แฟนเพื่อนก็เป็นผัวเราได้ ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ผัวมึงควยใหญ่ถูกใจกูมากเลย

e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b987e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a3e0b8b2e0b984 64fbe53a7e540

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนก็เป็นผัวเราได้ ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ผัวมึงควยใหญ่ถูกใจกูมากเลย

เพราะว่าฉันมีใจ และเขาเองก็สมยอม สุดท้าย เรื่องเสียวของเราก็เกิดขึ้นบนพื้นฐานของผมความผิดบาป

เรื่องเสียวต้องคำนึงถึงอะไรแบบนั้นด้วยหรือ ?

ฉันว่าไม่ ดังนั้นทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นตรงนี้ฉันจะทำมันต่อไป แม้ผู้ชายสุดหล่อตรงหน้าจะไม่มีสถานะใดๆ กับฉันเลย แต่เขากลับมีสถานะกับเพื่อนของฉัน เพราะว่าเขาคนนี้คือ แฟนเพื่อน

กางเกงยีนตัวโปรดค่อยๆ ถูกฉันปลดกระดุมแล้วรูดซิปลงมาช้าๆ ลำควยของเขาหลับใหลอยู่ในชั้นในสีขาวตัวบางนั้น ใช้มือสัมผัสลำควยที่ยังคงไม่ตื่นตัว ก่อนจะดึงกางเกงทั้งสองลงมาถึงข้อเข้า ควยสวยดีจังเลย จับควยของเขาพลิกไปมาก่อนจะถอกลง หัวควยบานสะพรั่งสีชมพูหวานยั่วยวน ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับขนาดลำควยที่ยิ่งอม ยิ่งดูดก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนเพียงไม่กี่วินาที

ควยใหญ่คับปากของฉันเสียแล้ว

เขากดหัวของฉันลงไปให้อมควยลึกๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ ได้ยินเสียงครางของเขาแล้วความเงี่ยนก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนสีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมา เสียงดูดควยยิ่งดัง เขาก็ยิ่งกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ

“ซี๊ดดด….เงยหน้าขึ้นมาหน่อยสิ…อาา…ดูดควยด้วย แรงๆ อา อาา…สุดยอด ซี๊ดดด” เขาพูดขึ้น

ฉันอมควยให้เขาก่อนจะเงยหน้ามองเขาพร้อมกับออกแรงดูดควยคนตรงหน้าจนแก้มตอบ ยิ่งเขากัดฟันแน่น หลับตาหรี่เล็ก สูดลมผ่านไรฟันมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเป็นความสุขของฉัน จนกระทั่งเขาเองคงทนไม่ไหว จับเก้าอี้แล้วยกสะโพกขึ้นมากระเด้าปากของฉันอย่างพลิ้วไหว กระตุ้นให้ความสุขสมของฉันนั้นมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขาผลักฉันออก แล้วเชยคางฉันขึ้นมา

ท่าทีของเขาตอนนี้เงี่ยนจนเก็บอาการแทบจะไม่ไหวอยู่แล้ว จิกหัวของฉันให้เงยหน้าขึ้นมาแล้วสอดลิ้นลงมาจูบอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย พร้อมกับพาฉันไปทิ้งลงที่เตียงหลังนุ่มของเขา เขารีบร้อนถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนหมด แล้วลามมาที่กางเกงของฉัน สองเรียวขาถูกแยกออกพร้อมกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

“หีชมพูสุดๆ เลยนะ” เขายิ้ม แล้วเริ่มใช้นิ้วถูไถไปตามร่องหีสวยของฉัน แล้วสัมผัสที่เนินหีใหญ่อูม ก่อนจะค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที วินาทีที่ลิ้นอุ่นๆ ของเขานั้นสัมผัสอย่างพลิ้วไหว ร่างกายของฉันสั่นระริก เนื้อตัวสั่นเกร็ง เสียวหีจนทำตัวไม่ถูก ดีดดิ้นไปมาแต่ไม่อาจจะหลุดพ้นจากสัมผัสของเขาได้เลย

ริมฝีปากของเขาครอบลงมา ทั้งดูดดุน และเลียไล้อย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ไม่อาจจะหลบเลี่ยงความสุขนี้ได้เลย…ลืมไปแล้วว่าเขาคือแฟนของเพื่อนฉัน ลิ้นของเขาดุนเข้ามาในรูหีของฉัน ซดน้ำเงี่ยนที่เยิ้มรูอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่สองขาจะถูกยกขึ้นประคอง ลำควยวางทาบร่องหี สะโพกของเขาขยับไหว ลำควยค่อยๆ สร้างสัมผัสที่เสียวซ่านที่ร่องหีของฉัน เขากระเด้าอยู่อย่างนั้น จนสัมผัสมันเร่าร้อน ร่างกายระริกไหว แล้วดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที จนร่างกายของฉันกระตุกไหว เอวลอยสูงเหนือพื้นเตียงทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด….สะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออ”

เขากระแทกควยเข้ามามิดลำ แล้วหัวเราะ “แค่นี้เสียวแล้วเหรอ ยังมีมากกว่านี้อีกนะ รู้ไหม ?” เขายิ้ม แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาพร้อมกับเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะที่แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นจนร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้าน นมใหญ่กระเพื่อมไหวขึ้นลง ถูกเขาจับคว้าอย่างหนักหน่วงแล้วบีบคลำไปตามอารมณ์ที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างถึงที่สุด

“ซี๊ดดด…ตอดควยสุดๆ เลย เงี่ยนใช่ไหมล่ะ อา อาาาา…เดี๋ยวจะจัดหนักๆ เลย” เขาพูด ก่อนจะเอื้อมมือมาประสานมือกับฉัน ดึงร่างกายของฉันขึ้นมาเล็กน้อย แล้วกระเด้ารัวเอวเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างหนักหน่วงและดุดัน ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรออกไปสักอย่างเดียว เขาก็เร่งจังหวะขึ้นจนฉันเสียงหี ส่งเสียงครวญครางออกมาจนน้ำเสียงหายไป ลำคอแห้งผาก

“ซี๊ดดด…อาา….โคตรเสียวเลย ไอ้เหี้ย…จะแตก จะแตกแล้ว โอยยย” เขาเร่งจังหวะมากขึ้นเมื่อเอ่ยคำนั้นออกมา แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาเต็มรูหีของฉัน พ่นเสียงลมหายใจแผ่วเบา ใบหน้าพริ้มยิ้มแย้ม ลำควยแข็งเกร็งกระตุก น้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ สัมผัสได้ถึงความเปียกแฉะและอุณหภูมิที่เปลี่ยนในรูหีของตัวเอง

แต่มันช่างเป็นอะไรที่สุดยอดเหลือเกิน

แล้วเพื่อนฉันทำไมถึงทำร้ายเขา เอาแต่ใจ และงี่เง่ากับผู้ชายที่เย็ดเก่งขนาดนี้ได้นะ

ที่ผ่านมาฉันปลอบใจอยู่เสมอ…แต่วันนี้ฉันคงจะไม่แล้ว เพราะถ้าเลิกกันเมื่อไหร่…เสร็จฉันแน่เพื่อนเอ๋ย

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกเลี้ยง โดนเอ็น 6 x 7 นิ้ว มุก 10 เม็ด แถมร้อยขนหางม้า สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจริงของผมมาให้อ่านหนึ่งเรื่อง ปัจจุบันผมอายุ 39 ปี แต่งงานแล้วกับแม่ม่ายอายุ 34 ปี มีลูกติดเมียมาเป็นหญิง อายุ 13 ปีผิวพรรณขาว น่ารัก ผมกับเมียในระยะข้าวใหม่ปลามัน แทบจะเปิดตำราล่อเธอ มีกี่ท่าๆ ผมเย็ดกับเธอจนหมด ผมก็เซ็กส์จัดคนหนึ่ง เมียผมก็เสี้ยนไม่หาย…

เรื่องเสียว แฟนเก่า ชู้คนไหม่ มันส์สุดๆ …………………………….อุ้มเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติอุ้มไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนอุ้มไปต่างจังหวัด อุ้มอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้/59 จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา อุ้มไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว อุ้มยังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับอุ้มนานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด อุ้มเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด ที่คอนโดอุ้มเอาเบียร์มาให้พงศ์กินส่วนอุ้มกินสปาย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบอุ้มแล้วดึงตัวอุ้มเข้ามาหอม อุ้มขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกอุ้มก็ไม่ยอม…

เรื่องเสียว เพิ่งออกจากคุก สองเกลอเฒ่ากลัดมันส์ ”อุ๊ยย..ซี๊ดด…อุ๊ยย..ลุงขาาา..เสียวหี” เฒ่าบิ๊ก กับ เฒ่าเบิ้ม สองเกลอที่พึ่งออกจากคุกมาด้วยกัน หลังโดนคดีปล้ำคนละ 35 ปี และเป็นเพื่อนซี้กันในคุก วันนี้เป็นวันแรกที่สองเฒ่าออกมารับกลิ่นอิสระภาพทั้งสองเดินออกจาก บางขวางมา ตามทางและเดินไปเรื่อยๆโดยที่ยังไม่มีจุดหมาย เฒ่าเบิ้ม จึงถามเฒ่าบิ๊ก ว่า… “เฮ้ย.. บิ๊ก เราจะไปไหนกันดีวะ” เฒ่าบิ๊ก จึงบอกว่า “เราต้องหางานทำก่อนล่ะวะ” “แล้วเราจะทำงานอะไรอายุก็ 60 กว่าแล้ว ใครเค้าจะรับเราเข้าทำงาน” เฒ่าเบิ้ม เอ่ยอย่างปลงในชีวิต…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแล้วไง เงี่ยนได้เหมือนกัน มันเป็นความรักหรือเปล่า ฉันไม่รู้ เพราะเรื่องราวระหว่างเรามันมีความเงี่ยนเป็นตัวขับเคลื่อนอย่างเต็มที่ และแน่นอนว่า เรื่องเสียวระหว่างเราต้องเป็นความลับอย่างถึงที่สุด ไม่มีการเปิดเผย และให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาด ความรักต้องห้าม ที่หัวใจคือสิ่งเดียวที่เอาชนะกันและกัน รวมทั้งศักดิ์ของเราสองคน ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เรื่องราวของเรามันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเราโตขึ้นมาด้วยกัน เขาเป็นลูกของน้าฉัน และเราก็โตมาด้วยกันแบบนั้น แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่เราไม่มีแฟนเลย เพราะว่าต่างฝ่ายต่างหึงกัน สุดท้ายแล้ว วันที่เราโตพอที่จะรู้จักความรัก ก็รู้ว่ามันคือความรู้สึกของเราสองคน และความปรารถนาก็เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนั้น จนกระทั่งวันนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “” // *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา…

เรื่องเสียว Xเด็กเธค เสียวสุด ๆ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกมาเย็ด เย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ ฟังเนี่ยเย็ดเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึงแม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกพาไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กขาวใสน่ารักยังกับไม่เคยโดนควยมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหอย กูมองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อนเห็นนมอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้วกูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมา จะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้ดู เพื่อนก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่า มากับเพื่อนอีกสองคนแต่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ มีอีนี่แหละที่น่าล่อที่สุด กูนั่งดวดเหล้า มองเวลามันเต้น เห็นนมกระเพื่อมเวลามันสะบัดผม หัวเราะยิ่งน่าเฉาะเข้าไปใหญ่นึกถึงว่าถ้าเด็กน่ารักๆ อย่างงี้เจอกูเย่อหอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง…

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…