แม่ยาย ซอยไม่ยั้งน้ำเงี่ยนของผมไหลทะลักออกมาจากรูหี

เรื่องเสียว แม่ยาย ซอยไม่ยั้งน้ำเงี่ยนของผมไหลทะลักออกมาจากรูหี

ผมเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วย้ายไปอยู่กับเมียครับ หรือที่เรียกว่าแต่งออกนั่นแหละ ซึ่งที่บ้านเมียผมนั้นก็ดูแลผมดีมากๆ แม่ยายกับพ่อตาก็ใจดีกับผมมาก เพราะผมก็ค่อนข้างเป็นคนขยันไม่เกเรไม่กินเหล้าเมายาที่ไหน จะดูหนังโป๊อยู่บ้านเป็นประจำ เรื่องมันอยู่ที่แม่ยายผมครับแกอายุ 48 แล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ถึงจะไม่เต่งตึงเหมือนสาวๆ ผมรู้มาว่าพ่อตานั้นไม่ค่อยทำการบ้านนัก เพราะด้วยวัยขนาดนี้แล้วบวกกับธุรกิจที่แกดูแลก็หนักพอตัว ผมคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก จนวันนั้นที่ผมกำลังเอากับเมียอยู่อย่างเมามันส์ ก็เหลือบไปเห็นลูกตาของแม่ยายผมจ้องมองผ่านรูที่ผนังเข้ามา และเหมือนแกจะรู้ว่าผมเห็นเข้าแกก็รีบผละจากไปทันที ทำให้ผมรู้ว่าการที่พ่อตาผมไม่ทำการบ้านมันเริ่มเป็นปัญหาแล้วล่ะ และผมยิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อเวลาผมเดินอยู่แถวหน้าห้องน้ำก็จะได้ยินเสียงแม่ยายผมครางออกมาเป็นระยะ ผมเดาว่าแกคงติ้วหีอยู่แน่ๆ ทำให้ผมต้องหาวิธีทำอะไรซักอย่างเพราะแกก็ดีกับผมมาก ซึ่งก็มีวิธีเดียวที่ผมคิดออก

ผมรอจนถึงวันที่โอกาสเหมาะ คือ พ่อตากับเมียผมออกไปทำงานและผมก็อยู่บ้านกับแม่ยายแค่ 2 คนในบ้านจึงลองคิดแผนการแบบในหนังโป๊คือเย็ดแม่ยาย ผมจึงลองเชิงแม่ยายดูว่าถ้าผมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์เดินในบ้านจนเห็นควยผมเป็นลำแกจะมีปฏิกิริยายังไง ก็ตามที่คิดคับคือแกเหลือบมองผมเป็นระยะไม่ให้ผมรู้ตัวพร้อมกับขาอ่อนตัวเองอย่างลืมตัว พอผมรอจนแน่ใจแล้วว่าแกต้องเงี่ยนแน่ๆ ผมก็เลยเดินเข้าห้องน้ำไปแล้วควักควยชักว่าวโดยทำเป็นลืมปิดประตูและแง้มมันไว้เล็กน้อย ตามด้วยทำเสียงครางเสียวแบบที่ผมถนัดซึ่งได้ผลครับ เพราะแม่ยายที่เดินทำอะไรสักอย่างอยู่หน้าห้องน้ำ หันมาสนใจทันที แกเดินเข้ามาแล้วมองลอดช่องประตูที่แง้มไว้เข้ามาเจอกับดุ้นควยลำเขื่องของผมที่กำลังชักเข้าออกอยู่หน้าประตูจนแก่กลืนน้ำลายลงไปดังเอื้อกใหญ่ ผมรอจังหวะนั้นแล้วก็เปิดประตูออกมาจนแก่ตกใจสะดุ้งล้มหงายหลังไปแต่ดีที่ผมดึงแขนแกไว้ทันเลยไม่เป็นอะไร

ผมดึงแกลุกขึ้นยืนและลากเข้ามาในห้องห้องน้ำแกก็ตามมาอย่างไม่ขัดขืนถึงปากจะคอยถามอยู่ตลอดว่าผมจะทำอะไร ผมเลยบอกแกไปสั้นๆ ว่าให้ผมช่วยแทนพ่อตาน่ะ แกก็เงียบ ผมเลยจัดการเข้าไซร์ซอกคอแกและบีบเต้านมแกโดยไม่รอคำตอบ เรียนแบบหนังโป๊ที่ผมเคยดูเลยล่ะ ผมถอดเสื้อแกแล้วปลดผ้าถุงออกจนตัวแกเปลือยเปล่าเช่นเดียวกับผม จากนั้นผมก็เริ่มก้มลงดูดเล่นกับหัวนมปานใหญ่สีเข้มของแก ผมดูดเลียอย่างเมามันส์พร้อมดันตัวแกไปพิงผนังห้องน้ำไว้ก่อนจะละจากเต้านมที่หย่อนคล้อยตามวัยลงไปที่โคกหีที่มีหมอยสั้นสีดำปกคลุมอยู่ ถึงจะไม่เต่งตึงเหมือนของลูกสาว แต่หีแกก็อวบใหญ่น่าเย็ดอยู่ไม่ใช่น้อย ผมแหวกขาแกออกให้ยืนถ่างขาไว้แล้วก็จัดการใช้ ลิ้นเลียตั้งแต่ล่างสุดของร่องหีไล่เลียขึ้นไปจนถึงเม็ดเสียว มันคงทำแกเสียวมากเพราะแกร้องออกมาอย่างควบคุมตัวเองไม่ได้ แถมจิกหัวผมแน่นเชียว ผมจัดการใช้วิชาดูดเม็ดเสียวละเรงลิ้นเล่นกับแคมหีแก สะบัดลิ้นไปมา ก่อนจะล้วงลิ้นเข้าไปในรูหีแกจนสุดความยาวลิ้นผมแล้วก็กระดกลิ้นวนไปมาจนแกร้องออกมา
ไม่เป็นวัก เป็นเวร ก่อนจะเกร็งหน้าขาเสร็จคาลิ้นผมเลย ผมจึงจัดการดูดน้ำหีแสนอร่อยของแกที่ไหลออกมาอย่างชื่นใจ ระหว่างนั้นแกก็ค่อยๆ สไลด์ตัวลงนั่งหายใจหอบหมดแรงเหมือนว่าไม่เคยได้รับความเสียวขนาดนี้มาก่อน แต่ผมไม่ปล่อยให้แกพักหรอกครับจัดการต่อเนื่องทันทีด้วยการยัดควยดุ้นเขี่องของผมเข้ารูหีแกไป มันค่อยๆ มุดเข้าไปจนสุดลำ โดยระหว่างนั้นแม่ยายก็จิกหลังผมแน่นมาก พอควยผมเข้าไปจนมิดแล้วผมจัดการใช้ท่อนแขนยกขาทั้งสองข้างของแก ก่อนจะลุกขึ้นแล้วเย็ดแกในท่าลิงอุ้มแตง โดยดันหลังแกพิงกับผนังห้องน้ำไว้เพื่อลดน้ำหนักที่ต้องลงท่านี้มันทำให้ควยผมเข้าไปลึกแบบสุดๆ เลยครับ ต้องขอบคุณหนังโป๊เรื่องนั้นที่สอนท่านี้ให้ผมเลย ควยถึงกับชนผนังมดลูกแกเลยทีเดียว ส่วนแม่ยายผมก็เอาแต่ร้องครางออกมาเป็นจังหวะทุกครั้งที่ควยผมกระทุ้งเข้าไป มันคงเข้าไปลึกมากจนแกเสียวสุดๆ ผมเลยเร่งความเร็วขึ้นอีกหน่อย ซอยแบบไม่ยั้งแถมหีแกก็ตอดควยผมเป็นระยะ ก่อนที่แกจะร้องออกมาเสียงดังลั่นแล้วเกร็งขาเสร็จคาควยผมอีกรอบหนึ่ง
คราวนี้แก เกร็ง จนตัวสั่นเลยครับกอดคอผมไว้แน่นมาก จนพอผมวางแก ลงที่พื้นนั่นแหละครับแกถึงจะปล่อย ผมเลยจับแกนอนหงายเอาขาฟาดไหล่ผมแล้วยัดควยเข้าไปซอยหีแกอีกรอบ
หลังจากที่แกเสร็จมา 2 รอบแล้ว มันเลยทำให้รูหีแกชุ่มฉ่ำมากๆ จนผมซอยได้ลื่นไหลสุดๆ แถมผมก็รู้สึกเหมือนจะเสร็จแล้วด้วย เลยจัดการกระหน่ำซอยเต็มที่ โดยไม่สนแล้วว่าแม่ยายผมจะครางเสียว เสียงดังแค่ไหน แกใช้มือบีบแขนผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งผมซอยเร็วเท่าไหร่ แกก็ครางเสียงดังขึ้นเท่านั้น จนความเสียวจู่โจมผมหนักมากๆ จนเกินทน ผมเลยกระหน่ำเย็ดหีแกอย่างหนักหน่วง ชุดสุดท้ายพร้อมดันควยเข้าไปจนสุดลำแล้วฉีดน้ำเงี่ยนใส่ในรูหีแกไปแบบไม่กั๊ก แล้วแม่ยายผมก็เกร็งตัว เสร็จเป็นรอบที่ 3 บ่งบอกมากๆ ว่าแกหิวควยแค่ไหน ผมรอจนน้ำเงี่ยนไม่ไหลแล้วจึงค่อยๆ ดึงควยออกมาและรอดูน้ำเงี่ยนของผม ที่ไหลทะลักออกมาจากรูหีของแม่ยายผมที่นอนแผ่หลาหมดแรงอยู่บนพื้น.

Recommendations

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว สาวสวยประชาสัมพันธ์ห้าง โดนเอา ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจำนวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปี แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6…

เรื่องเสียว “อูย ซี๊ด”  โดนมาก็หลายคน อีก 5-6 คนคงไม่ตายหรอก หนูเป็นเด็กใจแตกค่ะ เปนมานานแล้ว เพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ วันนั้นหนูไปยืนอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย…

เรื่องเสียว ชอบโดนเย็ดโชว์ บางครั้งฉันคิดว่าตัวเองคงเป็นโรคจิตที่ชอบมีเซ็กซ์แบบเสี่ยงๆ ให้คนอื่นเห็น ฉันเป็นสาวอายุสิบแปด กำลังเรียนมหาลัย มีแฟนแล้วและเคยมีเซ็กซ์ด้วยกันหลายครั้งมาก แต่สิ่งที่ฉันคาดหวังมาตลอดคือการมีเซ็กซ์ในที่สาธารณะที่อาจมีคนเห็น วันนึงขณะที่เรากำลังจะมีเซ็กซ์กัน ฉันก็จูงมือแฟนฉันไปที่ระเบียงหอพัก เรา อยู่กันบนชั้นสาม บริเวณโดยรอบเป็นบ้านเรือนตึกอาคารปลูกติดๆ กันแบบฉบับของเมืองหลวง ฉันยิ้มให้แฟนพร้อมกับขอร้องให้เค้าเอาฉันตรงนี้ทั้งที่เขาไม่กล้า ฉันกดหัวเค้าเอาหน้าเค้าซุกเข้าหว่างขาของฉัน ด้วยความหงี่เค้าเลยยอมโอนเอนคล้อยตาม เค้าค่อยๆบรรจงถอดกางเกงฉันออกจนหลุดมากองอยู่ที่เท้า ใช้ลิ้นสากๆ ค่อยๆเลียงับติ่งเสียว ฉันครางดังราวกับอยากให้มีใครโผล่หน้าออกมาเห็นฉันมองไปรอบๆเห็นมีเด็กหนุ่มๆอยู่ตึกตรงข้าม กำลังนั่งดูทีวีอยู่ พอเค้า หันมาฉันก็แกล้งทำไม่เห็นแล้วเด้งสะโพกรับลิ้น ก่อนจะแอ่นร่างบิดเร่าๆ ราว กับเล่นหนังโป๊อยู่ ตอนนี้ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อออกเผยให้เห็นหน้าอกขนาดสามสิบ สี่ที่กำลังชูชันเต็มที่…

เรื่องเสียว สาวเมียนมา สอนเสียว ”หีของจริงมันทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม” ดีคร้าบ ผมชื่อฟิว จะขึ้น ม.3 แล้ว ช่วงนี้ปิดเทอมได้ 4 วันแล้ว ปกติผมกับเพื่อนชอบดูหนังโป๊ กัน ประจำ กลับบ้านก็เลยชักว่าวประจำ ผมเริ่มชักว่าวมา ตั้งแต่อยู่ ม.1 แล้ว ผมพักที่บ้านตามปกติเพราะช่วงนี้ปิดเทอม พ่อแม่ไปทำงานหมดผมลูกโทน ผมว่างๆเลยนอนอ่านหนังสือโป๊ที่ห้องรับแขกครับ จู่ๆ ก็มีเสียงดัง พลั๊กๆ แล้วมีคนวิ่งพรวดเข้ามาในบ้านผมครับ โจรแน่ๆ ผมใจสั่น…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว ขึ้นครูกระแทกเสียวเพื่อนแม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมจริงๆ ครับ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 พี่สาวผมเธอไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็จะไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขออาศัยนอนบ้านผมอยู่ชั่วคราวก่อน แล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้ ”น้าแมว” มานอนมุ้งเดียวกับผมและ ”พี่แต้ว” แม่บอกว่าต่อ…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…