แม่ค้าขายน้ำปั่น เจอน้ำควยเข้าไป ถึงกับติดใจอยากโดนซ้ำ

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b882e0b8b2e0b8a2e0b899e0b989e0b8b3e0b89be0b8b1e0b988e0b899 e0b980e0b888e0b8ade0b899e0b989e0b8b3 64fbe8588b23b

เรื่องเสียว แม่ค้าขายน้ำปั่น เจอน้ำควยเข้าไป ถึงกับติดใจอยากโดนซ้ำ

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความขี้เล่นของไอ้แมน ชายหนุ่มจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน ที่นิสัยกวนตีนผู้คนไปวันๆ แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนเอาการเอางาน…แถมเอาเก่งด้วย มันดันไปชอบแม่ค้าน้ำปั่นที่เพิ่งเข้ามาขับรถขายในหมู่บ้านได้ไม่นาน แล้วด้วยความที่มันเองก็หน้าตาดีเอาเรื่องเหมือนกัน เลยทำให้เวลาแค่ไม่นาน มันก็พาเธอไปเที่ยวกินข้าวดูหนังด้วยกันได้แล้ว

แล้วในคืนเดียวกันนั้น…มันก็ทำให้เธอยอมตามมันเข้าม่านรูดได้สำเร็จ ด้วยคารมและหน้าตา ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะไม่อยากโดนมันเย็ดหรอก นั่นเลยทำให้ ทันทีที่เข้ามาในโรงแรม ไอ้แมนก็ไม่ได้ปล่อยให้สาวเจ้าตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย มันจับเธอเข้ามากอดจูบ แล้วเริ่มแลกลิ้นอย่างนัวเนียนมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่นานร่างกายของเธอก็อ่อนระทวยด้วยรสลิ้นที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจของมัน ก่อนจะยอมทอดกายลงไปบนเตียงอย่างว่าง่าย

ไอ้แมนถอดเสื้อของมันออกแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก สองขาของเธอค่อยๆ แหกออกอย่างช้าๆ ทำเอาไอ้แมนตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อได้เห็นหีใหญ่ของเธอ หีอูมๆ แบบนี้มันชอบมาก กระแทกได้มันส์ดี ร่องหีสวยค่อยๆ ถูกนิ้วของมันแหวกออกช้าๆ จนได้เห็นน้ำเงี่ยนเยิ้มเนื้อในหีชมพูของเธอ มันไม่มีรีรอ ก้มหน้าลงไปแล้วแหวกแคมหีของเธอลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที แค่เพียงลิ้นของมันเริ่มตวัดวาดวน ร่างกายของแม่ค้าน้ำปั่นก็สั่นระริกด้วยความเสียวหี เธอดีดดิ้นไปมา แต่ไม่พ้นลิ้นของมัน ก่อนจะเอื้อมมือมาจิกหัวไอ้แมนเอาไว้แล้วกดลงไป ความเสียวหีของเธอทำให้ครางออกมาไม่เป็นภาษา แล้วแหกหีกว้างมากกว่าเดิน จมให้แมนเลียหีของเธอได้อย่างเปรมใจ

มันค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้มกว้าง ก่อนจะค่อยๆ ปลดกางเกงของมันลง ควักควยออกมาให้เธอได้เห็นว่าตอนนี้มันพร้อมแล้ว ควยแข็งโป๊กชี้หน้าของเธออยู่ หัวควยมาน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนมันทนไม่ไหว เธอลุกขึ้นมาแล้วนั่งก้มหน้าลงไปอมควยให้มันทันที

เธอจับควยไอ้แมนชักว่าวอย่างถี่รัวในขณะที่ลิ้นก็สะบัดเลียที่หัวควยจนไอ้แมนยืนขาสั่นตัวเกร็ง จับหัวของเธอกดลงไปอมควยของมันให้ลึกๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของไอ้แมนที่กำลงเสียวควยได้ที แต่แค่นี้มันคงยังไม่พอกับความเงี่ยน ไอ้แมนจับหัวของเธอด้วยสองมือ ก่อนที่จะกระหน่ำควยกระเด้าปากของเธออย่างเมามันส์ พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างสมใจ แหงนหน้าขึ้นมองฟ้า หลับตาแน่น ปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ ในขณะที่แม่ค้าน้ำปั่นก็ดูดควยของมันอย่างเมามัน จนไอ้แมนเริ่มทนความเงี่ยนไม่ไหว ผลักเธอออกไปช้าๆ แล้วเชยคางของเธอขึ้นมาจูบก่อนที่จะคร่อมร่างของเธอแล้วก้าวขึ้นไปบนเตียง จับขาเรียวของเธอแยกออก ใช้ลำควยควยมันคลอเคลียที่รูหีของเธอ ถูไปตามร่องหีที่น้ำหีของเธอเยิ้มไหลออกมาเพราะว่าเสียวซ่านจนทนไม่ไหว ก่อนที่จะโถมตัวลงไปจูบเธอแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที

แม่ค้าสาวสวยครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เธอค่อยๆ แยกขาออกมาให้ไอ้แมนแทรกร่างกายเข้าไป แล้วโอบกอดร่างกายของมันที่กำลังจูบกับเธออย่างหนักหน่วงพร้อมกับเร่งเร้าจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง จังหวะที่ไม่รุนแรง แต่กลับถี่รัวและเน้นหนักทำให้ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน เนื้อตัวเบาหวิวในจังหวะที่ไอ้แมนค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะผลุรสจูบออกมาแล้วยัดตัวเองขึ้น

สองมือจับเข่าของเธอแยกออก มองดูรูหีของเธอ ที่ทั้งสวยและตอดควยอย่างดีขึ้นเต็มตา ก่อนจะเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเรื่อยๆ จนเริ่มมีเสียงร่างกายหนักๆ ดังขึ้น ทุกๆ ครั้งที่เกิดเสียงกระแทก นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็กระเพื่อมไหวไปด้วย มันยิ่งกระตุ้นให้ไอ้แมนนั่นแสดงความเงี่ยนออกมามากขึ้น จับขาของเธอยกขึ้นแล้วอ้อมมาไว้ข้างเดียวกัน หญิงสาวนอนอยู่ในท่าทางกึ่งตะแคง ก่อนที่จะค่อยๆ ยันเข่าขึ้นมา กดมือลงไปบนสะโพกของเธอ แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงขึ้นกว่าเดิม

ท่านี้มันทำให้หญิงสาวส่งเสียงครางออกมาสุดกำลัง เพราะว่ามันทั้งเสียวหี และเข้าไปในร่างกายของเธอลึกยิ่งขึ้นกว่าเดิม และยิ่งเห็นว่าเธอชอบจนตัวสั่น ไอ้แมนก็ยิ่งยิ้มออกมาแล้วกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวยิ่งไปกว่าเดิม เสียงสูดลมผ่านไรฟันดังขึ้นมาไม่ขาดสาย

ใกล้แตกแล้ว…ยิ่งใกล้แตก แรงของไอ้แมนก็ยิ่งเหลือเยอะขึ้น

มันเร่งความเร็วและความแรงจนคนโดนเย็ดแทบจะตั้งตัวไม่ทัน หายใจยังไม่ทันเลย ร่างกายของเธอสั่นไหวราวกับไม่ใช่ตัวของตัวเอง ความเสียวซ่านทำให้เธอหลับตาแน่นกลั้นหายใจ รับเอาลำควยของไอ้แมนเข้ามาในรูหีของตัวเองอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งแรงกระแทกหนักๆ ครั้งสุดท้ายตอกควยเข้ามาในรูหีของเธอจนมิดด้าม

น้ำควยไอ้แมนแตกในใส่รูหีของเธอพร้อมกับเสียงครางอย่างมีความสุขดังขึ้นมาในช่วงจังหวะนั้น

มันค่อยๆ ผ่อนจังหวะลงเนิบช้า แล้วดันควยเข้าออกให้เธอยังคงเสียวซ่านกับมันอย่างเต็มที่ จนน้ำควยถูกรีดออกมาจนหมด มันจึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมาแล้วทรุดตัวลงที่ข้างๆ แม่ค้าน้ำปั่นคนสวย

เห็นทีว่าหลังจากนี้ เธอคงจะต้องปั่นน้ำด้วย ปั่นควยด้วยแล้วละ…เจอของดีขนาดนี้

เพิ่งรู้ว่ามีอะไรอร่อยกว่าน้ำปั่นที่เธอขาย…ก็คือน้ำควยของผู้ชายที่ชื่อแมน

Recommendations

เรื่องเสียว แวะมารับปริญญา แต่ว่าขอไปโดนเย็ดก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ฉันกำลังจะไปร่วมงานรับปริญญาของเพื่อนสนิทฉัน เรานัดกันเอาไว้ว่า วันมะรืน เราจะรับกันที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพราะฉะนั้น ฉันจึงเลือกที่จะไปล่วงหน้า 2 วัน เราจะเจอกันที่ตลาดนัดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในเย็นวันนี้ แต่สำหรับคนโสดอย่างฉัน การเข้ามาในเมืองกรุงแบบนี้ สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ อยากที่จะเจอประสบการณ์เสียวที่มันแปลกตาไปจากเดิม…ไม่ต้องมองว่าฉันจะเป็นคนร่านนะคะ แต่ว่าฉันเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้วค่ะ แต่บ้านนอกมันไม่ได้มีคนหล่อเหลาให้เลือกสรรเพื่อที่จะนัดเย็ดเท่าไหร่ ดังนั้น ฉันเลยจัดการหาคนนัดเย็ดที่ถูกใจฉันในเมืองกรุง เพราะอย่างน้อย ฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่พอประมาณ ผู้ชายทุกๆ คนที่เคยเย็ดหีของฉัน ก็บอกว่าฉันน่าเย็ด และอยากที่จะนัดเย็ดฉันรอบสอง แต่ว่าฉันเป็นพวกไม่ซ้ำของเดิมค่ะ เพราะชีวิตของฉันมีเพื่อผู้ชายทุกๆ คน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…

เรื่องเสียว นัดสวิงทั้งทีจะเย็ดตูด หรือว่าเย็ดหี ก็เสียวดีเหมือนกัน เรื่องเสียวของผม ถือว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ เพราะว่าครั้งนี้ผมบอกเลยว่า ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนจริงๆ ครับ แต่ว่ามันก็ห้ามไม่ได้จริงๆ เพราะว่ามันคือความเงี่ยนเฉพาะหน้า ที่ถ้าไม่ทำก็คงจะไม่ทันแล้ว เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง ผมกับเมียเป็นคู่รักที่ชอบของแปลกอยู่แล้ว เราชอบชวนคนอื่นมาสวิงกัน ไม่ก็ไปร่วมสวิงกับคู่อื่น ไปด้วยกันบ้าง แยกกันไปบ้าง แต่เราก็ไม่ได้เลิกกันนะครับ รักกันเหมือนเดิม แค่แบ่งปันความสุขให้กันและกันก็เท่านั้นเลยจริงๆ วันนี้ ผมเจอรุ่นน้องผู้ชายในกลุ่มนัดเย็ด เห็นว่าน้องมันเป็นชายแท้ที่น่าเย็ดดี เลยชวนน้องมันมาร่วมวงด้วย น้องชื่อว่า “ก้อง” ก้องเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงแค่ราวๆ 165…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว ขอที่สนุกกว่านี้ได้ไหม โอ้ย น่าเบื่อชะมัด น่าเบื่อสุดๆไปเลยครับทุกคน วันนี้ผมได้มาเดทกับแฟนผมสักที แต่เธอก็ชวนมาดูหนังเรื่องอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อชะมัด แต่ผมก็ไม่อยากจะขัดเธออะนะ เลยตามเธอเข้าในโรงหนังเข้าซะแล้ว โห น่าเบื่อกว่าที่คิดนะเนี่ยเรื่องนี้ ผมคิดในใจพลางเคี้ยวป๊อปคอร์นหงับๆ “นี่พาเค้ามาดูเรื่องอะไรเนี่ย น่าเบื่ออ่า” ผมงอแงใส่แฟนผม “อ้าว ไม่สนุกเหรอ ฉันคิดว่ามันสนุกออกนะ ทนหน่อยหน่า ใกล้จะจบแล้วแหละมั้ง” “ไม่เอาแล้ว ผมอยากทำอะไรสนุกๆก่อนเราจะกลับบ้านอะ” “แล้วเธออยากทำอะไรล่ะ…. ว้าย!” ผมหันไปเปิดเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วขยำนมเธอไปมา ฮ่า นมของเธอมันนุ่มนิ่มชะมัด ผมอยากจะดูดนมเธอมาหลายวันแล้ว ผมไม่ไหวแล้วจะดูดนมเธอในโรงหนังเนี่ยแหละ…

 เรื่องเสียว โกรธมั๊ยที่ครูทำอย่างนี้ สวัสดีครับ ผมชื่ออาท อายุ 22 ผมเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ที่ รร แห่งหนึ่งแถวบางนา ผมไป รร แต่เช้า (6.00) และกว่าจะกลับก็ปาเข้าไป ทุ่มกว่า ห้องคอมจะอยู่มุมตึกชั้นบนสุด และจะติดกะห้องนักเรียนชั้น ม.2/4 ผมจะใช้นักเรียนไปซื้อ ข้าวจากโรงอาหารบ่อยๆ สังเกตเห็นนักเรียนคนนึงน่ารักมาก ชื่อเบญจมาศ อายุ 14 ขาว หน้ายังกะเด็กญี่ปุ่น (ผมชอบดูหนังxญี่ปุ่นมาก) ตอนแรกไม่ทันคิดอะไร (จรรยาบรรณ) จนเราสนิทกันมาก…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับแม่ค้าตลาดนัดหน้าซื่อ ใครจะรู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความชอบกินของผมล้วนๆ เลยครับ ผมเป็นคนชอบกินปลาเผามากๆ และตลาดนัดที่ผมไปก็มีอยู่เจ้าหนึ่งที่อร่อยมากๆ เป็นร้านของน้องผู้หญิงคนหนึ่ง เธอใช้ปลาตัวใหญ่ ขายไม่แพง และที่สำคัญ น้ำจิ้มของเธอถูกอกถูกใจผมมากเลยจริงๆ ครับ แต่พอผมไปซื้อบ่อยๆ ก็กลายเป็นว่าเราโดนคนอื่นเย้าหยอกว่าเหมือนจะมาจีบเธอครับ คุณเชื่อเรื่องกฎของแรงดึงดูดไหมครับ การที่เราอยู่กับอะไรบ่อยๆ เราจะรู้สึกแบบนั้น และนั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ต้องจีบเธอ เพราะว่าดันตกหลุมรักเธอเสียแล้ว และที่สำคัญถ้าได้เธอมาเป็นแม่ศรีเรือนคงจะดีไม่น้อย ฝีมือการทำอาหารเก่งขนาดนี้ อยากรู้เลยว่าเวลาที่ทำเรื่องเสียว มันจะดีขนาดไหน ? ผมใช้เวลาจีบเธอแค่ไม่นานครับ เธอก็ติดผมแจเลย ด้วยความที่พื้นฐานของผมเป็นคนหน้าตาดีเหมือนกัน เลยทำให้ผมชวนเธอมาที่บ้านได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…