แม่ผมท้อง 7 เดือน

e0b981e0b8a1e0b988e0b89ce0b8a1e0b897e0b989e0b8ade0b887 7 e0b980e0b894e0b8b7e0b8ade0b899 64fc85c831176

เรื่องเสียว แม่ผมท้อง 7 เดือน

ผมเรียนจบ ม.3 และไม่ได้เรียนต่อเพราะผมเป็นคนขี้เกียจเรียน และส่วนใหญ่คนในชนบทเขาไม่ค่อยเรียนต่อกัน ผมกับเพื่อนๆในหมู่บ้านก็เลยไม่เรียนกัน ครอบครัวผมก็ถือว่ามีฐานะดีในหมู่บ้านเพราะพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เหมือนกับหลายๆ ครอบครัวในชนบท ส่วนแม่ผมก็เป็นแม่บ้าน พ่อผมไปทำงานต่างประเทศก็ตั้งแต่ผมจำความได้ แต่พ่อไปกลับมาพักบ้าง บางที่ก็ปีละครั้ง บางทีก็สองปีครั้ง มาแต่ละครั้งก็จะพักประมาณ 1 เดือน ครอบครัวผมเราก็มีกัน 3 คนพ่อแม่ลูก จนกระทั่งผมอายุ 18 ปี พอพ่อผมกลับมาพัก ได้เดือนหนึ่ง

พ่อกลับไปแม่ผมก็ท้อง พ่อผมก็เขียนจดหมายมาสั่งให้ผมดูแลแม่ให้ดีๆ โดยไม่ต้องให้ผมไปทำงานเดี๋ยวพ่อส่งเงินมาให้ใช้เอง จนกระทั่ง”แม่ผมท้องได้ 7 เดือน” ช่วงนั้นเป็นหน้าหนาวจะมีงานวัดเยอะมากผมก็จะขอแม่ผมไปเที่ยวเป็นประจำแม่ผมก็ไม่ค่อยขัดใจผมซักเท่าไหร่ผมก็เลยไปเที่ยวแทบทุกวัน แต่ก่อนไปผมก็จัดแจงปิดบ้านและดูแลหาข้าวเย็นให้แม่กินก่อนไปเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมก็ไปเที่ยวกับเพื่อนอยู่หมู่บ้านใกล้ๆ พวกเราไปกันกลุ่มใหญ่และปกติผมก็จะเข้าบ้านประมาณตี 2 แทบทุกครั้งแต่ว่าวันนั้นมันบังเอิญพวกเราไปมีเรื่องกับวัยรุ่นในหมู่บ้านนั้นก็เลยทำให้อดเที่ยวและก็ต้องกลับมาที่บ้านพวกเราก็เลยซื้อเหล้ามากินแก้เซ็งกันผมกับเพื่อนก็กินกันไปบางคนก็เมาจนหลับคาวงเหล้าแต่ผมก็ไม่ค่อยเมาเท่าไหร่เพราะผมต้องเป็นคนขับรถไปส่งเพื่อนผมส่งเพื่อนเสร็จก็ประมาณ 5 ทุ่มผมก็เข้าบ้าน

