แม่ของเพื่อนสนิท

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แม่ของเพื่อนสนิท

ผมชื่อ “ เพชร” ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือเพื่อนสนิทของผมคนหนึ่ง เขาชื่อ “ต้น” เค้ามีแม่ที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่น เพราะว่าแม่ของต้นนั้น มีเพื่อนผมตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก ม.ต้น อายุยังแค่ 12-13 เองมั้ง เลยทำให้ตอนนี้พี่ต้นเพื่อนผมกำลังจะจบ ม.6 แต่แม่ของต้นก็เพิ่งอายุ 30 นิดๆ เท่านั้นเอง และด้วยความที่เธอดูแลตัวเองอย่างดี ประกอบกับทั้งสาวและสวย เลยทำให้เธอดูเหมือนนักศึกษาสาวเฟรซซี่ มหาลัย มากกว่าที่จะเป็นแม่ของเด็กหนุ่ม ม.ปลาย อย่างต้นเพื่อนผม

ผมกับต้น เราสนิทกันมาก จนผมมักจะไปนั่งเล่นและกินข้าวเย็นที่บ้านเขาเป็นประจำ และนั่นก็ทำให้ทำให้ผมพลอยรู้จักและสนิทสนมกับแม่ของต้นไปด้วย แต่ก็ก็เพราะความสนิทสนมของกันและกันนี่เอง ทำให้ครั้งหนึ่งที่ผมกับแม่ของต้น เราเจอกันนอกบ้านและมีเหตุให้เราแอบได้เสียเย็ดกันแล้วครั้งหนึ่ง โดยที่ต้นเพื่อนผมเองเค้าก็ยังไม่รู้รู้เรื่องนี้นี้ เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า…แม่เพื่อนผมคนนี้ยังคงแซ่บอยู่ แถมยังขึ้นขย่มควยเก่งมากๆ อีกด้วย ผมจึงไม่เคยลืมวันที่ได้เย็ดหีเธอแล้วแตกในคารูวันนั้นได้เลยจริงๆ

แล้วเรื่องก็ผ่านเลยมา จนกระทั่งต้นเพื่อนผมคนนี้ เค้ามาแอบชอบ“ พลอย” น้องสาวของผม ซึ่งพวกเราก็เรียนกันที่โรงเรียนเดียวกัน ผมเลยจัดการเป็นพ่อสื่อให้ และผมก็รู้สึกว่า…พลอยน้องสาวของผมเองก็ดูมีใจให้กับเพื่อนผม แล้วในวันหนึ่งที่ทั้งสองคนตั้งใจจะไปเที่ยวและดูหนังด้วยกันหลังเลิกเรียนเหมือนเคย ผมก็เลยวางแผนที่จะไปหาแม่ของเพื่อนผมในตอนเย็นวันนั้น เพราะตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ครั้งนั้น ผมก็ยังคิดถึงอยู่ไม่หาย เลยบอกต้นว่าผมต้องผ่านมาทำธุระแถวบ้านเพื่อนผมพอดี เลยจะช่วยแวะบอกและขออนุญาตแม่เพื่อนให้ ว่าเพื่อนผมจะไปเที่ยวกับน้องสาวผม และกลับค่ำๆ เพราะต้นเองก็รู้ดีว่าแม่ของเขามักใจดีกับผมเป็นพิเศษ

แล้วขณะที่ต้นกับพลอย ทั้งคู่เรียกรถแท็กซี่ไปห้างเดอะมอลล์ เพื่อไปดูใหม่ที่เพิ่งเข้าโรงด้วยกัน ผมก็รีบตรงไปบ้านของต้นเพื่อนสนิทผมทันทีก็เจอเจอแม่ของต้นที่กำลังเตรียมทำอาหารเย็นอยู่ ผมก็บอกและขออนุญาตแม่ของต้นไปตามแผนการที่เตรียมไว้ ซึ่งครั้งนี้ของต้นก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้วก็ยังชวนผมอยู่กินข้าวเย็นด้วยกันแต่ว่าวันนี้ผมไม่ได้อยากกินกับข้าวฝีมือแม่เพื่อน แม้ว่ามันจะอร่อยแค่ไหนก็ตาม ผมอยากจะกิน…กับเธอต่างหาก

เพราะคิดได้แบบนั้น ผมก็เลยต้องเข้าไปกอดและหอมใสที่แก้มและซอกคอแม่ของเพื่อนสนิทที่เราทั้งสองคนเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วยกันมาก่อนเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งตอนแรกเธอก็ก็ยังแอบขัดขืน แต่สักพักก็คล้อยตามในที่สุด ทำให้ผมนั้นลากเธอไปที่ห้องรับแขกทันที ก่อนที่จะเหวี่ยงร่างของเธอลงไปที่โซฟา เหมือนกับฉากอีโรติกระหว่างพระเอกซาดิสม์กับนางร้ายยั่วสวาทในละครน้ำเน่าของช่องหลายสี ขณะที่แม่เพื่อนสนิทผม… เธอนั่งอยู่ตรงนั้นแล้วยิ้มจนแก้มปริปริ เมื่อเห็นว่าเด็กหนุ่มยังผมนั้นปรารถนาในตัวเธอมากแค่ไหน แล้วผมก็เป็นฝ่ายที่เริ่มจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทีละชิ้นจนเหลือแต่ตัวเปลือยเป่าก่อน มันเป็นอะไรที่ผมเขินมาก แต่เมื่อผมต้องการเย็ดคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่า การที่ทำตัวกล้าๆ ให้ดูเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้ชายที่เข้มแข็ง ก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยเหมือนกันเลยแหละ

แต่ครั้งนี้แม่เพื่อนสนิทผมก็ยังแซ่บเหมือนเดิม แม้ว่าเธอยังจะสวมใส่เอี๊ยมทำอาหารอยู่ เธอจ้องมองผมตาหวานเยิ้ม ขณะที่ใช้สองมือของเธอค่อยๆ ถอดเอี๊ยม แล้วก็ตามเสื้อผ้าชุดลำลองที่เธอชอบใส่อยู่บ้านเป็นประจำ แล้วโยนทิ้งอย่างไม่ใหญ่ดี จนในที่สุด ทั้งเนื้อทั้งตัวเธอก็เหลือแต่ตัวเปลือยเปล่าเช่นเดียวกับผม…เธอก็ขยับตัวลุกขึ้นแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของของผม พรางจับมือผมวางบนหัวของเธอ แล้วอมควยให้ผมทันที ส่วนมือของผมที่จับอยู่บนหัวของเธอนั้น ตอนแรกก็เกร็งๆ ขาดๆ เกินๆ ไม่รู้…ไว้ทำอะไร และเมื่อเวลาผ่านไป ผมก็เริ่มเสียวควยมากขึ้น จนรู้สึกแล้ว…ว่าต้องทำอะไรกับมือนี้…

ผมเริ่มจับหัวของแม่เพื่อนสนิทกดลงมาให้อมควยของผมให้ลึกขึ้นมากกว่าเดิม ด้วยความสะใจที่สาวแสนสวยอยากทำแบบนี้ให้ ด้วยเพราะความเงี่ยนร่าน “ควยใหญ่ๆ แบบนี้ แม่ชอบ…ไม่ใช่หรอ ?!? เพราะฉะนั้น แม่ก็อมให้พอใจไปเลยแล้วกัน…” ผมพูดแล้ว ก็ให้แม่เพื่อนอมควยของผมต่อไปก่อนที่ผมเองจะเริ่มเสียวจนทนไม่ไหว จับหัวของเธอด้วยมือทั้งสองข้าง แล้วรัวรำควยกระแทกปากของแม่เพื่อนอย่างถึงอารมณ์ จนควยของผมถลำลึกเข้าไปในปากแม่เพื่อนสุดโคนควย ตามด้วยเสียงสำนักและเสียง อ๊อก..อ๊อก..ที่ดังขึ้นหลายต่อหลายครั้ง

แต่ถึงตอนนี้ ผมเองก็เริ่มจะไม่ทนอะไรอีกแล้ว ยิ่งได้เจอคนที่ร้อนแรง ผมก็อยากที่จะร้อนแรงด้วยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ พาแม่เพื่อนลงไปนั่งที่โซฟาตามเดิม ก่อนที่จะจับขาของเธอขึ้นเหมือนกับนั่งยองๆ เพื่อให้ผมได้ยกเลียหีของเธออย่างเต็มความเงี่ยนเสียหน่อย ไม่บอกก็ไม่มีทางที่จะรู้หรอกว่า…หีสวยขาวอมชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนนี้จะผ่านการมีลูกมาแล้ว

กลีบหีสวยถูกผมใช้ลิ้นเลียลามไปทั่วจนเปียกแฉะด้วยน้ำลายที่ปะปนกับน้ำเงี่ยนที่หวานราวกับน้ำผึ้ง ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายที่ทนไม่ไหวเสียเอง ยืนขึ้นจากท่อนควยรากขึ้นๆ ลงๆ เสียดสีกับร่องหีแม่เพื่อน จนน้ำเสียวลงไปปลายหัวบานเปียกลื่นดีแล้ว ก็ยัดควยเข้าไปในรูหีของแม่เพื่อนแล้วจึงค่อยๆ ดันมันเข้าไปจนสุด ท่ามกลางร่างกายที่เก่งแน่นของแม่เพื่อน และอาการตอดควยที่ไม่เคยเจอมาก่อนมาก่อน

จากตรงนี้ แม่เพื่อนผมก็เอื้อมมือกอดเอวของผมเอาไว้ได้ แต่มันก็ไม่ได้หรอก เพราะความเงี่ยนของผมในเวลานี้ มันรุนแรงเหลือเกินจนผมเริ่มกระเด้าเย็ดหีแม่เพื่อนที่ทั้งสาวทั้งสวยอย่างหนักหน่วงและถี่รัว สองมือที่เคยกอดเอวของผมนั้นก็หลุดไป พร้อมๆ กับร่างกายอวบขาวที่โยกไหวไปตามแรงเอวของผม ไม่ว่าจะมองตรงไหน เธอก็ก็ยังสวยสวยน่าเย็ดเสมอ

แล้วความเสียวหีจนทำให้แม่เพื่อนผมร้องครางเร่าๆ ออกมานั่นแหละ ที่เป็นสิ่งกระตุ้นเร้า ทำให้ผมนั้นยิ่งเงี่ยน ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น…ก็เลยยิ่งเร่งจังหวะรัวท่อนควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นไปอีกแม้ว่าตอนนี้มันยังจะมีเวลาอีกมากโข เพราะต้นเพื่อนผมเล่นพาพลอยน้องสาวผม ทั้งไปเที่ยว ทั้งไปดูหนัง และที่แน่ๆ คงไม่ไม่น่าจะพลาด ไปกินกันต่อด้วย เหมือนอย่างที่เพื่อนผมเคยเล่าให้ฟังว่า…ทั้งสองคนก็เคยได้เสียมีอะไรกันแล้วเช่นกัน ซึ่งผมก็ไม่ได้โกรธเพื่อนผมเลยสักนิด ก็คนมันรักกัน คบกันเป็นแฟนแล้วนิ ดังนั้น ยังไงวันนี้ต้นเพื่อนผมเค้าก็คงไม่ยอมพาน้องสาวผมกลับมาง่ายๆ ในตอนนี้หรอก

เสียงกระแทกกระทั้นดังขึ้น กล้องไปทั่วทั้งห้องรับแขก จนเราทั้งสองคนต่างก็ร้องครางออกมายังไม่สนใจใคร และเสียงลมหายใจที่หนักหน่วงก็ดังแทรกขึ้นมาไม่ต่างกัน ผมกระเด้าเย็ดหีของแม่เพื่อนสนิทแรงขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างนั้น เธอก็ครางเรียกชื่อผม…เพชรจ๋าๆ ไม่หยุด พร้อมกับเร่งให้ผมเย็ดหีเธอให้ไวและแรงขึ้นอีก แล้วสักพักแม่เพื่อนผมเธอก็สั่นเกร็งไปทั้งตัว รูหีกระตุกตอดถี่ๆ เสร็จไปก่อน 2-3 ครั้ง จนผมเสียวแทบจะทนต่อไม่ไหว

“ ใกล้แล้ว ผมใกล้จะแตกแล้วนะแม่…… หีแม่ทั้งฟิต ทั้งตอดควยผมแรง จนผมจะทนไม่ไหวแล้วนะครับ…ขอแตกในตัวแม่ได้ไหมครับ…” ผมพูด อยากจะขอแตกในตัวแม่เพื่อนสนิท
“ แตกเลยก็ได้เพชรจ๋า…แม่เสร็จไปไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ทำไมเพชรถึงเย็ดเก่งอะไรอย่างงี้…เพชรอยากจะทำอะไรแม่ แม่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว…. เพชรจ๋าาา…”

พอแม่เพื่อนสนิทผมพูดจบ ผมก็จับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วอัดท่อนควยกระแทกเย็ดเข้าไปอย่างเร็วและหนักหน่วง จนสักพักก็ทำให้ผมเองก็เป็นคนทนไม่ไหว ยัดท่อนควยเข้าไปในรูหีแม่เพื่อนสุดโคนอีกครั้งอย่างตั้งใจ แล้วเกร็งร่างกายเต็มที่ เพื่อปล่อยน้ำควยให้แตกในคาหีของแม่เพื่อนสนิท พร้อมกับปล่อยมันค้างเอาไว้แบบนั้น รอให้อารมณ์เงี่ยนของเราทั้งสองคนค่อยๆ สงบและเบาบางลงทีละน้อยๆ

ผมปล่อยขาของแม่เพื่อนสนิทลง พร้อมกับดึงท่อนควยออกมาช้าๆ ในตอนนั้นร่างกายของเธออ่อนปวกเปียกทันที พร้อมกับทำให้ผมเห็นว่าว่า…น้ำควยผมที่ไหลรินลงมาตามรูหีของเธอนั้นข้นคลั่กแค่ไหน เธอส่งยิ้มให้ผม ก่อนจะบอกว่าผมยังคงเย็ดเก่ง เหมือนครั้งที่แล้วเลยจริงๆ ซึ่งเธอก็แอบคิดถึงมันตลอดเวลาที่ผ่านมาเช่นกัน แต่เธอก็อาย ไม่กล้าจะแสดงออก จนมาวันนี้ถึงได้สมหวังอีกครั้ง ทำเอาผมดีใจมาก จนยิ้มแก้มปริ

หลังจากนั้น ผมกับแม่ของเพื่อนสนิท เราทั้งสองคนก็พากันไปเข้าห้องน้ำ และช่วยกันอาบน้ำให้กันและกัน ก่อนที่เราจะได้ออกมาทำอะไรกินกันง่ายๆ เป็นมื้อเย็นในห้องครัว และมานั่งเล่นที่ห้องรับแขก นั่งดูทีวีรอเพื่อนผมและน้องสาวกลับมา โดยทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะผมกับแม่ของเพื่อนตกลงกันว่าจะเก็บเรื่องระหว่างเราไว้เป็นความลับ ไม่ให้เพื่อนผมรู้ และแม่ของเพื่อนผม เธอยังให้สัญญาว่า…ถ้ามีโอกาสจะให้ผมได้เย็ดเธออีก เพราะเธอก็ติดใจผม เหมือนกับที่ผมติดใจเธอเช่นกัน

แล้วไม่นาน พ่อของผมโทรมา บอกว่าจะขับรถมารับผมที่นี่ มีอะไรที่สำคัญมากๆ อยากจะคุยด้วยที่บ้าน และระหว่างทางที่เราขับรถกลับกลับบ้าน พ่อก็ให้ผมโทรเรียกให้พลอยน้องสาวผมกลับบ้านด่วนเช่นกัน แล้วพ่อจะเล่าอะไรให้ผมกับน้องสาวฟังพร้อมกันทั้งสองคนที่บ้าน

ทันทีที่ต้นเพื่อนผมพาน้องสาวผมกลับมาส่งถึงบ้าน และต้นเพื่อนผมได้ขอตัวกลับบ้านไปแล้ว พ่อก็เรียกผมกับน้องสาวเข้ามาคุย แล้วพ่อก็เล่าความจริงบางอย่างให้พวกเราทั้งสองคนฟัง จนทำให้ผมรู้สึกไม่ดี หันหน้ามองสาวด้วยสีหน้าที่บอกไม่ถูก พูดอะไรไม่ออก ซึ่งพลอยน้องสาวผมก็ทำหน้าตื่น ไม่แตกต่างจากผมเท่าไหร่นัก

แม่ของต้นเพื่อนสนิทผม ผู้หญิงคนที่ผมเย็ดเมื่อกี้ คือเด็กนักเรียนที่บ้านเดิมของพ่อ เมื่อ 19 ปีก่อน เป็นเด็กนักเรียนที่พ่อเคยแอบแม่ผมตอนที่แม่กำลังตั้งท้องผมได้ประมาณ 7-8 เดือน แล้วไปมีสัมพันธ์ด้วย จนเธอท้องขึ้นมา แล้วพ่อก็เลยหนี เพราะว่าพ่อแม่ของเด็กนักเรียนคนนั้น เป็นผู้มีอิทธิพลใหญ่ในหมู่บ้าน พอผมหงอกพาแม่ย้ายหนีมาตั้งครอบครัวของเราใหม่อยู่ในตัวเมืองนี้ โดยบอกแม่ผมว่าพ่อได้งานใหม่เงินเดือนสูง

ดังนั้น เพื่อนสนิทของผมที่ชื่อว่าต้นคนนี้ ก็คือน้องชายต่างแม่ของผม ที่เกิดจากเด็กนักเรียนคนนั้น ที่พ่อรู้เรื่องนี้ ก็เพราะพ่อเพิ่งไปสืบประวัติของต้นเพื่อนผมมา หลังจากเห็นว่ามีผู้ชายเข้ามาจีบพลอยลูกสาวคนเล็กที่เป็นดังหัวแก้วหัวแหวนของพ่อ พ่อผมก็เลยจะเตือนพวกเราทั้งสองคนให้ระวัง และไม่อยากให้เรื่องระหว่างต้นเพื่อนผมกับพลอย มันจะมีอะไรเกินเลยไปมากกว่านี้ และพ่อก็ยังกำชับให้เราทั้งสองช่วยเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ อย่าให้แม่ผมรู้

แต่ที่สำคัญ พ่อผมยังไม่รู้หรอกว่า…มันสายไปเสียแล้ว เพราะจากที่ผมรู้ ทั้งจากปากต้นเพื่อนผม และพลอยน้องสาวผมเคยเล่าให้ฟัง…ว่าทั้งคู่เคยได้เสียกันแล้ว หลายครั้ง และน่าจะรวมถึงเมื่อหัวค่ำวันนี้ด้วย…นี่ต้นเพื่อนสนิทผมคนนี้ เขาได้เย็ดกับน้องสาวต่างแม่ของตัวเองไปเรียบร้อยแล้ว โดยที่ตัวเค้าเองก็ยังไม่รู้ความลับเรื่องพ่อผมกับแม่เขาเช่นกัน

นี่มันเรื่องจริงใช่มั้ยเนี่ย…แล้วแบบนี้ผมจะกล้าไปบอกเรื่องนี้ให้ต้น…. อดีตเพื่อนสนิทของผม หรือที่ตอนนี้ก็กลายเป็นน้องชายของผมไปแล้ว ให้เขาได้รู้ไหม ?!? แล้วผมจะยังกล้าเย็ดกับแม่ของต้นอีกไหม เพราะว่าตอนนี้เธอเหมือนญาติหรือแม่เล็กของผมแล้ว โดยปริยาย…ทั้งๆ ที่ผมยังติดใจในลีลาสวาทของเธออยู่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว หมอค่ะหนูเสียวค่ะ ”ตรวจทะลวงเสียว” ชื่อ ปานค่ะ ปานแต่งงานแล้วเมื่อเดือน สิงหาคม ปีที่ผ่านมา 2560 ปานรักสามี และสามีเป็นคนดีรักปานมาก ขณะนี้ปานตั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วปานได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีปานค่ะ รูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของปานมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกปานสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิปานซึ่งปานก็มิได้คิดอะไรเพราะปานแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ปานไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดปานเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มปานก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ปานถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ปานได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจปานตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกปาน ปานเริ่มอายอาหมอ ปานจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของปานด้วยครีมบางอย่างของแกปาน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของปาน ปานเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ…

เรื่องเสียว เสียว สุดๆ ลักหลับเพื่อนที่ทำงาน ผมทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทุกช่วงวันหยุดสำคัญ ในแผนกเรามักจะไปเที่ยวเดินป่าต่างจัดหวัด กันเสมอ ในแผนกผมก้อมีผู้ชายแค่ 2คน และผู้หญิงอีก 3คน พี่เอกที่เป็นผู้ชายอายุ34แล้ว และผมกับ นกอายุเท่ากัน 29 ยังไม่มีแฟนออกหมวยๆ ส่วนน้องแนนกับน้องปลาอายุเท่ากัน24-25 มีแฟนแล้ว ทั้งคู่วันนั้นเราเขาใหญ่กางเต็นนอนกันตอนกลางคืนก็นั่งกินเหล้าคุยธรรมดา จริงๆแล้วผมสนใจอยากจะมี เพศสัมพันธ์กับนกและน้องแนนมากส่วนน้องปลาไม่ใช่สเปก นกเขาจะอวบๆนิดๆนมเป็นนม ส่วนน้องแนน เขาจะน่ารักอีกแบบนมเล็กๆผมชอบ คืนนั้นน้องแนนกับปลาขอตัวเข้านอนก่อน เหลือผม กับพี่เอกและนก ยังนั่งคุยกัน พี่เอกท่าทางจะเมาแต่ยังกินต่อ…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียเก็บ ความฝันสูงสุดของผู้หญิงทุกคนคือการได้สวมชุดเจ้าสาวและครองรักกับผู้ชายที่ตัวเองเลือกตลอดชีวิต แต่ในกรณีของผู้หญิงอย่างแป้งที่พลาดไปหลงรักผู้ชายที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าเขามีคนรักแต่จะให้ทำยังไงได้ในเมื่อหัวใจมันเรียกร้อง เขาเป็นผู้ชายที่ดูดี ภูมิฐาน อบอุ่นในแบบฉบับของผู้ใหญ่ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก เมื่อมาคิดดูแล้วนั่นยิ่งทำให้แป้งอิจฉาผู้หญิงที่ได้เขาไปครอบครอง และสิ่งที่แป้งจะทำต่อไปนี้แม้รู้ว่ามันผิดแต่แป้งก็ยินดีจะยอมรับ เพียงแค่ได้เฉยชมในเรือนร่างและความสุขเพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นแป้งก็ยินดี ต่อให้ต้องตกอยู่ในสถานะเมียเก็บแป้งก็ยอม ผู้ชายที่แป้งต้องการนี้เขาชื่อเล่นว่าพี่ต้น พี่ต้นเป็นรุ่นพี่ในบริษัทมีตำแหน่งเป็นถึงหน้าหน้าแผนก ด้วยความหล่อของเขาทำให้เนที่หมายตาของผู้หญิงในบริษัท แต่แป้งมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าในบริษัทนี้ไม่มีใครสวยเกินแป้งอกแล้ว ด้วยดรีกรีระดับดาวมหาลัยที่ผ่านการเย็ดกับหนุ่มหล่อมาแล้วทุกคณะทุกชั้นปี แม้กระทั่งจบออกมาแล้วผู้เศษเก่าๆที่กินเหลือก็ยังโทรมาขอเย็ดแป้งอีก แต่เสียใจด้วยเพราะแป้งไม่เย็ดซ้ำ กลับมาที่เรื่องของพี่ต้นแป้งตกหลุมรักพี่เขาทันทีที่ได้เห็ฯ ทว่า วันนั้นเป็นวันที่เขาพาภรรยาที่แต่งงานแล้วมาด้วย ข่าวว่าผู้หญิงเป็นแม่บ้านทำหน้าที่เลี้ยงลูกเพียงอย่างเดียว แป้งได้แต่มองแล้วก็แอบอิจฉาอยู่ห่างๆ จนกระทั่งพี่ต้นเข้าไปที่ห้องชงกาแฟ แป้งอาศัยจังหวะนี้ทำทีว่าจะเข้าไปหาเครื่องดื่ม ก่อนที่จะแกล้งล้มพับซบไปที่หน้าอก กลิ่นน้ำหอมหรูทำให้แป้งหลงใหลจนอยากจะกอดพี่เขาอยู่แบบนั้นไม่ห่างไปไหน แป้งเงยหน้าขึ้นส่งสายตาอ่อนโยนเพื่อเรียกความสนใจ และแล้วก็ได้ผล…

เรื่องเสียว เต้นท์ทหาร สุดเสียว ”วันนี้กูจะให้มึงมีผัวรวดเดียว 6 คน” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพจะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรีอารียาหรือหมวดป็อบ ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคูณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรีอารียา ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย”…

เรื่องเสียว แรกเสียวปิดปาก-อีเกียวแม่ผม  พ่อกับแม่ผมเริ่มทะเลาะกันเพราะพ่อผมไปมีเมียน้อย ไม่ค่อยกลับบ้านนานๆถึงจะกลับสักที ตอนเย็นผมกลับมาจากโรงเรียนก็จะออกไปเที่ยวทุกวันจะเข้าบ้านอีกทีก็ประมาณ 4-5 ทุ่ม ผมชื่อ ” ปอน ” อายุ 16 ปีแม่ผมชื่อ”เกียว” อายุ 41 ปีสัดส่วน 35-25-39 สูงประมาณ 165 ซม.เป็นคนสวยผมยาวผิวสีน้ำตาล พ่อผมชื่อ”อำนวย” อายุ 45 ปี เรื่องเกิดขึ้นตอนงานวัดที่ผ่านมาเมื่อไม่นานพอผมกลับมาบ้านก็จะเจอ ”ตานัย” ซึงเป็น คนแถวบ้าน ตานัย…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว รูหน้ารูหลัง โดนตะบันพร้อมๆ กัน สัก3เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยค่ะ เพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี่ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆ อยู่ อยากเป็นหนูๆ บ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็ค เพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเด็กมหาลัย ผมชื่อ นพ บ้านที่ผมอยู่เป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ก็จะมีน้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 โดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมมองตาไม่กระพริบเพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บีทำให้น้องชายผมตื่น…