แม่ยายโครตน่าจับเย็ด

e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2e0b982e0b884e0b8a3e0b895e0b899e0b988e0b8b2e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc1c499500a

เรื่องเสียว แม่ยายโครตน่าจับเย็ด

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ผมเชื่อว่าพวกเราน่าจะเป็นพวกที่ชอบฟัง ชอบอ่านเรื่องเสียวเหมืนอกันอย่างแน่นอน ก็ยิ่งอ่านมันยิ่งเงี่ยน อ่านแล้วปลุกอารมณ์ได้ดีเหลือเกินใช่ไหมล่ะครับ วันนี้ผมเองหลังจากเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อน ๆ ที่เข้ามาประสบการณ์เรื่องเสียว มันก็ถึงเวลาที่ผมคิดว่าต้องมาแชร์ประสบการณ์ที่เกิดกับผมบ้าง ปกติผมเป็นคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวครอบครัวอยู่แล้วล่ะครับ ยิ่งเรื่องเย็ดแม่เพื่อน เย็ดแม่แฟนนี่มันช่างได้อารมณ์จริง ๆ

ขอแนะนำตัวก่อนที่จะเริ่มเล่าเรื่องเสียวครอบครัวที่เกิดกับผมก่อน ผมชื่อ “แบงค์” อายุ 29 ปี ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทอยู่ที่กรุงเทพครับ แต่ว่าแฟนผมอย่าง “เมย์” น่ะเธออยากใช้ช่วงหยุดปีใหม่ไปเยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัดผมก็เลยต้องไปด้วยครับ ที่บ้านแฟนผมเป็นบ้านหญิงล้วนเลยครับตอนนี้เพราะพ่อตาเขาไปทำงานที่ต่างจังหวัดนาน ๆ ทีจะกลับ คิดไปคิดมาแล้วผมก็เหมือนได้อยู่ในฮาเร็มเลยล่ะครับ เพราะที่บ้านมีทั้งแม่ยาย พี่สาวแฟน แล้วก็แฟนผม เพราะอย่างนี้ทุกคนก็เลยทำตัวชิว ๆ กัน ไม่ค่อยระวังตัวว่าใครจะมาเห็นของลับของดีอะไรหรือเปล่า เรียกได้ว่าเข้าทางผมที่ชอบเรื่องเสียวพอดี

เย็นวันแรกที่ไปถึงบ้านผมก็ถึงกับช็อกเลยครับ แม้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เห็นแม่แฟน แต่ตอนนี้แม่แกดูสวยขึ้นผิดหูผิดตามาก แต่งตัวสวยรัดรูปจนเห็นสัดส่วนไปทั้งตัว ทั้งหน้าอกหน้าใจที่มันชี้ไปชี้มา น่าเข้าไปขย้ำซะจริง ๆ แถมกางเกงรัดรูปยังเผยให้เห็นสัดส่วนสะโพกและก้นที่กลมกลึงน่าสัมผัสอีก ทำเอาผมอดคิดถึงเรื่องเสียวครอบครัวที่ชอบอ่านไม่ได้จริง ๆ

ตอนที่อยู่ที่บ้านนี้ไม่รู้ทำไมผมเอาแต่คิดถึงเรื่องเสียวตลอดเวลาที่ได้แอบมองแม่แฟนก็ไม่รู้นะครับ ทั้งตอนที่แกก้ม ๆ เงย ๆ ทำกับข้าว ตอนขูดมะพร้าว ตำน้ำพริกแต่ละที นมแกกระเพื่อมขึ้นลงไปมาจนทำเอาผมมองตามไม่วางตา ทำเอาพี่สาวแฟนอย่าง “พี่มิ้น” ลูกสาวคนโตของบ้านชอบแซวอยู่บ่อย ๆ “แหน่ะ…แอบมองอะไรแม่พี่อ่ะ อย่าบอกนะว่าคิดถึงเรื่องเสียว ๆ อยู่น่ะ อย่าแม้แต่จะคิดนะ” “เห้ยยย บ้าหน่าพี่ ใครจะไปคิดอยากเย็ดแม่แฟนเล่า” “ก็ดี ไม่ใช่มองแล้วก็คิดเรื่องอย่างว่า ถ้าเงี่ยนก็ต้องไปเย็ดเมียตัวเองนู่น”

