แม่กินยานอนหลับผมเลยจับเอาจนแตกใน

เรื่องเสียว แม่กินยานอนหลับผมเลยจับเอาจนแตกใน

ตอนเช้า แม่ตื่นก่อนผม ผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้า งงๆ แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่า น้าสิทธิ์ทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียนตามปกติ ส่วนแม่เตรียมทำกับข้าวไปขายเหมือนเดิมเพราะประมาณ 3 โมงเย็น แม่ต้องไปแผงหน้าปากซอยเพราะตอนเย็นช่วงหลังจากพวกทำงานจากโรงงานเลิกกับข้าวถุงขายดีมาก เป็นข้าวแกงใส่ถุงทั่วไปที่ทุกคนคงพอรู้ผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน พอเลิกเรียนผมก็ไปรับแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆ ก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่าเพราะขายดี นี่คือกิจวัตร ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับถึงบ้านหลังจากแม่ลูกก็ช่วยกันล้างภาชนะเก็บข้าวของ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก

หลายครั้งผมแอบชมเรือนร่างดูเวลาแม่ตักน้ำราดตัว แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ รูปร่างของแม่ช่างอวบอึ๋ม ก้อนก้นเต้นกับเพื่อมยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนังยั่วยวนหน้าท้องกระเพื่อมเป็นลอนพองงามตามผู้หญิงวัย 40 ในบางช่วงแม่ถูสบู่ไม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า ด้านหลังลงเกือบเห็นก้อนก้นอันขาวใหญ่ ผมล้างจานไปทำเรืองไป พอใกล้จะเสร็จแม่ขมวดผ้าถุงนุ่งใหม่อีกรัดหน้าอกนมแม่ดันเป็นร่อง สังเกตุเห็นแม่ตักน้ำสาดเข้าว่างขาโดยถ่างขาออกแล้วสาดเข้าในผ้าถุงแล้วนั่งยองๆ

ถึงแม้จะมีโอ่งบังอยู่ผมก็พอรู้ว่าแม่กำลังล้างหีได้ยินเสียงสาดน้ำดังแฉะๆ เหมือนกระทบอะไรซักอย่าง แม่เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่สวมลงครอบทางหัว เอาปากคาบชายผ้าถุงผืนตัวนอกไว้ แล้วถอดปล่อยด้านในกองลงบนพื้น ก่อนจะขยี้ซักแล้วนำไปผึ่ง พอเดินผ่านผมกลิ่นสบู่ใหม่ๆ โชยมา ผมแทบอยากกระโดดเข้าไปกอดแม่ ประมาณ 3 ทุ่ม หลังจากที่นั่งคุยกันก็ไม่พ้นเรื่องพ่อกับเมียใหม่ แม่บอกว่าพ่อไม่มีแววจะเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย แต่มันเป็นไปแล้ว แรกๆ ผมก็ไม่พอใจเหมือนกันที่พ่อเอาเปรียบแม่ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่องดูแลส่งเสียผมกับแม่ตลอด ซ้ำยังทำงานหนักกว่าเดิมอีก

คุยกันสักพักใหญ่ น้าสิทธิ์ก็ โผล่มาอีกแต่ไม่ได้ยินเสียงรถ แกบอกเอารถไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ปั๊มปากซอยแล้วจอดฝากไว้ที่นั่น เป็นปกตินิสัยของพวกขับ 10 ล้อ แม่ไม่ค่อยอยากมองหน้าน้าสิทธิ์ผมพอสังเกตได้ แม่คุยด้วยแบบเสียไม่ได้ วันนี้แกพูดขอค้างที่นี่เลย ผมสังเกตุ เวลาแกคุยน้าสิทธิ์ไม่กล้าสบตา แม่ก็เช่นกัน แม่เดินเข้าห้องผมนั่งคุยกับน้าสิทธิ์

สักพักแม่เดินออกมาบอก…..ให้น้าสิทธิ์ไปนอนห้องผม แลัวให้ผมไปนอนกับแม่เพราะที่นอนผมเป็นฟูกเดี่ยว ตอนแรกน้าสิทธิ์ยืนยันจะนอนข้างนอกห้อง ดูทีวีบอกเกรงใจผม แต่แม่บอกข้างนอกยุงเยอะเพราะปูแค่เสื่อ ยุงมันรอดเข้าพื้นไม้เข้ามุ้งได้

แม่บอกผมเข้าไปไปนอนในห้อง ผมคิดว่าน้าสิทธิ์คงผิดหวัง แม่นอนคุยกับผมเรื่องเรียน แล้วบอกผมให้ออกไปเอายาที่บนหลังตู้เย็นกับน้ำเต้าหู้ที่ซื้อมาจากปากซอยข้างแผงแม่ แม่คงไม่อยากออกมาข้างนอก แม่กินยาแล้วก็นอน บอกผมให้รีบนอนจะได้ตื่นแต่เช้า ผมแกล้งหลับ ผมรู้สึกแม่พลิกตัวไปมา เห็นแม่เอายามากินอีก แม่คงนอนไม่หลับจริงๆ คงคิดมากหลายเรื่อง เกือบเที่ยงคืนน้าสิทธิ์ลุกมาเคาะประตูห้องบอกแกจะกลับแล้ว แกลืมไปว่าต้องรีบขึ้นของตอนตี 2 ผมว่าแกผิดหวังมากกว่า ผมบอกว่าไม่เป็นไร อย่าลืมล็อคประตูหน้าบ้านด้วย ผมไม่ลุกออกไปนะ

ผมแกล้งหลับต่อ กลัวแม่จะไล่ผมกลับไปนอนที่เดิม น้าสิทธิ์กลับไปแล้ว เกือบชั่วโมงแม่ก็หลับ ผมใช้ความอดทนสูงมากในการรอคอย ผมพยายามแกล้งพลิกตัวไปโดนตัวแม่หลายครั้งจนแน่ใจ ยาที่แม่กินคงออกฤทธิ์แล้วตอนนี้ผมค่อยๆ หันพลิกตัวไปหาแม่เอาขาไปพาดเหมือนนอนดิ้น ขาผมไปสัมผัสกับขาแม่ รู้สึกถึงความนุ่มนวล กลิ่นกายหอมเป็นกลิ่นสบู่ที่แม่ถูเมื่อตอนเย็นปลุกอารมณ์เป็นยิ่ง ผมพริกตัวอีกครั้งเอามือวางบนหน้าท้องสัมผัสผิวหนังหน้าท้องอันนวลเนียนเสื้อคอกระเช้าถลกขึ้นเหนือสะดือเล็กน้อย แม่นอนหงายแล้วผมก็ค่อยๆ ลุกขึ้นเอามือลูบบนโคกหีของแม่นูนเป็นรูป

ผมก้มลงดม แม้ผ้าถุงจะปิดอยู่กลิ่นอายหีของแม่เป็นกลิ่นที่เย้ายวนยากที่จะอธิบาย ผมควยแข็งเกร็งแทบจะแตกใจสั่นรัวตื่นเต้นแบบบอกไม่ถูกผมสูดดมกลิ่นหีของแม่ค่อยๆ หนักขึ้นเรื่อยๆ แม่ยังไม่รู้สึกตัว ผมเปิดผ้าถุงแม่ขึ้นจนพ้นขาสองข้างที่อวบขาวพอประมาณ หีที่ใหญ่ผมเห็นเต็มตาเส้นหมอยที่ปกคลุมช่างดกดำแต่เป็นระเบียบผมขยับขาแม่ถ่างออกอีกนิดนึงจึงก้มลงสูดดมเต็มๆ จมูกสัมผัสกับแคมหีของแม่ลึกเข้าจนถึงเม็ดแตดที่ฝังตัวอยู่ระหว่างสองแคมที่อวบอิ่มผมใช้ลิ้นค่อยๆ เลียไปตามร่องโดยไม่มีใครสอน

บางครั้งผมพยายามเอาลิ้นแยงเข้าไปในช่องสืบพันธุ์ของแม่ ผมเลียไปทั่วจนหมอยแม่เปียกแฉะ แล้วเอานิ้วเขี่ยตามร่องหีของแม่ ผมสัมผัสกับน้ำหีที่ช่องหีเป็นยางเมือก ที่ขับออกมาจากช่องคลอดยางอัตโนมัติ เหมือนรอการเสพสม ผมไม่รอช้าแทรกตัวเข้าหา หัวควยที่ถอกจอสัมผัสแคมหีของแม่ปลายหัวหยักเข้ารูหีผมขยับช้าๆ ฝืดนิดหนึ่งในตอนแรกๆ พอได้นำเงี่ยนจากหีแม่สัมผัสโชลมส่วนหัว ผมก็ค่อยๆ มุดเข้าไปเรื่อยๆ ผมขยับไปมาเสียงน้ำหีแม่ดังแจ๊ะๆๆ ไม่ช้าก็เข้าจนมิด หีแม่ตอดควยผมหนึบๆ ผมก้มลงมองดูภาพควยของผมที่มุดในรูหีของแม่

ตอนนั้นผมทำหน้าที่ผัวของแม่แล้วพรางคิดในใจ แม่ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัว ในที่สุดเชื้อสเปิร์มจากอสุจิของลูกก็จะเข้าในหีแม่แล้ว ผมกระเด้าช้าๆ ก่อนจะเต็งตัวกระตุกฉีดน้ำควยเข้าหีของแม่อย่างมากมาย หีแม่ตอดรัด เหมือนเดิม พอผมถอดควยออกน้ำกามผมล้นออกมาข้างนอกข้างนอก ผมค่อยดึงผ้าถุงแม่ลงมาซับ แล้วปิดไว้อย่างเดิมก่อนจะลงนอนข้างๆ แม่

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว เย็ดในรถก็เสียวดีเหมือนกัน สวัสดีทุก ๆ คนเลยครับ ผมชื่อว่า แจ็ค นะครับ วันนี้ผมก็อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้เพื่อน ๆ ฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่เล่นเสียวกับสาวในมหาลัยครับ เรื่องมีอยู่ว่าเวลาเลิกเรียนผมก็จะใช้รถสวนตัวกลับหอครับ ในวันนั้นผมเล่นบาสเก็ตบอลกับเพื่อนจนค่ำ เพื่อน ๆ ก็พากันกลับบ้านหมดแล้ว เหลือผมคนเดียวครับ ที่กำลังขึ้นรถจะกลับบ้านพอดี ไม่รู้นึกอะไรอยากเรื่องแก้เบื่อก็เลยเล่นแอปหาคู่ ทำให้ผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาครับ เพราะแอปหาคู่ที่ผมเล่น มีผู้หญิงที่ช่วยตัวเองเยอะมากเลยครับ ซึ่งหีแต่ละคนอย่างน่าเย็ดมาก ๆ ผมเลยคิดว่าจะโชว์ควยให้พวกเขาดูมั้ง ผมก็เลยจัดแจง ถอกควยโชว์ในรถเลยครับ แน่นอนว่าหีในหน้าจออย่างขาวอมชมพูอ่ะครับ แถมหีพวกเขาก็อูมสุด…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน  ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เพื่อนผมคนนี้ชอบสวิงมาก แล้วก็กำลังหาคนเชื่อใจได้มาเย็ดเมียมัน เพื่อนผมมันเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มชอบ วันนึงเพื่อนมันชวนผมออกรอบสวิงด้วยผมเลยถามว่าแล้วจะไปสวิงกับใคร เพื่อนผมมันบอกว่าเมียกูนี่ยังไง ผมอึ้งไปพักนึง หยุดคิดแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบ เมียกูออกรอบกับกูบ่อยสุดๆ แต่เราต้องการเย็ดสดและต้องการเย็ดแบบชายคู่ หรือ 2 ควย ช่วยกูหน่อยนะ เพื่อนผมมันรู้ดีว่าผมไม่เป็นอันตรายรวมทั้งผมก็รู้ว่ามันก็ไม่เป็นอันตรายเช่นกัน เลยตอบตกลงและก็นัดพบกันตอนเย็นวันเสาร์ ก็พบกันที่ร้านอาหาร นั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งด้านข้างเมียของมัน ผมก็คุยกับเมียของมันแบบเขินๆพอดีเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว คุยไปได้สักพักก็คอแห้งผากกลื่นน้ำลาย เนื่องจากว่าเมียเพื่อนผมใส่ชุดกระโปงแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมสูงผอมขาว หน้าสวย…

เรื่องเสียว ทั้งพี่สาวน้องสะไภ้..เสียวกันทั้งครอบครัว ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ..อ้อลืมไป…ต้องขอบอกล่วงหน้าก่อนว่าใครที่รับ เรื่องเกี่ยวกับ family sex ไม่ได้ โปรดอย่าอ่านต่อไปเลย ปิดเสียเถอะ ส่วนใครที่รับได้ จะเพื่ออะไรก็ตาม เชิญท่านติดได้เลยครับ จริงๆเรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดมาได้ประมาณ 2 ปี นี้เอง ตั้งแต่ที่พี่ชายกับน้องเขยพาครอบครัวกลับมาอยู่บ้าน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ พี่เขย กับน้องชายเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดีพอสมควร พี่เขยกับเจ้าน้องชายผมนี้ ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่คนละบริษัท ทำไปทำมาจนมาดองกัน คือ น้องสาวของพี่เขยมาได้กับน้องชายผม ส่วนพี่สาวผมก็ไปได้กับพี่เขย ส่วนผมก็อยู่กับภรรยาไปเรื่อยๆ ทำอู่ซ่อมรถด้วยกัน ที่อู่ซ่อมรถเป็นที่เดิมของพ่อแม่…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท-ทั้งมันส์ทั้งเสียว เก๋เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งตำแหน่งหัวหน้าคลังสินค้า เก๋เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี(เก๋เช็กส์จัดค่ะแต่ไม่แสดงออก)มีคนมารุมจีบเยอะค่ะแต่ไม่ได้ สนใจใครเป็นพิเศษ นายพัดเพื่อนสนิทของเก๋คอยให้เป็นไม้กันหมาเสมอๆ แต่พัดก็เคยจีบเก๋นะค่ะหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ค่ะ เขาก็ทำดีกับเก๋มาตลอดเลยค่ะที่สำคัญ พัดเขาให้เกียรติเก๋เสมอเลยค่ะ จนเก๋มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเขาก็ยังเหมือนเดิม เก๋เองถ้าไม่ได้คุยกับพัดหรือไม่ได้เจอหน้าก็รู้สึกว่าหงุดหงิด อยากคุยโทรไปได้ยินเสียงยังดีค่ะ(ไม่ชอบแต่ก็ขาดไม่ได้ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ) วันหนึ่งเกิดความคิดพิเรนอยากลองใจพัดดูบ้าง พอดีที่แฟนไปดูงานที่ต่างจังหวัดตั้งสามสี่วัน เลยชวนพัดไปทานข้าวเย็นที่บ้านกัน พัดถามว่ามีใครไปมั่งเก๋ก็โกหกว่าคนโน้นคนนี้ไปค่ะที่จริงมีกันสองคนนี้แหละค่ะ พอพัดไปถึงห้องเก๋เก๋ก็บอกว่าพวกเขามาไม่ได้ติดธุระกันหมด พัดก็เลยตามเลย พัดถือเบียร์ด้วยสามขวด เก๋เอาแก้วมาให้พัดนั่งจิบเบียร์รอเก๋ทำกับข้าวแป๊บเดียว (พัดเป็นคนไม่ค่อยกินเหล้ากินเบียร์ค่ะขวดเดียวก็เมาแล้วเก๋เห็นบ่อยๆตอนกินเลี้ยงที ่โรงงาน) พอทำกับข้าวเสร็จเก๋รอเลยขอตัวไปอาบน้ำก่อนค่อยมากินข้าว เก๋เข้าไปอาบน้ำโดยที่แหงมประตูไว้ พัดเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย พอเสร็จเก๋ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเห็นพัดมองเก๋ใหญ่เลย สงสัยคงมึนแล้วละค่ะ เก๋เองก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกใจเต้นเร็วขึ้นเชียว พอเก๋สบตาพัด พัดก็จะหลบตาพอเราไม่มองพัดจะแอบเหล่ตามองเก๋ตลอดเลย เก๋ไปนั่งแต่ตัวที่โต๊ะเครื่องแป้ง…

เรื่องเสียว นักเรียนฟันอาจารย์ ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ปี 2 ครับ (ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 19 ปี) ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อลิน อายุ 29 ปี ยังโสดและก็สวยมากด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีนน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ ครูลิน…