แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8b3e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b882e0b8ade0b8a5e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b988 6581b68151f45

เรื่องเสียว แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า

“อูววว…พี่ขาาา…พี่ ซี๊ดดด…อ๊ายยย…หนู สะ เสียววว..เสียว อื๊อออ” เรื่องเสียวเริ่มต้นเมื่อเธอยั่วยวนผม และในเวลานี้ผมก็จัดการกระหน่ำความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่ อย่างที่เธอนั้นต้องการเรียบร้อยแล้ว น้องชมพู คือแม่ค้าขายยำที่หน้าหมู่บ้าน บ่อยครั้งที่ผมไปอุดหนุน เธอมักจะพูดกเสมอว่าจะแถมให้ผมเป็นพิเศษ แม้ว่ายำจะอร่อยแค่ไหน แต่ว่าแม่ค้ายำอร่อยกว่าเสมอ

วันนี้นึกครึ้มใจก็เลยลองเล่นด้วย ชวนมาห้อง ปรากฏว่าเธอมาหาผมอย่างไว แล้วผมจะรออะไรละครับ ประเคนจูบให้เธอไปหนึ่งฉาก แล้วลากเธอลงไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วโถมร่างกระโจนใส่ก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วซุกไซ้ที่ลำคอลงมาถึงเนินนมใหญ่ของเธอที่มันช่างเป็นเต้าเต่งตึงเหลือเกิน ผมดูดดุนสลับซ้ายขวาจนเสียงครางของเธอนั้นสั่นเครือ

“ซี๊ดดด…พี่จ๋าาา…อูยยย….อื๊อออ” ร่างกายของเธอเริ่มแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น เมื่อผมทั้งดูดนมแล้วเลื่อนมืออีกข้างหนึ่งลงไปลูบไล้หีของเธอ เนินหีใหญ่น่าสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ หีอูมๆ แบบนี้แหละ ของโปรดผมเลยทีเดียว ลูบไล้อยู่ได้ไม่นาน มันก็น่าเสียจนผมอดใจไม่ไหวขยับร่างกายลงไปที่ระหว่างเรียวขาขาวนวลของเธอแล้วเริ่มแหวกแคมหีสวยของเธอออกไปอย่างช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ เธอเสียวหีจนบิดเร่าร่างกายไปมา ไม่เหลือท่าทีที่เธอพยายามจะสงวนเอาไว้ได้อีกแล้วในเวลานี้

“ซี๊ดดด…พี่จ๋า….เสียวหี อื๊อออ” ผมฟังเสียงครางของเธอดังต่อเนื่องไปเรื่อยๆ มันยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ ควยแข็งขึ้นมาจนต้องถอดกางเกงแล้วชักว่าวไปตามที่ลิ้นกำลังละเลงเลียหีของเธอ หน้าท้องแบนเรียบนั้นขยับขึ้นลงไม่เป็นจังหวะตามเสียงหายใจและความเสียวซ่านของเธอในเวลานี้ ความสุขสมค่อยๆ อัดกระหน่ำเข้าไปจนผมทนไม่ไหว ตั้งท่าจะจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอแล้ว แต่เธอกลับดันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วมาโก้งโค้งจับควยของผมเอาไว้

“อย่าเพิ่งเย็ดสิพี่…ควยใหญ่ขนาดนี้หนูขอชิมหน่อย” เธอพูดแล้วชักว่าวผมอย่างช้าๆ ก่อนจะยิ้มออกมาเมื่อผมเสียวควยจนกระดกควยเกร็งงัดปากของเธอไปแล้ว ผมค่อยๆ จัดการกดหัวของเธอลงมาทันทีเพราะว่ามันเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วในตอนนี้ เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับความเสียวซ่านที่มันมากขึ้นเรื่อยๆ ปากนุ่มๆ ลิ้นนิ่มๆ ของเธอทั้งดูดทั้งดุนจนผมเองยืนนิ่งเฉยต่อไปไม่ได้แล้ว จับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที

เสียงดูดควยและเสียงสำลักดังขึ้นมาระคนปะปนกันมั่วไปหมด แต่ผมตอนนี้ไม่ได้สนใจ หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด ก่อนจะค่อยๆ ผละเธอออกไปเมื่อเธอพอใจแล้ว หญิงสาวปรายตามองผมด้วยความเย้ายวน ก่อนที่จะเลียริมฝีปากแล้วนอนทอดกายลงไปตรงหน้าของผม จับสองขาแยกออกให้ผมได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว เธอนี่มันชวนเงี่ยนเสียจริงเชียว

ผมอดรนทนไม่ไหวอีกแล้ว ความเงี่ยนที่สะสมจากการเล้าโลมทำให้ผมขยับร่างกายเข้าประชิด จับควยเข้าจ่อที่รูสวาทของเธอก่อนจะค่อยๆ ดันมันเข้าไปสอดใส่รูหีของเธอที่เพียงแค่ปากทาง มันก็ตอดควยของผมเอาไว้แน่นแล้ว ยิ่งดันเข้าไปลึกเรื่อยๆ ก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ความสุขสมทำให้ผมกระหน่ำลำควยไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านส่งผลให้ผมนั้นกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อเนื่อง กระแทกร่างกายกระทบกันเสียงดังสนั่น แต่มันยิ่งดังเท่าไหร่ เสียงครางของเธอก็ดูเหมือนว่าจะยิ่งดังขึ้นมากกว่าเดิมจนสังเกตได้

เธอหลับตาแน่น ไม่เหลือความเป็นแม่ค้ายำที่ดูเล่นหูเล่นตาอีกแล้วในเวลานี้

สองแขนของเธอป่ายปัดไปมั่ว หลับตาแน่น หน้าแดงเรื่อ ส่งเสียงเว้าวอนผมเข้ามาอย่างเต็มที่จนกระทั่งความสุขสมนั้นเริ่มหนักหน่วงขึ้น ผมรู้ว่าผมกำลังจะแตกแล้ว เลยยกขาของเธอขึ้นพาดบ่าขยับตัวเข้าไปประชิดร่างกายของเธอแล้วกระหน่ำรัวลำควยเข้าไปจนแทบจะกลั้นหายใจ แรงมีเท่าไหร่ผมใส่เข้าไปเท่านั้นจนสุดท้ายแล้วความสุขสมก็ทะลักออกมาคารูหีของเธอ แตกในเข้าไปแบบจุกอกอิ่มใจอย่างที่เธอต้องการกันเลยทีเดียว

ก่อนที่จะมาหาผม เธอบอกว่าสองรอบสามรอบก็ไหว แล้วนี่ไร เธอเรื่องเสียวซี๊ด….จากควยผมไปดอกเดียว นิ่งสนิท แล้วบอกว่ามีประสบการณ์เสียวมาเยอะ ผมไม่รู้ว่าเธอโกหกหรือว่าผมเย็ดเก่งกันแน่ โดนไปน้ำเดียวแทบหมดสภาพขนาดนี้ ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะมีแรงไปขายยำหรือเปล่านะ แม่ค้าคนสวยของผม

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ให้ท่าดีนัก เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไป ต่างประเทศหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคน เดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู…

เรื่องเสียว ท ทหารเย็ดทน พักค่ายอออกมาก็หาเย็ดเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาจากพลทหารหนุ่มคนหนึ่ง เขาไม่ประสงค์ออกนาม แต่บอกว่าตัวเองคือคนที่ชอบเย็ดมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่งเรื่องราวเข้ามาหลายเรื่อง ให้ช่วยเรียบเรียงและนำเสนอให้กับผู้ที่ชอบเรื่องเสียวกันทุกๆ คน ขอสมมติว่าชื่อ นายเอก็แล้วกัน เอเป็นชายหนุ่มอายุ 24 ปี ที่เข้ามาเกณฑ์ทหารหลังจากที่ผ่อนผันมานาน การที่เขาได้เข้าไปในค่ายนั้น ทำให้อิสระต่างๆ มันหายไป และความเงี่ยนก็ได้เข้ามาแทนที่อย่างแน่นอน 3 เดือนแรกเขาใช้ความอดทนอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้อิสระกลับคืนมา ก่อนที่หลังจากนั้น เขาจะได้เล่นโทรศัพท์ และหาแอปหาคู่มาใช้ แน่นอนว่ามันคือการนัดเย็ดล้วนๆ เขาไม่ได้ต้องการที่จะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กลับใคร นั่นเลยกลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…

เรื่องเสียว พลาดตกเป็นของน้องชายผัว ผมอายุ 27 แฟน 24 แต่งงานกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่เธอกลับพลาดตกเป็นของน้องชายผมที่ย้ายเข้ามาอยู่กับผมได้แค่อาทิตย์กว่าๆ (สอบติดมหาลัยแห่งหนึ่งเลยต้องย้ายมาอยู่กับเราเพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน) เธอโดนน้องชายผมทำอย่างว่าไปหลายครั้งตลอดช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ซึ่งผมไม่อยู่บ้าน ผมกลับมาตอนเย็นรับรู้เรื่องราวทุกอย่างจากภาพที่เห็น เหมือนหัวใจจะสลาย ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น ทุกคนเสียใจ ความรู้สึกผมเองในตอนนั้นบอกไม่ถูก ทั้งเสียใจ ทั้งหึงหวง แต่กลับมีอารมณ์แปลกๆ แบบรู้สึกเสียวที่หน้าท้องจนไปถึงต้นคอในตอนที่รับรู้ แฟนผมก็ทั้งรักและทั้งหวง น้องชายก็ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถที่จะโกรธแล้วตัดขาดจากกันได้ เปิดใจคุยกัน 3 คน ก็ได้ทราบว่าลึกๆ แล้วน้องชายผมมันรักและรู้สึกกับแฟนผมเกินคำว่าพี่สาว (พี่สะใภ้) ส่วนแฟนผมไม่ยอมพูดอะไรในตอนนั้น ทุกอย่างดูไม่มีคำตอบ…

เรื่องเสียว สุดกลั้น ประสบการณ์รักฝังใจ ฉันเป็นสาวอายุ 17 ซึ่งดูเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ฐานะทางบ้าน สถาบันการศึกษา และที่สำคัญที่สุด… รูปร่างหน้าตาซึ่งสวยสะคราญไปทุกสัดส่วน เพราะสิ่งหลังนี่เองที่ทำให้ผู้ชายมากมายหลายคนวนเวียนมาผูกมิตรและหาทางใกล้ชิดกับฉันอยู่ตลอดเวลา เพื่อนชายร่วมห้องมักแอบมองฉันด้วยสายตาละลาบละล้วงเสมอๆเวลาที่ฉันเผลอๆหรือไม่ก็ตอนกำลังก้มเก็บของ ยิ่งตอนที่ใส่ชุดกีฬาชั่วโมงพละด้วยละก็… พวกเขามักจะจ้องกันไม่ยอมให้ฉันคลาดสายตาเลยทีเดียว ถ้าจะถามว่าอายรึเปล่า แน่นอน ผู้หญิงแทบทุกคนที่ถูกผู้ชายมองจ้องมักต้องเขินต้องอายกันทั้งนั้นแหละ แต่ถ้าพบกับเหตุการณ์แบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็ย่อมต้องเกิดความเคยชินขึ้นมาบ้างละ เรื่องของการได้รับดอกไม้หรือช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์น่ะ ในแต่ละปีฉันแทบหอบดอกไม้กลับไปไม่หมด ช็อกโกแลตก็มากมายเสียจนต้องแบ่งให้เพื่อนๆเอาไปกินกัน ไม่รู้เหมือนกันซินะว่า มันมาจากไหน ใครเป็นคนให้กันบ้าง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับฉันไปเสียแล้ว และเรื่องที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าเนี่ยมันน่าเบื่อไม่น้อยทีเดียวแหละ แล้วฉันก็พบกับเรื่องซึ่งเหนือความคาดคิดและคนที่ไม่เคยทำสิ่งใดซ้ำซากจำเจเหมือนกับคนอื่นๆเข้าจนได้ เขาไม่เคยส่งดอกไม้ให้ฉันไม่ว่าจะในเทศกาลใดๆก็แล้วแต่…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว ปลอบใจครูสาวด้วยความเสียว “ผมบอกครูแล้วครับ ถ้ายอมเป็นแฟนกับผมตั้งแต่แรก ครูก็ไม่ต้องอกหักแบบนี้หรอก” นั่นไม่ใช่คำพูดซ้ำเติมหรอกนะครับ แต่เพราะว่าผมนั้นชอบเธอแล้วจริง ๆ มันเลยทำให้ผมนั้นบอกกับเธอ ครูฝึกสอนคนนี้ว่าผมนั้นชอบเธอเหลือเกิน แต่เธอกลับบอกว่าไม่ได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าทั้งที่ผมอายุน้อยกว่าแค่สามปีเท่านั้นเอง เธอกลับโดนครูพละศึกษาตกเข้าให้แล้วก็ไปแอบคบกันลับ ๆ ก่อนจะมาโป๊แตกว่าเขาคนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว แน่นอนว่าเรื่องนี้ผมเองก็รู้พร้อมกับเธอนี่แหละครับ สุดท้ายก็กลายเป็นแค่เหยื่อเรื่อง 18 xxx เท่านั้นเอง…แล้วพอเสียความสาวให้เขาไปแล้ว ก็ต้องโดนหักอกเพราะว่าเขานั้นเลือกแฟนของเขา เธอเองก็โวยวายอะไรไปไม่ได้ด้วย นั่นเพราะว่ามันมีผลต่อการฝึกสอนของเธอนั่นเอง เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม “แล้วฉันจะมั่นใจได้ยังไง ว่าจะไม่โดนหักหลังอีก” เธอหันมาถามผม น่าสงสารเหลือเกิน ที่เธอนั้นเหลือเพียงความหวังเล็ก ๆ แต่ผมก็เดินเข้าไปหาเธอแล้วกอดเธอเอาไว้แบบนั้น…