แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด

e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b8abe0b8a1e0b8ade0b899e0b8a7e0b894 64fc01f28bf5f

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด

ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว
วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา

พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า

พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้ แถมยังเป็นสาวที่ถูกใจเราอีกมันช่างน่าตื่นเต้นจริงๆ นะคับ

พอหันหน้านอนหงายมาควยผมก็ชี้หน้าเธอทันที เธอก็ยิ้มหัวเราะแล้วบอกว่า “อุ้ย..พี่ชี้หน้าหนูทำไมคะ เดี๋ยวเถอะ” แต่สายตาเธอแอบมองควยผมเป็นระยะที่นวด แถมมือเธอที่ลูบน้ำมัน ก็ค่อยๆ ลูบวนมาเข้าใกล้ควยผมเรื่อยๆ ปลายนิ้วแอบมาสะกิดหัวควยผมบ้างเบาๆ แต่ก็ทำให้เสียวจนแทบจะต้องกระดกก้นเลย
นวดไปจนกระทั่งน้องวาวาถามว่า”นวดจะหมดเวลาแล้ว จะให้เน้นตรงไหนให้ไหมคะ” ผมเลยวัดใจบอกไปเลยว่า “ของพี่มันแข็งออกไปไม่ได้แน่ๆ ช่วยหน่อยได้ไหมคับ” เท่านั้นแหละครับสายตาซุกซนของเธอก็มองมาที่ควยผมอีกครั้ง พร้อมกับเอามือมาลูบหัวมันเบาๆ แล้วบอกผมว่า”ถ้าจะนวดตรงนี้ต้องทิปพิเศษนะคะ” ผมยิ้มและพยักหน้าแทนคำตอบ
พอเห็นผมพยักหน้า น้องวาวาก็เริ่มเอามือมาลูบหัวควยผมและรูดให้ แต่ไม่เท่านั้นแฟนเพื่อนยังเอามือมาเขี่ยหัวนมให้อีกด้วย แล้วนางก็ก้มลงมาดูดหัวนมผม ตอนนั้นบอกตรงๆ ว่ามันเสียวจนมืออยู่ไม่สุข ลูบไปที่ก้นของนาง นอกกางเกง ไล่ไปถูกับกลีบหีของนาง ขนาดลูบนอกกางเกงผมยังสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นที่ซึมผ่านเนื้อผ้าออกมา เธอเริ่มรูดของผมไปหลับตาพลิ้มไป ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปปลดเชือกผูกเสื้อเธอออกจนกระทั้งเสื้อถูกเปิดออกผมก็แหวกเสื้อในและดูดนมเธอทันที พอโดนดูดนมเท่านั้น เธอลืมตาขึ้นอย่างตกใจ แต่ด้วยความเสียวซ่านที่ผมมอบให้เธออมยิ้ม แล้วลงมาดูดปากแลกลิ้นกับผม ระหว่างดูดปากมือผมก็เลื้อยลงไปปลดกางเกงเธอจนหลุดออกไป ตอนนั้นเราสองคนเปลือยเปล่า ผมลงไปดูดเลียหอยของเธอที่แฉะเยิ้ม เธอครวญครางตลอดเวลาที่โดนลิ้นของผมสัมผัสเม็ดแตดและเนื้อแคมหอยของเธอ จนเธอบอกกับผมว่า”พี่ขาหนูเสียว ไม่ไหวแล้วขอเอาได้ไหม” เธอก็ลุกขึ้นหยิบถุงยางสวมควยผมแล้วเอาหีเธอค่อยๆ กินควยผมทันที แล้วเธอก็ขย่มอย่างเอาเป็นเอาตาย ชนิดที่ว่าเสียงดังตั้บๆๆๆๆ ลั่นห้อง ผมแน่ใจว่าต้องดังจนข้างนอกได้ยินแน่ๆ เธอขย่มปากก็ร้องครางซี๊ดซ้าด แบบเซ็กส์จัดมากกก จนกระทั่งร่างเธอกระตุกเสร็จ เธอก้มลงมาแล้วจุ้บแก้มผมพร้อมบอกว่า ขอบคุณนะคะ พอน้องวาวาเสร็จ ผมจับเธอคุกเข่าแล้วเล่นท่าด๊อกกี้เธอกระแทกจนเธอกระตุกเสร็จพร้อมผมอีกรอบ คับ นี่คือความประทับใจที่ได้เย็ดแฟนเพื่อน

พอออกมาผมก็เลยแกล้งโทรหาเพื่อนถามสารทุกข์สุขดิบ จึงรู้ว่าเพื่อนผมมันไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยได้กลับมาเจอแฟน ผมเลยเดาออกว่าน้องเค้าคงแอบไปหาเงินและระบายความเงี่ยนไปในตัวด้วยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์ ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย…

เรื่องเสียว ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว น้องชื่อว่าโม อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือ เรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่านั้น เป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 60 ปี…

เรื่องเสียว ย่องเบาเข้าห้องพี่เขย ลักหลับจับอมควยกินน้ำหวานๆ หากว่า “นิล” ไม่ได้คิดไปเอง เธอก็คงกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์จนมีผู้ชายหมายปอง ปรารถนาที่จะพาเธอไปเจอกับเรื่องเสียวไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วนั่นแหละ แต่ทว่ากับผู้ชายคนนี้มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดเลย เพราะว่าเธอเองไม่ได้อยากให้เป็นเขา แต่น้ำน้อยก็ต้องแพ้ไฟ เขาทำให้เธอหยาดเยิ้มหยดย้อยด้วยสายตายามที่มองมาเมื่อร่วมชายคาเดียวกัน พี่เขยของเธอ “หมาก” เขาเป็นแฟนของพี่สาว ที่กินอยู่ด้วยกันมาแล้วสามปี พี่สาวของเธอนั้นชอบเล่าให้ฟังเสมอๆ ว่าเขาเป็นผู้ชายที่แสนดีเหลือเกิน อีกทั้งยังไม่เคยคิดเรื่องนอกใจเธอเลยสักครั้ง ทั้งให้เกียรติ ต่อหน้า ลับหลัง อีกทั้งยังควยใหญ่แล้วก็เย็ดเก่งด้วย สองพี่น้องไม่ได้ปิดบังเรื่องอะไรพวกนี้ด้วยกันสักเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าท้ายที่สุดแล้วนั้นก็เป็นเธอที่เห็นว่าพี่เขยแอบมองเธอเองอยู่ตลอด นิลพยายามที่จะไม่คิดอะไร แต่นานเข้าเรื่อยๆ สายตาที่คมกริมบนใบหน้าที่แสนคมสันต์นั้นก็สั่นความรู้สึกของเธอจนคลอนจนไม่อาจจะมองเขาเป็นอย่างเดิมได้แล้ว…เธอพยายามพิสูจน์ พยายามที่จะบอกกับตัวเองว่าเขาอาจจะมองเธอด้วยความเอ็นดู แต่ว่าหลายครั้งจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว ปืนใหญ่ของเทรนเนอร์ ถ้าใหญ่ตามชื่อ เย็ดกันครั้งนี้ พี่ยอมให้แตกใน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นง่ายที่สดมักมาจากความแพ้ใกล้ชิด เช่นกันกับ ปืน ชายหนุ่มอายุ 25 ที่เขาแอบหลงรักลูกค้าเทรนของเขา ซึ่งเขาเองเป็นเทรนเนอร์ในยิมแห่งหนึ่ง นานๆ ทีจะมีลูกค้าเทรน และเธอเองก็เป็นคนที่สดใสและดูจริงจังกับการออกกำลังกายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เธอชื่อว่าเจน อายุมากกว่าเขาราวๆ 2-3 ปี แต่ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว น่ารักและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี การที่เธออายุใกล้เลข 3 แล้ว แต่หน้าตายังเหมือนเด็กมัธยมปลายนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดอะไรเท่าไหร่นัก แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นจากความโกลาหลในวันหนึ่ง เมื่อปืนไปยืนฉี่แล้วยืนห่างโถ ทำให้ไอ้รุ่นน้องที่กวนประสาทเดินเข้าไปเห็นควยของปืน แล้วทักเขาว่าควยใหญ่จัง…

เรื่องเสียว วันหยุดก็มาโรงเรียน ไม่ได้มีงาน แต่มีผัว นัดเย็ดกับภารโรงสุดหล่อในวันหยุด โรงเรียนในวันหยุด ไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมไปมากกว่านี้แล้ว ฉันคือคนหนึ่งที่ปรารถนาชายหนุ่มภารโรงหน้าตาหล่อเหลาที่ได้ผู้หญิงในโรงเรียนไปแล้วหลายคน ดูท่าว่าเขาจะช่ำชองเรื่องเสียวไม่แพ้ใคร และก่อนที่ฉันจะเรียนจบฉันเลยตัดสินใจไปบอกเขาว่าอยากจะได้รับของขวัญจากเขาเป็นการสัมผัสกันสักครั้งหนึ่ง ด้วยความที่เขาคงจะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แถมฉันเองก็ยังเป็นดาวโรงเรียนอีกด้วย คงยากที่เขาจะปฏิเสธเหลือเกิน และในวันเสาร์แบบนี้ฉันจึงเลือกที่จะมาหาเขาตามที่เขานัดไว้ เพื่อที่จะใช้ห้องสมุดเป็นสถานที่พลอดรักกันของเขา ไม่ในความสัมพันธ์ เน้นเพศสัมพันธ์ก็พอแล้ว ข่าวลือที่ว่าเขาทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่ง ฉันเองก็อยากที่จะลิ้มลองเขาอยู่เหมือนกัน และทันทีที่ฉันถูกเขาจูบ ฉันก็รู้ทันทีว่าผู้ชายคนนี้ช่างแพรวพราวเหลือเกิน ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านในร่างกายจนเหมือนจะยอมทุกๆ อย่างในเวลานี้ เผลอเพียงครู่เดียวในตอนที่เราจูบกัน เขาก็เปลืองปลดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกจนหมดแล้ว ก่อนที่เจาตะค่อยๆ เอนกายนอนลงตรงหน้าฉัน ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา และลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งตรงตระหง่าน มันใหญ่เกือบเท่าแขนฉันได้เลยมั้ง…

เรื่องเสียว แก่แดดเกินไป…อย่าค่ะพี่ ไม่เอา โอยเสียวว นานหลายปีพอควรตั้งแต่เรายังหนุ่มน้อยอยู่เราชอบสาวคนนึงยังเรียนอยู่ม.6 เราจะแก่กว่าแก2ปี กลุ่มนั้นจะมีเรากะเพื่อนที่เป็นผู้ชายแค่2คน ส่วนที่เหลือมีแต่สาวๆ5-6คนแต่ละคนก็สวยพอดูได้นะ พวกเราสนิทสนมกันมาหลายปีตั้งแต่ม.ต้นก็ไม่เคยได้ข่าวว่ามีใครในกลุ่ม มั่วเซ็กส์กันนะ เราเองแอบเล่นเด็กมาแล้วหลายคนแต่ไม่เคยล่วงเกินเพื่อนๆในกลุ่มเลยสักครั้ง แต่สถิติมีไว้ทำลายของแบบนี้ไม่เข้าใครออกใครมันมีเปลี่ยนกันได้  ตอนนั้นจำได้ว่าวันที่7กรกฎาคม วันเกิดสาวคนที่เราหมายตาไว้พวกเราจัดงานเล็กๆขึ้นที่บ้านหล่อนกินและแดนซ์กันกระจายโดยที่ผู่ใหญ่ไม่มายุ่งด้วยแบบว่าให้พวกเราวันนึง เราก็แอบซัดเหล้า เบียร์กันพอเมาๆ ชักดึกมากขึ้นต่างคนต่างง่วง และถ้าเดาไม่ผิดหลายคนรวมทั้งเรา แอบมีอารมณ์อยากมีเพศสัมพันธ์กรุ่นๆอยู่  ชักไม่ไหวเลยเลิกงานเด็กเรากะเพื่อนสาวหลายคนพากันขึ้นนอน เราเก็บของแล้วจะขับมอไซค์กลับบ้านไอ้บัติเพื่อนเราขับพายัยน้องเด็กมันเกาะกันกลมซ้อนท้ายหายไปแล้ว   เรามาที่รถ ยัยมน สาวที่น่าจะสวยและโตเป็นสาวเกินวัยกว่าใครๆในกลุ่มลงจากบ้านมานั่งรอเราอยู่ท่าทางมึนๆจะให้เราไปส่ง มีเรื่องปีนเกลียวกะเด็กเรา  บ้านหล่อนไกลคนละตำบลเลยเต่เราก็อาสาไปส่งแรกๆไม่ทันได้นึกถึงความสมควรหรอกเอาแค่จะไปส่งเท่านั้น พอเราขับรถออกมาทั้งมืดทั้งเปลี่ยวยัยมนโน้มตัวมาพิงหลังเรา เราชักขนลุกเหมือนกันก็นมเจ้าหล่อนมาดุนหลังเราอยู่ แถมมือที่กอดเอวเรามันรัดแน่นจนเกินควร เราไม่ทันนึกไรมากขับมาเรื่อยๆทางก็เป็นถนนขรุขระเปลี่ยวมากเลยตี1กว่าๆ…

เรื่องเสียว รอบนี้เย็ดฟรี เพราะเราพี่น้องกัน เรื่องเสียว เราเป็นพี่น้องกันนะครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควรหลังจากจบ ม. 3 พ่อจะให้ผมต่อ ม. 4 แต่ผมชอบทางเครื่องยนต์จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียนปวช. พ่อก็บอกว่าถ้าสอบเข้าได้ก็ไม่ขัดข้องผมดูหนังสืออย่างเอาเป็นเอาตายในที่สุดก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯแต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกันก็เลยให้ไปอยู่กับญาติแต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติของผมจึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฝด 5 ชั้นผมอยู่ชั้น 5 เลยแต่ละยูนิตเป็นห้องเดียวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัวมีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลังผมชอบมากเพราะโปร่งสบายดีและชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากกลางวันก็กินที่เทคนิคมื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอยบางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้องจนผมเรียนปี 2 ยายบีน้องสาวคนเดียวของผมก็สอบติดสาขาการบัญชีของมหาลัยแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ผมพักเท่าไหร่นัก ผมกระบี่รักและสนิทกันมากเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเป็นประจำตอนนี้ผมกลับบ้านยังหยอกกันอยู่บ่อยๆจนแม่เตือนว่าตัวโตๆกันแล้วยังเล่นเป็นเหมือนเด็กแล้วก็แค่หัวเราะบางครั้งเวลากอดรัดมือผมก็ไปโดนนมของบีเข้าบีก็ไม่ว่าอะไรแถมยิ้มแหยผมเลยได้ใจเพราะเธอเผลอก็คือเสียเลยดีก็แกะมือออกบอกว่าอย่าเล่นนะว่าสิมันเจ็บนะแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรก่อนกลับกรุงเทพฯพ่อไปทำงานแม่นั่งคุยกับเพื่อนที่ห้องรับแขกน้ำเสร็จแล้วผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนั่งอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง เอาเครื่องให้เขาหน่อยสิถ้าไม่ถึงบีบอกพร้อมกับเรื่องผ้าเช็ดตัวออกนิดนึงผมละเลงแป้งทาด้านหลังผิวของเธอเนียนมากไม่รู้ผมเผลอหรืออย่างไรมือไปคืนหน้าอกของเธอด้วยนมของเธอกำลังเต่งตึงทองงามผัวเป็นเม็ดสีชมพูดีปัดมือออกแล้วรีบลุกขึ้นไปแต่งตัวก่อนเปิดเทอมพ่อแม่ผมและบีมาค้างที่แฟลตผมไม่เห็นว่าห้องผมกว้างพอสมควรพ่อกับแม่ก็ตกลงให้บีมาพักอยู่กับผมโดยซื้อเตียงโต๊ะหนังสือและโต๊ะเครื่องสำอางให้บีด้วย แม่บอกว่าให้บีอยู่กับผมดีกว่าให้ไปอยู่ที่อื่นเป็นพี่น้องและเพื่อนเล่นกันจะได้ดูแลน้องได้เมื่อจัดเตรียมข้าวของให้น้องผมเสร็จพ่อกับแม่ก็กลับบ้านผมพาไปเที่ยวดูสถานที่สำคัญสำคัญเผื่อจะเป็นประโยชน์บ้างเมื่อเปิดเรียนวันแรกดีกลับมาเล่าว่าถูกเพื่อนนักศึกษาจีบแต่บีไม่ชอบที่จริงดีก็น่าจะถูกจีบอยู่หรอกเพราะเธอสวยขาวรูปร่างโปร่งผมเลยถามว่าอ้าวถ้าไม่ชอบแสดงว่าชอบใครเวลาสิดีหัวเราะวันเสาร์หลังจากกินข้าวซักผ้าเสร็จผมตั้งใจจะออกไปหาเพื่อนแต่อากาศครึ้มเหมือนฝนจะตกเลยเปลี่ยนใจนอนดูหนังสือที่เตียงนอนดีอาบน้ำเสร็จออกมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวตัวเก่งนั่งหวีผมที่โต๊ะเครื่องแป้ง ผมถือหนังสือก็จริงแต่ตาผมก็มองที่ร่างและแผ่นหลังที่ขาวเนียนของดีดีเขาทาแป้งให้นะเหมือนตอนที่อยู่บ้านน่ะผมลองเชิงดีตอบรับได้เลยผมเดินไปละเลงแป้งที่ฝ่ามือดีขี้ผ้าเช็ดตัวลงหน่อยนึงผมทาแผ่นหลังนวลเนียนของเธอเบาๆคลึงจากคอแผ่นหลังมาสะโพกผมดึงผ้าเช็ดตัวลงมือต่อไปข้างหน้าอกเบาๆนิ้วสะกิดหัวนมมีก็บอกว่ามันเสียวมากเลยดีทำเสียงกระเส่าหน้าแดงสายตามองผมผ่านกระจกเงาอย่างหยาบเจิมแล้วเธอก็เอามือมาจับจรวดของผมซึ่งกำลังแข็งต่างอยู่มีตาโตผมก้มลงกระซิบที่ข้างหูเบาๆผมทนไม่ไหวแล้วครับกระตุกผ้าเช็ดตัวบีออกเธอยืนขึ้นเผชิญหน้ากับผมผมกอดเธอทันทีจูบที่ปากกดดังๆอย่าลืมเข้าไปเธอก็ยังไม่เปิดปากคงไม่เป็นเลยบอกให้เธออ้าปากแล้วสอดลิ้นควานหาเล่นของเธอดูดเล่นกับเธอมือข้างหนึ่งก็อดกอดเธอเข้ามาประชุม ก็คิดว่าทำไมมันถึงตัวใหญ่จังมือผมแทบปิดไม่มิดพบกับเม็ดของเธอเขี่ยพี่เบาๆจนเธอร้องครวญครางจรวดผมก็ถูไถกับเนินเต่าของเธออย่างเอาเป็นเอาตายเราเป็นพี่น้องกันนะจะเอากันให้ได้เลยหรอบีถามผมก่อนเหตุการณ์จะละเลยไปมากกว่านี้ผมหยุดชะงักจรวดอ่อนยวบทันทีแล้วเดินไปที่เตียงมีเดินมานั่งข้างๆจบที่บาทของผมเขารักเองนะรักแบบแฟนไม่ได้รักแบบพี่น้องบีจูบผมที่แก้เมาเขาก็รักดีเหมือนกันที่เขาไม่มีแฟนถ้าเขารักดีผมตอบเสียงสะอื้นทำไมเราต้องเกิดมาเป็นพี่น้องกันด้วยนะผมจูบตอบเธอบ้างถ้าเรารักกันเรื่องอื่นก็ช่างมันเถอะดีกับสิ่งที่หัวผมเบาๆผมกอดและจับพร้อมทั้งจูบลูบไล้อย่างเมามันตอบผมบ้างผมยกขาเธอขึ้นจรวดชิดปากเต่าของเธอของเอใหญ่ขนาดนี้จะเข้าได้หรอได้สิลองดูก่อนไหมผมจุกแก้มริมฝีปากเล่นลิ้นกับเธอแล้วไซร้ซอกคอพรางดูดนมเธอแล้วได้ลงมาที่สะดือจนถึงน้องสาวของเธอ ผมห่อลิ้นลงไปดูดเม็ดจนเธอร้องครวญครางสายก้นไม่ติดพื้นกดหัวผมหน้าเก่าของเธอเต่าเด็กพรหมจรรย์ช่างหอมดีแท้ผมเสือกตัวขึ้นบอกให้เธอจับจรวดให้ตรงปากเตาแล้วค่อยๆกดเข้าไปเข้าได้นิดเดียวเธอก็ร้องบอกว่าเจ็บผมจึงหยุดแล้วเราลงเธอใหม่จากจรวดเขี่ยที่เม็ดของเธอเพราะเธอเผลอก็กระแทกเข้าทันทีมันเข้ามิดด้ามบีร้องออกมาอย่างเจ็บปวดบอกให้ผมเอาออกเรื่องอะไรจะเอาออกล่ะกว่าจะเข้าได้แทบตายผมซอยช้าๆแล้วก็เร็วขึ้นเร็วขึ้น บี เริ่มเสียวมีปฏิกิริยาตอบสนองผมก็กระเด้าอย่างแรงเธอส่ายก้นไม่ติดพื้นครางโอยผมช่วงแทงอยู่นานทีเดียวจน บีกระตุกผมก็กระแทกเข้าจนมิดนอกของเรามีบทกันแล้วก็ปล่อยน้ำรักใส่เก่าของเธอเต็มที่เลยสักพักก็ต้องช่วยกันเอาผ้าปูเตียงไปซักเพราะมันมีเลือดแดงเถือกไปหมดเราสองคนแสดงบทรักกันทุกคืนเสาร์อาทิตย์และวันหยุดยังมีเพิ่มอีกรอบเราตกลงกันว่าจะอยู่เป็นแบบนี้จนกว่าจะพบคู่และแต่งงานกันไปและผมก็ให้บีป้องกันเพื่อไม่ให้ท้องด้วยค่ะ