“ว่าแต่…พ่อพี่ไม่กลับบ้านหลายวันแล้วหรอ” ผมแกล้งเปลี่ยนเรื่อง ไม่งั้นล่ะแย่แน่ “อืม ที่จริงก็จะเป็นเดือนแล้วแหละ” “หืม…นี่เขาไปทำงานนานแบบนี้ แม่แกไม่คิดถึงพ่อแย่หรอ” “คิดสิวะ แต่จริง ๆ ก็น่าเงี่ยนมากเลยแหละ” ผมถึงกับเบิกตากว้าง “เอ้ะ…ยังไงอ่ะ” “ก็ตอนดึก ๆ ฉันชอบได้ยินเสียงคราง อ๊ะ…อ๊ะ อ๊ะ ตรงโซฟาหน้าทีวีน่ะสิ” “นี่หมายถึงว่าแม่แก…เกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองหรอ” พี่มิ้นไม่ตอบ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธผมก็ยิ่งคิดไปไกลว่าผมควรจะทำหน้าที่ลูกเขยแห่งปี ด้วยการจับแม่ยายเย็ดสักทีสองทีจะดีไหมนะ ต้องเป็นเรื่องเสียวครอบครัวที่ไม่มีใครลืมลงแน่นอน

“แล้วแบบนี่พอพ่อพี่กลับมา ไม่นัวกันอยู่ในห้องทั้งวันเลยรึไง” “ก็ใช่น่ะสิ…เอากันตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยล่ะ ไม่รู้เอาเรี่ยวเอาแรงมาจากไหน แม่แกเป็นคนต้องการทางเพศสูงไง” “สงสัยแกจะคันหีน่าดูเนอะ ถ้าไม่ได้เกานี่แย่เลย” “พูดแบบนี้…คิดจะเกาให้รึไง พี่รู้นะว่าแกแอบดมกางเกงในพี่ในห้องน้ำใช่ไหมล่ะ แถมทิ้งหลักฐานไว้อีก” เอ่อ…ก็อย่างที่ผมว่าแหละครับ บ้านนี้เขาไม่เคยอะไรกันก็เลยวางกางเกงในไปทั่ว ทั้งห้องน้ำทั้งห้องตัวเอง ทำเอาผมที่ต้องเข้าไปอาบน้ำใจคอไม่ดีเลยสักครั้ง แต่ละตัวก็ยั่ว ๆ ทั้งนั้น ทั้งลายลูกไม้อย่างงี้ ตัวบาง ๆ อย่างนี้ผมแอบเอามาวนที่หัวควยตั้งหลายรอบ ยิ่งได้คิดเรื่องเสียวว่ากำลังจับแม่ยายเย็ดทีไร น้ำแตกคาเป้ากางเกงในทุกที จะเอาไปซักให้ใหม่ก็ดูมีพิรุธไปหน่อย ก็เลยตากทิ้งไว้ที่เดิมนั่นแหละ

ตอนตกกลางคืน ผมก็เริ่มได้ยินเสียงครวญครางด้วยความเสียวของแม่ยายเกือบทุกคืนเลยครับ “โอ้วววว…อ้า อื้ออ เยสส อ้า…โอ้ววว” เป็นเสียงครางที่เซ็กซี่เร้าอารมณ์ที่สุดเสียงหนึ่งที่ผมเคยได้ยิน ผมมักจะแอบมาแนบหูฟังใกล้ ๆ แล้วชักควยถอกเข้าถอกออกตาม เป็นเรื่องเสียวครอบครัวที่ทำเอาผมไม่อยากกลับกรุงเทพเลยล่ะครับถ้ายังไม่ได้จับแม่ยายขี้เงี่ยนคนนี้เย็ดซะให้หนำใจ จะได้ช่วยเกาให้แกหน่อย

แล้วเรื่องเสียวครอบครัวที่ผมวาดฝันไว้มันก็เกิดขึ้นจริง ในกลางวันหนึ่งเป็นวันที่สองสาวทั้งแฟนผมและพี่สาวแฟนออกไปซื้อของที่อำเภอข้าง ๆ ซึ่งก็ไกลพอสมควร มันทำให้ผมได้มีโอกาสอยู่กับแม่ยายสองต่อสอง แต่ดูเหมือนว่าแกจะไม่รู้ว่าผมยังอยู่บ้าน คงนึกว่าออกไปซื้อของแล้ว แกก็เล่นนั่งอ้าขาอยู่หน้าทีวี เอานิ้วแยงเข้าแยงออกตามวิดีโอเรื่องเสียวที่เปิดเอาไว้ เป็นจังหวะเร็ว ๆ “อ้าอ้าอ้าอ่า….ซี้ดดดดด…เสียวววว…ดีจริงโว้ย อ้าอ้า” ผมที่ได้ยินก็ถึงกับผงะเลยสิครับ ไม่คิดว่าหีแม่จะสวยได้ขนาดนี้ มันโหนกนูน กลีบแคมใหญ่อวบน่าเลียเหลือเกิน ผมแอบดูอยู่ตรงข้างหลัง ชักควยออกมาชักว่าว เข้าออกอย่างได้อารมณ์

“อู้ยยยยย…แบงค์เย็ดแม่แรง ๆ สิ แม่อยากอมควยจัง อ้าอ้าอ้าอ้าอ้า” เสียงแม่ครวญครางออกมาเป็นชื่อผม ผมถึงกับยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ ก่อนจะรีบพุ่งตัวเข้าไปหาแม่ทันที “แม่อยากโดนผมเย็ดก็ไม่บอก ผมก็เงี่ยนอยากเย็ดแม่มาตั้งนานแล้ว”

และแล้วเรื่องเสียวครอบครัวระหว่างผมกับแม่ยายก็เปิดฉากขึ้นอย่างเร่าร้อน ผมจับแม่แอ่นสะโพกเข้ามา แล้วกดท่อนควยลงไปจนเกือบมิดด้าม “อู้ยยยย….ควยใหญ่ดีเหลือเกิน อ้าอ้า” ผมเร่งสะโพกเข้าออกด้วยความเร็ว สองเต้าของแม่กระเพื่อมไปมา ผมใช้มือบีบเค้นอย่างแรงด้วยความหื่นกระหาย โหนกผมกับโหนกแม่แนบชิดกัน ดังพลับ ๆ “อ้าอ้าอ้า….หีแม่ยังแน่นดีอยู่เลยครับ อวบอูมอีกต่างหาก” พูดไปผมก็ยิ่งดันตัวเข้าไปเร็วขึ้นแรงขึ้น ไม่คิดไม่ฝันว่าจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวครอบครัวของคนอื่น จะได้มาเกิดขึ้นกับตัวเองในวันนี้

