน และเขาก็มาจริงๆ ในตอนที่ครูและนักเรียนต่างหลับกันหมดแล้ว เขาพาฉันมาเจอที่หลังอาคาร ก่อนที่จะจูงมือฉันไปที่ตก 4 ซึ่งเป็นตึกที่ไม่ได้ใช้ในการเข้าค่ายครั้งนี้ เขามีกุญแจในนั้น และทำให้เราสามารถเข้าไปโดยที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเราจะทำอะไรต่อมิอะไรกัน…

เรื่องเสียว เล่นกับหมอ หมอเลีย…  เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่ผมจะไปเมืองนอกครับ ผมต้องไปตรวจร่างกายก่อนจะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดนะครับ ผมเองเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์อยุ่แล้วแต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครซักคน ชอบดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมาก แต่แม้แต่จะแอบดูคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยครับ แต่พอผมไปโรงบาลเท่านั้นแหละ ประสบการณ์ครั้งแรก ก็กลายเป็นแบบหมู่เลยทันที ผมต้องเข้าไปตรวจร่างกายกับหมอผุ้ชายคนนึงครับ ตอนแรกก็คิดในใจว่า เสียดายถ้าเป็นหมอผู้หญิงอาจจะได้แก้ผ้าโชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมาก แต่ผมเจอพยาบาลน่ารักมาก เธอเป็นผู้ช่วยหมอคนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมเห็นเธอซุบซิบอะไรกับหมอแล้ว หมอก็สั่งให้เธอ พาผมไปที่ห้องตรวจร่างกาย ผมเข้าไปเจอห้องโล่งไม่มีอะไร นอกจากเตียงตรวจ แล้วเธอก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่รู้ ก็เลยบอกว่าละเอียด เธอก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าให้หมด แล้วเธอก็ออกไปนอกห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นยกเว้นแต่กางเกงใน…