แม่หม้ายนมใหญ่ข้างบ้าน มาอ่อยขนาดนี้ ต้องจับเย็ดหีเสียให้เข็ด

e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b899e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 6501f0308e48c

เรื่องเสียว แม่หม้ายนมใหญ่ข้างบ้าน มาอ่อยขนาดนี้ ต้องจับเย็ดหีเสียให้เข็ด

ผมไม่รู้ว่าเพราะเธอเงี่ยน หรือว่าเธอบริหารเสน่ห์ การที่เธอมักจะมาทักทายผมด้วยคำพูดที่ดูอ่อนหวาน สายตาที่ดูเย้ายวนและยั่วยวนในที มันทำให้หลายๆ ครั้งผมก็เผลอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้วในหัว แต่ด้วยการที่ผมต้องวางตัว ไม่ล้ำเส้นอะไร สุดท้าย เธอก็โดนผมเย็ดหีแค่เพียงในจินตนาการเท่านั้น

คืนไหนที่ผมชักว่าว มันน่าประหลาดเหลือเกิน ถ้าผมไม่เห็นหน้าของเธอเข้ามาในจิตสำนึก ก็จะไม่เสร็จเลยจริงๆ แต่ถ้าวันไหนเงี่ยนมากๆ แล้วคิดว่ากำลังเย็ดเธอ ชักว่าวแตกทีน้ำควยพุ่งทะลักไม่รู้ว่ามาจากไหนนักหนา นี่สินะ ที่เขาเรียกว่ากระดังงา ยิ่งลนไปก็ยิ่งหอม

สุดท้ายแล้ว ในวันหนึ่ง ที่ผมทนไม่ไหว เมื่อเธอมากล่าวทุกทายผมด้วยน้ำเสียงและท่าทีนั้นอีก

“อย่าทักแบบนี้นะครับ ยั่วเก่งๆ แบบนี้เดี๋ยวผมก็หน้ามืดตามัวจับปล้ำซะหรอก”

“ก็ยั่วขนาดนี้ ไม่เห็นปล้ำสักทีล่ะ ?” คำพูดของเธอทำเอาผมชะงัก จ้องหน้าเธอตาไม่กะพริบเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะได้ยินอะไรแบบนี้ออกจากปากเธอและไม่คิดเลยว่ารู้ตัวอีกที ผมก็อยู่บนเตียงของเธอแล้วในเวลานี้

เสียงดูดควยดึงผมให้กลับมาในเหตุการณ์ปัจจุบัน ที่เธอนั้นกำลังนั่งอยู่ที่ปลายเตียง โดยที่มีผมนอนทิ้งขาอยู่อย่างนั้น ลำควยใหญ่ยาวแข็งขึ้นมาตลอด ถูกมือของเธอครอบครองเอาไว้ กำลำควยแน่นแล้วรัวชักว่าวให้ผมในขณะที่ริมฝีปากของเธอก็ครอบลงมาอมควยให้ผมแล้วดูดควยตลอดเวลา ตอนที่ควยของผมอยู่ในปากของเธอแล้วเหลือบตาขึ้นมามองแบบนี้ผมโคตรเงี่ยนเลยทีเดียว

ผมเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะเอื้อมมือไปกดหัวของเธอลงไปแล้วเด้งตัวขึ้นมากระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ซึ่งเธอเองก็ดูเหมือนว่าจะสู้สุดใจเหมือนกันนั่นแหละ ยิ่งเสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น จนผมส่งเสียงครางออกมาเหมือนว่าจะแตกอยู่แล้วเลยต้องบอกให้เธอหยุดก่อน แล้วค่อยๆ เด้งตัวขึ้นมา จับเธอขึ้นไปบนเตียง

ร่างกายของเธอเต็มไปด้วยความเย้ายวน ชั้นในลายลูกไม้ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม มันบิดเร้นหีสวยของเธอและเต้านมใหญ่นั้นไว้ ผมถอดมันออกด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะได้เห็นหีชมพูของเธออย่างเต็มตา มันไม่น่าเชื่อเหลือเกิน ที่จะได้เห็นคนอายุเลข 4 ที่หีชมพูราวกับสาววัยรุ่นขนาดนี้

มือหนึ่งเอื้อมขึ้นไปจับนมของเธอ ในขณะที่ปาก็เลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยน ลำควยก็แข็งเกร็งขึ้นมากระดกเกร็งอย่างไม่สามารถหักห้ามใจใดๆ ได้เลยทีเดียว ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายของเธอนั้นเริ่มส่ายไปมาด้วยความเงี่ยน หัวนมแข็งขึ้นมาเป็นไตไม่ต่างจาดเม็ดแตดของเธอที่ถูกผมดูดเม้มอย่างเมามัน แล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มคว้านแล้วขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัว

มันเป็นความเสียวที่ผมเองไม่สามารถปฏิเสธได้เลยจริงๆ

ผมไม่ปล่อยให้จังหวะต่างๆ มันขาดห้วง ค่อยๆ พาเธอขึ้นไปที่บนเตียง แล้วคลานขึ้นไปตาม แทรกร่างกายเข้าที่ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอ มองหนูหน้าท้องที่กระเพื่อมไหวด้วยจังหวะหายที่เพี้ยนผิด ก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยรูไถไปตามร่องหีของเธอที่เยิ้มฉ่ำ แล้วค่อยๆ บรรจงดันมันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

รูหีของเธอฟิตแน่นมาก ตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลา ผมดันควยเข้าไปพร้อมๆ กับเอวของเธอที่ลอยขึ้นมาเหนือพื้นในจังหวะนั้น แล้วทำให้ผมรู้สึกเสียวควยมากขึ้นเมื่อเธอขมิบหีให้รูเสียวของเธอนั้นกอดรัดลำควยของผมมากขึ้นกว่าเดิม แล้วผมเองก็เร่งเร้าจังหวะขยับควยเย็ดหีของเธออย่างเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ในทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นในจังหวะที่ทุกๆ อย่างกำลังไปได้สวย ร่างกายของเธอดีดดิ้นไปมา เรียวขาเกร็ง ทำอะไรไม่ถูก แต่ผมเองก็ไม่ได้ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันหลุดมือไปหรอก จับเอวของเธอเอาไว้มั่น แล้วดึงร่างของเธอเข้ามาปะทะกับลำควยที่อัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง

สองขาของเธอจึงถูกผมจับขึ้นมาพาดบ่าเอาไว้แล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าต่อไปด้วยความเงี่ยน ผมไม่จำเป็นต้องหลับตาจินตนาการแล้ว เวลานี้ผมเองกำลังเย็ดหีของเธออยู่ เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง นั่นยิ่งเหมือนตัวจุดให้ผมนั้นเร่งจังหวะมากขึ้นอีก แรงขึ้นอีกจนเสียงกระทบกระแทกระหว่างร่างกายของเขานั้นดังขึ้นไม่ขาดสาย

ผมพยายามที่จะประคองความสุขนี้ให้นานที่สุด แต่มันก็มาถึงปลายทางแล้ว

เมื่อรู่ว่าตัวเองไม่สามารถทนไปได้นานกว่านี้แล้ว ผมเองจึงรีบเร่งจังหวะซอยเย็ดหีของเธอให้เร็วมากขึ้นกว่าเดิม มันเร็วเสียจนผมนั้นต้องกลั้นหายใจเลยทีเดียว คว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วยักควยตอกกระแทกเข้าไปเต็มแรง จนกระทั่งสวรรค์มาเยือน

ผมส่งเสียงคำรามพร้อมกับความเบาตัวเมื่อเสร็จสมอารมณ์หมาย น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของแม่หม้ายสุดยั่วเย็ดคนนี้สมใจใจอยาก ในขณะที่เธอเองก็แอ่นเร่าไปมา ดีดดิ้นด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าเธอเองก็เสร็จตามๆ ผมมาเช่นกัน

