แม่บ้านร่านควย รับน้องคนสวยคนใหม่ พากันไปเย็ดรับขวัญ

e0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b884 64fbf36a61bda

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย รับน้องคนสวยคนใหม่ พากันไปเย็ดรับขวัญ

ชาย คือชื่อของเด็กหนุ่มที่เพิ่งเข้ามาสมัครเป็นคนสวนที่นี่ บ้านหลังใหญ่ที่มีสมาชิกในครอบครัวเพียงสามคนเท่านั้น และที่นี่ การที่คุณผู้ชายรับพนักงานคนใหม่เข้ามา ก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกได้เลยว่างานต่างๆ ของเธอนั้นอาจจะเบาลงไปก็ได้ พูดอีกอย่างก็คือ เธอจะไม่ต้องเหนื่อยเรื่องงานบ้านงานเรือนมากกขึ้น

แต่ต้องไปเหนื่อยกับเรื่องเสียวแทนต่างหาก

ความลับของสวย แม่บ้านของคฤหาสน์ขนาดย่อมหลังนี้ คือการที่เธอเองนั้นมีสัมพันธ์สวาทกับทั้งคุณผู้ชาย และลูกชายคนโตของบ้าน คุณเก้า เพราะว่ามันสามารถใช้ร่างกายแลกเงินมาได้อย่างที่เธอต้องการ และมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรกับการที่เธอนั้นใช้ร่างกายแค่เพียงเท่านี้เอง

แต่กับวันนี้ ที่มีคนสวนคนใหม่เข้ามา และเขาเองก็หน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว การแนะนำงานต่างๆ ของเธอจึงเต็มไปด้วยสายตาที่บ่งบอกชัดเจนเลยว่าเธอนั้นอยากได้เขา เขาเป็นเด็กหนุ่มที่อายุ 21 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเพราะว่าที่บ้านนอกไม่มีอะไรให้ทำนั่นเอง และด้วยความขยันขันแข็ง เลยทำให้ร่างกาของเขานั้นเต็มไปด้วยกล้ามเนื้ออย่างเต็มที่ ผิวสีน้ำผึ้ง ใบหน้าคมคาย คิ้วเข้ม

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะมองยังไง สวยก็ชอบผู้ชายคนนี้เข้าไปแล้วเต็มๆ และการอ่อยเหยื่อของเธอเองก็เริ่มต้นขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการไปหาเขาช่วยเย็น หรือว่าชวนเขาไปหากินอะไรกันในช่วงกลางคืน เพราะว่าเขาเช่าบ้านอยู่ไม่ไกลจากจุดนี้สักเท่าไหร่นั่นเอง

ความต้องการทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในคืนนี้ คืนที่เธอและเขาไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะต่อด้วยเบียร์คนละขวด แน่นอนว่ามันไม่ได้มากพอที่จะทำให้ทั้งสองคนนั้นเมามายได้ แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองคนนั้นเริ่มมีความเงี่ยนขึ้นมา และหลังจากที่มันมีเชื้อไฟแล้ว เพียงสายลมเบาๆ ทุกๆ อย่างมันก็ติดขึ้นมาได้แล้วนั่นเอง

ทุกๆ อย่างจบลงที่ห้องเช่าของชาย

สองคนที่กำลังเมาได้ที่โอบกอดก่ายกันอย่างเต็มไปด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน มือไม้ป่ายปัดและโอบกอดกัน เลื่อนไล้สัมผัสอย่างเต็มที่ นมใหญ่ของเธอถูกเขานั้นสัมผัสอย่างแนบชิด ในขณะเดียวกันเอง มือของเธอก็ค่อยๆ ล้วงลงไปใต้กางเกงของเขา ก่อนที่จะได้สัมผัสกับควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว

เธอสะบัดตัวออกจากการจูบ แล้วรีบขยับร่างกายไปอยู่ที่ระหว่างเรียวขาของเขาทันที ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ชายหนุ่มที่ครางออกมาด้วยความสุขสม นานแล้วที่เขาไม่ได้รับความเสียวแบบนี้ แถมตอนนี้สวยยังอมควยได้โคตรเสียวจนทำให้เขานั้นไม่สามารถหลบลี้จากความปรารถนานี้ได้เลย

เขาลูบหัวของเธอ ก่อนที่จะกดหัวลงมาพร้อมๆ กับการที่เขานั้นเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องแล้วจับเธอนอนหงายลงไปทันที เวลานี้เขาเองก็ไม่สามรถหยุดความต้องการเอาไว้ได้แล้วจริงๆ เขาถอดเสื้อผ้าของเธอออก ลูบไล้ตั้งแต่หน้าท้องลงมาที่เนินหีใหญ่อวบอูมของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอ หีชมพูที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนถูกเขาละเลงลิ้นอย่างเต็มที่จนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

ใช้เวลาครู่เดียว ลิ้นของเขาก็ทำให้หญิงสาวเสียวหีจนแทบหมดแรง ก่อนที่เขาจะแทรกกายขึ้นมาแล้วจับควยของตัวเองสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความเมา ความเงี่ยน และความอยากรู้อยากลอง

เสียงร่างกายของทั้งสองคนกระทบกันดังขึ้นมาไม่ขาดสายในเวลานี้ มันทำให้ทั้งสองคนนั้นเต็มไปด้วยความสุขสม โอบกอดและกอดก่ายกันอยู่ตลอดเวลา เป็นความรู้สึกที่สวยเองก็ไม่ได้รับนานแล้ว แน่นอนว่าตอนที่เย็ดกับเก้าและคุณผู้ชายเธอก็มีความสุข

แต่กับเขาคนนี้…เธอมีอีกความรู้สึกหนึ่งเพิ่มขึ้นมา

นั่นคือความรักนั่นเอง

และนั่น ทำให้ในเวลานี้เธอยินยอมทุกๆ อย่างให้กับเขา คนสวนคนใหม่ที่กำลังเร่งเร้าจังหวะลำควยอัดกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ จนเสียงครางเริ่มกลายเป็นเสียงคำราม มากขึ้น เร็วขึ้น ดังขึ้น แรงขึ้น

ทุกอย่างสงบนิ่ง…

ร่างกายของชายอัดเข้ามาในร่างกายของสวยอย่างเต็มรัก เสียงคำรามที่พยายามกักเก็บเอาไว้ค่อยๆ ถูกปลดปล่อยออกมาอย่างสุดกำลังจะต้าน น้ำควยพรั่งพรูแตกในคารูหีของเธอจนอีกฝ่ายนั้นบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวซ่าน

นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่เธอรู้สึกว่ามันคือการโดนเย็ดที่เธอเองนั้นเป็นใจที่สุดครั้งหนึ่งก็ว่าได้

หวังว่าจากนี้…ความรักของเธอกับเขาจะดำเนินไปด้วยกัน

พร้อมๆ กับความลับที่เธอต้องเก็บให้ลึกสุดใจ

เพราะถ้าคุณผู้ชายรู้ว่า เธอเป็นชู้กับผู้ชายที่เขาหามาเพื่อที่จะทำให้เธอกลายเป็นชู้กับคุณผู้ชายแบบนี้

จบไม่สวยแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ติดเป้ง ”ครั้งแรกของความเป็นสาว” เรื่อง ที่ต้อมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใครๆ หรือ ปรึกษากับใครๆ ได้ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ คือ ต้อมเป็นลูกลาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย ลืมบอกไปค่ะ ต้อมอายุ 16 ปี ค่ะ วันหนึ่งต้อมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) ต้อมจึงแอบเอา…

เรื่องเสียว สมใจอยาก โดนผู้ชายควยใหญ่ รุมเย็ดแตกในน้ำควยทะลัก เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของฉันเอง มันผ่านมานานแล้ว แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจำไม่ลืม ด้วยความห้าวของฉัน มันเลยทำให้ครั้งหนึ่ง ฉันเกือบจะตายคาควยกันเลยทีเดียว มันคือความรู้สึกที่แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แต่ทุกๆ ความทรงจำมันก็ยังคงชัดเจนอย่างน่าประหลาดอยู่ดี 5-6 ปีก่อน ฉันคือสก๊อยคนหนึ่ง ที่ทั้งแรด ทั้งร่าน เรียกได้ว่าหีไม่เคยแห้ง อยากได้ใครก็ต้องได้ ความที่หน้าตาค่อนข้างสวยจนไม่มีใครกล้าเรียกฉันว่า สก๊อยตลาดล่าง มันเลยทำให้ฉันค่อยข้างโดดเด่นในกลุ่มๆ เดียวกัน และเมื่อฉันอยากจะได้ใคร ก็ต้องได้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นที่วันหนึ่ง ฉันไปดูหนังโป๊มาแล้วเห็นฉากที่ตัวนางเอกโดนชายหนุ่มควยใหญ่สองคนรุมเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วเธอก็ยิ้มออกมาเมื่อโดนทั้งสองควยกระหน่ำเย็ดจนหมดแรง…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด สาวสวย”แต๊ก” เธอเคยเห็นเนื้อเยื่อในโพรงหอยของตัวเองตอนที่แฟนเอากล้องถ่ายให้ ดูมันแดง ฉ่ำเยิ้มเร้าอารมณ์จนแต๊กเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้ชายถึงอยากเห็นหอยเธอนัก..ภาพโพรงเนื้อหอยสดๆ มันสะสมรุมเร้าอารมณ์มากขึ้นทุกวัน แฟนเธอชมไปเอาหอยไปไม่หยุดปาก คำชมทำเอาเธอเงี่ยนสุดทน อยากได้ดุ้นที่ไม่รู้จัก พอนึกถึงความงามในโพรงหอย จนถึงวันนึงเธอก็อยากให้ใครต่อใครได้เห็น.. มันเป็นจุดเริ่มต้นทำให้แต๊ก มีอารมณ์เซ็กส์จัด นั่งปล่อยโป๊ตามสบายกระโปรงขยับสั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงขั้นเงี่ยนในเวลาทำงานชอบถอดกางเกงในเดินไปเดินมาในออฟฟิศเธอแอบเอากางเกงในไปวาง ไว้ในห้องน้ำชายสองสามครั้งโดยไม่มีใครรู้ แฟนเธอเคยถามว่ากางเกงในหายไปไหน เธอก็ดูดดุ้นให้ซะเลย จะได้ไม่ต้องตอบ…… คืนนี้..แต๊ก จะนอนแก้ผ้าให้ชายชู้ “เอาเป็นครั้งแรกเขาคือคนที่จับได้ว่าเธอถอดกางเกงในทิ้งไว้ในห้องน้ำชาย เมื่อตอน 6 โมงเย็นที่ผ่านมานี่เองหลังเลิกงานและกลับบ้านกันไปเกือบหมดแล้ว เธอวาง กางเกงในแล้วเดินออกมาเจอเขายืนยิ้มอยู่เขาสบตาแล้วอ่านสายตาแต๊กออกเธอปล่อยให้เขาจูงแขน ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าของตึกโดยไม่ขัดขืนเขารู้..ว่าเธอต้องการสิ่งไหนเป็นอย่างแรกแต๊กไม่ได้ต้องการถูกกอดจูบไซร้เนื้อตัว…

เรื่องเสียว เย่อพริตตี้มอเตอร์โชว์ นี่คงเป็นเรื่องราวความเสียวเรื่องในของเว็บ sawstory.com โดยเรื่องนี้ถูกเล่ามาจากเพื่อนชายคนหนึ่ง เริ่มต้นมาจาก ในวันสุปดาห์นี้ เขามีการวางแผนว่าจะไปดูรถยี่ห้อใหม่ๆที่มีการจัดแสดงในงาน Motor Show แน่นอนว่าสิ่งที่จะต้องมาคู่กับงานแสดงรถก็ถือสาวพริตตี้สวยๆ มีหนุ่มจำนวนไม่น้อยที่ไม่งานโชว์รถเพื่อถ่ายนมสาวแล้วเก็บมาชักว่าว รวมนางฟ้าทั้งที หากพลาดก็เสียดายแย่ และแล้วก็มาถึงงานแสดงรถตามที่ตั้งเป้าไว้ เขาเหลือบไปเห็นรถซุปเปอร์คาร์คันแรง ที่มีราคาสูงหลายสิบล้าน และสิ่งที่เด็ดพอๆกับรถซุปเปอร์คาร์ คือมีพริตตี้สาวสวยนุ่งบิกินี่รวมกันอยู่ 5 คนรายล้อมรถคันนั้น ทำเอาเป็นที่สะดุดตาอย่างมาก แต่ละคนบอกเลยว่าเด็ด ไหนจะร่องนมที่ล้นปริออกมา ไหนจะร่องหีที่ขาวสะอาด ผิวเนียน ไม่มีรอยดำตามซอกหนีบ แค่เห็นก็อยากเย็ดพวกเธอแล้ว แต่คงเป็นได้แค่ฝัน ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยได้เย็ดหีสาวคนไหนเลย จะมามีโอกาสได้เย็ดพริตตี้ได้ยังไงกัน…

เรื่องเสียว เจอกันอีกครั้ง เย็ดกันอีกสักทีจะดีกว่า เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนนั้นมันไม่เคยเกิดขึ้นมาเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ชอบเธอมาตั้งนาน ต้นหญ้า หญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยประถม ผมไม่เคยสารภาพไปเลยว่าผมชอบเธอ และผมเองก็ตั้งมั่นว่าจะชอบเธอมาเสมอ แม้ว่าเมื่อก่อนนั้นผมเองจะเป็นคนหลังห้องที่ไม่ค่อยถูกมองเห็นก็ตาม เธอมักจะคบค้ากับผู้ชายที่โดดเด่น คนเรียนเก่ง ไม่ก็เป็นคนที่โดดเด่น นักกีฬาหรือนักวิชาการของโรงเรียน สุดท้ายเราก็จบกันไป ผมพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเอง โดยหวังว่าวันหนึ่ง หากว่าได้เจอกับเธออีก ไม่ว่าที่ไหน แล้วผมเองดูดีพอที่จะเข้าไปทักทายกับเธอ ผมเองก็จะเข้าไปหาเธอ เวลาผ่านเลยตั้งแต่เราเป็นเด็กมัธยม ผ่านไปเกือบสิบปี ผมได้เจอเธออีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น เธอยังคงสวยเหมือนเดิม แต่ผมกลับดูดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นจ้องมองและทักทาย ประโยคแรกที่เกิดขึ้น มันเริ่มต้นจากเธอที่เข้าหาผมเอง…

เรื่องเสียว อยากลองกินน้ำควยพ่อค้า เบื่อแล้วน้ำปั่น  สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ดันโดนพ่อค้าขายน้ำรถพ่วงที่มาขายในหมู่บ้านตามจีบ และเขาเองก็เป็นคนหน้าตาดี ที่ค่อนข้างเป็นคนที่หลายๆ คนให้ความสนใจ คำพูดคำจาของเขาเป็นคนน่ารัก ทำให้ฉันไม่เสียเวลาเล่นตัวนานเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าคนหล่อเลือกได้อย่างเขาจะไปตามจีบคนอื่นแทน และสำหรับฉัน ก็ไม่ได้อยากจะกินน้ำปั่นแล้ว แต่อยากลองชิมน้ำควยพ่อค้าขายน้ำปั่นมากกว่า จึงตบปากรับคำที่จะไปกินข้าวกับเขาวันนี้ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่า เขาต้องพาฉันไปทำอะไรแน่ๆ เพราะถ้าไม่ทำ ฉันไม่ไปแน่นอน ฉันไปกินข้าวกับเขา ก่อนที่จะนั่งดูหนังด้วยกัน บ้านของเขามีห้องมือที่มีโซฟาและทีวีจอยักษ์สำหรับดูหนัง เขารวยเกินกว่าที่จะเป็นพ่อค้าขายน้ำธรรมดาด้วยซ้ำ ดูไปดูมา เราก็เริ่มถูกเนื้อต้องตัวขึ้น หัวใจของฉันเต้นตึกๆ…

เรื่องเสียว ได้อารมณ์สุดๆ ลักหลับรุ่นน้อง ผมคิดว่าการแอบดู มันเป็นต้นเหตุในการทำชั่วอีกหลายๆ อย่าง เพราะเวลาดูแล้วมันต้องอยากทำอะไรอีกมากแน่นอน เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้วครับ ตอนผมอยู่ ม.2 ตอนนั้นเป็นคาบก่อนพักเที่ยง ครูก็บอกให้ผม ไปเตรียมวิทยุ สำหรับคาบบ่าย จะเป็นชั่วโมงเรียนรำไทย วิทยุจะอยู่ในห้องพยาบาล พอถึงคาบพักผมก็รีบไปที่ ห้องพยาบาล ก็จะรีบไปเตรียมเอาวิทยุมาบนห้อง แล้วจะได้รีบไปกินข้าว (ห้องพยาบาลกับโรงอาหารอยู่ไกลกันพอสมควร) พอไปถึงปรากฎว่ามีน้องคนนึงนอนอยู่ เข้าไปน้องเค้าก็ทักว่าพี่เข้ามาทำไมคะ อั่ยเราก็ตอบไปไม่ได้คิดอะไร ก็บอกว่าเข้ามาเอาวิทยุน่ะจ้ะน้อง น้องเค้าก็เลยนอนต่อ อั่ยพอจะออกก็ลองเรียกน้องเค้าดู กะจะถามว่าเป้นอะไร เพราะว่ารู้จักกันอยู่ (น้องเค้าน่ารักดี…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ทฤษฏีภาคปฏิบัติ..ครูโดนนักเรียนเปิดซิง ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใ หม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…