แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8aae0b989e0b8a1e0b895e0b8b3e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a5 64fbf5b36ed7e

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย

จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา

“แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา เนื้อผ้าหน้ายังเอาไม่อยู่ นั่นทำให้เธอเองก็ยิ่งเอ่ยหยอกเย้าไปเรื่อยๆ

เขาค่อยๆ มองดูเธอ หัวเราะในลำคอเล็กๆ ก่อนที่จะบอกกับเธอไปว่า

“พี่ก็ตำดูดีนะครับ จับสากยังเสียวขนาดนี้ ถ้าจับแท่งอย่างอื่นมันจะเสียวขนาดไหนล่ะครับ ?”

เธอหยุดชะงัก สายตาค่อยๆ แหงนขึ้นมามองดูเขาที่กำลังสบตาเธอไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก

“ลองไหมล่ะคะ ?”

“ผมก็ไม่ได้บอกว่าลองไม่ได้นี่ครับ…”

รถเข็นสามล้อของเธอจอดปิดอยู่ที่ระหว่างซอกตึกแห่งหนึ่ง มีแสงสว่างเพียงเล็กน้อยที่สอดส่งเข้ามา ไม่มีใครสังเกตก็คงจะไม่เห็น แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถมองเห็นกันและกันในความสลัวรางนี้อย่างชัดเจน ความกว้างระหว่างตึกสองตึกนี่มีพื้นที่ราวๆ หนึ่งเมตร ชายหนุ่มยืนย่อตัวเล็กน้อยแล้วพิงที่กำแพง ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูแม่ค้าสาวที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วมือที่เคยจับสากก็กลายมาเป็นจับควยของเขาเอาไว้แน่นอย่างกระชับ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักรูดควยให้เขา

“เสียวเหมือนที่คิดเลย…พี่นี่ชักควยเก่งจริงๆ นะครับ” เขาพูดพร้อมกับเสียงครางที่แสนเสียวซ่าน ความรู้สึกเสียวควยแบบนี้ หาไม่ได้เลยในตอนที่เขานั้นชักว่าวเพียงคนเดียว

“มีเสียวกว่านี้อีกค่ะสุดหล่อ…” เธอยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะอ้าปากกว้างแล้วอมควยให้อีกฝ่ายทันที และเมื่อริมฝีปากครอบลงไปในลำควยของเขา เธอเองก็เริ่มออกแรงดูดควยให้เขาทันที จนร่างกายที่ยิ่งนิ่งนั้นสั่นเกร็งไม่เป็นท่า

“โอย…เสียวควยมากเลยครับพี่ ดูดแรงๆ เลยครับผม แบบนั้นแหละครับ โอย…เสียวครับพี่ เสียวครับ”

เขายืนแอ่นกายเอาไว้อย่างนั้น ก่อนเอื้อมมือไปลูบที่หัวของเธอเขาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าปากของเธอเบาๆ จนเธอนั้นเริ่มส่งเสียงเล็กๆ ในลำคอ พร้อมๆ กับที่ควยของเขาเริ่มถลำลึกเข้าไปในปากของเธอมากเช่นกัน

เสียงสำลักไอโขลกของแม่ค้าสาวทำให้เธอตัดสินในที่จะหยุดอมควย แต่เธอก็ยังไม่ได้ตั้งตัวใดๆ เขาค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอขึ้นมา จับหน้าของเธอหันเข้ากำแพงแล้วผลักให้โน้มไปด้านหน้า สะโพกของเธอแอ่นขึ้นมาเย้ายวนให้ชายหนุ่มค่อยๆ ปลดกางเกงของเธอลงไป ดึงกางเกงลงมาก่อนที่จะตีบั้นท้ายของเธออย่างแรง เพราะว่ามันกลมกลึงชวนเงี่ยนจริงๆ

เขาไม่ได้สนว่าเธอจะหีใหญ่หีสวย หรือว่าหีชมพูไหม ความมืดขนาดนี้ อะไรพวกนั้นไม่ได้สำคัญเลย เขาใช้ลำควยที่แข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่นั้นค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนที่เขาได้เจอรูหีของเธอแล้ว มือเริ่มคว้าไปที่เอวแล้วดึงร่างกายของเธอเข้ามาให้ลึกสุดโคนควย ก่อนที่จะเริ่มลงมือกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่หยุดหย่อน เสียงครางของทั้งสองก็เช่นกัน

“เสียว…พี่เสียว พี่เสียวหีจังเลย” เธอครวญครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่กระตุกสั่น ก่อนที่แรงกระแทกของเขาจะอัดเข้ามาอีกจนเธอเผลอปล่อยเสียงแหลมสูงออกมา ทำให้เธอขานั้นรีบดันร่างกายเข้าแนบ แล้วเอื้อมมือมาปิดปากของเธอเอาไว้

“เบาๆ สิครับ…อย่างร้องดัง เดี๋ยวคนอื่นก็เห็นหรอกครับ…อดทนหน่อยนะ กำลังจะแตกแล้วครับ”

เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น ตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอราวกับเครื่องตอกเสาเข็มที่ไร้การหยุดทำงาน ท้ายที่สุด เสียงลมหายใจของเขาก็ดังขึ้นในจังหวะที่น้ำควยของเขาทะลักแตกในคารูหีของเธอเต็มๆ โดยที่แม่ค้าสาวนั้นไม่ได้เอ่ยต่อว่าอะไรเลย

กลับกัน เธอกลับอิ่มเอมที่สุด เพราะไม่คิดว่าคนอย่างเธอจะมีใครมาอยากเย็ดจนกระทั่งวันนี้

แล้วในคืนนั้น ส้มตำครกสุดท้ายเธอก็ไม่ได้รับเงินจากเขา เพื่อเป็นการตอบแทนควยใหญ่ๆ ที่ให้ความสุขกับเธออย่างถึงใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเพื่อนผมนี่อารมณ์เซ็กส์รุนแรง ” ชู้ ” วันนั้นเพื่อนของผมมันไปทานอาหารกับแฟนของมัน แล้วผมก็ไปเจอโดยบังเอิญเลยนั่งโต๊ะเดียวกันแต่ผมดันคุยกับเพื่อนเพลินมารู้ตัวอีกทีไปนั่งข้างแฟนมันแล้ว เลยตามเลยก็คุยกันมันมากสั่งเบียร์มากินกัน แฟนเพื่อนก็กิน เราสนิทกันมานานแล้วเลยคุยกันอย่างสนุก กินเบียร์กันหมดหลายขวด เริ่มเมากันทุกคน บางจังหวะคุยกันยกไม้ยกมือบางทีแฟนมันก็มาตีแขนผมบางทีก็เอามือมาวางบนตักผมไปๆมาๆก็มาโดนดุ้นผมจนตอนหลังโดนบอยๆจนผมแข็งเป๊กเลยพอแฟนเพื่อนเผลอวางมือมาอีกผมก็แกล้งขยับดุ้นรับตรงเป๊ะเลยครั้งนี้เต็มๆเลยมือแฟนเพื่อนวางลงมาโดนเต็มกำ เธอตกใจชักมือออกมองผมแว๊ปนึงแล้วรีบหันไปคุยกับเพื่อนผมต่อแต่ผมสังเกตหน้าเธอแดงเลยคุยกันก็พูดผิดๆถูกๆแต่ไม่ยอมเอามือมาโดนตัวผมอีกเลย ผมเกิดอารมณ์มากๆ นาทีนั้นไม่รู้ทำไมใจผมกล้าและไม่ได้นึกถึงเพื่อนเลยปากคุยแต่ ศอก กลับมือพยายามเอาไปถูเอาไปโดนสีข้างบ้างหลังบ้าง บางทีก็โดนนมแฟนเพื่อนๆไม่ได้ขยับหนีหรือแสดงกิรกยาอะไรยังคุยกันกินเบียร์กันไป ผมตัดสินใจเอาวะลองดู เอามือไปวางบนหน้าขาแฟนเพื่อนเขาเฉยๆ คราวนี้มือผมไม่ได้ยกออกจากหน้าขาของเธอเลยมือผมลูปไล้วนเวียนไปมาจนผมแปะมันลงไปที่ตรงกลางหว่างขาจนได้แฟนเพื่อนมองหน้าผมนิดนึงแล้วก็หันไปคุยกับเพื่อนผมตอนนี้เสียงออ้แอ้หมดสภาพเต็มที่ ผมเลื่อนมือล้วงเขาไปใต้กระโปรง ครวานี้เธอจับมือผมไว้แน่นแต่ไม่ได้มองหน้า ตรงหน้าผมตอนนี้เพือนฟุบลงที่โต๊ะมันเมาจนหลับคาโต๊ะเลยผมไม่สนใจแล้วมือผมขืนแรงที่โดนจับไว้สอดมันมุดลอดเข้าไปในกระโปรงจนได้ ผมดันขาเธอให้ถ่างออกเธอพูดออกมาเบาๆว่าอย่านะ พี่จะทำอะไรผมไม่ตอบ นิ้วผมเริ่มถู เริ่มชอนไช เข้าไป อ้าวเธอแฉะเลยครับน้ำฉ่ำเลยผมพูดออกมาเบาๆว่าเธอมีอารมณ์ใช่ไหมเธอไม่ตอบนั่งนิ่งแต่หายใจแรงมากจนนมกระเพื่อมเลยมือผม นิ้วผมทั้งล้วงทั้งควักอย่างเมามันส์เลยบางจังหวะผมต้องคอยดูเพื่อนกลัวมันตื่น…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว เย็ดได้ตามสัญญา เมื่อครูสอนพิเศษบอกว่า ได้คะแนนถึงเป้า จะให้เด้าหี คุณครูเขาคงไม่รู้หรอก ว่าอย่าเอาเรื่องเสียวมาเป็นรางวัลในครั้งนี้ เพราะว่าผมเอาจริง หลังจากที่ผมจีบครูสอนพิเศษซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันมานานสมัยผมเรียนม.ต้น แล้วบอกว่าอยากจะได้เธอเป็นเมีย อาจจะด้วยความหน้าตาดี หรือว่าคารมอะไรสักอย่างนั่นแหละ ที่ทำให้เธอนั้นบอกว่า เป็นเมียก็ได้ แต่สอบครั้งนี้ต้องได้คะแนนมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ไม่งั้นอด แล้วผู้ชายอย่างผมที่คลั่งหียิ่งกว่าอะไรจะยอมแพ้เพียงแค่ตัวเองโง่งั้นเหรอครับ งานนี้ต้องตั้งใจเรียน โดยเดิมพันด้วยหีชมพูของพี่ “พาย” คนนี้เสียแล้ว และผลมันก็ออกมาได้น่าพอใจจนเธอตกใจ เพราะว่าผมทำผิดเพียง 1 ข้อ จากทั้งหมด 50 ข้อเท่านั้น…

เรื่องเสียว เห็นแล้วทนไม่ไหว เย่อเสียวเพื่อนสาวในออฟฟิศ ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่นของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็นรอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม…

เรื่องเสียว พ่อตัวเองแท้ ๆ (ความลับของพี่สาวดิฉันค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันเองนับตั้งแต่ได้มีโอกาส มาข้องแวะรับทราบ และรับรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ จากเพื่อน ๆ ในเว็บบอร์ดเรื่องเล่าแบบที่เด็ก ๆ เขาไม่ควรเข้ามาอ่านกัน ดิฉันก็รวบรวมความกล้าอยู่นาน ว่าจะขอบอก ขอแชร์เหตุการณ์จริงที่แม้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง แต่คงไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อย ก็เห็นหลายคนออกมาถ่ายทอดกันอย่างมากมาย และก็ถือว่าดิฉันก็ได้ขอระบายความลับที่ต้องอัดอั้นรับรู้อยู่คนเดียว ซึ่งเรื่องที่ดิฉันพบเจอเองนั้น ก็เป็นเรื่องของบุคคลใกล้ตัว ที่ใกล้มาก ใกล้เสียจนไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพียงแม้ดิฉันจะประสบเหตุการณ์นั้นแม้ครั้งสองครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ แต่ภาพมันก็ติดตาติดใจ เสียจนต้องเดือดร้อนแฟนดิฉัน ที่ต้องสิ้นเปลืองเรี่ยวแรง…

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว เสียว สุดๆ ลักหลับเพื่อนที่ทำงาน ผมทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทุกช่วงวันหยุดสำคัญ ในแผนกเรามักจะไปเที่ยวเดินป่าต่างจัดหวัด กันเสมอ ในแผนกผมก้อมีผู้ชายแค่ 2คน และผู้หญิงอีก 3คน พี่เอกที่เป็นผู้ชายอายุ34แล้ว และผมกับ นกอายุเท่ากัน 29 ยังไม่มีแฟนออกหมวยๆ ส่วนน้องแนนกับน้องปลาอายุเท่ากัน24-25 มีแฟนแล้ว ทั้งคู่วันนั้นเราเขาใหญ่กางเต็นนอนกันตอนกลางคืนก็นั่งกินเหล้าคุยธรรมดา จริงๆแล้วผมสนใจอยากจะมี เพศสัมพันธ์กับนกและน้องแนนมากส่วนน้องปลาไม่ใช่สเปก นกเขาจะอวบๆนิดๆนมเป็นนม ส่วนน้องแนน เขาจะน่ารักอีกแบบนมเล็กๆผมชอบ คืนนั้นน้องแนนกับปลาขอตัวเข้านอนก่อน เหลือผม กับพี่เอกและนก ยังนั่งคุยกัน พี่เอกท่าทางจะเมาแต่ยังกินต่อ…

เรื่องเสียว ชู้กับพ่อค้าข้าวหลามควยใหญ่ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…