แม่บ้านร่านควย

e0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 64fc0523c9c2b

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย

ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้

แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก ส่วนอีกคนเป็นหลานสาวของแก เพิ่งจะได้เข้ามาทำงานที่บ้านผมได้แค่ 1 เดือน เธอเป็นสาวอายุ 19 ที่เพิ่งจะเรียนจบ ม. 6 ด้วยความที่ยังไม่มีเงินเรียนต่อระดับ ป.ตรี เธอเลยอยากมาหางานทำเพื่อเก็บเงินที่กรุงเทพฯ ก่อน ป้าแม่บ้านของผมเลยมาถามว่าผมพอจะรับคนมาทำงานเพิ่มได้ไหม ด้วยความที่ลูก 2 คนมันก็โตขึ้นทุกวัน งานบ้านมันก็จะมีให้ทำมากขึ้นตามไปด้วย ทางบ้านผมก็ต้องการคนทำงานเพิ่มพอดีเลยตัดสินใจรับ

ช่วงที่รับน้องแม่บ้านสาวมาครั้งแรก เมื่อผมได้เห็นเธอก็รู้สึกสะดุดตา เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียน รูปร่างดี แต่ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรเกินเลย เพราะเธอเป็นหลานสาวของป้าแม่บ้าน ผมไม่กล้าทำอะไรแน่ ๆ และตัวผมเองก็ไม่เคยมีประวัติเจ้าชู้เลยสักครั้งอีกด้วยตั้งแต่มีครอบครัวมา อีกทั้งน้องแม่บ้านสาวแกเป็นเด็กพูดจาดี มีสัมมาคารวะ ผมก็เลยได้แต่เอ็นดู

แต่แล้ววันที่เกิดเรื่องก็มาถึง วันนั้นเป็นวันที่ภรรยาและลูก ๆ ของผมกลับไปเยี่ยมแม่ของภรรยา หรือคุณยายของลูก ๆ ผมที่ต่างจังหวัด ส่วนป้าแม่บ้านก็ลาไปทำธุระช่วงนั้นพอดี ทำให้ผมอยู่บ้านกับน้องแม่บ้านสาวแค่ 2 คน ตามปกติแล้ว ที่บ้านของผมไม่ได้ฟิกเรื่องยูนิฟอร์มของแม่บ้าน ให้เขาสามารถแต่งตัวได้ปกติอย่างอิสระ แต่เย็นวันนั้น หลังจากที่ผมลงมาจากห้องนอนมาที่ครัวเพื่อที่จะหาอะไรกิน ผมเห็นน้องแม่บ้านอยู่ในยูนิฟอร์มแม่บ้านแบบญี่ปุ่น แต่มันไม่ใช่ยูนิฟอร์มปกติทั่วไป เป็นลักษณะชุดแม่บ้านแบบเซ็กซี่

น้องแม่บ้านสาวก็ใส่ชุดนี้ทำงานบ้านไปตามปกติ อยู่ ๆ เธอก็ก้มลงไปเช็ดพื้นด้วยท่าทางที่ผมเห็นแล้วต้องตาลุกวาว เธอคลานเข่าและเช็ดพื้นไปด้วยจนชุดสั้นของเธอมันร่นขึ้นจนเผยให้เห็นกางเกงใน แต่เธอก็ทำตัวตามปกติ ไม่ได้อะไร จนเธอเลื่อนตัวเรื่อย ๆ มาเช็ดพื้นใกล้ ๆ ผม

ผมก็รู้สึกเอะใจ เพราะว่าจริง ๆ แล้วถ้าจะถูพื้นก็สามารถใช้ม็อบได้ แต่เธอเลือกที่จะก้มลงไปเช็ดพื้น จนกระทั่งมาเช็ดตรงที่ผมยืนอยู่ เธอเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วยิ้มให้พร้อมกับพูดว่า “ขอโทษนะคะ คุณผู้ชาย” ผมไม่เคยเห็นสายตาแบบนั้นจากเธอมาก่อน มันไม่ใช่สายตาของเด็กเรียบร้อยที่ผมเคยเห็นวันแรกแม้แต่น้อย แต่ผมก็พยายามจะไม่ทำอะไรเกินเลย เลยไปนั่งกินข้าวที่โซฟาห้องนั่งเล่น

น้องแม่บ้านเดินมาใกล้ ๆ และพูดว่า “วันนี้ร้อนจังเลยนะครับคุณผู้ชาย” ผมก็ตอบรับไปว่า “อื้อ ใช่จ่ะ” แล้วก็พยายามก็ไม่มองเธอ แต่เธอก็มันกวาดถูบริเวณที่ผมนั่งอยู่ และเธอก็ทำท่าทางยั่วยวนอีกครั้งจนผมเริ่มมั่นใจว่าเธออ่อยผมแน่ ๆ ผมเลยลองหยั่งเชิงไปว่า “มีอะไรให้พี่ช่วยไหม” เท่านั้นแหละครับเธอก็ลุกขึ้นยืนแล้วเอามือลูบไล้ทั่วร่างกายตัวเองก่อนที่จะเลื่อนมือลงไปที่เนินหี เธอเปิดกระโปรงขึ้นจนผมเห็นกางเกงในลูกไม้สีขาวจนเห็นร่องหีลาง ๆ จากนั้นเธอก็พูดว่า “คุณผู้ชายช่วยหนูได้ไหมคะ หนูขาดมานานมากแล้ว”

จากนั้นเธอก็เดินตรงมาที่ผมและผลักผมนอนลงก่อนที่จะค่อย ๆ รูดซิบกางเกงผมออกและเริ่มดูดกินควยผมอย่างหื่นกระหาย วินาทีนั้นผมไม่สามารถห้ามใจตัวเองได้อีกแล้ว ความเงี่ยนเข้าครอบงำทันที เลยปล่อยเลยตามเลย

เธออมควยผมจดสุดลำแข็งคาคอเธอจนตาแดงและผมเริ่มเงี่ยนได้ที่ ผมเลยจับร่างเธอขึ้นมานอนหงายบนโซฟาก่อนที่จะถอดกางเกงในของเธอออก และเริ่มสอดควยเข้าไปที่ร่องหีของเธอคาชุดแม่บ้าน เนินหีของน้องแม่บ้านสาวมีหน้าตาที่สวยงามน่าเย็ดมาก มันดูสดใหม่ มีสีชมพูระเรื่อ และดูเหมือนหีของสาวที่ยังผ่านมือชายมาไม่เยอะนัก ผมเห็นแบบนั้นเลยยิ่งเงี่ยน ตอกควยเย็ดเธอแรงขึ้นจนเธอร้องครางระงม

“อ๊ะ อ๊า ฮาย ซี๊ด….โอ๊ยยย….ควยคุณผู้ชายดีจังเลยค่ะ หนูเสียว ซี๊ด……อ๊อย”

ผมกระหน่ำเย็ดแรงขึ้นจนเสียงควยกระแทกหีสาวดัง ตึ้บ ตึ้บ ตึ้บ ลั่นโถงนั่งเล่น จากนั้นผมก็จับร่างเธอพลิกขึ้นมาเย็ดให้เธอคร่อมบนตัวผม และหันหน้าออก ผมเอามือจับเอวเล็กคอดของเธอในขณะที่เธอร่อนเอวบดควยผมขึ้นลงสุดลำอย่างเมามันส์ ผมเสียวจนเกือบน้ำแตกคาหีเธอในท่านั้นเลยจับเธอยืนขึ้นไปยืนเย็ดที่ชั้นวางทีวี

เราทั้งสองคนเงี่ยนมาก ทำห้องเละไปหมด แต่ผมยิ่งได้อารมณ์เย็ดเธอรุนแรงขึ้นจนจากที่คราง ๆ อยู่เธอร้องกรี๊ดแบบเสียวมาก จนในที่สุดผมก็เสร็จคาหีคับ ๆ ของเธอ ก่อนที่ผมจะก้มลงไปเลียหีพร้อมเอามือเขี่ยแตดเธอไปด้วยจนเธอเสร็จกระตุกคาหน้าผม

คืนนั้นเราเย็ดกันทั้งคืนจนถึงเช้าและนอนกอดกันจนถึงช่วงสาย หลังจากนั้นเราก็ไม่เคยเย็ดกันอีกและไม่เคยพุดถึงเรื่องนี้อีกเลย เราทั้งคู่ทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สำหรับผมก็ถือว่าเรื่องนี้เป็นแค่ฝันเปียกไป จนเธอเก็บเงินได้และลาออกไปเอง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพาแฟนมาเล่นเสียว สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าสู่กันฟัง เป็นตอนที่ผมแอบดูเพื่อนพาแฟนมันมาเย็ดน่ะครับ บ้านผมเป็นบ้านเช่า เพดานจะเป็นฝ้าสามารถขึ้นไปข้างบนได้ เป็นห้องแถวหลายๆห้องติดกัน วันจันทร์-ศุกร์นี่ผมจะอยู่บ้านคนเดียวครับ พ่อแม่ไปทำงานกลับมาตอนมืด เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วหลังจากผมเลิกเรียน ผมก็กลับบ้านจะอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรเรียบร้อยแล้วล่ะครับ นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมได้ยินเสียงรถไอแบงค์ (เพื่อนที่อยู่บ้านติดกับผมน่ะครับ) ผมกะว่าจะเอาแผ่นหนังที่ยืมมาดูไปคืน แต่ผมแง้มผ้าม่านดูว่าใช่ไอแบงค์ไหม ก้ใช่มันล่ะครับแต่มันพาเด็กม.ต้นมาด้วยคนนึง ได้ยินมันเรียกว่า “ตา” คาดว่าจะเป็นแฟนใหม่หรืออะไรไม่รู้น่ารักดีครับ แล้วไอแบงค์มันก็พาเข้าไปในบ้าน ผมรีบขึ้นไปบนเพดาน แล้วเดินไปตามไม้ที่ไว้สำหรับตอกยึดฝ้า ผมเดินไปหยุดที่บนห้องของไอแบงค์ แล้วก็นอนลงบนไม้ แนบตาดูทางช่องสำหรับสอดสายไฟน่ะครับ มองลงไปนี่จะเห้นที่นอนไอแบงค์พอดีเลย ผมเห็นไอแบงค์มันจูบกับตา…

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว ถึงกับทรุด ลุกไม่ขึ้น ครั้งแรกของผม ผม จะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ คือ ตอนนั้นผมอายุ15 เองครับ(ตอนนี้21แล้ว) แต่ผมเริ่มสนใจไอ้เรื่องอย่างว่าแล้ว เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8ขวบ…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว ครูสาวคาวสวาท ช่วงบ่ายวันหนึ่งของวันจันทร์ ได้มีรถคันหนึ่งของครอบครัวหนึ่งมาจอดที่ลานกว้างข้างสนามของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและห่างไกลจากผู้คนเป็นอย่างมาก อยู่ป่าเขากว้างใหญ่ ผู้คนที่นี่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่แบบพอเพียงกันทุกๆบ้าน บ้านของผู้คนที่นี่จะไม่อยู่ติดกัน จะห่างออกกันทุกๆ 500 เมตรบ้าง เรียกว่าเป็นหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งดีกว่าค่ะ โรงเรียนแห่งนี้จะมีครูสอนเพียงแค่ 6 คนรวม ผอ.ด้วยเป็นผู้ชายหมด เป็นโรงเรียนเล็กๆในหมู่บ้านที่มี ป.1-ป.6 เท่านั้น นักเรียนแต่ละชั้นก็จะมีกันไม่ถึง 20 คน บางคนไม่มีชุดนักเรียนใส่ ไม่มีรองเท้าใส่ ครูแต่ละคนก็ได้เงินเดือนจากรัฐและทางจังหวัดก็น้อยมากถ้าเทียบกับครูในตัวเมือง แต่พวกครูที่นี่ก็อยู่กันได้ เพราะพวกเขารักเด็กอยู่กันด้วยใจทั้งนั้น “ที่นี่น่ะเหรอลูกโรงเรียนที่หนูบอกไว้น่ะ”…

เรื่องเสียว แอบดูพฤติกรรมเสียวๆ ของเมีย ”เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว”  ผมห่างจากหลินแค่ไม่ถึงเมตรแล้ว ดูเธอจัดการของปลอมทั้ง2อันอย่างสะใจ “อื๊อ…อื๊อออ…อื๊อๆๆ” เสียงหลินที่ร้องออกมาเซ็กซ์มาก เธอคายอันที่อยู่ในปากออกมา “อ๊าๆ… ซี๊ดดดด….อ๊าววว” เธอร้องเสียงดัง ทำให้ผมสะดุ้ง อยากจะเข้าไปเอาเมียเลย แต่ก็เกิดเปลี่ยนใจครับ อยากเห็นแบบนี้อีก มีอะไรตั้งหลายอย่างที่ผมต้องรู้ให้ได้ ถ้าหลินรู้ผมคงไม่ได้ดูแล้วล่ะ ผมก็เลยย่องกลับเข้าไปในตู้เหมือนเดิม “อ๊า…โอ๊ว..โอ๊ววว…ซี๊ดดด…อ๊า!!!!!!” เสียงหลินร้องแข่งกับ เสียงหนังเอ็กซ์ที่ร้องระงม ผม กระตุกจนฉีดออกมาทั้งอย่างนั้นเลย ท่าทางจะเลอะฝาตู้ด้วยซ้ำไป ผมมองดูหลินหลินกระตุกเฮือก ร้อง “โอ๊วววว..ซี๊ดดดด” ตัวเกร็งกดดุ้นปลอมแช่ไว้ในตัว บิดตัวไปมา มือขยำหน้าอกเป็นรอย…

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…