แม่กับลูกชายถลำลึกในอารมณ์เงี่ยน

e0b981e0b8a1e0b988e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b896e0b8a5e0b8b3e0b8a5e0b8b6e0b881e0b983e0b899e0b8ade0b8b2 64fc913b60172

เรื่องเสียว แม่กับลูกชายถลำลึกในอารมณ์เงี่ยน

ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับดิฉัน  ตอนนี้ดิฉันก็อายุ 53 แล้ว แต่ไฟสวาทของดิฉันก็ไม่เคยลดลง แต่กับเพิ่มทวีมากและรุนแรงยิ่งขึ้น ในชีวิตนี้ดิฉันผ่านผู้ชายมาน้อยมาก แตกต่างกับอารมณ์สวาทที่มีรุนแรงมาก ดิฉันดูเรียบร้อยในภายนอก แต่ภายในกลับเร่าร้อนต่างกับภาพภายนอกอย่างมาก แม้ประสบกามเซ็กส์ทางเพศจะน้อย ผ่านควยผู้ชายมาไม่มาก แต่ดิฉันก็มีอารมณ์ไม่เคยลดลง ดิฉันถูกพ่อแม่จับแต่งงานเมื่ออายุ27 เป็นการแต่งแบบคลุมถุงชน เราไม่ได้รักกัน ดิฉันมีลูกเมื่อพ.ศ.2537และ2541 ตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนอายุ 24 และ 20 แล้วคนโตเรียนจบและทำงานแล้วแต่ก็ไม่มีแฟน คนที่2เรียนในชั้นปีที่ 2 ลูกชายทั้ง2รูปร่างหน้าตาดีมาก และเรียนเก่งมากอีกต่างหาก
ดิฉันหย่าร้างเมื่อปี 2540 สามีดิฉันเงี่ยนบ่อยและเย็ดเก่งมากๆเย็ดดิฉันวันละ2-3 รอบ แทบทุกเวลา และยังไปเย็ดคนนอกบ้านอีกหลายคน อาจเพราะเค้าหล่อและหน้าตาดี เป็นคนที่ดูดีมากๆ ลูกดิฉันก็ได้แววมาจากสามีนี่ละ ทั้งหล่อและใหญ่ทั้งสองคนคงได้เชื้อพ่อเขามาเยอะนัก ดิฉันเป็นม่ายตั้งแต่อายุ 34 ปี ในขณะที่ลูกชายอายุเพียง 5ขวบและ1ขวบ ดิฉันเลี้ยงลูกทั้งสองเอง อยู่กันสามคนย่านถนนเก่าแก่ ในกทม. หลังจากหย่าร้าง ดิฉันก็ไม่ได้โดนใครเย็ดอีกเลย อาจเพราะความเรียบร้อยของตัวเอง แต่ภายในใจนั่นร่านมากเหลือเกินจะบรรยาย ต้องนอนแยงหีตัวเองทุกคืน ตอนอาบน้ำให้ลูกชาย ควยของเด็กน้อยแข็งโด่สู้มือดิฉัน ดิฉันก็กาถอกให้ลูก เขาก็คงเงี่ยน การถูสบู่อาบน้ำให้ลูก จึงเป็นการปลดเปลื้องอารมณ์สวาทของตัวเองได้เป็นอย่างดีมากๆ ได้มองดูควยลูกเวลาแข็งตัว นับวันลูกทั้งสองก็เติบโตขึ้นมา จนเมื่อลูกคนโตอายุ 12 เขาเรียนแค่ ป.6 แต่ที่ทำให้ดิฉันสับสนคือ เค้ามีหมอยขึ้นแพลมๆแล้ว เวลาแข็งเห็นหัวควยของลูกมันบานใหญ่และมีน้ำหล่อลื่นออกมา ดิฉันหัวใจเกือบวายวอดลง เวลาอาบน้ำถูสบู่ให้ ของเขาจะโด่แข็งตัว สู้มือดิฉัน
เขากระเด้าตาม จนดิฉันแทบจะทนไม่ไหว อยากอ้าปากดูดให้ลูก แต่ใจหนึ่งก็ห้ามไว้ เพราะมันเลวร้ายมากเกินไปที่จะทำ หลังจากที่เห็นหมอยลูกมีขึ้นแล้ว และควยเขาโตมากขึ้นพอจะเย็ดคนอื่นได้แล้ว ดิฉันก็เอาไปนอนช่วยตัวเอง นึกภาพลูกคนโตทุกคืนไป เอานิ้วแยงก็แล้ว เมะเขือก็แล้ว แตงกว่า กล้วยหอมก็แล้ว มันกลับไม่ถึงใจเหมือนโดนควยจริงๆแบบที่เคยโดนพ่อของเด็กสองคนนี้ล่อมา ดิฉันฝังใจมากๆ และแปลกใจมากว่าเด็ก ป.6 จะพร้อมเย็ดแล้วหรือนี่ เพราะมีทั้งหมอยและยาวใหญ่แล้ว คงจะได้แบบพ่อเขามาทั้งยาวและใหญ่มากๆ หลังจากนั้นก็เลยทำใจเลิกอาบน้ำให้ลูก ให้เขาดูแลตัวเอง ก่อนที่ดิฉันจะบ้ามากไปกว่านี้ ก่อนที่ฉันไม่ไหว ดูดควยให้ลูกซะก่อนเลย แต่ก็ไม่วาย แม้จะไม่ได้อาบน้ำให้เขาแล้ว แต่ก็ยังพยายามทุกวิถีทางแอบดูควยลูก เพราะอยากเห็นพัฒนาการของควยลูก เวลาเค้าอาบน้ำก็จะแอบดูควยเขา จนได้เห็นความคืบหน้าของลูก โดยเฉพาะคนโตเค้าเริ่มชักว่าวเป็นและรูปร่างโตมากๆ เดิมทีก็นอนกับลูก แต่หลังจากลูกมีหมอย ดิฉันนอนคนละห้องกับลูก แต่ลูกนั้นนอนด้วยกัน
เวลาผ่านไป 3 ปี ลูกโตเป็นหนุ่มทั้งสองคนอายุ 15 และ11 คนโตเรียนม.3 คนเล็กเรียน ป.5 วันหนึ่งก็เกิดเรื่องขึ้น ลูกคนโตคือน้องโอ๊ต อีกคนคือน้องต้อง น้องเต้มาขอนอนห้องดิฉัน ตอน 4 ทุ่ม เขารอให้น้องหลับก่อน ต้องบอกว่าอยากนอนกะแม่บ้าง ดิฉันใจไม่ดีเลย เพราะต้องเป็นคนเซ็กส์จัดมาก เขาแอบเอาซีดีหนังโป๊มาดู มาซ่อนไว้ที่ห้องเขาเยอะมาก ดิฉันรู้ แต่ก็แกล้งไม่รู้ เคยแอบเอามาดูตอนเขาไม่อยู่บ่อยๆ เขาดูหนังเยอะมาก นั่นแสดงว่าเขาโตเป็นผู้ใหญ่ในทางทฤษฎีมากแล้ว ตั้งแต่ ม.2 มันช่างเร็วนัก ผู้ใหญ่ทั่วไปคงนึกไม่ถึงว่าเด็กเดี๋ยวนี้ใจแตกเร็วมาก ดิฉันจึงกลัวมากๆว่าเขาจะมาขอนอนเพื่ออะไร และกลัวใจตัวเองด้วยว่าจะหักห้ามไม่ไหว นึกถึงแต่ภาพควยลูกที่ยาวใหญ่มากแล้ว พอนอนได้ไม่นานต้องก็เอาขามาก่ายดิฉันควยแข็งโด่มาโดนหน้าขาดิฉัน ความยาวใหญ่ไม่ต้องพูดถึงเพราะแอบดูมาบ่อยๆ ตอนนั้นดิฉันใจจะระเบิดแล้ว เพราะลูกไม่ได้ใส่เสื้อ ใส่ก็แต่กางเกงขาสั้น ไม่ใส่ กกน.เลย ดิฉันก็ใส่แต่ชุดนอนไม่ใส่ชั้นในอีก ลูกเอามือมาก่ายอีก ที่นมดิฉัน ขาก็ก่ายที่หน้าขาดิฉันควยก็โด่โดนขาดิฉันอีก เด็กหนุ่มอายุ15แล้ว โตมากแล้ว ตอนนั้นดิฉันมีอารมณ์มาก และคิดว่าลูกกำลังคิดอะไรอยู่ แต่ดิฉันก็อดทนค่ะ ไม่ตอบโต้ใดๆเลย
แต่การไม่ตอบโต้กลับตรงกันข้ามกับลูกต้องเขากอดแน่นกว่าเดิม มีเสียงคราง และพยายามดันควยมาทิ่มแทงที่หน้าขาของดิฉันมากขึ้นอีก เสียงครางในลำคอ ทำให้ดิฉันรู้ว่าลูกเงี่ยนมากๆ ดิฉันเลยตัดสินใจดันตัวลูกออกไปเพื่อไม่ให้เราสองคน”ถลำลึกในอารมณ์เงี่ยนของคนสองคน” เพราะเราเป็นแม่ลูกกัน ถ้าอีกฝ่ายไม่ถอยคงแย่แน่ แม่ลูกคงทำอะไรเสียหายแน่ แต่พอดิฉันดันตัวลูกออกไป ในเพียงราววินาทีนะค่ะ ลูกก็ลุกขึ้นและขึ้นค่อมร่างของดิฉันทันทีเขาเข้าแทรกตัวมาในหว่างขาดิฉันทันที ดิฉันไม่รู้ตัวเลย ว่าดิฉันอ้าขอให้ลูกแทรกมาตอนไหน หรือว่าใจมันพาไปก็ไม่รู้ เขาจูบ ไซ้ร และลูบคลำนมของดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้ปกป้องตนเองอีกเลย กลับล้วงมือลงไปที่ก้นลูกลูบคลำแก้มก้นลูก นี่ก็เริ่มขึ้นแล้ว สำหรับศึกน้ำกามกามาของแม่วัย 44 กับลูกชายวัย 15 แม่นอนลาง ลูกค่อมบนตัวแม่ แม่ถ่างขา ลูกเข้าแทรก นี่คือสิ่งที่จำแม่นมากๆ นี่คือครั้งแรกที่ทั้งตื่นเต้นและเสียวหีมากๆ ตอนนั้นรู้เลยว่าหีแฉะไปหมดแล้ว ในขณะที่ลูกทั้งจูบ และไซ้รซอกคอ ดิฉันก็ล้วงแก้มก้นลูก ลูกก็ไม่รอช้า เขาทำด้วยความไม่เขินเลย คล่องมากกว่าแม่อีก เขาถลกกระโปรงขึ้นมาถึงนมเลยและดึงออกเพราะเป็นชุดนอนแบบคลุมตัวเอาออกมาจากหัวได้เลย
เขาก้มลงดูดนมดิฉัน ซึ่งยังเต่งตึงอยู่มาก ณ ตอนนั้นถึงตอนนี้ก็ไม่เปลี่ยนไปมากนัก ประมาณ 33 25 35 สูง160 หนัก 53 ดิฉันก็ไม่แพ้ลูก พยายามล้วงควยลูกบ้าง ลูกก็ดีมาก เขาถอดกางเกงเองเลย จับควยสอดใส่ทันที แบบลงตัวมากๆ และเค้าก็กระเด้าช้าๆปากก็จูบก็ไซ้ร์คอ ควยก็กระเด้า ตอนนั้นมีเพียงไฟโคมและแสงส่องมาจากไฟทางข้างนอก เราเอากันแบบพอมองเห็นลูกกระเด้าเร็วแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆดิฉันก็คราง ลูกก็คราง เย็ดกันอย่างรุนแรง ไม่ไม่เกรงใจลูกโอมเลยว่าจะตื่นมาเห็นไหม แต่มันก็ดึกแล้ว อีกทั้งเงี่ยนทั้งคู่ ต้องกระเด้าแรงขึ้นเร็วขึ้นปากที่ดูดปากดิฉันไซ้ร์ด้วย ก็เปลี่ยนมาเป็น มองหน้าดิฉันไป ก้มมองกระดอตัวเองเข้าออกหีแม่ของเขาไป ไม่เกิน10นาทีนับแต่สอดไส่ น้ำก็พุ่งออกในหีของดิฉัน เขาฟุบลงที่อกและนอนหลับกันไปถึงตี5 ดิฉันก็ปลุกเขา เพราะต้องไปโรงเรียน แต่ถ้านับตั้งแต่ตอนแรกก็นับได้เกือบชั่วโมงเลยละ มันเป็นความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ดิฉันกลับรู้สึกผิดมากเช่นกัน ตื่นเช้ามา ดิฉันต้องล้างหีเพราะตอนนั้นหลับไปน้ำเงี่ยนของลูกต้องคารูจนเลอะไปหมด นอนกอดก่ายกันไปตลอดคืน ทั้งวันนั้นดิฉันไม่มีคำว่าสบายใจเลย คิดมากและเสียใจมาก แต่ลูกไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไรบ้าง

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว เสียวครับเจ๊ ช่วยผมด้วย ”เรื่องเสียวของเด็กบ้านนอก” สวัสดีครับ ผมชื่อกรมาจากบ้านนอก หวังมาเรียนต่อที่รามคำแหงครับ เข้ากรุงเทพ ผมมาเช่ารูหนูเล็กๆแถวบางกะปิ แล้วรับจ้างเข็นผักตอนเช้า กลางวันไปเรียน ตัวผมเลยบึกบึนเหมือนควายเลยเพราะต้องยกผักเข็ญผักทุกเช้าแล้วโชคก็เข้าข้างผม เช้าวันนั้นผมมาที่ตลาดตอนตี 3 ตามปกติ รอลูกค้าอยู่ดีๆๆดันปวดเยี่ยวครับเลยย่องไปที่ลานจอด ได้ยินเสียงคนร้องอย่าๆๆ ผมย่องไปดู เจอไอ้เจิดมันเป็นคนเร่ร่อน ดมกาว มันเอามีดจ่อคอผู้หญิงที่มาจ่ายตลาด คงจะเอาเงินดันมาจอดซะมุมอับเลย แถมเป็นรถฟอร์จูนเนอร์ ทั้งใหญ่แถมสูง เลยยิ่งบังตาคนทั่วไปผมแอบดู ผู้หญิงคนนั้นกลัวมากจนร้องไห้ มันให้เธอหันหน้าเข้าพิงรถ ชูแขน มันดันตัวจนติดรถมันเอามือล้วงตามกระเป๋า เจอเงินมันเอาหมด…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว คนบ้าเย็ด ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 บ้านอยู่ชนบท ในละแวกบ้านนั้นมีบ้านอยู่เป็นกลุ่มๆ ซึ่งมีอาชีพทำนา บ้านผมก็ทำนา บ้านผมอยู่ติดกับบ้านน้า บ้านน้ามีลูกผู้หญิงอยู่ 2 คน คนแรกชื่อ ชิน อายุประมาณ 28 ปี ไม่ค่อยสวยดูดี เงียบขรึม ไม่ค่อยรู้เรื่องกามาเท่าไหร่ เก็บกด ผิวไม่ค่อยขาวเพราะต้องไปช่วยแม่ทำนา (พ่อเสียไปนานแล้ว ) ส่วนคนที่ 2 ชื่อ…

เรื่องเสียว สานต่อความเงี่ยนกับสาวแปลกหน้า แวะมาหาให้เย็ดถึงหน้าห้อง ผมเคยเขียนเรื่องเสียวเข้ามาเล่าแล้วครั้งหนึ่งครับ มันเป็นเรื่องราวของผมเองที่กลับบ้านมาเพื่อกะจะจ๊ะเอ๋แฟนของตัวเอง แต่ว่าอยู่ๆ กับเห็นว่าแฟนของตัวเองที่กำลังวางแผนจะขอเธอแต่งงานในอีกสองสามเดือนมีผู้ชายมานอนกกที่บ้าน ตอนที่ผมกระชากผ้าห่มออก ผมเห็นร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งสองคน และที่แย่มากไปกว่านั้น คือการที่ผมจะเข้าไปต่อยไอ้ชู้คนนั้น กลายเป็นว่าเธอเอาตัวเองเข้ามาบังเอาไว้เสียอย่างนั้น นั่นเท่ากับว่าเธอไม่ได้เลือกผมแล้ว ผมกลับออกมาจากที่นั่นทันทีแล้วค่อยๆ มานั่งรอรถ ก่อนที่จะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้จักคำว่าความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่ต้องเป็นอะไรกัน เราเย็ดกันในห้องน้ำท่ารถตู้ ก่อนที่ผมนั้นจะขึ้นรถไปที่เดียวกับเธอแล้วส่งเธอที่ปลายทาง เพราะว่าเธอบอกว่าจะไปเที่ยว ผมก็เลยให้เบอร์เธอเอาไว้ เผื่อว่าเที่ยวเสร็จแล้วอยากจะแวะหากันก็แวะมาได้ ผ่านไปสองวัน เธอไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็พยายามคิด และมองว่ามันไม่ใช่ความสัมพันธ์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยวางเฉยไป เพราะว่าผมได้รู้แล้วว่าถ้าคนเราเงี่ยน จะหาใครมาเย็ดสักคนนั้นมันไม่ยากเท่าไหร่นักจริงๆ…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดคาโรงเรียนจนอิ่มควย เรื่องเสียวของเด็กวัยรุ่นสมัยนี้นับว่าเป็นความท่าทายและความสนุก มันไม่มีใครที่เชื่อในความคิดเก่าๆ ว่าต้องรอแต่งงาน และโดนเย็ดโดยผู้ชายที่เปิดซิงเราในคืนวันแต่งเท่านั้นหรอก ถ้าเป็นอย่างนั้นคงใช้ชีวิตได้ไม่คุ้มค่าเลยจริงๆ เช่นเดียวกับเรื่องที่จะเรียบเรียงให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ “มะนาว” เด็กสาวที่อายุเพียงแค่ 15 เท่านั้น เธอเป็นสาวมัธยมขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่รู้สึกว่าการโดนเย็ดมันเป็นเรื่องของความสุข เธอโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่อายุ 13-14 เท่านั้นเอง แล้วเวลาที่เธอคบกับใครก็จะต้องโดนเย็ดเสมอ เพราะว่าเธออยากได้ ในวันนี้ เธอเองก็มีเพื่อนๆ รุ่นพี่ที่ชวนกันมากินดื่มกันตามประสาวัยรุ่นใจแตก ศาลาเก็บของหลังโรงเรียนคือที่รวมตัว ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาหรือให้ความสนใจนัก แต่ความจริงแล้วมันคือสถานที่รวมตัวที่ปลอดภัยที่สุดเลยก็ว่าได้ เมื่อเหล้าเข้าปาก ความเมากับความเงี่ยนก็เข้าสิง รุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งถามมะนาวด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย…

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย ผมเลยไม่ค่อยได้ออกไปสู่โลกภายนอกเท่าไหร่ แต่แล้ววันหนึ่งที่ผมกำลังขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เป็นทางลัดสายเปลี่ยว ผมเจอเด็กนักเรียนมอต้นคนหนึ่ง เธอสะพายกระเป๋าแล้วเดินด้วยท่าทางเหนื่อยอ่อน ผมเลยจอดรถถามน้องเขา ว่าจะไปไหน แกบอกว่าเผลอหลับอยู่ที่โรงเรียน แล้วกลับไม่ทันรถนักเรียน เลยต้องรีบเดินกลับ…

เรื่องเสียว ปี้แม่ กับ พี่สาวที่รัก (เพราะกลัวแม่มีผัวไหม่) หลังจากคืนที่ผมเอากับพี่กาญ อย่างมอราธอนผมก็นอนห้องพี่กาญ พี่กาญนอนห้องผมสลับกันต่อเนื่องถึงสี่คืน จนเช้าวันที่ห้าแม่แซว “น่าอิจฉาข้าวใหม่ปลามันปล่อยให้แม่นอนเหงา คนเดียวไม่เกรงใจกันบ้างเลย”ผมก็เขินแต่พี่กาญกลับเข้าไปกอดแม่ๆ ยิ้มว่า “จะเอาอะไรอีก”พี่กาญบอก “แม่เหงาก็บอกก้องสิ”ผมได้ยินถึงกับสะอึกข้าว ผมไม่ได้นอนห้องแม่มา 4-5 ปีแล้วนานๆ ทีพี่กาญจะนอนกับแม่ไหนเลยว่าแม่เหงาให้บอกผม แม่อมยิ้มชำเรืองตามองผม แล้วพูดกับพี่กาญเบาๆ “ยังๆรอให้หม้อข้าวดำก่อน”ทั้งสองยิ้มหัวเราะ แต่คืนนั้นผมไม่นอนกับพี่กาญพักงานไปสองวัน จนวันเสาร์พี่กาญมีเรียนผมออกไปกับเพื่อนบ่ายกลับเข้าบ้านพอดีฝนตกผมปิดบ้านแม่มานั่งอยู่ที่เก้าอี่โซฟายาวในชุดเสื้อเชิ้ดประโปรงบานดูทีวีเรียกผมไปนั่งด้วยก็ดูเป็นปกติแต่ท่านโอบผมเข้าไปกอดเอามือลูบหัวผม ผมเงอะงะ แม่เลยถาม “รังเกียจคนแก่ยังแม่หรือไง”ผมรีบบอก “ไม่เลยแม่ยังไม่แก่ผมจะไปรังเกียจแม่ทำไม”แม่ อมยิ้มถาม “พี่กาญเป็นไงบ้าง ก้องรักพี่เขามากขึ้นมั้ย”…