แม่ยั่วลูกให้เย็ด

e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8a5e0b8b9e0b881e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fd9349cacc5

ความสุขหลายๆครั้งที่ผมได้รับจากแม่ ตั้งแต่เราได้มีโอกาสมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยจากความเป็นแม่ลูกก็ตามครั้งแรกของผม คืนแรกที่ผมได้มีโอกาสเอาแม่ของผมนั้น แน่นอนมันเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดคืนหนึ่ง เรื่องของผมกับแม่นั้นเกิดขึ้นที่บ้านของตาผมที่อยู่ในหุบเขาของเมือง Kentucky แม่ได้รับข่าวว่าตาไม่สบายหนักมาก ดังนั้นแม่จึงอยากที่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอทันที่ แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นวันจันทร์ตอนเช้าทุกคนได้ออกไปทำงานและเรียนกันหมดเหลือแต่ผมซึ่งมีเรียนตอนบ่ายแต่แม่ผมเองก็ไม่ต้องการที่จะขับรถไปคนเดียวและแม่คิดว่ามันจะใช้เวลาแค่คืนเดียวดังนั้นแม่ผมจึงขอให้ผมซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวไปเป็นเพื่อนเธอ ตาผมอยู่ไกลมากเรียกได้ว่าชนบท ถนนที่นำเราไปยังบ้านตานั้นมันขรุขระและสูงชันเป็นอย่างมากมันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่รถเก๋งจะสามารถผ่านไปได้แต่เราก็ขับไปถึงที่หมายได้อย่างสมหวังแม้มันจะทุลักทุเลก็ตามแม่และผมก็เยี่ยมตาตามปกติ แต่แล้วพอตกกลางคืนนั้นยายบุญธรรมได้ให้แม่กับผมนอนห้องเดียวกัน ลักษณะภายในห้องดูอับและดูว่างเปล่า จะมีก็แต่ฟูกเก่าๆที่ดูแล้วไม่น่าที่จะนอนวางอยู่ตรงกลางห้อง
แน่นอนมันไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะผมยังเด็กและแข็งแรงอยู่แต่แม่ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก “มันอาจจะมีหนูวิ่งผ่านก็ได้นะ” แม่ผมพูดอย่างระแวง “แต่ลูกนอนเตียงเดียวกับแม่ได้นะ” ผมไม่ได้แม้แต่จะเถียงเพราะหลายปีท่ผ่านมาผมได้จินตนการมากมายเกี่ยวกับการเสพสุขกับแม่และได้พ่นนํ้ากามมากมายตอนคิดว่าผมกับแม่มีอะไรกัน แสงไฟดับลงเมื่อแม่เป่าตะเกียงนํ้ามันก็าด และผมก็เห็นแม่เปลี่ยนชุดคลุมลางๆ สำหรับผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว พอแต่งตัวเสร็จเราก็เดินไปที่เตียง หลังจากที่เรานอนอยู่บนเตียงได้สักพัก แม่ผมพูดว่า “แม่ดีใจที่ลูกมากับแม่ แม่รู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับพ่อของแม่ แม่กลัวว่าท่านจะเป็นอะไรไป ตอนนี้แม่อยากได้ใครก็ได้มากอดแม่” ระหว่างที่แม่พูดหลังของแม่ก็เขยิบเข้ามาใกล้ผม ผมโอบเธอเมื่อเธอเขยิบเข้ามา แม่ขดตัวอย่างสบายในอ้อมกอดผมจนตูดอันนิ่มของแม่ถูไปมาที่หว่างขาผม จนทำให้เจ้าท่อนไม้ของผมเริ่มงัวเงียตื่นขึ้นมา ผมพยายามที่จะกระเถิบหนีเพื่อที่จะไม่ให้ควยผมสัมผัสแม่แต่แม่ก็กระเถิบใกล้ยิ่งเข้ามาอีก แล้วแม่ผมก็เอามือเธอมากดเอวผมให้แนบกับตูดของเธอมากขึ้น “อือ แม่รู้สึกดีมากเลยจ๊ะลูกที่แม่ได้อยู่ใกล้ๆลูก”แม่ครางเบาๆ “ผมก็รู้สึกดีเหมือนกันครับแม่” พอได้ยินแม่ก็หัวเราะเบาๆแล้วบอกว่า “แม่รู้จ๊ะ” เราก็เงียบไปพักหนึงในระหว่างนั้นเจ้าท่อนไม้ของผมมันก็ถูขึ้นลงที่รอยแยกของตูดแม่ที่มีชุดคลุมอันลื่นและบางกั้นเอาไว้ แม่เลยเอ่ยเบาๆว่า “แม่ภูมิใจที่คนแก่และอ้วนอย่างแม่ทำให้ลูกที่น่ารักของแม่เงี่ยนได้”
‘แม่ยังไม่แก่และรูปร่างแม่ยังดีอยู่เลยฮะ’ ผมตอบพลางกอดเธอแน่นเข้าไปอีก “ผมว่าแม่ยังสวยอยู่เลยฮะ” ถึงว่าแม่จะมีอายุ43ปีและดูอวบๆตามกาลเวลาของผู้หญิงที่มีอายุมากขึ้นแต่รูปร่างของแม่นั้นยังมีรอยเว้าและได้ส่วนเหมือนกับผู้หญิงในแบบผมที่ผมชอบ “ขอบคุณจ้ะที่รัก”แม่พูดพลางเลื่อนมือมาที่ต้นขาผมแล้วดันให้แนบยิ่งกว่าเดิมเข้ากับสะโพกที่อวบอัดของเธอ ควยผมถูไถไปกับสะโพกดินระเบิดของแม่ที่กำลังส่ายขึ้นลงรับกับควยพร้อมกับเสียงคราง อูวๆๆ…. ของแม่ผม แล้วแม่ก็บอกว่า “แม่กลัวว่าลูกจะไม่ได้พักถ้าเรายังทำแบบนี้อยู่นะ” ใครอยากพักละฮะ ผมหยอกแม่ จากนั้นแม่ก็เริ่มเอามืออันนุ่มและเนียนของเธอมาลูบไปมาระหว่างต้นขาผมระหว่างที่ผมก็ลูบต้นแขนอันเปลือยเปล่าของเธอ การกอดของเรานั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกของตันหามากกว่าการกอดแบบแม่ๆลูกๆ แม่ก็ยังขยับสะโพกสวนทางกับเจ้าท่อนไม้ผม ๆขยับเข้าๆออกๆที่ร่องตูดแม่นานพอสวมควร จนแม่เอ่ยแบบอายๆว่า “มันจะช่วยลูกมั้ยจ๊ะถ้าลูกมาจับหน้าอกแม่’’ พร้อมเริ่มปลดกระดุมท่อนบนของเสื้อคลุมของเธอ ผมไม่ได้ตอบแต่แทรกมือแบบสั่นๆเข้าไปยังหน้าอกของแม่ที่ว่างเปล่าปราศจากอาภรณ์ใดๆ มันเป็นครั้งแรกที่ผมจับมันหลังจากที่ผมเคยจับมาแล้วตอนที่ผมยังเป็นเด็ก นมของแม่มันใหญ่นุ่ม และกระชับเต็มมือผม ผมทั้งบีบและเค้นส่วนนิ้วผมได้นีบหัวนมแม่ที่ตั้งขึ้นจนแข็ง “แม่ยังจำได้ตอนลูกดูดนมแม่ตอนเด็กๆ มันดูเหมือนว่าลูกอยากที่จะดูดมันเอามากๆ” แม่บอกพร้อมหายถี่ๆ “ลูกเป็นเด็กที่น่ารักที่สุดและแม่ก็มีความสุขมากที่แม่ให้นมลูก” แม่ก็เล่าต่อไปเรื่อยใหนขณะที่ผมก็เล่นกับหัวนมที่ชูชันของเธอ “แม่ไม่ควรจะบอกลูกเลยเรื่องนี้และลูกไม่ควรจะบอกใครด้วยว่า ลูกเป็นลูกที่แม่รักที่สุดในบรรดา3พี่น้อง’’ แล้วแม่ก็พลิกตัวแล้วหันหน้ามามองผม เราเห็นประกายตากันและกันเพราะแสงจันทร์ที่สาดส่องเข้ามา “ขอบคุณครับแม่ผมดีใจที่ได้ยินแบบนั้น”
ผมตอบพลางเอียงหน้าไปจูบแม่ที่ริมฝีปากเธอ แล้วถามว่า “แม่ฮะผมขอดูดนมแม่เหมือนตอนเป็นเด็กได้ไหมฮะ” แม่หัวเราะเบาๆ ”มันคงไม่มีนํ้านมแบบเมื่อก่อนแต่แม่ให้ลูกดูดนมแม่ได้จ๊ะ ที่รัก ” ผมจึงปลดกระดุมลงไปอีกพลางเอียงไปที่นมอันนุ่มคู่นั้นแล้วจูบที่หัวนมทั้งสองจากนั้นฝังหน้าลงไปที่เนินอกของแม่แล้วเริ่มเขี่ยและเลียหัวนมด้วยปลายลิ้นเบาๆ แม่ครางและกดหัวผมด้วยความเสียวพลางละเมอว่า “ซี๊ดแม่เสียวจังลูก” ผมเงยไปจูบที่ริมฝีปากเธออีกครั้งแต่ครั้งนี้แม่สนองผมอย่างเมามัน ผมเริ่มที่จะดูดปากแม่และเล่นหัวนมแม่พร้อมๆกัน ริมฝีปากที่นุ่มของแม่เริ่มคลายออกจนผมรู้สึกถึงลิ้นอุ่นๆของเธอพันกับลิ้นผม เราแลกลิ้นและนําลายกันนานพอสมควรแล้วแม่ก็ถามว่า “ลูกอยากเห็นที่ๆลูกเคยออกมาเมื่อ17ที่แล้วไหมจ๊ะ” “แน่นอนครับแม่ ผมอยากเห็นมันมากฮะ” แม่ลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อคลุมออกจะเหลือก็แต่ร่างอันปลือยเปล่า ไร้อาภรณ์ใดๆจากนั้นร่างเปลือยก็นอนลงและค่อยๆกางขาออกพร้อมกับเอามือชี้ไปที่ง่ามขาของเธอ แล้วบอกว่า “ตรงนี้ไงจ๊ะลูกรักที่ลูกออกมาดูโลก’ ผมกล้มลงไปดูที่เธอชี้อย่างใจจดใจจ่อ และเพ่งไปยังเงาสีดำของหีแม่ที่ตัดกับแสงจันทร์ มันเต็มไปด้วยเส้นสีดำหยิกที่ปกคลุมทั่วถึงเต็มเนินตัววี ผมกลืนนํ้าลายแล้วพูดตะกุกตะกัก มันสวยมากครับแม่ พร้อมกับเอื้อมมือไปลูบที่ขาอ่อนและเส้นหมอยที่ใกล้ๆร่องหีของแม่เพื่อหยั่งเชิงดูว่าแม่จะห้ามหรือไม่ “จับมันซิลูก เล่นกับมัน เอานิ้วใส่ไปดูซิจ๊ะหรือทำอะไรได้ที่ลูกต้องการ” แม่ตอบเหมือนรู้ว่าลูกต้องการอะไร ผมไล่นิ้วลงไปตามขนหยิกสีดำช้าๆ ถูที่กลีบอันอวบของแม่ กางมันออกเพื่อสอดนิ้วเข้าไปและรู้สึกว่าภายในร่องแม่มันเปียกมาก อืมมม แม่ครางแสดงความพอใจ “แม่ไม่ควรให้ลูกทำแบบนี้เลย มันผิดนะลูก” แต่เอวแม่กลับโยกและส่ายตามจังหวะที่ผมแทงนิ้วเข้าออก
“ผมขอบคุณแม่มากครับที่ให้ผมได้เรียนรู้ ผมจะไม่ทำเกินเลยที่แม่บอกให้ผมทำ แต่ผมฝันที่จะทำแบบนี้ตั้งแต่นานแล่วครับ” ผมพูดระลํ่าระลัก “แม่รู้จ๊ะลูกรัก”แม่บอกพลางหัวเราะกิ๊กกั๊ก แม่รู้นะว่าลูกตัวดีแอบดูแม่อาบนํ้า และบางครั้งแม่ก็ให้ทำให้ลูกดูนานกว่าเดิมอีก แม่ก็เข้าใจในการช่วยตัวเองของลูก แม่คิดว่ามันเป็นเรื่องปกติแต่แม่หวังว่าลูกคิดถึงแม่บ้าง’’ “ผมขอโทษครับผมไม่คิดว่าแม่รู้ ผมรู้ว่าผมไม่ควรแอบดูแม่ แม่ควรลงโทษผมด้ยวซํ้า” ผมสารภาพผิด แต่แม่กลับบอกอายๆว่า “ไม่เป็นไรลูกแม่ดีใจต่างหาก แม่อยากจูบลูกเหมือนกับที่ลูกแอบดูแม่” “แม่ครับเวลาผมช่วยตังเองผมคิดถึงแม่ตลอดเลย”แม่หัวเราะดีใจ “แม่ดีใจที่ลูกชอบแม่”จากนั้นแม่ก็พูดสิ่งที่ผมรอมานาน “ลูกอยากเอาแม่ไหมจ๊ะ ไม่มีใครรู้หรอกลูก แม่คิดว่ามันจะต้องดีสำหรับเราสองคนมากแน่ๆ” “ผมอยากเอาแม่ที่สุดเลยครับ” ผมบอกด้วยความอาย แม่หัวเราะแบบเขินๆแล้วถอดกางเกงผมออกแล้วดึงควยที่แข็งของผมออกมา แม่ก็ดึงตัวผมลงมาทับแม่มันทำให้ตัวผมอยู่ระหว่างขาเธอ แม่จับควยผมและบีบมันเล่นแล้วพึมพำว่า “ใหญ่กว่าที่แม่คิดไว้อีกลูกจ๋า มันคงจะคับรูแม่แน่” แม่พยายามนำทางท่อนอันแข็งของผมเข้ารูรักของเธอ ส่วนผมก็ดันตามมือแม่เข้าไป “ดันเข้ามาอีกลูก” แม่ร้องพร้อมกับกดก้นผมเข้าไปหาเธอ ควยผมจมตามแรงที่เธอกดจนมิด ร่างของผมและแม่แทบแนบติดกันหัวนมเธอสีหน้าอกผม เข่าแม่งอและต้นขาทั้งสองของแม่กางอยู่ข้างขาของผม “ครั้งแรกเหรอจ๊ะลูก” แม่ถาม “ฮะ” ผมกัดกรามตอบเพราะความแน่นที่ตอดของโพรงหีแม่ “แม่ดีใจที่แม่เป็นคนแรกของลูก เอาล่ะลูกแค่โยกเข้าและออก ไม่ต้องเร็วมาก จะได้ทำแม่นานๆนะจ๊ะ”แม่สอนพร้อมคราง “อูย…ซี๊ด ของลูกมันรู้สึกดีข้างในแม่มากจ๊ะ” ส่วนผมก็รู้สึกดีเช่นกัน ควยผมแข็งมากแบบไม่เคยแข็งมาก่อนและมันเสียวทุกครั้งที่ควยผมมุดเข้าออกตามร่องหีที่ร้อนและลื่นของแม่
ผมกระเด้าแม่ช้าๆเพื่อจะได้ทำนานๆแล้วแม่ดึงหน้าผมลงมาจูบและแลกลิ้นด้วยความเสียว จากนั้นเราก็เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นแต่เรายังคงแลกลิ้นและกระเด้าไปพร้อมๆกัน ผมเริ่มที่จะกระแทกแม่ที่รักของผมเร็วขึ้นเรื่อยๆมันทำให้แม่ครางเสียงดังทุกครั้งที่ผมกระแทกเธอ จนแม่พูดแบบคนหอบว่า “ซี๊ดส์… เย็ดแม่แรงๆเลยลูก อูวว เอาแม่แรงเลยจ๊ะลูกรัก” พอได้ยินดังนั้นผมกระหนํ่าควยผมอย่างแรงและเร็วแต่ยิ่งผมกระเด้าแม่แรงเท่าไรแม่ผมยิ่งกระเด้งเอวรับอย่างเมามันส์พร้อมกับหน้าตาเหยเก แม่ดูเหมือนยิ่งเงี่ยนขึ้นเรี่อยๆและร้องขอว่า เอาอีกลูกเย็ดแม่แรงๆเลยจ๊ะลูกรักซี๊ดส์… พร้อมครางซี๊ดซ๊าดอย่างคนกินของเผ็ด ผมไม่นึกไม่ฝันว่าแม่ที่ผมยากเย็ดมาตลอดนั้นจะมาเด้งรับควยลูกชายเข้าออกอย่างเงี่ยนกระหาย ผมกระเด้าแบบเน้นๆเมื่อรู้สึกว่าจะเสร็จแม่ผมคงจะเกือบเช่นกันรู้สึกจากจากบีบรัดควยจากโพรงหีแม่ผม โอวว์ …ซีดด์ลูกจ๋า แม่ เสร็จแล้วจ๊ะลูกกก….พอสิ้นเสียงแม่ผมกระดุกและโพรงหีตอตรัด ผมมากขึ้น ผมก็ไม่ไหวแล้วครับ โอวว์ …ซีดด์ลูกแม่ ปล่อยนํ้าในหีแม่เลยจ๊ะโอวว์ …ซีดด์ ผมกระแทกเน้นอีกครั้งแล้วนํ้ากามร้อนๆของผมก็พุ่งเข้าไปในโพรงหีแม่จนแม่สะดุ้งนํ้าเงี่ยนผมมันเยอะมากจนล้นออกมาไหลเป็นทาง ผมหมดแรงล้มตัวลงทับแม่โดยปากก็ยังแลกลิ้นกับแม่อย่างเมามันส์ส่วนควยยังคาอยู่ในรูหีแม่ที่เต็มไปด้วยนํ้าผมกับแม่ เราทั้งสองคนหอบเหมือนคนวิ่งมาหลายรอบ เรานอนกอดกันในสภาพที่เปลือยเปล่าแม่ก็บอกว่า ลูกเย็ดแม่มันส์มากจ๊ะแม่มีความสุขจัง รู้งี้ ”แม่ยั่วลูกให้เย็ด” แม่ต้องนานแล้ว แม่ล้อแบบยิ้มๆๆ หลังจากนั้นเราเริ่มมีอารมณ์อีครั้งและควยผมที่คาอยู่ในรูแม่ก็เริ่มแข็งอีกครั้งผมได้กระเด้าแม่จนผมแตกเป็นครั้งที่2ส่วนแม่กระดุกไป4ที่แล้วเราก็หลับไปทั้งๆที่ควยผมยังคาอยู่ในร่องหีแม่ เรานอนหลับไป3ชั่วโมงและเราล่อกันอีกครั้งเมื่อรุ่งสาง ตอนขับรถกลับบ้าน แม่ก็เกิดอยากเอาหีเธอมาอมควยลูกชายอีก แม่จึงหาที่จอดรถในป่าที่ไม่มีคนพอจอดเสร็จควยผมก็ได้มุดรูหีแม่ที่เบาะหลังรถอีกครั้งผมยังเอากับแม่เรื่อยมาที่บ้านของเราเองแต่ก็ไม่ค่อยมีโอกาสเท่าไรนัก แต่แม่กลายเป็นคนที่หาโอกาสได้ดีมาก แต่บางครั้งเรามีเวลาไม่มากเราต้องช่วยกันโดยผมเลียกับแยงหีให้แม่และแม่อมควยให้ผมซึ่งแม่ไม่เคยอมให้ใครมาก่อนมาก่อน จนผมแต่งงานผมยังแอบมาหาแม่สุดที่รักของผมหลายๆครั้งเพื่อแจกนํ้ากามให้กันและกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เข็นรถไปตามทางเปลี่ยว แต่เจอฉุดไปเย็ด งานนี้ก็เสร็จหนูสิคะ พี่ขี้เมาควยใหญ่ เพลิน หญิงสาวผู้ดวงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างลำบาก นั่นเพราะว่าเธอนั้นขับรถกลับจากการไปเที่ยวที่บ้านเพื่อน แต่กลับไม่ได้ตรวจสอบว่าน้ำมันรถของเธอนั้นมันกำลังจะหมดลง เนื่องจากว่าไมล์ของรถเธอนั้นพัง จนสุดท้าย รถของเธอก็ดับลงที่ระหว่างทางซอยเปลี่ยว นั่นจึงทำให้เธอต้องเข็นรถไปเพียงลำพังบนเส้นทางที่ค่อนข้างมืด ไฟข้างทางก็ติดบ้างดับบ้าง แต่แล้วในตอนนั้นเอง ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถมาจอดถามเธอว่าเป็นอะไร แต่สภาพของเขานั้นกลับเมาได้ที่พอประมาณเลย ทว่าสิ่งที่เธอมองอย่างชัดเจนก็คือ เขาหน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว แม้ว่าจะดูเมามายแต่กลับมีน้ำใจอย่างถึงที่สุด เขาอาสาช่วยดูดน้ำมันจากรถของเขานั้นแบ่งให้เธอ แต่แล้วระหว่างที่เธอขอบคุณเขาและกำลังจะขึ้นรถ เขาก็พุ่งตัวเข้ามารวบร่างกายของเธอเข้าไปสวมกอด แล้วค่อยๆ หอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ถ้าหากว่าเป็นผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา เธอเองก็คงไม่ยอมหรอก แต่พอเห็นว่าเขาหล่อดี ในใจลึกๆ…

เรื่องเสียว “โอ๊ยอย่า ๆน้าหนูเจ็บโอ๊ย”แอบขโมยของ….เลยโดน รปภ.ปี้ เจนกำลังเรียนอยู่ ม4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์พ่อแม่รับราชการเจนเป็นลูกคนเล็ก พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วยเหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็กจึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้วมีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะแต่เจนไม่สนวันนั้นหลังเลิกเรียน “แอนไปเดินเล่นกันนะ” “ก็ดีไปกันเถอะ” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆไม่คิดจะซื้ออะไรแค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้นตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้วก็ว่าจะชวนกันกลับเจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึงสวยมากราคาแค่ 25 บาทเจนมีเงินแต่ว่าไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชายแล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้เจนจึงอยากเอาอย่างเจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “จะทำอะไรน่ะเจน” “เงียบๆไว้ไม่มีใครรู้หรอกน่า” “แต่ว่า” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วรีบชวนเพื่อนกลับเจนรู้สึกว่าตัวเองเก่งที่ขโมยมาได้ “แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะเดี๋ยวจะปวดบนรถ”…

เรื่องเสียว อยากเย็ดก็เย็ดเลย ไม่ต้องลักหลับ เรื่องเสียวของผ้าแพร ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สาม ความเคยตัวบวกกับความเคยชินทำให้เธอนั้นต้องการที่จะทำมันอีกครั้งหนึ่ง และครั้งหนึ่ง เธอมานอนบ้านเพื่อนสนิทคนนี้ครั้งแรก เธอก็ลักหลับ อมควยของเขาจนน้ำแตกในปาก และหลังจากที่เธอได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างหวานชื่นแล้ว ครั้งที่สองเธอเองก็เริ่มเหิมเกริม ด้วยการที่เธอนั้นลักหลับเขาถึงขั้นที่ขึ้นขย่มควยของเขาจนน้ำควยทะลักเลย วันนี้มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้น หลังจากที่กินเหล้ากันเสร็จ แล้วปล่อยให้เวลามันเดินต่อไปสักครู่หนึ่ง ทุกๆ อย่างเริ่มต้นตามรูปแบบแผนที่เธอวางเอาไว้ ลูบควยของเขาเบาๆ ให้มันตื่นตัว ก่อนที่จะดึงกางเกงของอีกฝ่ายลงไปจนถึงต้นขา ความที่เป็นคนหลับลึกมากๆ มันเลยทำให้ช่องทางของเธอนั้นสะดวก ลำควยใหญ่แข็งขึ้นมาแล้ว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ยิ่งตอนที่จับมันชักถอกเอาหัวควยบานๆ โผล่พ้นขึ้นมายิ่งทำให้เธอมีอารมณ์ เธอค่อยๆ ชักควยของอีกฝ่ายจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ…

เรืองเสียว มันยั่วตายั่วใจจริงๆ วันเกิดเพื่อน ผมและเพื่อนจัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได่้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปเป็นเด็กขับมอเตอร์ไซด์ประจำซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ พวกผม 4 คนกินเหล้ากันในตึกร้างของซอยซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัวกินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยากินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าแล้วหลังจากกินเหล้าจนได้ที่ ไอ้ชิดกับไอ้ศักดิ์ก็บอกไอ้ยักษ์ว่า “เฮ้ย..ไอ้ยักษ์วันเกิดมึงกูไม่มีอะไรจะให้ แต่มึงรอเดี๋ยว เดี๋ยวกูเอาของดีมาให้มึงแน่” ว่าแล้วมันทั้งคู่ก็บิดมอเตอร์ไซด์ออกไป เกือบชั่วโมงจนเหล้าหมดไปเกือบขวด ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ของมันกลับมา “แม่งหายหัวไปไหนวะไอ้ห่าคู่นี้ เมาแล้วแม่งชอบไปหาเรื่องให้กูประจำ” ไอ้ยักษ์บอกกับผม แต่เปล่าเลย มันกลับมาพร้อมกับเสียงผู้หญิงใสๆ “พี่จะพาหนูไปไหน ปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย”…

เรื่องเสียว ยิ่งทำให้เสียว..ทำไมถึงทำอย่างนั้นล่ะลูก ฉันต้องเล่าเรื่องวันนี้ให้ทุกคน ฟัง……ฉันมีลูกแล้ว….ลูกชายคนเดียว…สุดที่รักชื่อจิ๋ว……เมื่อตอนเย็นฉัน กลับบ้านก่อนสามี….เพราะวันนี้เลิกงานเร็ว….กลับมาถึงก็รู้ว่าลูกกลับมาแล้ว เหมือนกัน….ลูกฉันอายุสิบสี่แล้ว….กำลังน่ารัก …เป็นหนุ่ม…แต่ทำไมวันนี้…บ้านเงียบ…ปกติแล้วจิ๋วจะเปิดทีวีหรือ เล่นเกมส์…แต่นี่ทำไมเงียบ ดีล่ะฉันคิดว่าจะเซอร์ไพร์ลูกชายเสียหน่อย…เลยเดินเข้าไปเงียบๆ…เสียง กุกกักในห้องลูก..แกคงเพิ่งมาถึงเหมือนกัน เพราะเพิ่งบ่ายสามครึ่ง…ลูกจะกลับเวลานี้ประจำ… แต่ฉันกับสามีจะกลับถึงบ้านเกือบหกโมง…เพราะธนาคารที่ฉันทำงานจะเสร็จเร็ว กว่าสาขาในห้าง แต่ต้องรอสามีอีกชั่วโมง เขาเป็นข้าราชการระดับสูง กว่าจะออกมาก็ห้าโมง….ฉันจึงเดินเลยเข้าไปในห้องนอน ปกติบ้านเราไม่ล็อคห้องกันอยู่แล้ว ครั้นจะเปิดดูห้องลูกก็ไม่อยากรบกวนแก จึงเข้าห้องตัวเอง และเข้าไปในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าไว้แล้วก็นั่งฉี่ อูวว….เวลาฉี่ทีไรฉันจะรู้สึกหวิวๆ ทุกครั้งอาจเพราะฉันฉี่แรง แล้วพุ่งออกมาโดยติ่งเสียวทุกครั้ง…มันเสียวดี…กำลังจะกดน้ำชักโครก ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องนอนดิฉัน แล้วได้ยินเสียงกุกกัก…จิ๋วเข้ามาห้องแม่ทำไม…หรือจะมาแอบขโมยเงิน …ตายแล้วลูกฉันไม่น่าจะเป็นเด็กอย่างนี้…ฉันจึงไม่กดชักโครก…แล้ว ค่อยๆ บิดลูกบิดประตูห้องน้ำ ค่อยๆ…

เรื่องเสียว รองของใหม่ ติดใจทั้งยาว ทั้งใหญ่  ก่อนอื่น ดิฉันต้องขอแนะนำตัวเองก่อนว่า ดิฉันนั้นอายุก็มากแล้วคือย่างเข้า 41 ปี เรา(ดิฉันและสามี) อาชีพรับราชการด้วยกันทั้งคู่ ดิฉันเป็นคนทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนสามีเป็นคนภาคกลาง เราแต่งงานมาได้ประมาณ เกือบ 20 ปีแล้ว ดู ๆไปทั้งหน้าที่การงาน การเงินและอื่น ๆเราก็เข้ากันได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ไม่ถึงกับทะเลาะกัน มีบุตรด้วยกัน 2 คน ชาย หญิง อายุคนโตก็ประมาณ 13 ปี…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว พิ้งค์พลอย น้องพิ้งค์พลอย ดาราสาวที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ได้รับความนิยมจากคนดูทั้งสิ้น เมื่อเข้าสู่หน้าร้อนก็มีนิตยสารต่างๆ ติดต่อขอให้เธอไปถ่ายแบบหน้าร้อนเพื่อลงนิตยสาร ซึ่ง พิ้งค์พลอย ก็รับงานประเภทนี้บ้าง เพราะว่าได้รายได้ค่อนข้างดี อีกอย่างก็ถือว่าเธอได้เก็บรูปตัวเองไว้ดูในอนาคตอีกด้วย แต่หารู้ไม่ว่า 1 ในนั้นที่เธอรับงานไปจะทำให้เธอได้ประสบการณ์ที่ยากจะลืม “คุณ พิ้งค์พลอย พร้อมรึยังครับ เราจะออกเดินทางกันแล้วนะครับ” เสียงของทีมงานถามดาราสาว “พร้อมค่ะ ” ดาราสาวตอบ หลังจากนั้นทั้งทีมงานซึ่งมีประมาณ 6 คน คือ น้องพิ้งค์พลอย แวว คนดูแลน้องพิ้งค์พลอย…

เรื่องเสียว ขึ้นครู..มันส์สุดยอดในอารมณ์ ผมชื่อเล็ก เพราะตอนเด็กตัวผมเล็กนิดเดียว ไปโรงเรียนยืนท้ายแถวตั้งแต่ ป.1 จนจบ ม.3 ก็ยังอยู่ท้ายแถว ไม่เคยเปลี่ยนที่ยืนเลย แต่ผมก็เล็กแต่ตัวนะครับ น้องชายผมมันไม่ได้เล็กตามตัว ไม่ใช่จะคุย ก็ขนาดเขื่อง เต็มกำมือพอดี ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ได้ขึ้นครูกับสาวท้องแก่ ตอนนั้นผมอยู่ ม.3 วัยกำลังคึกเลย เห็นหญิงไม่ได้ ยิ่งรุ่นใหญ่เซ็กส์ ๆ นี่ชอบมาก แอบจำหน้ามาชักว่าวทุกวัน ช่วงนั้นผมอาศัยอยู่บ้านลุงเส็งกับป้าติ่งเพื่อนพ่อในจังหวัด แกขายก้วยเตี๋ยวเนื้อในตลาดโต้รุ่ง ที่บ้านเป็นเรือนไม้สองชั้นอยู่ริมคลองซอยหลังตลาด ลุงกับป้านอนข้างบน ชั้นล่างเป็นพื้นดิน…