แม่แฟนจับหัวผมลงไปสูดดมกลิ่นหีอ่อน ๆ ผสมกับกลิ่นสบู่มันยิ่งเร้าอารมณ์ผมมากขึ้นไปอีก ผมใช้ลิ้นดูดวนที่เม็ดแตดให้แม่ จนแม่ตัวสั่น ก่อนจะเลียที่ตูดแม่แล้วดันควยเข้าไปจนมิดด้าม เรานอนเย็ดกันหน้าทีวีอย่างนั้นอยู่นาน จนผมเริ่มได้ยินเสียงรถมา ก็รีบซอยกระหน่ำเข้าไปที่หีแม่จนน้ำแตก เลอะไปหมด ก่อนที่จะรีบเข้าไปในห้องน้ำแล้วทำความสะอาดกัน แล้วรีบกลับมานั่งดูทีวีด้วยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง…แม่หม้ายสาว แพร เป็นแม่หม้ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาแพรไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับแพร แพรก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามแพรว่า น้องแพรเคยโดนรุมมั้ย แพรไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนแพรคนเดียวนะ แพรตกใจค่ะ แพรบอกว่าแพรไม่เคยเลย และเมื่อก่อนแพรก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้แพรดู แพรดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ แพรชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิซนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง แพรดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย แพรก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ สักพักเค้าก็โทรเรียกเด็กผู้ชายเข้ามาค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดด….เสียวจังเลยครับ ไม่คิดว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้นะครับ โอยยยย….แรงอีกครับ อูยยยย” เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของพี่ชายหลุดหล่อเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาที่ลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังอมควยให้เขาด้วยความตั้งใจ จะกดหัวของฉันลงมาค่อยๆ แล้วดันตัวขึ้นมาช้าๆ เขากำลังเย็ดปากฉัน เสียงครางดดังขึ้นมากเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของเขาก็ยิ่งมากเท่านั้น ฉันพยายามฝืนเต็มที่ไม่ให้สำลัก แต่ควยใหญ่ยาวของเขากลับทำให้ฉันยอมแพ้ และไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าภายในกางเกงในตัวเล็กๆ และร่างกายที่ดูไม่สูงนักของเขา จะซ่อนของมหึมาขนาดนี้เอาไว้ เขาเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีที่อุ้มแมวของฉันที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนมาคืนที่บ้าน ทั้งๆ ที่ฉันบอกเขาว่า จะให้ค่าตอบแทนตามที่ติดประกาศเอาไว้…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย นอนท่านี้ไม่โดนเย็ดสิแปลก มันเป็นเรื่องเสียวที่ราวกับเป็นคำสารภาพของผม ผมห้ามใจแล้ว แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ เธอทำให้ผมเงี่ยนเอง มันช่วยไม่ได้ ใครบอกให้เธอทำตัวแบบนั้น และไม่มีใครรู้ว่าสถานการณ์ทั้งหมดจะลงเอยแบบนี้ อยู่ ๆ ผมก็นึกถึงคำพูดของเมียผม ตอนที่เธอชอบเล่าเรื่องของ แก้ม ให้ผมฟัง “มันเป็นคนที่หลับลึก ขนาดไม่เมานะ วันนั้นหม้อแปลงไฟระเบิดอยู่หน้าห้องมันยังไม่รู้ตัวเลย” เธอว่าแบบนั้น “ไม่ต้องห่วงเวลาเมาเลยนะ เพราะว่าถ้ามันไม่ถึงเวลา อีนี่ไม่ตื่นแน่นอน” คำพูดของเมียผมที่พูดขึ้นมา ทำให้ในหัวของผมนั้นเต็มไปด้วยเรื่องแย่ ๆ รวมกับสิ่งที่ปรากฏตรงหน้าของผมในเวลานี้ มันกระตุ้นให้ผมมีอารมณ์ และใช่ครับ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 3  สวัสดีครับ พอดีวันนี้ว่างก็เลยมาเล่าต่อละกันนะครับ หวังว่าคงชอบกันนะครับ ตั้งแต่เอาแมวและกิ๊บมา เล่นดูดเอาน้ำผมซะซีดเลย ไม่ค่อยได้พัก ว่างปุ๊บเป็นต้องนัดเอากันตลอด จนวันหนึ่งเป็นวันเสาร์ แมวไม่ไปเรียน มาหาผม ที่ห้องกะว่าจะมาดูหนังและก็เย็ดกันอีก พอดีวันก่อนผมไปห้างมา เลยซื้อหนังโป๊มาดูด้วย เลยกะว่าจะมาดู กะแมวซะหน่อย เราดูกันก็เกิดอารมณ์อยากขึ้นมา อ้อ…ลืมบอกไปช่วงหลังกิ๊บ ไม่ค่อยได้มาแล้วเพราะต้องช่วยแม่เขาขายของ ผมเลยอดเย็ดกิ๊บไปพักนึง แมวดูหนังยังไม่ทันจบ คงอยากมากปลดกางเกงผม คว้าควยไปดูด แมวดูดควยเก่งกว่าแต่ก่อนมาก ทั้งเลียทั้งดูด แถมเลียตูดผมอีก ถ้าใครเคยโดนคงรู้ว่าเสียวขนาดไหน เล่นเอาผมแทบแตก…

เรื่องเสียว แอบผัวมาเสียตัวกันเพื่อนสนิท “มาแล้วเหรอ ?” เขายิ้มทันทีเมื่อบานประตูเปิดขึ้นมาพร้อมกับรวบร่างกายของฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฟอดใหญ่ เรื่องเสียวที่เรานั้นเฝ้ารอคอยมาอย่าตรงหน้าแล้ว เราไม่ใช่ว่าจะมาเจอกันง่ายๆ โอกาสอันเล็กน้อยที่จะทำให้ประสบการณ์เสียวร่วมกันมันล้ำค่าคือตอนที่แฟนของฉันไม่อยู่นั่นเอง และวันนี้ก็เป็นวันที่เขาบอกกับฉันเอง ว่าเขานั้นต้องการที่จะไปทำงานแบบต้องนอนค้างเพราะว่างานเร่ง ได้สิ…เร่งให้เต็มที่ เพราะว่าฉันจะไม่เร่งอะไรทั้งนั้น ฉันมองหน้าเพื่อนสนิทของฉัน เราเป็นเพื่อนสนิทกัน สนิทกันจนเย็ดกันได้ เพราะความเมาในวันนั้น แต่พระเจ้า แต่คืนเดียว ความมันส์กลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าหยุดไม่ได้จริงๆ ในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ ในตอนที่เขานั้นกำลังเย็ดฉันในค่ำคืนนั้น ทั้งๆ ที่ฉันก็แค่หยอกเขาไปเล่นๆ เท่านั้นเอง เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่ฉันจะถูกพาร่างกายค่อยๆ ทิ้งตัวนั่งลงที่ปลายเตียง เขาเริ่มถอดเสื้อของฉันออกช้าๆ พร้อมกับฉันเองก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว จัดหนัก น้องแฟร์โดนรุม 4 ดุ้น สวัสดีค่ะชื่อแฟร์อายุ 22 ปี เป็นคนรูปร่างเล็กผิวขาวเรียนอยู่มหาลัยเอกชน มีชื่อใน ก ท ม. แฟร์พึ่งเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 แฟร์เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมากแต่แฟร์ไม่ชอบเย็ดกับพวกผู้ชายหน้าตาดีๆ เพราะทุกวันๆ ก็มีแต่พวกนี้มาจีบแฟร์ จนแฟร์เบื่อ แฟร์เป็นคนชอบโชว์และเคยผ่านผู้ชายมา 2 ครั้ง คนแรกหน้าตาดีมากแต่ทำไม่ได้อารมณ์เลยส่วนคนถัดมาหน้าตาดีกว่าคนแรกแต่คิดจะใส่กระแทกอย่างเดียวทื่อๆ ไม่มีเล้าโลมไม่มีอะไรเลย พอแฟร์ได้ดู CD โป๊ที่สั่งมาจากในเวป แฟร์ดูแล้วได้อารมณ์มากอยากจะลองโดนผู้ชายหน้าเถื่อนๆ รุมเย็ดดูสักครั้ง แฟร์พยายามนึกหาทำเลดีๆ…