แฟนไปบวช เลยเย็ดเพื่อนแฟนแก้ขัด จะเป็นใครก็ได้ แค่ควยใหญ่เย็ดมันก็พอ

e0b981e0b89fe0b899e0b984e0b89be0b89ae0b8a7e0b88a e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981 652e1a5fb33f0

เรื่องเสียว แฟนไปบวช เลยเย็ดเพื่อนแฟนแก้ขัด จะเป็นใครก็ได้ แค่ควยใหญ่เย็ดมันก็พอ

เรื่องเสียวมันแทนกันได้อยู่แล้ว ถ้าเลือกไม่ได้ แล้วเงี่ยนขึ้นมา นาทีนั้นคว้าใครได้ก็ต้องเอาไว้ก่อน เหมือนที่ตอนนี้ ผมโดนแฟนของเพื่อนสนิทคว้ามาเป็นคนบำเรอความเงี่ยนให้เธอนั่นเอง ตอนแรกผมเองก็คิดว่าเธอพูดเล่นเพราะว่าเธอโทรมาหาผม แล้วบอกว่าเงี่ยนหลังจากที่แฟนของเธอบวชได้ไม่กี่วันเท่านั้นเอง

ผมคิดว่ามันคือความเหงา ก็เลยคุยกับเธอไปเรื่อยๆ แต่กลายเป็นว่าผมโดนเธอตกในที่สุด ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะไปแอบรักแฟนของเพื่อน ไปไหนมาไหนด้วยกัน สุดท้าย วันที่เราไปกินข้าวด้วยกัน แล้วไปต่อกันที่การดูหนัง มันก็จบลงที่ห้องของเธอ โดยที่ผมเองก็เต็มใจอย่างไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้เลยจริงๆ

ความกังวล ความหวาดหวั่นทั้งหมดหายไปอย่างไม่เคยเกิดขึ้น เมื่อตอนที่ผมได้เห็นลีลาการอมควยของเธอในตอนนี้ ร่างกายของผมที่นอนราบไปกับพื้น แล้วควยแข็งขึ้นมาให้เธอได้ดูดอมอย่างหิวกระหายนั้นทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก็ไม่คิดว่ามันจะเสียวได้ขนาดนี้

ไม่ได้เจอคนที่อมควยเก่งๆ มานานแล้วเหมือนกัน

พอได้มาเจอเธอ เรียกได้ว่ายอมสยบกันแบบราบคาบเลยทีเดียว เพราะเธอเอาอยู่จริงๆ เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับคำชมที่เธอบอกว่าผมควยใหญ่กว่าเพื่อนตัวเอง มันไม่ใช่เรื่องที่น่าดีใจนัก แต่มันก็เสริมความมั่นใจให้ผมได้ไม่น้อยเหมือนกันที่ได้ยินคำพูดนี้ออกมา เธอเริ่มเลียควย เลียไข่ และผมก็ไม่สามารถกลั้นเสียงครางเอาไว้ได้เลย ตอนที่เธอนั้นดูดไข่ของผม ความเสียวซ่านมันพุ่งจากปลายเท้าขึ้นหัวจนผมแทบจะดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะเริ่มเป็นฝ่ายจับหัวของเธอกดลงไปอย่างต่อเนื่องด้วยความเงี่ยน

เธอไม่ยอมแพ้ ดูดควยของผมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าผมจะกดหัวของเธอ หรือว่าจะเด้งตัวกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันไปได้สวยมากๆ จนกระทั่งตอนที่ผมสลับตำแหน่งกับเธอ ร่างกายของเธอนอนลง ถอดเสื้อในออกให้ได้เห็นนมใหญ่ของเธอที่ถูกเสื้อในเก็บซ่อนรูปเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมแยกขาออกให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