ดูเหมือนว่าเรื่องราวระหว่างเรามันจะมาถึงปลายทางแล้ว แต่เปล่าเลย

เพราะว่าหลังจากที่เรื่องราวนี้มันเกิดขึ้น ควยของผมก็แทบจะไม่ได้พักอีกเลย

เพราะว่าเธอติดใจจนตามมาอ่อยให้ผมพาไปเย็ดไม่เว้นวัน

Recommendations

เรื่องเสียว คอสเพลย์ หวาบหวิวซี๊ดซ้าด วันนี้มีเทศกาลที่มหาลัยของผมครับ พอช่วงเทศกาลก็จะมีคนมาออกบูธมากมาย มีของขายของกินให้เดินช้อปปิ้งจนจุใจ แต่ที่เป็นอะไรที่ดึงดูดผมมากๆ เลยก็จะเป็นการที่คนแต่งคอสเพลย์นั่นเองครับ นอกจากจะมีตัวละครเท่ๆ ที่ผมชอบ ก็ยังมีสาวๆแต่งเป็นตัวละครในชุดหวาบหวิว ชวนให้ไอ้น้องชายในกางเกงผมมันอารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ ผมเดินชมงานและซื้อของกินมาจนหนำใจ จากนั้นก็เดินไปโซนที่เขาแต่งคอสเพลย์กันเพื่อชมสิ่งสวยๆ งามๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกตู้มๆ ต้นขาขาวๆ วงแขนที่หอมน่าสัมผัส ก้นไซส์เบิ้มๆก็ทำให้ใจผมชุ่มชื้นเป็นอย่างดี ผมชมสาวๆในชุดคอสเพลย์อย่างเพลิดเพลินก็ไปสะดุดตากับคนคุ้นตาเข้าให้ คนคุ้นตาคนนั้นก็คืออาจารย์ของผมเองครับ ไม่คิดว่าเธอจะมาแต่งคอสเพลย์อะไรแบบนี้ด้วย แต่ว่าโห เธอไม่ธรรมมาเลยครับ ชุดที่เธอแต่งมามันลามกมาก เป็นชุดจอมยุทธ์สีแดงขาวที่เหมือนจะมีแค่ผ้าเตี่ยวยาวๆที่ปิดด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนตรงหน้าออกก็เปิดจนแทบจะเห็นจุกนมด้วยซ้ำ ผมมิคิดว่าผมจะได้เห็นอาจารย์ที่สอนผมเป็นประจำในลุคแบบนี้ ปกติเธอดูเนิร์ดๆ ใส่แว่นหนาเตอะ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย อาจเพราะว่า น้าของฉันมีผัวฝรั่งล่ะมั้ง เลยทำให้ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เป็นลูกครึ่งหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวพรรณเอย ส่วนสูงเอย หรือว่าอะไรก็ตาม แต่เขายังมีอย่างหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไป เขายังทำตัวเป็นเด็กตลอด ติดฉันแจ เพราะว่านานๆ เราจะได้เจอกันที เราเจอกันครั้งล่าสุดก็ตอนที่เขานั้นกำลังจะขึ้นม.1 ละมั้ง ก่อนที่จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ สองปีกว่า ที่เราไม่ได้เจอกัน วันนี้กลับมาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนไปน่าดูเลย เป็นเด็กหนุ่มที่ทั้งสูง ทั้งตัวโต และหน้าตาหล่อเหลาสุดๆ จนขนาดฉันเองที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขานั้นยังอดใจไม่ไหว ที่จะจินตนาการถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เขากลับมาครั้งนี้ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม และยังคงขอนอนกับฉัน…

เรื่องเสียว บริการเสริมสุดเสียว จากไรเดอร์ส่งอาหาร “หนูไม่ได้เอาเงินมาค่ะ ไปเอาในบ้านได้ไหมคะ ?” นั่นคือคำพูดที่ฉันพูดบ่อยๆ มันไม่ได้มีความหมายในเรื่องอื่นเลย เรื่องเสียวล้วนๆ เวลาที่ฉันได้เจอไรเดอร์ส่งอาหารที่หน้าตาดีหน่อยก็มักจะพูดคำนี้ออกไป บางคนที่ไม่ได้รู้สึกอะไรก็จะขำแล้วบอกว่าฉันเล่นมุข ทุกๆ ครั้งฉันจะใช้คำนี้เสมอ และไม่ค่อย ไม่สิ ไม่มีใครรู้เลยว่าฉันเอาจริง จนกระทั่งไรเดอร์คนนี้ เขาหล่อตั้งแต่เห็นในรูปตอนรับงานกระทั่งตอนที่มาส่งของ ฉันสัมผัสได้ทันทีเลยว่าเขานั้นช่างดูดีกว่าในรูปอีก ซ้ำไอ้มุกเสี่ยวเรื่องเสียวที่ฉันพูดไป เขากลับตอบรับมัน “ได้สิครับ…เดี๋ยวผมพาไปเอาครับ” เขาพูดแบบนั้นแล้วยิ้ม ก่อนที่จะรูดซิปเสื้อของเขาลงมา ปรากฏว่าเขานั้นไม่ได้สวมเสื้อทับข้างใน เผยผิวกายที่เนียนละเอียด และยิ่งต่ำลงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งได้เห็นกล้ามท้องของเขาที่นูนชัดเป็นมัดเป็นก้อนเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันแทบจะห้ามใจเอาไว้ไม่ไหว จนตอนที่ฉันพาเขาเข้ามาในห้อง เขายืนอยู่ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว ทั้งดันทั้งควัก โดนหลานชายเย่อ สวัดดีค่ะ วันได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวันเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วัน อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วันไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวันจะออกไปทำงานกันคนละที่ วันรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก้ 2 เขาก้รู้ว่าวันขาดไม่ได้ แต่แล้วก้มีเหตุที่ทำให้วันมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59…

เรื่องเสียว ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน เข้าเรื่องเลยละกัน ส้มนะ สมเรียนม.5  แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอ เค แล้วเรื่องมันเก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้ส้ม มาเจอที่วิทยาลัยเรา เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจากวิทยาลัยไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบวิทยาลัยเรา ชั้น 15 เป็นชั้นสุด…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ” ชื่อแป้งนะคะ มาค่ะทุกคน ในวันนี้มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวของแป้งเอง มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปฟินน้ำแตกกันค่ะ ชื่อแป้งนะค่าา…..ตอนนี้แป้งเรียนมหาลัยปีสองแล้ว แม่ของแป้งเลิกกับพ่อมาได้สองปีแล้ว ส่วนแป้งกับพ่อก็ยังคุยกันตามปกติ มีไปหาบ้างตามประสาพ่อลูก ส่วนแฟนใหม่แม่ คนปัจจุบันที่เป็นพ่อเลี้ยงของแป้ง เพิ่งคบกับแม่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ดูแล้วก็ยังหนุ่มอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่อายุก็ 40 แล้ว แต่คือพ่อเลี้ยงเขาหล่อมากค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดหีซิงเด็กมัธยมต้น “พี่คะ เบาๆ หน่อยได้ไหมคะ หนู…เสียวหีไม่ไหวแล้ว” เธอพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าที่แดงระเรื่อ เมื่อตอนนี้ร่างกายอันเปลือยเปล่ากำลังถูกผมเล้าโลมด้วยความเงี่ยน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันเกิดจากความอยากรู้อยากลองล้วนๆ เลย เธอเป็นนักเรียนชั้นมอหนึ่ง ที่ยังไม่เคยมีแฟน และยังไม่เคยโดนเย็ด พอผมจีบเข้าหน่อยแล้วหยอดเข้าทุกๆ วันก็ทำให้เธอนั้นอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวเป็นของตัวเองบ้าง แต่เพราะว่าความเป็นเด็ก ทำให้เราไม่ได้มีโอกาสจะไปหาที่สะดวกๆ เพื่อเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าผมเลยใช้คาบวิชากิจกรรมพาเธอขึ้นมาบนดาดฟ้า เพราะว่าผมมีกุญแจ เนื่องจากเป็นสภานักเรียน และเมื่อมาถึง ผมก็ไม่รีรอ จับเธอนั่งลงที่มุมระเบียง มีร่มเงาพอประมาณ และมีผ้าเอามาปูรองใช้ชั่วคราวก่อน ผมถอดกางเกงของเธอออก ในวันที่มีคาบพละ ทำให้ตอนนี้เธอนั่งถ่างขาให้ผมได้เห็นหีซิงของเธอ หีชมพูทรงหีสวย…

เรื่องเสียว เด็กสาวใจแตก เสียวกันนัวเนีย สวัสดีเพื่อนๆ ผู้ร่วมอุดมการณ์ในการเย็ดผู้หญิง ผมทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตำแหน่งไม่ใหญ่โตเท่าไหร่ บ้านผมเป็นตึกแถว 3 ชั้น อยู่หน้าวัดแถวฝั่งธนฯ เรื่องเกิดเมื่อ 16 กันยายน 63 นี้เอง พอดีที่วัดมีงานฉลองอะไรก็ไม่รู้ มีรถบั๊ม ยิงปืน หนัง ลิเก จับฉลากฟรี ถ้าใครเคยเที่ยวก็จะรู้ว่าเวลามีรถบั๊ม จะมีสาวๆ เด็กใจแตก เด็กโรงงาน และก็ จิ๊กโก๋มายืนรอบๆ เต้นกันบ้าง จีบกันบ้าง…

เรื่องเสียว เมื่อผัวพาไปสวิง ดิฉันจะเล่าประสบการที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งจากที่อ่านของเพื่อนๆ แล้ว ยังไม่มีเรื่องไหนเหมือนกับเรื่องของฉัน เริ่มเรื่องเลยนะค่ะ ดิฉันแต่งงานมาแล้ว 5 ปี สามีทำธุรกิจด้านการเงินอายุ 35 ส่วนฉันเป็นข้าราชการส่วนท้องถิ่นอายุ 28 หลังจากแต่งงานความรักของเราก็เป็นไปอย่างราบรื่นเรื่อยมา มีการร่วมรักกันเกือบจะทุกคืน การร่วมรักของเราเป็นไปแบบไทยแท้ไม่มีการจูบปาก ไม่มีการอมหรือเลีย ฉันยอมให้สามีทำได้แค่หอมแก้ม หอมหน้าฝาก และดูดนมได้เป็นบางครั้ง ส่วนท่าร่วมเพศพิสดารก็เช่นการโก้งโค้ง ท่านั่งตักแบบในหนังเอกซ์ ไม่เคยและดิฉันไม่ยอมให้ลอง เราทำกันอยู่ท่าเดียวคือดิฉันนอนหงายเอาหมอนรองก้น แล้วให้สามีทำจนเสร็จ ไม่มีอะไรพลิกแพงและพิสดารไปมากกว่านี้ สามีพยายามที่จะเอาหนังประเภทเอกซ์มาเปิดให้ดิฉันดู โดนฉันด่าเสียต้องรีบไปปิด กลัวผีบ้านผีเรือนหนีหมด…