แฟนให้เพื่อนผลัดกันเย็ด

e0b981e0b89fe0b899e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8a5e0b8b1e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b8a2e0b987 64fd8769b781d

เรื่องเสียว แฟนให้เพื่อนผลัดกันเย็ด

เรื่อง ของเพ็ญมีอยู่ว่า แฟนเพ็ญเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้เพ็ญลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่เพ็ญไม่กล้าค่ะ และก็ไม่มีใครถูกใจเพ็ญเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนเพ็ญชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอเพ็ญเข้านอนสักพัก แฟนเพ็ญกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน เพ็ญคิดว่าคืนนี้เพ็ญคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย เพ็ญเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนเพ็ญเคยเล่าว่าเพื่อนคนนี้มีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว

เพ็ญแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนเพ็ญก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่า อยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนเพ็ญพูดอีกว่า ใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่ กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย….แฟนเพ็ญบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนเพ็ญก็ดับไฟ ปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์เพ็ญทั้ง เขาดูดนมเลียหี จนเพ็ญเสียวไปหมด อารมณ์ของเพ็ญ พรุ่งขึ้นสุดเลย พอเขาเห็นเพ็ญเสียวได้ที่แล้วแฟนเพ็ญก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของเพ็ญแล้วดันเจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนเพ็ญก็มุดเข้าในร่องหลืบของเพ็ญจนสุดโคน แฟนเพ็ญก็กระทุ้งท่อนเอ็นเข้าใส่หีเพ็ญแบบไม่ยั้งเลยผับๆๆๆๆ ตอนนั้นมืดมากมองไม่เห็นว่าเพื่อนแฟนเพ็ญอยู่ตรงไหน

เพ็ญยอมรับว่าเวลานั้นเพ็ญเงี่ยนสุดเลยค่ะ เพ็ญกำลังเสียวกับท่อนเอ็นของแฟนที่ กระเด้าเข้าใส่แบบไม่หยุดของแฟน อีกนิดเดียวเพ็ญคงถึงสวรรค์แน่ เพ็ญกำลังเสียวหีเป็นอย่างมาก จู่ๆ แฟนเพ็ญหยุดเฉยๆ แล้วชักท่อนเอ็นออกจากร่องรูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากหีของเพ็ญ เพ็ญไม่ทันได้พูดอะไรเพื่อนแฟนเพ็ญพรวดพราดขึ้นคร่อมทับหว่างขาของเพ็ญแล้วดันท่อนเอ็นขนาด 7X5 นิ้วกว่าพรวดเข้าในร่องหีของเพ็ญอย่างรุนแรง เพ็ญพยายามดิ้นแต่ก็สายไปแล้วท่อนเอ็นของเพื่อนแฟนเข้ามาในร่องรูของเพ็ญจนสุดโคนเลย เพ็ญร้องไปก็เปล่าประโยชน์ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วเพ็ญก็เลยแอ่นร่องรูให้เพื่อนแฟนกระเด้าควยใสเย็ดหีเพ็ญให้เต็มที่เลย จะได้ซะใจแฟนเพ็ญเสียที ที่เขาอยากให้เพ็ญเอากันกับคนอื่น

เพ็ญหันไปดูแฟนตอนนี้เขานั่งดูเพ็ญเย็ดกันกับเพื่อนเขาอย่างกับเขานั่งดูหนัง เอ็กซ์เลย เขาเอามือชักว่าวท่อนเอ็นของเขาไปด้วยอย่างมีอารมณ์สุดๆ เพื่อนแฟนจับให้เพ็ญคุกเข่าคลานสี่ขาแล้วเขาก็เข้าประกบบั้นท้ายเพ็ญกระทุ้ง ท่อนเอ็นใส่เข้าในรูหีของเพ็ญอย่างหนักหน่วงและรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆ เพ็ญทั้งเสียวทั้งเจ็บค่ะยอมรับว่า ของพื่อนแฟนเพ็ญใหญ่และเย็ดได้ถึงใจเพ็ญจริงๆ ค่ะ เพ็ญแอ่นบั้นท้ายให้เพื่อนแฟนเย็ดอยู่นานแล้ว เขาก็ให้เพ็ญนอนหงายลงกับที่นอนแบบเดิม แล้วเขาก็กระทุ้งท่อนเอ็นใส่ร่องหีหนูอีกชุดใหญ่เขาก็ครางซี๊ด….ปากร้องโอ๊ววว…….ๆ ไม่ไหว แล้วซี๊ดดด………..ออก…ออก…..แล้ววว….เพื่อนแฟนเพ็ญกระเด้าท่อนควยใส่หีหนูอีกสามสี่ครั้งเขาก็กดท่อนเอ็นเข้าจม มิดกับร่องรูหีของเพ็ญพร้อมกับน้ำเงี่ยนของเพื่อนแฟนก็แตกทะลักพรุ่งปรี๊ดๆๆๆๆ เข้าในร่องรูของเพ็ญ แบบสุดๆ

พอหายเสียวดีแล้วเพื่อนแฟนก็ชักท่อนเอ็นของเขาออกจากรูหีของเพ็ญ แฟนเพ็ญนั้นรออยู่นานแล้ว ก็เข้าทับตรงหว่างขาของเพ็ญแล้วเย็ดหีเพ็ญต่อทันที แฟนเพ็ญไม่พูดอะไรเขาเร่งกระเด้าควยใส่ในร่องรูหีของเพ็ญอย่างรุนแรงหนักหน่วง ไม่นานนักแฟนเพ็ญก็ร้องโอ๊วววว…..กดท่อนเอ็นเข้าแนบแน่นกับร่องรูของเพ็ญพร้อมกับพ่นน้ำเงี่ยนออกใส่ในร่องรูของเพ็ญอย่างมากมายปรี๊ดๆๆๆ…น้ำเงี่ยนของแฟนเพ็ญกับของเพื่อนผสมกันเอ่อล้นเต็มรูหีของเพ็ญเลยค่ะ แยกไม่ออกว่าเป็นของใครๆ

คืนนั้นเพ็ญโดนแฟนกับเพื่อนผลัดกันเย็ดกันกับเพ็ญทั้งคืนเลยค่ะ ครั้งต่อๆ มาเวลาเพื่อนแฟนมากินเหล้าที่ห้อง พอเงี่ยนได้ที่เขาทั้งสองจะผลัดกันเข้ามาเย็ดกันกับเพ็ญที่เตียงนอน เย็ดเสร็จแล้วก็ออกไป แฟนเพ็ญก็เข้ามาล้างชามต่อทุกครั้งค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แทบหักคารู รุ่นพี่หีโคก เรื่องผู้หญิง ผมนี้เนื้อหอมมากครับ มีสาวมาชอบและก็เสนอตัวหลายคน แล้วแต่ละคนก็สวยๆ กันทั้งนั้นเลย มีทั้งแม่ค้า นักเรียน แม่ม่าย สาวๆ ยังมีเลยครับ แล้วแต่ละคนก็ชอบแต่งตัวมายั่วยวนผมเหลือเกิน การที่ผมมีสาวๆ มาชอบมากมายอย่างนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นลูกตำรวจ และอีกอย่างผมก็คงจะหน้าตาค่อนข้างจะดีด้วยมั้งครับ เลยมีทั้งสาวน้อยสาวใหญ่มาชอบกันน่ะครับ มีอยู่คนหนึ่งครับ มาหาผมทุกวันเลย เธอชื่อ “มิ้น” ครับ อายุมากกว่าผม 5-6 ปี เธอเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ เธอเรียกผมว่าพี่ทุกคำจนผมชักเขินๆ เธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบเธอหลายคน…

เรื่องเสียว ใครจะอดใจไหว…แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ…

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน…

เรื่องเสียว เซ็กส์ ความรู้สึกที่ดีๆ สวัสดีครับผมชื่อเมย์ทำงานแล้วผมอายุ35ปีแล้วครับ ปกติผมก็ชอบเล่นเนตเพราะบางทีก็รุ้สึกเหงา เลยอยากหาเพื่อนคุย แต่ปกติผมจะชอบคุยเป็นภาษาอังกฤษเพราะบางทีผมก็ทำงานไปด้วยก็เลยไม่อยาก เปลี่ยนภาษาครับ อีกอย่างหนึ่งผมคิดว่าคนที่คุยเป็นภาษาอังกฤษกันได้รู้เรื่องมักจะเป็นคนที่ มีการศึกษาสูงแล้ว เลยทำให้รู้สึกสนุกที่จะคุยด้วยครับ จนเมื่อปีกว่ามาแล้ววันหนึ่งผมได้เล่นเนตในห้องเซ็กส์ห้องหนึ่งโดยผมได้บอก ที่หน้าห้องไว้ว่าผมอยากคุยกับสุภาพสตรีที่สามารถคุยเป็นภาษาอังกฤษได้ครับ สักพักก็มีน้องคนหนึ่งเข้ามาhelloด้วย น้องเค้าคุยดีมาก ผมสมมุติว่าน้องเค้าชื่อบีแล้วกันนะครับ บีทำงานบริษัทฝรั่งบริษัทหนึ่ง และก็ชอบที่จะคุยเป็นภาษาอังกฤษด้วย น้องเค้าอายุ23ปีแล้วครับ ภาษาที่น้องเค้าใช้เป็นภาษาที่ดีที่น่าคุยด้วย เราก็คุยกันเป็นอาทิตย์ครับ ก็คุยกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเที่ยว เรื่องชีวิต น้องเค้าเป็นผู้หญิงทำงานและเป็นเด็กเรียนคนหนึ่ง จบการศึกษาจากสถาบันที่สอนเป็นภาษาอังกฤษเป็นหลักสถาบันหนึ่งครับ จนสองอาทิตย์ผ่านไปน้องเค้าบอกว่าคุยไทยกันได้มั๊ยเพราะเค้าเริ่มรู้สึกอึด อัดแล้วล่ะ อยากคุยไทยมากกว่า…

เรื่องเสียว เมียเก่าชวนไปสวิงกับผัวใหม่ โลกมันกลมแหละ ผมพยายามที่จะมองแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่บอกผมว่าจะช่วยเหลือผมทุกๆ อย่างในชีวิต และจะไม่มีวันทำให้ผมนั้นเสียใจ กลายเป็นผู้ชายที่มาคบกับเมียเก่าของผมเสียอย่างนั้น เพราะความรักมันไม่เลือกที่เกิดนั่นแหละ ผมเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ การที่ต้องไปเจอพี่เขาพร้อมกับเมียเก่าที่เคยนอนกกเกยมันก็เป็นเรื่องยาก ทั้งเรื่องสุข เรื่องเศร้า และเรื่องเสียว ผมกับเธอก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ถ้าไปมีคนอื่นที่ผมไม่รู้จักเลย ไปไกลๆ ตามันก็ได้อยู่ แต่แบบนั้นมันมากเกินไปจริงๆ ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ผมมักจะกินเหล้า กินให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ จะได้เมาแล้วลืมทุกๆ อย่างไปซะ คบต่อผมไม่ใช่พี่ คบต่อพี่ไม่ใช่ผม…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวไม่ได้ตั้งใจ…มันส์สุดยอด ผมเองถือว่าเป็นคนหน้าตาดี อายุไม่มากแค่ 35 ปี เข้าข่ายสาวเห็นต้องเห็นมามอง วันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันครับ ฟรุ๊คๆๆๆ ผมทำงานเกี่ยวกับเอกสารโดยมีสาวสวยคอยเป็น”ผู้ช่วย”ผม เย็นวันนั้นเอง ผมเอางานไปทำที่บ้านพอเสร็จ ก็เลยอยากให้มีคนช่วยตรวจทานให้หน่อย ก็คือแม่สาวสวยคนนั้นแหละ เธอชื่อ”แพทตี้”ครับ อายุ 28 ปี ขาว สวย หมวย อึมแบบจีนๆ เธอแต่งงานแล้วหล่ะ ผมโทรไปหาว่าอยู่ที่ทำงานเปล่า เธอบอกว่าเธอกลับจากที่ทำงานแล้ว เธอก็เลยให้ผมเอาเอกสารไปให้เธอ ช่วยดูที่บ้าน ผมก็เลยไปที่บ้านตามนัด แต่ไปช้ากว่าเวลานัดเกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว นมเล็กแต่หีใหญ่ เย็ดได้ไหมคะพี่ ฉันรู้ตัวเองดีว่าตัวเองไม่ใช่คนที่สวยในแบบที่ผู้ชายทั่วไปต้องการ ฉันน่ารัก ใช่ แต่ว่าฉันนมเล็ก มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของฉันอยู่เหมือนกันเรื่องแบบนี้ ถ้าเลือกได้ฉันก็ไม่ได้อยากจะหน้าอกแบบเหมือนไข่ดาวแบบนี้หรอก แต่เพราะว่ามันเลือกไม่ได้ ทุกๆ อย่างมันก็เลยลงเอยแบบนี้ ฉันรู้ดี เวลาโดนผู้ชายเย็ดหี หลายๆ คนก็ชอบที่จะเย็ดไปจับนมไปนั่นแหละ เรื่องเสียวมันก็ต้องครบทุกอย่าง มีหี มีนม มีตูด ใครๆ ก็ชอบความสมบูรณ์แบบนั่นแหละ แต่ฉันมีให้ไม่ได้ไงล่ะ “น้องสาว อย่าหันหลังเดินสิครับ ไม่เอาๆ” ผู้ชายหลายคนมักจะเย้าหยอก ฉันแบบนี้ ฉันชิน แต่ว่าไม่เคยรับได้เลย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์หมู่ สวัสดีค่ะ หนูชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้หนูอายุ 23 ปีค่ะ แฟนหนูน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ หนูก็เหงาน่ะซิคะ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟนไปเรียนต่อ หนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารค่ะ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนหนูสนิทกะเพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ…