แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก

e0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b882e0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b982e0b894e0b899e0b981e0b882e0b881e0b980e0b8a2e0b987 64fc03f69526f

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก

สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด

แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ

หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก เขาบอกให้ฉันใจเย็นๆ เขาแค่มาเก็บของ แต่พอเห็นก้มหน้าก้มตาทำงานแล้วสะโพกส่ายไปมาเลยรู้สึกว่าเงี่ยน

เขาเลยเลือกที่จะจู่โจมฉัน

ฉันพยายามที่จะผลักเขาออกแล้ว แต่ว่าตอนนั้นเขาก็ควยแข็งแล้วเอาควยมาดันที่ข้างหลังของฉัน บั้นท้ายที่ได้รับสัมผัสจากควยของเขา ที่ไม่ต้องดูก็รู้ว่าใหญ่มันเลยทำให้ในหัวจินตนาการไปถึงทุกๆ ส่วนของเขาตอนที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย จากวินาทีนั้นเป็นต้นมา ฉันก็รู้เลยว่าฉันแพ้ให้เขาแล้ว

เขาดึงร่างฉันหันกลับไปหาเขา เอามือของฉันไปลูบไล้ที่ลำควยของเขาที่เต่งนูนขึ้นมาจากเนื้อผ้ากางเกง แล้วค่อยๆ รูดซิปลง ฉันคุกเข่าลงด้วยตัวเองอย่างอัตโนมัติ เพราะว่าร่างกายมันไปเอง ในขณะที่ควยใหญ่ยาวของเขาเริ่มปรากฏออกมา ฉันก็ถูกเชยคางขึ้น เขาบอกกับฉันว่าทำให้ดีนะ เดี๋ยวมีรางวัลพิเศษ

ควยใหญ่ยาวชี้ตรงมาที่หน้าของฉัน ฉันไม่รอช้า แค่มองดูก็รู้แล้วว่านี่มันควยของคนรวย ลำยาวใหญ่ ผิวสะอาดเกลี้ยง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันที ทั้งชัก ทั้งรูดจนเขาเริ่มแอ่นตัวช้าๆ กระเด้าปากของฉันเข้ามาเรื่อยๆ ควยลึกลงไปในลำคอของฉันจนแทบหายใจไม่ออก แต่ว่าฉันก็ใจสู้

นานแล้วที่ไม่ได้เจอควยใหญ่ๆ ผู้ชายแถวบ้าน จะมาดแมนทรงโจร ไทยบ้านแค่ไหน ก็ควยเล็กทั้งนั้น

วันนี้ฉันเลยยอมให้เขาทำกับฉันตามที่เขาต้องการ

ฉันแพ้ผู้ชายควยใหญ่ พูดแบบไม่อายก็คงจะประมาณนั้นแหละ

แต่ไม่ใช่แค่ควยใหญ่น่ะสิ ตอนที่เขาผลักฉันให้นอนลงบนเตียงที่เขาเคยนอน เขาเลิกกระโปรงของฉันขึ้น ถอดกางเกงในของฉันออกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันโดยที่ไม่รังเกียจเลยว่าฉันจะเป็นแม่บ้านจนๆ คนหนึ่ง หน้าตาหล่อเหลาของเขาทำให้ฉันหลงใหล และคลั่งไคล้ลวดลายลีลาที่ได้รับจากเขา

ลิ้นพลิ้วๆ ขยับควานไปทั่วบริเวณ ไม่มีส่วนไหนที่จะไม่ถูกเขาสัมผัสเลย แม้ว่าฉันจะไม่ได้หีสวย หรือว่าหีชมพูเหมือนใคร แต่สัมผัสที่ได้รับนี้มันช่างทำให้ฉันรู้สึกปั่นป่วน ยิ่งในตอนที่ควยดุ้นนั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในร่างกายฉัน แล้วกระแทกเย็ดหีอย่างถี่รัวโดยที่ไม่ให้ฉันตั้งตัว วินาทีนั้นราวกับว่าฉันถูกฉุดขึ้นสวรรค์ เขารัวเอวกระแทกควยเข้ามาในร่างกายของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า จนฉันแทบจะหายใจไม่ทันเลย

ฉันครางออกมาโดยไม่สนใจว่าใครจะได้ยินหรือเปล่า เพราะอยากให้เขารู้ ฉันเสียวหีเหลือเกิน เสียวจนไม่รู้จะบอกกับเขายังไงเลยให้เสียงครางนี้เป็นคำตอบ ในขณะที่เขาก็ถามฉันด้วยน้ำเสียงหิวกระหายว่าชอบไหม เสียวหรือเปล่า เขาทำได้ดีไหม

ฉันอยากจะบอกเหลือเกินว่าตั้งแต่เสียซิงและโดนผู้ชายมากหน้าหลายตาเย็ดหีมา เขาคือคนแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า สรวงสวรรค์มีอยู่จริง

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ในตอนที่เขาเริ่มส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาแล้วเพิ่มความเร็วมากขึ้น

แตกในเลยค่ะ แตกในเลย ฉันบอกเขาแบบนั้น

รอยยิ้มบนใบหน้าปรากฏขึ้นมาทันที และมันทำให้ร่างกายฉันวูบโหวงไปชั่วขณะ วินาทีที่ควยของเขากระแทกเข้ามาจนถึงมดลูก จุกก็จุก แต่เสียวมากกว่า น้ำควยของเขาที่หลั่งทะลักออกมาในรูหีของฉันคือสิ่งเดียวที่ตอบได้ว่าความสุขของฉันมันเกิดขึ้นจริงๆ เขาโน้มตัวลงมาไซ้คอของฉัน เล้าโลมอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ควยยังคาหีอยู่

รอจนควยอ่อนแล้วจึงดึงออกไปช้าๆ มองดูน้ำควยตัวเองที่ไหลปริ่มจากรูหีของฉัน แล้วบอกว่าฉันคือผู้หญิงที่เย็ดมันส์ที่สุดคนหนึ่ง แต่เขาก็ขอโทษฉัน แล้วให้เงินฉันมามากกว่าเงินเดือนทั้งเดือนของฉันอีก ก่อนที่จะบอกว่าเขาจะมาพักที่นี่ทุกสุดสัปดาห์ ถ้าหากว่าฉันอยากได้เงิน ก็มาหาเขา ทำให้เขามีความสุขสิ

ฉันยิ้มรับทันที อะไรจะมาโชคดีขนาดนี้ อยู่ๆ ก็โดนเย็ด แล้วก็ได้เงิน แถมยังดีลฉันต่ออีก งานนี้ไม่มีใครจะมีความสุขเท่าฉันแล้ว ทั้งโดนเย็ดหีโดยผู้ชายหล่อ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ เลียหีเก่ง แถมยังได้เงินใช้อีก

ฉันสาบานว่าครั้งหน้าที่เจอกัน ฉันจะขึ้นขย่มให้น้ำแตกไปเลยค่ะคุณผู้ชายสุดหล่อ

Recommendations

เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด ของผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานอยู่ที่ชลบุรีครับ เป็นงานโรงงานโดยทั่วไป แล้วแน่นอนว่ามันจะมีหัวหน้างานใช่ไหมล่ะครับ แต่หัวหน้างานคนนี้เธอดูท่าจะไม่ชอบผมเท่าไรนัก เพราะงานที่ผมทำเธอมักจะมีปัญหาเสมอ จนเพื่อนร่วมงานต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่าเธอนั้นไม่ชอบขี้หน้าผม เธอจึงหาทางกลั่นแกล้งให้ผมทนทำงานไม่ไหว แต่เสียใจในเมื่อไม่ชอบกันนักก็จะจับเย็ดให้มันรู้ว่าไม่ควรมาเล่นกับผม ผมอาศัยรอจังหวะที่เธอเลิกงานดักฉุด ผมขับรถตามเธอไปเรื่อย ๆ จนถึงบ้านเธอ ต้องบอกก่อนครับว่าผมวางแผนมานานแล้ว ตามเธอมาพอสมควรจนมั่นใจว่าเธออยู่บ้านคนเดียว มันจึงง่ายที่ผมจะลงมือเย็ดเธอวันนี้ซะ บ้านของเธอมันเป็นบ้านเอื้ออาทร รั่วต่ำ ๆ ผมปีนขึ้นไปได้สบาย ๆ ส่วนประตูบ้านเธอก็ไม่ได้ล็อกครับ ช่างเป็นคนที่ไม่ระวังตัวเอาเสียเลย ผมขึ้นไปบนห้องได้ยินเสียงจากห้องน้ำ เธอน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ ทุกอย่างมันช่างเต็มใจให้ผมเย็ดเธอเสียจริง ๆ ผมจัดการล็อกประตูห้องอะไรให้เรียบร้อย…

เรื่องเสียว “เดี๋ยวสอนภาคปฏิบัติให้นะ”น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่ ผมเลยบอกว่าเล่นอะไรไม่ได้เรื่อง…

เรื่องเสียว ดาราหน้ากล้อง วางยารุ่นพี่ดาวมหาลัยแล้วพาไปให้วัยรุ่นขี้ยารุมโทรม ผมเป็นนักศึกษาปี1ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เรื่องมีอยู่ว่าไอ้พรรคพวกร่วมก๊วนกับผมมันบ่นเปรยๆ ให้ฟังบ่อยๆ ว่ามีรุ่นพี่ปีสามคณะนิเทศฯคนหนึ่ง ชื่อว่าหมิว สวยมาก เป็นดาวคณะที่มีหนุ่มๆ รุมจีบกันตรึม มิหนำซ้ำเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะด้วย ทีแรกผมก็ไม่ค่อยได้สนใจนัก อีกทั้งหน้าตาของเจ้าหล่อนก็ไม่เคยเห็นเพราะเรียนอยู่คนละคณะ บวกกับกิจกรรมด้านกีฬาสำหรับผม ก็แทบจะไม่เคยสนใจ วันหนึ่งไอ้ตี๋เพื่อนร่วมก๊วนของผมมันคลั่งหนัก บุกเข้าไปขอเดทกับพี่หมิวคนนี้ดื้อๆ ก็เลยถูกตอกหน้าหงายมาตามระเบียบ มันกลับมาคร่ำครวญด้วยความเจ็บใจในวงเหล้า ที่พวกเราชอมมาสุมหัวกันทุกคืน จนผมชักอยากเห็นหน้าพี่หมิวคนสวยนี่ตงิดๆ วันต่อมาผมจึงเดินเตร่ไปที่คณะนิเทศฯ และก็ได้เห็นพี่หมิวสมใจ อื้อหือ..อย่าให้เซ่ดเลยครับ สวยเป็นบ้า ขาวไปทั้งตัวรูปร่างสูงโปร่งเพอร์เฟกจริงๆ มิน่าล่ะไอ้ตี๋มันถึงบ้าไปได้ขนาดนั้น แต่ไอ้ท่าทางเปรี้ยวสุดขีด และใส่กระโปรงสั้นอวดเรียวขาอย่างน่าเสียวไส้ออกอย่างนั้น…

เรื่องเสียว หนีผัวใหม่ มาเล่นชู้กับผัวเก่า เพราะติดใจ ควยใหญ่กว่า เรื่องเสียวของผมกับคนรัก ผมคิดว่ามันควรจะจบลงไปแล้ว เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอถูกที่บ้านจับแต่งงานกับผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ผมไม่รู้จัก ผมนัดเธอมาที่บ้าน แล้วเย็ดกันส่งย้ายไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งนั่นมันทำให้ผมพยายามที่จะเอาตัวออกห่างเธอมา เพราะรู้ดีกว่า ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ ผมเองก็เป็นแค่เพียงคนนอกเท่านั้นเอง แต่แล้ว คืนนี้เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เมื่อเปิดประตูออกไป เธอก็ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาบางๆ ผมพาเธอเข้ามาในบ้านทันทีโดยที่ไม่ได้ถามอะไร และทันทีที่ผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดหัวให้เธอ เธอก็กอดเอวของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่าเธอต้องการผม เธอไม่ได้รักเขา เธออยากจะเย็ดกับผมมากกว่า ถ้าเธอจะขอให้ผมเป็นชู้เธอ ผมจะรับได้ไหม ? ผมไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเรารักกัน…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมเย็ด จนเธอร่านควย เรื่องมีอยู่ว่า พี่แมนได้เคยมาสวิงกับเมียผมในครั้งนั้น ทำให้พี่แมนอยากกลับมาสวิงอีก แน่ล่ะคับก็เมียผมทั้งหุ่นดี ตูดงอล สะโพกผาย และรูหีฟิตๆ และลีลาก็ไม่ธรรมดาคับ อาทิตน์นี้มีวันหยุดยาวหลายวันติดกัน พี่แมนเลยขับรถจากภูเก็ตมาหาผมที่เขาหลักกับเพื่อนอีก 2 คน รวมพี่แมนเป็น 3 คน พี่แมนกะว่าจะพาเพื่อนๆ มาแนะนำทำความรู้จักแค่นั้น พอมาถึงบ้านผมพี่แมนเห็นบ้านเงียบคับ เลยเดินวนไปดูหลังบ้านเผื่อผมจะอยู่ ขณะที่พี่แมนเดินไปข้างๆ บ้านเก็นหน้าต่างแง้มๆ อยู่พี่แมนเลยส่องดูคับ แม่จ้าว!!!! นั่นเมย์กำลังใช้นิ้ว วนๆ บนเนินหีที่ไร้เส้นขนปิดบังอยู่คับ มือนึงบี้วนๆที่เม็ดแตดขนาดจิ๋วอีกมือจับดิลโด้ขนาดเกือบแปดนิ้วหัวบานๆ…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เซ็กส์เสียวกับเพื่อนสาว ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ”ม.ปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆกันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้อง ห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆเนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน เรื่องเสียวคืออีกหนึ่งความลับ ที่ฉันนั้นต้องปิดตัวเองเอาไว้ตลอดเวลา เพราะว่าที่บ้านเป็นคนมีฐานะ แต่ใช่ว่าจะสบาย ด้วยกฎเกณฑ์มากมายล้านแปด ทำให้ฉันนั้นต้องเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ได้คุยกับลูกชายของแม่บ้าน ที่อายุไล่เลี่ยกันกับฉัน เขาก็ถามฉันตรงๆ “ไม่เงี่ยนเหรอ ต้องอยู่แต่ในบ้านแบบนี้ ไม่มีใคร มีแฟนก็ไม่ได้” “เงี่ยนสิ เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อยากโดนเย็ดวันละสิบครั้ง พ่อแม่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าวัยเจริญพันธ์มันเงี่ยน” ฉันระบายออกไป แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?” “เงี่ยนสิ แต่เราชักว่าวได้นี่ มันไม่ยากเลย ชักคนควยใหญ่เท่าแขนแล้วเนี่ย”…