แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8a1e0b980e0b8ade0b8b2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b983e0b8aae0b988e0b980e0b882e0b989e0b8b2 64fc0ddcdc9db

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ

ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ
แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้
ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ
ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ
ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก
ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ
ปกติเราก็กอดกันบ้าง แต่ไม่เคยกอดกันหลับนะคะ มันเลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย ” งั้นผมกอดข้างหลังนะ” ฉันก็ลดเสียงทีวีตั้งเวลาปิด
แล้วฉันก็ทำท่าหลับโดยมีลูกชายกอดอยู่ข้างหลัง ฉันถามเขาว่าอุ่นไหม เขาว่า ” อุ่นครับ เหมือนกอดหมอนข้างแบบอุ่นๆ เลย ”
ฉันรู้สึกได้ถึงท่อนควยที่กำลังพองตัว ฉันก็แกล้งทำเป็นขยับตัวขยับตูด คราวนี้มันก็กลายเป็นการบดตูดกับควยลูกชายเลยค่ะ
เขาก็ทำเป็นขยับๆ แล้วก็บดกับตูดฉันจนลำควยเขาแนบเข้ากับร่องตูดเลยค่ะ ฉันหัวใจเต้นตุ๊บๆ เลยค่ะ แล้วลูกชายก็บอกว่า
ผมขอเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นหรือใส่แค่กางเกงในนะ กางเกงมันเหม็น เขาเลยถอดกางเกงออกทันที
แล้วก็สวมกอดฉันใหม่ คราวนี้ฉันรู้สึกได้เลยว่าเขาถอดทั้งกางเกงกับกางเกงในเพราะควยเขามาชนกับตูดของฉันเลยค่ะฉันเลยทักเขาว่า
” อ้าวถอดออกหมดเลยหรอ ” เขาบอกว่าขี้เกียจหากางเกง อากาศมันหนาวววว….แล้วตอนนี้ควยของเขาก็พองและยาว
จนเลยมาแนบกับร่องหีฉันเลยค่ะ อูยยยย…น้ำหีฉันไหลเต็มหีเลยค่ะ ซี๊ดดด..ฉันทำเป็นขยับๆ ตัวเพื่อให้ร่องหีฉันถูกกับท่อนควยเขา
เขาก็เอาควยถูหีฉันจนฉันรู้สึกว่าหัวควยมันโผล่เลยเนินหีข้างหน้าเลยค่ะ ฉันถามว่า ” เอาอะไรมาทิ่มตูดแม่เนี่ย ”
” อ๋อเวลาผมหนาวผมชอบจับมันเล่นผมเลยเอามันมาซุกกับตูดแม่มันอุ่นดี ” ฉันบอกว่า
” อย่าทิ่มมั่วซั่วนา ” ” อ้าวแม่ไม่ได้ใส่ กกน. หรอครับ ” ฉันบอกเวลานอนผู้หญิงเขาไม่ใส่กันหรอก งั้นพรุ่งนี้ผมนอนกับแม่แบบนี้อีกนะ
” ก็ได้จ้า..พ่อตัวยุ่ง ” แล้วเขาก็ทำเป็นขยับตัวเอาควยถูไปถูมาเสียวจริงๆ เลยค่ะ…ซี๊ดดด ฉันบอก ” แม่หลับละนะ ” ผ่านไป 10 นาที่
ฉันเงียบสนิทเหมือนคนหลับแล้วจริงๆ ” แต่เขาก็ยังเอาลำควยถูกับร่องหีฉันอยู่ ” แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ” ฉันไม่ตอบแต่ทำท่าขยับตัวแอ่นตูดให้เขาเลยค่ะแบบคนละเมอนะคะ แล้วเขาก็ดันควยเข้ามาจนหัวควยเขามิดหายเข้าไปแล้วคะฉันแกล้งทักเขาว่า ” อุ๊ย..บอกว่าไม่ให้ทิ่มมั่วซั่วไงนี่จะเย็ดแม่หรือไง ” ” เย็ดเขาทำกันยังไงครับแม่ ” เขาทำเป็นสงสัย ” ก็เอาควยเสียบหีกะเด้าเข้าออกเร็วๆในรูหีที่ลูกเสียบเข้าไปนั่นแหละจนน้ำสีขาวขุ่นๆพุ่งออกมานั่นและเขาเรียกว่าเย็ดกันนะคะลูกชายเจ้าปัญหา ” เขาเรียกว่ารูหีหรอครับ ” ใช่จ๊ะ..ของลูกเขาเรียกว่าควยจ๊ะ ” เราคุยกันทั้งๆที่หัวควยเขายังอยู่ในรูหีฉันอยู่เลย ” นี่ไม่คิดจะเอาหัวควยออกจากหีแม่หรือไง ” ” งั้นผมเอาใส่แช่ไว้เฉยๆได้ไหมครับ ผมไม่เย็ดหรอก ” เขาพูดพร้อมกับดันควยเข้ามาช้าๆ จนสุดโคนเลย ” ซีดดด..มันเข้าไปแล้วนั่นไง..อูยยย…..ยังจะมาขออนุญาติอีกทำไม…ซีดดด ” ” ซีดดด..คุณแม่เป็นอะไรครับ ” ” อ๋อเสียวหีสิคะลูก อืมมมม… ” แล้วการเย็ดกันมันจะเสียวกว่านี้ไหมแม่อืมมม.. ” ” แน่นอนสิไม่งั้นเขาจะเย็ดกันหรอ ” ” งั้นผมขอเย็ดแม่ได้ไหมครับ ” ไม่ได้ถ้าคนอื่นรู้เข้า มันไม่ดีลูกซีดด..ลูกอย่าขยับไปมาสิแม่เสียวซีดดด… ” ” ก็รูหีแม่มันดูดควยผมตุ๊บๆ อ่ะครับ ” ” เขาเรียกหีมันตอดควยลูก ” ควยเจ้าลูกชายแข็งมาก จนมันกระดกหงึกๆ อยู่ในรูหีฉัน รูหีฉันก็ต้องตอดเขาเป็นธรรมดาอยู่แล้วค่ะ…ซีดดด ฉันทำเป็นเงียบแล้วแกล้งหลับแต่ควยของเขาสิคะ กระตุกหงึกๆ อยู่ในรูหีฉัน ฉันอยากจะกระแทกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยแต่ยังไม่กล้าคิดว่าวันนี้เอาแค่ควยคารูหีไว้แค่นี้ก็พอ..แต่เจ้าลูกชายหนะสิคะขยับตัวนิดๆ หน่อยจน ทำให้เหมือนการกะเด้าแบบเบาๆ ตอนนี้ฉันเสียวมากจน…ครางซีดดด…เลยค่ะ แล้วฉันก็ขมิบรัดของลูกชายลูกชายเสยเข้ามาเบาๆ 2-3 ที่ แล้วก็ค่อยๆ ลากควยเข้าออกแบบช้าๆ เบาๆ แล้วก็เร็วขึ้น ทีละนิดๆ จนฉันก็เด้งสวนกลับไปเบาๆ เช่นกัน แล้วฉันก็ทำเป็นตื่นขึ้นมาทำเสียงดุ ” ทำอะไรหน่ะ ” เขาหยุดกะเด้า ” ตกลงกันไว้ว่าห้ามเย็ดไม่ใช่หรอไหนว่าจะแช่ควยไว้เฉยๆ ไง ” เขาทำเสียงอ่อยๆ ” มันเผลออ่ะครับคุณแม่ ” มา มา เปลี่ยนท่ากอดกันแก้หนาวดีกว่า ” อ้าวแล้วผมจะได้เอาควยใส่รูหีอีกหรือเปล่าครับ ” ฉันบอก ได้สิ มาเดี๋ยวแม่นอนทับลูกนะ เขาบอก ” ท่านี้หรอครับ ” ฉันนอนทับลูกชายโดยเอาควยเขาทาบไว้กับร่องก้นเลยคะฉันบอกว่า ” อุ่นดีจัง อยากอุ่นไปถึงในรูหีจังเลยทำไงดี ” เขารีบบอกเลย ” ควยผมกำลังอุ่นๆเลยแม่ผมเอาควยใส่เลยนะครับ ” แล้วฉันก็ยกก้นนิดนิงเอาควยจ่อที่ปากรูหีแล้วก็กดเข้าไปกดสุดด้ามเลยอูยยยย…. ” อุ่นไหมครับ ” เขาถาม ฉันได้แต่คราง อืมมมม ซีดดด..ฉันบอก ” อุ่นแบบนี้คงหลับสบายแน่เลย ”
ฉันแกล้งหลับตาสักพักเขาก็สาวควยเข้าออกแบบช้าๆ ฉันก็คราง อืมมมม ซีด…..ฉันเลยอนุญาติเขาอีกนิด
” กะเด้าเบาๆ ก็ได้แม่อนุญาติแล้ว ” ไม่มีคำตอบมีแต่การลากควยเข้าหีแบบเข้าสุดออกสุดผ่านไปสักพักเขาแกล้งทำควยหลุดออกจากหีฉันค่ะ…
ฉันร้อง…อุ้ย..หลุด ” แม่ครับถ้ากะเด้าเร็วๆ จะเสียวกว่านี้ไหมครับ ” ฉันเอาควยลูกชายมาจ่อที่หีอีกครั้ง
เจ้าลูกชายสิคะกะเด้าเลยค่ะ สักพักน้ำเขาก็พุ่งเข้ามาเต็มรูหีเลยค่ะจะล้นหีออกมานิดหน่อยแต่ก็ไม่เลอะค่ะแล้วเราก็หลับกันทั้งอย่างนั้น
เช้ามาฉันแต่งตัวกำลังจะไปทำงานเป็นชุดสาวออฟฟิตนี่แหละคะเป็นกระโปงสั้นเสื้อเชิตคะ แต่ฉันยังไม่ใส่กางเกงใน ลูกชายตื่นแล้วก็ถามว่า
” จะไปทำงานแล้วหรอ ” ” อืมจะรีบไปมีคนบางคนรังแกแม่เมื่อคืน ” เขาเข้ามากอดทั้งๆ ที่ควยเขาชี้มาแต่ไกลเลย ” แม่อย่าโกธรผมเลยนะผมรักแม่คนเดียว ” แล้วฉันก็อยู่ในท่านั่งตักเขาแบบมีควยลูกชายลอดผ่านกระโปรงสั้นเข้ามาจ่อที่รูหีเลยค่ะ แล้วยกสองก่อนไปทำงานก็เริ่มขึ้น…………………………………..

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงนักศึกษาสาวในรถ ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อนัทครับ นัทเป็นคนสวยมากๆครับ น่ารัก ผิวขาวจั้วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆคงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วน้ำลายเสียเหลือเกิน นัทจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวัง***เธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาส***จึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆเพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน ผมขับวนไปๆมาๆในมหาลัยครับ นัทยังอยู่ในชุดนักศึกษาเสื้อฟิตตัว กับกระโปรงสั้นเหนือเข่า เมื่อนั่งในรถมันก็ยิ่งสั้นขึ้นมาอีกครับ…

 เรื่องเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ สาวรักสนุก ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเอง จะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น   ฉันมีแฟนเป็นนักเรียน ยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18ส่วนฉันอายุ 16 ปี   แฟนฉันชื่อต้น พ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต   ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนึงงฉันไปนั่งเล่นที่ห้องต้น ต้นยิมวีดีโอโป้จากเพื่อนมาดูด้วย  เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะ เปิดหนังโป้นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกัน เอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่นตัว  ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะยาวใหญ่ เท่าพระเอกหนังโป้หรือเปล่า ก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น   ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า   จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้น…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เลยอยากจะลองสักน้ำ พาย เธอเป็นคนที่ค่อนข้างชอบในเกมกีฬามากๆ นั่นจึงทำให้พอที่ใกล้ๆ บ้านของเธอนั้นมีสนามหญ้าเทียม เธอเลยชอบไปดูบอล ที่พวกผู้ชายชอบมาเล่นกัน ซึ่งแม้ว่าในใจจะชอบกีฬา แต่ความจริงเธอก็ปรารถนาเรื่องเสียววับๆ แวมๆ อย่างที่เธออยากจะได้เช่นกัน เพราะว่าเวลาที่ผู้ชายเตะบอล กางเกงตุงๆ มันจะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์ ซึ่งนั่นคืออาหารตาอย่างดีของเธอเลยทีเดียว แต่ว่าหลังๆ เธอจะสนใจคนหนึ่งอยู่ตลอด เขาชื่อว่า อิน เป็นเด็กหนุ่มวัย 19 ปี ที่มาเตะบอลกับเพื่อนๆ อยู่เสมอ ซึ่งเธอค่อนข้างจะเชียร์ออกหน้าออกตา ทำให้เพื่อนๆ เองก็ให้กำลังใจเธอด้วยเพราะว่าเธอเชียร์ในแบบที่ไม่ได้ก้าวก่ายอะไร จนกระทั่งวันที่เธอนั้นได้นั่งใกล้กับสนามแล้วตะโกนเชีย…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ – เพื่อนทอม ”ล่อมันส์ ทั้งทอม ทั้งดี้” สวัสดีครับ ผมนายก๊อต เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณวันปีใหม่นะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผม และ เนตได้ไปเที่ยวภาคใต้กันโดยรถ CRV ของพ่อผม โดยผมเป็นคนขับเพื่อลงไปซื้อของ และ เที่ยวนู่นเที่ยวนี่กันโดยไปเป็นกลุ่ม 5 คนคือผม, เนต , ยูง (ทอม) เพื่อนของเนต (อายุ 23 คนนี้สัดส่วนดูแล้วไม่น่าเป็นทอมครับกล่าวคือสูง 170 สัดส่วน 33-23-34…

เรื่องเสียว หลอกมารุมลงแขก ”เด็ดเลยมึง กูจะเย็ดให้ดิ้น” จริงๆ แล้วกูก็ไม่ค่อยอยากเขียนมาเล่าซักเท่าไหร่หรอก แต่อ่านๆ ที่พวกมึงเขียนๆ กันแล้วอดร่วมแจมไม่ได้ว่ะ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกแม่งมาเย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ฟังเนี่ยแม่งเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละ ที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึง แม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกแม่งไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กแม่งขาวใส น่ารักยังกับไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหีแม่ง มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมแม่งอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว กูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมาแม่งจะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้แม่งดู แม่งก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่าแม่งมากับเพื่อนอีกสองคน…

เรื่องเสียว โดนคุณอาเย็ด ”หนูเพิ่งรู้ว่าการเย็ดมันส์เสียวสุดยอด” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”ชิ” ค่ะชิเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ชิได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ชิก็มีประสบการณ์เสียวๆมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านเหมือนกันค่ะ ชิ อาสัยอยู่กับคุณอาค่ะ ชิเข้ากรุงเทพ ได้ 3-4ปีแล้ว คุณแม่ส่งให้ชิมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆ ชอบๆกันตอนอยู่ ที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็…

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1 เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง…