แม่ค้าร่านสวาท มาอุดหนุนบ่อย จนได้เย็ดหี

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b8a1e0b8b2e0b8ade0b8b8e0b894e0b8abe0b899e0b8b8 64fbf77d630df

เรื่องเสียว แม่ค้าร่านสวาท มาอุดหนุนบ่อย จนได้เย็ดหี

“กินแต่ข้าวร้านพี่ คิดอะไรกับพี่ไหม? ถ้าคิดพี่ก็คิดนะ” เธอพูดออกมาแบบนั้น ด้วยแววตาที่หยาดเยิ้ม จนดูท่าแล้วเธอเองต่างหากที่คิดกับผม ไม่ใช่หมายความว่าผมคิดกับเธอ การที่ผมมาอุดหนุนข้าวใต้หอพักบ่อยๆ ก็มีเพียงเหตุผลเดียวนั่นแหละ ว่ามันใกล้ และด้วยความที่ผมชอบเก็บตัว เลยทำให้ไม่ค่อยชอบไปไหน เลยกลายเป็นว่าทำให้เธอคิดลึกเกินไปไกล ว่าการที่ผมมากินข้าวร้านเธอปล่อยๆ นั้นผมกำลังต้องการสัมพันธ์สวาท หรือเรื่องเสียว เธอคิดไปเองทั้งนั้นแหละ

แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะค่อนข้างน่าเย็ดในระดับหนึ่งก็ตามที

ตอนแรกผมไม่คิดอะไรจริงๆ นะครับ ภาพในหัวมี ความคิดในหัวเองก็เช่นกัน แต่มันไม่ได้หมายความว่าผมจะมาคิดเป็นเรื่องเป็นราว จนกระทั่งเธอพูดขึ้นมานั่นแหละ ผมเลยเริ่มคิดจริง หมายถึงคิดว่าอยากจะเป็นแฟนเธอเหรอ เปล่าครับ อยากจะเย็ดเธอนี่นะ เอาจริงๆ พอดูรวมๆ แล้วเธอเป็นคนที่จัดว่าเข้าตาเลยทีเดียวนะ อายุอานามก็น่าจะเลยเบญจเพสไปแล้ว เป็นพี่ผมพอประมาณ ทว่าการดูแลตัวเอง และรูปร่างรวมทั้งผิวพรรณ จึงทำให้เธอนั้นเป็นคนสวย ผิวพรรณดี สะอาดสะอ้าน แล้วด้วยทรวดทรงที่เป็นสาวเจ้าเนื้อ เอวบาง สะโพกใหญ่ นมใหญ่ คิดเหรอ ว่ามันจะมีแค่ผมที่หมายตาเธอเอาไว้ แต่เมื่อเธอเป็นฝ่ายเริ่มเล่นก่อน ทำไมผมถึงจะไม่ตามน้ำล่ะ เดี๋ยวนี้หาคนมาเย็ดยากจะตายไป อยู่ห้องคนเดียวก็ชักว่าววันละตั้งหลายต่อหลายครั้ง

แต่คืนนี้มันเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอเอาข้าวมาส่งผมที่หน้าห้องเหมือนที่ผมบอกเธอเอาไว้ ว่าเอาข้าวมาส่งแล้วแต่งตัวสวยๆ ด้วย ปรากฏว่าเธอแต่งตัวธรรมดามานั่นแหละ แต่เพราะว่าเสื้อผ้ามันดูรัดรูปกว่าปกติ ทำให้ได้เห็นสัดส่วนของเธอมากขึ้นจนรู้สึกว่า หุ่นแบบนี้แหละ จับกระแทกน่าจะสนุกควยน่าดูเลย

แล้วคืนนี้ก็เป็นคืนแรกที่ผมเลือกจะกินอย่างอื่นในตอนเย็นแทนข้าว นั่นคือแม่ค้าร้านข้าวคนนี้นี่แหละ

ผมไม่รอช้า ทันทีที่เธอเข้ามาในห้อง ผมก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเธอทันทีโดยที่เธอเองก็ตอบรับสัมผัสของผมอย่างเร็วรี่เช่นกัน เราจูบกันอย่างเร่งเร้า และดูดดื่ม จนทำให้รู้สึกว่ามันจะเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นกว่าทุกๆ ครั้งหรือว่าทุกๆ คนที่ผมเคยเย็ดมาเลยทีเดียว

หลังจากที่เราจูบกันอย่างดุเดือด เธอก็คุกเข่าลงทันทีพร้อมกับถอดกางเกงของผมออกแล้วคว้าเอาลำควยของผมที่กำลังจะแข็งตัวขึ้นมาชักรูดอย่างถี่รัวจนกระทั่งผมส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควยและความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด พอน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควย เธอก็ใช้ลิ้นตวัดแล้วอมควยให้ผมทันที เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จังหวะการดูดควยของเธอนั้นช่างดุดันเหลือเกิน ทำเอาผมแทบจะยืนไม่ตรงเลยทีเดียว คนที่ทำให้ผมรู้สึกแบบนี้มีเธอคนแรกเธอก็ว่าได้

ผมเองที่เริ่มทนไม่ไหวแล้วจับเธอลุกขึ้นมาแล้วโยนลงบนเตียง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด จนได้เห็นโหนกหีใหญ่นูนดูดอวบอิ่มน่าเลีย แถมยังเล็มขนมาเรียบร้อย หีชมพูหวานน่าเลีย แต่ว่าตอนนี้ผมไม่อยากเลียหีเธอแล้ว มันเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอแล้ว เลยจดการจับขาของเธอถ่างออก แล้วใช้หัวควยค่อยๆ คลอเคลียที่รูหีของเธอแทนด้วยความเร็วรี่ จนหีของเธอนั้นเริ่มแฉะด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วนวดคลึงนมสองเต้าที่แสนแต่งตึงของเธอ บานนมชมพูขยับไหวไปมาตามจังหวะที่เธอบิดเร่าร่างกาย ก่อนที่ผมจะจัดการสวมสอดควยสดๆ เข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาวแล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกของร่างกายดังขึ้นมาอย่างชัดเจน ความเจ้าเนื้อนี่แหละ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์ ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียว และมันทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดกระแทกเย็ดหีของเธอได้เลย จนร่างกายของเธอนั้นถูกผมพาไปยังมุมต่างๆ ที่ผมเองก็ไม่คิดว่าจะทำได้เช่นกัน

สองขาสั่นระริก ตอนที่ผมจับขึ้นพาดบ่า แล้วโน้มตัวเข้าไปใกล้มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งอัดแรงกระแทกเข้าไปอย่างแม่นยำและหนักหน่วง แม้ว่ามันจะไม่ได้ถี่รัวเหมือนเดิม แต่ความเสียวกลับมากขึ้นกว่าเดิมจนเธอสัมผัสได้ ความเสียวหีทำให้เธอนั้นค่อยๆ ร้องครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผมเองก็ไม่สามารถหยุดได้แล้วเช่นเดียวกัน

ยิ่งครางเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งจัดเต็มให้มากเท่านั้น ให้มันสมกับที่เธอนั้นอยากจะโดนผมเย็ดหีจนใจจะขาดมานานนี่แหละ

และสุดท้าย ผมก็ได้มอบรางวัลให้เธอ ด้วยการปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแบบฉ่ำๆ แล้วย้ำควยเข้าไปแบบนั้นจนเสียงครางของเธอแสดงออกถึงความรู้สึกที่ไปถึงจุดสุดยอดออกมาพร้อมๆ กัน ร่างกายกระตุกเร่าสั่นระริก ครางเหมือนลูกหมาตัวน้อยๆ ที่กำลังถูเย้าหยอกอย่างชอบใจ

ผมหยุดการกระทำเอาไว้เท่านั้น หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา มองดูหีสวยๆ ของเธอที่มีน้ำควยของผมเยิ้มฉ่ำสวนรูออกมาอย่างช้าๆ

หวังว่าครั้งนี้คงจะสมใจอยากเธอแล้วละ แต่ถ้าไม่สมใจ ก็มาเคาะประตูได้ทุกเมื่อ ถึงคราวที่ผมจะต้องได้อะไรคืนจากเธอบ้าง เพราะหมดค่าข้าวกับเธอไปหลายหมื่นเหมือนกัน จะมาให้เย็ดหีแค่น้ำเดียวผมไม่ยอมหรอกนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมไม่ได้รักคุณ ผมแค่เงี่ยนก็เลยเย็ด เรื่องเสียวแรกๆ มันดีมากๆ แต่นั่นมันก็น่าจะเจ็ดแปดปีมาแล้ว ผมเองรู้สึกว่าการแต่งงานทำให้ชีวิตมันจืดชืดลง ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือก่อนที่เราจะตกลงเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ พ่อต้องเอาเวลามาคิดเรื่องชีวิต เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มหายไป นั่นทำให้หลังจากที่มีลูก ผมเองก็เลือกที่จะแยกออกมาอยู่ที่อื่น เพราะว่าผมเป็นครู ย้ายมาทำงานที่โรงเรียนเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีสาวคนใหม่แล้ว สถานะของผมกับเมียคือแยกกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ผิด ที่ผมจะใฝ่หาประสบการณ์เสียวจากคนอื่นๆ ที่เข้ามา แต่วันนี้มันแปลก…เธอมาหาผมแบบที่ไม่ได้บอกก่อน เอาเรื่องว่าลูกชายวัย 4 ขวบคิดถึงผมเหลือเกินมาเป็นข้ออ้าง หวังว่าจะให้ผมใจอ่อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมอย่างนั้นเหรอ ? เธอไม่ได้สาว ไม่ได้สวยสู้ชู้รักของผมได้หรอก…เธอเป็นนักเรียนในปกครองของผม…

เรื่องเสียว พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ และแล้ววันเปิดเทอมก็มาถึง ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพราะว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน ไม่ใช่ว่าจะได้เจอเพื่อนๆ ที่ปิดเทอมไปนาน แต่ผมรอที่จะเจอกับคุณครูสุดที่รักของผมต่างหากละครับ ครูเอมิกา ครูอาจารย์ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาที่นี่เมื่อปีก่อน เธอเพิ่งจะอายุ 25 เท่านั้นเอง แต่เก่งมากที่สามารถบรรจุได้ ซึ่งความสวยของเธอทำให้ผมแอบคิดเกินเลยครับครู จนกระทั่งหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำให้ผมบุกเข้าไปจีบเธอโดยใช้เวลากว่าหนึ่งเทอม สุดท้ายความลับก็กลายเป็นความรัก แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดตัวได้ตอนนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุด ตลอดช่วงเวลาปิดเทอม เธอต้องไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้เราแทบไม่ได้มีเวลาเจอกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในวันที่เราเจอกันได้ เธอก็สัญญาแล้วว่าจะยอมให้ผมเย็ด – ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ที่ห้องสมุด หลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว งง ก็งง มันส์ก็มันส์….โดนเด็กข่มขืน!! วันนั้น ผมและเมียตั้งใจว่าจะไปเดินดูไฟ ที่ท้องสนามหลวง แต่ว่าจะรอดึกๆหน่อยคนน้อยดี ระหว่างนั้น ก็เลย เย็ดกับเมียเพื่อ ไม่ให้เป็นการเสียเวลา ระหว่างที่กำลังเย็ดกันอยู่ก็ใช้ท่าต่างๆ ตั้งแต่ เริ่มแรกก็เลียหี ให้เมียผม จนเธอถึงฝั่ง จากนั้น เธอก็มาอมควยผม และกลับเป็นท่า 69 จนเธอเสร็จไปอีกครั้ง ระหว่างที่เธอเล่นควยผม เพื่อรอให้หีเธอหายชา เพราะเธอเสร็จไปแล้ว สองครั้ง เธอก็คลึงเล่นควยเธอไปเรื่อย จนเธอเริ่มมีน้ำเงียนออกมาจากรูเธฮอีก ผมก็กะว่า จะเอาควยยัดใส่หีเธอซะที…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ขี้เงี่ยน สวัดดีค่ะ ดิฉันมีอาชีพเป็นนางพยาบาลค่ะ ขอแทนตัวเองว่ามลนะคะ มลพบรักกับหมอที่มลทำงานอยู่และแต่งงานอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว แต่คุณหมอทำงานหนักเลยไม่ค่อยมีเวลาเรื่องเป็นเตียงให้มลเลยค่ะ มลเป็นคนเซ็กส์จัดค่ะ เกิดมาควรหาความสุขให้กับตัวเรามากจริงไหมคะ ๆ… แต่ก็ต้องรู้ตัวที่ไม่ทำให้เราเดือดร้อนได้ก็พอ….จากวันจันทร์ที่มลทำรักกับคนไข้ จนมาถึงวันพฤหัสฯ 4 วัน…ใจอยากทำแบบนั้นอีก. ลุงชัยมีส่วนมากที่ทำให้มลคลั่งไคล้เซ็กส์ มันหมือนกับว่านี่แหละที่เราต้องการ บางครั้งมลทำกับหมอแต่ใจนึกถึงลุงชัย เคยเอ่ยชื่อขึ้นมานะ ดีว่าหมอไม่ได้ยิน หลังจากวันนั้นที่มลทำรักกับคนไข้ มลก็ยังไม่ได้ทำกับหมอเลย…. เห็นหมอกลับมาหน้าตาแกดูเหนื่อย ๆ มันก็หมดอารมณ์แล้วคะ.. ไม่ใช่ไม่รักนะ.. แต่ความต้องการแบบนี้มันอธิบายยากค่ะ… มันจึงทำให้มลต้องเก็บมันออกมาข้างนอกบ้าง… บางครั้งเข้าข้างใจตัวเอง..ทุกครั้งที่มลเข้าไปดูเขา..ล้างแผลให้เขา..มลวางตัวเฉย ๆเขาก็มองมลค่ะ…..

เรื่องเสียว วางแผน ฟันน้องสาวทอม จนท้อง ผมชื่อ ”ลุค” ขณะนี้อายุผม 17 ปี กำลังจะขึ้น ม.6 ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน เธอชื่อ”ดรีม” คับ ดรีม อายุ 16 กำลังจะขึ้น ม.4 ดรีมเป็นน้องสาวคนเดียวของผม ซึ่งผมก็แอบหวง และรักมากๆ แต่เธอเป็นทอม ! ซึ่งเธอเป็นเมื่อตอนขึ้น ม.4 ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นไปได้ไง แต่ผมก็แอบเสียใจอยู่ลึกๆ…

เรื่องเสียว หัวหน้าแผนกสาวจอมหยิ่ง เจอควยยามเฝ้าบริษัทไปทีเดียว เสียวจนไม่ลืม เรื่องเสียวในครั้งนี้มันคือความสะใจของผมเสียมากกว่า เพราะว่าผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอำนาจของคนเรามันจะอยู่ที่ฐานะและหน้าที่การงาน แต่ผมก็โดนกดขี่มาตลอด เพราะว่าผมเป็นยาม เป็นเพียงพนักงานกินเงือนเดือนระดับรากหญ้าที่ไม่เคยมีใครชายตามอง แถมยังต้องยกมือไหว้ทุกๆ คน ทั้งๆ ที่อายุน้อยกว่าผม บางทีก็คราวลูกเลยทีเดียว…เพื่อเงิน มันต้องลดศักดิ์ศรีกันขนาดนี้เลยทีเดียว และคนที่ผมนั้นเกลียดที่สุดคือ “ปลายฟ้า” หัวหน้าแผนกคนหนึ่ง ที่เธอชอบมองเหยียดผม ราวกับว่ายามอย่างผมนั้นเป็นอาชีพที่ต่ำต้อยสำหรับเธอ ผมเก็บความรู้สึกเกลียดทั้งหมดเอาไว้ จนกระทั่งวันที่ผมกำลังจะลาออก ผมดักรอเธออยู่ที่ป้อมยามเหมือนเดิม ปิดกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพราะว่าผมนั้นเป็นคนคุมทุกๆ อย่างเอาไว้ แล้วพอเธอเดินผ่านเข้ามา ผมก็เดินเข้าไปทักทายเธอที่เย่อหยิ่ง ก่อนจะกระชากแขนของเธอเข้ามาในป้อมยามของผมแล้วลงกลอนทันที…

เรื่องเสียว เผลอตัวครางเสียว โดน รปภ. ที่บริษัทข่มขืนค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อษา เป็นเจ้าของบริษัทคะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควร เกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้ว ก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตู เข้ามาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัท…