แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b897e0b988 6584502cec461

เรื่องเสียว แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน

ร่างบางของหญิงสาวถูกผลักติดเข้ากับเคาน์เตอร์ครัว เธอไม่ได้มีท่าทีที่จะหวาดเกรงกับสายตาที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหายตรงหน้าของหัวหน้าพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อเลยในเวลา ราวกับว่าทั้งสองคนปรารถนาเรื่องเสียวที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และนั่นก็ทำให้เธอตอบรับรสจูบของเขาอย่างเต็มที่

ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ ยกมือขึ้นโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้อย่างแนบชิด ขาข้างหนึ่งยกขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ มันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับทั้งสองคน แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่คุ้มค่ามากๆ ในเวลานี้เมื่อร้านเหลือกันอยู่สองคน และในห้องครัวไม่มีกล้องวงจรปิด การจะทำอะไรแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากนัก ถ้าใจมันต้องการ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอของคนทั้งคู่ ไม่นาน ร่างของหญิงสาวค่อยๆ ลดลงไปนั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าสิ่งที่เธอปรารถนา

มือลูบไล้ที่ลำควยซึ่งตุงนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแม้จะมีเนื้อผ้าปกปิดเอาไว้ ก่อนจะดึงกางเกงลงมาช้า

ลำควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมา ความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง และความใหญ่น่าจะราวๆ 54 – 56 มันเป็นขนาดที่เธอรู้สึกว่าทำให้เธอมีความสุขได้อย่างไม่ยากเย็น กลิ่นหอมสะอาดทำให้เธอถอกหัวควยลงไปจนสุดแล้วอมควยให้อีกฝ่ายทันที ความเสียวซ่านส่งผ่านทางสัมผัสและเสียงคราง ชายหนุ่มค่อยๆ จับหัวของเธอเอาไว้แล้วโยกเอวกระเด้าปากของเธออย่างเนิบช้า ยิ่งเธอดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่าไหร่ ความสุขสมก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

เธอค่อยๆ เล้าโลมอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งอม ทั้งชัก จนอีกฝ่ายนั้นสองขาสั่นระริก เธอทำเก่งขึ้นทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดกันจริงๆ จนเขาเองมันไม่สามารถสุขุมได้มากกว่านี้อีกแล้วในตอนนี้ เขาค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นในขณะที่เธอเองก็ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งส่งเสียงในลำคอออกมา น้ำตารื้นไหล เขาจึงบอกให้เธอนั้นพอก่อน แล้วค่อยๆ ยกร่างของเธอขึ้นไปนั่งบนโต๊ะเตรียมอาหาร สองขาถูกจับแยกออกหลังจากที่เธอนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกไปจนอีกฝ่ายได้เห็นหีชมพูของเธอที่อูมเด่นขึ้นมา ค่อยๆ แทรกร่างเข้าไประหว่างขาแล้วจูบกับเธออีกครั้ง

มือหนึ่งลูบคลำบีบคั้นเค้นนมใหญ่ของเธอ ส่วนอีกมือค่อยๆ ลูบไล้กระตุ้นความเสียวซ่านที่เนินหีใหญ่นั้นแล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีชมพูของเธอ – ความเสียวซ่านค่อยๆ เพิ่มมากขึ้น น้ำเงี่ยนเต็มรูหีของเธอจนอีกฝ่ายก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ผลักเธอเอนกายลงไปด้านหลังเล็กน้อยแล้วค่อยๆ เอาลำควยจ่อจรดที่รูหีของเธอ สองสายตามองหน้ากันแล้วยิ้มก่อนควยจะค่อยๆ ดันเข้าในรูหีของเธอช้าๆ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวมากเลยค่ะ ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอดังออกมาเบาๆ ร่างกายขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนจะค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดความยาวแล้วค่อยๆ เริ่มขยับควยเย็ดหีของเธออย่างอ่อนโยนด้วยจังหวะที่ลื่นไหลและต่อเนื่อง

“ซี๊ดดด…เสียวควยมากเลยครับ อา อา สุดยอดไปเลย ซี๊ดดด” ชายหนุ่มมองหน้าเธอแล้วพูดขึ้น ก่อนจะโน้มร่างกายเข้าไปซุกไซ้ที่ลำคอของเธอแล้วค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งโต๊ะและร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่รุนแรงและถี่รัวอย่างเห็นได้ชัดในตอนนี้

ความเสียวซ่านส่งผ่านเข้ามาจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน มือที่เท้าเอาไว้ตรงพื้นโต๊ะเริ่มปล่อยวางเอนกายลงไปนอนราบกับพื้นโต๊ะเย็นเยียบและรับเอาความเสียวซ่านจากลำควยของอีกฝ่ายที่ยังคงกระหน่ำเข้ามาพร้อมกับเสียงครางและสีหน้าที่เสียวซ่านจนทำให้เธอนั้นแทบจะยอมแพ้ให้เขาในเวลานี้

ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดเก่ง ผู้ชายที่สมบูรณ์แบบอย่างนี้ช่างหายากเหลือเกินจริงๆ

ไม่นาน เขาพาเธอลงมาจากโต๊ะแล้วค่อยๆ เปลี่ยนองศาให้เธอโน้มร่างกายลงไปกับโต๊ะแทน เขาจับเอวของเธอเอาไว้ จ้องสะโพกแน่นๆ ของเธอแล้วยืนจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งก่อนที่จะกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่องจนกระทั่งความเสียวซ่านมันทำให้อีกฝ่ายทนไม่ไหว เน้นจังหวะที่แสนรุนแรงกระหน่ำเข้าไปจนกระทั่งค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ

หลังจากนี้นอกจากจะต้องเก็บครัวแล้วก็คงต้องเช็ดคราบน้ำควยด้วย เพราะว่ามันทะลักออกมาจนเปรอะไปทั้งลำควยของเขาและเรียวขาขาวนวลของเธอ เพื่อเป็นการย้ำชัดว่าเขาไม่ได้โกหกเธอ เขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันเพื่อรอเย็ดกับเธอเท่านั้นเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงใบ้ ญาติของพ่อ เพราะความอยากลองควยดันเข้ามามิดด้าม ชื่อ แป๋งค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแป๋งเอง จริงๆ แป๋งเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แป๋งได้เกรด 3 กว่า ตลอดแต่ลึกๆ แล้วแป๋งชอบเรื่องเซ็กส์มากๆ เลยเมื่อ 3 ปีก่อน เป็นครั้งแรกที่แป๋งรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแป๋งยังเรียน ม.ต้น อยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แป๋งต้องไปเรียนพิเศษ แต่แป๋งมีไข้เลยกลับบ้าน พอแป๋งเดินเข้ามาในบ้านก็ต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แป๋งเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้ววว…ๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันไม่ทันไหร่ ควยใหญ่ขึ้นเป็นกอง 5 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอกัน เพราะรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป โตขึ้น ดูดีขึ้น และชวนทำให้รู้สึกเงี่ยนมากขึ้น จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันจบลงตรงที่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ฉันเองนี่แหละที่ห้ามใจเอาไว้ไม่ได้… ฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง แน่นอนว่าฉันยอมรับ ไม่มีอะไรที่ฉันจะปฏิเสธได้เลย ทุกๆ คนมีความเงี่ยน แต่ว่าสำหรับฉันแล้ว กลับรู้สึกกับคนที่เป็นเครือญาติของฉัน เขาชื่อว่า “โย” เป็นลูกพี่ลูกน้องกับฉัน เราสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็ก พอครอบครัวเราแยกย้ายกัน ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ตั้งแต่ประถม จนตอนนี้ก็ 7 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่สระว่ายน้ำดาดฟ้าคอนโด เรื่องราวที่เกิดขึ้นเรื่องนี้เป็นเรื่องบังเอิญที่ฉันได้เจอมาจากการที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดแห่งใหม่ที่นึงกับแฟน ฉันได้เจอและรู้จักกับผู้ชายคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่พักอยู่ห้องข้างฉัน เขามาช่วยฉันและแฟนขนของขึ้นห้องอย่างเต็มใจตั้งแต่เขารู้ว่าจะมีเพื่อนบ้านคนใหม่ เขาเป็นผู้ชายวัยกลางคนที่ยังโสด อัธยาศัยดี ที่สำคัญคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อเข้มสักลาย หุ่นฟิตกล้ามโตตรงสเปคฉันมาก แม้ว่าฉันจะมีแฟนอยู่แล้วแต่ก็มีโอกาสได้แอบมองพี่เขาอยู่บ่อยๆ วันนึงในขณะที่ฉันจะขึ้นไปว่ายน้ำบนดาดฟ้าคอนโด ฉันก็ได้บังเอิญเจอกับพี่ข้างห้องที่กำลังจะขึ้นไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสบนชั้นเดียวกันพอดี “อ้าวพี่ ไปฟิตเนสหรอคะ” “ใช่ครับผม” “หนูจะไปว่ายน้ำพอดีเลย” “แล้วแฟนน้องไม่ไปด้วยหรอครับ?” “ไม่ค่ะ เขาขี้เกียจ” เราทั้งคู่ก็เลยขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกัน ในขณะที่อยู่ในลิฟท์ก็ชวนกันคุยเรื่อยเปื่อยตามประสาเพื่อน พี่เขาเป็นคนมีเสน่ห์มากจนฉันเริ่มรู้สึกหวั่นไหวหน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดแค่ว่าเพราะพี่เขาหล่อเฉยๆ ไม่ได้อยากจะทำอะไรเกินเลย เมื่อถึงดาดฟ้าเราก็ลากันและแยกย้ายไปทำธุระของตัวเอง ฉันเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำที่เตรียมมาและรีบอาบน้ำล้างตัวก่อนที่จะลงไปวอร์มร่างกายในสระ และเริ่มว่ายน้ำ ด้วยความที่ตำแหน่งของฟิตเนสจะอยู่เหนือสระว่ายน้ำพอดี คนที่ออกกำลังกายสามารถมองลงมาเห็นสระว่ายน้ำได้สบายๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ “พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป ในใจก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงอะไร หน้าสวย ผิวขาว หุ่นก็ดีอีกด้วย หน้าอกก็กำลังพอเหมาะ เดินคิดเพลินๆ อยู่ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด คือมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แล่นสวนมาจากทางด้านหลังผม…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์ ผมกับแฟนมีอาชีพเป็นนักแสดง ในบาร์อโกโก้ แถวย่านนักเที่ยวต่างประเทศ(ไม่บอกแน่นอน) งานแสดงของผมเป็นประเภทโชว์ลามกครับ ล่อกับแฟนโชว์บนเวที รายได้ดีครับ แต่ไม่สนับสนุนให้ใครมาแย่งอาชีพนะครับ เพราะอีกไม่กี่ปีพอตั้งเนื้อตั้งตัวได้ก็จะเลิกแล้ว หลายท่านคงอาจเคยเข้าไปชมการแสดงประเภทนี้ สาเหตุที่ผมได้งานประเภทนี้ เพราะพี่สาวกับพี่เขยแสดงอยู่ก่อน พี่สาวผมเก่งครับลีลาเหลือร้าย สูบบุหรี่ด้วย….ได้ และทำอะไรด้วย เอ้า พูดตรงๆ ด้วยหีของแกได้หลายอย่าง แฟนผมก็ได้รับการฝึกมาจากพี่สาวผมนี่แหละ เราทำกันมาหลายปีครับ และเวียนแสดงที่ประจำอยู่ 3 ที่ แต่ละที่จะแสดง2 รอบ คือรอบของพี่สาวพี่เขย กับรอบของผม ซึ่งจะมีการแสดงต่างกัน แต่สุดท้ายต้องล่อโชว์กันบนเวทีจนกว่าน้ำจะแตก…