แม่ค้าลูกชิ้นร่านควย จับพ่อค้าเสื้อผ้าเย็ดคางานเทศกาล

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b4e0b989e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b888e0b8b1 64fbf18d956d6

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นร่านควย จับพ่อค้าเสื้อผ้าเย็ดคางานเทศกาล

เรื่องเสียวที่ท่านกำลังจะได้อ่านนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอเป็นหญิงสาววัย 26 ปี ทำอาชีพเป็นแม่ค้าลูกชิ้นทำเอง ที่มักจะเดินสายไปตามงานเทศกาลต่างๆ และด้วยชีวิตของเธอที่กำลังเริ่มต้น ทุกๆ อย่างเธอจึงต้องจัดการด้วยตัวเอง ก่อนที่ครั้งนี้เธอจะได้รับน้ำใจจากพ่อค้าหนุ่มที่มาขายเสื้อผ้าในงานเช่นกัน เขานั้นมาช่วยเธอยกของ แต่งร้านทุกๆ อย่างจนเสร็จสรรพ น้ำใจจากเขานั้นทำให้เธอประทับใจกับเขาเหลือเกินอย่างบอกไม่ถูก

น้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จาเธอคงจะเป็นลูกชิ้นไร้แป้งที่เธอขายอยู่ เธอปันให้กับเขาในทุกๆ คืนหลังจากที่เก็บร้านแล้ว ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปที่พัก จนกระทั่งคืนสุดท้าย เขาต้องย้ายที่พัก มาเป็นโรงแรมเดียวกับเธอ เพราะว่าที่พักของเขานั้นถูกจองเอาไว้แล้วล่วงหน้าในวันนี้พอดี แต่ปรากฏว่าการจองของเขาก็ผิดพลาด ท้ายที่สุด เธอเองที่รู้จักคุ้นเคยกับเขามาแล้วนับสิบวันก็ชวนเขามานอนร่วมห้องด้วยกัน โดยที่ไม่กลัวเลยว่าเขานั้นจะทำมิดีมิร้ายกับเธอ

เพราะว่าในใจลึกๆ ของเธอนั้นก็อยากให้เรื่องมิดีมิร้ายมันเกิดขึ้นอยู่แล้วนั่นเอง

ทั้งสองเข้ามาพูดคุยกันตามประสา พร้อมกับดื่มกันเล็กน้อย เพราะว่าพรุ่งนี้ก็แค่ไปเก็บอุปกรณ์ทั้งหมด ไม่มีงานเทศกาลแล้ว แต่เมื่อเหล้าเข้าปาก ความกล้าที่จะพูดอะไรมันก็เพิ่มมากขึ้น นั่นทำให้เธอตัดสินใจบอกกับเขาไป ว่าเธอนั้นประทับใจในตัวของเขาเหลือเกิน ที่มาช่วยเหลือเธอ ทั้งๆ ที่ผ่านมา เธอมักได้รับความเพิกเฉยอยู่ตลอด

ต่างฝ่ายต่างเริ่มปรับความรู้สึกกันไปมา แล้วตอนไหนก็ไม่อาจทราบได้ ที่ใบหน้าของทั้งสองนั้นเคลื่อนเข้ามาประชิดกัน ก่อนที่มันจะเริ่มเป็นจุมพิตที่แสนดูดดื่มในช่วงเวลาขณะนั้น ก่อนที่มือไม้จะเริ่มลูบไล้สัมผัสกันและกันอย่างแนบชิด ความอ่อนไหว บวกกับอารมณ์เงี่ยนที่สั่งสมมานานระหว่างทางที่รู้จักและใกล้ชิดกันมา ทำให้ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันร้อนแรงเหลือเกิน

เสื้อผ้าของทั้งสองฝ่ายถูกถอดออกไปอย่างเร่งรีบ แล้วประกบปากจูบกันอีกครั้งหนึ่งแล้วโยนร่างทิ้งทอดกายลงไปบนเตียง หญิงสาวพลิกร่างกายขึ้นคร่อมชายหนุ่มเอาไว้ แนบร่างจนไม่เหลือช่องว่างระหว่างทั้งสองคนแล้วในเวลานี้ เธอค่อยๆ ลากลิ้นสัมผัสเล้าโลมอีกฝ่ายก่อนที่จะไต่ระดับลงต่ำไปเรื่อยๆ จนถึงลำควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำแล้ว

เธอค่อยๆ เอื้อมมือจับลำควยของเขาแล้วตั้งมันขึ้นมา ควยใหญ่และยาวตรงหน้าทำให้เธอนั้นตาโต แค่ยังไม่ทันโดนเย็ด เธอก็รู้แล้วว่าค่ำคืนนี้ต้องเป็นสรวงสวรรค์ของเธออย่างแน่นอน เธอเริ่มชักควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาจึงครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที

ชายหนุ่มนอนครางอยู่บนเตียง เอื้อมมือมากดหัวของเธอลงไปพร้อมกับกระเด้าควยสวนริมฝีปากของเธอขึ้นมา แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไร เธอเองก็รู้สึกว่าไม่สามารถครอบครองลำควยดุ้นนี้เข้าไปจนสุดโคนได้เลย สุดท้ายเธอก็สำลักออกมาจนไอโขลก ทำเอาชายหนุ่มรีบพลิกร่างกายของเธอลงไปกับพื้น แล้วจัดการเปลี่ยนเป็นเขาเองที่เริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ลิ้นของเขายกร่างกายของเธอขึ้นเหนือเตียง ก่อนที่หีชมพูจะถูกเลียไล้และดูดเม้มอย่างเต็มที่ แล้วเขาก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปนำร่องความเสียวของเธอให้เพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งร่างกายของหญิงสาวนั้นสั่นระริกไปแล้ว เขาจึงค่อยๆ ยันร่างกายขึ้นมาแล้วใช้แท่งควยใหญ่นั้นวางทาบร่องหีสวยของเธอ ถูไปมากระตุ้นความเงี่ยนก่อนที่จะค่อยๆ ดันลึกเข้าไปในรูหีของเธอทันที

การที่เจอควยใหญ่ขนาดนี้เห็ดหี ทำให้รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ แบบไม่ต้องเกร็งขมิบร่างกายเลย ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ จนสุดท้าย แล้วการเคลื่อนไหวก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ เสียงครางเริ่มดังขึ้น ร่างกายของชายหนุ่มก็เริ่มขยับแรงขึ้น จนกลายเป็นแรงกระทกที่แสนหนักหน่วงและถี่รัว

ความเสียวหีที่เธอได้รับนั้นจากต่างครั้งไหนๆ ที่เธอได้รับมา

ร่างกายโยกไหว เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกชายหนุ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเริ่มดังขึ้นมา กำลังกายของเขาเองกลับสวนทาง กระแทกควยหนักและเน้นเข้าใส่ร่างกายของเธอจนกระทั่งเสียงครางระลอกสุดท้ายดังขึ้น ร่างกายดันเข้าแนบ ควยตอดมิดลำเข้าไปลึกกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่น้ำควยจะแตกในทะลักคารูหีของเธอในเวลานั้นอย่างสุขสมและอิ่มเอม ซึ่งเธอเองก็ยอมให้เขาทำอย่างนั้นอย่างไร้ซึ่งการขัดขืนใดๆ ก็ตาม

เธอคิดว่าตอนแรก เรื่องนี้คงจะจบแค่นั้นแล้ว แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ทั้งสองได้เย็ดกัน ก็ผ่านมาสี่ปีแล้ว ตอนนี้ลูกสาวคนแรกอายุได้ขวบเศษแล้ว ใครจะไปรู้ แค่ช่วยยกของ ก็ได้เมียได้ผัวกันเสียอย่างนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนรุ่งเช้า เอากันอีกสักน้ำนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ฉันเป็นฝ่ายยอม ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันไม่ดียังไงฉันไม่สนใจหรอก ฉันเงี่ยน เขาทำให้ฉันเงี่ยน แล้วถ้าจะให้ฉันหยุด มันมีกี่เหตุผลกันล่ะ ไม่มีหรอก เรื่องมันเริ่มต้นที่ฉันมาเที่ยวลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักกึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ติดลำธารและอุทยาน และเพราะว่าสามสี่วันก่อนที่ข่าวว่าทั้งช้าง และกระทิงนั้นลงมาจากอุทยาน เลยทำให้มีเจ้าหน้าที่มาคอยอยู่เวรเพื่อดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ฉันมาคนเดียว ก็เลยเลือกจุดกลางเต็นท์ที่ใกล้ที่พักของเจ้าหน้าที่มากกว่าที่จะเป็นจุดสวยๆ เพราะว่าถ้าเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วมันคงจะเอาตัวเองไม่รอดแน่นอน เพราะขนาดตอนที่กางเต็นท์ยังทุลักทุเลเสียขนาดนั้น ฉันเองจะไปเร็วเท่าคนอื่นได้ยังไงกัน แต่เพราะว่าความใกล้ชิดจนเกินไปนี่แหละ ทำให้ตอนกลางคืนที่ฉันลุกมาเข้าห้องน้ำ (เป็นห้องน้ำรวม) ก็ได้เห็นเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่ฉันแอบเล็งเอาไว้ เขานั่งอยู่บนชักโครกแล้วชักว่าวพร้อมกับเปิดดูหนังโป๊ และใช่ เขาเปิดประตูออกมาด้วย มันเหมือนเป็นรสนิยมของเขาที่ไม่ได้อายอะไร…

เรื่องเสียว ฝรั่งรูปหล่อ….สาวออฟฟิศฟินชวนเพื่อนสวิง ดิชั้นชื่อดาค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิสอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกดาเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วดาค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ดาเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรดามัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ดาเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆดามักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ดาจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาดาเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอนยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ดาก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ดากลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของดาไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมากเทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังดากับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือดาด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ จอร์นด้วยเหมือนกันแหมไม่น่าพามาเลย…

เรื่องเสียว โดนใช้งานหนัก ผมเข้ามาทำงานเป็นคนงานในไซด์ก่อสร้างแห่งหนึ่งได้ไม่นานครับ วันนี้ผมก็เพิ่งเคยเจอหัวหน้าที่คุมงานที่นี่เป็นครั้งแรกในตอนประชุมงานตอนเช้า เธอเป็นผู้หญิงครับ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวบางกับกางเกงยีน เธอดูสวยกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงงานแบบนี้ครับ ผมคิดในใจ พอเธอเข้ามาคุมงานในวันนี้ เหมือนว่าภาระงานมันก็หนักขึ้นเป็นสองเท่าเลยครับ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครบ่นอะไร ทุกคนก็ดูเหมือนว่าจะเคารพเธอเอามากๆด้วย ผมแบกถุงปูนไปๆมาๆแล้วหมดแรงเข้า เลยต้องไปนั่งพักนิดหน่อย พอดีว่าเธอเดินผ่านมาเจอผมพอดี เธอเลยทักผมเข้า “โธ่ เด็กสมัยนี้อ่อนแอขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย” เธอเดินมาแล้วบอกผม เธอเห็นถุงปูนวางอยู่ที่พื้น เธอเลยบอกว่าเดี๋ยวถุงนี้เธอจัดการเอง เธอค่อยๆก้มลงไปยกมันขึ้นมา ผมก็คิดในใจว่ามันหนักขนาดนั้น ร่างกายบางๆของเธอจะไปยกไหวได้ไง แต่บ้าไปแล้วครับ เธอยกไหวเฉยเลย ผมล่ะนั่งงงเลยครับ “อะไรล่ะ คิดว่าฉันจะยกไม่ไหวเหรอ ดูถูกกันเกินไปแล้วนะนายน่ะ”…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ อุ้มแฟนเก่า เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าประทับใจนักแต่ก็ไม่ลืมซะที เราเป็นคนกรุงเทพ แต่ไปทำงานอยู่เชียงใหม่ เป็นคนหน้าตาหล่อเลยหละ แต่กลับไม่เจ้าชู้ไม่ชอบเที่ยวซะนี่ เลยไม่ค่อยได้ฟันหญิงนัก ออกจะไม่ค่อยสนใจด้วย เพราะติดคอมพิวเตอร์ และ เกมส์เอามาก จนได้รู้จักกับ”’อุ้ม”’ เพราะเรียนคอม ที่เดียวกัน ด้วยความสนิทสนม จนถึงขั้นเอากันประจำ เพราะเราชอบคนขาว หน้าตาก็สวยด้วย กลายเป็นคู่ที่เหมาะสมไปเลย อุ้มเองนมไม่ค่อยใหญ่ แต่ตูดงอนกลมสวยดีเราชอบ จนกระทั่งมารู้ความจริงว่า อุ้ม มีผัวแล้วนี่ซิ เสียใจมากเลย ก็เรารักจริงอ่ะนะ ห้ามใจไม่ได้ก็ยังแอบมาเอากันทุกอาทิตย์เลย อุ้ม เองถูกพ่อ…

เรื่องเสียว มานอนบ้านคนคุย วันแรกก็เย็ดเลยให้มันจบ ฉันตั้งใจอยู่แล้วว่าเรื่องเสียวจะเกิดขึ้นในวันนี้ เพราะว่าคนคุยของฉันชวนฉันไปที่บ้าน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่เลยที่จะกลายเป็นแบบนี้ แต่พอเขาชวน ฉันเองก็ไม่ปฏิเสธเลย เขาเลี้ยงหมาพันธ์ตัวนึ่ง อ้วนกลมน่ารัก แต่ดูเหมือนว่าฉันจะเลิกเย้าหยอกกับมันทันทีที่เขาบอกว่าขึ้นไปนั่งเล่นในห้องของเขาดีกว่า เพราะว่าบนนั้นแอร์เย็น ฉันไม่ได้ปรารถนาอะไรนอกจากแอร์เย็นเลยจริงๆ แต่ว่าทันทีที่ขึ้นมา เขาดึงฉันเข้าไปนอนข้างๆ เขา แล้วให้ฉันหนุนแขนขอองเขาเอาไว้ ผ้าห่มอุ่นๆ แอร์เย็นๆ มันทำให้ฉันรู้สึกอิจฉาเขาเหลือเกิน ที่มีห้องนอนพิเศษขนาดนี้ ฉันอยากจะมีบ้าง แต่ไม่รู้ว่าเพราะอากาศเย็น หรือว่าอะไรกันแน่ ตอนที่ฉันค่อยๆ เลื่อนมือลงไปช้า ๆ มันติดควยของเขา เขาควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของฉันเสียอย่างนั้น ไฟสลัวในห้องเองก็สร้างบรรยากาศได้ดี…

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกเจ้านาย มีผัวแล้วก็ไม่สน ผมเป็นเพียงคนสวนคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีฐานะอะไรมากมายนัก อาจจะพอมีดีที่หน้าตาบ้าง แต่ผู้หญิงสมัยนี้นั้นก็อยากได้ผู้ชายที่รวยๆ ไว้ก่อน เพราะว่าหน้าตามันได้แค่อวดแต่ไม่มีกิน ดังนั้นแม้ว่าใครๆ จะชมผมว่าหล่อขนาดไหนก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่เคยมีแผนเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ปรารถนาแค่ผู้หญิงที่ฐานะพอๆ กัน แต่เธอเหล่านั้นก็ขวนขวายคนรวยเสียอย่างนั้น สุดท้ายผมก็บอกลาบ้านนอกมาทำงานให้กับบ้านเจ้านายที่กำลังหาคนดูแลสวนในบ้านพื้นที่ราวๆ 3 ไร่เศษ และที่แห่งนี้ คือที่ๆ ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสเล่าประสบการณ์เสียวให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ เจ้านายของเมียของเขานั้นอายุมากแล้ว มีลูกสาวเพียงคนเดียวที่กำลังอยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนที่ใจดี และมีน้ำใจ รวมทั้งอ่อนโยนกระทั่งกับผมเองที่เป็นเพียงลูกจ้าง คำพูดของเธอนั้นน่าฟัง หวานเยิ้ม และหน้าตาของเธอก็สวยเสียจนผมนั้นไม่กล้าที่จะเอื้อมหาเธอเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว เวียนเทียน รุมเย็ดแฟนเพื่อน ทั้งรูหีและรูตูด  สวัสดีค่ะ ชื่อใบเตย นะคะ ใบเตยมีแฟนแล้วค่ะและมีความสุขมาก เพราะว่าแฟนของใบเตยเขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก แฟนใบเตยเขาชอบเรื่องนี้มาก เขาจะหาทั้งหนังสือและวีดีโอแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้ใบเตยดูอยู่เป็นประจำ มาระยะหลังนี้แฟนใบเตยเขาเกิดสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากเพราะอ่านเจอในหนังสือหลายเล่ม แฟนใบเตยก็เอามาให้ใบเตยอ่านบ่อยๆ จนใบเตยเริ่มคล้อยตามและชอบด้วยค่ะ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะบอกแฟน แม้เขาจะรบเร้าขอให้ใบเตยยอมที่จะให้เขาหาเพื่อนๆ หรือจะให้ใบเตยหาเองก็ตามที่ จะให้มาเอาใบเตย และเขาก็ชอบมากด้วย บางทีตอนที่เขากำลังเอาใบเตยอยู่ เขาก็ชอบพูดว่า “เป็นไง…เห็นไหมน้ำเมือกเต็มรูเลย…น้ำออกกี่ทีแล้ว…มันส์ไหมที่โดนรุมเอาหลายๆ คน…ชอบมั้ย…” ใบเตยก็ทำเป็นชอบมั่งไม่ชอบมั่ง ก็ใบเตยอายนี่คะ แล้วก็กลัวๆ ด้วย แต่ลึกๆ ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…