แม่ที่รัก ”อย่า..อูยย…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..”

e0b981e0b8a1e0b988e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2 e0b8ade0b8b9e0b8a2e0b8a2e0b981e0b8a1 64fc9671cce7f

เรื่องเสียว แม่ที่รัก ”อย่า..อูยย…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..”

มนฑาเป็นหม้ายสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจากการเดินทาง ระหว่าที่กลับจากการทำงาน ด้วยรถยนต์เมื่อ 15 ปีทีแล้ว จรัญได้ทิ้งทายาทไว้ให้กับเธอ 2 คน ตอนนั้น เต้คนโตที่เป็นผู้ชาย อายุพึ่งจะได้ 6 ปี ส่วน นิ้งบุตรสาว ก็เพิ่งจะได้ 3 ปี จรัญไม่ได้มีสมบัติพันสฐานอะไรมากนัก เพียงบ้านหลังเล็ก ๆ สามห้องนอนและเงินคงเหลืออันน้อยนิด พร้อมทั้งเงินทำขวัญเพื่อเลี้ยงดูบุตรและเงินช่วยเหลือจากงานที่ได้มาซึ่งก็ ไม่มากอะไร มนฑา เป็นหัวหน้าแผนกส่วนราชการขอโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ดังนั้น ปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ บ้านขนาด 100 ตารางวา อยู่ในย่านชานเมือง และมีรถยุโรปกลางเก่ากลางใหม่หนึ่งคันที่เขาทิ้งไว้เพื่อเป็นอนุสรณ์แห่ง ความรัก เธอเฝ้าเลี้ยงดูลูกสาวลูกชาย ตัวน้อยมาจนเกือบ 12 ปี เธอไม่สนใจผู้ชายเลยเพราะความเป็นห่วงลูกสาวลูกชาย ทั้งสอง กลัวว่าจะมีปัญหาระหว่าง พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง ยามเหงาหรือว้าเหว่ เธอก็มีเพียงนิ้วมือหรือหมอน เท่านั้นที่ทำให้หายเครียดได้บ้างเล็กน้อย เธอไม่กล้าที่จะซื้อของเทียมมาใช้ เพราะกลัวว่า ลูกชายหรือลูกสาวจะไม่นับถือเธอ แล้ววันที่ชีวิตเธอแปรเปลี่ยนไปก็มาถึง เย็นวันหนึ่ง
“แม่จ๋า…หนูปวดท้องเหลือเกิน…อูย..แม่..เลือดอะไรไม่รู้..”
เสียง นิ้งร้องดังมาจากห้องน้ำ “มนฑารีบวางหนังสือพิมพ์ลง
เดินไปเคาะประตูห้องน้ำ “อะไรเหรอลูก” เธอถามเสียงดัง “เลือดค่ะ …”
“เปิดประตูซิ” เสียงถอดกลอน เธอรีบผลักประตูเข้าไปทันที สาวน้อยยืนหน้าซีด
เธอมองลงไปที่มาของเลือด
กางเกงขาสั้นถูกร่นลงไปกรอมอยู่ที่หัวเข่าพร้อมกางเกงในสีชมพู
เลือดสีแดงคล้ำไหลลงมาจากซอกหลืบที่มีเนินเนื้อสีขาวซึ่งมีเส้นไหมสีดำดังขนอุยขึ้นอยู่บาง
มนฑาตลึงอยู่ชั่วขณะแล้วยิ้มจนตาหยี “โธ่นึกว่าอะไร….”ลูกแม่เป็นสาวแล้ว”
..เลือดที่ออกเนี่ยเรียกว่าเมนส์จ้ะ….ผู้หญิงทุกคนเมื่อเริ่มเป็นสาวจะมีทุกคน..เอาล่ะไปล้างซะ..เดี๋ยวแม่ไปเอาผ้าอนามัยมาให้”
“ อะไรเหรอครับแม่ “
“ ไม่มีอะไร เรื่องของผู้หญิงเค้า “
“ เหรอ ก็.. ครับ “
นิ้งล้างเลือดออกจนหมด เป็นเวลาพอดีกับที่มนฑาส่งผ้าอนามัยให้ลูก เธออธิบายวิธีการใช้อย่างละเอียด
ปีนี้ลูกสาวเธอเรียนอยู่ชั้นม.4 แล้ว เธอช่างสดใสเหมือนแม่ตอนสาว ๆ ตอนเย็น ถ้ามีโอกาส แม่ลูกมักคุยกันถึงเรื่องการเรียน มนฑาอธิบายให้ลูกรู้ทุกเรื่อง ถ้าเธอไม่รู้จะค้นคว้าหาหนังสือมาอ่านหรือถามผู้รู้มาอธิบายให้ลูกๆฟังอีกที เธอนั่งเหม่อลอยคิดถึงอนาคตของลูกสาวตัวน้อยๆ และลูกชายคนโตของเธอ ว่าจะเป็นไปอย่างไงน๊ะ
“ แม่ครับ…เสียงเด็กหนุ่มดังขึ้น..” มนฑาตื่นจากภวังค์
“อุ้ย!!….มีอะไรหรือจ้ะ.. เต้”
“ผมเรียกแม่ ตั้งนานแน่ะ…ผมจะปิดประตูแล้วครับ..สามทุ่มกว่าแล้ว”
“เต้..พรุ่งนี้ลูกว่างมั่ย ..แม่อยากจะเปลี่ยนไฟห้องนอนของแม่หน่อย..มันทำท่าจะเสีย”
“ตอนบ่าย ๆ ผมว่างครับ” “ตอนบ่ายก็ได้..ว่าแต่ลูกเปลี่ยนได้น๊ะ”
“ โธ่ แม่เรื่องเล็กน้อย ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ใช่”คนเก่งของแม่ซี” พูดเสร็จ มนฑาก็เข้าบ้าน ส่วน เต้ก็ปิดประตูบ้านเพื่อเข้านอนของตัวเอง
เช้าวันเสาร์ สามแม่ลูกช่วยกันทำความสะอาดบ้าน ขณะที่มนฑากับลูกสาวช่วยทำความสะอาดภายในบ้านส่วน เต้ก็จัดการทำความสะอาดนอกบ้าน จนเสร็จ แล้ว ถึงตอนเทียง นิ้งก็ขออนุญาตแม่ เพื่อไปทำการบ้านที่บ้านของเพื่อน
“ แม่ไหนทำไฟดวงไหนแม่ “
“ นี่ในห้องแม่นี้แหละ “
ดวงไฟนีออนกลมกลางห้องติดอยู่บนเพดานมันสว่างเดี๋ยวเดียวแล้วกระพริบ
“ แม่เดี่ยวผมไปเอาบันใดก่อน ..”” จ้ะ..อยู่ที่ห้องเก็บของ” เมื่อได้บันไดมาแล้ว เต้ให้มนฑาช่วยจับบันได เขาปีนขึ้นไป เขาเงยหน้าแก้ไขอยู่สักพักใหญ่จนรู้สึกเมื่อยคอ เมื่อเขาก้มลงมาเขาถึงกับจ้องตาไม่กระพริบ วันนี้แม่ของเค้าสวยดูแปลกตา เต้คิดในใจ เธอใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลอ่อน เสื้อเชิ๊ตสีชมพูอ่อนน่ารัก
กระดุมเม็ดบนเธอลืมกลัดหรือว่าหลุดเองไม่รู้ได้ เธอรวบชายผูกเป็นปมไว้ที่เอว รวบผมโดยใช้ผ้าเช็ดหน้าผืนเล็ก ๆ ผูกไว้ อกอวบถ้าเขาเดาไม่ผิดแม่ของเค้าไม่ใส่ชั้นในแน่เพราะหัวนมดันเสื้อออกมาเป็น รูปร่าง คอเสื้อกว้างของแม่เผยให้เห็นเนินนมที่ขาวมุมด้านบนนี้ช่างสวยเหลือเกิน เด็กหนุ่มมองอย่างลืมตัว อารมณ์เพศในวัยหนุ่มของเขาเริ่มก่อตัวขึ้นที่ละน้อย แท่งเนื้อเริ่มพองตัวดันกางเกงบอลอยู่ดุบ ๆ ลืมไปว่าผู้หญิงคนนี้คือแม่ของเขา มนฑาเห็นเขาเงียบไปจึงเงยหน้าพบดวงตาที่บ่งบอกถึงความต้องการ ซึ่งเธอเคยเห็นมาก่อน ตอนที่จรัญ สาามีเธอ หรือพ่อของเต้ยังมีชีวิตอยู่ “เสร็จแล้วเหรอจ้ะ เต้..”
เต้สะดุ้ง..”อะ..อะ..อีก ..นะ..นะ..นิดเดียวครับ ครับแม่ ” เขาตอบตะกุกตะกัก
มนฑาเงยหน้ามองการทำงานของ เต้ สายตาเธอมองตรงเป้ากางเกงเขาอย่างไม่ตั้งใจ ซึ่งเป็นขณะเดียวกับที่แท่งเนื้อของเต้กระดุกวูบดันกางบอลจนโป่งนูน เธอรู้สึกร้อนวูบวาบก้มหน้าลงต่ำทันที เต้ต่อสายไฟเส้นสุดท้ายจนเรียบร้อยเขาไต่บันไดลงมาจนเกือบขั้นสุดท้าย เพราะสมองเขาเห็นแต่ภาพเต้านมขาวๆ ของแม่ เขาจึงก้าวบันไดพลาดผวาตกลงมา
“โอ๊ย…” เขาร้องอย่างตกใจ
คว้าบันไดพลาดเลยจับเอาเนินเนื้อหน้าอกของมนฑาเต็มมือ แล้วเขาก็หล่นลงไปนอนหงายขาพาดอยู่ที่บันไดขั้นสุดท้าย
“เต้..เธอเป็นอะไรหรือเปล่า ลูก ” มนฑานั่งลงประคองร่างของเต้ มนฑานั่งยอง ๆ
ปลายกางเกงขาสั้นที่บานใหญย้อยลงมา สายตาของเต้ จ้องมองเข้าไปสำรวจ ต้นขาที่ขาวนวลช่างน่าโลมเลียเสียจริง ท่อนเนื้อเริ่มพองตัวมากยิ่งขึ้น
“เจ็บตรงไหนจ้ะ เต้ ลูกแม่..” มนฑาถามด้วยความเป็นห่วง “ที่ต้นขาครับแม่…คงเคล็ดนิดหน่อย”
มนฑารีบผละไปดูที่ขา ด้วยความรีบร้อนฝ่ามือหล่อนโดนท่อนเนื้อที่แข็งตัวในกางเกง เธอรู้สึกถึงความแข็งขันของมัน และเผลอกำมันไว้อย่างลืมตัว
“พะ..พะ…แม . แม่..” เต้สะดุ้งครางเบา ๆ
“อุ้ย..เออ…เจ็บตรงไหน..” มนฑาถามเสียงสั่น ๆ ลำคอแห้งผาก เต้นั้นลืมตัวและคิดอยากลองหยั่งเชิง จึงผงกตัวขึ้นมาแล้วกางมือออกโอบรวบเอว พร้อมกับเอาจมูกฝังลงบนซอกคอ “เต้…อี๋..เต้เธอจะทำอะไรแม่หน่ะ”
“ แม่ครับ…แม่รู้ตัวมั้ยว่า…แม่สวยมากเลยครับ ตั้งแต่ผมพบผู้หญิงมา”
“เต้อย่ามายอแม่เลย..แม่รู้ตัว แม่หน่ะแก่แล้ว”
“ แล้วนึกอย่างงัยมา”อย่าทำกับแม่อย่างนี้ รู้มั่ยมันไม่ดี”
“ ไม่รู้ และไม่ขอรับรู้ แต่รู้ว่าผมรักแม่ “
เต้จูบซุกไซ้แถวซอกคอเขาได้กลิ่นเหงื่อผสมกับกลิ่นน้ำหอมจาง ๆ เขาไล่มือขึ้นมาที่ทรวงอกที่อวบอิ่ม คล้อยนิดๆ
“ใครบอกว่าแม่แก่ครับ…แม่มีเสน่ห์มาก แม่รู้ตัวมั้ยครับ”
มนฑาพยายามแกะมือที่บีบบี้เต้านมของเธอออก แต่อำนาจแห่งความใคร่ที่เธอห่างเหินมากว่าสิบปี มันค่อย ๆ
ก่อตัวขึ้นอย่างเงียบ ๆ “ปล่อยแม่เถอะ..อือม…อุ้ย…ซี๊ด…อย่าบีบหัวนมแม่ มันเสียว”
เต้รั้งร่างของแม่เอนลงนอนพาดไปบนตักเขา แล้วก้มลงจูบที่ริมฝีปากคู่งาม มนฑา เธอเม้มปากแน่น เต้ฉกมือวูบไปที่เป้าหมายที่ล่อตาอยู่ทันที เขาคลึงที่เป้ากางเกงเธอเบา ๆ แล้วล้วงมือเข้าไปในกางขาบานตัวนั้น
นิ้วเขาสัมผัสกับขอบกางเกงใน เขาแซะนิ้วเข้าไปสัมผัสกับแคมนอกแล้ว มนฑาจับมือของลูกชายไว้ไม่ให้ล่วงเกินมากกว่านี้ “ยะ..อย่าา….เต้.อุ๊..” เธออ้าปากจะพูด เต้คอยจ้องอยู่แล้ว เขาแทรกลิ้นเข้าไปสัมผัสปลายลิ้นเธอทันที
มนฑาเอามือโอบคอเขาอย่างไม่รู้ตัว เธอแอ่นอกเบียดกับอกของลูกชายอย่างลืมตัว เต้เมื่อมือด้านล่างเป็นอิสระ เขาค่อยปลดตะขอกางเกงของแม่แล้วรูดซิบลงอย่างแผ่วเบา เขาเอามือเกาะกุมเนินเนื้อภายใต้กางเกงอย่างเต็มมือ
“เต้ … เต้ลูกแม่…พอเถอะ..แม่ใจจะขาด..อูย..อย่าจับ..” ช้าไปเสียแล้ว เต้ล้วงมือผ่านกางเกงในเข้าไปจับเนื้อแท้ ๆ ที่ไม่มีอะไรขวางกั้น เขางอนิ้วเข้าไปในร่องที่เปียกชื้น
“ เต้.. เต้” ลูกแม่ ”.อย่า….อูยยย์ ….มะ ..แม่…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..”เดี๋ยวยัยนิ้งน้อง กลับมาเห็น..ไม่ดี”
“ แม่ครับ .. แม่ดูซิครับ….ผม..อูย..มันแข็งจนปวดไปหมดแล้ว” เต้บอกพร้อมกับดึงขอบกางเกงกีฬาลงไป
ท่อนเนื้อขนาดหกนิ้วโผล่ออกมาส่ายหัวโงนเงน หัวถอกสีแดงคล้ำมีน้ำเมือกซึม มนฑาเอื้อมมือไปจับอย่างคนสะกดอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เธอจับมันชักขึ้น ๆ ลง ๆ อย่างสนุกมือ เต้ห่อปากครางซู๊ด มนฑาปล่อยมือออก
“พอเถอะนะเต้…เดี๋ยวยัยนิ้งน้องมาเห็น.. แม่จะเอาหน้าไว้ที่ไหน…” เธอพูดจบแล้ว พลิกตัวลุกขึ้นทันที
“ แม่.. แม่ครับ..แม่โกรธผมเหรอ..” เต้ทำตาละห้อย ผิดกับท่อนควยของเขาที่ผงกหัวอยู่หงึก ๆ
“ แม่ แม่ไม่โกรธหรอก แม่เข้าใจ..แต่เต้ต้องเข้าใจและเห็นใจแม่นะ…เราเป็นแม่ลูกกันน๊ะเต้ อีกอย่างเดี๋ยวยัยนิ้ง น้องกลับมาเห็นเข้ามันจะไม่ดีนะ” มนฑาอธิบายเบาๆ หอบ ๆ “ ถ้าแม่ไม่โกรธผม ขอผมหอมแม่
เพื่อเป็นการยืนยันนะครับ “ เต้ต่อรอง “ ตะกี้ก็…เออ..หอม.แม่…ไป..แล้วนี่”
“ตรงนี้ผมยังไม่หอมเลย” เขาบอกพร้อมกับฟุบหน้าไปที่โคกหีของเธอแล้วสูดหายใจ ฟอดใหญ่
“อุ้ย..อี้ย์…เต้ ไม่เอาน๊ะ อูยยย์…” เธอถึงกับแหงนหน้าแอ่นโคกหีอัดใบหน้าเขาอย่างลืมตัว
“ แม่ครับ วันหลังผมขอหอมอีกนะครับแม่ ”
เต้พูดจบแล้วลุกขึ้น เขาพยายามดึงกางเกงขึ้น แต่ท่อนควยมันไม่ยอมอ่อนตัวเลย
“ แม่ แม่ครับผมไม่ไหว แล้วขอเข้าห้องน้ำก่อนน๊ะครับแม่ ” เขาคิดว่าต้องทำให้อาวุธคู่กายสงบเสียก่อน
เขาเอ่ยปากบอกแม่เพื่อเข้าห้องน้ำ “ จ๊ะลูกไปเถอะ..” เธอบอกพร้อมกับลุกขึ้นเพื่อที่จะเก็บข้าวของที่เกลื่อนกลาด “อูยยย์.. แม่ครับ แม่..แม่ที่รัก อูยยย์.” เสียงของเต้ดังเบา ๆ มนฑานึกว่าเขาเป็นอะไร เธอเดินไปที่ห้องน้ำที่แง้มอยู่ พอสายตาเธอเห็น เธอถึงกับยืนตัวชา เต้กำลังช่วยตัวเองอยู่ ปากก็เรียกชื่อเธอ อยู่ครู่ใหญ่ๆ
น้ำแห่งความหฤหรรษ์สีขาวพุ่งปริ๊ด ๆ ออกมาจาท่อนควยที่เต้กำลังชักอยู่ จนหมดหยดสุดท้าย เธอรีบผละเดินไปที่กลางห้องที่มีของเกะกะอยู่ สมองเธอมึนงง สับสน จนเต้เดินมาใกล้ ๆ
“ แม่เก็บของเสร็จแล้วเหรอครับ”
เธอสะดุ้ง”เออ…จ้ะ..ๆ..”
“ งั้นผมขอตัวกลับไปนอนก่อนนะครับ แม่ “
“ไม่ ไม่เป็นไรไปนอนก่อนเถอะลูก”
เมื่อทั้งสองเดินออกมาจากห้อง ก็พบกับนิ้งซึ่งกลับมาบ้านทั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ทั้งสองทำไม่รู้ไม่ชี้ นิ้งกำลังปัดกวาดบ้านอยู่เงยหน้าขึ้นมอง “ แม่..พี่เต้เปลี่ยนสวิทย์ไฟฟ้าเรียบร้อยแล้วหรือ ”
มนฑารีบบอกลูกสาว “ จ๋า กว่าจะเสร็จทั้งนาน “ สาวน้อยยิ้ม ถ้าใครสักคนจะสังเกตุสักหน่อยจะเห็นใบหน้าท่าที่ของสาวน้อยแดงระเรื่อ เธอกลับมาเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกือบทั้งหมด เริ่มตั้งแต่ได้ยินเสียงร้องของพี่ชายแล้ว
“นิ้ง…แม่ว่าวันนี้พอเถอะ..เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว..ไปอาบน้ำอาบท่า..เดี๋ยวแม่จะทำกับข้าว”
มนฑาบอกลูกสาว เธอรู้สึกว่าร่างกายต้องการปลดปล่อยอารมณ์ส่วนลึกมาก เธอตรงไปที่ตู้เย็น แล้วหยิบมะเขือยาวลูกเขื่องขึ้นไปที่ห้อง เธอถอดเสื้อผ้ากองไว้แล้วรี่ไปที่ห้องน้ำ ร่องรอยของน้ำเมือกที่เต้ลูกชายปล่อยไว้ยังเป็นวุ้นใส ๆ เธอเอานิ้วไปแตะขึ้นมาดมแล้วส่งเขาปากดูดจ๊วบๆ ด้วยความเสน่ห์หา อีกมือหนึ่งถูไถ ไปตามร่องเสียวของเนินเนื้อแผ่นหี ของเธอ ภาพดุ้นเนื้อของ เต้ลูกดชายยังเฝ้าวนเวียนอยู่ในห้วงความคิดคำนึง เธอเอามะเขือยาวมาอมรูดดูดเลียตลอดจนทั่วแล้วค่อยจับใส่ไปในช่องหลืบแห่ง ความเสียว “เต้จ๋า…อูย.. ควยของลูก…..
ช่างไชชอนดีเหลือเกิน…อูยยย..สันควยของลูกมันสีกับรูหีของแม่…เสียว..เสียวจังเลย…อูยยย..อ้าววว..”
” อู๊ยยย ..เสียว..อะไรอย่างนี้ เต้จ๋า อูยย ..เต้จ๋า เต้ลูกแม่….ถ้าเราไม่ไม่ใช่แม่ลูกกัน แม่คงให้ลูกเย็ดแม่ไปแล้ว อูยยย…ลูกจ๋า.. มะ แม่อยากเย็ดกับลูกเหลือเกิน อืมมม อ้าววว “เธอปล่อยอารมณ์ไปตามจินตนาการ โดยหารู้ไม่ว่านิ้งแอบดูอยู่ที่บานประตูห้องน้ำ สาวน้อยมองดูอย่าง งง ๆ เธอเอามือไปลูบเป้ากางเกงตัวเอง จนรู้สึกว่ามีน้ำเมือกแห่งความใคร่เอ่อ ออกมา เธอแยงนิ้วลงไปช้า ๆ อูย..ขนาดนิ้วยังคับอย่างนี้..แล้ว..ไอ้นั่นของผู้ชาย มันจะเข้าได้เหรอ..เธอรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยไปไกลแสนไกล จนเธอตกใจกับเสียงครวญครางของมนฑาผู้เป็นแม่
“อุ้ย..ว๊าย..เต้..”เธอมองเห็นมะเขือยาวหายลงไปในช่องหลืบที่ร่องหมอยของแม่จนหมดเกือบทั้งลูก
แม่นอนหงายอ้าขาทั้งสองพาดปากอ่างอาบน้ำ หลับตาพริ้มอย่างมีความสุขโดยยังมีมะเขือยาวฝังอยู่ ……
มืดค่ำแล้ว คืนนี้ มนฑามีงานที่ต้องทำ เธอกลับมาห้องกลางที่ตั้งคอมพิวเตอร์

แต่เครื่องมันต่อ net.ไม่ได้เธอจึงไปเรียหา เต้เพื่อมาดูให้ “ เต้…เต้.. หลับหรือยังลูก”
“ยังครับแม่ ..”
“ เต้ ไปดูเครื่องคอมพิวเตอร์ให้แม่หน่อย ทำไมต่อเน็ตไม่ได้ล่ะ”
“ ครับแม่ เดี๋ยวผมไปดูให้ครับ ” “ขอบใจจ้ะ..” เต้เดินนำหน้าแม่ ตรงไปยังห้องคอม ฯ เพื่อตรวจดูอุปกรณ์ต่าง ๆ ในขณะที่มนฑาก็ช่วยหยิบของให้ ในขณะที่ทั้งสองช่วยกันตรวจสอบอุปกรณ์นั้น เต้ พยายามสบตาของแม่

เขาส่งยิ้มหวานนัยตาเยิ้ม ซึ่งมนฑาไม่กล้าสบสายตา เต้เข้าไปขยับสาย ดูเข้าพบว่าสายโมเด็มหลุด
เขาต่อให้เข้าที่แล้วลองเล่นดู “ แม่ครับนี่มันดึกแล้ว แม่จะทำอะไรครับ..”
“ เปล่า แม่ต้องการหางานที่เกี่ยวข้องนิดหน่อยจ๊ะ ”
“ ถ้างั่น ผมหาให้ก็ได้ เวป นี้หรือเปล่า “เขาพูดสัพยอก
“เซี้ยวจังเต้นี่ เดี๋ยวเสร็จแล้วไปนอนเถอะ ”
“ นอนไม่หลับหรอกครับแม่ ใจมันหวิวตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว” เต้ตอบ เขาเปิดเว้ปโป้ฝรั่งที่ผู้หญิงนั่งถ่างขาให้ผู้ชายเลียหี อีกรูปเป็นรูปผู้หญิงดูดควยผู้ชาย “เสร็จแล้วครับแม่…ลองดูซิครับ” เต้เบี่ยงตัวหลบเพื่อให้แม่ดูได้เต็มที่
“นี่เต้…ลูกทำอะไรน่าเกลียดออก”

”ไม่ น่าเกลียดหรอกครับแม่ ..ถ้าเราเต็มใจทำให้กันเสียอย่าง และรักษาความสะอาดดีพอ แล้วก็ต้องเต็มใจทั้งสองฝ่ายด้วย” เขาอ้อมไปด้านหลังของแม่แล้วกอดหลวม ๆ
“นี่..เต้ ลูกอย่ามาทำรุ่มร่ามอย่างนี้…รู้มั่ยหากน้องเข้ามาเห็นก็แย่เลย”
มนฑาเธอผลักเต้ลูกชายของเธอเบา ๆ “ แม่ครับ…แม่รู้มั้ยผมรักแม่ ..ผมอยากกอดแม่อยู่อย่างนี้จัง…เมื่ออยู่ใกล้ ๆ แม่แล้ว..ผมรู้สึกอบอุ่น” “ปากหวานเชียวลูกคนนี้ “
“ เต้ รู้มั้ย เราเป็นแม่ลูกกันน๊ะ ถ้าคิดทำอย่างที่เต้คิดกับแม่ มันจะดีหรือ และหากคนอื่นทราบ หรือน้องรู้เข้า แล้วเราจะเอาหน้าไปไว้ไหน “
“ แม่ครับไม่ใช่ว่าผมจะไม่คิด ผมก็คิดเช่นเดี่ยวกัน แต่ผมยังอดใจที่จะคิดรักแม่ไม่ได้ “
“ เต้ ลูกจะต้องพยายามน๊ะจ๊ะลูก อย่างให้เราต้องทำอะไรผิดไปกว่านี้อีกเลย “
“ ครับแม่ ผมจะพยายาม “
“ จ๊ะไปนอนเถอะลูก “ เธอหอมที่หน้าผากของเต้ ซึ่งเต้ก็หอมที่แก้มของแม่ แล้วผละไปนอน เหตุการณ์ผ่านไปเกือบอาทิตย์ วันนี้ นิ้งมีงานที่โรงเรียน เพราะมีการแข่งขันกิฬาสี จะทำให้ มนฑาอยู่บ้านกับ เต้ลูกชายสองต่อสอง มนฑาในชุดนอนวันนี้วันหยุดเธออยากแต่งตัวสบาย ๆ อยู่กับบ้าน เต้นั้นก็เช่นเดิมเค้าตื่นแต่เช้าเพื่อรดน้ำต้นไม่ และกวาดขยะ ทำความสะอาดรอบบ้าน คุณแม่ของเขายังไม่ตื่นนอน เขาจึงทำงานของเค้าต่อไป จนสายหน่อย ๆ มนฑาก็ตืนนอน และเตรียมอาหารให้กับเต้ลูกชาย
“ เต้ ตื่นแต่เช้าเลยหรือลูก มาเข้าบ้านทานกาแฟก่อนลูก “
“ก็ดีครับแม่ .ขอบคุณครับ”
มนฑาชงกาแฟมาให้เต้ ” แม่ขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน..ชุดนี้โป๊…แม่อายเต้”
“ไม่ต้องเปลี่ยนหรอกครับแม่ ชุดนี้สวยดีออก แม่นี่สวยหมดไปทั้งตัวเลยนะครับ”
เต้รวบตัวของแม่เข้ามากอดโดยที่เธอไม่ทันระวังตัว “อุ้ย…ไม่เอาน่ะเต้..”
“แม่ครับ..แม่ผมหาโอกาสอย่างนี้มานานแล้วครับ….ขอผมกอดให้หายคิดถึงหน่อยนะ”
เต้ก้มลงจูบซุกไซ้ไปทั่วลำคออันขาวผ่อง มือเขาไต่ไปมาตามดนมเนื้อที่มีเสื้อตัวนอนบางห่อหุ้มอยู่
เขาแอ่นเอวให้ท่อนเนื้อที่แข็งในกางเกงทิ่มตำผิดบ้างถูกบ้างแถวหว่างขา
“พอเถอะเต้…แม่หายใจไม่ออก”
อารมณ์ความใคร่ของมนฑาที่ห่างเหินไปนานเริ่มกลับมาอีกครั้งหนึ่ง เธอรู้สึกว่าภายในร่องหลืบมีอาการร้อนผะผ่าวและมีน้ำเมือกไหลซึมออกมาจน กางเกงในชื้น เต้กระตุกเชือกของชุดนอนที่ผูกไว้จนหลุดทั้งสองข้าง
ชุดนอนที่บางเบาหลุดลงมากองที่ปลายเท้า เผยให้เห็นทรวดทรงที่แท้จริงของแม่ตัวเอง เต้ฟุบหน้าลงไปไชชอนที่เต้านมอวบขาว หัวนมคล้ำนิด ๆ มีสีน้ำตาลล้อมรอบ เขาอมหัวนมเขาไว้ในปากใช้ลิ้นดูดดุนเหมือนทารกดูดนมแม่สลับไปมาซ้ายขวา เขาค่อยๆทรุดตัวงลงต่ำจนใบหน้าเขาอยู่ตรงโคกเนื้อที่มีกางเกงสีชมพูบางปิด กั้น
เขาตวัดลิ้นเลียไปรอบ ๆ ขอบกางเกงใน แล้วรูดมันลงช้า ๆ เขาใช้ลิ้นและริมฝีปากงับขนหมอยที่ดำขลับแล้วดึงเบา ๆ แล้วเล็มละเรื่อยมาที่โคกหีอันอวบอูม เขาดึงกางเกงในออกจากปลายเท้าแล้วลุกขึ้นอุ้มแม่ของเขาขึ้นไปสู่ห้องนอน เขาวางร่างของแม่ที่อ่อนระทวยด้วยไฟราคะลงบนที่นอน เขาฝังหน้าลงไปที่โคกหีอีกครั้ง มนฑาแยกปลายเท้าออกอย่างอัตโนมัติ เต้ใช้นิ้วเขี่ยไปมาบนแคมนอกแล้วห่อปากดูดดุนเม็ดสีชมพูแก่
“เต้ ลูกอย่า อย่าดูด …อี้ย์….ดูด…แม่เสียว…ซี๊ด..อูย” เต้แยงนิ้วลงไปแล้วควานซ้ายขวา ใช้นิ้วหัวแม่มือบดบี้ติ่งแตดของแม่ไปด้วย “อู๊ยยย์ … มะ..แม่ไม่ไหวแล้ว…โอย…ออก..น้ำแม่ออกแล้ว”
มนฑาส่ายเอวร่อนรับปลายนิ้วของเขา เต้ดึงนิ้วออกทันที
“เอาออกทำไมล่ะลูก…โธ่..แม่กำลังจะเสร็จแล้ว”
เต้รู้ว่าถ้าปล่อยให้แม่ของเขาเสร็จไปก่อน เขาอาจจะอดเย็ดแม่ก็ได้ เขาจึงแกล้งให้แม่เงี่ยนมาก ๆ เขารีบถอดเสื้อกางเกงออกอย่างรวดเร็ว มนฑานอนปรือตามองท่อนควยที่เป็นอิสระ มันโชว์หัวถอกบานแดงส่ายหงึกหงัก เต้แอ่นท่อนควยไปที่หน้าของแม่ มนฑาจับมันเต็มมือแล้วกระทอกเบา ๆ แล้วอ้าปากใช้ลิ้นแตะไปที่รูเล็กที่ปลายควยของลูกชาย เต้ดันเอาเบา ๆ ปลายหัวถอกผลุบเข้าไปในโพรงปาก มนฑาเพิ่งเคยได้ลิ้มรสชาดของควยครั้งแรก เธอรู้สึกหอมประหลาด ๆ เธอดูดเล่นเบา ๆ เต้ ต้องกัดฟันกรอด เขาถอนควยออกมาช้า ๆ แล้วดึงร่างของแม่มาพาดขวางเตียง เขาเข้าไปยืนในระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วก้มตัวไประดมจูบแถวใบหน้า และริมฝีปาก เรื่อย ๆ จนมาถึงเต้านม และหัวนม เอวก็ส่ายไปมาเพื่อให้ท่อนควยทิ่มผิด ๆ ถู ๆ ป้วนเปี้ยนแถวปากรูหีของแม่ มนฑาเงี่ยนง่านจนเกินกว่าจะอดใจได้ เธอล้วงมือลงไปจับท่อนควยให้ตรงรูหี
เต้รอจังวะนี้อยู่แล้ว เขาดันเอวเข้าไปเบา ๆ “อู๊ยยย..ซีดดส์ ..หีแม่แน่นอย่างกับสาว ๆ แน่ะครับ…มันรัดควยผมจนดันแทบไม่เข้าเลย” เต้ก้มลงไปกรซิบบอกที่ข้างหู
“พูดจาหยาบคาย..แต่มันแน่น….จังจ๊ะเต้..อู๊ยยย์”
”แม่ครับ.เราเย็ดกัน..ก็ปลดปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่เลยครับ..จะได้สนุกกันสุด ๆ งัยครับ”
“ไม่เอาหรอก..แม่อาย” เต้พูดไปเอวก็กระเด้าส่งควยให้ล้ำลึกลงไปในแอ่งสวรรค์
“เราอยู่กันสองคน..ไปอายใครครับ” “อูย…เต้…ของเต้มันโดน…..เสียวไปหมดแล้ว”
“แม่พูดตรง ๆ เลยครับ..แล้วแม่จะรู้สึกเสียวมากกว่าเดิมอีก..ลองดูครับ”
ควยเข้าไปเกือบครึ่งแล้ว เต้ส่ายเอวดึงเข้า ๆ ออก ๆ จนรูหีเกิดความชินขยายช่องรับท่อนเนื้อขิงลูกชายที่กำลังเข้ามา พร้อมกับขับน้ำเมือกช่วยให้ไหลลื่นเข้าง่ายขึ้น เต้ก็เสียวปลายควยอยู่วิว ๆ เขาดึงควยออกมาช้า ๆ ตลอดลำยาวมันครูดทั่วผนังหี ปลายเงี่ยงยังรั้งแคมในให้ปลิ้นตามออกมา มนฑาเสียวทั่วทั้งรูหี
เธอแอ่นเอวลอยตามขึ้นมา เต้กระเด้าควยสวนลงไปค่อนข้างแรง
“อุ้ย…ควย…เต้กระแทกมดลูกของแม่เลย..จะกระเด้าก็ไม่บอก..ซี๊ด”
เต้ กดควยแช่ไว้ในรูหีของแม่ เขาซุกใบหน้าแนบกับเต้านมอวบ เอวก็ส่ายบดขยี้ให้หมอยบดบี้กับหมอยจนพันกันยุ่ง เม็ดแตดก็ถูกบดบี้จนแทบจะผลุบหายเข้าไปในร่องหี เต้ชักควยหนืดขึ้นมากระเด้าช้า ๆ ตามองใบหน้าของแม่ที่บ่งบอกถึงความเงี่ยนที่แฝงอยู่ภายในก้นบึ้งของความต้อง การ ดวงตาที่ปรือเยิ้ม ริมฝีปากที่เผยอคร่ำครวญส่งเสียงออกมาจากความเสียวซ่าน
“ เต้จ๋า…เต้ลูกแม่…แม่มีความสุขที่สุดเลย…ควยของลูกมันใหญ่ควานทั่วรูหีของแม่..อู๊ยยย์….เต้จ๋า…ลูก..จ๋า…ลูกต้องเย็ดแม่บ่อยๆ นะ..”
“แม่ครับ แม่ร่อนส่ายเอวอย่างนี้..ผมชอบมากเลยครับ..เอาสาวสักสิบคนมาแรกผมก็ไม่ยอม”
ปากพูดตูดก็กระเด้าควยเข้าไปขึ้นสุดลงสุด เสียงดังป้าบ ๆ ๆ ๆ…อย่างเป็นจังหวะ
“เต้จ๋า… มนฑาสาวหม้ายผู้ไว้ตัว เธอปลดปล่อยอารมณ์ที่เก็บกดมากว่าสิบปี ให้กับเต้ลูกชายอย่างหมดสิ้น
แม่ครับ ..ต่อไปผมจะเย็ดแม่บ่อย ๆ ผมชอบหีอวบนูนของแม่ “
“ หรือจ๊ะ “ “ เต้ลูกแม่ ..ชอบหีของแม่หรือ ? แม่ก็ชอบควยของลูกจ๊ะ อู๊ยย์ ..เต้จ๋า ..เย็ดกันมันส์เหลือเกิน “
“ จ๊ะแม่จ๋า ..ผมชอบ..ผมขอเย็ดแม่แรงๆนะครับ..ผมคิดจะเย็ดกับแม่มานานแล้ว …”แม่ครับสมใจผมจริง ๆ” แม่ครับ ผมได้เห็นหีของแม่…ได้เย็ดแม่ ..ได้จับหีของแม่ ผมมีความสุขจังแม่ครับ “
“ แม่ก็เหมือนกันเต้ลูกแม่.. จริง ๆ แม่อยากเย็ดกับเต้มานานแล้ว  อู๊ยยย์ เย็ดแรง ๆ เถอะ ..เต้…”
“ เต้…แม่..จะ..ออก..น้ำ.จะแตกแล้ว…กระเด้าลงมาเลยลูกจ๋า..”’แม่รับได้…เย็ดแม่ แรงๆ เลยลูกจ๋า แม่มันส์เหลือเกิน ..แม่ไม่คิดว่าเย็ดกับลูกมันจะมันส์อย่างนี้ อู๊ยยย์ เสียวหี…เสียวหีที่สุดเลย เต้จ๋า.. เย็ดแม่ ….เย็ดเมียแรงๆ เมียรับได้..”
เต้เองก็เสียวที่ปลายควยจนสุดทน เขากระหน่ำควยเข้าสูรูหีของแม่จนลูกกระโปกสองใบฟาดง่ามตูดอยู่ผลัวะ ๆ
“อู๊ยยยย์…โอย..แม่จ๋า….. ทำไม่แม่ถึงน่าเย็ดอย่างนี้ …แม่จ๋า หีของแม่เย็ดมันส์เหลือเกิน แม่จ๋า..ผม..อู๊ยยยย์” “แรง ๆ เลย..โอย..อู๊ยยย์ มันส์ .. หี..มันส์ควยเย็ดมันส์เหลือเกิน..อู๊ยย์ ควย..ผัว..ยะ..เย็ด…เย็ดมันส์ อู๊ยยย์ ..โอววว์ ”
“ผมไม่ไหวแล้ว..ออ..ออกแล้ว..อู๊ยย์ แม่จ๋า ผมกำลังจะออกแล้ว โอ้ววว์ ผมออกข้างในน๊ะจ๊ะแม่จ๋า อูยยย์ ”
เต้กระเด้าควยหนัก ๆ แล้วดึงควยออกมาเกือบหลุด มนฑากระดกก้นตามขึ้นมา แต่เต้ กระเด้าสวนลงไปอัดแน่น เขากอดรัดสะโพกของแม่ของเข้าแน่น แล้วก็พุ่งน้ำรักเข้าไปในท้องของแม่ ในขณะที่มนฑา ก็ขมิดน้ำรับของเธอตอบรับน้ำเชื่อของลูกชายอย่างไม่น้องหน้า
เต้ฟุบตัวลงนอนบนร่างของแม่ ทั้งสองดูดดื่มในความรักของกันและกับพักหนึ่ง เต้จึงผลิกกายลงเเคียงข้างหม้ายสาวผู้เป็นแม่ด้วยเหงื่อท่วมตัว เขาหลับตาลงด้วยความอ่อนเพลีย

เต้รู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อมีผ้าเย็นชุบโอดิโคโลญมาเช็ดตามใบหน้า เขาลืมตาขึ้น พบกับรอยยิ้มหยาดเยิ้มของแม่
“ตื่นแล้วเหรอ…แม่ทำซุบไก่ร้อน ๆ ไว้ให้…อาบน้ำอาบท่าให้สบายตัว..เดี๋ยวลงไปข้างล่างนะ”
เขาดึงมือที่วางอยู่ข้างตัวขึ้นมาจูบแล้วยิ้มน้อย ๆ
เต้ลุกขึ้นจัดแจงชำระร่างกายเสร็จ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินลงมาที่โต๊ะอาหาร
“ ผมหลับไปนานไหมครับแม่”
“เกือบชั่วโมงน๊ะลูก..” มนฑาตอบในขณะที่ยกซุปไก่มาให้
“ หีของแม่ดูดแรงผมไปเกือบหมดแน่ะ” เต้พูดแล้วส่งสายตาเยิ้มพร้อมรอยยิ้ม
“เซี้ยวใหญ่…พูดจาหยาบอีกแล้ว ลูกคนนี้ ” มนฑาต่อว่ากลาย ๆ แต่ไม่โกรธ
“ แม่ครับ..ตอนี้แม่เป็นเมียผมแล้ว…จะอายไปทำไม..เราอยู่กันแค่สองคน”
เต้ตักซุบกินไปพูดไป “ นี่ถ้านิ้งรู้จะโกรธเรามั่ยครับแม่ ”
“ไม่รู้เหมือนกัน แต่คงใม่เป็นไรหรอก.. แม่จะค่อยพูดกับน้องเอง ” มนฑานั่งลงข้าง ๆ เต้ ลูกชายของเธอ ซึ่งบัดนี้ได้กลายเป็นสามีไปแล้วโดยปริยาย
“ เต้ แม่ไม่คิดเลยนะ ว่า เราเป็นแม่ลูกกัน แล้วต้องมา อืม… มา… กัน “
“ แม่ครับ ผมว่าเราพูดกันตรง ๆ ดีกว่านะครับแม่ ผัวเมียกันพูดกันตรง ไม่น่าเกลียดหรอก “
“ ก็.. ก็แม่อายนี่ เฮ้อ “
“ จริงๆนะครับแม่ ผมมีความสุขที่สุด ที่ผมได้เย็ดกับแม่ ผมคิดจะเย็ดแม่มานานแล้ว แม่รู้มั่ยแม่สวย น่ารักที่สุดสำหรับผมเลยครับแม่ “
“ เต้ แม่ก็เหมือนกัน แม่รู้ รู้ว่าเต้ อยากเย็ดกับแม่ ที่แม่ไม่โกรธเต้ และไม่ขัดขืนเต้ ก็เพราะแม่ก็อยากเย็ดกับเต้ลูกของแม่ “ “ โอ้ว จริงหรือครับแม่ ถ้ารู้อย่างนี้ ผมคงได้เย็ดแม่เสียนานแล้ว “
“ลูกกับแม่เย็ดกับ จะมีใครบ้างนะ ที่เป็นเหมือนกับเรา ”ลูกเย็ดแม่ แม่เย็ดลูก” อูยยย์ พูดแล้วเสียวอีกแล้ว”
“ จริงด้วยครับแม่ ผมช่างมีวาสนาเหลือเกิน จะมีใครที่มีวาสนาหมือนผม ได้ดูหีของแม่ ได้จับลูบหีของแม่ แล้วยังได้เย็ด แม่รู้มั้ยแม่ของผมหีสวยและใหญ่ น่าเย็ดม๊ากมาก และยังตอดดูดควยผมอีกต่างหาก ผมรักหีของแม่จริงๆ ส่งสัยผมหลงหีของแม่ตลอดไปแน่ ๆ เลย “
“ ขอให้มันจริงเถอะ แม่กลัวว่า เย็ดกับแม่ไปสักพัก ลูกก็เบื่อ พบหีสาว ๆ เต้ก็เบื่อแม่ “
“ ไม่หรอกครับแม่ ผมรักแม่ ผมไม่มีวันทิ้งแม่เด็จขาด แม่เป็นเมียของผมแล้ว ผมรับรองครับแม่ “
“ แม่จะคอยดู “
“ จริงครับแม่ ผมให้สัญญา “
“ถ้าเต้คิดอย่างนี้แม่ก็สบายใจ.. ต่อไปแม่จะหาทางให้เต้มานอนในห้องของแม่เลยดีมั้ย”
มนฑาบอกกับเต้ ด้วยความดีใจ “ผมเต็มใจครับ..ถ้าน้องนิ้งไม่ว่าอะไร”
เต้รวบร่างมนฑาผู้เป็นแม่เข้ามากอด แล้วจูบบนริมฝีปากด้วยความดูดดื่ม ทั้งคู่เสพสมกันอย่างมีความสุข
ตั้งแต่นั้นมาเมื่อมีเวลาทั้งมนฑาและเต้ผู้เป็นลูกชายก็ตักตวงความสุขเหมือนคู่แต่ง งานใหม่ มนฑาเหมือนได้ยาวิเศษเธอแต่งตัวสวยขึ้น ทำงานกระฉับกระเฉงจนเป็นที่แปลกใจของเพื่อนรวมงานและนิ้งผู้เป็นลูกสาว
ด้วยเต้เขาก็หลงใหลในตัวแม่เช่นเดียวกันมีเวลาเพียงนิดหน่อยก็คอยแต่จะตักตวงความสุขจากเรื่อนร่างของแม่
เย็นนี้ก็เช่นกันหลังจากมนฑาสกลับจากงาน และเต้กลับจากมหาวิทยาลัย เมื่อปิดประตูบ้านแล้วเต้
ก็รั้งตัวของแม่เข้ามาฟัดจูบอย่างกระหาย
“ เต้..ลูกให้แม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนซี…เอาไว้ตอนค่ำกว่านี้สักหน่อยนะ”
“โธ่แม่ครับ..ผมเห็นแม่เดินบิดสะโพกแล้ว ควยผมก็แข็งแทบระเบิด ให้ผมเย็ดทีนึงก่อนนะ”
ปากพูดมือก็ล้วงควักไปที่หว่างขาแม่
“อุ้ย..ดูซิ..บี้แตดแม่อีกแล้ว…แม่เสียวนะ..ดูซิ..น้ำแฉะเลย..จะเย็ดก็เย็ด..เดี๋ยวยัยนิ้งกลับมาจากโรงเรียนก็อดกัน”
ทั้งสองรีบปลดเสื้อผ้าออกจากร่างกาย มนฑาลงนั่งยองๆ อมควยที่แข็งโด่ เธอดูดเลียอย่างชำนาญ เต้ยืนกระเด้าควยเข้าปากของแม่อย่างอร่อย เขา ก้มดู แม่ที่ดูดควยของเขา มันยิ่งทำให้เขาเสียวสุดๆ แทบน้ำแตก เขาจึงดึงควยออกจากปากขอแม่
“พอเถอะแม่….เดี๋ยวน้ำออกไม่ได้เย็ดกับพอดี…..อู๊ยยย์” มนฑาลุกขึ้นยืน เต้จับแม่ให้พิงกับโต๊ะกินข้าว แล้วยกขาข้างหนึ่งไว้บนเก้าอี้ เขาย่อตัวลงจับควยงัดปลายหัวถอกให้ตรงกับรูหีแล้วกระเด้าควยเข้าไป สันควยครูดกับเม็ดแตดของแม่เต็มที่ มนฑาใช้สองมือคล้องคอของเต้ลูกชาย ประทับจูบแรกลิ้นจนน้ำย้อยตามมุมปาก เต้กระเด้าควยเร็วขึ้นด้วยความเงี่ยนสุด ๆ
“อู๊ยยย..โอยยย….ซี๊ดดส์ ..ท่านี้..ควยของเต้..สีกับเม็ดแตดของแม่เลย..”
“แล้วแม่ชอบท่าไหนล่ะครับ”
”ท่า..ไหน..ก็ได้..แม่ได้เย็ดกับเต้ แม่มันส์ทุกท่า”เต้แทงเสยซ้าย ขวา หมุนเป็นวงกลม แล้วกระเด้ายาว ๆ หนัก
“มันส์..หี..จัง..น้ำ..ออก..แล้ว..ซี๊ด..กระแทกแรง ๆ เลย..ออก..ออกแล้ว..” เต้กดควยแน่นเพื่อให้ปากมดลูกดูดควยเขา จะได้เสียวมากๆ มนฑานั้นขมิบหีถี่ ๆ ด้วยความเสียวที่ลูกชายของเธอปรนเปรอสวาทให้
“แม่ครับ..หีของแม่..ดูดตอดควยผมดีจริง..ขมิบจนผม..ทนแทบไม่ไหวแล้ว..โอยย…..อู๊ยยย ..น้ำออก..แล้ว..แม่จ๋าแอ่นหีมา”
มนฑาแอ่นหีให้เต้แทงควยเข้าออกอย่างไม่กลัวมดลูกพัง เต้กระเด้าเอวจนดูไม่ทัน เขาสาวออกมาเกือบสุดแล้วกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง หัวถอกบานปะทะกับมดลูกมนฑาผู้เป็นแม่เต็มเหนี่ยว หัวถอกพองคับรูวาบ
แล้วพ่นน้ำเงี่ยนออกมา มนฑารู้สึกร้อนในท้องวาบ ๆ ๆ เธอถอยเอวออกมาจนควยหลุดจากรูหี

แล้วนั่งยองๆอมปลายควยที่ยังมีน้ำเงี่ยนพ่นออกมาไม่ขาดสาย เธอดูดกินน้ำกระสันต์ลงคอไปหมดเกลี้ยง รูหีก็คลายน้ำรักออกมาหยดตามพื้นเป็นดวง เต้ดึงให้แม่ลุกขึ้นเขาจูบตอบแทนแม่อย่างสุดแสนเสน่ห์หา
“เราไปทำความสะอาดกันก่อนเถอะ ได้เวลายัยนิ้งน้องกลับแล้ว “ มนฑาหยิบเสื้อผ้าแล้วดินโอบเต้ลูกชายขึ้นชั้นบน
ตามง่ามขาของเธอมีน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา

นิ้งมาถึงบ้านนานแล้วเธอรีบเข้าห้องน้ำ ขณะที่กำลังจะผลักประตูห้องน้ำออกมา เธอได้ยืนเสียงแม่คุยกันแล้วมีเสียงซี๊ดซ๊าด เธอแง้มประตูออกดู
เธอจึงเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นั่นนะหรือคือ ควยผู้ชาย เวลามีความเงี่ยน ทำไมมันใหญ่โตอย่างนั้น แถมยังมีขนหมอยรกรุงรัง แม่ของเธอมิได้รังเกียจเลย เธอรู้สึกว่าที่หีของเธอมีน้ำเมือกซึม เธอเอามือคลำดูรู้สึกเพลิดเพลินและเสียวที่ปุ่มเม็ดด้านบน

เธอเผลอเอานิ้วไชลงไปในช่องหี อูย..มันเสียว ๆ เจ็บ ๆ แต่ทำไมแม่ของเธอกลับแอ่นหีรับอย่างไม่กลัวเจ็บเลย จนกระทั่งทั้งสองเดินโอบกอดกันขึ้นข้างบนไป นิ้งเดินไปตรงที่รอยน้ำเงี่ยนหยด เธอใช้นิ้วแตะแล้วดม มันมีกลิ่นคาวอ่อน ๆ ชวนให้น่าหลงใหล เธอลองชิม อือม มีกลิ่นแปลก ๆ รสชาดหวานขื่น ๆ คาว ๆ แต่เธอก็กลืนมันลงคอไปจนหมดสิ้น เสร็จกิจ มนฑากับเต้ เดินลงมาพบนิ้งนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟาแล้ว นิ้งเงยหน้าขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่านอนหลับบ้านคนอื่น เพราะจะตื่นมาแล้วเสียน้ำไม่รู้ตัว เรื่องเสียวเรื่องนี้ จริงๆ ถ้ามันจะไม่เกิดก็ได้นั่นแหละค่ะ ฉันทนได้ แต่ว่าเมื่ออ้อยมาอยู่ตรงหน้าปากช้างแล้วมันจะมีอะไรที่เย้ายวนไปกว่านี้อีกล่ะคะ ? ฉันชื่อว่า “เอม” เป็นนักศึกษาสาวปกติคนหนึ่งที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ มันไม่รู้ว่าเพราะอดีตที่ขมขื่นของฉันหรือเปล่า ที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ขาดเซ็กส์ไม่ได้ ติดควยมาโดยตลอด เพราะว่าสมัยเด็ก ฉันเคยโดนลักพาตัว มันเป็นพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านนั่นแหละ แม้ว่าตอนนี้มันจะโดนจับจนออกมาจากคุกแล้ว แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในนั้นฉันไม่ลืม 3 วัน 3 คืน ฉันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะฉันโดนพวกมันรุมโทรม เวียนเทียนเย็ด รุมเย็ดฉัน สลับผลัดเปลี่ยนกันไปมาจนกระทั่งถูกจับ…

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า เข้าห้องผิด แต่ไม่ติด เย็ดได้เหมือนกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี่ เป็นเรื่องประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผมแบบงงๆ ครับ ไม่รู้ว่ามันจะถูกใจหรือเปล่า แต่ ณ ตอนที่เกิดเรื่อง มันถูกใจผมครับ และผมก็ถูกเย็ดด้วยเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทะเล แล้วมันคุยๆ กันว่า จะหาเด็กเอ็นมาเย็ดสักหน่อย เลยลองหาดู ปรากฏว่ามันได้จริงๆ ครับ ผมก็เลยต้องออกไปอยู่ห้องข้างๆ ที่จองเอาไว้เผื่อเพื่อนอีกกลุ่มจะมาช่วงดึกๆ แล้วก็แอบคิดว่า อยากจะมีเด็กเอ็นมาเย็ดแบบนั้นบ้างจัง ยิ่งพูดก็ยิ่งเงี่ยน เลยเปิดทวิตเตอร์แล้วหาดูคลิปโป๊นอนชักว่าวไปดีกว่า เงินก็มีน้อย ถ้าอยู่ๆ จะไปจ้างมาก็คงไม่ใช่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก สวัสดีครับผมชื่อ เต้ย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพึ่งเข้ามาทำงานใน กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศในตัวเมืองกรุงเทพแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าฝ่ายของผมเค้าชวนไปเที่ยว ผมก็เอะใจถามว่าไปเที่ยวไหนครับลูกพี่เค้าตอบมาว่าเออหน่ามาเหอะเดียวก็รู้เองไม่ผิดหวังแน่นอนสนุกแน่ๆคืนนี้ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ไอ้น้องเอ๊ยโลกมันต้องเจออะไรอีกเยอเอาหน่าปะๆเดียวพี่พาไปที่สนุกๆเดียวพี่เลี้ยงเองเดียวพี่จัดชุดใหญ่ให้เลยผมก็ ตอบไปว่าได้ครับผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะสนุกแค่ไหน ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวในหัวว่ามันต้องเป็นผับแน่ๆเลยคงสนุกหน้าดูผมก็ขึ้นรถไปกับพี่เค้ารถพี่เค้าเป็นรถแวนเลยนั่งได้หลายคนตอนนั้นไปกัน6คนรวมผมไปแล้วนะ6คน ผมก็นั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปผมก็ตื่นเต้นมากๆครับพอไปถึงผมก็เอะใจว่าฮึยที่นี่ที่ไหนนะทำไมมีคนมารับรถรับแขกอย่างดีเลยใส่ชุดสูตรกันทุกคนเลยพนักงาน พอลงรถเสร็จพนักงานก็บอกว่าผมครับตามผมมาเลยผมก็คุยกับลูกพี่ผมว่าโอ้โหที่นี่ดูแลลูกค้าดีจังครับพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่าอย่างงี้แหละเดียวก็รู้ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานก็ยิ้มๆกันไม่พูดไม่จาเดินตามพนักงานไป พอเดินขึ้นชั้นสองก็ถึงที่ ผมก็หึ่ยที่นี่ที่ไหนตอนนั้นผมคิดในใจว่าทำไมมีผู้หญิงนั่งกันหลายคนเลยครับ จากนั้นพนักงานก็บอกว่านั่งเลยครับนั่งเลยเดียวเลือกน้องๆได้เลยครับคนนี้นี่เด็ดเลยครับพี่ลองดูไหมครับผมก็เอะใจว่าทำไมพนักงานเค้าถึงพูดแบบนั้น ผมเลยขยับไปถามหัวหน้าว่าพี่ๆคืออะไรหรอครับด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หัวหน้าตอบกลับมาว่าเองไม่รู้จริงๆหรือเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็เงียบแล้วทำหน้างงๆ หัวหน้าผมก็บอกว่า เอาน่ามันเป็นอย่างงี้ที่นี่เค้าเรียกว่าอาบอบนวดนะแล้วอาบอบนวดนะสำหรับพี่เอาไว้มาผ่อนคลาย เค้าเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบบอกว่าเย็ดหญิงไงไอ้น้อง แล้วเค้าก็เอาหน้าออกไป ผมก็บอกว่าอ๋อครับพี่ หัวหน้าก็บอกว่าชอบคนไหนชี้เลยให้มึงเลือกก่อนเพื่อนๆเลยผมก็มองไป เห็นผู้หญิงหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหน้าผมก็บอกกับหัวหน้าได้หรอครับเค้าก็บอกเออหน่าชอบคนไหนชี้เลย ผมก็หันไปมองอีกทีแล้วก็คิดในใจว่านี่มันสุดยอดจริงๆที่แห่งนี้ ผมก็มองไปแล้วเห็นผู้หญิงคะนึงสวยๆมากๆหุ่นเธอดีมากหน้าตา หมวยๆขาวอวบอึ๋มเลยครับนมใหญ่แน่นอกจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว เสียวยันหว่าง  หลังจากที่ผมเลิกงานแล้ว ออกมาจากบริษัท มาประมาณ สักหกโมงกว่าๆ เห็นจะได้ ก็ขับรถคู่ใจออกมาจากบริษัท รถติดมากเลยผมก็เลยเลี้ยวรถไปทางมาบุญครอง กะว่ามึดสักนิดค่อยกลับ พอจอดรถเสร็จผมก็เดินเล่นเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่ง ผมเลยเดินไปดูที่ถนน ว่ารถยังติดอยู่หรือป่าว พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง เอวบางเธออยู่ในชุดนักศึกษาเข้ารูปดูเเล้ว Sexy มาก เมื่อผมตั้งสติได้ผมจำได้ว่าเธอบ้านอยู่ใกล้ผม ผมเห็นเธอเรียก Taxi อยู่หลายคันเเต่ไม่มีคันไหนยอมไปส่งเธอ ผมจึงเดินเข้าไปหาเธอ เธอคงพอจำหน้าผมได้ ผมถามเธอว่าจะไปไหนเหรอ เธอบอกว่ากำลังจะกลับบ้านเเต่เรียกรถกี่ครั้งก็ไม่มีคันไหนยอมไป ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว แม่แอบใส่ยานอนหลับ ขย่มเสียว เราอายุ เท่าไรไม่ขอพูดถึงแล้วกันแต่มีลูกชายชื่อเก่ง อายุ 12 ได้ ส่วนสามี อย่าไปพูดถึงมันเลย แล้ว วันๆ มันไม่ เคยสนใจเราเลย เอาแต่ บ้างาน ปีทั้งปี เอากันแทบจะนับได้ไม่เกิน 10 ครั้งแล้วแต่ละครั้ง กว่าจะปลุก อารมณ์ได้ก็เป็นชม.ๆ แถมบ่นเหนื่อๆ เบื่อๆ ไม่มีอารมณ์ยัน ไอ๊เราก็ แสนจะเงี่ยนสุด 3 ปี ก็แล้ว…

เรื่องเสียว พ่อคราง”แต่หนูยัง” ปิดเทอมฉันอยู่บ้านกับพ่อเพียงสองคน หลังจากแม่ไปทำงาน พ่อเคยเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในช่วงเศรฐกิจฟองสบู่แม่เป็นโปรแกรมเมอร์ในองค์การระหว่างประเทศซึ่งมีรายได้ดีขึ้นมากในระ ยะหลังๆนี้จนสามารถชดเชยกับรายได้ของพ่อที่ขาดหายไปและยังคงเหลือให้ฉันใช้จ่ายได้โดยไม่ขาดมือ แล้วยังสามารถส่งฉันไปเรียนตรีที่อังกฤษได้อีกด้วย ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปีครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ยู ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่งทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำ ให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น ธุรกิจเหล็กที่พ่อมีความเชี่ยวชาญก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น พ่อตกงานและสมัครงานมากว่า สามปีแล้วและปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่งนายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งทีพ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหนแล้ว…

เรื่องเสียว น้องสาวโตเป็นสาวแล้ว แบบนี้ก็ต้องพร้อมโดนเย็ดแล้วสินะ แป้งคงจะคิดตื้นๆ ว่า เปรม ไม่มีทางจะรู้ในเรื่องเสียวที่เธอนั้นได้แอบกระทำอยู่เสมอ บ่อยครั้ง ตั้งแต่ที่เธอเริ่มโตเป็นสาว การได้เข้าสังคมทำให้เธอไดรับรู้สื่อที่จะเสพ รวมทั้งเรื่องเสียว เรื่องเซ็กส์ วัยอยากรู้อยากเห็น ประสบการณ์เสียวจึงเป็นเรื่องเล่าที่แสนสำคัญ หากว่าใครนั้นเสียซิงก่อนก็เหมือนกับเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในกลุ่มเลย นั่นจึงทำให้แป้งกลายเป็นคนที่อยากรู้ ขี้เงี่ยน และอยากที่จะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ในเรื่องอย่างว่าด้วยตัวเองสักทีหนึ่ง ด้วยการที่เธอทั้งแอบดูหนังโป๊ ทั้งสั่งซื้อควยปลอมมาจากอินเตอร์เน็ต แล้วก็ใช้มันอยู่บ่อยครั้ง โดยไม่รู้เลยว่าเปรมนั้นได้ยินอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเขาเองก็เป็นพี่ของเธอเพียง 5 จะว่าเสียซิงแล้วก็ใช่ แต่ก็ไม่ได้มีประสบการณ์เสียวบ่อยครั้งขนาดนั้น แต่การที่เขารู้ว่าน้องสาวตัวเองกระทำแบบนั้นออกมา มันแปลกเกินกว่าที่เขาจะรับได้ “ควยปลอมมันจะสู้ควยจริงได้เหรอ ?”…