แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย

e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b89be0b987e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881 64fc04373b16a

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย

“เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว”

หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย

สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย การรับสิงห์เข้ามาในบ้านทำให้เธอมีอาการร้อนรุ่มในทรวงหลายต่อหลายครั้ง ไม่ใช่เพราะเขาหล่อหรืออะไรหรอก แต่หน้าตาและอุปนิสัยของเขานั้นกลับไปคล้ายคลึงอดีตสามีของเธอที่เสียไปราวกับแกะ เมื่อเห็นเช่นนั้นแล้ว ความรู้สึกต่างๆ มันจึงแพร่ออกมาทางสายตา

เธอเองก็ไม่คิดเสียหรอกว่าสิงห์จะมองสาวตานั้นของเธอออก จนวันที่เขาเข้ามาถามเธอด้วยสภาพที่เมาแอ๋หลังจากกลับจากงานปาร์ตี้ เขาถามเธอไปตรงๆ ว่าเธอคิดอะไรกับเขาหรือเปล่า เพราะว่าเขานั้นสังเกตสายตาเธอมานานแล้ว ด้วยความจวนตัว เธอเลือกที่จะไม่ปฏิเสธ และบอกไปเพียงแค่ว่าที่มองบ่อยเพราะว่าหน้าตาคล้ายสามีที่ตายไปก็เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรเกิดเลยกว่าที่อีกฝ่ายคิด

เธอพยายามที่จะคงสถานะที่มีอยู่เอาไว้ให้เหมือนเดิมมากที่สุด แต่กลับไม่คิดมาก่อนเลยว่าอีกฝ่ายจะประชิดเข้ามาหาเธอแล้วผลักเธอติดผนังห้อง ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม แล้วพูดกับเธอว่า ถ้าเห็นว่าเขาหน้าเหมือนผัวเธอ เขาก็อาจจะเป็นผัวเธอให้ได้นะ ไม่รู้ว่าจริงหรือฝัน แต่เมื่อมันมาถึงจุดนั้น เธอจึงปล่อยให้ทุกๆ อย่างเดิมตามความรู้สึกที่นำพาไป ร่างกายไม่อาจจะต้านทานความปรารถนาได้อีกแล้ว

ในเวลานี้เธอกำลังนอนอยู่บนเตียงโดยที่มีเขานั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาที่หว่างขาแล้วเลียหีให้เธอ

เสียงครางดังขึ้นมาทันที ร่างกายบิดเร่า ใบหน้าแดงก่ำด้วยความเสียวซ่าน เธอลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าการโดนเย็ดหีนั้นมันเป็นอย่างไร จนกระทั่งได้พบกับเขาและมีค่ำคืนนี้ร่มกัน เขาชมเธอเปราะ ว่ายังดูสาวสวย หีใหญ่ หีสวย จนเขานึกว่าเธอยังไม่เคยมีลูกสาวโตขนาดนี้

เขาไม่ปล่อยให้เธอหลุดพ้นจากช่วงเวลาที่แสนเสียวซ่าน อัดแรงที่ปลายลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายนั้นแทบจะแหลกเหลว เสียงครางดังขึ้นมาจนลืมไปเลยว่าคนอื่นอาจจะได้ยินเข้า แต่ก็คงไม่สนใจอีกแล้ว ทุกๆ สัมผัสที่เกิดขึ้นในเวลานี้เป็นฝ่ายยินยอมเอง

ไม่ว่าจะยอมให้เขาเลียหี หรือว่าถูกเขาดึงขึ้นมาให้นอนทาบทับร่างกายที่ล่ำสันกำยำนั้น พร้อมๆ กับที่อมควยให้เขา เธอกำลำควยที่ใหญ่ยาวเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่ตั้งตรงโด่ขึ้นมาแล้วอมควย ดูดดุนที่ส่วนหัวควย ผยักหน้าขึ้นลงซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนอีกฝ่ายเริ่มดีดดิ้น ซ้ำยังชมเธอว่าอมควยเก่งกว่าลูกสาวของเธอเสียด้วยซ้ำ

มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่า บางครั้งที่เธอลืมทุกๆ อย่างไปอาจเพราะว่าไม่ได้คาดหวังแล้ว ไม่ได้แปลว่าเธอทำมันออกมาได้ไม่ดี จากวันนี้ทุกๆ อย่างก็ยินยันชัดเจนแล้วว่าเธอยังสามารถเริงรักกับชายหนุ่มคนใดก็ตามได้อย่างอิสระ เธอยังไม่ได้แก่ แค่ถูกหน้าที่ต่างๆ ผูกมัดไว้เท่านั้นเอง

