แม่ยายมึงยังสาว กูอยากเย็ดจังเลยเพื่อน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แม่ยายมึงยังสาว กูอยากเย็ดจังเลยเพื่อน

เป็นเรื่องที่ตลกร้ายสิ้นดี ผมไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งจะได้มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทผม ที่จัดขึ้นที่บ้านทางเจ้าสาว ซึ่งผมรู้จักกับชะเอมดีอยู่แล้ว ทั้งสองคนนั้นได้เจอกันอยู่ที่โรงงานซึ่งผมเองก็ได้ทำงานอยู่ที่นั่น เป็นพ่อสื่อพ่อชักให้ทั้งสองคนได้รักและไปชักกันเองจนตัดสินใจแต่งงาน แต่ผมเพิ่งรู้จริง ๆ เลย ว่าในขณะที่ชะเอมอายุ 22 ปี แม่ของเธอเพิ่งอายุ 36 เท่านั้น แปลว่าแม่ของเธอตั้งท้องเธอตอนอายุแค่เพียง 13 และคลอดเธอออกมาตอนอายุ 14 นี่มันเด็กขนาดนั้นเลยเหรอ แต่นั่นก็เนอีกเหตุผลหนึ่งที่เหมือนกับเป็นเรื่องฝังใจที่ทำให้แม่ของเธอนั้นไม่แต่งงานใหม่เลยสักครั้งหลังจากที่มีเธอ แต่จะพูดก็พูดเถอะครับ ผมจะโคตรจะเสียดายของเลย ถ้านาทีนี้จะให้นึกถึงเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อนนี่แหละตัวต้นคิดเลยทีเดียว

ผมเป็นรุ่นพี่ของทั้งสองคนนั้น อายุก็เพิ่งย่างเข้า 30 เอง จะว่าไป…ถ้าจะได้เสียกับผู้หญิงที่แก่กว่าสัก 6 ปีมันก็ไม่น่าจะมีอะไรเสียหายเท่าไหร่นี่น่า และนั่นทำให้ผมปรี่เข้าหาเธอทันที ไปทำความรู้จัก ตั้งแต่วันแรกที่ตระเตรียมงานแต่ง ขายขนมจีบให้เธอไม่เว้น แต่ถึงอย่างนั้น แม้ว่าเธอจะไม่ได้ตอบรับ แต่เธอเองก็ไม่ได้ต่อต้านอะไรผมเลยแม้แต่น้อย ผมรู้สึกดีเหลือเกินที่เธอยังมีไมตรีและรอยยิ้มกับผมอย่างเต็มที่ งานแต่งงานเล็ก ๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คืนนี้ทั้งสองจะต้องนอนหอที่สร้างห่างออกไปเล็กน้อย แต่ผมจะนอนอยู่ที่ห้องรับแขกเหมือนเดิม แขกเหรื่อกลับไปแล้ว ที่บ้านหลังนี้มีเพียงผมกับแม่ยายของเพื่อน…จะพูดแบบนั้นก็กระดากปากเหลือเกิน เพราะว่าเธอสาวเกินกว่าจะเป็นยายใครจริง ๆ

เธอเดินออกมา ก่อนที่จะโดนผมหยอดอีกครั้ง

“เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะไม่ได้เจอกันแล้วนะครับ คิดถึงผมเยอะ ๆ นะครับ” ผมพูด ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนอน ดึงผ้าห่มมาคลุมตัวเอง เธอเดินเข้าไปในห้องแล้ว แต่ไม่นานก็เดินออกมาแล้วถามผมว่า

“มานอนข้างในด้วยกันไหม ?”

ผมแทบจะกระโดดแบบก้าวเดียวเข้าไปข้างในเลยก็ว่าได้ครับนาทีนั้น ตอนที่เข้ามา ทุก ๆ อย่างมันดูตื่นเต้นไปเสียหมด แต่ถึงอย่างนั้น เธอกลับเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอเริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอออก แล้วจ้องมองมาที่ผม

“ถอดสิ…” เธอว่า พลางค่อย ๆ นั่งลงด้วยร่างกายเปลือยเปล่า นมใหญ่เต่งตึงไม่เห็นถึงความหย่อนคล้อย เต้ากลมกลึงน่ามองเหลือเกิน ปานนมสีคล้ำเล็กน้อยแต่ยังเห็นความชมพูเรื่ออยู่จาง ๆ ผมกระวีกระวาดถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วเดินเข้าไปหาเธอทันที ก่อนที่ทั้งสองมือของเธอจะจับควยของผมเอาไว้ แล้วค่อย ๆ เริ่มรูดควยของผมเข้าออกช้า ๆ

ผมเสียวควยจนตัวสั่น เรียกได้ว่าเงี่ยนมาหลายวัน ตั้งแต่วันเตรียมงาน เหนื่อยจนไม่ได้เอาน้ำควยออกเลย น่าจะสี่วันเข้าให้แล้ว เธอถอกควยของผมลงมาจนสุด หัวควยถอกบานทะโร่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม เงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่า

“ควยใหญ่ขนาดนี้บอกตั้งแต่แรกก็ได้แล้ว”

จะบ้าเหรอ…ผมจีบเธออยู่นะ การจะให้ผมเดินเข้าไปหาแล้วบอกกับเธอว่า แม่ยายครับ…ผมควยใหญ่นะครับ มันไม่ใช่เรื่องดีเลยจริง ๆ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ปล่อยให้เธอเป็นไปตามที่ต้องการ เธอก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม ก่อนที่จะเริ่มเร็วขึ้น มือที่จับอยู่เริ่มขยับเข้าออกเร็วกว่าเดิม เหมือนกับว่าเธอนั้นจะยิ่งเสียวซ่านมากกว่าเดิม จนผมเองก็ทนไม่ไหว กดหัวของเธอลงไปเต็มที่จนกระทั่งเธอสำลัก ไอโขลก

ห่างควยมานานก็อย่างนี้แหละ…

ผมจับเธอค่อย ๆ เอนกายลงไปช้า ๆ แล้วแหวกขาของเธอออก กลิ่นหอมรัญจวนใจมาถึงแล้ว สอดลิ้นแทรกเข้าไป ค่อย ๆ วนไปรอบ ๆ เนินหีใหญ่ของเธอแล้วแทรกลิ้นเข้าไปที่แคมหีนั้น รูกีตอดลิ้นผมตุบ ๆ จนทำให้ผมเคลิบเคลิ้ม ละเลงลิ้นเลียหีให้เธอเสียจนดิ้น ก่อนที่จะกระโจนขึ้นเตียงแล้วควยม้า สอดควยเข้าไปในรูหีของเธอแล้วกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

เธอหลับตาปี๋ เหมือนจะส่งเสียงร้องแต่มือของผมไวกว่า เอื้อมไปปิดปากของเธอเอาไว้ แต่ยังไม่เคยลดละเรี่ยวแรงลงไปเลยแม้แต่น้อย ยิ่งตอนผมใกล้แตกผมยิ่งซอยถี่กว่าเดิม ร่างกายของเธอสั่นสะท้านเหมือนจะแตกออกเป็นเสียง ๆ รูหีตอดควยผมตุบ ๆ อยู่ตลอดเวลา คงจะเสียวหีน่าดู มืออีกข้างเอื้อมไปจับที่ลำคอของเธอเอาไว้แล้วระรัวลำควยดันเข้าไป ลึกขึ้นอีก มากกว่าเดิม กระทั่งสุดท้าย เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่เต็มรูหีของแม่ยาย เพื่อน…

ผมไม่รู้ว่าคืนนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวเย็ดกันเสร็จหรือยัง

แต่ผมกับแม่เจ้าสาว…เสร็จแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันเสียซิง ให้กับอาแท้ๆ ของตัวเอง เรื่องเสียวในคืนนั้น ฉันจำมันได้ดี เพราะว่าเป็นคืนที่ฉันเข้าใจว่าการโดนเย็ดเป็นยังไง การโดนเปิดซิงมันรู้สึกเสียวซ่านแค่ไหน และการที่ฉันโดนอาแท้ๆ ของตัวเองเปิดซิง มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างยังคงชัดเจนในความทรงจำ ที่ฉันไม่ลืม ไม่ใช่เพราะว่ามันเป็นบาดแผลของฉันหรอกนะ แต่มันเสียวมากๆ จนฉันลืมไม่ลงต่างหาก “อมสิ…ดูดด้วย เหมือนไอศกรีมที่หนูชอบไง” เขาพูดแบบนั้น ตอนที่เอาลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนมาจ่อที่ปากของฉัน มันเริ่มต้นจากที่ฉันถูกเขาชวนให้ลองดื่มเบียร์ดู ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวโตไปก็ต้องดื่มอยู่ดี ก่อนที่เขาจะให้ฉันทำแบบนั้น เพราะว่าเขาเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วถามฉันที่กำลังเร่าร้อนในอารมณ์และความกระสันอย่างเต็มที่ในการใคร่รู้ว่า…เราลองมาทำแบบนั้นกันไหม ? ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ มันใหญ่มากๆ ใหญ่จนฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่า…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย หม้อใหญ่ ผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับ คือพี่เมียผมชื่อพี่จุ๋มครับ อายุประมาณ 40 กว่าๆ แก่กว่าผม 10 ปีได้ แต่พี่จุ๋มดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาพี่จุ๋มใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี้ควยแข็งอยากเย็ดหีพี่จุ๋มมาก พี่จุ๋มรู้ว่าผมมองแต่พี่จุ๋มก็ไม่ได้ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องพี่จุ๋มไปเห็นกางเกงในที่พี่จุ๋มใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่จุ๋มแก รัญจวนใจมาก ผมเลยเอามาสาวชักว่าวใส่จนเลอะกางเกงใน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นพี่จุ๋มกลับมาจากทำงาน พี่จุ๋มก็เข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าพี่จุ๋มจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าวของผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักพี่จุ๋มออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกพี่จุ๋มไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆ ถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว นักเรียนฟันอาจารย์ ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ปี 2 ครับ (ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 19 ปี) ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อลิน อายุ 29 ปี ยังโสดและก็สวยมากด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีนน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ ครูลิน…

เรื่องเสียว คุณครูคนใหม่ สอนวิชาเพศศึกษา จนแตกในคารูหีนักเรียนสาว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนักเรียนหญิงนิรนามคนหนึ่ง ซึ่งเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอ กับครูผู้สินคนใหม่ที่เข้ามาทำให้หัวใจของเธอนั้นชุ่มฉ่ำ เพราะว่าเขาอาสาสอนพิเศษให้เธอในวิชาที่เธอไม่เข้าใจ ในทุกๆ เย็นวันศุกร์ แต่ว่าวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความสัมพันธ์ของเธอกับครูหนุ่มหล่อที่บรรจุใหม่คนนี้ก็เปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เกินกว่าครูและลูกศิษย์จะมีให้กัน แล้วเรื่องราวมันก็เริ่มต้นขึ้นในห้องสมุดของโรงเรียนในเวลาเย็นย่ำที่ไม่มีใครอยู่แล้ว กุญแจไม่ใช่เรื่องยากที่เขานั้นจะพกมา มันเลยทำให้เขานั้นสามารถพาเธอเข้ามาเพื่อเตรียมตัวพบกับสวรรค์วิมานแห่งใหม่ และเมื่อมันมาถึงตรงนี้แล้ว เขาเองก็ไม่เคยรอช้าเลย ร่างกายของนักเรียนสาววัยเพียง 15 ปี ที่อ่อนราวกับขนมขบเคี้ยวรสชาติน่าอร่อยถูกเขาค่อยๆ บดเคี้ยวด้วยรสจูบที่แสนเร่าร้อน ในตอนที่เขาเริ่มจูบเธอ เสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดไปพรอ้มๆ กับอย่างใจร้อน และไม่อยากที่จะรีรออะไรอีกแล้วในตอนนั้น มือของเขาค่อยๆ สอดเข้าที่ใต้กระโปรงของเธอแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารขี้เงี่ยน เลยเล่นเสียวกับครูฝึกหญิงกลางค่ายพัก ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าหลายๆ คนที่มาเข้าค่ายนักศึกษาวิชาทหารครั้งนี้ นั่นเลยทำให้ พีช กลายเป็นหนึ่งเด็กหนุ่มที่ได้รับการพูดถึงอยู่เสมอในสายตาของครูฝึกหญิง ทหารหญิงและหลายๆ คนที่เข้าค่ายในครั้งนี้ รวมทั้งนักศึกษาวิชาทหารหญิงในค่ายด้วย หลายๆ คนก็จ้องที่จะกินเขาเสียให้ได้ เพราะว่าหากเทียบเขาเป็นอาหารแล้วละก็ นี่คือเป็นอะไรที่ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง เรื่องเสียวโชยชายอยู่ในจินตนาการยามได้พบเจอหน้าประหนึ่งดาราเกาหลี หรือาจจะเป็นดาราดังในอนาคตก็ได้ แต่เขาเองก็ไม่ได้สนใจเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย เขากลับชอบครูฝึกสาวที่เป็นฝ่ายปฐมพยาบาลในค่ายเสียอย่างนั้น และการพูดคุยธรรมดาในค่ายที่เข้าทั้งหมด 5 วัน 4 คืน ในคืนที่ 3 ทั้งสองก็แอบมานัดเจอกันแล้ว เพราะว่าเวลามันไม่ได้มีมากมายขนาดนั้น ใช้เวลาจีบกันแค่สองคืนก็พอแล้ว ดึกสงัดหลังจากที่ทุกๆ…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน เรื่องที่เราจะมาเล่าต่อไปนี้มันคือความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นอยู่ในใจเรามาตลอด ไม่ว่าเราจะพยายามทำดีลบล้างมันสักแค่ไหน แต่มันก็ปฏิเสธความจริงไม่ได้เลยว่า เรานั้นเคยนอกใจแฟน “ธารมึงเดินดีๆ หน่อยดิ เมาแล้วชอบทิ้งตัว” เรื่องของเรามันเกิดจากเพื่อนสนิทที่เมามาย มันชื่อธารเราสองคนรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนกระทั้งถึงมหาวิทยาลัยเราก็ยังสนิทกันอยู่ แต่หลังจากที่เรามีแฟนความสนิทของเราทั้งสองก็เริ่มเปลี่ยนไป “ครายยย” “ไอ้นี่เมาแล้วลืมเพื่อนตัวเองไง กูเบล” “เบลเหรอ” “เออ นอนไปมึงอะ ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำด้วย ว้ายย!!” หลังจากที่พาธารมาส่งที่เตียงได้ในขณะที่เรากำลังจะหันหลังกลับ อยู่ดี ๆ คนที่เมาไม่ได้สติก็ดึงเราให้ล้มลงไปนอนที่เตียงด้วยกัน พอเราล้มลงมาธารมันก็พลิกขึ้นคร่อมตัวของเราเอาไว้ “เบล ทำไมอะ ทำไม”…