แต่ผมเห็นไฟในบ้านผมยังเปิดอยู่และพอเดินเข้าไปใกล้ถึงประตูบ้านผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังเอากันภายในบ้านผมคิดว่าแม่ผมคงเอาใครมานอนด้วยแน่เลยผมจึงพยายามเดินหาช่องเพื่อสำรวจดูก่อนว่าเป็นใคร ผมก็เดินไปจนรอบก็เจอรอยแตกของผนังบ้านแต่ก็มองไปข้างในก็ไม่เห็นอะไร ผมจึงตัดสินใจค่อยๆ ย่องเข้าไปเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ที่ห้องดูทีวีมีไฟสว่างเสียงผู้หญิงร้องครางผมจึงค่อยๆ ย่องไปใกล้แต่ภาพที่เห็นไม่ใช่แม่ผมพาผู้ชายมาครับแต่แม่ผมกำลังดูหนังโป๊และกำลังช่วยตัวเองอยู่แม่ผมอยู่ในชุดคลุมผ้าบางๆ มือซ้ายถือแท่งเทียนสีขาวขนาดเท่านิ้วหัวแม่มือๆ ขวารูบเม็ดแตดและถูไปมาแม่หลับตาพริ่งส่วนในทีวีก็ร้องส่งเสียงดังมากแม่ผมค่อยจับเทียนยัดเข้าไปในรูจิ๋มชักเข้าออกช้าๆ เป็นจังหวะส่วนมืออีกข้างก็ถลกชุดนอนออกเห็นตัวเปลือยปล่าวแล้วท้องแม่โตมากมือแม่ก็ชักลำเทียนเข้าออกเป็นจัวหวะปากเริ่มครางและซีดปากเป็นจังหวะกับเทียนที่วิ่งเข้าออกรูจิ๋ม มืออีกข้างก็ครึงที่หัวนมสีน้ำตาลออกไปทางดำๆหน่อยแต่หัวนมแม่ใหญ่มาก

ผมเห็นภาพแล้วควยผมแข็งดันกางเกงผมอยู่ผมถอดกางเกงออกสาวว่าวตามจังหวะ แม่ผมทำอยู่พักใหญ่มือที่สาวเทียนเข้าออกก็เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ มืออีกข้างก็ละจากนมมาบี้เม็ดแตดแม่ร้องครางดังขึ้นเลื่อยเพราะแม่คงคิดว่าไม่มีใคร่มาเห็นแน่เลย จังหวะสุดท้ายผมเห็นแม่ร้องโอ้ย…ผัวจ๋า….แม่ส่งจังหวะเอวรับจังหวะเทียนสองสามครั้งก่อนแม่จะนิ่งไปพร้อมกับนอนหอบหายใจอยู่หน้าทีวี แม่ค่อยถอดเทียนออกมาผมเห็นน้ำแม่ไหล่ย้อยออกมาตามแท่งเทียนแล้วแม่ก็เอามันมาถูตะรางร่องจิ๋มแม่ช้าๆ มือแม่อีกข้างก็ยังรูบและครึงหัวนมอยู่แม่ผมบ่นพึมพลำในคอว่าโอ้เสียวจังเลยแล้วแกก็เอาแท่งเทียนมาดูดอมต่อผมเห็นแล้วเสียวมากส่วนมือผมก็ยังสาวควยต่อไป

ผมทนไม่ไหวเลยเดินออกมาจากมุมที่แอบดูทั้งๆ ที่ไม่มีกางเกงติดตัวเลยควยชี้เด่อยู่ผมมายืนอยู่ต่อหน้าแม่ผมพอแม่ผมเห็นเข้าก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกเพราะมือแกยังกำแท่งเทียนและปากดูดแท่งเทียนอยู่พอเห็นผมแม่ผมวางแท่งเทียนและมองมาที่ควยผมที่มันแข็งชี้หน้าแม่อยู่ แม่ผมถามผมเสียงสั่นๆว่าผมกลับมานานหรือยัง ผมก็ตอบด้วยความตื่นเต้น ว่าผมมาตั้งแต่แม่เอาเทียนแหย่จิ๋มตัวเอง นั่น แหล่ะ พอแม่ได้ยินแทนที่แม่จะโกรธแม่กับบอกให้ผมเดินมาหาแม่ผมก็ทำตามผมเดินมา ควยผมตรงหน้าแกพอดีแม่ผมจับควยผมและอมดูดควยผมทันทีพอควยผมเข้าไปในปากแม่ผมเสียวมากจนน้ำผมแทบแตก แม่ผมไม่พูดจาอะไรสาวควยผมดูดเลียควยผมด้วยความอร่อย จังหวะที่แม่ผมดูดผมเอามือกดหัวแม่ไว้และผมทนไม่ไหวแล้วผมก็เลยปล่อยน้ำเข้าไปเต็มปากแม่เลย แม่ตกใจนิดหน่อยแต่ก็ดูดเลียกินน้ำควยผมจนหมด

แม่บอกว่าน้ำลูกอร่อยจังแกถามผมว่าผมเคยนอนกับผู้หญิงหรือเปล่าผมก็เคยนอนอยู่บ้างแต่กับผู้หญิงในซ่องแถวๆ ในเมือง พูดจบแม่บอกให้ผมช่วยเลียจิ๋มให้แม่หน่อยผมก็ไม่พูดพล่ำทำเพลงผมก้มลงไปที่จิ๋มแม่ทันทีซึ่งตอนนี้มันเต็มไปด้วยน้ำของแม่ผมก็เลยเอาลิ้นแตะที่เม็ดแตดและตวัดลิ้นขึ้นลงแม่ผมกระเด้าตามจังหวะลิ้นผมพร้อมกับร้องครางด้วยความเสียวและชมผมว่าลูกเก่งจังเลย แม่เสียวเหลือเกิน แม่ไม่ได้เจอลิ้นมานานแล้วแม่ผมยกก้นขึ้นโดยไม่ห่วงตัวเองเลยว่าท้องอยู่ผมก็เลียเม็ดแตดสลับกับการดูดเม็ดแตด แม่ผมร้องครางใหญ่เลยแม่บอกให้ผมเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูจิ๋มสลับเข้าออกผมก็ทำตามผมค่อยห่อลิ้นแล้วแยงเข้าออกรูจิ๋มแม่ แม่ผมยิ่งร้องดังขึ้นเอามือกดหัวผมไว้ผมยิ่งฉกลิ้นเข้าออกเร็วขึ้นแม่ผมก็ยิ่งกดแน่นขึ้นแล้วแม่ผมก็ร้อง กรี๊ด…….บอกว่าแม่เสร็จแล้วผมก็เลยถอนปากออกจากจิ๋มแม่ น้ำของแม่รสชาดเค็มๆ ดี

แม่นอนหอมหายใจอยู่ผมจับแม่ถ่างขาออกและเอาควยยัดเข้าไปในรูจิ๋มแม่ทันทีแม่ผมถึงกับร้องโอ้ยบอกให้ผมทำเบาๆ เพราะแม่ไม่เจอควยมานานแล้วมันคับจิ๋ม ผมก็ค่อยๆยัดเข้าไปพอเข้าได้ทั้งลำ แม่ผมเอามือมาเกี่ยวคอผม และกระเด้ารับจังหวะผม แม่ผมกระเด้าค่อยๆ และช้าๆ เพราะกลัวแม่เจ็บและกลัวว่าแม่จะแท้งด้วยแต่แม่กลับเป็นฝ่ายผลักผมให้นอนลงและขึ้นกระเด้าผมเองแม่ผมทำแรงมากและเร็วด้วยแม่บอกว่าเสียวมากแม่อยากให้ผมทำให้ทุกวันเลยแม่ก็พูดไปพร้อมกระเด้าไป ภายในจิ๋มแม่มันตอดควย ตุบๆ ตลอดเลย และรัดควยผมมาก ผมใกล้จะเสร็จแล้วแต่ดูเหมือนว่าแม่ผมจะรู้แกหยุดและพลิกตัวไปอยู่ในท่าหมาให้ผมเสียบจากด้านหลังผมก็รีบจับควยผมยัดเข้าทันทีมันเข้าไปอย่างง่ายดายผมกระเด้าเร็วและแรงขึ้นเพราะผมใกล้เสร็จแล้วแม่ผมก็โยกรับจังหวะผมได้พอดีแต่ท่านี้ผมเสียวกว่าเมื่อกี้นี้อีก

และผมก็เล่งจังหวะจนผมทนไม่ไหวพ่นน้ำออกมาเต็มจิ๋มแม่พอน้ำผมพุ่งออกมาแม่ผมก็ร้องโอ้ยเสร็จแล้วและแม่ผมก็ฟุบลงไปแต่ก้นก็ยังโด่โดยมีควยผมเสียบคาอยู่ผมจึงถอดควยออกมาน้ำผมไหลตามลำควยออกมาเต็มพื้นไปหมดแม่ผมลงไปนอน ส่วนผมก็นอนข้างๆ แม่แต่ควยผมนี่ซิยังแข็งและตั้งอยู่แม่ผมเห็นควยผมยังตั้งอยู่แม่บอกว่าแม่ขอพักก่อนได้ไหมแม่เสร็จไปหลายรอบแล้วผมก็เลยนอนควยแข็งอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงแม่ผมจึงลุกขึ้นมาต่อ อีกรอบคราวนี้แม่สอนให้ผมเข้าประตูหลังแม่ประตูหลังแม่ฟิตมากครับผมเลยติดใจ ประตูหลังแม่มากหลัง จากนั้นเวลาผมเอากับแม่ผมก็จะเอาประตูหลังแม่ด้วยทุกครั้งจนแม่ผมชมว่าผมเก่งและอดทนดี เราเลยเอากันทุกวันไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืนเพราะบ้านเรามีเราแค่สองคนจนแม่ผมคลอดน้องแล้วแม่ก็ทำหมันด้วยแต่ช่วงที่แม่คลอดใหม่ๆ แม่สงสารผมแกก็ใช้ปากให้ผมตลอดหลังจากแผลแม่ปิดแล้วประมาณเดือนเดียวแม่ก็ให้ผมเอาต่อจนพ่อกลับมา แม่ก็ไม่ให้ผมยุ่งกับแม่อีกเลยเพราะว่ากลัวพ่อรู้แต่ผมก็ยังแอบจับโน่นจับนี่แม่อยู่เรื่อยๆ แต่บางครั้งผมออ้น มากๆ แม่ก็ใช้ปากให้ผมจนเสร็จแต่ไม่ให้ผมแหย่เหมือนเมื่อก่อนครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว เริงรักป้อนเหล้ากระเด้าเสียว ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ”ผมชื่อพล” อายุ 27 ทุกวันนี้ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มากและถ้าลองได้ชอบผู้หญิงคนไหนแล้ว ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมา แต่ที่เป็นเหตุเช่นนี้ก็เพราะผมนั้นเคยมีเมียกับเขาหนึ่งคนและเมียผมเองก็ จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แต่นั่นแหละผู้ชายทั้งหลาย แม้รู้ว่าเธอเป็นเมียผมอยู่แล้วแต่ก็ยังมาตามจีบเธอ จนกระทั้ง เธอปันใจจากผม และผู้ชายทุกคนที่จีบเธอต่างก็ได้เย็ดกับเธอทั้งนั้น ผมเคยพูดกับผู้ชายที่มาติดพันธ์ุเธอ แต่ ทุกคนต่างก็ไม่ยอมเลิกรา ผมเองทั้งเจ็บใจและเสียใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่นั้นมาจิตใจของผมเปลี่ยนไป จากคนที่เคยเรียบร้อยก็กลายเป็นคนเจ้าชู้ และผมก็ทำตัวเหมือนพวกผู้ชายที่ตามจีบเมียผมครับ คือจะจีบเฉพาะคนที่เขามีเจ้าของแล้ว หลังจากที่ผมเสียเมียไป ผมก็ย้ายจังหวัดมาอยู่ที่เชียงใหม่มาเช่า อพาทเมนท์อยู่คนเดียว ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง จึงไม่ยากนักที่จะทำเรื่องแบบนี้ แม้แต่ในที่ทำงานผม ผมก็ได้ฟันหญิงที่เค้ามีผัวแล้ว แต่ผมก็ไม่จริงจังนัก…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหลังเวที นักร้องขี้เงี่ยน กับสาวเสิร์ฟรานควย เรื่องเสียวเพิ่งเริ่มต้นหลังจากที่ร้านเหล้าร้านนี้ปิดตัวลงแล้ว เพราะว่ามันคือเวลาที่เขาและเธอนั้นต่างรอคอยในช่วงเวลาที่งานทั้งหมดจบสิ้นลง ทั้งสองรู้จักกันมาสักพักหลังจากที่เข้าทำงานที่ร้านแห่งนี้ เขาเป็นนักร้องเดียว ที่มักจะมาพร้อมกับกีตาร์ตัวโปรด และเธอก็เป็นสาวเชียร์เบียร์ ความรักเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน เขามักจะร้องเพลงหวานๆ จีบเธออยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันจริงๆ จังๆ สักที จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอรถเสีย เขาเลยอาสาพาเธอไปส่งที่หน้าหอ แล้วหลังจากนั้น ทั้งคูก็ได้ทำความรู้จักกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความสนิทสนมเริ่มกลายเป็นความผูกพัน แล้วแปรผันเป็นความเงี่ยน ที่ทั้งสองนั้นไม่อาจที่จะบอกลาหรือว่าเพิกเฉยต่อมันได้ ผู้หญิงผู้ชายคบกัน ถ้าไม่ให้เย็ดกันจะให้ทำอะไรล่ะ ? วันนี้ร้านปิดแล้ว เธอเองรอเขาอยู่ที่หลังร้าน เพราะว่าทั้งสองมีนัดกัน…

เรื่องเสียว น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ ตอง น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้ว่าสวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้ตองอายุ 15 เข้าไปแล้วส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ ผมชื่อนาย อายุ 17 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันเสียซิง ให้กับอาแท้ๆ ของตัวเอง เรื่องเสียวในคืนนั้น ฉันจำมันได้ดี เพราะว่าเป็นคืนที่ฉันเข้าใจว่าการโดนเย็ดเป็นยังไง การโดนเปิดซิงมันรู้สึกเสียวซ่านแค่ไหน และการที่ฉันโดนอาแท้ๆ ของตัวเองเปิดซิง มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างยังคงชัดเจนในความทรงจำ ที่ฉันไม่ลืม ไม่ใช่เพราะว่ามันเป็นบาดแผลของฉันหรอกนะ แต่มันเสียวมากๆ จนฉันลืมไม่ลงต่างหาก “อมสิ…ดูดด้วย เหมือนไอศกรีมที่หนูชอบไง” เขาพูดแบบนั้น ตอนที่เอาลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนมาจ่อที่ปากของฉัน มันเริ่มต้นจากที่ฉันถูกเขาชวนให้ลองดื่มเบียร์ดู ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวโตไปก็ต้องดื่มอยู่ดี ก่อนที่เขาจะให้ฉันทำแบบนั้น เพราะว่าเขาเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วถามฉันที่กำลังเร่าร้อนในอารมณ์และความกระสันอย่างเต็มที่ในการใคร่รู้ว่า…เราลองมาทำแบบนั้นกันไหม ? ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ มันใหญ่มากๆ ใหญ่จนฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่า…

เรื่องเสียว เอาพี่ให้หายอยากหน่อยสิ…พี่สาวให้ท่า ผมได้อ่านเรื่องที่พี่กับน้องเอากันแล้ว รู้สึกว่าคล้ายกับตัวผมเองมาก ซึ่งผมเองไม่คิดว่าจะมีคนกล้าเล่าเรื่องของตัวเอง ออกมาให้คนอื่นรู้ ซึ่งจริงๆ แล้ว เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่น่าอับอาย คนที่รู้จักกันรู้แล้วรับประกันว่าอยู่ไม่ได้ ต้องอพยพหนี แต่ผมก็คิดว่าเล่าในนี้ก็คงไม่มีใครรู้ ผมอยากระบายบ้าง เรื่องของผมมีอยู่ว่า บ้านผมอยู่ตจว. ที่บ้านก็ค้าขาย ครอบครัวผม เป็นคนจีนพ่อผมเสียแล้ว เหลืออยู่แต่แม่ผมและผมซึ่งเป็นลูกคนเล็ก ผมมีพี่สาวคนหนึ่ง ชื่อแดงอายุ 36 ปีแล้วในปัจจุบัน ส่วนผมอายุ 33 ปี ผมชื่อเจ ปัจจุบันผมยังโสด ส่วนพี่สาวผมแต่งงานไปแล้วตั้งแต่อายุ 25…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ…