แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน

e0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980 64fbe83604b89

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน

เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา

คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้

ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก เรียกได้ว่าโตมากับเขาในเส้นขนานของชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้น หากวันนี้ ความเงี่ยนมันจะทำให้เรามาบรรจบกัน ฉันเองก็ยินดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ฉันถูกเขาปลุกปล้ำอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรแล้ว จนตอนที่เขาผลักให้ฉันนั่งลงบนโซฟาหรูที่ห้องรับแขก เขาก็รนรานถอดกางเกงของเขาแล้วควักควยออกมา ซึ่งตอนนี้เขาควยแข็งเต็มที่แล้ว แถมอายุเท่านี้ แต่กลับควยใหญ่เกือบเท่าแขนของฉันเลยทีเดียว นับว่าไม่ธรรมดา

อมควยให้หน่อย…เร็วสิ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ดูสิน้ำเงี่ยนไหลหมดแล้ว

เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูร้อนรนทว่ายานคางด้วยความเมา หัวควยถอกบานทะโร่ของขามีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาอย่างเห็นได้ชัดเหมือนที่เขาพูดออกมาจริงๆ แล้วมันทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ด้วยความหิวกระหาย ก่อนจะเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วชักเบาๆ ควยใหญ่จนเกือบจะกำไม่มิดเลยทีเดียว

ฉันชักควยของเขาแค่ไม่กี่ครั้งเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับที่เขากดหัวของฉันเข้าไปใกล้ๆ จนฉันอ้าปากอมควยให้เขา เสียงครางก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ควยเกือบจะเข้าปากของฉันไม่ได้อยู่แล้วในตอนนี้ ฉันเริ่มดูดควยให้เขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออก แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ดั่งใจเขาเท่าไหร่ เสียงครางของเขาดังขึ้นมากมากกว่าเดิม ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เขากระเด้าเข้ามาแบบไม่ได้เกรงใจหรือเห็นใจกันเลย ฉันที่นั่งอยู่ถึงกับตัวโยกไปมาทันที ควยของเขาถลำเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะทนไม่ไหว พยายามที่จะดูดให้เขาแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทันจะตั้งตัวว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ พอเขากระชากควยออกไปก็ถอดกางเกงของฉันโยนทิ้งทันที แล้วชักควยจนแข็งขึ้นมากว่าเดิม ส่งเสียงครางอยู่ตลอดเวลา เหงื่อไหลออกมาเต็มตัว จนเสื้อเชิ้ตสีขาวนั้นเริ่มเปียกเหงื่อ

ทันทีที่เขาได้เห็นหีชมพูของฉันก็ยิ้มออกมาทันที ในใจอยากจะให้เขาได้เลียหีให้ฉันสักครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเงี่ยนเกินกว่าที่จะทำอะไรแบบนั้น สองขาถูกจับแยกออกพร้อมๆ กับที่เขาค่อยๆ เอามือมาวาดไปตามร่องหีสวยของฉัน น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มติดมือของเขาก่อนจะเอาขึ้นไปดูดกินแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ตอนนั้นฉันไม่ทันตั้งตัวจริงๆ เขาดันควยกระแทกเข้ามาจนมิดด้ามแล้วเริ่มกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเร็วรี่จนฉันไม่อาจจะทักท้วงอะไรได้เลยในเวลานี้ ฉันไม่ทันจะตระเตรียมอะไร ร่างกายก็ขมิบเกร็งตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ส่งเสียงร้องครางขึ้นมาสุดเสียงแบบไม่อายฟ้าดิน และไม่ได้คิดสนใจเลยว่าจะมีใครกลับมาไหม เพราะว่าในเวลานี้ ลำควยของเขามันสร้างความเสียวซ่านให้ฉันได้เกินกว่าจะอธิบาย ไม่ต้องบอกอะไรเลย ว่าให้เขาเย็ดแรงๆ เขาก็กระหน่ำทุกๆ เรี่ยวแรงที่มีเข้ามาพร้อมกับพ่นลมหายใจหนักๆ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้าใส่ฉันอย่างต่อเนื่อง

ยิ่งเขากระแทกเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งอ่อนยวบลงเท่านั้น สองมือจับพนักโซฟาเอาไว้แน่น ทรงตัวไม่ให้ตกลงไปที่พื้นในขณะที่เขานั้นกระหน่ำควยเข้ามาเย็ดหีของฉันโดยไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น ขอแค่เพียงได้เย็ดอย่างเดียว เขาคงจะรู้สึกแบบนั้น

เสียงคำรามของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกก็มากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเสียวหีและครางออกมาจนเสียงแหบแห้งไปหมดในเวลานี้ สองขาที่ถูกจับแยก เขาประกบมันเอาไว้แล้วยกขึ้นไปพาดที่บ่าข้างเดียวของเขา ดันตัวโน้มเข้ามาแล้วกระแทกควยยัดเข้ามาซ้ำๆ ซึ่งท่านี้ฉันไม่เคยโดนเย็ด แต่มันกลับเสียวจนแทบจะขาดใจ ไม่เคยเสียวอะไรขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แล้วส่งเสียงร้องออกมา และดูเหมือนว่าเขาจะชอบใจที่ฉันยิ่งร้องออกมาแบบนั้น

จนสุดท้าย เขาเริ่มหายใจติดขัด แรงกระแทกก็เริ่มหนักขึ้น และเน้นย้ำมากขึ้น

จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว…เสียวควยฉิบหายเลยไอ้เหี้ยเอ๊ย…ซี๊ดดด!!!

ในไม่กี่วินาทีสุดท้าย เขารัวควยกระแทกเข้ามาถี่ยิบ จนร่างกายของฉันเหมือนจะแตกสลายคาควยของเขา แล้วเสียงคำรามลั่นก็ดังขึ้นมาด้วยความสาสมแก่ใจ น้ำควยทะลักหลั่งแตกในพร้อมๆ กับที่เขาแหงนหน้าแล้วสูดลมผ่านไรฟันดังสนั่นกว่าทุกๆ ครั้ง ตอกย้ำควยเข้ามาหลายต่อหลายครั้ง ราวกับจงใจฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ ดึงควยของเขาออกไป ก่อนที่จะผิวปากอย่างสบายใจ นั่งลงข้างๆ ฉัน ที่กำลังรู้สึกเหมือนล่องลอย…

ไม่คิดเลยว่าคนตัวเล็กๆ ที่วิ่งเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ จะควยใหญ่และป่าเถื่อนได้มากขนาดนี้…

เย็ดฉันเสียจนหีโบ๋เลย…แบบนี้เขาคงต้องรับผิดชอบด้วยการเย็ดฉันต่อไปเรื่อยๆ แล้วละ เพราะว่าฉันติดใจควยของเขาเสียแล้ว แต่ในฐานะสาวใช้ กับลูกคนเล็กของบ้าน ไม่รู้ว่ามันจะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหน แค่อยากจะบอกว่า

ถ้าเมาหรือเงี่ยนเมื่อไหร่…ใช้บริการได้เสมอนะคะ

ดิฉันพร้อมให้เย็ด 24 ชั่วโมง

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวรุ่นพี่ ยิ่งแก่ ยิ่งมากประสบการณ์เสียว หลายสัปดาห์ก่อน ผมรวบรวมความกล้าของตัวเอง เขียนเล่าเรื่องเสียวที่เป็นความลับของผม กับแม่ยายของเพื่อนสนิทมาให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกัน และแม้ว่าจนถึงตอนนี้ ที่ความสัมพันธ์ของผมกับพี่ปลายฟ้านั้นจะเดินหน้า ทว่าผมก็ยังไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร สุดท้ายแล้ว พอคิดได้ว่ามันเป็นความสุขของเราสองคน ก็เลยไม่ได้ต้องการที่จะให้มันเป็นเรื่องราวใหญ่โต เธอเองก็อายเพราะอายุมากแล้ว แต่สำหรับผมแล้ว ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ที่ผ่านชีวิตมามากมายอย่างพี่ปลายฟ้านั้นได้เปิดโลกให้ผมมากพอตัวเหมือนกันครับ และครั้งนี้ผมก็จะเล่าถึงรสนิยมส่วนตัวของเธอที่ทำให้ผมนั้นติดใจแม่สาวกระดังงาลนไฟคนนี้อย่างโ.หัวไม่ขึ้น เรียกว่าโดนคนแก่หว่านแหใส่เต็ม ๆ เลยก็ว่าได้ครับ พี่ปลายฟ้าเธอโดนผัวของเธอทิ้ง และย้ายมาทำงานที่เดียวกับผม เพื่อนของผมก็จีบลูกสาวของเธอ จนแต่งงานกันไปเมื่อครึ่งปีก่อน ส่วนผมเองก็เริ่มสานสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไปมาเรื่อย ๆ จนสุดท้าย แม้ว่าความสัมพันธ์เรายังไม่สามารถบอกใครได้…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถกับพ่อหนุ่มควยหวาน ถ้าถามตรงๆ ว่าผมชอบเรื่องเสียวแบบไหน ก็ต้องพูดไปเลยว่าชอบแบบปกติครับ ไม่ได้อยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันผาดโผนสักเท่าไหร่ เย็ดกันบนเตียง ง่ายๆ ท่าธรรมดา เย็ดให้เสียว ให้ผู้หญิงเสร็จแล้วผมก็เสร็จ อะไรประมาณนั้นครับ ไอ้ที่เคยๆ อ่านเรื่องเสียวมามันก็โลดโผนเกินไปหน่อย เลยทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยากเกินไปที่ตัวเองจะสามารถมีอารมณ์กับสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยขนาดนั้น จนกระทั่งเมื่อวันก่อน ที่ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกใจจากบนผับ เธอชวนผมออกไปข้างนอก ผมเลยบอกว่าอยากจะไปโรงแรมกับผมไหม เธอบอกว่าโรงแรมที่นี่มันแพง ไปลานจอดรถกันดีกว่า เธอพูดออกมา แต่ผมปฏิเสธ เพราะบอกว่าอยากจะให้เกียรติเธอ แต่เธอกลับหัวเราะออกมาว่าตอนนี้ไม่ต้องให้เกียรติ แค่ให้เย็ดก็พอ จนสุดท้ายผมเองก็ต้องยอมไปที่ลานจอดรถ แล้วเข้าไปในรถของผม ยังดีที่มันเป็นรถ SUV…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป…

เรื่องเสียว อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี สวัสดีครับ กลับจากเที่ยวสิงค์โปรงวดนี้ ผมกับหลานดาวก็สนิทแนบแน่นกันมาก แกทำหน้าที่เมียแทนเมียผม แทบทุกวันเลยครับ แกเรียนดี แถมอยากได้อะไร ผมก็ให้เงินแก แกดูมีความสุขมากๆ แต่อีกหน่อยแกก็คงไปมีแฟน ต้องทำใจครับ มาเล่าเรื่องต่อดีกว่า วันเกิดเรื่องผมแวะไปส่งดาวเรียนพิเศษครับ แกเรียน 10 โมง เราเลยไปกันแต่เช้า อย่างว่าเข้าม่านรูดก่อน แกเก่งเรื่องเซ็กส์มากขึ้นครับ แต่ถ้าแกมีเรียนผมจะไม่เย็ดแค่แกโม๊กให้จนแตกก็พอ กลัวแกเพลียครับ ผมส่งแกเสร็จ ก็แวะหาของกินแถวนั้น เจอเด็กสาวนั่งร้องสะอื้นอยู่คนเดียว ผมมองงงๆ แกมองหน้าผม ผมเลยถาม…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเข้าหาสาวข้างบ้าน เพราะอยากจะล่อหีเธอสักน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะว่าผมไม่รู้ว่าแรกเริ่มเดิมทีเธอจะเสียวกับผมบ้างหรือเปล่า แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมอยากจะตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดว่าตัวเองจะทำเหมือนกันครับ ผมเป็นพวกถ้ำมอง มองสาวข้างบ้านมาแล้วพักใหญ่ๆ มองขนาดที่รู้ว่าเธอนั้นเคยโดนโจรขึ้นบ้าน ผมตามเข้าไปแต่ก็ไม่ได้ช่วย เพราะเห็นว่าเธอนั้นกำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่แล้วเธอก็ชอบ และทุกๆ ครั้งเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้ว่าอะไรเลยที่ไอ้โจรปล้นสวาทนั้นขึ้นมาที่บ้านของเธอ เธอไม่ได้อยากจะใคร่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร แต่เธอกลับยอมให้มันเย็ดอยู่อย่างนั้นตลอด ผมเองเลยคิดว่า ถ้าผมลองสวมหมวกไอ้โม่งไปลักหลับเธอบ้างมันจะเป็นอะไรไหมระ ? ผมไม่ได้ใช้เวลาตระเตรียมอะไรมากนัก แค่คืนนี้ผมเงี่ยนก็แอบย่องเข้าไปที่บ้านของเธอทางประตูหลังเลย เธอไม่ได้ปิดเอาไว้ราวกับว่ารอไอ้เวรนั่นมาเย็ดเธอ ผมเองก็เดินเข้าไปในห้องของเธอทันที เธอหลับอยู่ แล้วไม่ได้ใส่อะไรเหมือนเดิม มันเลยทำให้ผมค่อยๆ ย่องเข้าไปมองดูเรือนร่างของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่เขยในห้อง ที่พี่สาวนอนหลับอยู่ ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง ฉันกับพี่เขยของฉันมีความลับที่รู้กันแค่สองคนอยู่ นั่นคือเราชอบกัน มันเป็นความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย คงจะโดนสังคมกล่าวโทษอย่างสาสม แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความรักและเรื่องเสียวมันไม่ได้เลือกคนและไม่ได้เลือกเวลาเลยสักนิดเดียว เราเริ่มรู้สึกชอบกันตอนที่ไปเที่ยวด้วยกัน คืนนั้นเราเมาแล้วเผลอจูบกัน มันไม่ใช่เรื่องดี แต่ในเมื่อเราไม่ได้เลือกจะพูดมันออกมาก็กลายเป็นว่านั่นคือความลับของเรา…แต่มันก็ไม่ได้เกินเลยมากกว่านั้น ซึ่งฉันก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าประสบการณ์เสียวมันจะเกิดขึ้นมาในความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายขนาดนี้เลยจริงๆ เพราะว่า…ฉันกับเขาตัดสินใจที่จะเย็ดกันในห้องที่เรานอนด้วยกันสองคนในวันหนึ่งที่เราไปเที่ยวกัน ด้วยความที่พี่สาวของฉันรักฉันมาก และฉันเองก็ไม่มีแผน ดังนั้นพอเขาจะไปไหนด้วยกัน เธอก็จะพาฉันไปด้วยนั่นเอง แล้วพี่เขยของฉันก็จะเสียสละนอนเตียงเสริม ซึ่งคราวนี้ก็เป็นแบบนั้น แต่ว่าในคืนนั้น อยู่ๆ พี่สาวของฉันก็เกิดไข้ขึ้นสูงขึ้นมา จนทำให้เธอบอกกับเราสองคนว่าจะไปนอนเตียงเสริมเองเพราะกลัวว่าเราสองคนจะติดหวัดจากเธอ เราก็ตกลงกันไม่ได้คิดอะไร ในสายตาของพี่สาวฉันกับพี่เขยสนิทกันอยู่แล้ว แต่คืนนั้น…