แม่ยาย อยากเสียว

e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fd8e653c420

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว

เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้

พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม พ่อตาบอกว่ากูนะแย่กว่ามึงอีกเป็นปีแล้วของกูไม่สู้เลย ขนาดเมียกูกวนกูยังไม่ยอมสู้ไห้เลย แม่ยายรีบแย้งขึ้นมาว่าก็ข้ายังมีอารมณ์อยู่นี้ข้าก็ต้องปลุกอารมณ์แกเผื่อแกจะได้เอาข้าบ้างนี่บอกตรงๆ ทุกคืนข้านอนนึกอยากให้หนุ่มมาล่อขาทั้งคืนแกนะข้าถอดใจแล้วไม่มีปัญญาแล้ว ผมนั่งอยู่ในวงเหล้าอยู่ด้วยไม่กล้าพูดอะไรใจนึงก็คิดว่าพวกแกทั้ง 3 ที่เมาๆ กันแล้วพูดเล่นๆ กัน ลุงเข้มพูดเสียงดังแซมเข้ามากลางวง เฮ่ยไอ้แหลม(ชื่อพ่อตาผม)ถ้าเอ็งเห็นเมียเอ็งล่อกับคนอื่นเอ็งจะว่ายังไงลุงเข้มถาม ข้าก็ไม่ว่าอะไรหรอกก็เราหมดกระสุนแล้วเอามันไม่ได้แล้วจะหวงกันทำไมเรื่องอย่างนี้ ดีซิข้าจะได้ดูเผื่อจะมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างข้าก็เคยอยากให้เองล่อเมียข้าเหมือนกันเมียแกเคยเล่าให้เมียแกฟังเมื่อไม่นานว่าแกควยใหญ่เอาทีไรเจ็บระบมไปหมดเมียข้าบอกว่าอยากลองกับเองจริงไม๊แม่

พ่อตาถามแม่ยายตรงๆ แม่ยายหน้าแดงปรั่งเหมือนอายแต่ก็ไม่อยากเสียหน้าก็เลยบอก แม่ยายตอบนั่นเมียเขาก็ต้องคุยว่าของผัวใหญ่ซิ เฮ่ยใหญ่จริงจริงน่า แกกล้าดูไม๊ล่ะข้าจะควักออกมาให้ดู กล้าดูไม๊แม่ พ่อตาถามกล้าซิมันก็เหมือนๆ กันนั่นละมั้งของผู้ชายจะต่างกันซักเท่าไหร่เชียว ลองเอาออกมาดูซิ ตอนนี้แม่ยายพ่อตาผมลืมตัวเพราะความเมาอยากดูอยากเห็นของลุงเข้ม ลุงเข้มแกก็เลยเอามือแก้ขมวดปมกางเกงขาก๊วยของแกออกเปิดให้พ่อตาแม่ยายผมดู ทั้งสองตาค้าง แม่ยายบอกอะไรกันนี่ของคนหรือนี่ทำมันมันใหญ่โตจัง ขนาดอ่อนๆ นะเนี่ยพ่อเอ็งดูซิ เฮ่ยเป็นไงไอ้เทิด(ชื่อผม)ขนาดแก่ๆ นะเนี่ยใหญ่ไม๊ ผมตอบใหญ่จ่ะลุงว่าแล้วทำไมป้าแกถึงคุยให้ผมฟังเหมือนกับคุยให้แม่ฟังนั่นแหละแต่แกก็บอกว่าลุงก็ไม่ได้เอามานานเหมือนกันเห็นแกบอกว่าลุงก็หมดกระสุนแล้วนี่ ลุงเข้มไม่ปฏิเสธแกบอกว่าก็ข้าแก่รุ่นเดียวกับพ่อตาเอ็งก็หมดเหมือนกันน่ะซิ

แต่ป้าก็บอกว่าแกยังอยากเอาอยู่น่า ผมบอกลุง จะทำอย่างไรเมียข้ากับแม่ยายเอ็งเหมือนๆ กันเลยวะอยากโดนเอาแต่พวกข้าก็ช่วยไม่ได้ ผมก็เลยพูดต่อไปว่าแห๋มถ้ายอมเด็กๆ รุ่นผม ผมก็อยากลองเอาคนแก่เหมือนกันเห็นแม่ยายทุกวันมันก็นึกๆ อยู่ผมพูดลักษณะกระเซ้าเย้าแหย่พูดทีเล่นทีจริง พ่อตาก็พูดแทรกขึ้นมาว่าเอ็งเห็นบ่อยไม๊ ทุกวันแหละแกขึ้นมาเปลี่ยนผ้าถุงทุกวันผมเห็นทุกอย่างแล้วแหละ ข้ารู้ว่าแกแอบดูแม่ยายเอง แม่ยายเองบอกข้ามาตั้งนานแล้วแต่ข้าไม่ว่าให้แกทำอวดเอ็งนั่นแหละ แกว่าเผื่อแกจะทนไม่ได้จะได้ขอเอาแกแม่ยายเอ็งอยากให้เอ็งเอามาตั้งนานแกแอบดูเอ็งชักว่าวมานานแล้วตั้งแต่เมียเอ็งท้องแก่ แม่เอ็งชวนข้าแอบดูหลายหนแล้ว แล้วแกละกล้าไม๊ถ้าข้าให้เอาเมียข้าน่ะ ผมกล้าแต่แม่ซิกล้าหรือเปล่า แม่ยายพูดแซงขึ้นมาช่วยเอาให้แม่ได้ไม๊แม่อยากมาเป็นปีแล้วพ่อเองเอาไม่ได้ ใหนๆ ก็เคยแอบดูแม่แก้ผ้าแล้วก็เอาแม่เลยซิแม่อยากให้เองเอา แล้วลุงเข้มล่ะแม่ มาช่วยเอาแม่อีกคนไม๊ละ ผมคุยกัน 3 คนไม่รู้ว่าลุงเข้มแกหัวผงกๆอยู่ พ่อตาบอกเอ็งไปเอาหมอนมาให้แกหนุนนอนที่บ้านเรานี้แหละแกคงกลับบ้านไม่ได้แล้วเหละ แล้วเอ็งก็ไปเอากับแม่เอ็งในห้องข้าแล้วกันเอาแม่เอ็งให้เต็มที่นานเลย

แม่เอ็งคงอยากให้เอาเต็มที่แล้วแหละ ตามสบายเลยเอาได้ทั้งคืนเลย เอาเลยนะแม่ ผมไปเอาหมอนมาไห้ลุงเข้มก่อน แล้วผมจะช่วยเอาแม่เอ็ง ว่าแล้วผมก็เดินไปหยิบหมอนมาไห้ลุงเข้ม แล้วประคองแม่ยายเข้าห้อง พ่อตาก็เดินเซๆ ตามมาอีกคนผมไม่รอช้ารีบโอบแกให้ค่อยๆ เอนหลังลงบนที่นอนแล้วก็ถลกเสื้อคอกระเช้าออก ผมก้มลงดูดนมแกแล้ว วน ลิ้นไปรอบๆ หัวนม แม่ยายส่ายตัวไปมาแกคงมีอามณ์มานานแล้ว ขนะที่พ่อตานั่งมองอยู่ห่าง ผมเอามือปลดเข็มขัดถอดผ้าถุงแกออก รีบผละจากหน้าอกลงมาไซ้ตามหน้าท้องที่เหี่ยวยานบ้างตามประสาคนแก่ แกส่ายไปมาไม่หยุดทำให้ผมได้ใจรีบถอยตัวลงมาแทรกในหว่างขาเอามือค่อยๆ แบะกลีบหอยสีคล้ำที่ปกคุมไปด้วยขน ดกดำจากหน้าท้องน้อยถึงรูตูดของแม่ยาย ผมตกใจเมื่อผมเอาหัวแม่มือค่อยๆ แยกกลีบนั้นออกน้ำเงี่ยนแม่ยายวัย54 ใหลย้อยลงมาเมื่อผมแบะปากรูจนเปิดผมเสียดายอดใจไม่ไหวจึงเเยกขาแม่ยายให้ถ่างกว้างออกแล้วแรบลิ้นออกไปรองไว้ใต้รูแม่ยายแม่ยายปล่อย้ำเงี่ยนออกมาเยอะจนผมอดกลืนกินไม่ได้ พ่อตารีบเข้ามาช่วยเอานิ้วบี้เม็ดละมุดซึ่งเด่งโผล่ออกมาอย่างท้าทายลิ้นของผม

พ่อตาจึงช่วยบี้เม็ดให้ แม่ยายร้องซี๊ดดดดดด……..ยาวๆ แล้วเด่งร่องรับ ผมก็อ้าปากรีบเลียลิ้นตามเพราะเสียดายน้ำเงี่ยนแม่ยายที่หลั่งไหลออกมาตลอดเวลาจนกระทั่งพ่อตาเอานิ้วชี้กรีดลงตามร่องที่ฉ่ำแฉะไปหมดพร้อมสอดนิ้วเข้าไปในช่องหอยแม่ยายแล้วกระตุกเบ็ดให้แม่ยายร้องว้ายยย….เสียงระงมครวญคาง เทิด…ช่วยเย็ดให้แม่ทีเถอะแม่เงี่ยนเต็มที่แล้วเร็ว… พ่อตามองพยักหน้าให้ผม ผมรู้ว่าแกอยากดูผมเอาเมียแกแล้วผมรุกขึ้นถอดกางเกงจับปลาช่อนตัวใหญ่ไม่แพ้ของลุงเข้มแล้วรีบเสือกหัวเข้าไปที่ปากรูหอยแม่ยาย แกรู้ตัวกระดกหอยขึ้นรับผมเห็นแล้วก็เลยกดท่อนใหญ่ปลายบานของผมเข้าไปเต็มแรงจมมิดหายเข้าไปทั้งท่อน แม่ยายผวารีบเอามือคว้าเอวผมอย่างแรง แล้วร้องอู๊ยส์ยยยย…….ดังรั่น แกเรียกหาพ่อๆ พ่อๆ ใหญ่เหลือเกินเสียวๆ ๆ ๆ พ่อจ๋าๆๆ เทิดๆๆๆ กระเด้าหีแม่แรงๆๆๆเถอะเร็ววววว….. อูยยยยซีดดด……. ผมก็เลยกระเด้าหีแม่ยายอย่างแรงผมเสียวที่ปลายหัวมากหีแม่ยายแกตอด และขมิบอย่างแรง ทั้งน้ำผมและของแม่ยายผสมปนเปกันไหลเยิ้มจนเต็มหว่างขาแม่ยายเลอะหม้อไปหมด ในขณะที่แกร่อนส่ายตัวแอ่นรับการกระเด้าของผมอยู่พักใหญ่ แม่ยายร้องซู๊ดดดดดด…….

เร็วๆๆเทิด เร็วๆๆๆ แม่จะเสร็จแล้วซี๊ดดด…เร็วๆ ๆ แม่เสร็จแล้วๆๆ อูยยยยยยยย…. พ่อจ๋า ผมเพิ่มความเร็วกระเด้าแกแล้วผมก็ร้อง แม่ๆๆๆๆ… จ๋าผมๆๆ….เสร็จแล้วๆๆๆอูย….ผมนอนประกบแม่ยายอยู่สักพักของแกตอดรัดผมอย่างแรงแล้วก็รัดผมแน่น ปล่อยหายใจ เฮ่ยยยย…. ผมดึงท่อนใหญ่ออกจากช่วงหอยแกเสียงดัง บล็อค แล้วนอนหงายแผ่หลา แล้วพ่อตาก็เข้ามาแทรกจับขาเมียแกถ่างออกของแกแข็งแล้วตั้งแต่เมื่อไหล่ไม่รู้แกสอดท่อนแกเข้าหอยแม่ยายแล้วกระเด้าอย่างแรงแม่ยายร่อนรับได้อีก ร้องพ่อ…..ๆๆๆๆ….พ่อจ๋า……ๆๆ… จะเสร็จอีกแล้วเร็วๆๆ…แรงๆๆ…. ทั้งสองเร่งความเร็วสักพักก็ร้องอูยส์……… พร้อมกันผมลุกขึ้นไปนอนแทรกที่หวางขาเลียหีแม่ยายต่อแล้วดูดน้ำของเราทั้งสามกลืนกินเพราะเสียดาย
เรื่องที่เล่านี้เกิดขึ้นจริงหลังจากนั้นมาผมก็หาโอกาศล่อหีแม่ยายทุกครั้งที่มีโอกาศเหมาะ จนวันนี้ผมติดใจอยากทำอย่างนี้กับป้าๆ หรือกับคนแก่ๆ ที่กล้าและเห็นใจภรรยา

Recommendations

เรื่องเสียว โดนทั้ง พ่อทั้งลูก พ่อเลิ้ยงตัวอย่าง ผมอยาก เล่า เรื่องในครอบครัวให้คนอื่นได้ฟังบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่งยังไงเพราะผมเองก็ยังสับสน เริ่มจาก พ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผม 10 ขวบ เพราะแม่ทนไม่ได้ที่พ่อชอบเอาเงินเดือนไปเล่นการพนัน และเลี้ยงเพื่อนๆในวงเหล้า จนเป็นหนี้จนแม่ต้องค่อยไปยืมเงินคุณตา จนสุดท้ายก็เลิกกัน ตอนแรกผมอยู่กับแม่และน้องสาว อยู่บ้านจัดสรรในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คงเพราะบอลที่พ่อเล่น ผมกับแม่และน้องจึงย้ายไปอยู่บ้านคุณตาและคุณยาย ช่วงแรกๆคุณยายบ่นเรื่องไม่ดีของคุณพ่อเป็นประจำ เช่น กูบอกแล้วว่าไม่เลว ไม่เอาไหน ดูสิเรียนก็ไม่จบแถมยังเอาภาระมาให้กูอีก คือว่าแม่ได้เสียกับพ่อตอนเรียน ม.4 พอท้องผมก็ออกจากโรงเรียน ไม่ได้เรียนต่อ ส่วนพ่อก็ออกมาขับมอไซร์…

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป…

เรื่องเสียว หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิง จะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ “ อุ๊ ” ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆ อยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ “หนุ่ย” ผมมีกิจการเป็นของตัวเอง โดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงมากมาย เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่า เธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท อีก 2…

เรื่องเสียว เอาทีละแท่ง ท่าจะไม่สะใจหนูซะแล้ว ”น้องเตย” สวัสดีค่ะ หนูชื่อเตยค่ะ หนูมีประสบการณ์ที่สุดระทึกมาเล่าให้ฟังค่ะ หนูไม่ใช่สาวบริสุทธฺ์อะไรนักหรอกค่ะ เคยมีแฟนคนนึง แล้วก็เคยมีอะไรกันบ่อย ๆ ปัจจุบันเลิกกันไปแล้วค่ะ วันนึงเหงาๆ ก็เลยไปหาเพื่อนสนิทของหนู เพื่อนคนนี้หนูสนิทมากมีอะไรก็เล่าให้ฟังอย่างหมดเปลือก วันนั้นหนูไปหาเพื่อนคนนี้ ก็บอกกับเพื่อนไปว่า คนเคยมีแฟน เคยมีอะไรกันจนชิน แล้วจู่ ๆ ก็เลิกกันไป หนูรู้สึกไม่ค่อยดีเลยที่มีความรู้สึก อยากมีเซ็กซ์กับผู้ชาย ครั้นจะกลับไปหาแฟนเก่า ก็คงไม่เอาดีกว่า แต่ความรู้สึกอยาก มันยังคาอยู่ในใจนี่สิ ไม่รู้จะทำยังไง ”ใช้นิ้วมันก็ไม่มันส์เท่าของจริง” เพื่อนหนูมันก็ปลอบหนู…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ครอบครัวของผม ”แม่ครับ ผมก็จะแตกแล้ว” ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางเพศต่างจากคนทั่วไป ไม่เคยกล้าที่จะเปิดเผยเรื่องราวให้ใครรู้ แต่เมื่อได้มาอ่านเรื่องเสียวของบรรดาเพื่อนหลายๆคนทำให้รู้ว่า ไม่ใช่เพียงแต่เราที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ จึงอยากจะระบายความรู้สึกที่สุดแสนสนุกนี้ให้เพื่อนๆได้อ่านเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กามซึ่งกันและกัน ผมเป็นลูกคนโตของครอบครัวตอนนี้เรียนชั้น ม.4 มีน้องชายเรียนอยู่ ม.2 พ่อผมเป็นครูขณะนี้ใกล้เกษียนแล้ว เมียของพ่อหรือแม่ของผมเป็นลูกศิษย์ของพ่อเอง เนื่องจากแม่กับผมสนิทกันมาก แม่เคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อตอนเป็นนักเรียน พ่อซึ่งเป็นครูพละได้หลอกแม่ไปเย็ดที่ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา บนเบาะยิมฯ หลังจากนั้นแม่ก็โดยอีกหลายทีจนท้องผม ในที่สุดพ่อก็ต้องยอมรับเลี้ยงดู แม่ก็ต้องออกจากโรงเรียนมาอยู่กับพ่อที่บ้านพักครู จนท้องได้สัก 6 เดือนถึงรู้ว่าพ่อมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็โชคดีที่ป้านวลซึ่งเป็นเมียหลวงไม่เอาเรื่อง อีกอย่างแม่ก็ยังอายุน้อยอยู่ ในที่สุดแม่ก็เลยกลายเป็นเมียน้อยของพ่อ แต่เวลาส่วนใหญ่พ่อจะอยู่กับกับแม่ตลอด จนเมื่อผมเรียน…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป…

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ? ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่ มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ…