แม่ขี้เหงา

e0b981e0b8a1e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8abe0b887e0b8b2 654e1da0ca65f

เรื่องเสียว แม่ขี้เหงา
สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ของตัวผมเองให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อตอนที่ผมสมัยเด็ก เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอนครับไม่มีการเสริมเติมแต่งใดๆทั้งสิ้น พื้นฐานครอบครัวของผมเป็นเป็นครอบครัวข้าราชการ เป็นทหาร ส่วนแม่เป็นครู พ่อกับแม่ผมแต่งงานกันตอนอายุ 32 ทำให้มีลูกกันตอนแก่

เรื่องที่เกิดขึ้นช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมอยู่ประมาณ ป.2 เมื่อก่อนผมนั้นไม่ได้อยู่กับแม่ ผมจะอยู่กับพ่อเกือบตลอด เพราะแม่ผมต้องไปสอนหนังสือ ที่อีกจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านผมไปประมาณเกือบๆ 200 กิโล มันก็คงไม่สะดวกถ้าแม่จะขับรถไปกลับทุกวัน แม่ผมเลยเลือกที่อยู่ที่บ้านพักครู ที่ปลูกอยู่ในบริเวณของโรงเรียนที่แม่สอน ส่วนตัวโรงเรียนนั้นก็ไม่ได้ว่าจะอยู่ในตัวเมือง ห่างจากตัวเมืองไปหลายสิบกิโล แถมยังอยู่บนเขาอีกด้วย การเดินทางก็ต้องใช้รถกะบะยกสูงเท่านั้นเพราะเป็นเพียงแค่ถนนลูกลังเส้นเดียวที่ตั้งจากเขาลูกหนึ่งไปสู่เขาอีกลูกหนึ่ง จนกว่าจะถึงโรงเรียน

เรื่องที่ผมเจอกับตัวผมเองในสมัยเด็กนั้นเรื่องมันเกิดจากว่า ระหว่างภาคเรียน โรงเรียนของผมจัดแข่งกีฬาระดับจังหวัด ทำให้ต้องมาใช้สถานที่ เป็นที่พักนักกีฬาทำให้ต้องหยุดเรียนประมาณ 8 วัน ด้วยความที่โรงเรียนหยุดยาว พ่อกับแม่ผมก็ตกลงกันว่า จะให้ผมไปอยู่กับแม่ เพื่อที่จะไปอยู่เป็นเพื่อนแม่ บางเวลาก็ให้ผมไปนั้งเรียนกับนักเรียนที่โรงเรียนของแม่ด้วยเพื่อที่จะได้เป็นการทบทวนบทเรียนไปในตัว วันนั้นเราออกจากบ้านประมาณ ตี4 เท่าที่ผมจำความได้ พ่อขับรถมาส่งเราทั้ง 2 คนเหมือนทุกครั้งที่มาส่งแม่ ผมกับแม่ถึงโรงเรียนประมาณ 7 โมงเช้า หลังจากที่เอาของลงจากรถเสร็จเรียบร้อย พ่อก็รีบขับรถกลับไปทำงานทันที

หลังจากที่โณงเรียนเลิกแล้วเด็กกลับบ้านกันหมดแล้ว เวลาประมาณ 17.00 น. มันเงียบมากเพราะทั้งโรงเรียนเหลือแค่ผมกับแม่ และมีเพียง ครูอีกคนนึงที่เป็นสามีภรรยากัน ที่อาศัยที่ที่บ้านพักที่อยู่อีกฝั่งนึงของโรงเรียน ตอนนั้นมีเพียงแค่ผู้ใหญ่ 3 คน เด็ก 1 คน ที่อาศัยอยู่ที่นั้น หลังจากที่กินข้าวเย็นเสร็จแล้ว แม่ก็ให้ผมลงไปอาบน้ำที่ห้องน้ำมี่อยู่ใต้ถุนบ้าน ด้วยความที่เป็นเด็ก ผมพูดได้คำเดียวแล้วยืนยันกับแม่ว่า ผมจะไม่ลงไปอาบน้ำคนเดียวเด็ดขาด เพราะมันน่ากลัวมากๆ จนผมต้องลงไปอาบน้ำพร้อมกับแม่ หลังจากที่ผมอาบเสร็จ แม่บอกให้ผมไปรอหน้าห้องน้ำ แต่ผมก็ยืนยันว่าจะไม่ออกไปนั่งรอเพียงคนเดียวเพราะมันทั้งมืดและหน้ากลัว เพราะบริรอบๆบ้านนั้นเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ แล้วก็มองเห็นไฟจากอาคารเรียนที่ห่างออกไปหลายร้อยเมตร

หลังจากที่ผมดึงดันอยู่นานแม่ก็ยอมให้ผมอยู่ด้วยตอนอาบน้ำ ตอนนั้นผมสาบานได้เลยครับว่าผมไม่ได้คิดอะไรกับแม่ในทางชู้สาว แล้วยังไม่รู้จักคำว่า SEX อีกด้วยเพราะผมอยู่แค่ชั้น ป.2 มีอายุแค่ 7 ขวบเท่านั้น หลังจากที่แม่ล๊อกห้องน้ำแม่ก็ให้ผมยืนข้างๆประตู แล้วแม่ก็ถอดผ้าถุงของแม่ออก แม่ผมผิวขาวเพราะคุณยายของผมเป็นคนไทยเชื้อสายจีน ส่วยตาของผมเป็นคนไทยแท้ ที่ผมเห็นในตอนนั้น แม่ของผม ผิวขาว มีหน้าอกใหญ่ประมาณนึงเรียกได้ว่าถ้าในสายหลายๆจะเรียกว่าเต็มไม้เต็มมืออย่างแน่นอน แม่มีหัวนมออกสีน้ำตาลอ่อนๆ ตัดกับผิวขาว แม่ผมมีพุงนิดหน่อยเพราะเป็นสาวอวบแต่ไม่ได้ได้อ้วน แล้วก็มีเส้นขนที่ดกดำอย่างชัดเจน ตอนที่แม่อาบน้ำอยู่นั้น อยู่ดี จู๋ของผมมันก็ได้แข็งตัวเองอย่างที่ผมไม่ได้คาดคิดว่ามันจะแข็ง ผมได้ยินแม่ส่งเสียง ตกใจ ร้อง อุ้ย ออกมา แต่แท่ก็ยังอาบน้ำต่อไปจนเสร็จ หลังจากนั้นเราก็ขึ้นบ้านกันทันที

เช้าวันรุ่งขึ้น แม่ผมตึนตั้งแต่ 6 โมงเช้า แม่ทำกับข้าวให้ผมกินแล้วออกไปสอนหนังสือ เหมือนปกติ พอตกเย็นหลังจากที่กินข้าวเย็นเสร็จเราก็ลงไปอาบน้ำพร้อมกันเหมือนเมื่อวานที่ผ่านมา

พอวันนั้นเป็นวันพุธตอนเช้าแม่ก็ปลุกผมให้ตื่นเช้ากว่าปกติ แล้วแม่ก็ชวนผมไปนั่งเรียนที่ห้องของแม่ด้วยเพราะแม่นั้นไม่อยากทิ้งให้ผมอยู่บ้านพักคนเดียวเหมือนเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ทันทีที่ผมเข้าห้องเรียนที่แม่ผมสอน ซึ่งแม่ผมสอนเด็กชั้น ม.ต้น ในช่วงเช้า ผมได้เข้าไปนั่งที่หลังห้อง ซึ่งเป็นธรรมดาที่เด็กหลังห้องส่วนมากนั้นไม่ค่อยได้ตั้งใจเรียนกันสักเท่าไหร่ หลังจากที่แม่ผมสอนไปได้สักพักก็ปล่อยให้ทำแบบฝึกหัด เวลาผ่านไปสักพัก ผมก็ได้ยินเด็กนักเรียนที่นั่งอยู่ใกล้ๆกับที่ผมนั่งได้พูดคุยกันเบา ผมจับใจความได้ว่า หนึ่งคนกลุ่มนั้นได้พูดกับเพื่อนขึ้นมาว่า เขาเคยเดินมาที่โรงเรียนตอนดึกๆเพื่อจะมาเอาลูกฟุตบอลที่ลืมใว้ที่สนามบอลเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา เด็กคนนั้นได้เดินผ่านบ้านพักครูซึ่งเป็นบ้านแม่ของผม แล้วเด็กคนนั้นตอนที่กำลังจะเดินกลับบ้านหลังจากที่เอาลูกฟุบอลที่ลืมใว้ไปเก็บที่ห้องเก็บของข้างๆตึกเรียบแล้วแล้ว เขาก็เห็นแม่ผมเดินลงมาจากบ้านพักเพื่อที่จะลงมาอาบน้ำตอนดึก เด็กคนนั้นเลยตัดสินใจค่อยๆเดินย่องมาที่หลังบ้าน แล้วแอบดูแม่ผมกำลังอาบน้ำ จากรอยไม้ ที่เอาไม้มาปลูกบ้าน เด็กคนนั้นพูดถึงแม่ผมว่า เป็นผู้หญิงที่หุ่นดีแม้ว่าจะอายุเยอะแล้วก็ตาม แต่ก็สามารถทำให้เด็กหนุ่มอย่างเขาตื่นเต้นได้

แล้วเด็กคนนั้นก็เล่ากับเพื่อนของเขาต่ออีกว่า มีอยู่วันนึงที่แม่ผมนั้นได้มีผู้ชายมาหาที่บ้านตอนเย็น (ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าใช้พ่อของผมหรือไม่) เขาเลยรอเวลาค่ำประมาณ สามทุ่ม เขาก็เดินมาจากบ้านมาที่บ้านพักครู เด็กคนนั้นได้ปีนต้นไม้ที่อยู่ข้างๆบ้านของผม เขาหากิ่งไม้ที่มันอยู่ตรงข้ามห้องนอนของแม่ เด็กคนนั้นเล่าให้เพื่อนๆของเขาฟังว่า ทันทีที่แม่ผมเข้ามาในห้อง ไม่นานนักผู้ชายคนนั้นก็เข้าห้องตามแม่ แล้วก็ถอดเสื้อผ้าออก แล้วแม่ของผมก็คุกเข่าลงที่พื้นทันทีแล้วใช้ปากอมนกเขาของชายคนนั้น แม่ทั้งอม สลับกับใช้ลิ้นดูดและเลยที่หัวเห็ดของเขา แม่ทำแบบนั้นอยู่สักพัก ผู้ชายคนนั้นก็ให้แม่ยืนขึ้นแล้วถอดผ้าเช็ดตัวของแม่ออก แล้วก็อุ่มแม่ให้ไปนั่งที่โต๊ะเครื่องแป้งในห้องนอน แล้วก็กางขอของแม่ออกแล้วก็สอดใส่จู๋ของเขาเขาไปในตัวของแม่แล้วก็เด้งเอวเด้าแม่ของผมทันที เด็กคนนั้นยังบอกอีกว่า แม่ของผมร้องครวนครางออกมาดังลั่นห้อง แล้วชายคนนั้นก็เด้งเอาเอาแม่ผมแรงขึ้นไปอีก แล้วทั้งก็ก็เปลี่ยนท่า ชายคนนั้นอุ่มแม่ของผมมาที่เตียงระหว่างที่เดินไปก็เอาแม่ในท่าลิงอุ้มแต่งไปด้วย แล้ววางแม่ลงที่เตียงแล้วจับแม่ผมอยู่ในท่าหมาแล้วไม่รอช้าที่จะเอาแม่ผมต่อทันทีอย่างเมามัน เด็กคนนั้นเล่าให้เพื่อนของเขาฟังต่ออีกว่า ทั้งร้องออกมาด้วยความเสียวตลอดเวลา แม่ของผมนั้นเสร็จก่อน มีเด็กคนนึงถามว่า เด็กคนนนั้นรู้ได้ไงว่าแม่ของผมนั้นเสร็จแล้ว เด็กคนนั้นเล่าว่า ตอนที่แม่ผมเสร็จแม่ผมกรี๊ดออกมากพร้อมกับบอกว่าน้ำแตกแล้ว แล้วผู้ชายคนนั้นเอาแม่ผมต่อไม่กี่ที่ก็เสร็จตาม ผู้ชายคนนนั้นเอานกเขาของเขาให้แม่ผมอมแล้วก็ปล่อยน้ำของเขาเข้าไปในปากแม่ผม แม่ของผมกลืนน้ำของชายคนนั้นจนหมแล้วทั้งคู่ก็นอนหลับ เด็กคนนั้นเล่าต่ออีกว่า พอตื่นเช้ามาโรงเรียนก็ไม่เห็นรถกับตัวเขาอีกเลย

เรื่องของแม่ผมที่ผมเคยได้ยินมาในตอนเด็กก็มีเพียงเท่านี้แหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แค่มาหาความสุขด้วยกัน ( ชู้ ) ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอโดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว คอยแต่คิดในใจว่าเมื่อไหร่กูจะได้ฟันสักทีว่ะ แล้วก็พอดี…

เรื่องเสียว ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช. 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแกตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่ง เกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าแรม อายุมากกว่าลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…

เรื่องเสียว เยหนูแทนแม่จะได้มั๊ย? ครอบครัวของหนู มี3คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนูหนูชื่อตาล อายุ 19ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ ทราบ ขอเล่าเรื่องก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมา ที่บ้านเมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไป หลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ…

เรื่องเสียว เสียงท่อดังไม่เท่าไหร่ แต่ควยใหญ่ทำให้ร้องดังกว่าเสียงท่อนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าฉันไม่เคยชอบหน้าไอ้เด็กคนนี้เลย มันชื่อว่า ไผ่ เป็นเด็กวัยรุ่นกวนเมืองแถวๆ บ้าน ที่ทำตัวไร้สาระไปวันๆ ไม่เห็นจะมีอะไร กลางคืนก็ขับรถก่อกวนชาวบ้านไปทั่ว ฉันร้องเรียนไปหลายต่อหลายครั้ง ถึงขนาดที่แจ้งตำรวจมาจับ มันก็หายซ่าไป แล้วหลังจากนั้นมันก็มาป้วนเปี้ยนในชีวิตของฉันแทน โคตรน่ารำคาญเลย เพราะว่ามันชอบมาทำตัวเสี่ยวๆ ใส่ ทำเหมือนว่าเราสนิทกันดี ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าฉันเป็นคนที่แจ้งตำรวจจับมันในวันนั้น ตลกจริงๆ เลย แต่ในความเหี้ยของมัน ก็มีความดีขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่รถของฉันยางแตกระหว่างทางกลับบ้าน เพราะว่ามันขับรถป่วนเมืองมานี่แหละ เลยเห็นว่าฉันกำลังเจอปัญหา แล้วมันก็เข้ามาให้ความช่วยเหลือ…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนสวาท แบบนี้เหรอคะที่เรียกว่าโดนเย็ด “ม่าเหมี่ยว” เธออยู่ในครอบครัวที่พิลึก ชาวบ้านก็ต่างไม่ค่อยจะสุงสิงกับบ้านหลังนี้ เพราะว่าทั้งบ้านเป็นคนที่นับถือพระอาทิตย์ เหมือนลัทธิประหลาดอะไรสักอย่างหนึ่งนั่นแหละ แม้กระทั่งลูกสาวของเธอจนกระทั่งตอนนี้ก็อายุ 15 ปีแล้ว แต่กลับโดนล่ามโซ่อยู่ในบ้าน ซ้ำยังคงไม่ได้เรียน ไม่ได้รับการศึกษาใดๆ เลย ตอนกลางวันพ่อแม่จะไปทำงานเป็นปกติ แต่จะล่ามโซ่เธอเอาไว้ที่ในห้องข้างหลัง มันเป็นบ้านหลังเล็ก ชาวบ้านชาวช่องต่างที่จะสงสารเธอ จนผมเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าจะแอบปีนเข้าไปเอาข้าวให้เธอกิน เพราะว่าบางครั้ง เธอต้องอดมื้อกินมือ เพราะว่าพระอาทิตย์บอกแบบนั้น มันทำให้ผมรู้สึกตลก หลังจากนั้นผมก็พยายามที่จะปีนเข้าไปบ้านของเธอ โดยที่มีชาวบ้านคนอื่นๆ นั้นเป็นใจ พวกเขาจะคอยบอกหากว่าเห็นรถของพ่อแม่บ้านนี้ขับเข้ามาทางหน้าหมู่บ้าน ผมก็จะรีบปีนออกมา ซึ่งม่าเหมี่ยวเธอเองก็เข้าใจ…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ขอจ่ายค่าโดยสารด้วยการเสียตัวได้ไหมคะ ? เราจดๆ จ้องๆ กันมานานพอสมควรแล้ว ด้วยความที่ฉันเองก็นั่งวินไปทำงานทุกๆ วัน รวมทั้งพี่เขาเองก็หล่อ ฉันเองก็โสดด้วย แววตาของความปรารถนาที่มองกันและกันฉันรู้ดีว่ามันหมายถึงยังไง ความสัมพันธ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและฉาบฉวย เมื่อต่างคนก็ไม่ได้เป็นคนที่บริสุทธิ์ผุดผ่องอะไร ล้วนแต่ต้องการในเรื่องอย่างว่าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นในค่ำคืนนี้ที่ฉันบังเอิญนั่งวินของพี่เขาเป็นเที่ยวสุดท้ายพอดี เลยอาสาชวนเขาขึ้นไปส่งถึงที่ห้องเอง เรื่องเสียวมันไม่ใช่หน้าที่ของผู้ชายเท่านั้นหรอก ผู้หญิงเองก็เป็นฝ่ายเชื้อเชิญได้เหมือนกัน และการที่เป็นฝ่ายบุกเข้าหาก่อน บางครั้งผู้ชายก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ เรือนร่างของพี่เขานั่นช่างเย้ายวนเหลือเกิน เมื่อเสื้อกั๊กวินถูกถอดออกช้าๆ พร้อมกับเสื้อยืดบางๆ ที่ชุ่มโชกด้วยเหงื่อที่ทำงานมาตลอดทั้งวัน กลิ่นหายของเขาที่โชยคลุ้งมานั่นทำให้อารมณ์กระสันของฉันทำงานมากกว่าเดิม กลิ่นกายของผู้ชายช่างเป็นเหมือนสวรรค์สำหรับฉันเหลือเกิน ฉันตรงเข้าไปสวมกอดเขาด้วยความปรารถนาที่สูงส่ง ก่อนที่จะซบใบหน้ากับอกแกร่งนั้นพร้อมกับเริ่มลูบไล้เล้าโลมเรือนร่างของเขาอย่างต่อเนื่อง เสียงลมหายใจดังขึ้นเบาๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันสุดท้าย เพื่อนสนิทมาบอกรักวันปัจฉิม เลยยอมให้เย็ดจนแตกใน ควยใหญ่สุดๆ “ถ้ามึงบอกกูเร็วกว่านี้ มึงก็ได้เย็ดกูไปตั้งนานแล้ว” นั่นคือคำที่เพื่อนสนิทของผมพูดขึ้นมา หลังจากที่ผมตัดสินใจสารภาพรักกับมันในวันปัจฉิมที่ผ่านมา ตอนนี้เราจบมัธยมปลายแล้ว เดี๋ยวเราก็ต้องแยกย้ายไปเรียนกันคนละที่ มันเลยรู้สึกเสียดายที่ความกล้ามันมาช้าเกินไป แต่ไม่เป็นไรหรอก อย่างน้อยในตอนนี้ จะช้าจะเร็ว ผมก็กำลังจะได้เย็ดเธอแล้ว เพื่อนสนิทสุดที่รัก ควยของผมแข็งเป็นลำ ในขณะที่มือของเธอเอื้อมมาจับแล้วเริ่มชักรูดเบาๆ หลังจากที่เราจูบกันอย่างเร่าร้อนในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่เราต่างตัดสินใจใช้มันเป็นสถานเริงรักในค่ำคืนนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันที่เกือบจะสายเกินไป “ควยใหญ่ขนาดนี้ ทำไมมึงถึงป๊อดวะ ถ้าบอกชอบกูนานกว่านี้ ก็คงไม่ต้องมาเป็นแบบนี้หรอก” เธอแหงนหน้าขึ้นมาบ่นผมเบาๆ มือก็ชักควยไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกว่าเสียเวลาจะมาพูดคุย เลยจับหัวมันกดใส่ควยของผมให้อ้าปากอมควยผมซะ…

เรื่องเสียว โดนพร้อมกัน ฝรั่งผิวขาว 2 คน ชายผิวดำอีก 2 สวัสดีค่ะ ฉันจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ฉันสอบเสร็จและได้ไปเที่ยวที่พัทยาเพื่อพักผ่อน ฉันก็ออกเดินทางแต่เช้า ไปถึงที่พัทยาประมาณ เกือบเที่ยงได้ฉันก็หาที่พักซึ่งเป็นบังกะโลแถบชายหาดดงตาลซึ่งติดทะเลสวยมากทีเดียว พอฉันเข้าพัก ฉันก็นอนพักผ่อนเพราะว่าเดินทางมาเหนื่อย แล้วก็ตื่นมา ประมาณ 6โมงเย็นได้ ฉันจึงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วฉันก็ออกไปเดินดูแสงสีต่าง ๆ ที่พัทยาตอนกลางคืน ก็สวยมาก แถมยังมีพวกชาวต่างชาติเยอะ อีกด้วยฉันเดินเล่นสักพักก็หิว ก็เลยเข้าร้านอาหาร และก็สั่งอาหารมากินฉันกินได้สักพักก็สังเกตเห็น ชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่งมีอยู่ประมาณ5 คนซึ่งมีผิวขาว 3คน และมีผิวดำ 2…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *