แม่ค้า น่าเย็ดจังเลย มา 69 กันไหม ?

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2 e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b8b1e0b887e0b980e0b8a5e0b8a2 e0b8a1e0b8b2 69 64fbeafc38792

เรื่องเสียว แม่ค้า น่าเย็ดจังเลย มา 69 กันไหม ?

เรื่องเสียวนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ผมนั้นไปเปลี่ยนร้านประจำร้านใหม่ หลังจากที่ร้านเก่านั้นกลับไปบ้านเกิด เลยทำให้ผมได้รู้จักกับน้ำหวาน แม่ค้าอาหารตามสั่งที่ขายอยู่หมู่บ้านข้างๆ เธอนั้นน่ารักมากๆ และคารมของเธอดีมากๆ เช่นกัน เธอมักจะหยอกกับลูกค้าทุกๆ คนที่เข้าไปอุดหนุนเธอ ซึ่งผมควรจะรู้ว่ามันเป็นแบบนั้น แต่ผมกลับอยากที่จะชอบเธอให้มากกว่าลูกค้า ก็เลยเทียวแวะเย้าหยอกเธอบ่อยๆ จนย่างเข้าเดินที่ 4 เธอเองก็เริ่มมีท่าทีว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่เบาเช่นกัน

สุดท้ายแล้ว ในวันที่ผมไปซื้อกับข้าวของเธอในวันเงินเดือนออก ก็เป็นวันที่ผมกับเธอนั้นได้ตัดสินใจว่าจะลองคบหาดูใจกันดู ด้วยการที่ผมพูดกับเธอไปว่า

“ข้าวแกงของเธอ 59 แต่เรา 56 เธออยากจะ 69 ไหมละครับ”

เธออายจนตัวม้วนเป็นขด ก่อนที่จะพยักหน้าตอบตกลงทันทีอย่างไม่ได้คิดอะไรมากมาย เธอนัดให้ผมมารับเธอตอนที่ปิดร้าน แล้วในตอนค่ำของวันเดียวกัน ร่างกายของเธอเองก็อยู่บนเตียงของผมด้วยร่างกายอัดเปลือยเปล่า ไร้เสื้อผ้า ความหล่อของผมและลูกตื๊อมันทำให้ผมได้เธอมาครอง ผมโคตรภูมิใจในตัวเองฉิบหายเลยว่ะ

ผมจับขาของเธอแยกออกช้าๆ มองดูหีชมพูของเธอหลังจากที่ลูบไล้โหนกหีใหญ่ของเธอมาตลอดทางที่ขับรถไปรับเธอมา แล้วในตอนนั้นเอง ผมก็ค่อยๆ ก้าวขึ้นไปคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ ในลักษณะสลับหัวกับเท้า เพื่อให้ผมนั้นได้เลียหีให้เธอพร้อมๆ กับที่เธอนั้นอมควยให้ผม…69 กันตามสัญญาที่บอกเอาไว้

มือของผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกมาก่อนที่จะละเลงลิ้นเลียหีของเธอทันทีกลีบหีชมพูของเธอที่ฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มรูหีสวยๆ นั้นทำให้ผมเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง ในขณะที่เธอเองก็อมควยของผมไม่ต่างกัน ยิ่งเธอเสียวหีมากเท่าไหร่ จังหวะดูดควยของเธอเองก็ยิ่งเสียวมากเท่านั้น

เสียงดูดควยดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว ปากก็เลียหีของเธอไปด้วยความเงี่ยน และเอวก็จัดการกระเด้าเย็ดปาก ตอกควยเข้าไปในปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นถูกผมครอบครองอย่างเต็มที่ และเธอก็ดูดควยได้โคตรเสียวเลยทีเดียวในเวลานี้ ผมเริ่มเลียหีของเธอแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะความเสียวซ่านที่เธอเองส่งต่อมา จนกระทั่งเธอทนไม่ไหว คายควยของผมออกจากปาก แล้วส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับกระเด้าหีใส่ปากของผมที่ตอนนี้ก็กระหน่ำเรียวลิ้นกระแทกเลียหีของเธอได้อย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ผมพยายามที่จะคงช่วงเวลาเล้าโลมให้นานที่สุด แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ หีหอมๆ ของเธอนั่นยั่วยวนจนผมหมดความอดทน ค่อยๆ คลานลงมาจากเตียงแล้วลากขาของเธอนั้นสองข้างออกมาประคองเอาไว้ ส่วนตัวเองยืนที่ปลายเตียง แล้วจับควยจ่อเข้าไปที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงทันที

เสียงกระแทกของลำควยที่อัดเข้าไปอย่างหนักหน่วงเกิดเสียงร่างกายหนักๆ ขึ้นตลอดเวลา พร้อมกับร่างกายของเธอที่กระเพื่อมไหวงอย่างไม่หยุดหย่อน นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ตอนนี้กระเพื่อมขึ้นลงอย่างถี่รัวจนแทบจะยานอยู่แล้ว เพราะว่าผมเสียวควยจนไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้ว

เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง มันยิ่งได้ยินก็ยิ่งเงี่ยน ความพยายามตลอด 4 เดือนของผมมันอยู่ตรงนี้แล้ว เพราะฉะนั้นในตอนนี้ผมจะไม่หยุด จนกว่าน้ำควยของผมจะเต็มรูหีของเธอ

ผมกัดฟัน ทนทุกๆ อย่างเท่าที่ไหว แต่สุดท้ายก็กลั้นความเสียวซ่านและความเงี่ยนแบบสุดชีวิตนี้ได้เลย ตั้งท่าได้อีกครั้งก็กระหน่ำควยเข้าไปเต็มรูหีของแม่ค้าคนสวย จนร่างกายของเธอนั้นหมดแรงต้าน ส่งเสียงครางออกมาเพียงแค่อย่างเดียว ให้ผมนั้นค่อยๆ เร่งจังหวะมากขั้น

ไม่ไหวแล้ว…เสียวควยฉิบหาย ซี๊ดดด…..ผมพยายามที่จะผ่อนแรงลงไป ไม่อยากจะออกแรงมากไปกว่านี้ แต่แล้วความเสียวซ่านที่มีก็ทำให้ผมนั้นทนจนถึงวินาทีสุดท้าย เกร็งตัวเองอย่างสุดใจ แล้วปลดปล่อยเสียงครางออกมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธออย่างมากมาย

น้ำควยที่ไม่ได้ชักมาหลายวันเยิ้มฉ่ำรูหีของแม่ค้าคนสวยก่อนที่ผมจะดันควยย้ำเข้าไปซ้ำๆ จนเธอนั้นหมดแรง นอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่บนเตียงลำพัง ผมไม่รู้ว่าผมเงี่ยนจนทำทุกๆ อย่างแรงเกินหรือเปล่า

เพราะว่าเธอหยุดขายของตั้ง 3 วัน จนกระทั่งห้ามผมเย็ดเป็นเวลา 1 อาทิตย์ ทั้งๆ ที่เพิ่งได้เย็ดเธอเป็นครั้งแรกเอง

ครั้งหน้าผมสัญญาว่าจะเย็ดกับเธอให้เบาๆ กว่านี้ จะไม่รุนแรงอย่างที่เคยทำแล้วครับ…

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียกับเพื่อนร่วมห้อง  หวัดดีคับผมมีเรื่องจะเล่าให้อ่านกันนะคับ เป็นเรื่องแรก อาจจะยังเรียงเนี้อเรื่องไม่เก่งนะคับ แต่เป็นเรื่องจริงคับ ผมทำงานเป็น pc ขายเครื่องใช้ไฟฟ้าคับ ไม่บอกยี่ห้อนะคับ เดี๋ยวรู้ ตอนนั้นผมอายุ 24 หน้าตาถือใช้ได้คับสาวๆ ชอบ บ้านผมจะอยู่เมืองนนท์ มาเช่าอยู่ ในซอยเรวดี ผมจะทำงานที่ห้องเดอะมอล งามวงศ์วาน ส่วนแฟนผม พึ่งจีบได้ และมีอะไรกันได้ประมาณ 3 เดือน อายุแค่ 16 เอง เรียนอยู่ รร.พานิช…

เรื่องเสียว พยาบาลเย็ดกับหมอ จนหีบาน ( ชู้ ) วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี เธอแต่งงานแล้ว สามีของเธอเป็นทหารอากาศ คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น. ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) “ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี” “จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อน”ภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707…

เรื่องเสียว ไม่ต้องขอเดี๋ยวกูจัดให้ แท็กซี่ลวงไปข่มขืน นิ่มเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์ หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน” ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5 คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์ โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร พอรถจอดเสร็จ พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”…

เรื่องเสียว โดนล้อมากจนชอบกันจริงๆ เลยแอบเย็ดกันในห้องเรียนวันฝนตก เคยได้ยินคำพูดที่บอกว่า ล้อไปล้อมา ชอบกันจริงๆ หรือเปล่า ? ความใกล้ชิดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้มันเกิดขึ้น ผมกับลูกน้ำ คือคนที่เพื่อนๆ นั้นต่างจับคู่ให้กันอยู่เสมอๆ และไม่ว่าเราบังเอิญทำอะไรด้วยกัน หรือว่าอยู่ใกล้ๆ กันก็จะทำให้เพื่อนๆ นั้นต่างโห่ร้องด้วยความขบขัน ซึ่งผมกับเธอนั้นตอนแรกไม่มีความสนใจในกันและกันเลย จนกระทั่งเวลาผ่านไป เพื่อนก็ยังไม่เลิกจับคู่ให้เรา จนเหมือนว่าความใกล้ชิดของเรานั้นมันจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ ผ่านไปครึ่งปี เราเริ่มไม่สนใจคำพูดของเพื่อนๆ เพราะว่าตอนนี้เราเหมือนจะคล้อยตามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้บอกกันและกันว่าสถานะของเรานั้นคืออะไรก็ตาม และในหัวก็ยังไม่กล้าที่จะคิดเกินเลยกับเธอเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความรักในความลับถึงเกิดขึ้นมาจริงๆ และเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง หลังจากที่เราช่วยกันทำกิจกรรมในโรงเรียนจนเย็น…

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ทั้งดันทั้งควัก โดนหลานชายเย่อ สวัดดีค่ะ วันได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวันเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วัน อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วันไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวันจะออกไปทำงานกันคนละที่ วันรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก้ 2 เขาก้รู้ว่าวันขาดไม่ได้ แต่แล้วก้มีเหตุที่ทำให้วันมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59…

เรื่องเสียว พี่สาวอายุ 15 ของผม “พี่เจ็บนะ วุธ พี่เจ็บ” ใครจะว่าผมอย่างไรผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่วาด อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่วาด อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน…

เรื่องเสียวไม่ควรเกิดขึ้นในคืนนี้เลยจริงๆ ฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิด ฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด แต่ความเงี่ยนมันปลุกให้ฉันต้องยอมจำนวนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ จะเอาผิดก็ไม่ได้ ผิดที่ฉันเงี่ยน ฉันง่วง หรือว่าฉันพลาด ก็ไม่สามารถที่จะบอกได้เลยจริงๆ ในตอนนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อคืนที่ผ่านมา…ฉันกำลังนอนหลับอยู่อย่างมีความสุข และปกติ ฉันจะไม่เปิดประตูค้างเอาไว้ แต่เมื่อคืนฉันไม่ได้ลงกลอนเพราะแฟนของฉันที่ออกไปเอาปลาหมึกที่หมาชัยบอกว่าจะรีบกลับมา แล้วแถวนี้ก็ไม่ได้มีโจรผู้ร้ายอะไรอีกด้วย ฉันกลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่รู้ตัวอีกทีก็มีมือของใครบางคนมากอดฉันเอาไว้จากด้านหลัง เหมือนกับที่แฟนของฉันทำ นั่นทำให้ฉันรู้แล้วว่าแฟนของฉันกลับมา แต่ตอนนั้นเอง มือของเขาก็เริ่มอยู่ไม่สุข มันเริ่มคืบคลานไปเรื่อยๆ ลูบไล้จนร่างกายของฉันรู้สึกเสียววาบขึ้นมา สุดท้ายเขาก็เริ่มเอื้อมมือลากไล้ขึ้นมาจับนมของฉัน แล้วเริ่มบีบคลำอย่างเต็มที่ ปลายนิ้วสะกิดหัวนมของฉันจนความเสียวผุดขึ้นมาในทันที ฉันเริ่มรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริงฉันควรจะปรามเขา ทว่าทันทีที่เขาเลิกผ้าถุงของฉันขึ้นมาแล้วเอามือมาลูบที่เนินหีใหญ่ของฉัน…