แม่ค้าส้มตำขี้เงี่ยน ไม่อยากจับสาก เลยเปลี่ยนมาจับควยลูกค้าควยใหญ่

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8aae0b989e0b8a1e0b895e0b8b3e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b984e0b8a1 64fbf35f70318

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำขี้เงี่ยน ไม่อยากจับสาก เลยเปลี่ยนมาจับควยลูกค้าควยใหญ่

ฉันขอสาบานเลยว่าจะจำไม่ลืมเด็ดขาด เพราะว่าชีวิตนี้จับสากอย่างเดียว แทบไม่ได้จับควยเลย แต่พอได้จับทีหนึ่งก็โอ้ ใหญ่เท่าสากเลยจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ของเธอนั้นเต็มไปด้วยความเสียวและความสุขที่เธอนั้นเองก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับมัน

เขาคนนี้เป็นลูกค้าที่มาซื้อส้มตำของเธอทุกๆ วันที่เธอนั้นขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาขายของที่ตึกแห่งนี้ เขาเป็นพนักงานออฟฟิศที่ทำงานที่นี่มานานแล้ว และการที่เธอและเขานั้นได้พูดคุยกัน มันก็เริ่มมาจากรสมือของเธอเองที่ค่อนข้างเป็นที่ถูกใจใครหลายๆ คน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะถูกใจเธอมากกว่าคนอื่น และเธอเองก็ถูกใจเขาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เกี้ยวพากันมาสักระยะหนึ่ง ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอและเขานั้นลงเอยกันได้ด้วยดี

วันนี้หลังจากที่เธอเคยจับสากตำส้มตำให้เขากิน

ก็ได้เวลาที่เธอจะได้จับสากของเขาสักที

วินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาตรงหน้าของเธอที่นั่งอยู่ตรงปลายเตียง ดวงตาของเธอเบิกกว้าง ก่อนที่จะตื่นเต้นจนหัวใจเต้นแรง วินาทีที่มืออันสั่นระริกเอื้อมไปจับลำควยของเขานั้น มันค่อยๆ แข็งขึ้นมาสู้มือของเธอ ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จนเธอนั้นรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นจนเธอนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้ จับควยของเขาชักไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางดังขึ้น

หัวควยที่ถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้นค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมาเป็นทาง ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นตวัดกินน้ำเงี่ยนรสหวานนั้นแล้วเริ่มสะกิดลิ้นเลียหัวควยของเขาไปเรื่อยๆ ยิ่งไว้วนไปรอบๆ รอยหยัก เสียงครางของชายหนุ่มก็ยิ่งดังขึ้นมามากกว่าเดิม ในเวลานี้เธอไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้ว หญิงสาวอ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายทันที

แม้ว่าควยของเขามันจะใหญ่คับปากของเธอ แต่มันก็ไม่เกินความสามารถของเธอหรอก เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นอย่างช้าๆ ไม่ต่างจากชายหนุ่มที่ยืนแข็งเกร็งจนทำให้เธอนั้นค่อยๆ สร้างอารมณ์ให้เขามากขึ้น ลูบหัวของเธอด้วยความเอ็นดู แต่ความเสียวซ่านกลับทำให้เขานั้นเริ่มกดหัวของเธอลงไปให้อมควยของเขาให้ลึกขึ้นจนเกือบสุดโคนควย – เสียงสำลักของเธอดังขึ้นมาในจังหวะนั้น ที่ควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในลำคอของเธอ ก่อนที่หญิงสาวจะดึงใบหน้าออกมา แล้วน้ำตารื้นไหล แหงนมองดูอีกฝ่ายที่กำลังยิ้มด้วยความเสียวซ่าน

ก่อนมือทั้งสองจะยกขาของเธอแล้วผลักให้เธอนั้นค่อยๆ นอนลงไปบนเตียง ความหิวกระหายของเขาทำให้เริ่มกระชากกางเกงของเธอออกมา ตอนนี้ร่างกายของเธอไม่มีอะไรปิดบังอีกแล้ว เธอค่อยๆ ให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างต่อเธอ เม็ดแตดแข็งขึ้นมาเป็นไตสู้สัมผัสตอนที่มือของเขาเริ่มลูบไล้ตั้งแต่เนินหีใหญ่อูมของเธอ เสียงสูดลมผ่านไรฟันดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับที่เริ่มแหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ เนื้อในหีชมพูของเธอนั้นทำให้เขาค่อยๆ กลืนน้ำลายด้วยความเงี่ยนแล้วลงลิ้นให้เธอทันที

เขาเลียหีให้เธอจนร่างกายของหญิงสาวอ่อนแรง ไร้ท่าทีปัดป้องใดๆ ทั้งสิ้น สองขาที่เคยดีดดิ้นในเวลานี้เริ่มที่จะไม่สามารถควบคุมอะไรได้แล้ว ลิ้นของเขายกเธอให้ลอยขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไป แล้วเริ่มสวมสอดลำควยนั้นที่พร้อมเต็มที่เข้าไปในรูหีของเธอ

ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับใบหน้าที่เสียวซ่านตอนที่ควยของเขาถูกรูหีของเธอนั้นตอดควยตุบๆ ตลอดเวลา ชายหนุ่มไม่สามารถบังคับตัวเองให้อ่อนโยนกับเธอได้อีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขาเข้าไปในร่างกายของเธอจนสุดทาง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับไหวควยกระแทกเข้าไปเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุดยั้ง

ร่างกายของหญิงสาวขยับเคลื่อนไหตามแรงกระแทกของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วและความแรงขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ การเคลื่อนไหวมันหนักแน่นและหนักหน่วง จนเสียงครางของเธอนั้นเริ่มบางบางลงเรื่อยๆ เหลือเพียงร่างกายที่เหนื่อยล้าและเสียงหอบหายใจที่ดังขึ้นมาแทน

วินาทีนั้น ร่างกายของเธอกลับถูกตอกเข้ามาย้ำๆ จนทำให้เธอนั้นไร้ท่าทางปฏิเสธต่างเต็มที่

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยของเขาที่แตกในคารูหีของเธอไปอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่จะขัดขวางเขาได้อีกแล้ว และเธอเองก็ยินยอมให้เขาทำแบบนั้น รับเอาน้ำควยของเขาเข้ามาเต็มที่ และนี่คงเป็นสากที่สามารถตำส้มตำอร่อยที่สุดยิ่งกว่าเธอตำเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว งานแต่งเพื่อน เลยจับเพื่อนเจ้าบ่าวมาเย็ดให้หายเงี่ยนคางาน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…เสียวควยครับ ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย ไม่มีใครได้ยินเราหรอกครับ อาห์” เขายืนพิงกำแพงห้องนอนเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ จับหัวของฉันกดโยกเข้าไปให้อมควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งขยับไหวเอวกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก็เขาทั้งควยใหญ่ยาวขนาดนี้ แค่เอาเข้าปากยังคับปากไปหมด จะให้อมควยเข้าไปทั้งลำคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว “อืมมม….อมควยเก่งจังเลยครับ ซี้ดดด…..ไม่เคยมีใครอมควยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย” เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหยาดเยิ้มราวกับว่ากำลังเสียวควยอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว ฉันวางมือจับหน้าขาของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวจังหวะในการอมควยของเขาให้ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะได้มีโอกาสแบบนี้ไหม เรื่องของเรื่องคือเขามาจากต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว อยากจะทำพี่จะสอนให้ บุ้งมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่าง มากกับปัญหาครอบครัวของบุ้ง ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่าให้เพื่อนๆรับรู้ และให้คำปรึกษากับบุ้งด้วย เรื่องของบุ้งมีอยู่ว่า ที่บ้านของบุ้งมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อแม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวบุ้ง บุ้งอายุ 19 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่า 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของบุ้งคือพ่อของบุ้งชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิง อื่นจนทะเราะกับแม่บ่อยๆ บุ้งรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่บุ้งพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ บุ้งรู้เรื่องการช่วยตัวเองก็จากพี่ชายนี่แหละค่ะที่เป็นคนสอน คืนนั้นบุ้งตื่นขึ้นมาตอนดึกๆ แล้วเห็นพี่ชายซึ่งนอนอยู่คนละเตียงกำลังกำไอ้ เจ้าหนูของเขาชักขึ้นๆ ลงๆ อยู่…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อสุดหื่น เจอลูกค้าขี้เงี่ยน เลยจอดรถเย็ดกลางทาง เอามันตรงนี้แหละ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเพราะความเมา แต่ไม่ใช่ผมนะครับ ลูกค้าของผมต่างหาก ผมขับรถแท็กซี่ตอนดึก เพราะชอบรับลูกค้าเมาๆ มักจะให้เงินพิเศษเยอะ หากว่าพูดถูกใจ หรือว่าบริการได้ดี พวกนี้เงินหนาเวลาที่ขาดสติ บางคืน ผมเคยรับลูกค้าได้สูงสุดเกือบครึ่งหมื่นเลยทีเดียว เพราะว่าความเมาจนขาดสตินี่แหละ วันนี้ผมรับลูกค้าที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเวลาตีสอง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวน่ารัก โครงหน้าไปทางเชื้อจีนเล็กน้อย ดวงตาเล็ก มองดูมีเสน่ห์ คือมองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอเปิดประตูออกมาถาม แล้วให้ผมไปส่งเธอ แต่เธอไม่ได้ขึ้นนั่งข้างหลัง ผมถามแล้ว เธอนั่งข้างหน้า ผมเองก็ชวนคุยไปตามปกติ…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว จัดหนักไม่ยั้งแม่ยายขี้เงี่ยน เรื่องก็มีอยูว่า ช่วงวันหยุดงานผมได้ไปหาแฟนผมที่บ้าน ผมนั้งเล่นอยู่ข้างบ้าน ผมเห็นแม่ยายเดินออกมารดนํ้าต้นไม้ใกล้ๆ กับตรงที่ผมนั้งอยู่พอดี ผมมองไปที่แม่ยายยืนหันตูดมาทางผม แม่ยายใส่กางเกงผ้าบางๆรัดหน่อยๆ แม่ยายเดินรดนํ้าต้นไม้จนมาอยู่ใกล้ผม แม่ยายยืนอยู่ตรงหน้าผมหันตูดมาทางหน้าผม ผมมองไปที่ตูดของแม่ยาย ใส่กางเกงบางๆมองเห็นกางเกงในขึ้นเป็นขอบ แม่ยายใส่กางเกงในสีแดงลายลูกไม้ตัวเล็กๆ กางเกงในรัดแก้มตูดจนล้นออกมาแนบกับกางเกงบางๆของแม่ยาย ตอนนั้นผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เวลาผมชักว่าวตอนแฟนไม่อยู่ ผมคิดว่าได้เย็ดแม่ยายแทบทุกครั้ง ผมอยากเย็ดแม่ยายมาก…. เรื่องก็มีอยู่ว่า เวลาผมไปนอนบ้านแฟนผมชอบตื่นขึ้นมาเยี่ยวตอนดึกๆ ผมเดินลงมาแม่ยายจะนอนชั้นล่างหน้าทีวี ชั้นล่างจะเปิดไฟที่ครัวไ้ว้ แสงก็จะส่องออกมาก็เลยทําให้มองเห็นพอสลัวๆ ตอนนั้นแม่ยายคงหลับสนิท ผมเห็นผ้าที่แกห่มหลุดออกไปจากตัว แม่ยายใส่ชุดนอนผ้าลื่นๆบางๆสีขาวอมชมพู ตอนนั้นแกนอนตะแคงหันหลังมาทางผม ตอนนั้นชุดนอนที่แม่ยายใส่ เลื่อนขึ้มาถึงแก้มตูด แม่ยายไม่ใด้ใส่กางเกงในเวลานอน…

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของเพื่อนฉัน หลังร้านเป็นชู้กับฉัน เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างรีบร้อนและหิวกระหาย เพราะผมรู้ดี เวลาของเราสองคนนั้นมีไม่มากเท่าไหร่ หลังจากที่ถึงเวลาปิดร้าน กล้องวงจรปิดในครัวจะไม่ทำงาน เราจะเลิกงานกันในอีก 30 นาที วันนี้ลูกค้าน้อย เราสองคนเลยรีบเก็บข้าวของบางส่วนที่ทำได้ เพื่อให้เหลือเวลาก่อนที่จะกลับบ้านมากที่สุด เพื่อให้เราสองคนนั้นได้พลอดรักกันด้วยความหิวกระหาย ความเงี่ยนและความสนิทสนม ทำให้ผมเป็นชู้กับเมียของเพื่อน ซึ่งแฟนของผมเองก็รู้จักทั้งเธอและเพื่อน แต่นั่นแหละครับ เราต่างไม่สามารถต้านทานความเงี่ยนและความง่ายได้ มันเลยทำให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์เมื่อคืนหนึ่งตอนสองเดือนก่อน ที่ผมเมาแล้วเธอก็ขออมควยผม ความทรงจำยังชัดเจน แค่อมควยมันก็เปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นได้เรื่อยๆ จนสุดท้าย…เราก็เย็ดกันเท่าที่โอกาสจะเอื้ออำนวย เรากอดก่าย ดูดปากกันอย่างแนบนัว รัวลิ้นแลกเลียงกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงแล้วทรุดตัวนั่งลงไปทันที…

เรื่องเสียว นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์…