แม่ยายยังสาวก็เลยได้เสียว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาวก็เลยได้เสียว

ผมรู้มาจากแฟนของผมเอง ว่าเธอนั้นมีแม่ที่อายุห่างกันไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าแม่ของเธอพลาดท้องตั้งแต่ยังอายุ 13 เท่านั้นเอง ผมเองก็เข้าใจ ว่าเรื่องแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้ ถึงยังไงเสีย ตอนนี้ แม่ก็เลี้ยงเธอจนอายุ 18 แล้ว ส่วนแม่เอง ในตอนนี้ก็อายุเพิ่งจะ 32 ปีเท่านั้นเอง เธอบอกว่าแม่ทำงานหนัก ผมก็เลยคิดว่าแม่ของเธอคงจะเป็นป้าแก่ ๆ คนหนึ่ง มื่เมื่อได้เจอเธอแล้ว ผมก็ถึงกับอึ้งในความสวยของแม่แฟนผม เธออายุ 32 แต่ถ้าจะบอกว่าเธอสวยเหมือนเด็กมหาลัยผมเองก็เชื่อเหมือนกันนั่นแหละครับ เธอทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง วินาทีแรกที่เราเจอกัน บางอย่างมันแปลกไป

ผมใจเต้นกับแม่แฟน หรือว่าที่แม่ยายตัวเอง และเธอเองก็จ้องผม ด้วยสายตาที่ไม่เหมือนกันผู้ใหญ่มองเด็ก

ผมอายุ 25 ปี เรียกได้ว่าอยู่กึ่งกลางระหว่างเธอกับแม่ของเธอเลยทีเดียว ซึ่งใน ตอนนี้ผมเองก็เริ่มเขวแล้ว ว่าทำไมถึงรู้สึกใจสั่นทั้งกับแฟนตัวเอง และแม่ยายขนาดนั้น ผมจะไม่คิดถึงเรื่องเสียว แม่ยายของผมนั้นยังไงก็เป็นแม่ยาย แต่ผมกลับละสายตาจากเธอไปไม่ได้เลย แม่ต้อนรับขับสู้ผมเป็นอย่างดี แล้ววันนั้น วันที่ความผิดพลาดทุก ๆ อย่างเกิดขึ้น ผมรู้ว่าไม่ควรให้มันเกิด แต่ว่า…มันสุดวิสัยจริง ๆ

“แม่ครับ เจนอยู่ไหมครับ ?” ผมถามเธอ ตอนที่เธอแง้มประตูออกมาเพียงเล็กน้อยเพื่อคุยกับผม เมื่อเธอบอกว่าไม่อยู่ ผมเองก็ตั้งใจว่าจะกลับ แต่ให้ตายเถอะร่างกายของเธอที่โผล่ออกมานั้น เสื้อคอกว้าง และร่องนมใหญ่ ขาว เบียดเสียดกันอยู่จนเหมือนว่ามันจะหลุดออกมานอกอกของเธอ

ผมมองจนละสายตาไม่ได้ จนกระทั่งเธอคงสังเกตว่าผมมอง แทนที่จะไล่ผมไป หรือตำหนิ แต่กลับแง้มประตูออกมาให้ผมได้เห็นร่องนมของเธอเต็มตา รวมทั้งกระโปรงสั้นที่เผยเรียวขาขาวนวลของเธออีกด้วย ผมพยายามแล้ว ผมสาบาน พยายามที่จะไม่ควยแข็ง แต่แม่ยายกลับพูดขึ้นมา

“มองนมแม่แบบนี้…อยากเห็นมากกว่านี้หรือเปล่าจ๊ะ”

เธอจู่โจม โดยที่เธอลืมไปแล้วหรือเปล่า ว่าผมเป็นแฟนของลูกสาวของเธอ แต่ผมกลับต่อต้านไม่ได้ ขาแข็ง ก้าวไม่ออก ดวงตาจ้องมองไปที่ร่องนมของเธออยู่อย่างนั้น จนสุดท้ายแล้ว ผมเองก็เดินเข้าไปในบ้านตอนที่เธอเปิดประตูเชิญผมเข้าไป เธอนั่งอยู่ตรงข้ามของผม แล้วยกขาไขว่ห้าง จังหวะที่ขาของเธอยกขึ้น สติของผมแทบหลุด เธอใส่กางเกงในลายลูกไม้สีขาวสะอาด มันบีบรัดแคมหีของเธอให้เห็นโหนกหีใหญ่นูนเด่นขึ้นมา ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นมา แล้วนั่งลงข้าง ๆ ผม

เธอลูบไล้ไปตามเรียวขาของผม เล่นปูไต่ไล่ขึ้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งเกือบจะถึงควยของผมอยู่แล้ว

“ไม่ห้ามเหรอ…ไม่ห้ามจะไปต่อแล้วนะ” เธอพูดแบบนั้น แต่ผมกลับอึกอัก เหมือนน้ำท่วมปาก ในหนึ่งก็รู้สึกผิด แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกว่าเธอมีความเย้ายวนในแบบที่แฟนของผมไม่เคยมีมาก่อน สุดท้าย กว่าผมจะรู้ตัว เธอก็รูดวิปกางเกงของผมลงไป แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะสอดมือเข้าไปเพื่องัดควยของผมออกมาแล้ว

“ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ฉันก็ชอบนะ” เธอพูดพร้อมกับแหวกเสื้อของเธอออกไปจนเผยให้เห็นเต้านมใหญ่ที่เต่งตึงเต็มตา จับมือของผมไปจับนมของเธอ และนั่นทำให้ทุก ๆ อย่างมันเกินกว่าการควบคุมแล้ว ผมกระชากเสื้อในของเธอลงมาแล้วก้มเข้าไปดูดนมของเธอทันที ร่างกายกระเส่าสั่นและเสียงครางดังขึ้นมาแผ่วเบา ก่อนที่เธอจะค่อย ๆ กอดหัวของผมเอาไว้ แล้วค่อย ๆ ทิ้งตัวลงไปอมควยให้ผม

เธอหมุนใบหน้าไปมาพร้อมกับมือ เพื่อกระตุ้นความเสียวซ่าน จนผมเองบอกกับตัวเองว่าถ้าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้…ผมถือว่าเป็นความรับผิดชอบร่วมกัน ผมจับเธอทิ้งตัวลงนอนกับพรมกำมะหยี่ แล้วแหกขาของเธอออก กระชากกางเกงในจนมันขาดวิ่นแล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอ แคมหีอวบใหญ่ถูกดูดดุนจนแม่ยายดิ้นพล่าน ก่อนที่จะร้องลั่นอีกครั้งเมื่อควยของผมค่อย ๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ

ผมเริ่มขยับ ข่ม และกระแทก ร่างกายของเธอไหวไปตามแรงกระแทก นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงเย้ายวน สีหน้าและเสียงครางของเธอทำให้ผมไม่หยุดอะไรทั้งสิ้น หลับตาแล้วรัวควยเข้าไปในรูหีของแม่ยายที่ตอดควยผมสุด ๆ จนกระทั่งสุดท้ายผมก็ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอ…ผมผ่อนลมหายใจอย่างโล่งอก ก่อนที่จะเพิ่งคิดได้ทีหลัง ว่าเผลอแตกในไปแล้ว

แล้วสรุป นี่ผมเป็นผัวใครกันแน่ ?

Recommendations

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้…

เรื่องเสียว เพื่อนที่ชอบดันไปเย็ดกับคนอื่น เลยแอบดูมันซะเลย ผมไม่ได้เมา….และนั่นทำให้ผมรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนี้มันเจ็บปวดและบาดใจผมมากขนาดไหน ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของผมในสมัยเรียนนั้นจะแอบชอบเพื่อนสนิทของผม ทั้งๆ ที่ผมก็แอบชอบเธอมานานแล้ว การมาเจอกันในวันนี้ ผมเตรียมตัวมาอย่างดี ว่าจะมาสารภาพรักกับเธอ แต่มันคงเป็นได้แค่เพียงความฝันเท่านั้นเอง ผมกับเพื่อนๆ อีกนับสิบคนมาเที่ยวกันที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรานั้นเรียนจบกันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสมาเจอกันสักที การมาครั้งนี้ก็แทบไม่ต่างจากการรวมรุ่นเพื่อนที่สนิทๆ กันหรอก และในบรรดาทุกคน ก็มีคนที่ผมแอบชอบอยู่คนหนึ่ง ซึ่งนั่นทำให้ในคืนนี้ที่ผมเตรียมตัวมาอย่างดดีว่าจะสารภาพรักกับเธอ ดื่มไปเพียงนิดเดียว และไม่ได้เมาอะไรขนาดนั้น นอกจากเพื่อนๆ คนอื่นๆ มันเลยทำให้ผมจับตามองดูเธออยู่ หาจังหวะที่เธอว่างเว้น และในเวลาที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างโดนเหล้าเล่นงานจนหลับไปเหมือนตาย เธอกลับค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมียอยากลองเลยโดนรุม ภรรยาผมมีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่าๆ แล้ว ผมอายุ 35 ส่วนมล 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเรามีรสชาติ ตื่นเต้น แรกๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือนกันภรรยาผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้มลต้องอารมณ์ค้างบ่อยๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ๆ แปลกๆ ก็ทำให้มลได้สุดๆ เคยนัดเจอคู่แต่ไม่ค่อยทันใจเท่าไร่ ช่วงวันหยุดตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ผมขับรถขึ้นไปทางเหนือ กลับไปเยี่ยมญาติที่เชียงใหม่ เราออกกรุงเทพฯ ประมาณ เย็นๆ วันเสาร์ ผมชอบขับกลางคืน รถไม่ติดขับไม่เหนื่อย…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก “ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า” “เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก” ไอ้บาส เพื่อนของผมอีกคนก็พูดขึ้นด้วยความมีน้ำโห ใช่ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆ คนที่โดนเมินและหยามเหยียดด้วยคำพูดที่แสนร้ายกาจของลูกปลา เด็กสาวในชุมชนที่ทั้งน่ารักและนมใหญ่ แต่ถ้าถามว่าสวยไหม ไม่ครับ ออกเป็นคนที่มองแล้วไม่น่าเบื่อมากกว่า และด้วยความที่ในเขตชุมชนนี้…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะหนัง X ผมทำงานอยู่ในจังหวัดที่มีอุตสาหกรรมเยอะไม่บอกนะว่าที่ไหน ตึกที่ผมเช่าอยู่มีแต่คนทำงานบริษัทเป็นส่วนมากสาวๆ แต่ก็มีแฟนกันเป็นส่วนใหญ่มีอยู่คนนึงใช้ชื่อสมมุตินะครับเอาเป็น น้องดา ละกันเธอพักอยู่คนเดียวทำงาน น้องดากับผมรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ที่รู้จักกันพราะเธอมักจะพาเพื่อนๆ ไปนั้งกินเบียร์ร้านประจำที่ผมนั้งก็อยู่หน้าตึกที่เราพักกันนั้นแหละแรกๆ แค่คุยกันชนแก้วปกติ ดูแล้วธอเป็นคนชอบสนุกกินกับเพื่อนแล้วก็ชวนกันไปต่อประจำบางทีน้องดาก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะอยู่ตึกเดียวกันเป็นเพื่อนกินเที่ยวกันไป น้องดาเป็นคนผิวขาวหน้าตาจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว สังเกตุได้ตอนไปเที่ยวกับพวกเธอมีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ้าง ขอเต้นด้วยบ้าง แต่ก็เห็นน้องดาไม่ได้คิดอะไร แต่ที่คิดนะผมแหมก็หุ่นเธออย่างนั้น แถมโกรกผมสีทองอีกต้องบอกว่าเซ็กซี่มากๆ วันที่เป็นเรื่องคือว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ศุกข์ เสาร์ อาทิตย์ บริษัทส่วนมากจะหยุด บรรดาเพื่อนผมเลยพากันฉลองกันคืนวันพฤหัสซะเต็มที่ เรียกได้ว่ากว่าจะคลานกลับห้องได้ก็เกือบเช้าเลย เมาหลับตื่นอีกทีก็เกือบบ่ายแล้วด้วยความหิวผมรีบอาบนําแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่หน้าตึกก็เจอน้องดาเธอยืนซื้อของอยู่เธอก็ทักผมเหมือนเคย ”…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว ออกกำลังกายทำให้แข็งแรง แต่เย็ดกับลูกค้าทำให้ควยแข็ง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ความสัมพันธ์ระหว่างผม กับลูกศิษย์ที่มาติดต่อให้ผมนั้นช่วยสอนเธอออกกำลังกายเพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแรงให้กับร่างกาย แม้ว่าโดยรวมเธอจะเป็นคนที่รูปร่างดีอยู่แล้ว แต่กลับไม่มีความแข็งแรงมากเท่าที่ควร ผมเองก็เลยช่วยให้เธอนั้นออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธี และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของผมนั้นมีกับเธอขึ้นเรื่อยๆ เพราะความน่ารักของเธอ เธอไม่ใช่คนสวย ต้องพูดแบบนี้ แต่เธอเป็นคนที่น่ารักชนิดที่ว่ามองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอผิวขาวอมชมพู ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ มีสะโพก ผมไม่ปฏิเสธหรอกครับ ว่ายิ่งได้รู้จักกับเธอมากเท่าไหร่ ผมเองก็แอบนึกฝันถึงภาพของตัวเองที่กำลังกดเธอลงไปกับเตียงแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอพร้อมกับเสียงครางทุรนทุรายของเธอ บอกให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ มันทำให้ผมเปลืองน้ำควยทุกๆ วันหลังจากที่ได้สอนเธอเลยจริงๆ แต่แล้ว หลังจากที่ผมสอนเธอครบ 50 ชั่วโมง ตามที่ตกลงกันไว้ เธอก็สุขภาพที่ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…