งานนี้เมียเพื่อนก็เมียเพื่อนแหละครับ…ผมเงี่ยนเย็ดหมด ไม่สนเมียใครหรอก

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เพราะเธอบอกว่าเงี่ยนมานานแล้ว ลิ้นพลิ้วๆ ของผมตวัดผ่าน ทั้งเลีย ทั้งจูบ ทั้งดูดดุน จนเธอดีดดิ้นไปมา ยิ่งเธอครางออกมาท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น ให้เธอจดจำเอาไว้ว่าความเสียวหีนี้ผมให้เธอได้คนเดียวเท่านั้น

ผมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมกับเริ่มคว้านแล้วขยับเข้าออก มันทำให้เธอเสียวหีจนดิ้นทุรนทุราย เสียงครางของเธอดังออกมาอย่างเสียวซ่านจนเหมือนจะร้องไห้ออกมาเสียอย่างนั้น พร้อมกับขอร้องให้ผมช่วยเย็ดหีของเธอได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่อยากจะทนกับความเงี่ยนมากไปกว่านี้แล้ว

ผมไม่มีทางปฏิเสธคำขอร้องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ยกขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วฟาดควยไปที่เนินหีใหญ่โหนกนูนอูมอวบอิ่มนั่นสองสามครั้ง แล้วยัดมันเข้าไปในรูสวาทของเธอทันทีพร้อมกับดันมันพรวดเดียวเข้าไปจนสุดทาง รูหีของเธอตอดควยผมตุบๆ กระตุ้นให้ผมไม่สามารถอยู่นิ่งได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

ทันทีที่ผมดันควยเข้าไปสุดท้าย เมียของเพื่อนก็กลายเป็นเมียของผมโดยสมบูรณ์แล้วในเวลานี้

เสียงครางของเธอดังขึ้นทันทีพร้อมกับร่างกายที่แอ่นขึ้นเหนือพื้นเตียงเมื่อผมเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอ มันเหมือนกับว่าเธอรอคอยความรู้สึกนี้มาเป็นเวลานาน ทุกๆ ความเสียวซ่านกระตุ้นให้ผมยิ่งเร่งความเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ เธอหลับตาแน่น แล้วครางออกมาอย่างดังลั่นห้อง มือหนึ่งของผมตอนนี้สะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของเธอที่แข็งเป็นไต และอีกมือหนึ่งก็ลูบไล้เรือนกายของเธอก่อนไปหยุดที่เนินนมใหญ่ของเธอ บีบคลำมันอย่างเต็มที่ แล้วเร่งจังหวะลำควยกระแทกเข้าไป

ให้แรงกว่าเดิม ให้ลึกกว่าเดิม…เงี่ยนมาก ร่านควยมาก ผมก็จะจัดให้ลืมไม่ลงเลยทีเดียว

เสียงครางของเราสองคนเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมเองนั้นทนความเสียวไม่ไหวจนเร่งจังหวะมากขึ้น ร่างกายของผมกระทบตัวของเธอจนเสียงสนั่นดังขึ้นมา เหงื่อไหลโชก แต่มันหยุดไม่ได้จริงๆ มันเสียวควยสุดๆ ไปเลย ไม่แปลกใจจริงๆ ทำไมเพื่อนถึงชอบคนๆ นี้มาก ก็เพราะว่ารับเก่ง แถมยังรูหีฟิตขนาดนี้

ผมกัดฟัน หลับตาแล้วอัดควยกระแทกเข้าไปสุดแรง จนทุกๆ อย่างหยุดนิ่งลงตอนที่น้ำควยของผมแตกในรูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย…มันห้ามไม่ทันจริงๆ เสียวเกิน เสียวจนอธิบายไม่ถูกเลยจริงๆ แต่เมียเพื่อนก็ดูพอใจไม่น้อยเลย

ตอนแรกก็รู้สึกผิดหรอกครับ แต่พอมานึกถึงคำพูดเพื่อนว่าฝากดูแลเมียด้วย

ผมก็ว่าผมดูแลดีไมน้อยเลยทีเดียวนะ…และจากนี้ก็จะดูแลอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก แอบเลียหีเด็ก (อร่อยจริงๆ) มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผมทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับเข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วยแต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับพอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้านพวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่นเหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่าระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วยก็สูดกลิ่นตัวเธอครับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวเธอ เห้อ อารมณ์กระเจิงครับของผมแข็งจนปวดเลย อุ้มไปก็ขาสั่น คิดว่าทำไงดีจนพาเธอเข้าบ้านไปแล้ววางเธอลงที่โซฟาแล้วก็เปิดทีวีแล้วก็ปลุกเธอครับ ตอนนั้นตีหนึ่งแล้วเธอไม่ตื่นครับหลับสนิทเลย ผมก็จัดเต็มทีครับ…

เรื่องเสียว สุดเสียว จัดทั้งพี่สาว และน้องสะใภ้ ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ..อ้อลืมไป…ต้องขอบอกล่วงหน้าก่อนว่าใครที่รับ เรื่องเกี่ยวกับ family sex ไม่ได้ โปรดอย่าอ่านต่อไปเลย ปิดเสียเถอะ ส่วนใครที่รับได้ จะเพื่ออะไรก็ตาม เชิญท่านติดได้เลยครับ จริงๆเรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดมาได้ประมาณ 2 ปี นี้เอง ตั้งแต่ที่พี่ชายกับน้องเขยพาครอบครัวกลับมาอยู่บ้าน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ พี่เขย กับน้องชายเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดีพอสมควร พี่เขยกับเจ้าน้องชายผมนี้ ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่คนละบริษัท ทำไปทำมาจนมาดองกัน คือ น้องสาวของพี่เขยมาได้กับน้องชายผม ส่วนพี่สาวผมก็ไปได้กับพี่เขย ส่วนผมก็อยู่กับภรรยาไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนทีเด็ดฝรั่ง..ถูกผู้ชายรุมเย่อพร้อมๆกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นกกับแฟนไปเที่ยวเกาะช้างกัน เราพักที่รีสอร์ทชื่อ xxx ที่นั้นบรรยากาศดีมาก มองเห็นทะเลชัดเจน เพราะอยู่บนเนิน ติดกับชายหาด บังเอิญช่วงนั้นไม่ใช่วันหยุด เลยไม่มีคนไทยมาพัก นอกจากเราสองคน นอกนั้นมีแต่ฝรั่ง บ้านพักก็แยกเป็นหลังๆ มีรั้วพุ่มไม้หนากั้นอยู่ เราสองคนเห็นว่ามันเงียบดีไม่มีคนผ่านไปมา ก็เลยออกมานั่งเล่นตรงระเบียง ตอนนั้นเราทั้งคู่ใส่ชุดว่ายน้ำ ของนกเป็นแบบทูพีซ เพราะใส่แล้วรู้สึกตื่นเต้นที่มีสายตาจ้องมอง นกนอนหนุนตักแฟนอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าควยของเขาเริ่มมีอาการแข็งตัว นกจึงล้วงควยแฟนออกมา ใช้ปากขบเบาๆแล้วเม้มปากไปมาดูดควยแฟน ลิ้นก็เลียไปรอบๆหักถอกบานใหญ่ของเขา เขาเริ่มกระสับกระส่าย ครางอู้อี้ในลำคอเบาๆ นกเห็นแบบนั้นเลยได้ใจ เม้มปากดูดควยแฟนแรงขึ้น…

เรื่องเสียว ผมป่วยครับแม่ ผมอายุ 16 ปี อยู่กะแม่สองคน เนื่องจาก แม่เลิกกะพ่อ ตอนผมยังเรียนอนุบาลอยู่เลย จึงอยู่กะแม่สองคนตลอดมา แม่ผม เป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว อวบๆ อายุ 38 แล้วปีนี้ แม่ทำงานแบงค์ แม่จึงดูสวยเสมอ เพราะการแต่งตัว ชุดทำงาน และ สภาพการทำงานที่ดี การที่อยู่กะแม่ใกล้ชิดกัน ทำให้ผมไม่มองสาวๆในวัยเดียวกัน ชอบมองผู้หญิงทำงาน ใส่กระโปรง อายุ รุ่นราวคราวเดียวกับแม่ตัวเอง แม่ผมได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแบงค์…

เรื่องเสียว สมใจอยาก คืนเสียสาว สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 43 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว หวานโดนรุมเอ็นฝังมุ๊กทั้งใหญ่ทั้งอึด เรื่องราวของหวานเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะหวานไม่สามารถให้แฟนรู้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ เป็นเพื่อนของหวานเอง พวกมันรุมข่มขืนหวาน เรื่องมีอยู่ว่า วันหยุดของหวานไม่ได้ไปไหน เพราะแฟนไม่ได้หยุด มีงานที่ทำงาน ตื่นเช้ามาก็เลยอาบน้ำว่าจะนอนดูหนังเอ็กซ์สักเรื่องก็พอดีมีโทรศัพท์ รับสายก็รู้ว่าเป็นต้นซึ่งเป็นทหาร รู้จักกันที่ทำงานเขาเป็นเพื่อนกับเพื่อนหวานอีกที มอง ๆ ดูก็เหมือนเขาจีบหวานเหมือนกัน เขาก็รู้ว่าหวานมีแฟนแล้ว เขาโทรมาคุยหวานบอกอยู่คนเดียวเขาเลยชวนไปเดินเล่นหาอะไรกิน หวานเห็นว่ายังเช้าอยู่ก็เลยให้มารับ แล้วหวานก็โทรบอกแฟนว่าจะออกไปหาอะไรกิน แฟนก็ให้ไปบอกแล้วจะโทรไปตอนบ่าย สักพักต้นก็มารับโดยหวานใส่ชุดกางเกงขาสั้นเสื้อสายเดี่ยวที่ชอบชุดชั้นในลูกไม้สีขาว ต้นเขาก็รับไปหาอะไรกินแต่มันจอดรถที่ตลาดยาก เขาเลยเข้า”บิ๊กซี”ซื้ออาหารกล่องบอกไปกินที่บ้านพักทหาร หวานเห็นว่ายังกลางวันอยู่คงไม่มีอะไร ก็เลยไปบ้านพักของต้น ไปถึงบ้านพักต้น ก็เจอกับพี่ชายต้น กับเพื่อนของต้นอีกคนนั่งที่ในห้อง…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว ถูกเปิดซิง”น้องเชียร์พาเสียว” เอ้า…เสร็จแล้วครับ ขอบคุณมากครับ? เสียงพี่โอ๋ช่างถ่ายรูปมืออาชีพชื่อดังตะโกนบอกเพื่อปิดกองถ่ายหนังสือแฟชั่นชื่อดัง เล่มหนึ่ง ?ขอบคุณมากครับ น้องเชียร์? พี่โอ๋บอกดาราดารานางแบบที่มาถ่ายเพื่อขึ้นปกวันนี้ ?ไม่เป็นไรค่ะ พี่? ดารานางแบบสาวตอบ ?แล้วนี่รถที่บ้านจะมารับกี่โมงครับ? พี่โอ๋ถาม ?วันนี้เชียร์กลับบ้านเองค่ะ ที่บ้านไม่มีใครอยู่ กว่าจะกลับก็อีก 2-3 วันนะค่ะ? ดารานางแบบสาวตอบ ?เอ่อ…พี่ทีค่ะ วันนี้ว่างหรือค่ะ คือเครื่องคอมที่บ้านเชียร์มันเสียนะค่ะ แล้วสัปดาห์หน้าเชียร์ก็มีรายงานที่ต้องส่งอาจารย์ด้วยนะค่ะ? ดารานางแบบสาวเอ่ยถามผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มที่อายุมากกว่าประมาณ 4-5 ปี ?ได้ครับ แต่พี่มีงานต้องทำตอนเช้ายังไงก็คงต้องรีบหน่อยนะครับ? ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มตอบอย่างจะปัดเสียไม่ได้…