แม่ค้าไก่ย่าง ต้องโดนเย็ดก่อนออกไปขายจะได้มีแรง

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b984e0b881e0b988e0b8a2e0b988e0b8b2e0b887 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2 65282bcd35b9b

เรื่องเสียว แม่ค้าไก่ย่าง ต้องโดนเย็ดก่อนออกไปขายจะได้มีแรง

เรื่องเสียวเกิดขึ้นไม่บ่อยนักสำหรับคู่ของผมและแฟนผม เธอเป็นแม่ค้าขายไก่ย่างหน้าโรงเรียน ทุกๆ วันเวลาตี 4 จะได้เห็นเธอนั้นลุกขึ้นมาเตรียมตัวไปขายของ แต่เพราะว่าเมื่อวานเป็นวันหยุดงานของผม แล้วผมเองก็ช่วยเธอหมักไก่ เสียบไก่ไปแล้วเรียบร้อย นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้เลย ที่จะดึงเธอเข้ามาในมุ้ง หลังจากที่เธอทำท่าจะลุกขึ้นไปเตรียมของขาย แล้วค่อยๆ คร่อมขึ้นบนร่างกายของเธอ แล้วค่อยๆ จูบเธอเบาๆ

“พี่ อย่าน่า…หนูจะไปเตรียมตัวขายของ”

“แล้วคิดว่าเมื่อวาน พี่จะช่วยหนูเสียบไก่เอาไว้เพื่ออะไรล่ะจ๊ะ ?” ผมถามเธอแล้วก้มลงไปไซ้ซอกคอของเธอ ในเวลานี้แม้ว่าเธอนั้นจะดูมีท่าทีขัดขืน แต่จังหวะหายใจของเธอที่ขาดห้วงไปนั้นก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกเงี่ยนตามผมขึ้นมาช้าๆ มันเป็นอะไรที่ผมต้องการ มือไม้เริ่มทำงานอย่างชัดเจนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือเข้าไปในใต้ผ้าถุงของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ

เสียงครางกระเส่าเบาๆ ดังขึ้นมา ผมวาดมือไปตามร่องหีสวยของเธอขึ้นมา

ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเราจะไม่ได้เย็ดกันนานขนาดนี้เพราะว่าเหนื่อยงานมาตลอดเลยจริงๆ ทั้งๆ ที่แรกๆ นั้นผมเองเย็ดกันบ่อยจะตายไป ตอนนั้นเธอค่อยๆ ส่งเสียงคราวขึ้นมาเมื่อผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความเสียวซ่านทำให้ผมนั้นเริ่มลงมือทันที เลิกผ้าถุงขึ้นมาแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยน ความเสียวหีของเธอทำให้เธอเริ่มตอบสนองผมอย่างรุนแรง ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ในขณะที่รูหีของเธอนั้นขมิบตอดลิ้นของผมหลายต่อหลายจังหวะ ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ลุกยืนขึ้นมาพร้อมกับเธอที่ยันร่างกายขึ้นมา

ตอนนี้ผมควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้ว ดึงกางเกงออกมา ควยก็ดีดตัวขึ้นมาแล้ว

เธอก้มลงมาจับควยของผมชักว่าวเร่งจังหวะ แค่นี้เธอเองก็ตอบสนองผมอย่างเต็มที่แล้ว ไม่มีใครที่ไม่เงี่ยนหรอก เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะแห่งความเสียวซ่าน เมื่อเธออมควยของผมด้วยความเร็วรี่ และจังหวะที่เธอดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง

ควยใหญ่คับปากไม่ใช่ปัญหา เธอดูดควยของผมจนแก้มตอบไปเลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งผมจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างหนักหน่วงทันที เสียงครางของผมดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เธอนั้นค่อยๆ ดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงแห่งความหยาบโลนดังขึ้นมาอย่างรุนแรง

ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้ จับหน้าของเธอดึงออกมา แล้วก้มลงไปดูดปากแลกลิ้นกับเธออีกครั้งหนึ่ง แล้วค่อยๆ จับขาของเธอถ่างออกแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีพร้อมกับดันเข้าไปจนสุด สองขาของเธอถูกจับขึ้นมาประทับเอาไว้อย่างเหมาะเจา ก่อนที่ผมนั้นจะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….อูยยย…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีจังเลย อา อา อา…” เธอครางออกมาแล้วค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม เสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมา สองมือที่จับแขนของตัวผมเอาไว้แน่น มันทำให้ผมนั้นยิ้มออกมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….อูยยย…พี่จ๋า เสียว เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย”

ตอนแรกบอกว่าไม่ สุดท้ายก็บอกให้ผมเย็ดแรงๆ ผู้หญิงนี่ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ปากแข็งเสมอเลยนะ

สองขาของเธอถูกผมจับขึ้นพาดบ่า อัดลำควยยัดเข้าไปจนมิดด้าม แล้วกระหน่ำแทงรูหีของเธอเข้าไปอย่างสุดกำลัง เงี่ยนมาก็หลายวัน ให้ตายเถอะ มันเป็นอะไรที่สมใจอยากผมเหลือเกินในเวลานี้

“ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เมียจ๋า พี่โคตรเสียวควยเลยครับ ซี๊ดดด…อา อา อา” ผมกระหน่ำควยเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ยิ่งเสียงครางของเธอดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงแห่งความสุขของผมก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น ในจังหวะท้ายสุดที่ผมเร่งซอยยิก ผมกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามจนเสียงร้องครางของเธอกระแทกดังขึ้นมา น้ำควยแตกในคารูหีของเธอ แล้วมองดูเธอมีท่าทีผ่อนคลายขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

รอยยิ้มจางๆ เผยขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยตัวตนออกมาอย่างเต็มที่

วันนี้หวังว่าเธอจะมีแรงออกไปขายไก่ย่างแล้วละครับ…แล้ววันหยุดหน้า ผมสัญญาว่าจะรีบช่วยเธอหมักไก่เสียบไก่ให้เสร็จแต่วันเหมือนเดิมครับ อาจจะเร็วกว่าเดิมด้วยซ้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว แผนพักแรม…วางยาปลุกเซ็กส์ ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับ…ผมได้อ่านเรื่องจากเพื่อนๆ มามากเพื่อเป็นการตอบแทนผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นกับผมและเมียผมให้ฟังบ้างครับ คือผมชื่อหนึ่ง อายุ 23 อาวุธขนาด 5*5 นิ้ว อาจเล็กไปนิด ส่วนเมียผมชื่อเล็ก อายุ 20 รูปร่างกระทัดลัด เรื่อง Sex ไม่เป็นสองรองใครเธอเป็นคนเซ็กจัดมาก คืนหนึ่งผมต้องเย่อเธออย่างน้อยๆ 2-3 ครั้งเธอถึงจะพอใจ ถ้าผมทำไม่ถูกใจเธอวันทั้งวันเธอจะหงุดหงิดมาก อีกเรื่องหนึ่งผมลืมบอกไปผมก็ไม่ใช่ชายคนแรกของเธอหรอกครับ  เธอเคยมีผัวมา 8  คนแล้วผมเป็นคนที่ 9 ครับเธอเคยบอกผมว่าผัวคนที่ 8…

เรื่องเสียว เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย เรื่องเสียวหี ฉันไม่คิดเลยว่าการที่เพื่อนของฉันเอาคลิปโป๊มาให้ดู มันจะทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนได้มากขึ้นขนาดนี้ ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบอะไรลามกขนาดนั้นหรอก แต่ด้วยความที่ไม่เคยมีแฟน เลยพยายามคิดว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้จำเป็นอะไรกับชีวิตขนาดนั้น จนกระทั่งการที่ได้เห็นตอนที่พระเอกนางเอกหนังเอวีกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน หรือว่าตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้ผู้ชายด้วยความสุขสม ลีลาการอมควยของเธอนั้นเร้าใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ และเสียงครางของฝ่ายชาย ใบหน้าที่สุขสม แก้มที่ดูดควยจนซูบตอบ…บางครั้งฉันเองก็แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าตัวเองจะมีโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่า ฉันเองไม่สามารถลบภาพนั้นอออกไปได้เลย ที่ทำให้ฉันนั้นติดภาพอยู่กับตอนที่ได้เห็นหนังเรื่องนั้น กลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น ฉันเองเริ่มเปิดหนังโป๊ดู ดูว่าผู้หญิงช่วยตัวเองได้ยังไง ท่าไหนเสียว และพยายามที่จะศึกษาการอมควยเอาไว้ด้วยเผื่อวันหนึ่งมีแฟน จะได้ทำแบบนั้นให้แฟนของตัวเอง แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็ได้มีประสบการณ์อย่างนั้นที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนั้นลงไป…

เรื่องเสียว ฝรั่งรูปหล่อ….สาวออฟฟิศฟินชวนเพื่อนสวิง ดิชั้นชื่อดาค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิสอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกดาเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วดาค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ดาเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรดามัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ดาเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆดามักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ดาจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาดาเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอนยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ดาก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ดากลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของดาไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมากเทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังดากับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือดาด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ จอร์นด้วยเหมือนกันแหมไม่น่าพามาเลย…

เรื่องเสียว น้องกรีน ร้อนสวาท ผมชื่อบี๊กครับอายุ 28 ปี มีน้องชาย 1 คน เอกอายุ 25 ปีผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้วยชื่อ น้องกรีน อายุ 22 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหีเลย….มี อยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว….โอ้โหเอ๊ย สาว 22 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้อง สะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ…ที นี้ความคิดชั่วๆ ที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆ ก็ไหนๆ ขอเอาน้องสะใภ้ซักที เหอะ…..อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆ แล้วหล่อเท่กว่าน้องชายเยอะ…หลังจากตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะเย็ดกรีนน้องสะใภ้แน่แล้ว วันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆเดินย่องไปเงียบๆ ข้างหลังกรีน…

เสียวค่ะ…ร่านเหมือนกันนะเรา เห็นเงียบๆ (อากับหลาน) สวัสดีค่ะ.. นี่เป็นเรื่องราวส่วนหนึ่งในชีวิตของโบนะคะ นำมาฝากค่ะ… เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบ พาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน…

เรื่องเสียว เพื่อนต่างวัย-เล่นเสียวปลายนา เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปเที่ยวบ้านคนงานที่ต่าง จังหวัดครับ ไปก็ไม่ได้ทำอะไรนักหรอก ไปนั่งเฉยๆ ร่วมวงกินเหล้ากะชาวบ้านชาวช่องเค้า แต่กินไม่สนุกหรอกครับเพราะแทบไม่มีเพื่อนวัยเดียวกับผมเลย แล้วอีกอย่างผมก็ชอบเล่นกับเด็กๆมากกว่า ทีนี้ผมเห็นเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านคนนึงอายุประมาณ9ขวบ เค้าถือว่าวมาตัวนึงบอกให้พ่อเค้าพาไปเล่นหน่อย แต่พ่อเค้านั่งกินเหล้าอยู่ เลยตวาดซะเด็กคนนั้นร้องไห้ ผมเองก็กินไม่สนุกอยู่ พอเห็นท่าไม่ดีก็เลยขออาสาพาน้องเค้าไปเล่นเอง น้องเค้าดีใจมากครับ ทีนี้ก็เลยติดผมแจเลย พอวันต่อมาพ่อเธอก็บ่ายเบี่ยงอีกเพราะดันเมาค้าง น้องเค้าเลยมา อ้อนผม คราวนี้ขอให้ไปเล่นกันที่ปลายทุ่งนา เพราะอยากวิ่งยาวๆผมก็ไม่ขัดข้อง บอกพวกผู้ใหญ่ปุ้ปก็พาน้องเค้าขึ้นมอไซค์ไปเล่นว่าวปลายทุ่งนาเพราะมันไกล จากหมู่บ้านพอสมควรละครับราวๆ5กิโลเห็นจะได้(อ้อเล่นว่าวในที่นี้ หมายถึงว่าวจุฬา ว่าวกระดาษไรงี้นะครับไม่ใช่ว่าวอย่างว่า) ลืมบอกไป เธอชื่อจุ๋มครับ น่ารักมาก ขี้อ้อน…

เรื่องเสียว ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นจากคนคุยของผมที่ทักมาชวนผมไปกินหม่าล่าที่เปิดใหม่แถวๆ บ้าน เพราะว่ามันเหมือนกับร้านสุกี้ชื่อดังที่เป็นหม่าล่าสายพาน เธอบอกว่าถ้าผมจะไปแต่งานยังไม่เสร็จเธอจะมารอผมที่บ้าน ผมก็เลยให้เธอมารอ เพราะว่าในใจของผมมันหมายอะไรที่มากกว่าหม่าล่าอยู่แล้ว และการที่เราไม่เคยมาบ้านกันเลย แต่จู่ๆ เธอเสนอตัวว่าจะมาหาผมขนาดนี้ ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ อยู่แล้ว และทันทีที่เธอมาถึง ชุดของเธอที่ทั้งฟิตแน่น ทั้งบางก็ทำให้ผมรู้เลยว่าเธอคิดอะไรอยู่กันแน่ แม้ว่างานไม่เสร็จ แต่ผมก็วางงานทั้งหมดเอาไว้แล้วเดินตรงไปหาเธอทันที เธอนั่งอยู่ตรงโซฟา มองผมด้วยรอยยิ้มที่เก้อเขิน จนกระทั่งแก้มแดงเรื่อ ผมประชิดเข้าไปหาเธอ เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วพูดขึ้นมาว่า “ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า ?” มุกเล่นคำที่แสนจะป่วย ทว่ามันก็ทำให้เธอนั้นเขินจนหน้าแดงได้ ผมว่ามันก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียวนะแบบนี้…

เรื่องเสียว ไม่ได้กินให้เมา แต่กินให้เงี่ยน แล้วจะได้เย็ดมันส์ๆ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพราะว่าฉันตั้งใจเอาไว้แล้ว…ฉันตั้งใจมาที่นี่เพียงลำพัง ร้านบาร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมผู้ชายหล่อๆ ขี้เงี่ยน เพื่อนของฉันเป็นคนแนะนำมา ทั้งหมดเป็นคนบอกกับฉันว่าถ้าอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ซ้ำแบบให้มาที่นี่ ครั้งแรกฉันประหม่ามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่ว่ามันก็ผ่านไปได้ด้วยดีเหมือนกัน ครั้งที่สองและสามอาจจะมีบ้าง แต่ว่าเมื่อเวลามันผ่านไป ฉันรู้ได้ทันทีเลยว่าฉันต้องการมัน ฉันขาดมันไม่ได้เลยจริงๆ ฉันต้องใช้ชีวิตด้วยการมีเซ็กส์เป็นส่วนประกอบเท่านั้น คืนนี้เขามาแล้ว…นั่งห่างฉันสามชั่วโมง ก่อนที่จะยกแก้วเชิงว่าชวนฉันดื่ม พร้อมกับค่อยๆ กะพริบตาให้ฉัน ฉันหยุดดื่มเพียงเท่านั้น ก่อนที่จะทำความรู้จักกับเขา แล้วเราก็ไปต่อกันที่โรงแรมใกล้ๆ นี้นี่เอง เพราะว่าได้ดื่มเหล้าไปหน่อยแล้ว ฉันจึงไม่รู้สึกเขินอายที่จะแสดงความเงี่ยนออกมาในตอนนี้ เขาโอบเอวของฉันเอาไว้ตั้งแต่แรก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มพาฉันเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว แก่กว่าแล้วยังไง ผมเย็ดได้หมดนั่นแหละ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สวย เธอเป็นสาวแก่ แม่หม้ายที่อายุก็ 45 เข้าไปแล้ว เธอมักจะไม่มั่นใจตัวเอง แล้วเรียกว่าตัวเองเป็นสาวใหญ่ผัวตาย ใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด ทั้ง ๆ ที่ลูกเต้าก็บอกให้เธอนั้นหาสามีใหม่สักที ส่วนผมเองก็เป็นแค่เพียงคนขายของราคาส่งให้กับร้านชำของพี่สวยเท่านั้น และผมก็ชอบพี่สวยมาก ๆ ด้วย ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่หรือจะสาวน้อยก็มีสิทธิ์ที่จะได้สัมผัสมันอยู่เสมอ มันคือชีวิต มันคือความต้องการของคนเรา แม้ว่าผมเองจะเพิ่งอายุ 30 ต้น ๆ แต่ด้วยความถูกชะตาแล้ว พี่สวยก็เหมือนาวรุ่นพี่ที่ยังสะพรั่งอยู่นั่นเอง ผมอาศัยเวลาเทียวไล้เที่ยวขื่อเธออยู่นานนับปี กว่าที่เธอจะเปิดใจให้ผม…