ความสาวถูกย้อนกลับมาอีกครั้ง ราวกับได้กลับไป ณ วันที่ตนเองยังแรกแย้ม เมื่อคนตรงหน้าค่อยๆ โน้มตัวลงมาหา แยกขาของเธอออกก่อนที่จะดันควยเข้ามาในรูหีของเธอ น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาช่วยให้สัมผัสต่างๆ นั้นลื่นไหลขึ้น ไม่ได้รุนแรงหรือว่าเจ็บปวดอย่างที่เธอคิด

มีเพียงความเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหี และเสียงครางของเธอเท่านั้นที่ดังขึ้นในเวลานี้

ร่างกายขยับไหวไปตามแรงที่อีกฝ่ายอัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยที่เธอยินยอม

เธอร้องบอก อ้อนวอน ขอให้เขาเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ เย็ดให้เธอรู้สึกว่าถูกเติมเต็มไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม

ซึ่งเขาไม่เคยทำให้เธอผิดหวังเลย จังหวะที่ควยใหญ่นั้นดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นสูงราวกับล่องลอยขึ้นสู่วันวานอีกครั้งหนึ่ง เธอได้โดนเย็ดหีหลังจากที่คิดว่ากำลังจะตายได้ ได้ส่งเสียงครางออกมาทั้งๆ ที่คิดว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้แล้ว

และได้ปล่อยให้ร่างกายถูกชายหนุ่มรุ่นลูกเย็ดจนแตกในคารูหี

เธอโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้ ในตอนที่ร่างกายของเขาดันควยเข้ามาแล้วแช่ลำควยที่แข็งขืนนั้นเอาไว้ ราวกับว่าไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลง แม้จะรู้อยู่แก่ใจว่ามันจบแล้ว ทุกๆ อย่างมาถึงปลายทางแล้วในเวลานี้

“ขอบคุณนะสิงห์ ที่ทำให้ฉันมีความสุขอีกครั้งหนึ่ง” เธอเอ่ยอบอกอีกฝ่าย

เพราะรู้ในใจว่าเขาเมา เลยทำแบบนี้ และเธอก็ไม่ได้โกรธอะไรเขา เธอเรียกร้องเอง

“ด้วยความยินดีครับ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ถ้าวันไหนเหงา แล้วคิดถึงผัวเก่า บอกผมนะครับ เดี๋ยวผมจะจัดให้เสียวสมใจเลย”

เธอมองหน้าเขาแล้วยิ้ม เขามีสติ ไม่ได้เมา

“แล้วถ้าฉันเงี่ยนบ่อยๆ ล่ะ”

“ผมก็จะเย็ดบ่อยๆ ครับ แม่ยาย”

Recommendations

เรื่องเสียว ดูหนังโป๊ กับแม่ หลังจากเก็บหอมรอมริบมานานผมก็มีเงินมากพอที่จะไปสู่ขอแฟนที่คบกับมาเกือบห้าปีได้ พ่อแม่ผมและพ่อแม่ของเธอภูมิใจมาก จริงๆแล้วทุกคนอยากให้แต่งงานกันมาตั้งนานแล้วเพราะเห็นว่าผมเป็นคนตั้งใจทำงานและมีความรับผิดชอบสูง อยากให้รีบๆ มีครอบครัวจะได้รีบๆ ร่วมกันสร้างอนาคต ไม่กี่สัปดาห์หลังจากไปสู่ขอ ผมกับแฟนก็แต่งงานกันเป็นงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่เรือนหอที่ผมซื้อไว้อยู่ในหมู่บ้านจัดสรรเดียวกันกับบ้านของพ่อตาและแม่ยาย บ้านแฟนเป็นครอบครัวเล็กๆ พ่อตากับแม่ยาย แกก็ห่วงลูกสาวมาก หลังแต่งงานไปพวกเขาไม่อยากให้ลูกสาวไปอยู่ไกลๆ กัน เลยตกลงว่าให้ผมซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ กันไว้จะดีกว่า พอแต่งงานกันไปได้เกือบครึ่งปี ผมกับแฟนยังไม่คิดจะมีลูกกันเพราะเห็นว่ายังมีภาระทั้งบ้านทั้งรถที่ต้องช่วยกันผ่อนอยู่อยากให้อะไรๆ ลงตัวก่อนถึงจะมีลูกกัน แต่แม่ผมกลับอยากให้มีหลานเร็วๆโทรคุยกับผมเรื่องนี้เกือบทุกอาทิตย์ บอกให้ผมรีบๆ มีหลานให้แกอุ้มเร็วๆ ผมก็เบื่อๆ กับเรื่องที่ต้องพูดอธิบายให้แกฟังซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าผมยังไม่พร้อม ถ้าพร้อมแล้วจะมีให้แกเอง พอผ่านไปหนึ่งปีคราวนี้ทั้งบ้านผมและบ้านแฟนต่างรบเร้ากันใหญ่ให้ผมกับแฟนมีลูกกันให้ได้ จนวันนึงแม่ผมมาหาผมที่บ้าน“แป้งไม่อยู่หรือ” แม่ผมพูดขึ้น…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว ถ้าถูกใจ ที่ไหนก็เย็ดได้ วิ่งยามเช้า ได้เหงื่อ ได้ผัวใหม่ และได้เสียว เธอและเขามาวิ่งที่นี่เป็นเวลาเดือนเศษแล้ว จากคนคุ้นเคยก็กลายเป็นคนรู้จัก แค่เพียงพักเดียว ก็เลื่อนสถานะเป็นคนสนิทสนม ที่มักจะมาเจอกันที่สวนแห่งนี้เวลาเช้ามืดทุกวัน เพราะว่างานที่ทำนั้นจำเป็นต้องเข้างานในช่วงเช้าเสมอ ทำให้ต้องตื่นแต่เช้ามืดเพื่อออกมาวิ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลย สองคนจึงเริ่มทำความรู้จักกันจากตรงนั้น ที่สวนสาธารณะแห่งนี้ และลึกซึ้งกันในที่แห่งนี้เช่นกัน ไม่มีคน ก็ไม่มีใครเข้ามาขัดความสุขได้ ที่ใจกลางส่วน อันเป็นสวนดอกไม้ และไม้พุ่ม ซึ่งมีทั้งพื้นที่แน่นขนัด และพื้นที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนใช้มันเป็นสถานที่ลับสายตาได้ เรื่องเสียวเริ่มต้นในเช้าวันนี้ วันที่ไม่มีใครสัญจรไปเลย อากาศหนาวเย็นกว่าทุกๆ วัน…

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง เฒ่ากลัดมันส์ ——————–นี่ลุง ไปพูดไรให้พวกนั้นฟังเรื่องมิ้นบ้างเนี่ย…” แกหันมายิ้มหัวเราะในลำคอ ก็แค่บอกว่าหนูมิ้นเป็นของลุงกันไวไง 555…” แล้วแกเอามือมาขยำแก้มก้นมิ้นเต็มๆ มือเลย… อุ้ย..ลุง….” มิ้นหยิกแขนแก ดันมือ ออก…หันหลังไปมอง กลัวพวกนั้นมาเห็นอ่ะ… ลุงแกก็บีบๆ เล่นไม่ยอมเลิกเลย… จุ๊…จุ๊…แน่น เด้งๆ จริงๆ หนู…หื่ม..ม..ม. …” แกขยำก้นมิ้นมันมือเลยซี… มิ้นเดินก้นบิดซ้ายทีแกก็จับที เดินบิดขวาแกก็สลับมาขยำ โดนตามมาตะปบทั้งสองแก้มก้นเลยหละ… อุ้ย…ลุงไปพูดแบบนั้นจริงๆหรอ… ไหนบอกว่าจะไม่เล่าให้ใครฟังไง…” มิ้นก็จับข้อมือแกไว้แน่นค่ะ คิดมากน่ะหนู……

เรื่องเสียว แม่หม้ายอดอยากกับนิโกรควยใหญ่ เรื่องเสียวที่จะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของดิฉันเองค่ะ ก่อนอื่นก็ต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันชื่อว่าพลอยใสหรือจะเรียกสั้นๆ ว่าพลอยก็ได้ค่ะ ดิฉันอายุในปัจจุบันนี้ได้ 29 ปีแล้วดิฉันทำงานเป็นพนักงานในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยดิฉันนั้นก็ต้องขอบอกว่าไม่ได้เป็นหญิงบริสุทธิ์เพราะฉันเคยแต่งานมาแล้วตั้งแต่ฉันอายุ 21 ปีแต่ก็ต้องเลิกกับผัวตัวเอง เพราะมันไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเมื่อดิฉันจับได้ด้วยความที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ก็ได้เซ็นใบหย่ากับผัวเลวทรามไปในที่สุด และถ้าถามว่าฉันแคร์มันไหม ก็คงพูดได้เต็มปากว่าเมื่อมันเลวแบบนี้ ก็ไม่มีเหตุจำเป็นอะไรที่จะต้องแคร์ เพราด้วยการที่ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รูปร่างหน้าตาก็จัดอยู่ว่าสวย หน้าอกโต บั้นท้ายสวยจนถึงมีหีที่ใหญ่พอตัวอีกด้วย เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ก็เป็นเรื่องที่ดิฉันโดนนิโกรจัดกระแทกจนแตกในนี้แหละค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ดิฉันเลิกกับผัวได้ประมาณ 6 เดือน เรื่องก็มีอยู่ว่า…. ช่วงนั้นเป็นเดือนเมษายน ซึ่งนักท่องเที่ยวจะเข้ามาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งดิฉันที่มีอาชีพทำงานเป็นพนักงานของโรงแรมอยู่แล้วในแต่ละวันก็จะพบกับฝรั่ง และชาวต่างชาติจำนวนมากเพราะโรงแรมที่ดิฉันทำงานอยู่ด้วยนั้นก็ติดกับทะเลเลย…

เรื่องเสียว เข็นรถไปตามทางเปลี่ยว แต่เจอฉุดไปเย็ด งานนี้ก็เสร็จหนูสิคะ พี่ขี้เมาควยใหญ่ เพลิน หญิงสาวผู้ดวงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างลำบาก นั่นเพราะว่าเธอนั้นขับรถกลับจากการไปเที่ยวที่บ้านเพื่อน แต่กลับไม่ได้ตรวจสอบว่าน้ำมันรถของเธอนั้นมันกำลังจะหมดลง เนื่องจากว่าไมล์ของรถเธอนั้นพัง จนสุดท้าย รถของเธอก็ดับลงที่ระหว่างทางซอยเปลี่ยว นั่นจึงทำให้เธอต้องเข็นรถไปเพียงลำพังบนเส้นทางที่ค่อนข้างมืด ไฟข้างทางก็ติดบ้างดับบ้าง แต่แล้วในตอนนั้นเอง ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถมาจอดถามเธอว่าเป็นอะไร แต่สภาพของเขานั้นกลับเมาได้ที่พอประมาณเลย ทว่าสิ่งที่เธอมองอย่างชัดเจนก็คือ เขาหน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว แม้ว่าจะดูเมามายแต่กลับมีน้ำใจอย่างถึงที่สุด เขาอาสาช่วยดูดน้ำมันจากรถของเขานั้นแบ่งให้เธอ แต่แล้วระหว่างที่เธอขอบคุณเขาและกำลังจะขึ้นรถ เขาก็พุ่งตัวเข้ามารวบร่างกายของเธอเข้าไปสวมกอด แล้วค่อยๆ หอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ถ้าหากว่าเป็นผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา เธอเองก็คงไม่ยอมหรอก แต่พอเห็นว่าเขาหล่อดี ในใจลึกๆ…

เรื่องเสียว อยากลอง…น้องหลิน สาวออฟฟิศ เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมแต่งงานอยู่กินกะภรรยามาเกือบ 15 ปีแล้ว ตอนนี้ก็อายุเกือบ 40 กันทั้งคู่แล้ว ผมทำงานอยู่ บริษัทเงินทุนของต่างประเทศ ที่เข้ามาซื้อกิจการของบริษัทไทยซึ่งถูกสั่งปิดไปสมัยยุคฟองสบู่ ส่วนภรรยารับราชการอยู่ฝ่ายติดต่อต่างประเทศ เช้าตื่นมาก็แยกย้ายไปทำงาน ส่วนใหญ่ภรรยาเป็นคนไปส่ง-รับลูกๆ ผมก็ขับรถไปทำงานของผมคนเดียว เราอยู่กันอย่างสุขสบายดี ทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดาของชีวิตการแต่งงาน เรื่องเซ็กส์ไม่ค่อยตื่นเต้นเหมือนเมื่อสมัยแต่งงานกันใหม่ๆ ที่สำคัญรูปร่างทรวดทรงของภรรยาผมก็เปลี่ยนแปลงไปมาก เพราะหลังจากที่คลอดลูกคนที่สอง เธอค่อนข้างจะกินแบบไม่ระมัดระวังเลย เลยทำให้สร้างอารมณ์กันยากหน่อย ไหนจะงานมาก กลับมาบ้านกว่าจะเอาลูกเข้านอน เราทั้งสองคนก็เหนื่อยแทบลมใส่แล้ว ส่วนผมโดนสั่งให้ไปทำหมั้นอย่างเรียบร้อยโรงเรียนจีนไปแล้ว ส่วนใหญ่ก็อยู่กันแบบเพื่อนคู่ทุกข์คู่ยากกันมากกว่า นานๆจะมีอารมณ์หลับนอนด้วยกันสักที…