แม่ดองของเพื่อน

e0b981e0b8a1e0b988e0b894e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fd82e31f009

เรื่องเสียว แม่ดองของเพื่อน

แม่ดองของเพื่อนร่วมรุ่น (อยู่บ้านใกล้กัน ห่างกันประมาณ 50 ม.) แม่ดองของเพื่อนชื่อ ยุพิน ขอเรียกว่าพิน ลูกสาวของพินมาได้กับลูกชายของเพื่อนผม พินไปอยู่กับพี่สาวที่จังหวัดสุพรรณ ผัวของพินไม่ได้ไปด้วยเพราะป่วยเบาหวาน ความดัน และพินมีปัญหากับลูกชายตัวเอง (ลูกชายติดยาบ้า) บังคับและเคยทำร้ายพินจนป่วยมาแล้ว ทำให้พินต้องหนีไปอยู่กับพี่สาว..พอผัวของพินได้เสียชีวิตเพราะโรคเบาหวาน ความดัน พินจึงกลับมางานศพ แต่ไม่ไปนอนบ้านตัวเองเพราะกลัวลูกชายทำร้าย เลยมาขอนอนบ้านเพื่อนผม.. แต่บ้านเพื่อน( บ้านจัดสรรค์) มีคนอยู่รวมกัน 9 คน ไม่มีแอร์ ไม่สะดวกหลายอย่าง น้ำก้อปล่อยและหยุดตามเวลา (หน้าแล้งจะเปิดปิดตามเวลา เพราะบ้านเพื่อนใช้น้ำของเทศบาลไม่ได้ต่อของการประปา) เมียของเพื่อนโทรมาปรึกษา จะพักโรงแรมก้อมีค่าใช้จ่ายมาก

ตัวผมเองไม่เคยเห็นตัวและไม่มีข้อมูลว่าแม่ดองของเพื่อนหน้าตายังงัย อายุเท่าไร..คิดว่าน่าจะพอๆ กับเมียเพื่อนคือ ประมาณเกือบ 50 แต่ก้อรับปากว่าให้มาพักที่บ้านผมได้ ค่ำนั้นพอพระสวดที่วัดจบ เพื่อนก้อรีบพาแม่ดองออกจากวัด หลบลูกชายของยุพินออกมาทันที และพาเดินมาที่บ้านผม ผมถึงได้เห็นหน้ายุพินเป็นครั้งแรก ยุพินอายุ 45 ปี ตัวบางๆ หน้าตาจัดว่ามีเค้าสวยมาก่อนแต่งชุดดำเป็นกางเกงผ้าเสื้อยืดคอปกสีดำ พูดน้อยคำ หน้าตาเรียบเฉย (ไม่ทราบว่าแปลกหน้าหรือมีนิสัยพูดน้อย) เพื่อนผมเดินกลับบ้านเพราะอยู่ไม่ไกลกัน ส่วนเมียเพื่อน อยู่จัดของและแนะนำเพื่อให้ผมรู้จักกันและเมียของเพื่อนก็ลากลับ.. อาบน้ำอาบท่าแล้วยุพินเปลี่ยนเป็นชุดกางเกงขาสั้นเสื้อยืดคอกลมมานั่งคุยกับผมที่ห้องพักผ่อน.. ผมคุยด้วยสักพักก้อพาเดินแนะนำในบ้าน ว่าอะไรตรงไหน

สามวันนี้ให้ทำตัวสบายๆ เหมือนอยู่บ้านตัวเอง.. ตู้เย็นน้ำดื่มห้องน้ำห้องส้วม ห้องนอน..ใช้ตามปกติ มีอะไรมาเคาะห้องเรียกได้ตลอดเวลาหรือจะโทรเข้ามือถือก้อได้ ลูกสาวของพิน ที่เป็นลูกสะไภ้ของเพื่อนจะมานอนเป็นเพื่อนแม่ แต่พินบอ กว่าอย่าเลย เพราะถ้าลูกสาวมา หลานตัวน้อยจะตามมาวุ่นวาย (บ้านผมมีของเยอะเด่วมาทำข้าวของเสียหายได้) คืนแรกผ่านไปตามปกติเช้ามายุพินก้อไปบ้านดอง กินข้าวกินอาหารแล้ว กลางวันที่อากาศร้อนมากๆ ผมก้อบอกให้ยุพินมาพักที่บ้านผมเพราะผมเปิดแอร์ห้องพักผ่อนตลอด วันนี้อากาศร้อนมากๆ อุณหภูมิ 41องศา ผมก้อใส่เสื้อผ้าสบายๆ กางเกงขาสั้นบ๊อกเซ่อ เสื้อยืดคอกลม ยุพินก้อเหมือนกัน แต่ผมสังเกตุว่ายุพินไม่ใส่เสื้อชั้นในแน่เลย เพราะเห็นหัวนมเป็นเม็ดนูนมาที่เสื้อยืด ยุพินร่างบางเพรียว แต่ถ้าสังเกตุให้ดีเหมือนนมจะซ่อนรูป..

ผมชักมีอาการแปลกๆ ควยเต้นตุบๆ ผมขอตัวอาบน้ำ เพื่อลดอารมย์ฟุ้งซ่าน กลับเข้าห้องนอน เปิดแอร์อีกตัว คิดจะนอนพักผ่อน เพราะขืนอยู่ห้องเดียวกับยุพิน เกรงจะเสียมารยาทเจ้าของบ้าน ที่มานั่งควยแข็งจนคนอื่นจับได้ เข้ามาในห้องนอนได้สักสิบนาที ยุพินมาเคาะประตูห้องผมเปิดออก อ้าว ยุพินนุ่งผ้าถุงกระโจม อกอยู่หน้าห้อง บอกว่าพินขอ อาบน้ำก่อนนะค่ะ.. ผมก้องง จะอาบน้ำมาขอผมทำไม..ผมก้อเลยมั่วนิ่มไปว่า อาบน้ำแล้วมาพักห้องนี้ก้อได้ครับ แอร์เย็นสบาย.. ยุพินตอบรับว่าค่ะ สิบนาทีต่อมายุพินก้อเข้ามาในห้องนอนผม ผมเรียกขึ้นมานอนคุยกันบนนี้ดีกว่ายุพินอึกอักอยู่อึดใจ ก้อขึ้นมานอนบนเตียง.. รุ่นใหญ่วัยระดับย่าระ ดับปู่ ไม่มีคำหวานมาจีบจ๊ะจ๋า แค่ใจสื่อรู้กันว่าเราพร้อมจะเย็ดกัน ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก ผมก่ายขาไปกอดยุพินพร้อมมือแกะปมผ้าเช็ดตัวออก..

นมที่ซ่อนรูปหลุดผลั๊วะออกมา ผมใช้ปากดูดงับหัวนมทันที.. ยุพินสะดุ้งขนที่แขนลุกตั้ง หัวนมแข็งสู้ลิ้น พี่.. พินไม่ได้เย็ดมาเกือบสิบปีแล้วค่ะ.. แฟนป่วยสารพัดโรค จนสุดท้ายพินหนีลูกไปอยู่กับพี่ ช่วยพี่ค้าขายของหน้าร้านพี่เบาๆ ก่อนนะ พินเสียวจัง.. ผมนัวเนียนมสองเต้า ดูดสลับไปมา เสียงครางของพิน ได้อารมย์เงี่ยนดีแท้ พี่..พินเสียวที่สุดเลยค่ะ.. ผมละเลงนมบีบคลึงหัวนมเบาๆ คิดไม่ถึงเลยว่าแม่ดองของเพื่อนจะยังใช้งานสบายๆ หน้าตาดีสะอาดผมไล่มือลงมาที่ง่ามหี โอว. น้ำหีเริ่มไหลเยิ้มออกมา พอกรีดนิ้วลงร่องหี พินสะดุ้งร้องอุ้ย ผมขยับตัวขึ้นประกบปาก แลกลิ้นกันนัวเนียว มือขวายังคงใช้นิ้วกรีดในร่องหีตลอดเว ลาพอเขี่ยขึ้นมาที่เม็ดแตดติ่งเสียว..เสียงร้องของพินดังอีก อุ้ยยย..พี่ๆๆ อย่าเขี่ยตรงนั้นๆ เสียวพี่เสียว โอยๆๆ..ผมใช้นิ้วกลางมือขวาเสียบเข้ารูหี ส่วนนิ้วหัวแม่มือยังเขี่ยขยี้แตด..โอยพี่จ๋า.. พินไม่ไหวแล้วค่ะ.. พินไม่เคยเย็ดมาเกือบสิบปีแล้ว..โอยๆ พินน้ำแตกก่อนนะค่ะพี่อูยยๆๆ

พินเด้งหีสู้นิ้วอยู่เดี๋ยวเดียว ปล่อยน้ำออกมาเต็มมือผม.. ตัวเกร็งจนค่อยผ่อนลมหายใจ… พี่อย่าโกรธพินนะ ที่พินเสร็จก่อนพี่ พินเสียว เงี่ยนมากๆ เลย ไม่เคยถูกเย็ดมาเป็นสิบปี ตั้งแต่แฟนพินเริ่มป่วยอาการไม่ดี.. พินเคยเห็นพี่หลายครั้งตอนพินมาหาลูกกับหลานที่บ้านดอง.. พินนั่งอยู่หลังบ้าน ไม่คิดว่าจะได้มานอนค้างบ้านพี่ สองคืนที่พินนอนบ้านพี่.. พี่เย็ดพินได้ตลอดค่ะ.. เดี๋ยวเราเย็ดกันอีกรอบนะค่ะ พินอยากน้ำแตกพร้อมพี่ค่ะ….ผ่านคืนแรก ยังไม่มีอะไร จนกลางวันที่ 2 ที่มีอากาศร้อนมากๆ และมาลงเอยที่มาอยู่ในห้องแอร์เดียวกัน ..ผมยังไม่ทันได้เย็ดแม่ดองของเพื่อน เพิ่งเริ่มเคล้าคลอเคลีย ดูดนม ใช้ลิ้นลงร่องหี ขยี้แตด ใช้นิ้วทะลวงหี พินก็น้ำหีแตกทะลักร้องครางกระเส่า ขอน้ำเงี่ยนน้ำหีแตกล่วงหน้าไปก่อน.. เพราะไม่ได้ถูกเย็ดมานาน พอมาถูกเล้าโลมกระตุ้นสวาท เสร็จไปก่อน.. เวลาเพิ่งจะบ่ายโมงกว่านิดๆ ผมยังเงี่ยนควยแข็งเพราะยังไม่ได้เย็ด พินนอนหงายหีบาน เพราะเกร็งและเพิ่งเสร็จ

พอนางอาการเสียวลดลง.. นางจึงเอามือมาจับควยผมและกอดผมพร้อมพูด พินขอโทษนะคะพี่..ไม่ได้เย็ดนาน..พร้อมขยับตัวลงมาที่ควยผม จับควยกระทอกถอกเข้าออกเบาๆ เสียงหนังหุ้มควยที่แข็งลุกเต็มที่ดังปึดๆ เวลาควยถูกถอก พินเขมือบควยทั้งท่อนเต็มปาก บ่งบอกว่าชอบอมควย ..ผมเสียวควยวาบ เพราะเงี่ยนสุดๆ กลัวน้ำจะแตกคาปากของพินเพราะความเงี่ยนและผิดกลิ่นหี ต้องรีบตั้งหลัก เด่วเสียฟอร์มทหารนักเย็ดผมขยับตัวดึงพินขึ้นมา ประกบจูบปากแลกลิ้น เบี่ยงความเงี่ยนเฉลี่ยให้ลงตัว พลิกพินลงล่างให้กลับไปนอนหงาย เริ่มเล้าโลมตั้งต้นใหม่ จูบปากแลกลิ้นพันกันสร้างความเสียวกระสันมือผมเริ่มทำงานอีก นมสองข้างของสาววัย 45 ที่ขาวแต่ยานนิดๆ ตามวัย ถูกมือผมคลึงเคล้นจากเบาๆ เริ่มเน้นฝ่ามือนวดเต้านม นิ้วชี้นิ้วหัวแม่มือ บี้คลึงหัวนมที่เด่นชัด… ทั้งสองข้างสลับกัน พินเริ่มเข้าโหมดความเงี่ยนทันที..

เพราะหัวนมทั้งสองข้างแข็งสู้มือ เริ่มมีเสียงครางทั้งที่ปากยังคงแลกลิ้นกันนัวเนีย ผมถอนปากมาที่นมเต้างาม..งับเม้มหัวนมตลัดลิ้นอมหัวนมทั้งสองเต้าไปมาสลับกัน มือเลื่อนลงง่ามหีที่น้ำเงี่ยนเริ่มไหลเยิ้มมาอีกแล้ว.. ลากนิ้วชี้ในร่องหีที่ไม่ยากเย็นอะไร เสียบนิ้วเข้ารูหีลากจากขอบรูตูดขึ้นมาแทงเข้าหีจนมิดนิ้ว กดนิ้วเข้าจนสุดนิ้วแล้วลากนิ้วขึ่นมาที่เม็ดติ่งเสียวด้านบนสลับกันไปมาแบบนี้ ขยี้เม็ดแตดที่เป็นติ่งเด่นชัดเพราะเวลาผู้หญิงเงี่ยน เม็ดแตดจะแข็งสู้นิ้วมือยิ่งถ้าใช้ลิ้นลงละเลงที่เม็ดแตดถ้าผู้ชายมีประสบการณ์เย็ดและเล้าโลม จะสัมผัสได้ถึงเม็ดเสียวนี้ ผู้หญิงบางคนถ้าถูกดูดเม้มเม็ดนี้ ถึงกับหลั่งน้ำเงี่ยนออกมารดปาก ผมขยับตัวลงมาที่หน้าท้อง เข้าแทรกตัวที่หว่างขาของพิน ใช้หัวไหล่ดันขาให้แยกออก..พินเริ่มร้องอูยยตั้งแต่เริ่มถูกเม้มคลึงหัวนมและสลับถูกนิ้วแทงเข้ารูหีขยี้แตดแล้ว กำลังจะพบภาคชิวหาพาเพลิน ผมขยับดึงให้พินมานอนพาดขาที่ปลายเตียง จะใช้ท่าไม้ตายให้แม่ดองของเพื่อน เสียวสะท้านจนน้ำแตกอีกสักรอบก่อนจะทะลวงด้วยควยก่อนจบภาคกลางวัน

พินขยับตัวตามลงมาตามที่ผมดึงตัว แต่คงยังไม่รู้ชะตาหีตัวเองว่าจะถูกลงโทษอย่างไร ผมลงมาอยู่ปลายเตียง พร้อมเข้าง่ามขาถ่างหีของพินจนเปิดร่องแดงแจ๋ น้ำเงี่ยนยังไหลเยิ้มเป็นเงาวาววับ ผมเริ่มลงลิ้นที่ร่องหีทันที พินสะดุ้งร้อง อุ๊บบ. โอววว.. พี่.. อูยย พี่ขา ทำไมพินเสียวมากเลย ผมแหกแคมหีให้กว้าง ล้วงลิ้นเข้าในร่องหีลากลิ้นขึ้นบนมาจบลงที่เม็ดติ่งเสียว พินร้องครวญ โอยยยๆๆ ขาสั่นระริก เด้งหีสู้กึ่งส่ายนิดๆ ตามแรงลิ้นที่ลงใส่เสียวจังเลยพี่ เสียวร่องหีมากๆ โอยย เกิดมาพินไม่เคยถูกลงลิ้นขนาดนี้.. อูยยย..เสียวเหลือเกินพี่ขา พี่ขา.. อย่าทรมานพินเลย เสียวเหลือเกิน.. ผมไม่หยุดลงลิ้น แต่กลับใช้นิ้วทั้งนิ้วชี้นิ้วกลาง.. ค่อยๆ เสียบเข้ารูหี กดนิ้วเข้าลึกๆ เน้นๆ เหมือนควยกะเด้า ลิ้นปากผมก็ยังลากในร่องหีขึ้นมาที่เม็ดแตดแล้วใช้ลิ้นขยี้วนที่ติ่งเสียว มือซ้ายขยี้คลึงเม็ดหัวนมสลับข้าง.. แม่หม้ายแม่ดองของเพื่อนในยามนี้ ร้องคร่ำครวญด้วยความเงี่ยนง่าน…

ขาสองข้างถูกหัวไหล่ผมดันให้แหกออก หีโดนทั้งลิ้นทั้งนิ้วทะลวง ติ่งแตดก็ถูกลิ้นวนจนเสียวสะท้าน.. เสียงเรียกชื่อผมเบาๆ สลับคร่ำครวญ ขยับร่างหนีความเงี่ยนไปไหนไม่ได้ น้ำหีไหลท่วมท้น เสียวหีเหลือเกินพี่จ๋า.. พินไม่ไหวแล้วค่ะ เสียวท้องน้อย น้ำหีจะหมดตัวแล้ว..โอยยน.. พี่จ๋า เอาควยเย็ดให้พินเถอะ เสียวกีเหลือเกิน อูยยย… ผมเงี่ยนจนควยแทบระเบิด ที่ต้องทนปลุกความเงี่ยนให้พิน เพราะนางเพิ่งเสร็จคาลิ้นไปรอบแรก รอบนี้ผมตั้งใจจะแตกน้ำเงี่ยนใส่หีให้จั๋งหนับ ไม่รีบร้อนมูมมามเย็ดผู้ชายนักเย็ดต้องศึกษาอารมณ์คู่เย็ดตลอดเวลา ว่าถึงอารมณ์ไหนที่จะเสียบควยทะลวงหี คือเวลาที่นางร้องเรียกให้เย็ดให้เสียบควย นางจะเงี่ยนและเร่งบอกอาการทั้งคำพูดหรือแรงเงี่ยนให้เรารู้หรือสัมผัสได้.. พินก็เหมือนกัน นางเริ่มร้องครวญครางเรียกหาควยแล้ว ต้องให้เงี่ยนจนสั่น.. อ่อยยย.. พี่ เย็ดให้พินเถอะ เงื่ยนจะขาดใจแล้ว เสียวหีเหลือเกินพี่จ๋าาาาผมก็จะไม่ไหว ขืนลีลามากกว่านี้ เดี๋ยวกว่าถั่วจะสุก งาคงไหม้ก่อน..

ผมละลิ้นชักนิ้วมือที่ทะลวงหีจนน้ำท่วมนิ้วออก จับควยจ่อร่องหีที่อยู่ในท่ายกซด จับขาพินแยกออกอีกนิด กดควยเข้าร่องหี ดันควยพรวดเดียว จมง่ามหี พินร้องโอวว พี่ขา ควยพี่เข้าหีลึกมากๆๆ พินตึงรูแน่นหน้าท้อง.. อุยยย เสียวๆๆ ผมกดควยนิ่งๆ ถ่างขาพินเพื่อให้ควยเข้าลึกที่สุด แม่หม้ายร่างบางนมใหญ่หีกำลังโดนเย็ด ถูกควยผมปักแน่นคารู ครางเหมือนกินพริก.. ซี๊ดๆๆ พี่ ตึงรูหีจัง พินขมิบน้ำเงี่ยนออกมาสู้ควยอุ่นๆ

ผมเริ่มสาวควยออกมาแล้วแทงสวนกลับหนักๆ เน้นๆ ลึกๆ ทุกครั้งที่แทงควยเข้า.. พินจะร้องอึกกกๆ ครางว่าเสียวจังเสียวจังเงี่ยนจัง อูยยพี่ มันส์หีจังเลย พี่เย็ดเก่งจัง แทงหนักๆ เลยพี่ พินเสียว.. ผมเริ่มซอยควยเร็วขึ้นตามแรงเงี่ยน เสียงควยวิ่งเข้าออกร่องหี ดังตับๆๆๆ.. ว้ายพี่ เสียว พินจะแตกอีกแล้ว ผัวจ๋า เมียเสียวเหลือเกิน ไม่เคยถูกเย็ด ถูกจัดหนักขนาดนี้ เสียวหีพี่ เสียวหีจัง เสียวอะไรมากขนาดนี้ อูยยเสียว.. ผัวขา เมียใจจะขาด เสียวโอยย ผัวขาาาา แตกกกเมียยย น้ามแตกแล้ววว โอยยย พินกระตุกร่าง ผมก็ไม่ไหวเหมือน พินนนจ๋า.. พี่แตกใส่หีพินเลยนะ ผัวไม่ไหวแล้ว.. ผมกะเด้าหนักจนพินสั่นไปทั้งตัวเพราะเกร็งและเสียวพอกันกับผม น้ำเงี่ยนผมพุ่งแตกในใส่มดลูกพินเสียงเหมือนท่อแตกในความรู้สึก… อ่าาาสสส.. ผมยอมรับว่า เย็ดครั้งนี้ให้พิน ผมก็เสียวมากๆ อยากเย็ดให้พินมีความสุขมากๆ มิตรภาพดีๆ ไม่จำเป็นต้องเริ่มจากรัก เริ่มจากสายตา อารมณ์ และการสื่อความรู้สึก

เราสองคนเพิ่งเคยคุยกันแค่ไม่มาก คืนแรกนอนบ้านหลังเดียวกัน คนละห้อง กลางวัน มานอนเย็ดกัน.. คืนนี้คงมานอนห้องเดียวกัน ต้องเย็ดๆๆ ต้องจัดให้สองคืนที่เหลือนี้.. ผมมองหีพินที่เพิ่งถูกควยผมถล่ม น้ำเงี่ยนของผมที่ไหลย้อยออกมาจากหี… เป็นภาพที่สุขสมของเราสองคน ผมถ่ายภาพนี้เก็บไว้ในเครื่อง.. ซี๊ดดด.. อ่าสส.. แค่คิดตามยังอยากเย็ดพินอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับสาวสวย วันนี้ผมมีเรื่องดี….ประสบการณ์ที่เสียวซี๊ดดดด…..ของผมมาบรรยายให้ได้อ่านกันนะคับ…..เรื่องมันอาจจะไม่ยาวมากเท่าไร แต่…..ก็ได้ใจในสิ่งที่ผมได้ประสบมาน่ะคับ ก็…..เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนรู้จักกันนะคับเรียกได้ว่าผมสนิทกับเธอเลยล่ะ ผมทำงานเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ผับแห่งนึงคับย่านชลบุรีนี่ล่ะคับ ที่ต้องคอยบริการดูแลแขกลูกค้าอย่างใส่ใจ แต่…ก็เป็นบางวันน่ะคับที่ดูเหนื่อยล้าจากการงานบ้าง คืนนั้นผมก็แลดูเหนื่อยๆ หน่อยน่ะคับเลยเดินออกมาด้านหลังร้าน หาบุหรี่…ดูดแก้เหนื่อยให้มันชื่นปอดสักหน่อย” เอ้า….พี่มีน….มาอู้อยู่ตรงนี้นี่เอง….” พี่มีนคับ…สาวที่ว่า เธอเป็นพนักงานต้อนรับ ที่ร้านน่ะคับ พี่มีนเธอเป็นสาววัย 26 ต้นๆ…..ผมเพิ่งแค่ 22 ปลายๆ…..พี่มีนเธอเป็นคนน่ารักน่ะคับ อัธยาศัยดีไม่ค่อยถือตัว เรียกว่าเป็นคนสวยใช้ได้เลยล่ะคับ เรื่องสัดส่วน…..อืม ถ้าผมบรรยายบอกก็นึกภาพตามเอานะคับ….เรือนร่างที่เรียวผอมบาง สูงราวๆคงไม่เกิน 165 มั่งคับ….หน้าอกเธอนี่เด่นมากคับคงจะซัก 36 – 37…

ยอมรับค่ะว่าจอยเป็นคนเซ็กส์จัดและขี้เย็ดมากๆค่ะ จอยมีสามีแล้วค่ะ สามีจอยเคยพาเพื่อนมาเย็ดจอยเหมือนกันและเคยออกรอบสวิงกับสามีบ้างเหมือนกันจอยได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆเกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง จอยอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีเลยค่ะ เวลาจอยกลับไปเยี่ยมบ้านจอยมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อ กับแม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะจอยต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อ กับแม่ขี้เย็ดจอยเลยขี้เย็ดตามท่านมันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่จอยคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งกางเกงขาสั่นที่ไรจอยต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่วก็ทำให้จอยคิดอยากจะเย็ดกับพ่อขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศจอยกลับมาบ้านบ่อยขึ้นจอยชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีจอยเหมือนกันวันที่จอยคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือจอยกับพ่อพ่อ นั่งดื่มเบียร์จอยเข้าดื่มเป็นเพื่อนพ่อพ่อถามทุกสุขจอยเรื่องกับสามีจอ ยบอกท่านว่าเรื่อยๆความจริงจอยกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สอง ง่ามพอดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นจอยก็เกิดอารมณ์เซ็กส์มาก ขึ้นพ่อมอง หีจอย จอยก็นั่งแบบยั่วพ่อหันไปทางอื่นจอยดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบ หีจอยเป็นร่องบางทีก้มให้พ่อเห็นร่องนมจอยใส่เสื้อคอกว้างนมจอยไม่ใหญ่เท่า ไหร่แต่ก็ขาวค่ะแล้วพ่อก็ถามจอยว่า…จอยเย็ดกับผัวบ่อยมั้ย…จอยแกล้งบอกว่าเดือนละครั้งแต่หีจอยนะแฉะหมดแล้วแล้ว พ่อก็บอกว่า….งั้นลูกพ่อก็ขาดความสุขสิ….จอยตอบ…มั้ง…แล้วจอยก็ ยกแก้วเบียร์ขึ้นอ้อนพ่อ….พ่อขา..ชนแก้วจอยหน่อย…แล้วพ่อก็ขยับเข้านั่ง ไกล้จอยโอบไหลจอยดื่มหมดแก้วแล้ววางแก้วลงพ่อจ้องตาจอยหน้าจอยกับพ่อไกล้ก ันมากพ่อเรียกจอย….จอยลูกพ่อ…จอยตอบพ่อด้วยเสียงแหบๆ….ค่ะ…ในที่สุด พ่อคงห้ามใจไม่ไหวรั้งจอยเข้าไปดูดปากกันดูดดื่มมือพ่อขย่ำนมจอยลูบหีจอย จอยก็ไม่ได้ขัดขืนเลยค่ะเพราะเป็นความอยากของจอยพ่อไซร์ซอกคอติ่งหูกระสิบข้าง หูจอย….หีลูกจอยโหนกจัง…จอยก็เอามือไปจับควยพ่อมันเต็มมือเลยค่ะควยพ่อ จอยแข็งมากมิน่าแม่ถึงหลงพ่อเวลาเย็ดแม่จะร้องบอก..พ่อเย็ดแม่แรงๆ…..แล้ว พ่อก็หยุดมองหน้าจอยพร้อมกับบอกจอย……พ่อขอดูหีลูกหน่อยนะ…จอยพยักหน้า พ่อกอดเสื้อจอยออกปลดยกทรงจอยออกขยำนมจอยแล้วรูดกางเกงจอยออกเหลือแต่กางใน ที่เปียกไปด้วยน้ำหีจอยพ่อก็จูบหีจอยแล้วรูดกางเกงในตามมาพ่อเอากางในจอยไป…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…

เรื่องเสียว เด็กส่งแก๊ส เย็ดลูกสาวคนเล็กร้านข้าว ช่วยไม่ได้นี่ ควยมันใหญ่ชวนเงี่ยนนี่นา ผมเป็นแค่พนักงานส่งแก๊สจนๆ คนหนึ่ง ที่ต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ ไม่คิดหรอกว่าชีวิตนี้จะมีสาวๆ มาสนใจหรือว่าหมายปอง นั่นเพราะว่าความเป็นคนหน้าตาบ้านๆ ถึงไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้สะอาดสะอ้านอะไร ผิวเกรียมแดด ทุกๆ อย่างมันบอกผมว่าชีวิตนี้คงจะไม่มีใครเอาผมหรอก จนกระทั่งผมได้เจอกับลูกสาวของร้านข้าว อาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เธอชอบแซวผมเวลาที่ผมมาส่งแก๊ส แล้วกลายเป็นว่าอยู่ดีๆ เราก็เกิดความสนิทสนมกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอบอกผมว่า ครั้งหนึ่งที่ผมเดินยกแก๊สขึ้นไปข้างบน แล้วเธอมองตาม กางเกงผมขาดพอดี เธอเห็นควยผมลอดออกมาทางรูของกางเกง เลยรู้สึกว่า เธอไม่ควรมองคนแต่ภายนอก เพราะว่าของดีมันอยู่ข้างใน เธอพูดแบบไม่สะทกสะท้านอะไร…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้ ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน…

เรื่องเสียว อยากเจอพี่แฟนก่อน แต่เจอทีหลังก็เย็ดกันได้ ไม่มีปัญหา เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวต้องห้าม แต่ไม่ได้แปลว่าต้องห้ามทำหรอกนะสำหรับฉัน มันคือต้องห้ามพลาดต่างหากล่ะ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉัน กับพี่ชายของแฟนฉัน เราเจอกันช้าไปหน่อยเท่านั้นเอง แต่เรากลับเป็นคนที่ต่างฝ่ายต่างถูกใจกันอย่างเต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าเราต่างแอบมาคุยกัน นัดเจอกันในบางครั้ง และเริ่มที่จะสร้างความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แฟนของฉันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันนั้นเข้ากันได้กับพี่ชายของเขามากพอที่เขาจะไว้วางใจได้ แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า คำว่าเข้ากันได้นั้นมันมีความหมายแตกต่างกันออกไป…มันเข้ากันไปแล้วในอีกเรื่องหนึ่ง คืนนี้ เขาเป็นคนฝากให้พี่ชายของเขามารับฉันจากบ้านเพื่อน แต่พี่ชายของเขาบอกว่าติดธุระ ขอมารับฉันช้าสักชั่วโมงหนึ่ง และเขาเองก็โทรมาบอกว่าฉันพี่ชายของเขาจะมาช้า ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ตอนนี้เขามาอยู่ที่หน้าบ้านของเพื่อนฉันแล้ว ทั้งหมดเป็นแผนที่เขาวางเอาไว้ ว่าเราจะไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันต่างหาก หลังจากที่พูดคุยเย้าหยอกกันมาเป็นเวลานาน วันนี้…

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

เรื่องเสียว สวิงเสียว น้องรัก เรามาแลกเมียกันเย็ดดีไหม เรื่องเสียวคือความแปลกใหม่ ผมกับแฟนคิดแบบนั้นอยู่เสมอ ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว หากในช่วงวัยที่ยังหนุ่มสาว ประสบการณ์อะไรที่ไม่เคยคุ้น ก็ควรที่จะทำมันให้ครบ สุดท้ายแล้ว อะไรที่แปลกใหม่ เราสองคนก็จะสรรหากระทำอยู่เสมอ จนกระทั่งได้เจอกับรุ่นน้องคนหนึ่งในกลุ่มนัดเย็ดสวิง กลุ่มนี้มันมีจริงๆ สำหรับคนที่ชอบความท้าทายในเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวที่คนไม่เคยลองก็จะไม่รู้ว่ามันสุดยอดแค่ไหน เราทำความรู้จักกัน และเพราะว่าเวลาตรงกัน เลยทำให้วันนี้มีเวลาที่จะมาทำกิจกรรมสยิวกันเสียหน่อย ด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ห่างกัน จึงนัดกันที่โรงแรมกลางทาง ยุติธรรมเสมอในเรื่องแบบนี้ เราทำความรู้จักกันเมื่อพบกัน ก่อนที่จะเข้าไปในห้อง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่เหลืออะไรที่ปิดเร้นตัวตน เปิดหนังโป๊ดูอย่างสบายใจ แล้วค่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยน…